ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8abe0b8a5 64fbe7112e5c0

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย

เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว

สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก

สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ ที่มันไม่ได้น่าดีใจเท่าไหร่หรอกครับ คืนนั้นเรากินดื่มกัน พูดคุยเรื่องความหลัง จากเหล้าขวดเดียว มันก็เริ่มเพิ่มไปเรื่อยๆ จนกระทั่งกลายเป็นว่าเราสามคนซัดจนคนละกลมแบบเฉลี่ย แต่ผมเหมือนจะคอแข็งที่สุด เพราะตอนนี้เพื่อนของผมและน้องของมันนอนหลับเป็นตายเพราะว่าโดนเหล้าเล่นงานไปแล้ว

แล้วในตอนนั้นความคิดหนึ่งของผมก็แล่นเข้ามาในหัว

เสื้อตัวเล็กนิดเดียว กางเกงขาสั้น ขาขาวฉิบหายเลย แล้วถ้าเป็นหีละ คนขาวแบบนี้จะหีชมพูไหมนะ ?

ผมลองพลิกร่างของเธอขึ้นมานอนหงาย ทั้งๆ ที่เพื่อนก็หลับอยู่ข้างๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงของเธอลงช้าๆ แล้วในที่สุด ผมก็ได้เห็นสิ่งที่ผมใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กๆ หีชมพูของเธอที่นอนนี้มันโตเป็นสาวแล้ว แคมหีใหญ่อวบน่าเลีย จนผมนั้นต้องค่อยๆ ถอดมันออกจากขาข้างหนึ่งเพื่อค่อยๆ จับขาของเธอถ่างออกช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นกลีบหีสวยของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไหลเจิ่งนอง

เพิ่งรู้ว่าถ้าผู้ชายนอนแล้วควยแข็ง ผู้หญิงก็นอนฝันเปียกได้เหมือนกัน

ผมค่อยๆ ก้มหน้าลงไป ความคิดไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแล้ว สูดดมกลิ่นหีแสนหอมหวานของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ แลบลิ้นเลียหีให้เธอแล้วเงยหน้าขึ้นไปมอง ตอนนี้เองก็ยังยิ่งๆ อยู่ ผมเลยเบาใจ แหวกแคมหีของเธอออกแล้วลงลิ้นไปอย่างเต็มที่ ทั้งเลีย ทั้งสูดดม ทั้งชำแรกเรียวลิ้นเข้าไปในรูหีของเธอ ส่วนอีกมือหนึ่งก็รีบล้วงควยออกมาชักว่าวไปตามจังหวะความเงี่ยน แต่ยิ่งสังเกตคือไม่ว่าจะทำยังไง เธอก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลยจริงๆ

นั่นจึงทำให้ผมอยากจะลอง

นั่งตัวตรง แทรกร่างกายเข้ามาในระหว่างเรียวขาของเธอ ก่อนที่จะเอาลำควยใหญ่ยาวของตัวเองที่แสนภูมิใจนั้นค่อยๆ ถูไถเสียดสีไปกับร่องหีสวยของเธอ ก่อนที่จะดันเข้าไปในที่สุด ไม่ว่ายังไงเธอก็ไม่ตื่นขึ้นมาเลย นั่นจึงทำให้ผมเริ่มที่จะหลงระเริงไปกับสิ่งที่เกิดขึ้น แล้วค่อยๆ ขยับเอวกระเด้าเย็ดหีของน้องสาวเพื่อนอย่างคล่องแคล่วขึ้นเรื่อยๆ เมื่อน้ำเงี่ยนของเราทั้งคู่นั้นทำให้ช่องทางมันเสียวซ่านและลื่นไหล ผมจินตนาการว่าเธอกำลังครางออกมาด้วยความเสียวหี ในตอนนี่ร่างกายกำลังขยับไหวต่อไปเรื่อยๆ

เลิกเสื้อของเธอขึ้น แล้วบีบคลำนมใหญ่ของเธอทั้งสองเต้านั้นอย่างเต็มความกระสัน ส่งผลให้ยิ่งเย็ดเร็วเท่าไหร่ ผมเองนี่แหละที่จะทนไม่ไหว ไม่รู้ว่าเธอทำไมถึงหลับลึกขนาดนี้ แต่ก็ให้เธอได้เสียวหีในฝันไปก่อนแล้วกัน ส่วนผมก็คงจะได้มีโอกาสมอบความสุขให้เธอและตัวเองแบบนี้ไปเรื่อยๆ

ยิ่งนานก็ยิ่งเสียว ยิ่งกังวล กลัวทั้งเธอจะตื่น กลัวทั้งเพื่อนจะตื่น เก็บเสียงครางให้เบาที่สุด ทั้งๆ ที่เสียวควยจะตายห่า ก็รูหีของเธอตอดควยขนาดนี้ จนกระทั่งในตอนสุดท้ายที่ผมนั้นทนไม่ไหว รัวลำควยกระแทกเย็ดจนใกล้แตก แล้วดึงควยออกมาชักแตกตรงหน้าท้องของเธอ กัดฟันแน่น พยายามไม่ส่งเสียงของความสุขออกมามากเกินไปแล้วสังเกตได้เลยว่าวันนี้น้ำควยของผมนั้นออกมาเยอะกว่าทุกๆ ครั้ง

ก็คงไม่แปลกหรอก ได้เย็ดหีผู้หญิงที่ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ ทั้งที ถึงแม้ว่าเธอจะหลับก็ตามเถอะ

เสียวเหมือนกัน

Recommendations

เรื่องเสียว เหตุเกิดบนรถตู้ สวัสดีครับ อ่านเรื่องของคนอื่นแล้วเลยอยากเล่าประสบการณ์ของตนเองบ้าง เป็นแบบประเภทไหนผมก็ไม่แน่ใจ แต่จะเลือกเป็นแบบพิสดารแล้วกัน เพราะมันก็แปลกดีเหมือนกันไม่คิดว่าจะมีแบบนี้เหมือนกัน เริ่มเรื่องเลยแล้วกัน ผมมีแฟนแล้วครับอยู่ด้วยกัน เวลาไปทำงานก็นั้งรถตู้ไปด้วยกัน มีอยู่วันหนึ่งมีความคิดแปลกๆ ขึ้นมา ไม่รู้มาจากไหน ลืมไปแล้วครับว่าเคยได้ยินมาจากไหนที่ชอบทำอะไรบนรถเมล์กัน ความคิดผมก็คืออยากดูท่าทางของคนข้างๆ ที่เห็นเรากำลังลวนลามผู้หญิง(คนข้างๆ ที่เป็นผู้หญิงนะครับ ถ้าเป็นผู้ชายก็คงรู้ๆ กันอยู่) ลองขอความร่วมมือกับแฟนดู ตอนแรกก็ไม่ยอมหลอกครับ แต่ขยันขยอบ่อยๆ เขา ก็ยอมแต่เธอบอกว่าครั้งเดียวนะ ก็เป็นอันตกลงกันครับ คืนเราจะทำกันบนรถตู้ครับเพราะว่ามันดูมิดชิดหน่อย เราวางแผนกันว่าจะแกล้งทำเป็นไม่รู้จักกัน แล้วก็จะขึ้นรถตู้ห่างๆกันหน่อย ประมาณ 50…

เรื่องเสียว ปฏิบัติการรุมเย็ด รูไหนหนูก็ได้ทั้งนั้น หนูกลายเป็นคนชอบถูกรุมเย็ดหมู่ เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อปีใหม่ที่ผ่านมา แฟนหนูบอกว่าเขาจะพาหนูไปเที่ยวบ้านเพื่อนเขาความจริงก็ไม่เหมือนบ้านหรอก เพราะลักษณะที่เพื่อนเขาไปเช่าที่ทำบ่อกุ้ง แล้วสร้างบ้านไว้เฝ้าบ่อกุ้งอีกทีหนึ่ง แต่ก็เหมือนบ้านเพราะมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน แฟนบอกว่าเป็นเพื่อนมาตั้งแต่เรียนอาชีวะด้วยกันแต่อยากมาทำอาชีพส่วนตัวเลยมาเช่าที่ดินทำบ่อกุ้งเมื่อมาถึงบ้านหนูก็เจอเพื่อนเขาสองคนและ ยังมีลูกน้องช่วยทำงานอยู่ด้วยอีกสองคน เราก็ทำความรู้จักพอตกเย็นพวกผู้ชายก็เปิดวงเหล้ากันและเขาก็ชวนหนูกินเหล้าด้วย จะว่าไปพวกเพื่อน ๆแฟนก็หน้าตาดีกันทุกคนแถมตัวใหญ่อีกต่างหาก ตอนแรก ๆพวกเขาก็นั่งถามสารทุกข์สุกดิบกันไปตามประสาเพื่อนฝูงที่นาน ๆ จะเจอกันสักทีพอเริ่มดึกพวกเขาก็เปิดหนังเอ็กซ์ดูกัน จะว่าไปแล้วแฟนหนูนั่นเองแหละที่หอบเอาหนังเอ็กซ์ไปฝากเพื่อน ๆดูด้วยกัน พอเปิดหนังดูกันก็แทบไม่มีใครคุยกันเลย ทุกคนจ้องดูภาพในวิดีโอกันเขม็งหนูก็นั่งกินเหล้าไปด้วยและก็นั่งอยู่ข้างแฟน หนูดูไปน้ำเมือกมันซึมออกมาจนเต็มรูเสียวของหนูไปหมด แฟนหนูคงรู้ว่าหนูกำลังอยากโดนเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว ก็เลยแอบกระซิบกับเพื่อนว่าขอตัวก่อนนะแล้วก็จูงหนูเข้าห้องไป หนูเสียวและเงี่ยนมากจนแทบกระโจนใส่แฟนทันทีเลยค่ะหนูจัดการถอดกางเกงของแฟนออกมา เห็นปลายหัวท่อนควยมีน้ำเมือกออกมาจุกอยู่ ส่วนของหนูก็ไม่แพ้กันหนูเงี่ยนมากเลยจัดการขึ้นนั่งคร่อม เอามือจับควยของแฟนจัดให้ตรงกับรูหีหนูแล้วกดสะโพกให้หีหนูอมควยของแฟนทันที…

เรื่องเสียว อยู่กับผัว..พ่อสามีกับชู้ ดิชั้นชื่อแนน อายุ 27 แต่งงานกับสามีชื่อ บัญชา อายุ 27 ชาคือผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่เย็ดแนน เราคบกันตั้งแต่ม.3เย็ดกันครั้งแรกตอนม.3 จนถึงปัจจุบัน หลังจากแต่งงานเราซื้อบ้านเก่าๆมาหลังหนึ่ง เป็นบ้านเล็กๆ ชั้นเดียว มี 3 ห้อง 1ห้องน้ำ 1 ครัว เนื่องจากเราไม่ค่อยมีเงิน ประตูห้อง 3 บานยังไม่มีเพราะบานเก่าเสียหมดแล้ว แต่ก็ไม่มีปัญหาเพราะเราอยู่กัน 2 คนอาจจะมียุงกัดบ้าง แต่ชีวิตก็มีความสุข เราเอากันทุกวันฉันเป็นคนร้องเสียงดังมาก…

เรื่องเสียว ตำรวจทะลวงรัก “อย่า อ๊ายยย…อย่าหยุดนะ ดูดแรงๆ เสียว เสียวมากเลย” ถนนเปลี่ยวร้างรอบข้างมืดมิด มันเป็นคืนอับแสงพระจันทร์ซ่อนตัวอยู่ใต้เมฆครึ้ม ผมแต่งกายในเครื่องแบบแอบอยู่ในปั๊มน้ำมันร้างแถวชานเมืองเพื่อรอเวลาที่นัดแนะไว้ ยอมรับว่าค่อนข้างตื่นเต้น แต่งานนี้ไม่มีถอยอยู่แล้ว ไม่นานรถคันหนึ่งก็แล่นเข้ามาจอดแต่ยังไม่ดับเครื่อง คนขับนั่งนิ่งอยู่ในนั้นไม่ออกมา ผมดูสถานการณ์จนแน่ใจว่าทางปลอด จึงค่อยเดินเข้าไปผ่านทางหลังรถก่อนจะเคาะกระจกข้างคนขับเพื่อแสดงตัว หญิงสาวเจ้าของรถสะดุ้งตกใจเมื่อเห็นตำรวจ ผมเคาะให้เธอไขกระจกลงแล้วขอตรวจบัตร เธอล้วงหาในกระเป๋า ดูนิ่งแต่หลอกสายตาผมไม่ได้หรอก เธอเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน “มีเรื่องอะไรหรือคะคุณตำรวจ ทำไมถึง…” เธอยื่นบัตรให้พร้อมถาม “มีรายงานว่าจะมีการซื้อขายยาเสพติดที่นี่” ผมรับบัตรมาอ่าน เธอชื่อเพ็ญ “ยังไงผมคงต้องขอให้คุณลงจากรถเพื่อทำการตรวจสอบ” “ฉันไม่ได้ค้ายานะคะ นี่ต้องเป็นเรื่องเข้าใจผิดแน่”…

เรื่องเสียว ตีท้ายครัว (แอบเย่อพี่หวาน แฟนตำรวจ) ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ของผมมาเล่าให้ฟังครับ คือผมเป็นเด็กต่างอำเภอ เข้ามาเรียนต่อที่ตัวจังหวัด ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี เรียนอยู่ปวช 1 สถาบันเทคโนราชมงคลแห่งหนึ่ง ผมก็มาเช่าหอพักอยู่กับเพื่อน 3 คนด้วยกัน หอพักที่ผมเช่าอยู่นั้น เป็นอาคารสองชั้นๆบนจะเป็นไม้ เป็นหอพักรวม แล้วผมก็ได้รู้จักพี่คนหนึ่งชื่อหวาน ซึ่งพักอยู่บนชั้นสอง เธอมีสามีและลูกแล้ว ลูกเธออายุได้ 2 ปี ส่วนเธอเองอายุ 22 ปีเท่านั้นเองครับ เริ่มแรกก่อนที่ผมจะรู้จักพี่หวาน…

เรื่องเสีย น้องห้ามไปบอกใครนะ เปิดน้องสาว วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกำลังไปโรงเรียนกับน้องโดยที่มีน้าไปส่งโดยเป็นคนขับรถ ผมกับน้องก็นั่งข้างหลังส่วนข้างหน้าไม่มีคนนั่ง โดยที่น้องผมก็เป็นน้องไม่แท้ครับก็เป็นลูกของน้าผมคนที่ขับรถไปส่งนั่นหละ น้องผมอายุ 14 อยู่ ม.3 เองครับ เธอขาวมาก เหมือนแม่เธอเลย หน้าก็หมวยๆ ไม่ค่อยน่ารักแต่ก็พอไช้ได้อะครับ แต่ว่านมเธอนี่สิครับ มันไม่ค่อยใหญ่หรอกครับแต่มันจะแหลม ดันชุดนักเรียนเธออกมาละครับ ผมวันนั้นกำลังไปโรงเรียน น้องผมก็ชอบนอนหลับในรถทุกเช้าเลยหละครับ วันนึงไม่รู้ผมเกิดเงี่ยนขึ้นมามากๆ เลยอยากจะลองจับนมแหลมๆ ของน้องผมดู ผมลองยื่นมือไปลูบที่นมเบาๆ ดูก่อน เธอก็ไม่รู้ตัว พอลูบไปซักพักผมก็เริ่มมันส์มือ ลองบีบดูเบาๆ เท่านั้นหละครับน้องผมปัดมือผมออก แล้วน้าก็หันมาดูผมแต่เธอคงไม่สังเกตุอะไรหรอก…

เรื่องเสียว นอนเพลียจนเสียตัว “ต้น” เขารับหน้าที่อาสาดูแลน้องสาวของแฟนตัวเอง หลังจากที่เธอป่วยหนัก เพราะว่าดื่มเหล้ามากเกินไปจนรู้สึกว่าแอลกอฮอล์มันเข้าสู้ร่างกายเร็วเกินไปนั่นเอง ส่วนแฟนของเขาก็ต้องไปทำงาน เพราะว่าเธอจะทิ้งร้านไม่ได้ “ไหม” แฟนของเขาไว้ใจเขามากพอที่จะไม่มีเรื่องเสียวในหัวคิดของเธอเลยจริงๆ แต่มันมีบางสิ่งที่เธอนั้นยังไม่รู้ นั่นคือการที่เขาเผลอคิดจริงๆ กับน้องสาวแฟนตัวเองไปแล้ว “ม่าน ลุกมากินยาก่อนเร็ว” เขาพูดขึ้นตอนที่เดินเข้าไปดูแลอาการเธอ “มึง…มาแดก มาแดก ชนแก้ว ชนเลย…” แต่เวลานี้ดูเสมือนสติของเธอยังไม่สามารถกลับมาครบถ้วนเลยด้วยซ้ำ ทั้งๆ ที่ผ่านไปแล้วเป็นวันเลยทีเดียว เธอคงจะโดนเข้าไปเยอะ จนทำให้ยังคงเพ้ออยู่แบบนั้น แน่นอนว่าเขาเองก็คิดว่าต่อให้พูดอะไรออกไป ก็คงไม่มีปัญหาหรอก “งั้น…มึงมาเป่ายิงฉุบแก้ผ้าไหม ?” “เอาๆ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดแฟนทอม ผมได้ ไปทำงานที่ต่างจังหวัด ที่ทำงานผมส่งไปโดยให้ผมนั่งรถทัวร์ไป ผมได้ไปที่ จังหวัดอุดรธานี ผมไปถึงที่หมอชิต 2 ก็ประมาณ 4ทุ่ม กว่าๆ แล้ว ผมเลยไปซื้อตั๋วรถทัวร์ พอดีได้จังหวะที่รถจะออกพอดี ผมเลยไปขึ้นรถ รถที่ผมนั่งเป็นรถแอร์ 2 ชั้น จะมี 2 แถว แถวนึงเป็นเบาะเดี่ยว อีกแถวเป็นเบาะคู่ ผมได้นั่งเบาะเดี่ยว แล้วเบาะคู่ข้างๆ ผมเป็นคู่ทอมดี้ ซึ่งแฟนทอม หน้าตาก็ถือว่าใช้ได้ ขาวๆ…

เรื่องเสียว โดนแอบเย็ดหี นึกว่าผัวเมาวันนี้คึก เผลอเรียกที่รักเมียเสียว ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่าใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอารีบๆนอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เอก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆทัก รอจน หกโมง ดื่มลิโอ ไป สองขวด กว่าจะมาถึงห้อง พี่เอกตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี…