ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b895e0b8b1e0b8a7e0b980e0b8ade0b887 e0b8ade0b8a1e0b884 64fff5f9453f8

เรื่องเสียว ลักหลับพี่ชายตัวเอง อมควยจนน้ำแตกคาปาก

ฉันหวงพี่ชายของฉัน เขาหล่อ หล่อมากๆ จนฉันรู้สึกว่าไม่อยากที่จะให้เขาไปเป็นของใคร มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดอะไรแบบนี้ออกมา แต่ถ้าจะให้ตัดทุกๆ เหตุผลออกไป ฉันอยากจะเป็นเมียพี่เขามากกว่า อยากจะโดนเย็ดหี อยากจะอมควยพี่เขา อยากจะครอบครองทุกๆ อย่าง อยากที่จะให้เป็นเพียงฉันคนเดียว ที่ได้เป็นผู้กระทำเรื่องเสียวกับเขา

แต่ว่าในความจริงแล้ว มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายดายขนาดนั้น

เราคือครอบครัว มันเป็นเรื่องที่ผิดบาป หากว่าฉันจะคิดแบบนี้ ฉันเลยพยายามที่จะไม่คิดอะไรมากเกินไปกับพี่ชายของฉัน แต่ว่าจนแล้วจนรอด ฉันก็ไม่สามารถที่จะยินดีได้เลย เวลาที่พี่เขาพาแฟนคนไหนๆ มาเปิดตัวที่บ้าน มักจะแอบแช่งให้เขาเลิกกันไวๆ ไปซะ จะได้จบๆ ไป จนกระทั่งเราได้มาเรียนที่มหาลัยเดียวกัน ฉันเลยไปอยู่หอกับเขา ซึ่งพี่เองก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่นั่นยิ่งทำให้ฉันไม่พอใจ เพราะยิ่งรู้ว่าพี่เขามีผู้หญิงมากหน้าหลายตาแวะเวียนมาหาบ่อยๆ

สุดท้ายแล้ว ฉันเองก็อยากที่จะครอบครองพี่เขาเป็นของฉันบ้าง

ในวันหนึ่ง ที่พี่เขาเหมือนจะอกหัก ฉันเลยปลอบพี่เขา แน่นอนว่าเรากอดกันโดยที่คนซึ่งไม่คิดอะไรมีเพียงพี่คนเดียวเท่านั้น ฉันอยู่ข้างๆ เขา แล้วชงเหล้าให้กินอย่างต่อเนื่อง ซึ่งพี่เขาเองก็เร่งรอบอย่างเต็มที่จนเมาเร็วกว่าที่คิด ถึงอย่างนั้นก็ยังคงดื่มต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเหมือนจะเริ่มไม่ได้สติแล้ว สุดท้าย พี่เขาก็ทิ้งตัวลงนอนกับพื้น แล้วหลับไปแบบไม่รู้ร้อนรู้หนาวอะไรทั้งนั้นเลยก็ว่าได้

ฉันเลยอยากที่จะเช็ดตัวให้พี่เขา เพราะมันคือการที่จะสามารถสัมผัสเรือนกายของเขาได้อย่างอิสระ แต่ทันทีที่ค่อยๆ ถอดเสื้อของพี่เขาออก ได้เห็นกล้ามเนื้อที่ชัดเจนของเขา ได้เห็นหน้าท้องที่เต็มไปด้วยกล้ามท้องเป็นลูกๆ และบางอย่างที่ต่ำลงไปก็อยู่ใกล้แค่เอื้อม

ฉันเอื้อมมือไปจับควยของพี่เขาอย่างตั้งใจ และเพียงแค่ลูบไล้ส่วนที่เป็นลำควยของเขาก็รู้เลยว่าไม่แปลกใจที่จะมีผู้หญิงเข้ามาในชีวิตพี่ เพราะเขาทั้งหล่อ พูดเพราะ และที่สำคัญ ยังควยใหญ่อีกด้วย ในตอนนี้พี่ของฉันคงจะอยู่ในดินแดนฝันที่ไหนสักที่ นั่นเลยกลายเป็นว่าฉันสามารถที่จะถอดกางเกงของพี่เขาลงมาได้อย่างง่ายดาย มองดูลำควยใหญ่อวบอิ่มที่หลับใหลอยู่ ไม่มีวี่แววแม้จะตื่นขึ้นมาเลยก็ว่าได้

แต่เพียงครู่ที่ฉันเอื้อมมือไปจับควยของพี่เขาตั้งขึ้น แล้วขยับมือรูดรั้งลำควยไปครู่เดียวเท่านั้นเอง มันก็เริ่มแข็งตัวขึ้น แล้วก็ยังควยใหญ่กว่าเดิมอีกด้วย นั่นจึงทำให้ฉันนั้นเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่อยู่ในความคิด อยากจะโดนพี่เขาเย็ดจริงๆ

ในตอนนี้น้ำเงี่ยนเริ่มเยิ้มออกมาที่ปลาบควยแล้ว หลังจากที่ฉันนั้นพยายามชักควยของพี่เขาอยู่พักหนึ่ง แล้วในที่สุด ความเงี่ยนก็ทำให้ฉันนั้นค่อยๆ ก้มหน้าลงไปอมควยให้พี่เขาทันทีด้วยความเงี่ยน ลำควยขนาดใหญ่คับปากของฉันเลยทีเดียว มันทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่ามันเป็นความสุขอยากที่ไม่อาจจะหาได้จากที่ไหน

ช่างเป็นพี่ชายที่แสนดีเหลือเกิน

ฉันเริ่มคล่องแคล่วเมื่อควยของพี่เขานั้นอยู่ในปากของฉันนานขึ้น ทุกๆ อย่างเริ่มไหลไปตามอารมณ์ ก่อนที่ฉันจะเริ่มดูดควยของพี่เขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านมันเกิดขึ้นมาอย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นในตอนที่ควยของเขานั้นเกือบที่จะหลุดออกไปจากปากของฉัน แล้วกลับเข้ามาใหม่ อีกทั้งลิ้นของฉันนั้นยังดุนที่หัวควยของเขาอย่างเต็มที่อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันทำให้ฉันนั้นรู้สึกเหมือนว่ากำลังจะได้ขึ้นสวรรค์ เย้าหยอกกับหัวควยของเขาอย่างเต็มที่จนรู้สึกว่าตัวเองกำลังจะทนไม่ไหวอยู่แล้ว

มือที่กำลำควยเริ่มรูดชัดแรงขึ้นเรื่อยๆ และเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนในที่สุด เสียงลมหายใจของพี่เขาก็ดังขึ้นมา พร้อมกับลำควยที่เริ่มกระตุกเกร็งแบบไม่เป็นจังหวะ กระดกสู้ลิ้นของฉันอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ฉันนั้นเริ่มที่จะเร่งจังหวะทุกๆ อย่างมากขึ้นไปอีก

เสียงดูดควยดังขึ้นต่อเนื่องกว่าเดิม ใบหน้าค่อยๆ ก้มๆ เงยๆ จนถี่รัวยิ่งกว่าตอนแรกด้วยซ้ำ ออกแรงดูดควยพี่เขาจนแก้มตอบ แล้วมือร่มบิดไปมาขณะที่ชักรูดขึ้นลง

ฉันต้องการน้ำควยของพี่

อยากจะลิ้มรสชาติในสิ่งที่ผู้หญิงมากมายได้สัมผัส – ช่วยแตกด้วยเถอะค่ะ หนูเงี่ยนจะตายแล้ว

แตกในปากหนูเลย

ฉันคิดในระหว่างที่กำลังพยายามที่จะดูดควยของพี่เขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ลำควยยิ่งกระตุกเกร็งมากขึ้นจนทำให้ฉันนั้นตื่นเต้น จนในที่สุด ลำควยใหญ่ยาวที่ถูกฉันครอบครองนั้นก็กระดกตั้งตรงในปากของฉัน แล้วปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักออกมาแตกในปากของฉันอย่างที่ต้องการมันเสมอมา

ฉันไม่รอช้า รีบดูดกินน้ำควยของพี่เขาทันที ลิ้มรสชาติที่อยากรู้อยากลองมานานแสนนาน จนกระทั่งเสียงลมหายใจพี่เขาเบาแล้ว และน้ำควยที่ค่อยๆ ไหลออกมานั้นถูกฉันกินไปจนหยดสุดท้าย จึงค่อยๆ ใส่กางเกงให้พี่เขาเหมือนเดิม แล้วค่อยๆ เช็ดตัวให้พี่เขาราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ทั้งๆ ที่รถชาติของน้ำควยยังคงอบอวลอยู่ในปากของฉันอยู่เลย

Recommendations

เรื่องเสียว นานๆ ที เจอควยดีๆ ใครจะไม่อยาก ชีวิตพนักงานออฟฟิศคนหนึ่ง มันจะมีอะไรดีกันล่ะ เข้างานก่อนเวลา เลิกงานช้ากว่าเวลา โอทีก็แทบจะไม่มี แถมงานเร่งบางทีก็ต้องกลับเสียดึก นั่นแหละค่ะ กลายเป็นว่าท้ายที่สุดแล้ว ไอ้การกลับดึกของฉันในวันหนึ่งก็ทำให้ฉันนั้นได้เจอกับเรื่องเสียวแบบไม่คาดฝันจริงๆ ไม่รู้ว่ามันจะเรียกว่าโชคดีหรือว่าโชคร้าย ฉันอธิบายไม่ถูกจริงๆ แต่ว่าในชีวิตผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานจนไม่มีเวลาหาแฟน ต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ชานเมืองที่ไม่ได้เจริญไปซะทุกอย่างเหมือนกับภาพเมืองกรุงที่คุณเคยเจอ ฉันเดินออกมาที่บริษัทเล็กๆ ที่ทำงานอยู่ ลัดออกจากตรอกเล็กๆ เพื่อที่จะมาตรงป้ายรถเมล์ อีกครึ่งชั่วโมง รถที่ฉันนั่งถึงจะมาถึงโดยประมาณ และนั่นเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ถ้าไม่ทัน ฉันก็ต้องจ่ายเงินมากกว่าเดิมเพื่อนั่งแท็กซี่กลับ แต่ว่าค่าแรงของฉันในวันนี้จะหายไปเกินกว่าครึ่ง…

เรื่องเสียว รถเสียไม่เป็นไร มีพี่ช่างควยใหญ่ มาช่วยซ่อมจนเสียวหี เรื่องเสียวไม่ได้อยู่ในหัวของฉันเลย ตอนที่เดินทางมาเที่ยวครั้งนี้ ฉันสาบาน เพราะว่าร่างกายของฉันต้องการทะเล ต้องการการพักผ่อน และต้องการปล่อยตัวปล่อยใจ แต่เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่ฉันลืมตรวจรถเพื่อเดินทางไกล แต่เรื่องกันเกิดขึ้นตอนที่ช่างที่ฉันโทรมาหาให้ช่วยตรวจดูรถให้นั้นหล่อ แต่เรื่องเกิดขึ้นตอนที่เขาเขาเหมือนว่าจะมีใจให้ฉัน…แล้วเราก็เย็ดกัน และเรื่องที่สำคัญก็คือ เขาคือผู้ชายที่สมบูรณ์แบบ ทั้งหล่อ สูง ควยใหญ่ เย็ดเก่ง รู้จุดเสียวผู้หญิง และเย็ดมันส์ ทั้งหมดทั้งมวลเหล่านี้มันรวมอยู่ในตัวของเขา แล้วจะทำยังไงได้ล่ะคะ เมื่อฉันไม่สามารถต่อต้านสายตาของเขาที่มองมาพร้อมกับคำพูดที่หยิกแกมหยอกเหมือนหมาหยอกไก่ของเขา มันเป็นคำพูดสองแง่สามง่ามที่เหมือนทีเล่นทีจริง เสียไม่จ่ายได้ก็เอาอะไรแบบนั้น แล้วมันก็ผิดที่ฉันเป็นคนจริงเสียด้วย ตอนที่เขาถามฉันขึ้นมาว่า รถซ่อมไม่นานครับ แต่ต้องรอช่างอีกคนมาช่วยตรวจช่วงล่างสักหน่อยแล้วเอาอะไหล่มาด้วย…

เรื่องเสียว หนูอยู่บ้านกับคุณตา หนูชื่อดาวค่ะ เรียน ม.2 ช่วงที่ปิดเทอม เม.ย ที่ผ่านมา หนูต้องอยูบ้านคนเดียวค่ะ พ่อแม่ไปทำงานกันหมด แม่เป็นห่วงหนู แกว่าเริ่มโตแล้วอยู่คนเดียวอันตราย เลยขอให้คุณตามาช่วยดูแลบ้าน ช่วงปิดเทอมค่ะ วันจันทร์ พุธ ศุกร์ ปกติหนูต้องเรียนพิเศษ แต่วันนั้นหนูเป็นไข้ ประจำเดือนมาน่ะค่ะ เลยกลับมาบ้าน เจอคุณตา หนูจะเรียกตาทิต แกกำลังอ่านอะไรไม่รู้ แต่มือแกกำลังรูดควยตัวเองอยู่ หนูว่าต้องเป็นหนังสือโป๊แน่ๆ (ที่โรงเรียนหนูซ่าๆ เลยฟังเรื่องเซ็กส์มาบ้าง) ควยแกดำมาก แกรูดไปมาช้าบ้างเร็วบ้าง…

เรื่องเสียว พี่ยามควยใหญ่ เผลอใจให้พนักงานสาวหีชมพู ขย่มเย็ดจนแตกในคาป้อม ผมไม่คิดเลยว่าตัวเองจะมีประสบการณ์เสียวที่น่าเอามาเล่าเหมือนกันครับ จริงๆ แล้วไอ้เรื่องเสียวมันก็ไม่ได้มีอะไรมากมาย การเจอกัน คบกันแล้วเย็ดกันมันก็เป็นเรื่องปกติ แต่ว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ผมรู้สึกว่าตัวเองได้เจออะไรที่มันช่างสุดยอดเหลือเกินในคราวนี้ ผมชื่อว่า ดำ เป็นยามบ้านๆ คนหนึ่งที่ทำงานที่นี่มาสามปีแล้ว ด้วยเพราะเป็นแค่ยามธรรมดาๆ เท่านั้น ก็เลยไม่มีใครที่จะมาสนใจหรือว่าให้ค่า เข้างาน 12 ชั่วโมง จะเอาเวลาไปหาสาวที่ไหนมาเย็ดกันมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ควรจะคิดถึงเลยในเวลานี้ แต่ว่าอยู่ดีๆ วันหนึ่ง ก็ได้เจอกับพนักงานสาวที่เข้ามาทำหน้าทำตาเหมือนจะยั่วเย็ดผมเสียอย่างนั้น เธอเริ่มเข้ามาทำความรู้จัก เริ่มทักทายผมตอนที่เข้ามาทำงาน มาทำดีด้วย จนผมเองก็แอบเริ่มรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน แต่เธอเองก็น่ารักดี ถึงผมจะไม่อยากคิดว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์อะไรผมก็ตาม…

เรื่องเสียว เร่าร้อนเกินคาด….กูไม่ได้ตั้งใจ เมื่ออาทิตย์ที่แล้วกูไปซื้อของโลตัส…แม่งเสือกเจอแฟนเก่าที่เลิกกันมาห้าหกปีแล้ว…. คุยกันได้ความว่ามันยังไม่แต่งงานเลย….. และบอกกูว่าให้ไปเยี่ยมที่บ้านบ้าง….พี่จอยถามหาอยู่เสมอ…… มันให้เบอร์โทรกูไว้..บ้านนี้อยู่กันแค่สองคนเอง คือ พี่สาวแฟนกู(ลูกพี่ลูกน้องกัน) กับแฟนกู…..พี่สาวเขาแก่กว่ากูปีเดียวเอง…พ่อแม่แฟนกูปลูกบ้านให้อยู่กัน แต่ตัวพ่อแม่อยู่เชียงใหม่……ตะก่อนกูเลยสบายเลย…ไปกินข้าวที่นั่นประจำ…. บางคืนก็นอนนั่น เย็ดแฟนกูเสร็จสรรพ…พี่สาวเขาจะนอนอีกห้องนึง… พี่จอยแกรักกูมากคงห็นว่าเป็นแฟนน้องสาวอ่ะนะ….แกเลยดูแลกูทุกอย่างเหมือนคนในครอบครัว ขาดเหลือไรก็ช่วยกูทุกอย่าง ขอให้เอ่ยปาก…. บางครั้งกูดูสนิทมากกว่าแฟนกูซะอีก…ตะก่อนบางคืนกูไป…แฟนกูเสือกไม่อยู่ ไปติวบ้านเพื่อน กูก็นอนที่นั่นได้ เหมือนคนในครอบครัว จนบางครั้แแฟนกูแม่งก็มองกูแปลกๆ……. จนเมื่อวานกูโทรไป….ไม่หวังไปหาหรอก แค่โทรไปทักทายตามประสาคนเคยรู้จักกัน ปรากฏว่ายังอยู่ทั้งสองคน….กูคุยกับแฟนเก่ากูสักพัก…..พี่สาวเขาขอคุยด้วย….. กูเลยคุยกับพี่จอย น้ำเสียงแกตื่นเต้นดีใจมาก….คะยั้นคะยอให้กูมาเยี่ยมที่บ้านวันนั้นเลย… กูเกรงใจก้อเลยตกปากรับคำไป….ท่าทางแแฟนกูกับพี่จอยดีใจมาก…..กูก็รับปากอย่าแกนๆแ่ะ แม่งแเมื่อวานพอกูไปปรากฎว่าแฟนกูติดงานด่วนอยู่ที่ออฟฟิศยังไม่กลับเลย…. สงสัยอาจนอนที่ออฟฟิศ….เวร…..กูเลยคุยกับพี่จอยจนออกรส..กูเข้าบ้านนี้ แม่งกูยังรู้สึกว่ากูเพิ่งมาเมือวานนี้เอง…มันคุ้นเคยอ่ะ… พี่จอยแกยังไปหยิบเสื้อกูที่แต่ก่อนเคยทิ้งไว้มาให้ดูเลย….หัวเราะกันใหญ่…..ฮึ…

เรื่องเสียว นัดเสียว ชิเจ็บจนน้ำตาไหล สวัสดี เพื่อนๆทุกคน ชื่อชิค่ะ ชิก็เป็นคนนึงที่อ่านเรื่องต่างๆในเวปนี้ประจำบางครั้งอ่านแล้วก็เกิด อารมณ์หื่น!!!นะต้องช่วยตัวเองทุกทีเลย ชิก็มีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังเหมือนกันนะ ชิแต่งงานมีสามีแล้วแต่สามีของชิไม่ค่อยเอาไหนเลย ทั้งๆที่ชิก็เป็นคนค่อนข้างจะเซ็กส์จัดแต่ได้ล่อ!!!กับสามีอย่างมากก็อาทิตย์ ละครั้งหรือ2 ครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งมันไม่ทำให้ชิหายเงี่ยนหายหื่น!!!ได้เลย ชิทำงานบริษัทเป็นเสมียนออฟฟิต จึงทำให้ชิมีเวลาในการเล่นเน็ต ชิชอบคุยเรื่องเซ็กส์มีอยู่วันนึงกี้เล่น pirch แล้วก็ได้คุยในห้องเซ็กส์ ก็เจอกับคนๆนึงชื่ออาร์ท พี่อาร์ทคุยเรื่องเซ็กส์เก่งมากบางทีเราก็โฟนเซ็กส์กันคุยกับพี่อาร์ททีไรชิเงี่ยนและ หื่น!!!จนน้ำแตกทุกทีแล้วเราก็ได้นัดเจอกันจริงๆวันนั้นพี่อาร์ทไปรับชิถึงที่ หอพัก เราไปเย็ด!!!กันที่โรงแรม ทันทีที่พี่อาร์ทพาเราเข้าห้องล็อกประตูเสร็จพี่อาร์ทก็เริ่มลงมือไซร้ชิทุกซอกทุกมุม เลียชิตั้งแต่ติ่งหูจนถึงปลายเท้าปากก็พูดพร่ำว่า ชิจ๋าาา..ชิอวบจัง นมก็ใหญ่ เต็มไม้เต็มมืออาร์ทจัง ชิจ๋าาา..ขออาร์ทเลียหอย!!!หน่อยนะว่าแล้วพี่อาร์ทก็จัดการถอดเสื้อผ้าทั้ง…

เรื่องเสียว โดนผู้ชายหลายคนรุมโทรมบนรถทัวร์ ไม่รู้ว่าจะเรียกเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันในคราวนั้นว่าเรื่องเสียวได้เต็มปากไหม ไม่รู้จริงๆ เพราะว่ามันเป็นหนึ่งในความทรงจำที่ชวนให้สับสนมากๆ เลยทีเดียว ไม่เข้าใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง มันเป็นบวนการ หรือแค่ทฤษฏีสมคบคิดที่เกิดขึ้นในชั่วขณะนั้น เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อ 3 เดือนก่อน ฉันจำเป็นต้องเดินทางไปดูงานที่ต่างจังหวัดแต่เพราะว่าไม่มีรถส่วนตัว ก็เลยเลือกที่จะขึ้นรถทัวร์ไปแทน ซึ่งทางบริษัทออกค่าใช้จ่ายให้ฉันทั้งหมด 100% รวมทั้งค่ากินอยู่อะไรนอกเหนือด้วย ฉันถือว่ามันเป็นการพักผ่อนไปในตัวเพราะการดูงานก็ไม่ได้หนักหนาอะไรอยู่แล้ว ฉันขึ้นรถทัวร์ที่สถานบีขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งจนที่นี่เรียกมันว่าขนส่งเก่า และใช่ มันเก่าตามชื่อ ฉันนั่งวังเวงอยู่คนเดียวนานมากกว่าที่รถจะมาถึงช่วงสามทุ่มเศษ ปลายทางคือพรุ่งนี้เช้าเลยทีเดียว ฉันเดินขึ้นไปแล้วก็เลือกที่นั่งท้ายๆ หนึ่ง แต่ก็ไม่ใช่แถวสุดท้าย เพราะสังเกตเห็นว่าตรงนั้นมีคนนั่งอยู่หลายคน อย่างน้อยก็ไม่ต้องเหงา เพราะว่ามีเพื่อนเดินทางไปด้วยกันนั่นเอง…

เรื่องเสียว สอนหลานเย็ดเมีย (สวิงกิ้ง) ผมกับเมียชอบมากครับเวบนี้เข้าอ่านประจำ ก็อยากจะให้เพื่อนๆ ได้อ่านเรื่องของผมบ้าง ผมกับเมียนั้นชอบเย็ดกันมาก แรกๆ ผมเองอยากให้เมียโดนคนอื่นเย็ดมากเลยครับ พยายามอยู่นานเหมือนกันโดยเริ่มพูดให้เธอรับรู้เรื่องสวิงกิ้งเธอก็เออ ออ ตามแต่ไม่ยอมให้ผมพาชายอื่นมาเย็ดเธอ ผมให้เธอเรียกชื่อคนอื่นเวลาผมกระแทกเย็ดเธอแรงๆเธอก็ทำตามเรียกชื่อแฟนเก่า เธอผมยอมรับเลยครับว่าผมเย็ดเธอได้มันส์มากและรุนแรง ผมบอกเธอว่าหากเจอแฟนเก่าก็ชวนเขาสิ เธอมองหน้าผมยิ้มๆ แต่หีเธอตอดควยผมแรง มากพร้อมกับจูบผมแล้วถามผมว่าจริงนะไม่โกรธนะผมบอกว่าไม่โกรธจนวันหนึ่งเธอ กลับบ้านมืดอารมณ์ร่าเริงผมเข้าไปกอดเธอล้วงหีเธอปรากฎว่ากางเกงในเธอไม่มี เธอมองหน้าผม ผมบอกว่าไม่เป็นไรน่ารู้ว่าโดนเย็ดมาแน่ เธออ้อนผมด้วยการกอดผมไซ้รซอกคอพร้อมกระสิบที่หูผมบอกว่าอยากโดนเย็ดจัง ผม เลยสนองเธอตรงประตูบ้านเสียยกหนึ่งแล้วเข้ามานั่งพุดคุยผมถามว่าเย็ดกับใคร มาเธอยิ้มบอกผมว่าเย็ดกับพี่นัดมา(แฟนเก่า)ผมใจเต้นแรงนึกแล้วตอนที่ผมเลีย หียังมีน้ำควยอยู่เลย จากนั้นมาเธอนัดเย็ดกันอีกแต่ผมรู้ทุกครั้งจนผมบอกว่าผมจะพาคนมาเย็ดเธอนะ เธอบอกว่าตามใจผมดีใจมากที่จะได้เห็นเธอโดนคนอื่นเย็ดต่อหน้าผมผมเลยนัดไอ้ นกเพื่อนผมให้มารุมเย็ดเธอเพราะผมเคยเย็ดเมียไอ้นกมาแล้วผมนั่งดุไอ้นกเย็ด เมียผมบนเตียงเมียทั้งเด้งทั้งร่อนหีเย็ดกับเพื่อนผมอย่างถึงพริกถึงขิง…

เรื่องเสียว โดนลากไปข่มขืนหลังเลิกเรียน แต่กลับติดใจ อยากโดนอีกรอบ พี่จัดให้หนูหน่อยเถอะค่ะ เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้ มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่น่ารักสำหรับคนอื่นเท่าไหร่ หรือว่าอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่คุ้นเคยมากนัก แต่ว่าสำหรับฉัน ในครั้งแรกมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีหรือว่าปกติเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์ที่ฉันโดนข่มขืนครั้งแรก ตอนที่เรียนอยู่ ม. ต้น เท่านั้นเอง ฉันเรียนอยู่ม.3 ตอนนั้นจำได้ดี เพราะว่าเหตุการณ์มันเกิดขึ้นหลังจากที่ฉันนั้นโนรุ่นพี่ที่คบกันเปิดซิงในวันเกิดตัวเองก่อนหน้านั้นแค่ไม่กี่วันเท่าไหร่นัก บ้านของฉันอยู่ในโซนสลัม มีทางเข้าออกหลายๆ ทาง และฉันเองก็คิดว่าอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เด็กจนโตจะเดินไปไหนมาไหนก็ได้…แต่เปล่าเลย สำหรับวัยรุ่นที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ ฉันไม่ได้รู้จักเขา แต่เขารู้จักฉัน เพราะมารู้ทีหลังว่าเขาแอบมองฉันมานานแล้วนั่นเอง ฉันเดินกลับบ้านในวันนั้น ก่อนที่จะโดนกระชากจากทางด้านหลัง มือนั้นปิดปากของฉันเอาไว้ ไม่มีจังหวะให้พูดอะไรนัก…