ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ce0b988e0b8b2e0b984e0b89fe0b981e0b894e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5 64fd82ff4fcdf

เรื่องเสียว ลักหลับผ่าไฟแดงน้องเมีย

เรื่องเสียวของผมเป็นเรื่องจริงที่เพิ่งจะเกิดขึ้นไม่นานมานี้ ผมเป็นข้าราชการที่พอมีฐานะอยู่ในระดับปานกลาง แต่งงานแล้วกับภรรยาของผม ซึ่งเธอเป็นคนต่างจังหวัด เราได้ช่วยกันทำมาหากิน จนสามารถซื้อบ้านได้ตามหมู่บ้านชานเมืองหลังหนึ่ง จนกระทั่งคุณพ่อตาไว้วางใจ ส่งน้องภรรยาของผมเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัยในกรุงเทพฯ โดยมาพักอยู่กับครอบครัวผมที่บ้านของผม กิจวัตรประจำวันก็เหมือนเดิมทุกวัน เช้าทุกคนออกจากบ้านไปทำงาน น้องเมียไปเรียนหนังสือ ซึ่งมักจะออกจากบ้านไม่ค่อยจะตรงเวลา แล้วแต่ตารางเรียนของเธอ น้องเมียผมมีโรคประจำตัวอยู่อย่างหนึ่ง ซึ่งครอบครัว เธอเป็นกันทั้งบ้าน นั่นก็หมายรวมถึงภรรยาของผมด้วย โรคที่ว่านั่นก็ไม่ใช่โรคร้ายแรงอะไร เป็นโรคของการปวดท้องเวลา มีประจำเดือนมาในแต่ละเดือน ครอบครัวของผมเลยต้องมียาแก้ปวดท้องชนิดนี้ รวมไปถึงยานอนหลับอย่างแรง ที่เวลากิน เข้าไปแล้ว จะสามารถหลับได้แม้ในเวลาปวดท้องประจำเดือนก็ตามไว้ประจำบ้าน

ตระกูลเมียของผมนั้นเป็นตระกูลคนไทย เชื้อสายจีน ตามแบบสมัยนิยมกันคือขาวสวยหมวยอึ๋ม ดังนั้นไม่ต้องบรรยายมากถึงรูปลักษณะของน้องเมียผม ปัจจุบันเธอ กำลังเรียนอยู่ปีสอง ของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมขอเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่มีวันหยุดราชการ แต่บริษัทและธนาคารไม่หยุด กิจวัตรประจำวันยามเช้าเลยเปลี่ยนแปลงไป กล่าวคือผมหยุดอยู่บ้าน ส่วนภรรยาผมนั้นต้อง ไปทำงาน เพราะธนาคารที่เธอทำเขาไม่หยุดส่วนน้องเมียของผมนั้นเกิดอาการปวดท้องประจำเดือนพอดี ครั้งนี้เธอลงมา จากห้องและบอกผมว่าเธอปวดมาก จนไม่สามารถไปเรียนได้ ผมในฐานะพี่เขยที่ดี จึงจัดยาให้เธอกิน อันประกอบด้วยยาแก้ ปวดท้องประจำเดือน และยานอนหลับอย่างแรงเพื่อให้เธอนอนพักผ่อน หลังรับประทานอาหารเช้ากันแล้ว เธอทานยาที่ผม จัดให้ แล้วก็ขึ้นไปนอนที่ห้อง สักพักหนึ่งเธอก็ลงมาหาผมอีก

คราวนี้เธอบอกว่าเธอปวดมากจนยาที่กินไปเอาไม่อยู่ จึงขอยานอนหลับเพิ่มอีก ผมก็หยิบให้เธอไป หลังจากนั้นสักประมาณสี่สิบห้านาทีเห็นจะได้ หลังจากที่ผมอ่านหนังสือลับเฉพาะ ของไทยเล่มหนึ่งอยู่ บังเอิญในหนังสือเล่มนั้นมีคอลัมน์การลักหลับอยู่ด้วย ทำให้ผมนึกถึงน้องเมียขึ้นมาได้ ผมจึงนำกุญแจ ไปไขเข้าในห้องน้องเมีย เพื่อจะลองดูว่ามันจะเป็นจริงเหมือนในหนังสือหรือไม่ปรากฏว่าเมื่อไขเข้าไปในห้องแล้ว ปรากฏว่าเธอนอนหลับอยู่บนเตียงนอน แม้ผมจะเคาะประตูก่อนที่จะไขเข้ามาก็ตาม เพื่อให้แน่ใจผมจึงเดินไปเขย่าแขนเธอแรงๆ และเรียกชื่อเธอดังๆ แบบสามบ้านก็ได้ยิน เธอก็ยังคงนอนเฉยอยู่เหมือนเดิม ผมจึงเริ่มดำเนินการทันที วันนั้นเธออยู่ในชุดเสื้อยืดสีขาว และกางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงินที่ฟิตพอสมควร ผมเริ่มจากถลกเสื้อยืดของเธอขึ้นไป ผมสูดดมกลิ่นความหอมของเด็กสาว

แม้จะยังมีเสื้อชั้นในลายลูกไม้สีขาวอยู่อีกชั้นหนึ่งก็ตาม ผมจับเธอลุกขึ้นมาในลักษณะ กึ่งนั่งกึ่งนอน เพื่อที่จะถอดเสื้อยืดของเธอออกไปทางศีรษะ จากนั้นผมก็ปลดตะขอเสื้อชั้นในตัวน้อยของเธอออกมา ปทุมถัน ของเธอก็ดีดตัวตามออกมาทันที แม้จะไม่ใหญ่มากแต่ก็สมกับตัวของเธอ หัวนมเป็นป้านสีออกชมพู ทำให้ผมอดทนต่อไปอีกไม่ไหว ก้มลงดูดเม้มและขบหัวนมเธอทันที จากข้างหนึ่งไปอีกข้างหนึ่ง ผมจับแขนเธอยกขึ้นเผยให้เห็นรักแร้ของเด็กสาว ทั้งสองข้าง มีขนรักแร้ขึ้นกำลังพองาม แบบว่าเพิ่งจะได้รับการถอนไปไม่นาน ผมก้มลงสูดดมกลิ่นรักแร้และสาบสาวทันที มันช่างหอมหวน ชวนให้อารมณ์พลุ่งพล่านอะไรจะขนาดนั้น ผมอดใจไม่ได้ ที่จะใช้ลิ้นละเลงเลียบริเวณรักแร้ทั้งสองข้าง ของเธอ ระหว่างกำลังใช้ชิวหากับรักแร้เธออยู่นั้น มือของผมก็บีบเคล้นคลึงปทุมถันขนาดพอเหมาะสองข้างไปด้วย

สักพักหนึ่งผมก็เริ่มอยากที่จะบุกต่อไปใต้สะดือแล้ว ผมละมือจากปทุมถันคู่งามมาที่ตะขอกางเกงยีนส์ของเธอ แหมมันชั่งฟิตอะไร เช่นนี้ แต่มันก็ไม่สามารถทนแรงปรารถนาของผมไปได้ ผมถกกางเกงยีนส์ของเธอลงมาข้างล่างอย่างยากเย็น เพราะความฟิตของมัน แต่สิ่งที่ผมพบเห็นเป็นกางเกงในตัวจิ๋วของเธอ ที่มีปีกของผ้าอนามัยแพลมออกมาทั้งสองข้างบริเวณเป้า ผมยืนมองภาพนั้นอยู่พักหนึ่ง มันช่างเป็นภาพที่เร่าร้อนจริงๆผมท่าจะเป็นโรคจิตที่ชอบเย็ดกับภรรยาเวลาที่เธอมีประจำเดือนอยู่เป็นประจำ มันทำให้ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านมากกว่าปกติ ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมยืนมองความเร่าร้อนของสองขาหนีบบริเวณ เป้าที่มีปีกของผ้าอนามัยแบบที่เขาโฆษณาทางทีวีอยู่พักหนึ่ง ผมก็เริ่มถกมันออกมา สิ่งที่ผมพบเห็นก็คือเลือดประจำเดือนเธอ ติดที่ผ้าอนามัยจำนวนหนึ่ง และที่บริเวณรอยแยกของอวัยวะสืบพันธุ์ของเธออีกจำนวนหนึ่ง

ภายหลังจัดการถอดเจ้ากางเกง ในสีดำตัวจิ๋ว และผ้าอนามัยเปื้อนเลือดประจำเดือนออกแล้ว ผมก็จับขาของเธอแยกออกจากกันและงอเข่าตั้งขึ้นเล็กน้อย ผมใช้นิ้วลองแหย่เข้าไปดูก่อน มันสามารถเข้าไปได้สบาย ผมจึงใช้มือแหวกเพื่อสำรวจความงามของอวัยวะสงวนของหญิงสาว และแล้วก็อดไม่ได้จริงๆ ที่จะก้มลงไปดูดบริเวณติ่งกระสันของเธอ ที่ยื่นล้ำออกมาในยามที่เอานิ้วสองนิ้วไปแหวกและกดมันออกมาสังเกตุอาการเธอเริ่มมีการหายใจฟืดฟาดบ้าง แม้ยังหลับสนิทอยู่ก็ตาม ดูดติ่งของเธอได้สักพักหนึ่ง ผมก็นำเจ้าปืนใหญ่อาเซนอลของผมออกมาจ่อบริเวณเป้าทันที ผมค่อยๆ กดมันลงไปทีละน้อยๆ มันค่อนข้างจะคับมาก แต่มันก็มีเลือด ประจำเดือนของเธอ ช่วยทำให้พอเข้าไปได้อย่างทุลักทุเล เธอมีอาการเบี่ยงหลบเล็กน้อย แต่ผมก็จับสะโพกเธอกดเอาไว้กับ ที่นอน

หลังจากมันเข้าไปสำรวจได้แล้ว ผมก็เริ่มเดินเครื่องช้าๆ เนิบๆ มันคับแน่นจริงๆ ผมมองเห็นเจ้าปืนใหญ่ของผมแดง ไปด้วยเลือดประจำเดือนของเธอ สักพักหนึ่งผมก็ไม่สามารถทนอยู่ต่อไปได้ ผมถอนเจ้าปืนใหญ่ของผม ออกมายิงสลุตใส่บน หน้าท้องของเธอทันที ทั้งน้ำควยและน้ำเลือดประจำเดือนเธอ นองบริเวณหน้าท้องเธอเต็มไปหมด ขั้นตอนสุดท้ายของผมก็ คือการกลบเกลื่อนหลักฐานทั้งหมด และจัดการเสื้อผ้าเธอเข้าที่เดิมซึ่งก็ยากมากกว่าตอนถอดเสียอีก เธอนอนหลับต่อไป จนกระทั่งเย็นภรรยาผมกลับมาจากทำงาน ก็ขึ้นไปปลุกเธอลงมากินข้าว เธอมองหน้าผมแบบแปลกๆ แต่ก็ไม่ได้ถามอะไร จนทุกวันนี้เรายังคงอยู่ด้วยกันเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว น้าสะใภ้สุดร่าน หวัดดีครับ เพื่อนๆ ผมเองเป็นคนชุมพร ได้เข้ามาเรียน ในตัวเมือง ก็มาอาศัยอยู่กับน้าชาย ชื่อน้าเกษม กับน้าสะใภ้ ชื่อน้ากิ่ง น้าเกษม ของผมเขาทำงานเกี่ยวกับการขนส่งสินค้า บางทีไม่ได้กับบ้านนานๆ น้าทั้งสองเขาไม่มีลูก เพราะว่าน้าเกษม เขาเป็นหมั๋น ทั้งคู่เพิ่ง 30 แท้ ๆ วันหนึ่งผมกลับมาจาก มหาลัย ก็ประมาณช่วงทุ่มกว่าๆ กะว่าจะไปอาบน้ำซะหน่อยเพราะเพิ่งเล่น กีฬามาเหนื่อยๆ พอดีเดินผ่านห้องน้ากิ่ง ผมดันไปเห็นอะไรที่ไม่ควรเห็นเข้า ผมมองเข้าไปในห้องของน้ากิ่ง เห็นน้ากิ่งกำลังนอนอยู่…

เรื่องเสียว โดดเรียนไปเล่นเสียวกับแฟน ”เลยได้ผัวทีเดียวสองคน” ดีค่ะ หนูชื่อกิ๊กค่ะ เรียนอยู่ชั้น ม.3 ในโรงเรียนชนบทแห่งหนึ่ง หนูเป็นเด็กที่หลายคนบอกว่าน่ารักค่ะ ด้วยความที่หนูน่ารักและเป็นคนขาวมากจนต่างเป็นที่หมายตาของหนุ่มๆ วัยเดียวกัน หนูเป็นเด็กเกค่ะ อยู่ในกลุ่มเด็กใจแตก แต่หนูว่าหนูแรดน้อยกว่าเพื่อนๆ ค่ะ เรื่องเซ็กส์น่ะหรอค่ะ หนูเป็นคนเงี่ยนมากๆ หนูต้องยืมหนังเอกซ์ของเพื่อนมาดูทุกคืนเพื่อระบายความเร่าร้อนซึ่งทำให้น้ำ หีของหนูแฉะอยู่ตลอด หนูดูหนังตอนดึกๆ ค่ะ ตอนดูหนูจะดูกับโนตบุคบนที่นอน ทุกครั้งหนูจะถกกางเกงออกจนถึงตะปมแล้วแบะขาออกแล้วก็ใช้นิ้วเขี่ยแตดตาม จังหวะที่หนังมันเย็ดกัน เวลาหนูได้อารมณ์มากๆ หนูจะล้วงสองนิ้วเลยค่ะ หนูทำหลายรอบต่อคืน หนูเงี่ยนมากๆ จนอยากโดนควยจริงเลยค่ะ จากนั้นไม่นานความฝันที่อยากโดนเย็ดก็เริ่มเห็นรำไรๆ…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์แม่ลูกอ่อนเพื่อนเมีย เพื่อนของเมียผมชื่อน้องแจง อายุ 22 ปี นะครับ น้องแจงเป็นแม่ลูกอ่อน เพราะพึ่งคลอดลูกได้ 2 เดือนกว่าเท่านั้นเอง น้องแจงจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว น้องแจงแต่งงานกับผู้ชายอยู่แถวภาคเหนือ แต่ก่อนน้องแจงก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาที่ภาคเหนือด้วยแต่พอท้อง ใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่กับพ่อแม่ที่ภาคอีสาน ตอนผมแต่งงานกับเมียผมน้องแจงยังมาเป็นเพื่อนเจ้าสาวผมยังแอบชอบน้องแจงอยู่ เลยแต่ไม่กล้าบอกใคร กลัวมีปัญหาทีหลัง เรื่องที่จะเล่ามีอยู่ว่า วันนั้นผมจำได้ดีครับ ลูกน้อย ของน้องแจง เกิดตัวร้อนขึ้นมา ที่บ้านของ แจง ไม่มีรถยนต์ พาลูกน้อยไปโรงพยาบาล…

เรื่องเสียว ช่วยเพื่อนด้วยการให้ยืมเงินแต่กลายเป็นได้เมียขัดดอกเย็ดจนหีระบมที่วังน้ำเสียว เชนขย้ำสองเต้าของเจี๊ยบจากด้านหลังเคล้นคลึงไม่หยุด จนนมใหญ่ทะลักปลิ้นออกจากร่องนิ้ว ร่างเปลือยเปล่าของทั้งสองนัวเนียนาบแน่นอยู่บนเตียงด้วยความกระสัน เชนกดสะโพกหนักอัดลงบนก้นของเจี๊ยบแล้วไซ้ซอกคอซุกปากเลียไล้ไปทั่วผิวขาวนวล เจี๊ยบส่งเสียงครางเบาทุกครั้งที่ถูกเชนกระทุ้งควยกระแทกใส่หี เธอบิดตัวเร่าๆ บอกเขาให้เย็ดแรงๆ แรงกว่านี้ เชนจึงเร่งจังหวะซอยลำควยถี่รัว เจี๊ยบมือจิกผ้าปูที่นอนทั้งฟินทั้งสุข ไม่นานก็เกร็งตัวสั่นก่อนผ่อนร่างนอนแผ่อย่างหมดแรง เชนทำต่อไม่หยุดจนในที่สุดก็น้ำแตกคารูหีของเจี๊ยบเสร็จสมไปอีกคน ก่อนจะนอนแผ่ข้างกัน เชนมองเจี๊ยบที่หลับตาเหนื่อยก่อนจะลูบแก้มนวลแล้วเอื้อมหน้าไปจูบหน้าผากด้วยความลุ่มหลง เชนกับเจี๊ยบไม่ได้เป็นแฟนกัน ไม่แม้แต่จะคบหาดูใจ ทั้งสองเป็นเพื่อนที่รู้จักกันผ่านทางโซเชียล ทักทายคุยกันเรื่อยเปื่อยเหมือนเพื่อนแต่ก็ไม่เคยเจอกันสักครั้ง แต่ถึงอย่างนั้นก็ระบายทุกข์พูดคุยเรื่องส่วนตัวได้ราวกับสนิทกันมานาน เคยคุยเล่นกันถึงขนาดตอนที่เจี๊ยบเมา เปิดนมถ่ายรูปส่งมาให้เชนดู จนเขาเอาไปชักว่าวเสียหลายน้ำ กระทั่งเจี๊ยบเดือดร้อนเรื่องเงินเชนจึงออกปากให้ยืม จำนวนเงินไม่มากแค่หลักพัน ให้ยืมไปก็ได้คืนเป็นแบบนี้อยู่สี่ห้าครั้ง จนเจี๊ยบหมุนเงินไม่ทันครั้งใหญ่ทำให้ต้องมาเอ่ยปากของเชนอีกครั้งด้วยจำนวนเงินหลักหมื่น เธอเองก็รู้ว่ามันเป็นหนี้ที่สูงไม่น้อยเลยยื่นข้อเสนอที่เชนไม่อาจปฏิเสธ นั่นคือเธอจะทำเรื่องเสียวทุกรูปแบบกับเชน…

เรื่องเสียว พ่อผัว ดุ้นใหญ่ เย็ดเก่งแถมอึด พ่อของสามีนุ้ย อายุ 50 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆเย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของนุ้ย ที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง เดือนหนึ่งจะเอาก็แค่ 2-3 ครั้ง ซึ่งมันทำให้นุ้ย หงุดหงิดใจมิใช่น้อย เพราะตัวนุ้ยเองก็เป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงอยู่พอสมควร เรื่องที่นุ้ยจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัว ซึ่งตัวนุ้ยเองอายุ 27 ปี…

เรื่องเสียว ส่งน้ำแข็ง แต่เสียน้ำควย ให้กับอาหมวยลูกเถ้าแก่ เรื่องเสียวกับผมนี่ไม่คิดเลยจริงๆ นะครับ ว่ามันจะมีกับเขาเหมือนกัน เอาเป็นว่าผมเป็นคนหน้าตาบ้านๆ คนหนึ่งครับ ผิวเข้มๆ เกรียมแดด แต่รวมๆ มันก็ไม่ได้ขี้เหล่อะไรมาก แต่ผมคิดว่าผู้หญิงไม่น่าจะชายตามองผมเท่าไหร่ เพราะว่าสมัยนี้เขาชอบเกาหลีขาวๆ ส่วนผมก็ชอบผู้หญิงขาวๆ เหมือนกัน แต่ระหว่างเวลาทำงาน ที่ได้ทำไปเรื่อยๆ นี่ผมได้ฟาดสาวมาหลายคนแล้วครับ ทุกคนล้วนไม่ได้ต้องการอะไร ยอมให้ผมเย็ดหีฟรีๆ แบบนี้มันก็เลยรู้สึกว่า…ไอ้งานที่ทำนี่มันก็ไม่ได้แย่ เหนื่อยหน่อย แต่ก็ได้สอยสาวเหมือนกัน วันนี้ผมมาส่งให้ร้านชำร้านหนึ่งในหมู่บ้าน เป็นช่วงเย็นแล้ว เพราะว่าที่นี่สั่งมาเพิ่มไว้ขายพรุ่งนี้ พอมาถึงก็เจอกับน้องมะยม สาวสวยหน้าหมวย…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว ยกซด..เซ็กส์โชว์สุดเสียว สวัสดีครับ..ผมอยากเล่าปัญหาของผมที่เก็บไว้ไม่กล้าบอกใคร แม้แต่พอแท้ๆ ของผมเอง ระยะหลังสองปีมานี่ผมรู้สึกว่าพ่อกับแม่ไม่ค่อยลงลอยกันในเรื่องบางอย่างแม่กับพ่อแยกห้องนอนกัน ผมมารู้เป็นนัยๆว่าแม่มักมีปัญหาเรื่องการเงินเข้าใจว่าแม่ชอบเล่นการพนันแบบผู้มีสตางค์แต่พ่อไม่ชอบจนที่สุดเข้าใจว่าแม่ชอบแอบเข้าบ่อนเป็นครั้งคราวจึงทำให้มีปากเสียงผิดใจกับพ่อ ผมมีเพื่อนสนิทมากที่เรียนด้วยกันมาสามปีทางบ้านเขามีฐานะดีชื่อเขาคือ”ต้น” ถึงเราจะสนิทกันเขาก็ไม่เคยมาบ้านผมมาแค่บ้านปู่ผมเรี่มเที่ยวผู้หญิงกับต้นนี่หละเมื่อเข้าสิบเจ็ดนี่เอง เรากินเที่ยวด้วยกันประจำ ถึงผมจะเที่ยวบ้างแต่ผมไม่ใช่คนเกเรพ่อเห็นผมเป็นคนรอบครอบโตแล้วไม่ประมาทจึงซื้อมอเตอร์ไซคันงามให้ผมไว้ไปเรียนทั้งยังมีเงินไว้ในบัญชีให้ผมใช้จ่ายเป็นแสน พ่อแอบบอกว่าเก็บเอาไว้ให้แม่ถ้ามีปัญหามาขอก็ค่อยให้พ่อลำคานไม่อยากพูดด้วย ผมคิดว่าพ่อคงเบื่อลำคานจริงๆถึงแยกห้องนอนแต่เพราะอยู่กันมานานเลยต้องอยู่ส่วนแม่คงไปไหนไม่รอดต้องพึ่งพาอาศัยพ่อ จนวันหนึ่งต้นชวนผม “กรนายอยากดูเซ็กโชว์ไหม” (กร คือชื่อผม)แน่นอนผมรีบบอก “เราเคยแต่ดูหนังกับทำเองไม่เคยดูหนังสดคนอื่นเขาทำกันบอกมาเลยที่ไหน” ต้นบอก “เราพอได้ยินจากพวกเพื่อนอาเราเขาคุยกันแต่ว่าที่นี่แพงลับเฉราะ” ผมว่า “นายก็รู้เท่าไรเรามีจ่ายหรือนายไม่มี”ต้นหัวเราะบอก “เอาไว้เราจะแอบถามหาขัอมูลจากอาให้แน่นอนแล้วเราไปกัน”ผมรู้จักอาของต้นน้องชายพ่อเขายังหนุ่มพึ่งจบมีงานทำจัดว่าเป็นนักเที่ยวตัวยงสนิทกับต้น หลังจากนั้นไม่กี่วันต้นบอก “ได้ความแล้วต้องเป็นสมาชิกถึงจะได้ดูอาเราเป็นสมาชิกให้เรายืมบัตรสถานที่ไม่ยากถ้าจะไปกัน”ผมสนใจอยากจะไปถามต้น “ไปกันเมื่อไรดี”ต้นบอก “ก็ต้องคืนนี้หลังเลิกกวดวิชาเราไปกัน” ผมตอบรับทันทีไม่มีปัญหาเพราะพ่อผมไม่อยู่ไปเมืองนอกแม่ก็ไม่เคยสนใจผมว่าจะทำอะไรไปหนกลับเมื่อไร แน่นอนต้นกับผมไปกันเป็นสถานที่เป็นเหมือนบาร์คลับทั่วไปแต่ดูมีระดับแบบว่าต้องคนมีสตางค์เที่ยวมีวัยรุ่นมาเที่ยวกันเยอะแต่ๆละะคนดูแล้วเป็นมีฐานะทั้งนั้น เราเข้าไปสั่งเครื่องดื่มแล้วต้นไปติดต่อที่หลังบาร์เขากลับมาบอก “วันนี้มีโชว์พิเศษลับเฉพาะให้ดูได้ไม่กี่คนราคา…”…

เรื่องเสียว ดูหน้าเธอตอนที่ถูกข่มขืนมันได้อารมณ์ ”หมออ้อยคนสวย” ประสบการณ์ข่มขืนของผมช่วงเวลาที่ผมเขียนเรื่องนี้ผมก็อยู่ในคุกแห่งหนึ่งซึ่งผมได้มีความประพฤติดีจึงได้มาใช้คอมพิวเตอร์ที่ห้องผู้คุมเอาละผมจะเริ่มเล่าความเลวของผมให้ฟังละนะครับ แต่ก่อนอื่นผมอยากจะบอกว่าผมข่มขืนมาแล้วเป็น 10 คนนะครับ คดีที่ 1 หรือคนแรกของผม ผมชื่อ ก้อง ครับอายุ 20 ปี อยู่จังหวัดสิงห์บุรี เรียนอยู่ที่เทคนิคครับ ผมเป็นคนอ้วนขี้เหร่โครตๆ มันทำให้ผมไม่เคยมีแฟนและที่สำคัญผมยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิงสักคนนึ่ง ผมทำได้แค่ช่วยตัวเองไปวันๆซึ่งขณะที่ผมช่วยตัวเองผมก็ได้แอบมองผู้หญิงคนนึ่งแล้วก็ชักว่าวไปด้วยครับ ผู้หญิงคนนั้นเธออยู่ข้างบ้านผมเองครับ บ้านผมเป็น บ้าน2 ชั้นอยู่ในหมู่บ้านและบ้านเธอก็เป็นบ้านชั้นเดียวครับแต่บ้านเธอจะกว้างกว่าบ้านของผมมี สวนอยู่ในบ้านด้วย ซึ่งเธอคนนี้ ชื่อ อ้อย ครับเป็นหมออยู่โรงพยาบาลแห่งนึ่ง ผัวเธอเป็นตำรวจครับ…