ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b981e0b895e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989e0b895 64fc00293f392

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย แต่รู้ตัว เลยจับเย็ดให้มันจบๆ

”เนินหีใหญ่จริงๆ เลย”

ผมใจเต้นตึกตัก ตอนที่กางเกงตัวสุดท้ายของเธอหลุดออกมาได้ มองเห็นเนินหีใหญ่ที่อวบอิ่มน่าดูดน่าเลีย แคมหีสวย สีหวานกำลังดี มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาเบาๆ คงจะไม่ได้โดนเย็ดมานานสินะ ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีของเธออย่างแผ่วเบา สองนิ้วค่อยๆ แหวกออกเบิกทาง ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีชมพูของเธอ

แม่เจ้าโว้ย…นี่มันอะไรกัน ทำไมหีน่าเย็ดขนาดนี้ เหมือนกับนางเอกหนังเอวีที่เคยดูมาเลยทีเดียว

เรื่องของเรื่องก่อนที่จะเกิดเรื่องเสียวในคืนนี้ก็คือน้องเมียของผมกับผมนั้นสนิทกันมานานแล้ว และเพราะว่าทำงานใกล้ๆ กันเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ ส่วนเมียผมเป็นครูที่ต่างจังหวัด เธอเลยฝากให้ผมดูแลน้องสาวเธอด้วย แต่เพราะว่าความห่างไกล บวกกับความเงี่ยนที่เพิ่มมากขึ้นทุกๆ วัน ทำให้ผมมองน้องเมียน่ารักขึ้นบ่อยๆ จนในที่สุดก็กล้าจะยอมรับกับตัวเองแล้ว ว่าผมอยากจะเย็ดน้องเมีย

ช่างประจวบเหมาะกับจังหวะที่เธอทะเลาะกับแฟนมาพอดี เลยชวนผมกินเหล้า และพรุ่งนี้ก็เป็นวันหยุดอีกด้วย ทำให้เราดื่มเหล้าด้วยกันจนดึกดื่นกระทั่งเธอนอนหลับไปเฉยๆ ก่อนที่ผมจะตัดสินใจลักหลับเธอ เพราะว่าอยากจะเย็ดเธอนั่นแหละครับ ผมไม่รู้ว่าคิดไปเองหรือเปล่า แต่บ่อยครั้งที่เธอแสดงท่าทีเหมือนอ่อยผมอยู่เหมือนกัน

ผมค่อยๆ จับขาของเธอแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ จรดนิ่วเข้าไปในรูหีของเธอ ดันเข้าไปจนสุด หีของเธอตอดนิ้วผมตุบๆ เลย ผมรีบขยับเข้าออกมาช้าๆ ด้วยใจที่เต้นไม่เป็นจังหวะ ควยแข็งเป็นลำในกางเกงจนเจ็บหนึบ ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนสัมผัสจากนิ้วเริ่มลื่นไหล เลยค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ใช้ลิ้นตวัดกินน้ำเงี่ยนของเธอที่เยิ้มตรงแคมหีนั้น ก่อนที่จะเริ่มแหวกแคมหีเธอออกอีกครั้ง แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที

มีเสียงลมหายใจหนักๆ ดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงครางเบาๆ แต่เธอยังคงหลับอยู่ ผมได้ใจเลยจัดเต็มเลียหีของเธออย่างดุเดือดและตะกละตะกลามอย่างเต็มที่ ปล่อยให้อารมณ์นำพาไปโดยไร้เหตุผลใดๆ รองรับ มืออีกข้างก็ถอดกางเกงออกแล้วควักควยออกมาชักว่าวตามจังหวะไปด้วย เพราะคิดว่าคืนนี้ต่อให้ไม่ได้เย็ดหี ได้เลียหีน้องเมียก็ยังดี

แต่แล้วจู่ๆ เธอก็ลืมตาตื่นขึ้นมาแล้วถามว่าผมทำอะไร ?

ผมชะงักไปเลยในจังหวะนั้น ทำอะไรไม่ถูก ก่อนจะขอโทษเลยเป็นวรรคเป็นเวร

เธอจะโมโหก็ได้ จะทำอะไรก็ได้ ผมบอกเธอแบบนั้น แต่อย่าบอกเมียผมนะ เพราะถ้าพี่สาวเธอรู้ เราตายกันทั้งคู่แน่ เธอหัวเราะออกมา ก่อนจะบอกว่าไม่บอกหรอก แต่ถ้าพี่อยากให้เรื่องนี้เป็นความลับ พี่ต้องเย็ดหนูให้เสร็จ เพราะว่าหนูเงี่ยนเหมือนกัน ขนาดหลับยังเสียวเลย ไม่เคยมีใครเลียหีได้เสียวขนาดนี้

เธอพูดพร้อมกับบอกต่อไปอีกว่า ไม่แปลกใจหรอก ทำไมพี่สาวของเธอเลือกผมมาเป็นผัว แล้วเอื้อมมือมาจับควยผม เพราะควยใหญ่แบบนี้ไงล่ะ

ตอนนั้นผมทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เธอดันตัวขึ้นมาแล้วก้มอมควยให้ผมอย่างเร็วรี่ เสียงดูดควยดังขึ้นระคนกับเสียงครางของผม ความเงี่ยนมันเดินทางมาถึงจุดสุดยอดแล้ว ไม่มีอะไรจะมีความสุขมากกว่าการที่น้องเมียเป็นใจแล้ว

ผมปล่อยให้เธออมควยผมอยู่พักหนึ่ง จนรู้สึกว่า ต้องเย็ดแล้ว ปล่อยให้เป็นแบบนี้มันไม่ดีแน่

จับบ่าของเธอดันขึ้น แล้วผลักเธอลงไปนอนที่เตียงเหมือนเดิม พร้อมกับสวมแทรกร่างเข้าไประว่างขานั้น หีชมพูของเธอกำลังจะโนควยผมเย็ด จับควยถูกไปตามร่องหีของเธอแล้วดันส่วนหัวเข้าไปก่อนๆ ย้ำๆ ก่อนที่จะดึงออกมา แล้วดันเข้าไปทีเดียวมิดโคนควย เสียงครางของเธอดังขึ้นทันทีพร้อมกับร่างกายที่แอ่นขึ้น

เธอจับแขนผมไว้ แล้วบอกว่าเสียวหีจะไม่ไหวแล้ว ผมเองก็ไม่ต่างกันหรอก เพราะว่าหีตอดรัดขนาดนี้จะทนได้ยังไง ผมปล่อยให้เธอผ่อนคลายแค่ไม่นานก่อนที่จะเริ่มขยับไหวร่างกายกระแทกเย็ดหีของเธออย่างถี่รัวจนร่างกายของเธอนั้นสั่นสะท้านไปตามแรงของผมที่อัดกระแทกเข้าไปอย่างต่อเนื่องและถี่รัว เธอจับแขนของผมเอาไว้แน่นแล้วบอกว่าเสียวหีสุดๆ

เสียวยิ่งกว่าตอนที่เย็ดกับแฟนของเธอด้วยซ้ำ

ผมบอกเธอว่าเดี๋ยวจะทำให้เสียวจนไม่ลืมพี่เขยคนนี้เลย

แล้วจัดการใช้แรงที่เหลืออยู่อัดกระแทกเย็ดเธออย่างเต็มกำลัง ให้มันคุ่มกับความที่ผมได้เสี่ยงชีวิตลักหลับเลียหีของเธอในค่ำคืนนี้ เธอครางเสียงหลง จนผมเองเริ่มจนไม่ไหวแล้ว หีของเธอทำเอาผมเสียวควยจนคุมอารมณ์แทบจะไม่อยู่ สวมสอดควยกระแทกไม่ยั้ง จนในที่สุด จังหวะสุดท้าย ผมก็ตัดสินใจไม่แตกใน

ชักควยกรนะชากออกมา แทบไม่ต้องกำควยชักเลย น้ำควยก็พุ่งทะลักออกมาเต็มตัวน้องเมียของผม เป็นเส้นๆ หลายต่อหลายครั้ง เพราะความเงี่ยนที่ไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน ก่อนที่จะทิ้งตัวลงนอนหงายอย่างหมดสภาพ แต่ได้ยินเสียงน้องเมียพูดขึ้นมาว่า

“น้ำควยพี่หวานจริงๆ เลยนะคะ ถ้าเย็ดกันครั้งหน้า พี่แตกในปากได้ไหมคะ ?”

ผมหูผึ่งทันที เพราะเธอพูดถึงครั้งหน้า แสดงว่าเธอติดใจควยของผมแล้วสินะ

ผมลุกขึ้นมาส่งยิ้มให้เธอทันที ก่อนจะตอบเธอไปด้วยความร่าเริง

“เดี๋ยวครั้งหน้าที่จะเอาควยป้อนใส่ปากหนูงามๆ เลยนะน้องเมียคนสวย”

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับสาวเพื่อนบ้าน ตื่นมาก็ยอมให้เย็ด ผมชอบเดินผ่านบ้านของ กิ่ง มาก ๆ เลยละครับ ชอบช่วงเวลาบ่าย ๆ ตอนที่เธอนั้นนอนกลางวัน เพราะว่าเธอจะไม่รู้ว่าผนังบ้านของเธอนั้นมีรูดเล็ก ๆ อยู่ที่ขอบวงกบหน้าต่าง มันทำให้ผมแอบเข้าไปในรั้วบ้านของเธอที่ค่อนข้างเป็นรั้วรอบขอบชิดได้ไม่ยากเย็นนัก ก่อนที่จะมองดูเธอนอนกลางวัน เรื่องเสียวนี้มันเกิดขึ้นเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน ตอนที่เธอให้ผมนั้นเข้ามาช่วยดูแอร์ให้เธอ บอกว่าอยากจะนอนแก้ผ้าสบาย ๆ หน่อยแอร์ก็มาเสีย ผมคิดว่าเธอพูดเล่นครับ ไม่มีออะไรในใจกับเธอเลยสักนิดเดียว แต่นั่นมันกลับกลายเป็นว่า ผมได้เจอรู้เล็ก ๆ นี้ และวันต่อมาเมื่อผมแอบเข้าบ้านของเธอ เพราะว่ารั้วบ้านเรานั้นอยู่ติดกัน เธอก็จะแก้ผ้านอนกลางวันเสมอ…

เรื่องเสียว พี่สาวกับแม่ชอบแก้ผ้านอน ผมชื่อ”รุช”อยู่กับแม่และพี่สาวใจกลางเมืองในหอพักเล็กๆ มีกันสามคน ส่วนพ่อแต่งงานใหม่ไปแล้ว แม่นั้นเลิกกับพ่อมาสองปีแล้วยังไม่แต่งงานใหม่ พี่สาวผมชื่อ”ตา”อยู่ ม.1 ส่วนแม่ชื่อ”ติ๊ก”อายุ 32 เอง ใครเห็นก็ไม่มีทางรู้ว่าลูกสองแล้วเพราะแม่ผมทำงานขายเครื่องสำอางในห้าง แม่เลยดูแลตัวเองได้ดีเป็นเพราะงานแหละมั้ง ไม่นานมานี้ผมยังเห็นคนจีบแม่อยู่เลยบางคนเด็กกว่าแม่ผมซะอีก แต่เรื่องนั้นเกิดขึ้นตั้งแต่ผมอยู่ ป.5 ตอนนี้ผมกำลังจะเข้า ม.ปลายแล้ว ผมอยู่ ป.5 ทั้งแม่และพี่สาวเองคิดว่าผมยังเด็กมาก คิดว่าผมยังไม่สนใจในเรือนร่างผู้หญิงแต่ตอนนั้นผมว่าผมเฉยๆ มากกว่าผมมักจะสงสัยในร่างกายตัวเองมากกว่าเพราะตอนนั้นควยผมยังไม่ถอกหัวควยออกมาเลยแต่มันเริ่มจะถอกแล้วผมเลยสนใจควยเป็นพิเศษแม้กระทั้งแม่กับพี่สาวผมก็สนใจ ยังไงหรอก็ผมอาบน้ำพร้อมกับแม่กับพี่สาวหนะสิแต่แปลกมากเลยเวลาผมอาบน้ำกับแม่และพี่สาวควยผมไม่เคยแข็งเลยมันจะแข็งเฉพาะตอนปวดฉี่กับตอนตื่นนอนเท่านั้นส่วนจะแข็งเวลาเห็นนมหรือหีของคนอื่นหรือป่าวผมไม่แน่ใจ แต่มีอยู่วันนึงผมก็อาบน้ำของผมตามปกติแล้วผมก็ถอกจู๋ของผมออกมาล้างแล้วก็ดึงๆเล่นด้วย แม่: รุชถอกจู๋เล่นทำไมลูก รุช: หนู๋ลองถอกดูแม่หนู๋ว่าจู๋หนู๋มันถอกได้อีกอะแม่แต่มันติดอะไรไม่รู้ แม่:…

เรื่องเสียว ล็อกเกอร์นักกีฬาที่ผมไม่อาจลืม เรื่องเสียวของผมมันมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันที่ผมต้องใช้โรงยิมต่อจากนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิง ผมที่โดยปกติมักจะแอบมาซ้อมกีฬาก่อนใครเพื่อนในชมรมอยู่แล้ว เลยรีบมาที่โรงยิมแต่ในตอนที่ผมเข้าไปในห้องล็อกเกอร์ ผมก็ดันเจอผู้หญิงหนึ่งคน เธอนอนหลับอุตุอยู่ตรงที่นั่ง เธอหลับลึกมาก แถมชุดของเธอก็เปียกเหงื่อจนเห็นเนื้อหนังมังสา ไหนจะกางเกงขาสั้นของเธอในยามที่ชันหัวเข่าขึ้นมันก็ยิ่งเห็นขาอ่อนเธอได้อย่างชัดเจน ผมเองที่เห็นผู้ชายพอมาเจอแบบนี้เข้าใครบ้างล่ะจะไม่แข็ง ผมค่อยๆ เดินย่องเข้าไปเพื่อดูหอยของเธอชัดๆ ก่อนจะค่อยๆ ดึงกางเกงเธอออกมาอย่างง่ายดาย บอกแล้วไงครับว่าเธอหลับลึกเอามากๆ ขนาดผมถอดกางเกงเธอออกจนเปลือยเปล่าล้อนจ้อนเธอยังนอนหลับอ้าขาโชว์หอยให้ผมดูอยู่เลย กลีบหอยทั้งสองข้างปิดสนิทถ้าให้เดาเธอคงไม่เคยโดยควยของใครมาก่อน ผมแหวกกลีบหอยเธอออกช้าๆ จนเห็นเนื้อสีแดงแจ๋ด้านใน พอยื่นจมูกไปสูดดมหอยเธอใกล้ๆ ก็ได้กลิ่นเหงื่อบอกกับกลิ่นของหอยเล็กน้อย ผมจับขาเธอทั้งสองข้างมาพาดไว้ที่คอ จากนั้นก็ละเลงลิ้นเลียทันที เค็มหน่อยๆ แต่ก็ไม่เลวครับ แผล่บ…บ แผล็บ..บ “อืม~” เธอครางออกมาเบาๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวของคนเล่นของ ได้เย็ดเพราะบูชาขุนแผน หลังเพียรพยายามจีบสาวที่ชอบมานานทำดีเอาใจสารพัด แต่สุดท้ายผมก็ถูกเธอปฏิเสธไปอย่างไม่ใยดี ผมเศร้าใจจนซึมทำให้พ่อเป็นห่วงจึงให้ของขลังมาปลอบใจ พระขุนแผน ท่านบอกว่าของดีมีไว้ติดตัว เวลาจะจีบใครให้อมไว้ในปากแล้วท่องคาถาบูชา รับรองคนไหนคนนั้น ไม่พ้นโดนเย็ดแน่นอน ผมไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกนี้เท่าไหร่ แต่เพราะกำลังอยู่ในช่วงเสียความมั่นใจเลยคิดว่าพกไว้ก็ไม่เสียหาย คืนนั้นเพื่อนรู้ข่าวที่ผมจีบสาวไม่ติดจึงชวนไปกินเหล้าปลอบใจ ผมตกลงเพราะดีกว่าอยู่บ้านเซ็งๆ แต่พอไปถึงในผับกลับคนแน่นเอี้ยด เสียงก็ดังจนคุยไม่รู้เรื่อง เพื่อนผมเอาแต่เหล่หญิงโต๊ะข้างๆ จนผมคิดว่าที่มันชวนมานี่ไม่ได้จะหวังปลอบใจอย่างที่พูดแต่จะมาหาสาวไปเย็ดด้วยมากกว่า ด้วยความเบื่อหน่าย ผมเลยเดินเลี่ยงออกมากะว่าเข้าห้องน้ำเสร็จจะชิ่งกลับบ้าน เพราะอยู่นี่ทำให้จิตใจห่อเหี่ยวกว่าเดิม ระหว่างทางด้วยความที่คนเยอะจนแทบเดินเบียดกัน ผมชนผู้หญิงคนหนึ่งโดยไม่ตั้งใจพอจะถอยห่างออกมาก็โดนคนที่อยู่ข้างหลังดันจนตัวเราสองคนชิดกัน หนั่นเนื้อเนินนมของเธอแนบติดกับแผงอกของผม สองเต้านวลล้นทะลักจนแทบหลุดจากขอบเสื้อสายเดี่ยวที่เธอใส่ มันนิ่มทะลุเสื้อที่เราสวมกันจนผมสัมผัสได้ ความเมาบวกเหงากลายเป็นความหื่นกระหาย ผมเลยลองวิชาทำตามที่พ่อสอน อมพระขุนแผนในปากแล้วท่องคาถางึมงำอยู่อย่างนั้น…

เรื่องเสียว เพราะความเสียวและร่าน โดนเอาคาชุดพริตตี้ หวัดดีค่ะ เฟิร์นค่ะ อายุ 20 ปี เรียน ม. รัฐ ปี 2 สูง 160 สัดส่วน 34-25-33 หน้าตาจัดว่าสวยค่ะ เฟิร์นได้มีโอกาสทำงานพิเศษตอนปิดภาคเรียน คือเป็นพริตตี้ ให้สินค้าให้กับบริษัทดังบริษัทฯหนึ่ง โดยพื้นฐานครอบครัวเฟิร์นเป็นเด็ก เรียบร้อย ไม่ค่อยทันคน จึงโดนหลอกเย็ดตอนไปทำงานในครั้งนี้ค่ะ เริ่มเลยนะคะประมาณต้นเดือน มีนาคม 2560 เฟิร์นได้ไปสมัครงานกับบริษัท รับพริตตี้ทำงานและได้งานตามที่บอกข้างต้น…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว โดนลูกสะใภ้มาขย่มควย เสียวแต่ร้องไม่ได้ เลยนอนจนแตกในคารูหี ผมมีความลับของผมอยู่ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองไม่กล้าจะบอกกับคนรอบตัว แม้กระทั่งลูกชายของผมเอง เพราะว่าเรื่องเสียวซี๊ดที่มันเกิดขึ้นเมื่อคืนนั้น มันเกิดขึ้นระหว่างตัวของผมเอง…และว่าที่ลูกสะใภ้ของผม ใช่ครับ เธอคือแฟนของลูกชายผม ลูกชายที่อายุห่างจากผมเพียงแค่ 14 ปีเท่านั้น ในตอนนี้ที่ผมอายุ 32 เขาก็โตจนอายุ 18 ปีแล้ว มีแฟนแล้ว และพาแฟนเข้าบ้านเรียบร้อยเช่นกัน การที่เขาพาเธอมาเปิดตัวผมนั้นทำให้ผมยินดีต้อนรับเธอ เพราะว่าผมมีปม แฟนของผม แม่ของเขานั้นทิ้งผมไป ทั้งๆ ที่เธอท้อง แล้วกลับมาเอาเขามาโยนให้ผม แล้วก็จากไป ชุบตัวเอง…

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานสาวของพี่เขย เมื่อต้นปี ที่แล้วช่วงมีนาคม 2560 ผมมีโอกาสไปเยี่ยมพี่สาวที่นครสวรรค์พี่สาวผมแต่งงานกับคนที่นั่นเป็นลูกคนจีน มีลูกแล้ว 2 คนที่นั่น ผมเป็นคนปทุมธานีครับ ผมอยากจะเล่าเหตุการณ์ในความทรงจำของผมที่ไม่มีวันลืมได้เลยผมได้รู้จักกับ หลานสาวของพี่เขยผม เธอเป็นเด็กสาวน่าตาน่ารักผิวขาวและอึ๋มด้วย เธอเป็นเด็กเพิ่งจะ 15 เองครับเป็นน้องผม 3 ปี ตอนแรกที่รู้จักกันก็ไม่มีอะไรมากเธอเป็นคนน่ารักยิ้มเก่ง ผมแกล้งถามเธอว่ามีแฟนหรือยัง เธอบอกว่ายังไม่มีและทำหน้างงๆ ที่ผมถามอาจเป็นเพราะเธอยังเด็กและเป็นลูกหลานคนจีนด้วย ทราบมาว่าอาของเธอ(พี่เขยผม) หวงหลานสาวคนนี้มากต้องคอยไปรับส่งเวลาไปโรงเรียนด้วย ผมมาเที่ยวคราวนี้นอกจากมาพักผ่อนสมองเพื่อเตรียมตัวเรียนต่อ แล้วยังมาช่วยพี่สาวขายของด้วย วันหนึ่งหลานชายของผม (อายุ 2 ขวบ)เอาอะไรบางอย่างมาใส่บนหัวแล้ววิ่งเล่น…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกหนี้ขัดดอก แต่เสือกติดใจ ขอให้เย็ดจนแตกใน น่าตลกจริงๆ ที่ตอนแรกอีผู้หญิงคนนี้มันไม่เต็มใจ ขัดขืน ด่า และสาปแช่งผมเป็นร้อยพันคำ ทุกๆ คำล้วนเป็นคำด่าและสาปแช่งผมราวกับว่าไม่ให้ผมได้ผุดได้เกิดเลยจริงๆ เพราะว่าตอนนี้เธอไม่ได้อยู่ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธออยู่นะฐานะ “ดอกเบี้ย” ที่ผัวของเธอนั้นเอาเธอมาขัดดอกให้ผม หลังจากที่ได้เล่นพนันกับบ่อนของผมแล้วเสียจนไม่มีเงินมาจ่าย ถ้าให้เลือกระหว่างความตาย กับเอาเมียมันมาขัดดอก แน่นอนว่ามันไม่ได้เลือกข้อแรกหรอก ไม่อย่างนั้นคืนนี้ผมคงไม่มีเรื่องเสียวให้พักผ่อนหย่อนใจกับเรื่องเครียดๆ แน่นอน และที่ผมบอกว่ามันน่าตลกก็เพราะว่าตอนที่ร้องออกมานั้นเธอหมายจะฆ่าผมให้ตาย แต่ทันทีที่ผมค่อยๆ ถอดกางเกงออก แล้วเธอได้เห็นควยใหญ่ยาวของผม ท่าทีของเธอก็โอนอ่อนลงทันที ผู้หญิงคนนี้แพ้ควยงั้นสินะ แต่ถ้าจำไม่ผิด ครั้งก่อนที่ผมให้ลูกน้องถอดเสื้อผ้าผัวมันแล้วซ้อม ควยมันเล็กนิดเดียวเอง…