ลักหลับน้องสาว

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7 64fbf4923b3bf

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาว

ครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิมอายุ 16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13 ปี น้องเจนอายุ 11 ปี บ้านผมมีสามห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช่ใครที่ไหนหรอกครับ ผม ลักหลับ น้องสาวของตัวเอง555 ก็น้องเจนของผมนี่แหละครับ น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนสนิทกันมากอาจจะเพราะว่าอายุของเราไม่ได้ห่างกันสักเท่าไหร่ น้องเจนจะติดผมมากผมไปไหนจะต้องมีน้อเจนตามไปด้วยทุกที วันนี้ก็อีกเช่นกัน ผมจะไปดูหนังกับเพื่อน น้องเจนก็ขอตามไปด้วย “พี่เอก เจนขอตามไปดูหนังด้วยคนนะ เรื่องนี้เจนอยากดู” “นี่ยัยเจนพี่ไปดูหนังกับเพื่อนพี่นะ” “ไม่เห็นเป็นไรเลยเพื่อนพี่เอกเจนก็รู้จักทุกคนแหละ อะ ๆ หรือว่าจะไปดูกับผู้หญิง” “จะบ้าหรอพี่ยังไม่มีแฟนนะ เอาหล่ะ ๆ จะไปก็ไป” “เย้ ขอบคุณค่ะพี่เอก เดี๋ยวเจนไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ” ผมนั่งรอน้องเจน ซักพักเธอก็ลงมาในชุดสายเดี่ยวกระโปรงส้นแนบเนื้อ ผมเคยแอบดูน้องเจนอาบน้ำเธอขาวอวบ นมเท่าลูกส้มผ่าครึ่งหัวนมชมพูน่าดูดมาก ข้างล่างอย่าให้พูดเลยครบ ใหญ่โหนกนูนแคมสองข้างปิดสนิท ขนยังไม่ขึ้นขาวเนียนมากน่าลงลิ้นมาก ผมต้องสาวควยเอาน้ำออกทุกครั้งที่แอบดูน้องเจนอาบน้ำ

ผมจ้องน้องเจนอยู่นานจนควยแข็ง พี่เอกจะจ้องเจนไปถึงไหนไม่เคยเห็นเหรอไง” ผมสะดุ้งต้องเอามือปิด ควยขนาด 5*5 ที่แข็งดันกางเกงออกมาเป็นลำ “เอาละๆไปกันได้แล้ว เดี๋ยวไปไม่ทันยังต้องออกไป รอรถเมล์อีก “ค่า” น้องเจนรับคำแล้ววิ่งนำผมออกจากบ้านไป “เจนรอพี่ด้วย” ผมรีบวิ่งตามน้องออกไปจนถึงป้ายรถเมล์” นี้ยัยเจนทำไมชอบให้พี่วิ่งตามนักนะ” ก็พี่เอกวิ่งช้าเองทำไมละ” ผมเดินหอบเข้าไปนั่งรอรถเมล์ ผมนั่งรอซักพักรถเมล์ที่ผมจะขึ้นก็มาผมให้น้องเจนขึ้นไปก่อน ผมดันตัวน้องเจน ขึ้นไปถึงกลางรถวันนี้คนเยอะมาก จนผมกับน้องเจนต้องเบียดกันกลิ่นตัวน้องเจน โชยเข้าจมูกจนควยผมแข็งอีกครั้ง พอดีรถถึงป้ายต้องรับคนขึ้นน้องเจนก็ถูกเบียดเอาสะโพกกลม ๆ มาถูกับควยผมพอดี มันเสียวหัวควยจนผมต้องจับควยให้แนบไปกับร่องก้นน้องเจน คอย ๆ กระเด้าเบา ๆ ไม่ให้น้องเจนผิดสังเกตว่ามีอะไรมาทิ่มก้นแก น้องเจนคงเด็ก เกินกว่าจะรู้เรื่อง ผมเสียวหัวควยจนต้องเอามือจับสะโพกน้องแล้วอัดควยเข้าไปเต็ม ๆ น้องเจนสะดุ้งนิดนึงแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา พอดีรถมาถึงโรงหนังผมกับน้องเจนต้องลง เพื่อนผมมันมารออยู่แล้ว ผมต้องทนเงี่ยน วันนั้นควยผมแข็ง ทั้งวันเพราะน้องเจนเกาะผมแจเลย พอหนังจบผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อน คืนนั้นผมนอนไม่หลับ มันคิดถึงแต่เรื่องตอนกลางวัน มันเงี่ยนจนทนไม่ไหวต้องหันไปมองน้องเจนที่นอนอยู่เตียงข้าง ๆ ยิ่งทำให้อารมณ์ ผมพุ่งขึ้นไปอีก ผมไม่เคยคิดที่จะเอาน้ำเจนจริง ๆ เลยซักครั้ง แค่จินตนาการมันก็มากเกินไปแล้ว วันนี้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไป

ผมมองดูนาฬิกาตี 1 แล้ว ผมลุกข้นไปดูน้องเจนด้วยอารมณ์ที่เงี่ยนเต็มทน เห็นแกนอนหลับสนิท ผมจึง ลักหลับ น้องเจนนอนนมกระเพื่อมามแรงหายใจดูแล้วน่าขย้ำมาก ผมถอดเสื้อกับกางเกงโยนลงข้างเตียง แล้วนั่งลงข้าง ๆ เอามือไปขยำนมบีบเบา ๆ มันหยุ่น ๆ เจนไม่ใส่ยกทรง ผมต้องถอดเสื้อน้องเจนมันถอดไม่ยากเพราเป็นแบบกระดุม นมน้องเจนมันสวยจริง ๆ หัวนมสีชมพูเม็ดเท่านิ้วก้อยน่าดูดน่าเลีย ผมอดใจไม่ไหวก้มหน้าลงไปเลียหัวนมน้องเจนทั้งหอมทั้งหวานมันแข็งสู้ลิ้นดี ผมถอดกางเกงนอนของน้องเจนออก น้องเจนไม่ใส่กางเกงในหีน้องเจนโหนกนูนโหญ่ขาวเนียนไม่มีขนสักเส้น ผมเข้าไปนั่งกลางหว่างขาจับขาเจนแหกให้กว้างที่สุด ผมเอาควยจ่อเข้ากับปากรูหี แล้วออกแรงกดลงไปเบา ๆ น้องเจนสะดุ้งเบา ๆ คิ้วขมวดเข้าหากัน ผมต้องค่อย ๆ กดควยให้มันค่อย ๆ มุดเข้าไปทีละน้อย ผมซอยควยหนัก ๆ จนผมเผลอตัวกดเข้าไปเต็มแรงควยเสียบเข้าไปในรูหีอันคับแคบทั้งลำน้องเจนสะดุ้งร้อยโอ้ย จนผมทนไม่ไหว ต้องเร่งซอยควยเข้าออกสุดแรงเต็มแรงทุกครั้ง ผมไม่กลัวน้องเจนตื่นแล้ว ผมซอยใส่น้องเจนแบบไม่นับจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใกล้จะแตกผมจับขาเธอแหกกว้าง พ่นน้ำเงี่ยนที่อั้นมาตั้งแต่กลางวันอันเนืองนองเข้าไปในรูหีน้องเจน น้องเจนครางซีดเกร็งตัวกระตุก แขนขาตวัดกอดรัดคอรัดเอวจนผมขยับไม่ได้ หีน้องเจนดูดควยผมเหมือนจะดูดเอาน้ำออกให้หมดตัว เป็นไงครับเรื่องราวที่ผม ลักหลับ น้องสาวตัวเองอย่าไปบอกใครนะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ประธานสีสุดหล่อมาขอเย็ด งานดีขนาดนี้ ขอเย็ดหีมันส์ๆ นะคะ ตอนที่ฉันวิ่งเข้าเส้นชัยเป็นที่ 1 แล้วล้มลงหน้าคว่ำ คนที่วิ่งเข้ามาช่วยฉันคนแรกคือพี่ภาม ประธานคณะสีของฉัน ที่เป็นคนคอยจัดการและดูแลนักกีฬาทุกๆ คนในการลงแข่งขัน เขาติดตามฉันอยู่ตลอด เพราะว่าเป็นการแข่งวิ่งที่ 5000 เมตรหญิง ซึ่งในที่สุดฉันก็คว้าที่หนึ่งมาได้ แลกกับการเป็นลมจนหน้าคว่ำไปข้างหนึ่ง และเขาคือคนที่อุ้มฉันไปห้องพยาบาลท่ามกลางเสียงกรีดร้องของเพื่อนๆ ร่วมโรงเรียน ในตอนนั้นฉันเขินมากจริงๆ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้รับความรู้สึกแบบนี้จากพี่เขาเลยจริงๆ ฉันอยากจะยกมือขึ้นไปโอบคอพี่เขา ทว่าก็ทำได้เพียงแค่ซบหน้าเท่านั้น เพราะแค่ฝืนมีสติอยู่ในอ้อมกอดเขาก็มากเกินไปแล้วในตอนนี้ เขาคอยดูแลฉันอย่างเต็มที่ ก่อนที่จะให้ฉันได้พักผ่อน และในขณะเดียวกัน เขาก็บอกว่า ถ้าเป็นแฟนพี่…

เรื่องเสียว คนมันเงี่ยนก็ต้องเย็ด จนเสร็จไปได้หลายน้ำ การที่เราได้คลายความเงี่ยนลงไปจากการที่ได้เย็ดมันก็เหมือนกับการที่เราได้กลับมาหนุ่มขึ้นอีกครั้ง นอนนิ่งๆ ให้เย็ดนะ หีสวยๆ แบบนี้จะเย็ดอย่างทะนุถนอมให้เอง ผมค่อยๆ แหกกรีบหีน่ารักๆ ของสาววัยแรกแย้มออกเพื่อชิมรสวัยสาว มันหอม มันชวนเงี่ยนจนเราต้องควักควยออกมาแหย่หีสวยๆ จนหนำใจ กระท่อมแห่งหนึ่งริมทะเลซึ่งปลูกไว้อยู่ห่างไกลผู้คนมีพ่อเฒ่าและลูกชายที่กำลังเป็นหนุ่มอาศัยอยู่ด้วยกันสองคนชีวิตประจำวันของทั้งคู่ก็ซ้ำไปซ้ำมาปลูกผักเลี้ยงสัตว์เพื่อเอาไว้มาเป็นอาหารจะมีก็แต่บางครั้งเท่านั้นที่จะเข้าป่าไปหาเก็บผักเก็บหญ้ามาทำอาหารบ้างหนุ่มน้อยผู้เป็นลูกเขาอยู่ที่นี่มาตั้งแต่เกิดเขาไม่เคยพบและไม่เคยพูดคุยกับใครนอกจากพ่อของตัวเองเช้าวันหนึ่งมีแม่ลูกคู่หนึ่งมาหาพ่อของเขาที่กระท่อมจากที่เขาสังเกตุการสนทนา คนเป็นแม่น่าจะรู้จักกับพ่อของเขาเป็นอย่างดีส่วนคนที่เป็นลูกสาวเธอไม่พูดอะไรแต่มีท่าทางเหม่อลอยเหมือนคนไม่มีสติขอร้องเถอะพี่ พี่เป็นผู้มีวิชาพอช่วยลูกของฉันได้บ้างเถอะนะฉันขอเถอะเธอโดนคุณไสยมาช่วยเธอด้วยนะพี่ พี่เรียนรู้คาถาไม่เยอะพี่คงจะช่วยไม่ได้หรอกนะในฐานะที่เราเป็นญาติห่างๆ กันนะ พี่ๆ ต้องช่วยได้สิ ฉันเดินทางมาไกลเพื่อมาหาพี่ พี่จะไม่ช่วยเลยหรอ เออ…ถ้าอย่างนั้นก็ให้เธออยู่ที่นี่สัก 3 วันก็แล้วกันเผื่อจิตใจจะสงบขึ้นจะช่วยได้หรือไม่ได้พี่ก็ไม่รู้เหมือนกันนะ คนเป็นพ่อต้องจำใจรับผู้หญิงคนนั้นมาอยู่ที่นี่ด้วย ทั้งที่ไม่อยากให้มีผู้หญิงมาอยู่ใกล้ๆ หลังจากนั้นผู้เป็นแม่ก็กลับไป หน้าที่ดูแลหญิงสาวจึงตกมาเป็นของชายหนุ่มด้วยเพราะเขาไม่เคยอยู่ใกล้ชิดผู้หญิงมาก่อนเขาจึงขอพูดจากับเธอแต่ดูเหมือนหญิงสาวจะไม่สนใจในคำพูดของเขาเลยสักนิดเขาอยู่ใกล้ชิดเธอมากจนบางครั้งเขาแอบเห็นเธอเปลี่ยนเสื้อผ้า…

เรื่องเสียว แม่ครัวสาวน่าเย็ด เลยจับเย็ดคาห้องครัวไปเลยจบๆ ไม่มีใครรู้ ผมกับเธอไม่ได้ทำเรื่องเสียวกันครั้งนี้เป็นครั้งแรก เราเย็ดกันมาตั้งกี่ครั้งแล้วก็ไม่รู้ แน่นอนว่าเธอไม่ใช่เมียของผม ผมมีเมียอยู่แล้ว แต่ก็เท่านั้นแหละครับ คนมันเงี่ยน จะอะไรบางทีก็มองข้ามมันไปบ้าง คนเราบางครั้งเวลาเงี่ยนๆ ก็อยากได้ประสบการณ์เสียวที่มันแปลกและแตกต่างออกไปจากเดิมเหมือนกันนั่นแหละ นั่นจึงทำให้อยู่ๆ วันนี้ที่เป็นเวรเก็บครัวของเราสองคน ผมก็อยากจะเย็ดเธอขึ้นมา เดินไปคลอเคลียเธอนิดหน่อยก็เหมือนว่าเธอจะรู้แล้วว่าผมต้องการอะไร หันหน้าเข้ามาหาผมแล้วยิ้ม ก่อนที่จะวาดนิ้วตั้งแต่หน้าของผมลงไปจนถึงเนินอก แล้วลากผ่านหน้าท้องที่มีกล้ามแน่นๆ ลงไปหยดที่ควยของผมพร้อมกับเริ่มบีบคลำมันเบาๆ เธอยิ้มออกมาก่อนที่ผมจะทนไม่ไหวกระชากร่างของเธอเข้ามาแล้วกอดเอวบางนั้นไว้แน่นพร้อมกับค่อยๆ จูบกับเธออย่างดูดดื่ม ปากนิ่มๆ ลิ้นนิ่มๆ แลกลิ้นกันจนร่างกายของเธอนั้นอ่อนระทวยจนพาเธอไปหยุดที่ตรงอ่างล้างหน้า บดเบียดเธอเข้าไปแนบชิด เอาลำควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บแปลไปทั้งลำควยนั้นถูไถไปกับต้นขาและหน้าท้องของเธอ แล้วค่อยๆ สอดมือเข้าไปจับนมของเธอ…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนของพี่สาว หวัดดีครับ..ผมอายุ 24 ปี แต่แอบชอบเพื่อนของพี่สาวเธอชื่อแอนอายุ 29 ปี เธอทำงานแบงค์ หุ่นเธอขาว เซ็กซี่ ผมแอบใช้สายตามองสัดส่วนของเธอ ผมตั้งใจจะฟันเธอให้ได้ แล้วเมื่อ เดือน มีนาคม 2564 เดือนนั้นก่อนรัฐบาลจะประกาศ ล็อกดาวน์ พี่สาวผมชวนพี่แอนไปเที่ยวกันกับพวกผมโดยตั้งใจว่าจะไปเที่ยวที่ Brick Bar (บริค บาร์) โดยให้ผมไปเป็นเพื่อน ผมเลยรับอาสาพาไป ขนาดที่พวกพี่สาวและเธอเต้นกันอย่างเมามันส์ ผมแอบใส่ยาเซ็กส์ที่ผมเตรียมมาให้พี่แอนดื่ม เธอดื่มรวดเดียวหมดแก้วเลย เป็นไปตามแผนที่วางไว้สักพักเธอเริ่มมีอาการ…

เรื่องเสียว กลับชนบทใช้หอยหนัก ท่ามกลางชนบทแห่งหนึ่ง หนูกำลังเดินทางมาหาคุณย่าที่ต่างจังหวัดค่ะ และแล้วหนูก็มาถึงโดยสวัสดิภาพ หนูเดินลงรถอย่างมั่นใจ แล้วมุ่งตรงไปที่บ้านย่าอย่างรวดเร็ว เวลาผ่านไปสักพักหนึ่ง หนูเริ่มมองไปรอบทิศทาง พบว่าบ้านเรือนแถวนั้นมันเริ่มไม่คุ้นตาเข้าซะแล้ว หนูก็เลยสรุปได้ว่า ตอนนี้หนูหลงทางซะแล้วค่ะ โอ้ย อะไรคะเนี่ย หนูทำอะไรไม่ถูก จะโทรหาย่า ย่าก็ไม่ค่อยจะรับโทรศัพท์เท่าไหร่ หนูเลยลองเดินไปถามคนแถวนั้นดู หนูเข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งแล้วเคาะประตู จากนั้นก็มีคุณตาเดินออกมา “อ้าว ว่าไงจ๊ะหนู มีอะไรให้ตาช่วยเหรอ” “ค่ะ คือว่า… ตาพอจะรู้จักทางไปบ้านคุณย่า xxx ไหมคะ” “เอ บ้านนั้นเหรอ…

เรื่องเสียว เซลล์สาวสวย อยากเพิ่มยอด เลยต้องยอมเอาร่างกายเข้าแลก เจอลูกค้าควยใหญ่ ตัวเลขรายได้เดือนนี้ของฉันมันน้อยลงเหลือเกิน ส่วนลูกค้ารายใหญ่ที่ทำเหมือนว่าจะซื้อไม่ซื้อก็ดันมามีท่าทีก้อร่อก้อติกใส่เสียนี่ เหมือนกับว่า ถ้าอยากจะขายได้ก็ต้องเสียตัวให้เขาไปอีก หน้าตาก็หล่ออยู่หรอก แต่ว่าฉันไม่ชอบผู้ชายที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่น ถ้าจะให้ต้องเอาเรื่องเสียวเข้าแลกกับหน้าที่การงาน ฉันต้องยอมแล้วละ เพราะว่าวันนี้ในการประชุมสาขา จะมีการเลื่อนตำแหน่งให้กับพนักงานที่สามารถทำยอดขายได้สูงที่สุด ซึ่งนั่นก็จะทำให้เงินเดือนมันมากพอที่จะอยู่ได้อย่างสบายไม่ต้องแร้นแค้นอะไรแบบนี้อีกแล้ว และเพียงลูกค้าคนเดียวคนนี้ ยอดซื้อของเขาก็สามารถทำให้ฉันมีอนาคตได้เลยทีเดียว…นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมเสียตัว เอาความสาวเข้าแลกอนาคต แม้ว่าจะไม่เคยลองเลยสักครั้งก็ตาม ฉันโทรไปติดต่อเขาไว้แล้ว และยินยอมที่จะรับข้อเสนอการซื้อขายด้วยเรือนร่าง เพียงแค่ไม่กี่นาทีหลังจากนั้น การซื้อขายของฉันก็สามารถสร้างยอดได้ถล่มทลายกันเลยทีเดียว และมันมากพอที่จะทำให้ฉันไม่มีคู่แข่งในการเลื่อนตำแหน่งครั้งนี้ – ฉันไปยังสถานที่ซึ่งเขานัดหมายเอาไว้ตามกำหนด และเมื่อเข้าไปในห้อง เขาก็นอนอยู่บนเตียงด้วยสภาพที่พร้อมแล้ว ผ้าเช็ดตัววางพาดไว้ที่ส่วนกลางกายแบบหลวมๆ…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว ถ้าจะให้ผมเปลี่ยนให้ ขอผม ทีนึง ”เสียทีเด็กปั้ม” วันนั้นนาขับรถไปพบลูกค้าแถวๆบางพลี ช่วงบ่าย พอคุยกับลูกค้าเสร็จก็ประมาณ 6 โมงเย็นเข้าไปแล้ว นาก็ขับรถจะกลับบ้าน แต่ที่กลับรถไกลมาก นาต้องขับรถเลยบริษัทลูกค้าไปอีกหลายสิบ ก.ม. น้ำมันก็จะหมด ไฟแดงที่เกย์วัดเริ่มแดงแล้วด้วย พอนาเจอปั้มน้ำมัน นาก็เลี้ยวเข้าปั้มทันที ปั้มที่นาเลี้ยวเข้าไปเป็นปั้มเล็กๆ นาเห็นมีเด็กปั้มอยู่คนเดียว พอนาไปจอดตรงที่เติมน้ำมัน เด็กปั้มก็เดินมาที่ข้างรถ นาเปิดกระจกแล้วก็บอกให้มันเติมเต็มถัง นาสังเกตุเห็นมันมองมาที่ขานา อยู่นานพอควรจนนาต้องเอามือปิดที่ชายกระโปรง มันถึงเดินไปเติมน้ำมันให้ พอมันเดินไปนาก็ก้มมอง นาถึงรู้ว่าทำไมมันถึงไม่ยอมเดินไปไหน ก็จะไม่ให้มองได้ไงล่ะคะ วันนั้นนาใส่กระโปรงสั้นสีขาว…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…