ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b981e0b884e0b988e0b980 64fbf01162a84

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวแท้ๆ แค่เลียหียังไม่พอ งานนี้พี่ขอเย็ดน้องหน่อยนะ

เธอจะรู้หรือเปล่านะ คนเราพอเป็นวัยรุ่นแล้วน่ะ มันก็ต้องแสวงหาเรื่องเสียวเข้ามาในชีวิตกันบ้าง เพราะแบบนั้นไง ผมเลยพยายามที่จะปฏิเสธการที่น้องสาวของตัวเองนั้นเลือกที่จะมาขอนอนด้วย เธอก็อายุ 16 แล้ว ผมเองก็กำลังจะเข้ามหาลัย แล้วการที่เธอยังคงทำให้ทุกๆ อย่างมันเหมือนกับตอนที่เรายังเด็กไม่ได้ เมื่อก่อนผมไม่คิดอะไร

แต่โตมาแล้วผมก็รู้ตัวว่าผมเป็นผู้ชายที่ขี้เงี่ยนคนหนึ่ง เลยทำให้ผมคิด คิดอะไรไปต่างๆ นานา แม้ว่าเธอจะเป็นน้องสาวแท้ๆ ของผมเองก็ตาม ก็เธอที่โตมาแล้วทั้งสวยขนาดนั้น หุ่นดี ผิวขาว นมใหญ่ ตูดกลมกลึงน่าจับมากระเด้าเย็ด ผมเลยพยายามตีตัวออกห่าง ให้คนมองว่าเรามีพื้นที่ให้กันและกัน แต่เปล่าเลย

ผมแค่พยายามไม่ให้เธอรู้ ว่าบางครั้งผมเองก็จ้องที่จะเย็ดเธออยู่เหมือนกัน

จนกระทั่งคืนนี้ เธอบอกว่าเธอเวียนหัว เลยกินยาแก้แพ้แล้วนอนหลับไปข้างๆ ผม ความรู้สึกตอนนี้มันยากมากเลยจริงๆ ผมไม่รู้ว่าจะจัดการตัวเองยังไงดี ให้ทุกๆ อย่างมันไม่แย่เกินไป แต่แล้ว มันก็ไม่มีอะไรจะเป็นใจให้ผมเลย เพราะว่าตอนนั้น เธอที่นอนหลับอยู่พลิกตัว แล้วมือก็ดันตะปบมาที่ลำควยของผมที่กำลังแข็งอยู่

เองแตกกระเจิงไปหมดเลยตอนนั้น มันเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะทำยังไงแล้ว

กินยาแก้แพ้ใช่ไหม ยานี่คงทำให้หลับลึกน่าดู เพราะงั้น ก็ชักว่าวสักหน่อยแล้วกัน

ผมเลยนอนหงาย ก่อนที่จะดึงกางเกงลง แล้วปล่อยให้ควยใหญ่ยาวตั้งตระหง่านตรงหน้า แล้วชักว่าวไปเรื่อยๆ พลางเหลือบมองน้องสาวที่กำลังหลับอยู่ไปด้วย ทว่ามันคงไม่พอหรอก ผมต้องการมากกว่านั้น ก็เลยจัดการเอามือเธอมาจับควยของผมไว้ แล้วชักว่าวให้ไปด้วยเลย

ความรู้สึกเหมือนพุ่งทะลุเมฆ มันโคตรเสียวควยแบบบอกไม่ถูก ผมทั้งจับมือเธอให้ชักควยของผมไปเรื่อยๆ พร้อมกับกระเด้ามือของเธอ จนรู้สึกว่าแค่นี้มันไม่พอแล้วในตอนนี้ ผมเลยตัดสินใจลุกขึ้นไป แล้วค่อยๆ เปิดผ้าห่มออก ดึงกางเกงของน้องสาวลงช้าๆ ตามด้วยกางเกงใน

บอกได้คำเดียวว่า สิ่งที่เห็นทำเอาผมสติหลุด ไรขนบางๆ ที่ท้องน้อง ไล่ลงมาที่เนินหีใหญ่อูม แคมหีสวยเหลือเกิน ผมค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีนั้นก่อนที่จะแหวกออกช้าๆ หีชมพูของเธอทำให้ผมไม่สามารถมองเธอเป็นน้องสาวได้อีกแล้วในตอนนี้ ผมค่อยๆ แหย่นิ้วเข้าไปในรูหีของเธอ แล้วขยับเข้าออกเบาๆ ก่อนที่น้ำเงี่ยนของเธอจะค่อยๆ ไหลออกมาช้าๆ ผมจึงไม่รอช้า รีบมุดหน้าเข้าไปแล้วตวัดลิ้นเลียกินน้ำหีรสหวานของเธอ พรน้อมกับเลียหีให้เธอไปในตัว โก่งตัวขึ้นช้าๆ แล้วจับควยชักไปด้วยระหว่างที่กำลังเลียหีของเธอ แล้วเสียงในหัวก็ดังขึ้นมา

ขนาดเลียหียังไม่รู้สึกตัวเลย งั้นก็จับเย็ดไปเลยสิวะ

ผมต่อต้านตัวเองไม่ได้เลยจริงๆ ตอนนั้น เพราะว่าความเงี่ยนมันมากเกินไป ควยเจ็บหนึบไปทั้งลำแล้ว ยิ่งเห็นรูหีตรงหน้าก็ยิ่งมีอารมณ์ สุดท้ายก็จับขาของน้องสาวแยกออกช้าๆ แล้วค่อยๆ ดุนดันควยเข้าไปในรูหีของเธอ หวังว่าเธอจะไม่รู้สึกตัว

จนกระทั่งส่วนหัวควยค่อยๆ ไหลเข้าไปในร่างกายของเธอ

เธอก็ยังไม่รู้สึกตัว

ผมได้ใจเลยทีนี้ ค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนลึกสุดโคน แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอเบาๆ ด้วยความเสียวที่ท่วมท้น เสียงครางของผมดังขึ้นมาในห้องที่มืดสลัว ส่วนน้องสาวของผมก็กำลังหลับใหล และคงเคลิบเคลิ้มไปกับความฝันที่แสนวิเศษนั้น

ผมรัวควยกระเด้าเย็ดหีน้องไปอย่างเต็มที่ แต่ด้วยความเสียวที่มันมากเกินไป ทำให้ผมทนไม่ไหวแล้ว ทั้งๆ ที่อยากจะเย็ดให้นานกว่านี้ และเริ่มรู้สึกตัวว่าผมกระแทกเย็ดหีน้องสาวแรงเกินไปแล้ว จึงรีบกระชากควยออกมา ก่อนที่มันจะแตกใน แล้วกำควยชักว่าว สาวเอาน้ำควยพุ่งทะลักแตกออกมาเป็นสายน้ำขุ่นข้น เปรอะเต็มหน้าท้องน้องสาวผมเลย

ผมส่งเสียงครางออกมาอย่างสาแก่ใจ มองดูน้องสาวที่ยังคงหลับสนิทไม่รู้เรื่องราวอะไรแล้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เช็ดคราบน้ำควยแล้วใส่เสื้อผ้าให้เธอคืนเป็นปกติ ทิ้งตัวลงนอนข้างๆ เธอด้วยความเบาสบายทั้งตัวและใจ ภายในหัวมีแต่ความรู้สึกที่เพิ่งเกิดขึ้น หีที่ตอดควยขนาดนั้น แถมยังกระชับแน่นลำควยแบบนี้หาได้อยากเหลือเกิน

แล้วหลังจากวันนั้นผมก็ไม่ปฏิเสธที่น้องสาวจะมานอนที่ห้องอีกเลย

อย่างน้อยๆ ต่อให้ไม่ได้จับน้องสาวเย็ดหีเหมือนในวันนี้ ก็ยังได้มือเรียวนุ่มๆ ของเธอมาชักว่าให้จนแตก

แค่นั้นก็พอแล้ว…แต่ถ้าหลับสนิทเมื่อไหร่ ผมก็ไม่พลาดที่จะจับเธอเย็ดเหมือนกันนั่นแหละ

กระทั่งวันนี้ผมก็รู้แล้ว ว่าการมีน้องสาวมันดีแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเสียวหลังกระบะ คืนฝนดาวตก น้ำควยพี่หวานนะ ลองชิมหน่อยไหม ? เรื่องเสียว มันเริ่มต้นจากการนอนดูฝนดาวตกเท่านั้น แต่มันกลับเปลี่ยนเป็นเรื่องเสียวโดยที่ เอไม่ได้ตั้งใจเหมือนกัน ที่เนินเขาหลังบ้าน เป็นสถานที่เหมาะสมที่สุดในการดูดาวในค่ำคืนนี้ เขาเลยชวนแฟนของเขามานอนดูด้วยกัน โดยใช้กระบะของรถยนต์นั้นเป็นต่างเตียง ปูทุกๆ อย่างลงไป ผ้าห่มนุ่ม และหมอน ก็ไม่ได้ต่างจากเตียงที่บ้านเท่าไหร่ ซึ่งมีมุ้งเป็นท้องฟ้ายามค่ำคืนที่แสนสวยงาม คืนนี้ฟ้าเปิด ไม่มีเมฆ ถือว่าอากาศค่อนข้างที่จะเป็นใจเลยทีเดียว และสำคัญตรงที่ได้เห็นแสงดาวระยับฟ้า ทุกๆ อย่างกำลังดี เพราะว่าอีกไม่นาน ฝนดาวตกก็จะมาแล้ว ตามเวลาที่กรมดาราศาสตร์ประกาศบอกเอาไว้ แต่อยู่ๆ…

เรื่องเสียว เจอสาวเงี่ยน ขอให้เย็ดแลกเงิน 500 ผมทำงานเป็นผู้ดูแลความเรียบร้อยของรีสอร์ตขนาดเล็กที่มีเพียงสิบห้องนิดๆ ของน้าชายผม ทำให้กลางคืนจะมีแค่ผมอยู่คนเดียว และในค่ำคืนนี้ ผมก็เพิ่งได้รู้จักโรคเสพติดเซ็กส์ เพราะจู่ๆ ตอนที่กำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้น ผู้หญิงคนหนึ่งก็เปิดประตูมาแล้วดึงผมเข้าห้องทันที เธอล็อคประตูแล้วพนมมือไหว้ผมด้วยท่าทางที่น่าสงสารและน่าตกใจไปพร้อมๆ กัน เธอดูรีบร้อน และลนลานจนผมรู้สึกว่ามันต้องมีอะไรที่ผิดปกติแน่นอน ก่อนที่เธอจะพูดว่า พี่เย็ดหนูได้ไหม ? ใช่ครับ เธอพูดแบบนั้นออกมาจริงๆ ก่อนที่จะบอกว่าเธอเป็นโรคขาดเซ็กส์ไม่ได้ อย่างน้อยวันหนึ่งต้องช่วยตัวเองหรือว่าโดนเย็ดสองถึงสามครั้ง แต่วันนี้ที่เธอมาพักที่นี่ เธอลืมเอาควยปลอมมา แล้วพยายามใช้นิ้วแหย่รูหีตัวเองแล้วแต่มันไม่เสร็จจริงๆ เธออยากโดนเย็ด ก่อนที่จะเสนอเงินให้ผม 500 บาท…

เรื่องเสียว ก่อนน้องจะมีผัว ช่วยมาเป็นเมียพี่ ให้แตกในหน่อยได้ไหมครับ ? เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในคืนวันที่ทุกๆ อย่างกำลังจะเปลี่ยนไป เพราะว่าคนที่ผมรักที่สุดกำลังจะถูกคลุมถุงชนกับใครสักคนที่ผมไม่มีทางรู้จักเลย เพียงแต่ว่าเขารวยกว่าเท่านั้นเอง และทุกๆ อย่างมันไม่สามารถห้ามได้ แค่รวยควยก็เข้าไปแล้วครึ่งลำ แต่เพราะว่าเรานั้นคบกันมานาน จนกระทั่งเราจะต้องเลิกกันในค่ำคืนวันนี้ เพราะว่าพรุ่งนี้เธอต้องออกเรือน มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยจริงๆ ฉะนั้น ก่อนวันแต่งงาน ว่าที่เจ้าสาวจึงออกมาหาผมที่บ้าน เพื่อเป็นการ เย็ดสั่งลานั่นเอง ซี๊ดดด…อา เสียวครับ ที่รัก ที่รัก เสียวควยมากเลย อา…ดูดควยพี่แรงๆ เลยครับ แรงๆ เลย…

เรื่องเสียว วางยานอนหลับเพราะหลงรักพี่สะใภ้ พี่สะใภ้ของผมเธอเป็นคนสวยมากจริงๆ ผมไม่คิดเลยว่า ผมจะชอบผู้หญิงคนไหนได้มากเท่าเธอ สิ่งเดียวที่ผิดคือการที่ผมมาที่หลัง แล้วผมก็เป็นน้องชายของสามีเธอเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็นับว่ามากแล้วจริงๆ สำหรับผม มันไม่ใช่เรื่องง่าย ที่จะพยายามทำใจแล้วบอกว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นในใจของผม เพราะว่าทุกๆ ครั้งที่มีโอกาส ผมก็พยายามที่จะใกล้ชิดพี่เขาเสมอนั่นแหละ ตราบเท่าที่ยังมีโอกาสดีๆ อยู่ แต่ไม่ว่ายังไง พี่เขาก็ไม่ได้มีใจที่จะชอบผมเลยสักนิดเดียว อาจเพราะว่าเธอรักพี่ชายของผมมาก นั่นทำให้ความเงี่ยน ความหลงใหลของผม กลายเป็นความคลั่งไคล้ในที่สุด ในหัวของผมมีแต่ภาพมโนของพี่เขา จินตนาการอยู่ทุกๆ วันว่าจะทำยังไงให้ได้เย็ดหีของพี่สะใภ้ สุดท้ายแล้วก็มีโอกาสที่ผมจะทำแบบนั้นจริงๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องดีก็ตาม ผมลักหลับพี่สะใภ้ตัวเอง ในวันที่พี่ชายของผมนั้นต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัด 2…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว ไม่อยากนอกใจแฟน..ลักหลับพี่ติ๋ม เรื่องของผมสมัยเมื่อตอน ม.3 แถวบ้านก็มีงานงิ้วประจำปี ซึ่งพี่สาวลูกของญาติกัน แกชอบมาเที่ยวงานงิ้วที่บ้านผม งานงิ้วที่บ้านผมจัดกัน 7 วัน 7 คืน มีงิ้ว หนัง มวย วงดนตรี งานออกร้านเพียบ เวลาที่พี่สาวผม ( เอาเป็นว่าเรียกแกว่าพี่ติ๋มแล้วกันนะ อายุก็ประมาณ 26 ยังโสด แต่ไม่ซิง เคยมีแฟน ไม่ได้แต่ง แต่เลิกกัน ) มาบ้านผม ปกติแกก้มักจะนอนในห้องผม…

เรื่องเสียว ถ้ากล้าก็ไม่กลัว ”ยั่วผัวเพื่อนให้เย็ด” ผมแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ภรรยาทำงานขายประกัน บางทีอยู่ที่ทำงาน บางทีก็ต้องออกนอกสถานที่เธอมีเพื่อนหญิงที่ไปด้วยกันบ่อยๆ ชื่อ ผึ้ง ผึ้งก็มีครอบครัวแล้ว เธอดูดีมากหุ่นดี อวบๆ ชอบใส่ชุดฟิตๆ ผมเองแอบเอามาจิตนาการบ่อยๆ ผมมักจะเจอกับผึ้งเกือบทุกครั้งที่ไปหาภรรยาที่ทำงาน บางทีผึ้งก็มาหาภรรยาผมที่บ้าน เธอจะมาคนเดียวไม่ค่อยเห็นสามีเธอ ภรรยาผมบอกว่าอยู่ต่างจังหวัด ผมยังเคยแซวบ่อยๆ ว่า อดอยากแน่เลย บ่อยครั้งเหมือนผึ้งจะมองผมแปลกๆ จนผมอดสงสัยไม่ได้ว่าเธอกำลังยั่วสามีเพื่อนอยู่ ผมเคยถามภรรยาว่า เวลาออกนอกสถานที่ ผึ้งชอบทำแบบนี้บ่อยเหรอ ภรรยาบอกว่าก็ประจำ เรียกลูกค้า และได้ผล แต่เรื่องที่ผึ้งทำแบบยั่วผม…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน เห็นคนจรนอนควยแข็งเลยจับมาเย็ดให้หายเงี่ยน เรื่องเสียวเรื่องนี้ เมื่อท่านได้อ่านแล้วอาจจะรู้สึกว่ามันเหนือจริงไปหน่อย หรือว่าไม่เคยเกิดขึ้นได้ ทว่าผมกลับอยากจะพึงให้ท่านระลึกไว้เสมอว่า อย่าดูถูกความเงี่ยนของคนเรา และอย่าคิดว่าทุกๆ อย่างมันเป็นไปไม่ได้ ผมขอเอาหัวของผมเป็นสิ่งแลกเปลี่ยน เพราะว่าทั้งหมดนี้ ผมยืนดูเหตุการณ์อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบ กระทั่งทุกๆ อย่างจบลงแล้ว ผมเองยังรู้สึกเลยว่า มันใช่เรื่องจริงเช่นนั้นหรือ เรื่องราวเริ่มต้นในดึกคืนหนึ่ง ที่ผมเองนั้นนั่งทำงานอยู่จนดึกดื่นเพื่อที่จะเตรียมงาน เบิกเงินพิเศษให้มันเสร็จในรอบเดียว ก้มหน้าลงไปทำงาน เงยหน้าขึ้นมาก็เกือบตี 3 แล้ว ด้วยความที่บริเวณนี้เป็นชานเมือง ทุกๆ อย่างมันเลยกลายเป็นว่าดูเงียบสงบและหม่นหมองจนน่ากลัว บรรยากาศเย็นยะเยือก แต่ก็ยังดี ที่ตอนนี้ผมเห็นเงาตะคุ่มของ…

เรื่องเสียว อย่าจับหนูเลยค่ะ เย็ดหนูแทนได้ไหมคะ ในค่ำคืนนี้มันเป็นอะไรที่ฉันไม่ได้เตรียมใจเอาไว้เลย แต่ถ้าถามว่าเตรียมตัวไหม ก็ไม่ ทว่าเมื่อมันเกิดขึ้นแล้วก็นับว่ามันควรจะเป็นประสบการณ์เสียวที่ทำให้รู้สึกว่าอะไรที่ไม่เคยก็เคยมันซะ จะได้จบๆ ไปนั่นเองค่ะ เรื่องก็คือฉันดื่มมานิดหน่อย แอลกอฮอล์ในร่างกายเกิน 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์มาไม่มากเท่าไหร่ แต่เมื่อโดนด่านเป่าแล้วมันเกินก็คือมันเกิน ฉันเองพยายามที่จะอ้อนวอนที่เจ้าหน้าที่คนนั้นเพราะว่าเขาอยู่คนเดียวที่ป้อมนี้ เลยกระซิบว่า “หนูให้เย็ดทีหนึ่งแล้วปล่อยหนูกลับบ้านได้ไหมคะ ?” ฉันถามเขาแล้วจับมือของเขาเบาๆ “อย่าทำแบบนี้เลยครับ” “นะคะ ถือว่าให้หนูได้นั่งพักด้วย พอเป่าอีกรอบก็น่าจะไม่เกินเกินแล้ว หรือว่าพี่จะให้หนูนั่งเฉยๆ ไม่อยากเย็ดหนูคะ” ฉันออดอ้อนเต็มที่เลยในเวลานี้ จนกระทั่งสีหน้าของเขาจากหนักใจดูเป็นผ่อนลงไปช้าๆ มันทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่าคืนนี้ฉันไม่มีวันเสียค่าปรับเพราะว่าเมาแล้วขับแน่นอน ฉันจอดรถเทียบตรงนั้น แล้วเดินเข้าไปในป้อมกับเขา…