ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 e0b888e0b899e0b8abe0b8b5e0b981e0b897e0b89a 64fbf2b3725b2

เรื่องเสียว ลักหลับน้องเมีย จนหีแทบพัง

สวัสดีครับเพื่อน ๆ แฟน ๆ เรื่องเสียวทุกคน ผมโต้งนะครับ ผมเองก็เป็นคนที่มาแวะเวียนอยู่ที่เว็บไซต์เล่าเรื่องเสียวแห่งนี้บ่อย ๆ ตอนที่มีอารมณ์อย่างว่าแหละครับ ยิ่งเรื่องลักหลับน้องเมียก็เป็นเซ็กส์ที่ผมใฝ่ฝันมาก แล้วก็อินมาก ๆ จนในที่สุดเหตุการณ์ที่ทำให้การลักหลับน้องเมียของผมก็เป็นจริงเสียทีก็มาถึง

ผมทำงานเป็นโปรแกรมเมอร์อยู่ที่บ้านตลอดครับ มีรับงานนอกแบบ FREELANCE บ้าง ส่วนแฟนผมชื่อจ๋า เธอเป็นพยาบาลห้องฉุกเฉินครับ ทำให้เราว่างไม่ค่อยตรงกันเท่าไร แต่ก็ทำงานหนักกันทั้งคู่เลยครับ ทำให้เราไม่ได้มีเรื่องเสียว ๆ กันมาเป็นเดือนแล้วครับ ผมก็แอบน้อยใจจ๋าเขาอยู่ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนเหมือนฟ้าได้ยินความปรารถนาของผม เมื่อช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมา “ไจ๋” น้องสาวคนเล็กของจ๋า เป็นนักศึกษาปี 2 แล้วอายุ 19 ปีขอมาอยู่บ้านของพวกผมเป็นการชั่วคราวเพราะหอที่เธอเช่ากำลังมีปัญหาอยู่ครับ ทันทีที่ได้เห็นไจ๋ผมก็ตาลุกวาวเลยสิครับ ก็เธอเป็นผู้หญิงรูปร่างสูงโปร่ง แต่อกเอวสะโพกที่สะบึมซะเหลือเกิน เนื้อนมที่ทะลักออกมาซะจนกระดุมเสื้อนักศึกษาเกือบรั้งเอาไม่อยู่ กระโปรงทรงเอสั้นจนเกือบเห็นด้านล่างของเธอจนหมด มันรัดทุกสัดส่วนของหญิงสาว ทั้งสะโพกที่เต็มตึง ก้นงอนสวย แล้วไหนจะเนินหัวหน่าวที่โหนกนูนออกมาให้น้ำลายผู้ชายหกกันเล่น ๆ อีก

แต่โชคดีที่จ๋าไม่ทันเห็นอาการตบะแตก อยากจะลักหลับน้องเมียของผม เพราะมัวแต่ยุ่งกับการช่วยไจ๋จัดห้องนอนใหม่ที่แยกออกมาจากพวกผมสองคนอยู่ ผมนี่จินตนาการไปไหนต่อไหนแล้วล่ะครับ มื้อเย็นวันนั้นไจ๋ทำเอาผมไม่อยากกินอะไรนอกจากแตงโมที่เธอพกไว้ที่เนินอก ไจ๋ใส่เสื้อยืดตัวเล็กเข้ารูป พร้อมกับกางเกงผ้ายืดขาสั้น ผมเพิ่งสังเกตว่าไจ๋ไม่ได้ใส่บราเพราะเห็นจุกหัวนมเล็ก ๆ มันชูชันดึงดูดสายตาคนที่มองเห็นอยู่ มือไม้ผมสั่นไปหมด ไม่รู้ทำไมมันอ่อนปวกเปียกไปเสียหมดได้อย่างไร เว้นแต่เจ้ามังกรที่หว่างขาที่กลายเป็นว่าตอนนี้มันพร้อมจะผงาดออกมาอีกครั้ง ผมปวดตุบ ๆ ที่ท่อนเอ็นมากจนเกือบจะต้องเอามือจับชักเข้าชักออก อื้มมม….

ผมพยายามอัดอั้นความเงี่ยนที่อยากจะทำเรื่องเสียว ๆ กับน้องเมียตัวเอง มาระบายกับจ๋าแฟนของผมแทน ยิ่งจินตนาการว่าในอ้อมกอดของผมเป็นเด็กสาววัยนักศึกษาอย่างไจ๋ยิ่งทำให้ผมอยากจะลองลักหลับน้องเมียเหมือนอย่างที่เคยอ่านเจอในเว็บเล่าประสบการณ์เรื่องเสียวเสียจริง ผมจับจ๋าเย็ดแรงมาก จนเหงื่อออกไปท่วมตัว “อ๊า อ้าอ้าอ้า ไปเงี่ยนมาจากไหนเนี่ยพี่โต้ง” “โอ้ว…. อื้อออ ก็ไม่ได้เย็ดจ๋านานแล้วนะ พี่ก็โครตเงี่ยนเลยดิ อื้ออ” ผมกับจ๋าเย็ดกันอย่างดูดดื่มจนเตียงโยกชนกำแพงหลายครั้ง ดังเอี๊ยดอ๊าดดด จนผมคิดในใจว่าน้องไจ๋ที่นอนอยู่ห้องข้าง ๆ อาจจะได้ยินก็ได้ แต่ถึงตอนนั้นก็ไม่ได้สนใจแล้วครับ ผมฉีดน้ำรักสุดแรงพร้อมตัวกระตุกหลายครั้ง จ๋ากับผมหลับกันไปหลายชั่วโมง จนความกำหนัดอยากทำเรื่องเสียวของผมมันก็พุ่งทะยานขึ้นอย่างรวดเร็ว ผมพยายามสะกิดจ๋าให้มาต่อกันอีกสักรอบ แต่ก็ดูเหมือนจะไม่ตื่น ผมเลยจัดการลองลักหลับเมียตัวเองดูซะเลย

ผมใช้นิ้วมือเขี่ยที่หัวนมสีชมพูอ่อน ๆ ของจ๋าจนมันแข็งสู้มือดี ผมเริ่มไล่ลงไปเขี่ยที่เม็ดแตดของจ๋าแทนบ้าง น้ำเสียวมันเอ่อล้นออกมาเปียกนิ้วผมไปหมด ปรากฏว่าจ๋าก็ยังไม่ตื่น แต่ครวญครางออกมาผ่านลำคอ “อื้อออ อ่าอ่าอู้วว” ผมจึงได้คิดว่าถ้าไปลักหลับน้องเมียแบบนี้ไจ๋ก็น่าจะไม่ตื่น

คืนต่อมาผมรอให้จ๋าหลับสนิทเวลาประมาณเที่ยงคืนกว่าผมก็เริ่มไปปีนดูทางช่องลมว่าไจ๋นอนหลับหรือยัง ปรากฏว่าเธอไม่ได้ปิดไฟแต่นอนหลับไปแล้ว ผมเลยใช้กุญแจห้องไขเข้าไป จากนั้นก็พุ่งตัวไปเริ่มทำการลักหลับน้องเมียด้วยการใช้นิ้วที่เปียกชุ่มด้วยน้ำลายถูวนรอบหัวนมจนมันแข็งเป็นไต “อื้อออ” น้องไจ๋ขยับตัวไปมาด้วยความเสียว กระนั้นแล้วผมก็ไม่ยอมหยุด

ปฏิบัติการแอบลักหลับน้องเมียยังดำเนินต่อไป ผมค่อย ๆ จับขาของน้องไจ๋แยกออกแล้วถลกกระโปรงผ้าซาตินที่เป็นชุดนอนของเธอขึ้น เผยให้เห็นหีอวบอูมเม็ดแตดเป็นสีชมพูระเรื่อเหมือนสาวแรกรุ่น ผมใช้ลิ้นสาก ๆ ของผมแลกตวัดขึ้นลง น้ำเสียวหวานหอมค่อย ๆ ไหลซึมออกมาผ่านร่องเสียวและกระเซ็นเข้าตามจังหวะเลียของผม มันอร่อยและหอมดีเหลือเกิน ทำเอาผมไม่อาจหยุดเลียได้เลย

จนในที่สุดการลักหลับน้องเมียของผมก็ล้มเหลวไม่เป็นท่าเมื่อไจ๋ตื่นขึ้นมาด้วยความตกใจ “พี่ทำอะไรของพี่น่ะ พี่แอบลักหลับหนูหรอ” “ไจ๋ฟังพี่ก่อนนะ พี่ไม่ได้ตั้งใจ…เพียงแต่ว่าพี่เห็นไจ๋แล้วพี่อดใจไว้ไม่อยู่จริง ๆ ไจ๋สวยมาก สวยเหลือเกิน สวยจนพี่อยากจะ…” “ถึงแบบนั้นพี่ก็ทำแบบนั้นกับไจ๋ไม่ได้นะ” ผมเริ่มเหงื่อตก เพราะสถานการณ์เรื่องเสียวดูไม่ค่อยเป็นไปด้วยดี

ทำให้ผมต้องงัดไม้เด็ดออกมา “แต่ไจ๋ดูนี่สิ พี่จะจัดการกับมันยังไงล่ะ” ผมถลกกางเกงลงเผยให้เห็นเจ้าโลกขนาดเท่าลำเขื่องสั่นขึ้นลงหงึก ๆ ต่อหน้าเด็กสาว มันมีเส้นเลือดปูดโปนเต็มไปหมด “ผมแข็งจนพี่ปวดไปหมด ถ้าไม่ทำให้มันลงแล้วล่ะก็พี่ไม่ไหวแน่” ด้วยความที่ไจ๋เป็นคนขี้สงสารและยังไม่ประสีประสาเท่าไรนัก เธอไม่เคยมีแฟนมาก่อน ให้เดาก็คงไม่เคยเห็นของผู้ชายจริง ๆ เลยด้วยซ้ำ

“แล้วไจ๋จะช่วยอะไรได้บ้างล่ะคะ” ได้ยินแบบนั้นก็หวานหมูผมเลยสิครับ ผมก็เลยสอนให้เธอใช้ลิ้นและปากบ๊วบของผมเข้าออกช้าบ้างเร็วบ้าง เธอเรียนรู้ไวมากเลยล่ะครับทำเอาผมเกือบน้ำแตกคาปาก จนทนไม่ไหวต้องรีบผลักตัวไจ๋ให้แอ่นตูดขึ้นแล้วดันควยเข้าไปมิดด้ามจากด้านหลัง “อู้วววว…ซี๊ดดด พี่ขา พี่อย่าทำหนูเลยนะ” “โอ้วววว หีซิง ๆ มันฟิตดีแบบนี้นี่เอง…ขอพี่เถอะนะไจ๋อื้อออ” ผมไม่รอฟังคำตอบกลับเร่งจังหวะควบสะโพกเข้าออกอย่างแรง จนเสียงเนื้อเนินหัวหน่าวกระทบกันดังพลั่บ ๆ “อ๊ายยยย….อ่าอ่าอ่าอ่าอ่า เสียวจัง หนูเสียวหีจังค่ะ เร็ว ๆ อีกได้ไหมคะ” เธอแอ่นสะโพกรับกับการสาวเข้าออกของลำควยจนผมเสียวซ่านไปหมด เราสองคนบรรเลงเพลงรักกันอย่างเร้าอารมณ์ จนน้ำแตกทะลักเข้าที่หน้าท้องของไจ๋จนหมด แล้วผมก็พาเธอไปทำความสะอาด

กลายเป็นว่าผมกลายเป็นผู้ชายคนแรกของทั้งจ๋าและไจ๋ บอกเลยครับว่าถ้าวันไหนจ๋าไม่อยู่บ้าน ไจ๋กับผมก็มักจะชวนกันมาเย็ดกันแบบเสียว ๆ แบบนี้ตลอดเลยล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผมอยากเสียวแฟนสาวลูกครึ่ง เลยชวนเพื่อนสาวคนสนิทให้มาสวิงกิ้งเย็ดกัน เรื่องเสียวของผมกับแหม่ม แฟนสาวลูกครึ่งรัสเซียมันเกิดขึ้นหลังจากที่พวกเราคบหากันมานานจนชีวิตเซ็กซ์หมดรสชาติ มันก็เหมือนกินข้าวเมนูเดิม ยังกินได้อยู่แต่ไม่อร่อยเหมือนเดิม จะเปลี่ยนที่กินก็ช่วยได้แค่ชั่วคราวไม่ได้ทำให้รสชาติมันใหม่ขึ้น ผมกับแหม่มเย็ดกันไปทั่วทั้งในรถ บนถนน ในออฟฟิศที่ทำงาน กระทั่งในมหาวิทยาลัยที่แหม่มเป็นอาจารย์สอนภาษาอยู่ที่นั่น ถึงขนาดลองเปลี่ยนท่า เย็ดทางประตูหลังหรือแม้แต่จะใช้เซ็กซ์ทอยมาช่วย สุดท้ายมันก็ทำให้หวือหวาได้เพียงสองสามครั้งเท่านั้น ไม่ใช่แค่ผมที่รู้สึก ตัวแหม่มเองก็เช่นกัน และเพื่อไม่ให้ชีวิตเซ็กซ์มาทำให้ชีวิตคู่เราล่มจม แหม่มจึงเสนอการมีเซ็กซ์อีกแบบนั้นคือสวิงกิ้ง โดยเธอมีเพื่อนสายฝอที่สนใจอยากร่วมวงด้วยอยู่ เป็นเพื่อนสนิทที่เป็นอาจารย์เหมือนกันชื่อโลซิต้า เธอแอบเห็นตอนผมกับแหม่มไปแอบเย็ดกันในมหาลัย พอได้เห็นควยใหญ่ของผม โลซิต้าก็รู้สึกสนใจ เธอมาเตือนแหม่มไม่ให้ทำแบบนั้นอีกที่ทำงาน แหม่มเลยรู้ก่อนจะเล่าให้เพื่อนสนิทฟังเป็นเชิงปรับทุกข์ โลซิต้าที่แอบสนใจอยู่แล้วเลยเสนอตัว ผมเองมองว่ามันเป็นการนอกใจที่ไปมีอะไรกับคนอื่น แต่ดูเหมือนสำหรับแหม่มที่โตมาจากเมืองนอกจะคิดว่านี่เป็นเรื่องรสนิยม ถ้าชอบก็คุยกัน…

เรื่องเสียว เมียแอบเล่นชู้เย็ดกับฝรั่งแถมเอากับคนไทยอีกคน ผมเป็นคนชอบดูหนัง x จากหลายๆ ฉาก หลายๆ คน ก็เป็นถูกรุมทีละสองคนบ้าง สามคนบ้าง มันทำให้ผมมีอารมณ์กระเจิงแทบน้ำกระฉูดเลย เวลาผมดูหนังน่ะผมจะเย็ดเมียไปด้วยทุกครั้ง คือให้เธอนอนตะแคงผมก็นอนประกบเย็ดจากข้างหลัง ส่วนใหญ่เธอจะหลับ ผมจะดูหนังไปกระเด้าไปแบบเนิบนาบ เวลาน้ำจะแตกก็แช่ไว้แล้วก็กระเด้าต่อแบบนี้ไปเรื่อย ผมสนใจเรื่องสวิงมานานร่วม 20 ปีแล้ว อาจเป็นเพราะว่าผมชอบดูหนัง x มาก ก็อาจเป็นไปได้ บางทีกว่าหนังจะจบก็ใช้เวลาแช่ควยในรูหีเมียร่วม 2 ชั่วโมง ก็จินตนาการไปด้วยเย็ดไปด้วยดูหนังไปด้วยมันส์ดีนะครับ ผมจะเย็ดกับเมียแบบนี้มาตลอดจนเธอชินและหลับไปโดยสนิทและไม่เป็นการรบกวนเธอ เวลาน้ำแตกผมก็จะเช็ดให้เธอแล้วจึงนอน ตื่นเช้าหรือดึกๆเธอจึงเข้าห้องน้ำ นอกจากหนังแล้ว…

เรื่องเสียว เย็ดใต้สะพาน วันฝนตก กับเด็กพาณิชย์ แถวมีนบุรี จะมีโรงเรียนพาณิชที่ชุดสีเทากระโปรงบานๆ สั้นๆ คล้ายๆ ชุดเซเลอร์มูน ผมเคยประสบเหตุกับเด็กโรงเรียนนี้ คือผมขี่มอไซด์กลับจากบ้านเพื่อนแถวมีนบุรีฝนก็กำลังจะตก แล้วฝนก็ตกลงมาแต่ยังพอไปได้ ขี่มาถึงเขตถนนนิมิตรใหม่ฝนก็ตกหนักมากขึ้น ก็มาเจอน้องนักเรียนพาณิชย์โบกผมก็จอดน้องเขาถามทางสรุปไปทางเดียวกันจอดแวะส่งได้น้องเขาก็ซ้อนขึ้นมาก็ไม่คิดอะไร พอขับไปสักพักฝนตกหนักมากเลยคราวนี้ ไม่มีที่หลบด้วยเลยบอกน้องเขาว่าเดี๋ยวเราจอดหลบฝนตรงนี้ก่อนแล้วไปยืนหลบใต้สะพานข้ามคลองดีกว่าไปต่ออันตราย พอจอดรถไว้บนฟุตบาท ก็พากันวิ่งลงไปข้างใต้สะพานข้ามคลอง พอจะได้เห็นกันชัดๆ คราวนี้เสื้อนักเรียนพาณิชย์น้องเขาเปียกฝนจนเห็นเสื้อในสีดำ กระโปรงก็ชุ่มไปด้วยน้ำ ตัวเล็กๆ ขาเรียวๆ ผมยาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ผมก็ยืนดูดบุหรี่ยืนดูฝนตก ขณะนั้นก็ 1 ทุ่มกว่าได้ แล้วมืดพอควร น้องเขาก็โทรศัพดิ์คุยกับเพื่อน…

เรื่องเสียว น้องสาวตัดสินใจเย็ดกับพี่เขย เพื่อทำหน้าที่เมียแทนพี่สาวจนหีฉ่ำ เหตุเกิดจากการที่พี่สาวของตนท้อง ทำให้จิ๋วต้องจากบ้านนอกมาอยู่ดูแลแจงที่กรุงเทพ ชีวิตของเธอสุขสบายดีจนกระทั่งพี่สาวเห็นผัวฝรั่งของตัวเองเงี่ยนจนไม่รู้จะไปปลดปล่อยน้ำควยที่ไหน จะให้ไปซื้อกินก็กลัวโรค แจงเลยตัดสินใจปรึกษากับจิ๋วที่เป็นน้องสาว ว่าให้ช่วยผัวของพี่ได้ไหม ผลดันออกมาผิดคาด เพราะนอกจากน้องสาวจะโอเค จิ๋วยังเก่งขนาดที่แค่อมควยให้โรเบิร์ตแค่ไม่กี่ที ผัวฝรั่งของแจงที่ขึ้นชื่อเรื่องควยอึดแตกยากก็น้ำพุ่งกระจายเต็มปากจิ๋วแล้ว ทำให้แจงรู้สึกว่าการเลือกจิ๋วมาเป็นคู่นอนให้ผัวฝรั่งตัวเอง นับเป็นเรื่องที่ถูกต้อง เพราะไม่เสี่ยงติดโรค โรเบิร์ตยังติดใจและเธอก็ควบคุมน้องสาวให้อยู่ในโอวาทไม่ให้ขึ้นมาแย่งตำแหน่งเมียหลวงได้แน่นอน หลังจากวันนั้นที่โรเบิร์ตน้ำแตกคาปากจิ๋ว เขาก็ดูจะหายเงี่ยนไปในทันที กลายเป็นจิ๋วเองที่อารมณ์ค้างเพราะอีกฝ่ายแตกก่อนทั้งที่ยังไม่ได้เย็ดหีตนเอง เลยต้องมานั่งติ้วเองให้หายเสียวหี แต่นิ้วเล็กๆ หรือจะสู้ควยใหญ่ยาวราวควยม้าของโรเบิร์ตได้ จิ๋วหมายมั่นว่าอยากลองโดนควยของพี่เขยฝรั่งคนนี้มานานแล้ว เพราะแอบดูพี่สาวเย็ดกับผัวประจำ ทว่าก็แอบคิดว่าถ้าไปเป็นฝ่ายขอ ก็กลัวพี่สาวจะคิดมาก เดี๋ยวจะหาว่าเป็นน้องที่คิดไม่ซื่อจะแย่งผัวตน จิ๋วเลยได้แต่เก็บความอยาก เอาแต่รออย่างเดียว…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เพื่อนกัน เย็ดได้เหมือนกัน “กูนี่แหละควยใหญ่ อีเหี้ย อย่ามาบอกว่าเล็ก ทั้งๆ ที่มึงยังไม่เคยเห็น ไม่เคยจับด้วยซ้ำ” อยู่ๆ เพื่อนสนิทของฉันก็โมโหขึ้นมา ตอนที่เราพูดอะไรกันสักอย่างแล้ววนมาที่เรื่องเสียว ระหว่างที่กำลังนั่งคำรายงานกันอยู่ในห้องของมัน ฉันอาจจะไปจี้ใจดำเพื่อนหรือเปล่านะ ไม่อย่างนั้นคงจะไม่โมโหขนาดนี้หรอก “เออ กูหยอก ไม่ต้องคิดมากหรอก ใหญ่ก็ใหญ่วะ” ฉันตอบปัดไปแบบนั้น เพราะคิดว่าแค่นี้มันก็คงจบแหละ แต่จะมาให้จับ ให้ดู เราก็โตๆ กันแล้ว ไม่ได้เด็กเหมือนตอนที่กระโดคลองด้วยกัน คงไม่ขนาดนั้นหรอก แต่แล้วจู่ๆ มันก็คว้ามือของฉันเข้าไปจับควยของมัน…

เรื่องเสียว หนูยอมเป็นชู้ ถ้าคุณครูควยใหญ่ “ปลายฟ้า” เด็กสายวัย 17 ปี ตัดสินใจที่จะทำอะไรบางอย่างที่มันอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ถูกต้องนัก แต่เรื่องเสียวๆ บางครั้งมันไม่ได้อยู่ในขอบข่ายของคำว่าถูกต้องเท่าไหร่ อีกอย่าง เธอเองก็ไม่ใช่คนเริ่มเรื่องราวนี้ด้วยซ้ำ ครูวษา ครูประจำชั้นของเธอ ตัดสินใจส่งเธอเข้าประกวดทักษะทางวิชาการ และนั่นทำให้เธอต้องได้รับการสอนเพิ่มเติมจากแฟนของครูวษา ที่เป็นอาจารย์มหาวิทยาลัย ตลอดเวลา 2 เดือนก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้นมา ระยะเวลาที่ต้องติวเข้มนั้น ครูวษาไม่อาจจะล่วงรู้ได้เลยว่าสามีของตนที่แสนรัก กับลูกศิษย์ที่ไว้เนื้อเชื่อใจจะกลายมาเป็นคนที่แอบเล่นชู้กันลับหลังเธอ เพราะว่าสามีของเธอเองนั้นก็หน้าตาดีไม่น้อย อีกทั้งยังอายุน้อยกว่าครูวษาราวๆ 7 ปี นั่นทำให้ในเวลานี้ เด็กสาวอายุ 17…

เรื่องเสียว แรง ๆ ให้น้ำแตกเลย..เอาเลยค่ะลูกขา..แรง ๆ เลย.. เช้าวันนี้สาวิณีตื่นขึ้นมองดูลูกชายที่หลับอย่างเป็นสุขอยู่ข้าง ๆ หลังจากที่เมื่อคืนเย็ดกันอย่างสุดเหวี่ยงเธอค่อย ๆ ลุกขึ้นเข้าห้องน้ำจัดการกับธุระส่วนตัวแล้ว สวมชุดบอร์ดี้ฟิตสำหรับออกกำลังกาย..แต่วันนี้เธอไม่ใส่ชั้นในจึงเป็น รูปรอยอย่างชัดเจนโดยเฉพาะตรงโคกหีแบ่งเป็นร่องกลีบแคมสองข้างโหนกนูน..เอว คอดสะโพกผายท่อนขาอวบเรียวยาวสมส่วน..นมสองเต้าเต่งตึงพุ่งตระหง่านท้าทาย.. แล้วเธอก็ไปห้องออกกำลังกายทำการวอร์มอัฟ..แล้วเริ่มออกกำลังกายตามอุปกรณ์ ต่าง ๆ ที่เป็นกิจวัตรประจำวัน เธอออกกำลังกายได้สักพักจนเหงื่อชุ่ม เต้ก็เปิดประตูเข้ามาในห้อง”แม่ตื่นแล้วไม่ปลุกเต้ด้วย..”เต้เดินเข้ามาหา แม่..”แม่เห็นเต้หลับสบายอยู่หน่ะสิ..เลยไม่ปลุก..เต้คว้าตัวแม่มากอด..” อุ๊ย..ตัวแม่เหม็นเหงื่อนะจ๊ะ..”เต้ก้มลงสูดดมกลิ่นเหงื่อแม่ตรงซอกคอ..มือ ก็เกาะกุมกรีดนิ้วไปตามร่องหีที่เห็นเป็นรอยอยู่ ทีแรกสาวิณีเด้งเอวหลบแต่แล้วก็กลับเด้งเข้าหามือของเต้พลางส่ายเอวไปมาให้ โคกหีเสียดสีกับมือของลูกอย่างเต็มที่ “อูย…ลูกทำอะไรแม่จ๊ะ…ดูสิผิดสัญญาแล้วไม่ยอมขออนุญาตแม่ก่อน..ขอแม่สิคะ ลูกจับอะไรแม่อยู่..” เต้..จับหีแม่ครับ…แต้ขออนุญาต..จับหีแม่นะครับ…หีแม่ใหญ่และโคกนูน..สวยน่า จับจังเลยครับ..เต้อยากจับหีแม่ในชุดนี้มาตั้งนานแล้ว..” “อูย…เอาค่ะ..แม่อนุญาต..เต้เด็กดีของแม่…สนุกมือไหมคะ…อยากจับมานานแล้วก็…

เรื่องเสียว สวิงคู่ขาเพื่อนสาวขี้เงี่ยนของน้องชาย ผมชื่อเบส เข้ามาเรียนมหาลัยในตัวเมืองก็มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าที่บ้าน ผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เอาเข้าจริงๆ ก็ไม่อยากอยู่เท่าไหร่หรอก แต่พ่อกับแม่บังคับให้อยู่ ก็อาศัยนอนห้องเดียวกันกับลูกชายของป้า (บ้านมีแค่ 2 ห้องนอน) มันชื่อ เก่ง เรียน ม.6 ค่อนข้างอยู่ในโอวาทของลุงกับป้า เรียกได้ว่าลูกคุณหนูเลยก็ว่าได้ กลับบ้านตรงเวลา ไม่เที่ยวเตร่ ต่างจากผมทั้งเที่ยว กินเหล้า ถ้ามีเวลาว่างผมก็จะไปหอแฟน เย็ดกันตามปกติที่เขาทำกัน มีวันหนึ่งคือวันเกิดเหตุ ผมมีอาการปวดหัวมึนๆ แฟนก็มีเรียนทั้งวัน ก็เลยให้เพื่อนไปส่งที่บ้านป้า ถึงบ้านปุ๊บก็เข้านอนในห้องหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ จู่ๆ…

เรื่องเสียว เงี่ยนมากใช่มั้ย เย็ดให้ลืมไม่ลง สวัสดีค่ะ เรื่องของตั๊กเกิดในที่ทำงานของตั๊กเองค่ะ บริษัทที่ตั๊กทำงานอยู่มีแต่ผู้ชายหล่อ ๆ น่าเย็ดทั้งนั้น แล้วยิ่งพี่บิ๊ก ด้วยแล้วหล่อ ตั๊กเห็นทีไร น้ำหีตั๊กเยิ้ม อยากให้พี่เค้าเย็ดทุกที อยากรู้เหลือเกินว่า ควยจะใหญ่แค่ไหน และในวันนี้ก็ปลอดคนซะด้วย พวกพี่ ๆ ออกไปหาลูกค้าข้างนอกหมด เหลือตั๊ก อยู่ office คนเดียว เลยเปิดเน็ตดูรูปโป๊ และอ่านเรื่องเซ็กซ์ จนเกิดอารมณ์ น้ำของตั๊กเยิ้มเปียกกางเกงในหมดเลย และมันก็เป็นเวลาใกล้เลิกงานแล้ว พวกพี่ๆ ก็บอกว่าจะไม่กลับเข้า…