ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b899e0b8ad 64fbec2dcadb0

เรื่องเสียว ลักหลับน้องชายเพื่อน นอนเมาควยโผล่ แบบนี้ต้องช่วยให้สงบ ด้วยการรีดน้ำควยให้

เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากเลย เพราะเกิดมาเป็นผู้หญิงยิงเรือขนาดนี้ ไม่เคยคิดเลยว่าตัวเองจะกลายเป็นคนขี้เงี่ยนขนาดที่ว่า เป็นฝ่ายลักหลับผู้ชายเสียเอง และคนๆ นั้นก็ไม่ใช่ใครหรอก เขาคือน้องชายของเพื่อนสนิทฉันเอง

ฉันมาทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่ง แถมๆ จังหวัดปทุมธานี มีเพื่อนสนิทที่ชื่อว่า “ลูกหว้า” ซึ่งเธอเองมักจะเล่าว่ามีน้องชายคนหนึ่ง หล่อมากๆ เลย พร้อมกับเอารูปมาอวดฉัน ก่อนที่ฉันจะเห็นแล้วรู้สึกว่าโดนใจ เลยพยายามจะเย้าหยอกเธอโดยการเรียกเธอว่าพี่สะใภ้เสมอๆ และเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร บอกแค่เพียงว่า ถ้าน้องของเธอยอม เธอจะรับฉันเป็นน้องสะใภ้

จนกระทั่งช่วงปิดเทอมใหญ่ น้องชายของเธอขอมาอยู่ด้วยเพราะว่าอยากจะหางานทำ ในเมืองหลวงแบบนี้งานรายได้ดีมันเยอะนั่นเอง สุดท้ายฉันก็ได้เจอน้องชายของเพื่อนตัวจริง ซึ่งบอกได้คำเดียวเลยว่า ผิดกับในรูปลิบลับ ขนาดเขาเป็นคนถ่ายรูปไม่ขึ้น ในรูปยังหล่อราวกับเทพบุตร เจอตัวจริงปุ๊บ…บอกได้คำเดียวเลยว่า

โปรดเย็ดฉัน…เท่านั้นจริงๆ

ในช่วงเวลาปิดเทอมนี้ เราสนิทกันขึ้นเรื่อยๆ เพราะว่าฉันกับลูกหว้ามีกันอยู่สองคน จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน เราเงินออกพร้อมๆ กัน เลยชวนกันมานั่งกินเหล้าที่ห้องพักของลูกหว้า ด้วยความที่น้องชายคนนี้ไมได้สันทัดเรื่องการดื่มเท่าไหร่ แต่พอห่างอกพ่อแม่เลยอยากที่จะลอง มันก็เลยกลายเป็นว่าเขาเมาเร็วกว่าคนอื่นไปหน่อย นั่นจึงทำให้ฉันยิ่งมอมเหล้าของเขาไปอีก จนเขานั้นเมาหลับไปก่อนแล้ว และลูกหว้าเองที่อยู่ดีๆ ก็นึกคึก มาวัดกับฉันแบบเร่งรอบ กินแบบแก้วต่อแก้ว ใครร่วงก่อนแพ้

คนคอทองแดงอย่างฉันเป็นผู้ชนะได้อย่างไม่ยาก สุดท้ายเพื่อนของฉันเองก็ไปเมาหลับอยู่ที่หน้าห้องน้ำ

แน่นอนว่าฉันไม่ได้ช่วยเธอหรอก ปล่อยให้นอนแบบนั้น แล้วเดี๋ยวตอนเช้าเจอกันในTIK TOK

ฉันที่ไม่ได้เมาขนาดนั้น และพรุ่งนี้ก็ตั้งใจว่าจะไปเที่ยงสวนสนุกแถวๆ คลอง 2 หรือ 3 นี่แหละ เลยจัดการใช้สติที่เหลือเก็บทุกๆ อย่างใส่ถุงเตรียมเอาไปทิ้ง เดี๋ยวก็จะมาหานอนกองรวมกันที่นี่แหละ แต่พอทุกๆ อย่างเงียบกริบ ความเงี่ยนในใจของฉันมันก็ดังขึ้นมาเพราะเหลือบไปเห็นลำควยของน้องชายเพื่อน ที่ตอนนี้มันแข็งขึ้นมาเป็นลำเลย กางเกงบอกเซอร์ที่สวมเอาไว้นั้นมันรัดแน่น จนเหมือนว่าลำควยใหญ่ดุ้นนั้นจะอึดอัด ฉัน ก็เลยรีบเก็บของ ก่อนที่จะมานั่งลงข้างๆ เขา เอามือไปลูบควยของเขาขึ้นลง จากแผ่วเบาก็เริ่มเป็นหนักมือขึ้น

แล้วควยของเขาก็กระดกสู้มือของฉันเสียอย่างนั้น

ถึงตอนนี้ไม่มีสักวินาทีที่ฉันรู้สึกผิด

ฉันยิ่งเงี่ยนมากขึ้นกว่าเดิมจนต้องค่อยๆ ดึงควยของเขาออกมาผ่านทางช่องสำหรับควักควยออกมาเยี่ยวของกางเกงตัวบางนั้น…เขาไม่ได้ใส่กางเกงใน เพราะฉะนั้นตลอดเวลาที่เรานั่งกินเหล้าแล้วแอบมอง…พวงไข่ของเขาที่กระจุกกันอยู่ตรงระหว่างขา เป็นของจริง

ลำควยของเขาดูดีมากเลยทีเดียว ควยใหญ่ ลำอวบอ้วน มีเส้นเลือดขึ้นรายล้อมลำควย เส้นสองสลึงขาดออกจากกันแล้ว หัวควยสีไม่คล้ำมาก แต่หัวควยเป็นสีชมพูอ่อนๆ ยิ่งมองก็ยิ่งเงี่ยน หัวควยที่ถอกๆ แบบนี้นึกถึงฝรั่งในหนังโป๊เลยทีเดียว นี่ถ้าไม่ได้มองหน้า ฉันคงจะคิดว่านี่คงเป็นควยฝรั่งแน่นอน

ฉันเริ่มชักควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งน้ำเงี่ยนมันเริ่มไหลออกมา ลำควยของเขากระตุกเกร็งในมือของฉันหลายต่อหลายครั้ง แต่ท้ายที่สุดแล้วฉันก็อดใจไม่ไหว อยากจะได้เขาเป็นผัวใจจะขาด ก็เลยก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที น้ำเงี่ยนที่เยิ้มออกมาแต่งรสชาติในจินตนาการให้ชัดเจนมากขึ้น จนฉันเองเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงไปด้วยจังหวะที่ถี่รัว และยิ่งนานก็ยิ่งเร่งจังหวะดูดควยของเขามากขึ้นไปกว่าเดิม จนรู้สึกว่าอยากจะโดนเขาเย็ดจริงๆ ทำยังไงถึงจะโดนเย็ดกันนะ ?

ฉันหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ เลยทำได้เพียงสิ่งที่ต้องทำเท่านั้น มันคือการที่อมควยของเขาไปเรื่อยๆ เก็บเกี่ยวรสชาติควยใหญ่ดุ้นนี้เอาไว้ เพราะไม่รู้ว่าจะมีโอกาสที่จะได้เห็น จับ สัมผัสด้วยลิ้นอีกครั้งเหมือไหร่

เสียงครางในลำคอของฉันดังขึ้นอย่างพอใจ ตอนที่ริมฝีปากกอดรัดลำควยของเขา

ถ้าเขาเย็ดฉัน รูหีของฉันคนจะตอดควยมากกว่านี้…อยากให้เขาเห็นจังเลย หีชมพูของฉันที่ดูแลมาอย่างดี ถ้าเขาได้เห็น คร้านจะขอเย็ดฉันเองแบบไม่ต้องร้องขอ แต่ฉันเองก็ไม่รู้ว่าจะอ่อยเขาอย่างไร

ลำควยของเขาเริ่มกระดกเกร็งมากขึ้นในตอนนี้

ลมหายใจเริ่มผิดปกติ…หรือเขากำลังจะเสร็จแล้ว

มือข้างหนึ่งของฉันจับลำควยของเขาถอกลงมาจนสุดอีกครั้ง เสียงครางในลำคออีกฝ่ายดังขึ้น มืออีกข้างค่อยๆลูบไล้ไปตามหน้าท้องแล้วสะกิดเขี่ยเม็ดหัวนมของเขากระตุ้นความเงี่ยนให้เพิ่มมากขึ้นอย่างเต็มที่ จนเสียงลมหายใจของเขานั้นเริ่มถี่ขึ้นเรื่อยๆ ลำควยกระดกถี่รัวในปาก จนกระทั่งน้ำควยของเขาที่แตกในปากของฉันออกมามหาศาลราวกับเขื่อนแตก

ฉันรีบดูดกลืนน้ำควยของเขาอย่างเต็มที่…เพิ่งเข้าใจว่าน้ำควยของคนดูแลสุขภาพ ออกกำลังกาย และไม่ค่อยสูบบุหรี่ มันหวาดขนาดนี้นี่เอง

ร่างกายของเขาบิดไปมา เสียงลมหายใจเริ่มเบาบางลง สุดท้ายแล้ว น้ำควยหยดสุดท้ายก็ค่อยๆ ถูกฉันกลืนกิน แล้วฉันก็เช็ดปากก่อนที่จะลุกออกมา มองดูเขาที่ยังคงนอนควยแข็งอยู่ไม่ต่างจากเดิม ทั้งๆ ที่ฉันเพิ่งเอาน้ำควยออกให้เขาไปแล้ว

ภาพที่เห็นทำเอาใจสั่นเลยทีเดียว

ถ้าจะหลับเป็นตายขนาดนี้…อมอย่างเดียวไม่พอ รอบหน้าคงต้องขย่มกันแล้วละ

เพราะเรื่องขึ้นควย ฉันถนัดอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว พม่า ลูกน้องของผัว ”คืนนั้นไม่รู้พวกมันเย็ดหนูกันคนละกี่รอบ” หนูมีผัวแล้วค่ะทำงานอยู่ป่าไม้ ย้ายที่ทำงานไปเรื่อยๆ ไม่ค่อยจะอยู่บ้านซักเท่าไหร่ สงสัยคงจะมีเมียเล็ก เมียน้อยแน่ๆ เลย ตอนแรกๆ ผัวหนูก็ทำการบ้านแทบทุกวัน ตอนนี้ชักห่างๆ ไป บ่นว่าแรงไม่ค่อยมี เดี๋ยวเถอะยิ่งตอนนี้ย้ายไปอยู่จังหวัดชายแดนแถวๆ พม่า คงมีอีหนูพม่าแน่ๆ เลย ถึงว่าไม่ค่อยจะกลับบ้าน ของเคยกินอดได้ซะเมื่อไหร่ล่ะ เดี๋ยวหาผัวน้อยซะเลยนี่ ย่องๆ ไปเยี่ยมดีกว่า ตกลงหนูก็เลยแอบไปหาผัวหนูอย่างเงียบๆ พอเจอหน้าหนูเท่านั้นแหละตกใจเหมือนกัน มาส่งส่วยหรือจ๊ะที่รัก ว่าเข้านั่น แต่ก็ดีกำลังอยากๆ อยู่…

เรื่องเสียว ประสบการณ์จริง น้องฝน สวัสดีค่ะ เราชื่อฝนนะ เราเองก็มีประสบการณ์จริงมาเล่าให้ฟังซึ่งไม่เคยพิมพ์เป็นกระทู้แบบนี้มาก่อนนะนี่ครั้งแรก เพราะเห็นเพื่อนเราเขาทำอยู่ เราเลยลองดูบ้างซึ่งเรื่องนี้เราเองก็รู้สึกผิดเหมือนกัน ขอเล่าตอนช่วงที่เข้ามหาลัยตอน ปี 1 ก่อนนะเรามีแฟนชื่อเจ ซึ่งเราคบกันมา 2 ปี แล้วแต่พอขึ้นมหาลัยก็สอบติดกันคนละที่แต่ก็อยู่ในกรุงเทพฯ นะ ทุกครั้งที่มีอะไรกับแฟน แฟนก็ชอบให้เราใส่ชุดนักศึกษาทุกครั้งเพราะเขาบอกว่า ถ้าฝนแต่งตัวแบบนี้เห็นแล้วยิ่งดูน่าเอาเข้าไปใหญ่ เราก็ถามว่าถ้าไม่แต่งนี่ไม่น่าเอาหรือไง แฟนเราก็บอกว่าเห็นน่าก็มีอารมณ์แล้ว แล้วก็เล่าให้ฟังว่าเพื่อนใหม่ที่มหาลัยเห็นรูปฝนแล้วยังบอกเลยว่าน่ารักมาก เราก็เลยถามว่า เอ้า..แล้วไปโชว์ทำไมละ ชอบหรือไงให้ผู้ชายอื่นมาชมเรา แฟนเราก็บอกว่าป่าว ก็เห็นฝนงอนๆที่บอกว่าต้องใส่ชุดนักศึกษาเห็นแล้วน่าเอา เราเองก็ใส่ชุดแบบสั้นๆเสื้อลัดๆซึ่งมันเป็นแฟชั่นสำหรับนักศึกษาหญิงอยู่แล้ว แต่หุ่นเราเองก็ดีนะ…

เรื่องเสียว ล่าเสียว จับนักศึกษานมใหญ่หีชมพู มาถึงแล้วข่มขืน โคตรได้อารมณ์ เธอจะกลับบ้านในเวลานี้อยู่เสมอ ก่อนที่จะถึงบ้านเธอ ตรอกเล็กๆ มันค่อนข้างซับซ้อน และไม่ได้กว้างอะไรมากนัก แต่มันก็มากพอที่จะทำให้ผมเดินตามเธออย่างห่างๆ ได้ จนกระทั่งถึงจุดสามแยก ตรงนี้และทางเลี้ยวขวาไม่มีกล้องวงจรปิด ผมเอาผ้าโปะยาสลบไปปิดหน้าของเธอเอาไว้แล้วค่อยๆ รอวินาทีที่เธอค่อยๆ หมดสติ ร่างกายอ่อนระทวยลงไปช้าๆ ก่อนที่จะยกแขนของเธอขึ้นพาดบ่า ประคองเธอแล้วทำท่าทีเหมือนว่าเธอเมาเต็มที่ ทั้งๆ ที่เธอยังสวมชุดนักศึกษาอยู่ กลับมาถึงบ้านของผม…มันง่ายเสียจริงกับการพาเธอมาที่นี่ เพราะว่าบ้านของผมเป็นบ้านเดี่ยว ห่างไกลผู้คน ร่างกายของเธอในชุดนักศึกษา มองยังไงก็น่าเย็ดเหลือเกิน ผมอดไม่ไหวแล้วในตอนนี้ ค่อยๆ เดินไปรอบเตียง…

เรื่องเสียว กำลังเย็ดกับพ่อเพื่อน เพื่อนดันมาเห็น เลยสวิงกัน 3 คน เพราะว่ารู้ความลับของพ่อเพื่อนและเพื่อนขึ้นมา ว่าทั้งสองคนนั้นแอบทำเรื่องเสียวกันราวกับว่าเป็นผัวเมียกันเสียอย่างนั้น ทุกๆ อย่างที่ฉันรู้เลยกลายเป็นว่าฉันได้ทำมันเหมือนกัน ประสบการณ์เสียวของฉันเริ่มหลังจากนั้นไม่นาน เพราะว่าวันที่ฉันได้เห็นพ่อเพื่อนและเพื่อนเย็ดกัน ฉันตกตะลึงในความใหญ่ยาวของควยมากๆ พ่อเขาเป็นผู้ชายที่รูปร่างดี แต่ก็ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ได้ขนาดนี้เหมือนกัน เลยทำให้ฉันนั้นติดใจและเดินเข้าไปหาเขาหลังจากนั้นเพื่อบอกว่า ฉันรู้ความลับแล้ว ให้ยอมฉันทุกๆ อย่าง เพื่อที่จะให้ฉันนั้นได้รับความเสียวซ่านอย่างที่เขาทำกับลูกสาวตัวเอง และตั้งแต่ครั้งนั้น ฉันกับพ่อของเพื่อนก็เย็ดกัน แอบมาเย็ดกันบ่อยๆ เพราะว่าเราต่างติดใจในกันและกัน และมันอาจจะทำให้เขานั้นรู้สึกผิดที่มีอะไรกับลูกสาวตัวเองได้อีกด้วย ทุกๆ อย่างมันเป็นอยู่อย่างนั้น โดยที่ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง และวันนี้ฉันเองก็มาที่บ้านของเพื่อน เพราะว่าเธอไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว โค้ชนักกีฬาครูพละปี้ลูกศิษย์สาว ทรงชัยเป็นครูพละของโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่ง โดยเหตุที่ทรงชัยเป็นนักกีฬาเขตเก่าจึงได้รับความนับถือจากอาจารย์ด้วยกัน อีกทั้งยังเป็นโค้ชนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน ที่ส่งให้นักกีฬาของที่นี่เป็นแชมป์กีฬาเขตมาหลายครั้งแล้ว จึงได้รับความไว้วางใจจากครูใหญ่ให้ใช้โรงยิมและสระว่ายน้ำได้ตลอดเวลาแม้หลังเวลาราชการ ครูทรงชัยเป็นนักว่ายน้ำเก่าจึงให้เวลาฝึกทีมว่ายน้ำมากกว่ากีฬาชนิดอื่น แต่ที่ไม่มีใครรู้ก็คือ ที่ทรงชัยชอบฝึกนักกีฬาว่ายน้ำนั้นเป็นเพราะชอบที่จะได้คลุกคลีอยู่กับสาวๆนักว่ายน้ำต่างหาก ทรงชัยมักจะฝึกนักว่ายแบบประชิดตัวและฉวยโอกาสสัมผัสหรือจับต้องของสงวนของพวกเธอเสมอ ไม่ว่าจะพยุงลำตัวด้วยการช้อนใต้ราวนม หรือ ช้อนมือเข้าที่หน้าท้องชนิดฉิวเฉียดเนินหีหรือโดนหีเอาเต็มๆ เด็กที่ไม่ทันระวังตัวก็ไม่ทันได้คิดอะไร เพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้ก็ต้องมีบ้างเป็นธรรมดาในการฝึก แต่ทรงชัยมันมีแผนที่เหนือชั้นกว่านั้น และตลอดเวลาสามปีที่มันทำงานที่นี่ ไม่มีใครรู้เลยว่า มีเด็กโดนมันเย็ดหีแหกไปแล้วกว่า40คน เพราะมันเลือกแต่เด็ก ม. 6 ก่อนจบเท่านั้น ที่สำคัญไม่มีใครเคยร้องเรียนอะไรเลย แถมบางคนยังติดใจหลงใหลท่อนควยมันขนาดเข้ามหาลัยแล้วยังมาแบให้มันทิ่มเอาอีกหลายคนด้วยซ้ำ มันจึงยังได้เล่นหีเด็กสาวทุกปี ๆ ปีนี้ก็เช่นกันที่ แป้ง…

เรื่องเสียว ล่อเย็ดสาวน้อยข้างบ้านหีชมพู จนน้ำควยเต็มรูเพราะแตกใน มาเย็ดหนูใหม่นะคะพี่ เรื่องเสียวมันอยู่ในชีวิตของคนทุกๆ คนอยู่แล้ว ผมรู้ว่ามันจะเป็นแบบนั้น แม้ว่าเธอจะอายุแค่เพียง 14-15 แต่ความปรารถนาที่จะโดนเย็ดมันก็ต้องมีแล้ว เด็กสมัยนี้ไวไฟจะตายไป นั่นเลนทำให้ผมไม่คิดอะไรมากที่จะอ่อยเด็กน้อยข้างบ้านที่ชื่อว่าน้องวุ้น เธอเป็นเด็ก ม.3 ที่ชอบแอบมองผมอยู่บ่อยๆ แล้วชอบเอาขนมมาฝาก ก่อนจะถามวิธีการลดน้ำหนักจากผม พอผมบอกว่าให้เลิกกินอะไรที่เอามาให้ทั้งหมดก็โดนบอกกลับมาว่าทำไม่ได้ แต่เธอกลับบอกว่าผมหุ่นดี ขอดูหุ่นของผมบ่อยๆ ผมเองก็รู้ว่าเธอชอบมองเลยค่อยๆ ใส่เสื้อผ้าที่มันรัดรูปมากขึ้น ก่อนที่จะออกมาทำกิจกรรมที่ข้างบ้านอยู่ตลอดเวลา จนทำให้วันหนึ่งที่พ่อแม่ของเธอนั้นไม่อยู่บ้าน เธอก็มาเกาะขอบรั้วแล้วบอกว่าวันนี้ขอดูหุ่นหน่อย ถอดเสื้อให้ดูกล้ามท้องหน่อย ผมเลยบอกกับเธอไปว่าทำแบบนี้แม่ไม่ว่าเธอ เธอยิ้มทะเล้น สีหน้าแป้นแล้นแล้วบอกกับผมว่าพ่อแม่ไม่อยู่ไม่ต้องห่วง ผมเลยค่อยๆ…

เรื่องเสียว หายเป็นทอมเพราะพ่อ สวัสดีค่ะ พี่ๆ น้องๆ ที่กำลังอ่านเรื่องสั้น มันส์หยดทั้งหลายนะคะ ชื่อเนตรค่ะ เนตรก็มีเรื่องทำนองนี้อยู่เหมือนกัน จริงๆ ตอนแรกก็อายไม่กล้าเล่าให้ใครๆ ฟัง แต่พอได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆ หลายคน ก็เลยคิดว่าเราก็ไม่ใช่คนเดียวที่มีเรื่องแบบนี้ เรื่องมันเริ่มเกิดเมื่อเกือบ 10 ปีที่แล้ว สมัยเรียนมัธยมต้น ประมาณ ม.3 สมัยนั้นนิยมเป็นทอม ดี้ กันมาก ก็เหมือนกับมีแฟนเป็นทอม สมมุติว่าเพื่อนชื่อเจี๊ยบนะคะ เจี๊ยบ กับ เนตร ไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ…

เรื่องเสียว แตกใน ทั้งหัวหน้าทั้งผัว ดิฉันอายุ 21 ปี ชื่อเล่นว่าแนน แต่งงานได้เกือบปีล่ะค่ะ รูปร่างหน้าตาจัดว่าใช้ได้ทีเดียว เพราะนอกจากจะขาวแล้วยังมีความอี๋มที่แม่ให้มาอีกต่างหากด้วยสัดส่วน 35-25-37 ของแนน จึงทำให้ตกเป็นเป้าสายตา ของผู้ชายหลายๆคนที่พบเห็นเสมอ โดยเฉพาะตูดของดิฉันมันใหญ่กลมกลึงมากค่ะก่อนที่แนนจะแต่งงานกับสามีคนปัจจุบัน (สามีแนนอายุ 29ปี) แนนก็เคยเป็นเด็กใจแตกมาก่อน และเคยมีเซ็กส์มาทุกรูปแบบเรียกว่าเจอผู้ชายที่ถูกใจเป็นให้เขาอึ๊บด่ะไปหมด และดิฉันยังเคยมีเซ็กส์แบบ ผู้ชายหลายคนรุม ดิฉันคนเดียวก็เคยนะค่ะ หลายครั้งด้วยครั้งหนึ่งก็ 3-8 คนค่ะแต่ไม่ได้บอกสามี กลัวสามีจะรับไม่ได้ค่ะ ดิฉันบอกเพียงแต่ว่าเคยมีแฟนมาแล้วเท่านั้นเองแต่ไม่ได้บอกจำนวนคนเท่านั้นเอง แฟนเก่าของแนนที่เพิ่งเลิกกับแนนไปเขาเป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่น ชื่อ วัต…

เรื่องเสียว ช่วยแม่ล้างรถ ”เหตุเกิดเมื่อช่วยแม่ล้างรถ” สวัสดีครับผมอายุยี่สิบกว่า ๆ แล้วครับ กำลังเรียนมหาวิทยาลัย เรื่องของเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เองครับ ผมอยู่กับแม่สองคนที่หมู่บ้านแถว ๆ พระโขนงนี่เองครับ พ่อเหรอครับผมไม่เคยรู้จัก เคยถามแม่แล้วแม่ก็พูดแค่ว่า อย่าไปพูดถึงเลย หรือว่ามีแม่แล้วนี่อยากมีพ่ออีกเหรอ อะไรประมาณนั้น ผมก็เลยเลิกถามไปหลายปีดีดัก แม่ทำงานธนาคาร ครับอายุมากกว่าผมยี่สิบปีกว่าๆ ชอบไว้ผมสั้นๆ รูปร่างอวบอัดน่าดูชม แล้วผมก็เหมือนลูกชายทั่วไปเรื่องฝันถึงการ เอาแม่ตัวเองมันก็มีกันอยู่ มันจะเป็นจริงหรือไม่ก็รู้กันอยู่แค่สองคนนะครับ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนวันหยุดยาวเมื่อปีก่อน เช้าวันนั้นผมก็ตื่นเช้าออกไปเล่นฟุตบอลกับเพื่อน ๆ ในหมู่บ้านใกล้ ๆ ปกติก็เล่นกันเกือบทุกวันหยุด…