ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b899e0b8a1 65742ac931dd7

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อนนมใหญ่ หีอูม โดนมอมเหล้าจนภาพตัด เลยต้องจัดสักหนึ่งน้ำ

ไม่ใช่เรื่องแรกที่ผมคิด ในการที่ผมมาหาเพื่อนของผมในวันนี้ เพราะว่ามันชวนให้ผมไปบ้านของมันเพื่อฉลองวันเกิดน้องสาว ผมจำเธอได้ น้ององุ่น เด็กสาวตัวอ้วนกลมที่ถ้าล้มไม่ต้องลุกเพราะว่าเธอจะกลิ้งไปอย่างอัตโนมัติทันทีเลยก็ว่าได้ และเพราะแบบนั้นผมก็เลยมาเพราะว่ามันเสียไม่ได้เสียมากกว่า ไม่เจอกันราวๆ ปีหนึ่งแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้สวยขนาดที่ผมจะแอดเพื่อนของเธอเอาไว้ด้วย แต่วันนี้ที่ได้เจอกัน เธอทำให้ผมเปลี่ยนความคิดทันที

หนึ่งปีที่ผ่านมา เธอนั้นทำให้ผมรู้สึกเลยว่าปรามาสเธอเอาไว้เยอะเหมือนกัน เธอนั้นลดน้ำหนักจนผอมเพรียวหุ่นเหมือนกับนางแบบเลยทีเดียว และเพราะเดิมทีแล้วเธอก็สวยอยู่แล้วแต่อ้วน ซึ่งผมไม่ชอบคนอ้วน รสนิยมของผมมันเป็นแบบนั้นเลยไม่ได้สนใจเธอ แต่ว่าเวลานี้ที่เธอนั้นทั้งผม สวย แถมยังเป็นคนผอมที่ผมชอบด้วย คือนมใหญ่ตูดใหญ่ เอวบาง มีเนื้อมีหนังกำลังดี มันทำให้ผมนั้นรู้สึกได้เลยว่านี่แหละ ถ้าไม่ใช่แม่ของลูกก็ต้องเป็นเมียของผมเท่านั้น

งานวันเกิดถูกจัดขึ้นอย่างเรียบง่าย มีคนแค่ไม่กี่คนเท่านั้น แต่พอเริ่มดึก ก็ไม่มีใครที่จะอยู่ได้ มีแต่ผม เพราะว่าผมสามารถนอนห้องเพื่อนได้ ก่อนที่เราจะดื่มกันจนเมาจัด เพราะว่าตอนนี้น้องสาวของเขาได้รับการอนุญาตให้ดื่มได้แล้วนั่นเอง แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเพราะครั้งแรกหรือเปล่า สุดท้ายแล้วหลังจากที่เพื่อนของผมภาพตัดไปแล้ว ผมก็แบกมันไปไว้ในห้อง แต่พอกลับออกมาน้องสาวก็ฟุบลงไปกับโต๊ะอีกคน สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมนั้นกลายเป็นเจ้าหน้าที่เก็บศพพวกมันเสียอย่างนั้น ผมค่อยๆ อุ้มเธอขึ้นมาแล้วพาไปที่เตียง แต่พอได้ทิ้งร่างกายของเธอลงไปบนเตียงแล้ว มันก็เงี่ยนขึ้นมา เพราะว่าเธอเมาไม่ได้สภาพเลยจริงๆ ร่างกายของเธอมันยั่วยวนเหลือเกิน

ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอก่อนเบาๆ

ไม่ตื่น ไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ – ผมจึงค่อยๆ จับแรงขึ้นอีก เธอก็ยังไม่มีท่าทีใดๆ ไหวติง เลยเลื่อนมือลงมาลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ หีอูมเต็มไม้เต็มมือเลยทีเดียว แต่เธอก็ยังไม่มีท่าทีว่าจะตื่นขึ้นมาอีก ผมเลยตัดสินใจ ขอโทษเธออยู่หลายพันครั้งในใจ แต่มือไม้ก็หยุดไม่ได้แล้ว เธอค่อยๆ เริ่มถูกผมถอดกางเกงออกช้าๆ จนได้เห็นชั้นในลายลูกไม้สีครีมของเธอ ผมดึงลงมาอีกครั้ง แล้วได้เห็นหีชมพูของเธออย่างเต็มตา

หันซ้ายแลขวา ก็พบว่ามันช่างเป็นทางที่สะดวกเหลือเกิน ผมเลยไม่รอช้า ค่อยๆ จัดการก้มลงไปเลียหีให้เธอก่อนเลย แต่มันช่างเย้ายวนเหลือเกิน น้ำหีของเธอหวานเจี๊ยบ ยิ่งเลีย ยิ่งได้ดูดกิน ยิ่งได้ชิมมันก็ยิ่งเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่พุ่งทะยานขึ้นมาอย่างเต็มอัตรา จนทำให้ผมนั้นควยแข็งขึ้นมาในที่สุด

ตอนแรกก็แค่อยากจะทำแค่นี้ แต่ว่ายิ่งทำเท่าไหร่ก็ดูเหมือนว่าเธอนั้นจะไม่ตื่นขึ้นมาเลย

เพราะฉะนั้นผมเองก็ขอให้ของขวัญวันเกิดเธอหน่อยแล้วกัน ควยใหญ่ยาวผูกโบหูกระต่ายอย่างดีของพี่เองครับ

ผมไม่รีรอ ค่อยๆ แทรกกายขึ้นไประหว่างเรียวขาของเธอที่จับแยกออกช้าๆ แล้วเอาลำควย/ไปถูไถที่ร่องหีของเธอ น้ำเงี่ยนช่วยให้สัมผัสแห่งการเสียดสีนั้นมันสุดยอดมากขึ้นกว่าเดิม ก่อนที่ผมจะทนไม่ไหว จัดการยัดควยเข้าไปในรูหีของเธอทันที

ผมร้องครางออกมาด้วยความสมใจอยาก รูหีของเธอทั้งคับ ทั้งแน่น และตอดควยของผมสุดๆ เลยก็ว่าได้ ร่างกายของเธอตอนผอมที่มองมุมไหนก็น่าเย็ดจริงๆ เลยเชียว ผมเลยไม่รีรอ จัดการค่อยๆ เริ่มดันควยเข้าไปจนสุดลำก่อนที่จะขยับมันเข้าออกอย่างเบาๆ เล็กน้อย ไม่นานเหมือนว่าสัมผัสและน้ำเงี่ยนมันจะทำให้ทุกๆ อย่างมันเริ่มคล่องตัวและลื่นไหลยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ผมเองก็เริ่มเริ่มกระเด้าเย็ดหีของเธอแรงขึ้นจนกลายเป็นการเร่งจังหวะกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วง

ร่างกายของเธอขยับไปตามลำควยของผมที่กระแทกเข้าไปไม่หยุด สอดมือเข้าไปจับนมของเธอแล้วเร่งจังหวะเข้าไปยิ่งกว่าเดิม…แม่เจ้าโว้ย เสียวควยอะไรขนาดนี้

ความสุขสมที่เกิดขึ้นมานั้นทำให้ร่างกายของผมลืมตัวทุกๆ อย่าง จากที่กลัวว่าเธอจะตื่นเลยทำเบาๆ ตอนนี้ต่อให้เธอตื่นขึ้นมาผมก็จะเย็ดเหมือนเดิม เส้นความอดทนของผมขาดสะบั้น ผมกระหน่ำควยเย็ดหีของเธอเข้าไปจนสุดความเสียวซ่าน ยิ่งเสียวก็ยิ่งกระแทกแรงขึ้นเรื่อยๆ

ยิ่งใกล้แตก ผมก็ยิ่งเร่งควยกระแทกเย็ดหีของเธอเข้าไปสุดแรงจนกระทั่งร่างกายของผมได้ปลดปล่อยน้ำควยแห่งความสุขแตกในเข้าไปในรูหีของเธอแบบเน้นๆ ผมเกร็งตัวขมิบลำควยปล่อยให้มันแตกในเข้าไปจนสาสมแก่ใจก่อนที่จะนึกขึ้นมาได้ว่ามันไม่ควรจะเป็นแบบนี้ ถ้าเธอตื่นขึ้นมาแล้วรู้ว่าตัวเองโดนลักหลับผมเอาตายแน่

สุดท้ายก็เลยต้องเอาผ้ามาเช็ดทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้ใกล้เคียงเดิมมากที่สุด

ไม่เหลือหลักฐาน เหลือแต่เพียงความทรงจำของผม ที่ว่าคืนนี้ผมได้เย็ดหีของเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว น้องสาวให้ท่าเลยโดนกระแทกเสียว สวัสดีครับ ผมชื่อนพ ผมเรียนจบได้ปีนึงแล้วครับและได้มาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ พ่อกับแม่ผมแยกทางกันตั้งแตผมเรียนอยู่ชั้นประถม แม่ของผมได้แต่งงานมีครอบครัวใหม่และมีลูกกับสามีใหม่ 1 คนชื่อน้องวาว แต่ผมก็อาศัยอยู่กับแม่มาตลอดจนผมเรียนจบ วันนึงผมกลับไปเที่ยวเล่นที่บ้านแม่ โดยมีน้องสาวต่างบิดา น้อง”วาว”อยู่บ้านด้วย น้องวาวเป็นคนน่ารัก ตัวเล็กมากๆ แต่ที่ไม่เล็กตามตัวน้องก็คงจะเป็นหน้าอกหน้าใจของเธอ เพราะมันตูมแทบระเบิดออกมานอกเสื้อให้ได้ น้องวาวชอบใส่เสื้อกล้ามอยู่บ้าน ใส่กางเกงขาสั้นรัดโคกบานไว้จนน่าอึดอัด ขาก็เรียวงามเหลือเกิน ผมมองตาไม่กระพริบ วันนั้นผมนอนค้างบ้านแม่ แต่ผมนอนห้องแขกนะครับ กลางดึกผมปวดห้องน้ำ เลยออกมาเข้าห้องน้ำบนชั้น 2 นั่นแหละ ผมทำธุระเรียบร้อย ขณะเดินกลับห้อง ผมก็ได้ยินเสียง…

เรื่องเสียว เย็ดกันบนรถกู ก็ต้องมีค่าจ้างกันหน่อย เรื่องราวของผมฟังดูอาจจะเลวไปสักหน่อยนะ แต่ทำไงได้ในเมื่อควยของผมมันเงี่ยน มันควบคุมไม่ได้ ผมทำอาชีพขับรถแท็กซี่ แล้วหลังรถของผมดันมีพวกวัยรุ่นเห่อหมอยอยากรู้อยากลอง ผมจะไม่อะไรหรอกครับถ้ามันไม่มาจกกันบนรถจนชวนให้ผมเงี่ยนไปด้วย “อู๊ยยย…..เธอดูดนมเราโคตรเสียวเลย” “นมเธอหวานมากเลย อืมม” จ๊วบ..บ จ๊วบ..บ วัยรุ่นหนุ่มสาวทั้งสองคนเล่นดูดนมกันเสียงดังโดยไม่ได้สนใจเลยว่าตัวเองอยู่ที่ไหน ผมพยายามกั้นใจขับรถเข้าไปในซอยเปลี่ยว พอมาถึงผมก็จอดรถ ดูเหมือนว่าวัยรุ่นสองคนนั้นจะยังไม่รู้ตัว เครื่องช็อตไฟฟ้าที่อยู่ตรงคอนโซลหน้ารถจะได้ใช้งานก็คราวนี้ “เธอเราขอเลียจิ๋มหน่อยนะ จิ๋มเธอแฉะมากเลยน้ำน่าจะเยอะ” เอาล่ะเริ่มที่จะเลียจิ๋มกันแล้ว ผมนั่งรอให้ไอ้หนุ่มคนนั้นถอดเสื้อผ้าของผู้หญิงให้หมดก่อน เพื่อที่ผมจะได้ง่ายต่อการเสียบควยเข้าไปในหอยเธอ “อื้อออ เสียวจังเธอขา อร้ายย ลิ้นเธอสุดยอดมาก” แผล็บ แผล็บ…

เรื่องเสียว เข็นรถไปตามทางเปลี่ยว แต่เจอฉุดไปเย็ด งานนี้ก็เสร็จหนูสิคะ พี่ขี้เมาควยใหญ่ เพลิน หญิงสาวผู้ดวงไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ในค่ำคืนนี้ เพราะว่าเธอต้องอยู่ในช่วงเวลาที่ค่อนข้างลำบาก นั่นเพราะว่าเธอนั้นขับรถกลับจากการไปเที่ยวที่บ้านเพื่อน แต่กลับไม่ได้ตรวจสอบว่าน้ำมันรถของเธอนั้นมันกำลังจะหมดลง เนื่องจากว่าไมล์ของรถเธอนั้นพัง จนสุดท้าย รถของเธอก็ดับลงที่ระหว่างทางซอยเปลี่ยว นั่นจึงทำให้เธอต้องเข็นรถไปเพียงลำพังบนเส้นทางที่ค่อนข้างมืด ไฟข้างทางก็ติดบ้างดับบ้าง แต่แล้วในตอนนั้นเอง ก็มีชายหนุ่มคนหนึ่งขับรถมาจอดถามเธอว่าเป็นอะไร แต่สภาพของเขานั้นกลับเมาได้ที่พอประมาณเลย ทว่าสิ่งที่เธอมองอย่างชัดเจนก็คือ เขาหน้าตาค่อนข้างหล่อเหลาเลยทีเดียว แม้ว่าจะดูเมามายแต่กลับมีน้ำใจอย่างถึงที่สุด เขาอาสาช่วยดูดน้ำมันจากรถของเขานั้นแบ่งให้เธอ แต่แล้วระหว่างที่เธอขอบคุณเขาและกำลังจะขึ้นรถ เขาก็พุ่งตัวเข้ามารวบร่างกายของเธอเข้าไปสวมกอด แล้วค่อยๆ หอมเข้าที่ซอกคอของเธอฟอดใหญ่ ถ้าหากว่าเป็นผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช่เขา เธอเองก็คงไม่ยอมหรอก แต่พอเห็นว่าเขาหล่อดี ในใจลึกๆ…

เรื่องเสียว หมอเสน่ห์เจ้าเล่ห์หลอกมอมยาสาวไฮโซ ไอ้เชนเป็นเด็กกำพร้าบ้านแตกสาแหรกขาดมาอาศัยอยู่กับอาจารย์ปลั่งซึ่งเป็น อาจารย์ประเภทหมอเสน่ห์และเข้าทรงโดยตั้งสำนักหลอกชาวบ้านไปวันๆ โดยมีบ้านพักเก่าๆ แต่ภายในตกแต่งให้ดูขลังเพื่อตบตาผู้คนเป็นสำนักทรง ซึ่งผู้คนที่เข้ามาหาส่วนใหญ่มักจะเป็นผู้ที่งมงายเชื่อถือในสิ่งที่มองไม่ เห็นและมักจะเป็นผู้หญิงเป็นส่วนมาก อาจารย์ปลั่งที่ผู้คนหลงนับถือแท้จริงคือสิบแปดมงกุฎตัวยง และยังเป็นชายหื่นกามที่หลงไหลในตัณหาราคะเป็นที่สุด ซึ่งเป้าหมายของการตั้งสำนักทรงและทำเสน่ห์ให้หญิงสาวก็เพื่อหวังที่จะได้ ทั้งตัวและเงินของเหยื่อและส่วนใหญ่ก็มักจะพลาดท่าตกเป็นเหยื่อให้ไอ้เฒ่า ปลั่งและไอ้เชนลูกศิษย์ได้ล่อและแบล็คเมย์เสมอๆ วันนี้ก็เป็นอีกวันหนึ่งที่ลัดดาสาวไฮโซเมียนายพลซึ่งตอนนี้ตกอยู่ในห้วงของ ความทุกข์เพราะสามีนายพลไปติดเมียน้อยและไม่ค่อยกลับบ้านทิ้งให้ลัดดาและ น้องมิ้นลูกสาววัย 17 ต้องอยู่กับแม่ในบ้านหลังใหญ่รายล้อมด้วยคนใช้เพียงลำพัง ด้วยความที่อยากได้สามีคืนลัดดาจึงหวังใช้เสน่ห์จากอวิชาตามที่ได้รับคำบอก เล่าจากคนรับใช้ภายในบ้านว่ามีสำนักทรงและหมอเสน่ห์อยู่ใกล้บ้านและเนื่อง จากคนรับใช้ไม่เคยไปใช้บริการที่สำนักทรงแห่งนั้นจึงไม่รู้ว่ากำลังหาความ เดือดร้อนมาให้เจ้านายตัวเอง ลัดดาพอได้ยินว่ามีหมอเสน่ห์ก็หูผึ่งรีบบอกให้คนรับใช้พาไปหาในทันที พอไปถึงสำนักทรงอาจารย์ปลั่งก็รับรู้จากไอ้เชนว่ามีเหยื่อสาวไฮโซขับรถคัน ใหญ่มาเข้ากับดัก แต่ด้วยตอนนั้นมีผู้คนอยู่หลายคนจึงทำให้มันทั้งสองทำอะไรไม่สะดวก จึงทำได้แค่เข้าทรงและดูชะตาว่าคุณนายกำลังมีเคราะห์ให้รีบมาเสดาะเคราะห์ และเมื่อลัดดาแจ้งว่าจะให้ทำเสน่ห์ด้วยมันก็นึกกระหยิ่มยิ้มในใจด้วยหมายจะ ฟันคุณนายไฮโซเพราะรูปร่างอันอวบอัดผิวขาวเนียนทำให้ไอ้เฒ่าปลั่งมันคึกคัก จนควยโด่แต่ก็เก็บความเงี่ยนไว้ลึกๆ แล้วก็บอกลัดดาว่าให้มาใหม่วันพรุ่งนี้เพราะวันนี้ไม่สะดวกเนื่องจากการทำ…

เรื่องเสียว คนแก่เย็ดมันส์จริงๆ ชื่อยาค่ะ ยามีสามีแล้ว ที่บ้านของสามี มีพ่อเลี้ยงของสามีพักอยู่ด้วย ท่านอายุ 61 ยังแข็งแรงสมาร์ท ที่สำคัญพ่อเลี้ยงสามีมีควยที่ใหญ่และแข็ง เย็ดทน เราแอบเย็ดกันทุกครั้งที่สามียาไม่อยู่ หรือเวลาสามีไปอบรมหรือไปราชการ วันนี้สามีของยาต้องไปอบรม 3 วัน ยาต้องอยู่กับพ่อเลี้ยงของสามีสองคน เป็นโอกาสของยาจะได้เย็ดกับพ่อเลี้ยงของสามี พ่อเลี้ยงของสามีอุ้มยา ขึ้นไปนอนพาดบนโซฟา แล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็เดินไปปิดไฟดวงใหญ่…เหลือไว้เฉพาะไฟดวงเล็กติดฝาผนัง…มันยิ่ง สร้างอารมณ์โรแมนติกขึ้นไปอีก….พ่อเลี้ยงของสามีเค๊าเดินกลับมาที่ร่างของยา….แล้วเอ่ยขึ้นว่า…เป็นของลุงเถอะนะลูก” …. ลุงอยากมานานแล้ว… เห็นหุ่นหนูแบบนี้มันทนไม่ไหวจริงๆ….จนต้องยอมทำลายความรู้สึกของลูกเลี้ยงตัวเอง…แต่เอาเถอะ…ถ้าผัวของหนูรู้และรับไม่ได้…หนูก็มาเป็นเมียของลุงเลยก็แล้วกัน…” ว่าแล้วพ่อเลี้ยงของสามีก็จับขาของยาอ้าออก และปล่อยให้ขาของยาให้ห้อยลงข้างโซฟา….. มันทำให้หีของยามันนูนขึ้นลอยเด่น….ท้าทายสายตาของพ่อเลี้ยงสามี…..ท่านไม่รอช้า…..ก้มลงมาซุกหน้าและเลียลงไปที่แคมนอกของยา…ใช้มือช่วยแบะร่องแคมหีของยาให้อ้าเผยอ ออก….ทำให้มองเห็นภายในช่องคลอดยาแดงระเรื่อๆ…แต่มีน้ำเยิ้มแฉะไปหมด….. ท่านค่อยๆ…เอาลิ้นสากๆ…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว เข้าผิดห้อง กระแทกเสียว คาตู้หรรษาในยิม ตอนผมยังหนุ่มๆผมจำได้ว่าจะมีโรงยิมเล็กๆอยู่ในหมูบ้านของผม ซึ่งพอมันเป็นที่เดียวทำให้คนแห่เข้าไปที่นั่นเยอะมาก ผมเองก็เป็นคนหนึ่งที่รักษาร่างกาย เลยได้ไปใช้บริการที่นั่นอยู่เหมือนกันครับ มีวันหนึ่งผมจำได้ว่าวันนั้นผมจะเข้าไปออกกำลังกาย ซึ่งวันนั้นคนน้อยมากครับ น้อยจนน่าแปลกใจ ผมงงเลยนึกว่าไปผิดที่ แต่ดูป้ายข้างหน้าแล้วก็เออ ไม่ผิดที่แน่นอน ที่ยิมแห่งนี้มีห้องเปลี่ยนชุดอยู่ขนาดใหญ่พอประมาณ แต่วันไหนคนเยอะๆ แน่นอนว่าห้องเปลี่ยนชุดแตกแน่นอนครับ แต่วันนี้คนน้อยมาก ผมก็เข้าไปในห้องเปลี่ยนชุด เพื่อเปลี่ยนจากชุดปกติมาเป็นชุดออกกำลังกายอย่างสบายใจ ขณะที่ผมกำลังถอดกางเกงอยู่ จู่ๆก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเดินเข้ามาในห้องเปลี่ยนชุดผู้ชายหน้าตาเฉย แล้วผมกำลังถอดกางเกงอยู่ด้วยไงครับ ผมก็ตกใจร้องลั่นใหญ่เลย “เดี๋ยวสิคุณ เข้าผิดห้องรึเปล่าครับ” ผมหน้าแดงรีบเปลี่ยนกางเกงให้เสร็จแล้วถามเธอ แต่เธอเหมือนจะไม่ได้มีปฏิกิริยาอะไร เธอมองหน้าผมจากนั้นก็บอกผมว่า อ้าวเหรอ…