ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b88de0b8b2e0b895e0b8b4e0b981e0b897e0b989e0b986 e0b899e0b8ade0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b982 64fbf40bbb6aa

เรื่องเสียว ลักหลับญาติแท้ๆ นอนควยโผล่ เลยจัดให้จนน้ำแตกฉ่ำในปาก กลืนจนหมดทุกหยด

เอ๋ย รู้สึกตื่นเต้นกับเรื่องเสียวที่เธอกำลังจะทำอยู่ในขณะนี้ ไม่มีช่วงเวลาไหนเลย ที่หัวใจของเธอจะเต้นแรงเท่ากับเวลาที่ได้เห็นควย ยิ่งถ้าเป็นควยใหญ่ๆ แล้วละก็ เธอเองจะรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีโดยไม่สนใจเลยว่ามันจะเป็นอะไร ของใคร หรือว่าอย่างไรก็ตาม ซึ่งวันนี้เป็นวันรวมญาติหลังจากเทศกาลปีใหม่ผ่านพ้น ผู้คนที่ห่างหายกันไปจะกลับมาพบเจอกัน นั่นทำให้เธอได้เจอกับญาติของเธอ ซึ่งเป็นลูกเลี้ยงติดสามีของน้าเธอมา ทั้งสองสนิทกันตั้งแต่เด็กๆ แต่เพราะว่าต้องไปอยู่คนละจังหวัดกัน เลยได้เจอกันแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้นเอง

การกลับมาครั้งนี้ เรียกได้ว่าไม่ได้เจอกันมาสองสามปีแล้ว เพราะว่าโควิด ทำให้เธอเพิ่งสังเกตว่าเขานั้นโตเป็นหนุ่มแล้ว เรียนอาชีวะ รูปร่างสูงใหญ่กำยำ ในใจของเธอมองแล้วก็จินตนาการไปไกล ว่าตัวใหญ่ขนาดนี้ก็คงจะควยใหญ่น่าดู ที่เธอคิด เพราะว่าเธอรู้ว่ามันคงไม่มีโอกาสที่จะได้เห็นหรอก แต่คืนนี้ โชคกลับเข้าข้างเธออย่างเต็มที่ เพราะว่าครอบครัวนั้นเปิดกว้างเรื่องกินดื่ม เด็กๆ วัยรุ่นจึงแยกกันดื่มเหล้าเบียร์กันอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งในที่สุดเมื่อล่วงเลยเวลาเข้าสู่ช่วงตีสาม ก็ไม่มีใครเป็นผู้รอดชีวิตเลย นอกจากเธอเพียงคนเดียว ผู้ใหญ่หลับกันหมดแล้ว เหลือเพียงเธอที่ยังคงเก็บกวาดทำความสะอาดทุกๆ อย่างให้เรียบร้อย พร้อมกับค่อยๆ หาผ้าห่มมาห่มให้บรรดาวัยรุ่นทุกๆ คน ก่อนที่ในตอนนั้นแววตาของเธอจะค่อยๆ เหลือบไปมองญาติสุดหล่อคนนั้น

เขานอนอย่างไร้สภาพ พัดลมเป่าเข้าที่ขากางเกงที่กว้างและบานแถมยังสั้นอีกต่างหาก นั่นจึงทำให้เธอนั้นได้เห็นว่าเขาไม่ได้สวมกางเกงใน ควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ หัวควยลอดผ่านมาที่ขากางเกงจนโผล่พ้นขึ้นมา เธอใจคอไม่ดีแล้ว รู้สึกเขิน เงี่ยน อยากที่จะเห็นมากกว่านี้ แต่ก็ทำใจดีสู้เสือเอาไว้ด้วยการค่อยๆ เรียกเขา แต่เรียกเท่าไหร่ หรือว่าเขย่าเท่าไหร่กลับไม่ตื่นขึ้นมาสักที

สุดท้ายแล้ว หัวสมองของเธอจึงสั่งการบางอย่าง ให้เธอนั้นค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยของเขาช้าๆ เลิกขากางเกงขึ้น เผยให้เห็นพวงสวรรค์ทั้งหมด ลำควยใหญ่ยาวตรง ลำสีคล้ำเล็กน้อย หัวควยสีชมพูถอกบานออกมาตอนที่เธอค่อยๆ เลื่อนลงไปช้าๆ วินาทีนั้นเอ๋ยค่อยๆ ก้มลงไปสูดกลิ่นควยของเขาให้เต็มปอด ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นไล้วนที่หัวควยของเขาอย่างง่ายดายแล้วลิ้มรสความสุขสมนั้นอย่างเต็มที่ พร้อมกับค่อยๆ อ้าปากกว้าง อมควยของเขาลงไปอีกนิดหนึ่ง

เธอครอบครองหัวควยใหญ่บานนั้นเอาไว้ในปาก แล้วออกแรงดูดเบาๆ หัวใจเต้นแรง เหลือบมองดูใบหน้าของเขาตลอดเวลาว่าจะตื่นขึ้นมาไหว แต่ว่าไม่มีอะไรแล้ว ไม่มีทาทีว่าจะตื่นขึ้นมาเลย เธอจึงใช้มือรดชักลำควยของเขาต่อไปเรื่อยๆ พร้อมกับค่อยๆ ดูดหัวควยของเขาแรงขึ้นในที วนเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายควยนั้นอย่างต่อเนื่องพร้อมกับค่อยๆ กดริมฝีปากลงไปช้าๆ

ลำควยของเขานั้นทั้งใหญ่ อวบ และยาวมากๆ ทั้งๆ ที่เธอพยายามที่จะอมให้มิดลำแล้ว แต่ไม่สามารถทำได้เลย มากสุดก็แค่เกือบ แต่เท่านั้นมันก็มากพอแล้วที่จะทำให้เธอนั้นได้ลิ้มรสควยของเขาที่เธอหมายปองมาตั้งแต่สมัยเด็ก

ยิ่งขยับใบหน้าขึ้นลงเท่าไหร่ ความลื่นไหลเองก็ยิ่งเกิดขึ้น หน้าท้องของเขานั้นเริ่มขยับขึ้นลงช้าๆ ด้วยความเสียวซ่าน อาจจะกำลังฝันดีอยู่ก็ได้ เธอจึงเริ่มขยับใบหน้าขึ้นลงถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุด เธอนั้นก็เริ่มดูดควยให้เขาแรงขึ้นจนจังหวะทั้งหมดมันเริ่มต่อเนื่อง ไม่อยากจะสนใจอะไรแล้ว เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลาวงความเงียบสงัด และบรรดาญาติๆ ที่ยังคงนอนหลับไม่ได้สติอยู่รายล้อม

ทุกๆ ความเสียวมีความเสี่ยง แต่ถ้าเป็นแบบนี้ เธอเองก็พร้อมที่จะเสี่ยงเช่นกัน มันเลยทำให้เธอปล่อยตัวปล่อยใจไปตามจังหวะที่เธออมควยของเขา ขยับใบหน้าขึ้นลง เลื่อนมือสอดเข้าใต้ชายเสื้อแล้วลูบไล้หน้าท้อง เนินอกของชายหนุ่มที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อเพื่อให้ความสุขสมนั้นเพิ่มขึ้นไปอีก

เกือบสิบนาทีที่เธออมควยให้เขาอยู่

ตอนนั้นเสียงลมหายใจของเขาก็เริ่มดังขึ้น…น้ำควยกำลังจะแตกแล้วสินะ

เธอดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ขยับใบหน้าขึ้นลงตอนที่ควยของเขาเริ่มเกร็งกระตุกอยู่ในปากของเธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว ร่างกายของเขาก็เกร็งไปทั้งตัว และน้ำควยของเขาก็แตกในปากของเธอจนทำให้เธอนั้นเกือบสำลัก แต่ก็รีบดูดกินน้ำควยรสหวานนั้นอย่างเต็มความปรารถนาจนกระทั่งหยดสุดท้าย

เธอปล่อยควยของเขาออกจากปากแล้วมองดูบรรยากาศรอบข้างที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย มันปกติไปซะทุกๆ อย่าง เธอจึงรีบสวมกางเกงของเขาลงมาเหมือนเดิม แล้วเดินไปเก็บของต่อด้วยความขยันขันแข็ง

น้ำควยนี่มันเป็นยาชูกำลังชั้นดีเลยจริงๆ

Recommendations

ผมอายุ 18 ปีครับกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.6 ผมมีน้องสาวคนหนึ่งอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม .2 น้องผมเป็นเด็กที่แก่แดดมาๆ วันๆคบแต่ผู้ชาย และเอาผู้ชายมาเที่ยวบ้านเป็นประจำเกือบทุกวันครับ บางเอาผู้ชายเข้าไปในห้องนานเป็นครึ่งชั่วดมงกว่าจะออกมาครับ โดยที่ไม่เกรงใจคนในบ้านเลย เนื่องจากพ่อแม่ไปทำงานต่างประเทศกันหมดครับ ทิ้งให้ผมอยู่กับน้องสาวสองคน พอสิ้นเดือนก็ส่งเงินมาให้พวกเราใช้ เดือนละ 5 พันเป็นค่ากินค่าเที่ยว ทำให้น้องสาวได้ใจมีเงินส่งให้ใช้ทุกเดือนเลย เที่ยวเป็นว่าเล่น วันนี้ก็เช่นเดียวกันครับ น้องสาวได้พาผู้ชายอายุ 15 ปีมาที่บ้านคนหนึ่ง จากนั้นก็หายไปในห้องเป็นเวลานาน ผมอยากรู้จังเลยว่าน้องสาวกับผู้ชายคนนั้นทำไปทำอะไรกันในห้อง ที่ผ่านมาถามว่าพากันทำอะไรในห้องตั้งนาน…

เรื่องเสียว รถเสียแต่ได้ผัว งานนี้ก็ได้พี่ช่างมาช่วยเย็ด เสร็จพร้อมกับรถ เรื่องเสียวที่จะเขียนมาให้อ่านกันต่อไปนี้ ผู้เขียนสรุปมาจากปากคำบอกเล่าของเพื่อนที่สนิทกันคนหนึ่ง ซึ่งเราไม่ค่อยจะปกปิดอะไรเรื่องแบบนี้กันอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของปลายฟ้า เพื่อนที่ทั้งสวยและร่านควยที่สุดในกลุ่ม ไม่มีใครแปลกใจ เพราะความสวยของเธอมันก็เป็นเรื่องง่ายที่จะหาผู้ชายสักคนมาเย็ดเพื่อบำเรอกาม คนเรามันขาดเรื่องอย่างว่าไม่ได้ แต่สำหรับปลายฟ้าแล้ว ไม่ว่าที่ไหน ถ้าเธอเงี่ยนก็เธอเย็ดไม่เลือกหน้าทั้งนั้น ครั้งนี้เกิดขึ้นตอนที่เธอลาพักร้อน แล้วขับรถไปเที่ยวบางแสนคนเดียว แต่เพราะไม่ได้ตรวจสภาพรถก่อน ทำให้เธอดันไปรถดับระหว่างทาง จึงต้องให้ทางประกันช่วยติดต่อช่างที่อยู่ใกล้ที่สุดมาหาเธอในเวลาราวตี 2 ที่ถนนหนทางค่อนข้างเปลี่ยว แต่เมื่อได้เห็นหน้าช่างแล้ว ความกลัวของเธอก็หายไป กลายเป็นความเงี่ยนแทน เธอบอกบว่าเขาหล่อเหมือนดาราเลยก็ว่าได้ หน้าตาหล่อเหลา จมูกโด่ง มีกล้าม ผิวขาวเนียนละเอียด…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับกิ๊ก ผมอยู่ต่างจังหวัด แฟนผมเข้าไปเรียนมหาลัยต่อในกรุงเทพฯ พร้อมเพื่อนเธออีก 2 คน แต่พักกันคนละที่ สมมติแฟนชื่ออ้อ เธอเรียนมหาลัยปีสุดท้ายแล้ว อ้อเป็นคนน่ารัก ขาวหมวย ตัวเล็กตูดงอนนมใหญ่ คัพ C เลยก้นงอนสวย ผมคบเธอมาปีกว่าๆแล้ว เธอไม่เคยเย็ดกับใครเลยจึงไม่ค่อยประสาเรื่องเซ็กส์ แต่เอามันส์มาก บางทีเย็ดกันทั้งคืนจนผมคิดว่าเธอต้องเซ็กส์จัดแน่ๆ เคยลองแย็บเรื่องสวิง ปรากฏว่าโดนด่ายับเลย หาว่าผมโรคจิต ไม่รักเธอ เลยอดไปก็อยู่กันมาเรื่อย เราลองไปเปลี่ยนบรรยากาศเอากันตามโรงแรมบ้าง จนวันหนึ่งเธอไปเที่ยวกับเพื่อนๆ เมากลับมาหาผมแล้วเอากัน ดูเธอเร่าร้อนมาก หลังจากเย็ดรอบแรกแล้วผมจึงลองถามเธอ…

 เรื่องเสียว เพราะความไว้ใจเลยโดนรุม เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊ก กับพี่นนท์ เป็นแฟนกันมา สามปีแล้วค่ะ พี่นนท์เป็นสุภาพบุรุษไม่เคยล่วงเกินอะไรกิ๊กเลย มีมากที่สุด ก็เป็นแค่หอมแก้มเท่านั้น เพราะพี่นนท์ทราบดีว่า ที่บ้านกิ๊กค่อนข้างหัวโบราณ แล้วกิ๊ก ก็หวงตัวมาก เราคบกันมาจนคุณพ่อ กับคุณแม่ของกิ๊ก ไว้ใจให้เราสองคนไปไหน ต่อไหนได้ ตาม ลำพัง พี่นนท์มีเพื่อนสนิทอยู่ สาม คนค่ะ เป็นผู้ชายสองคน ชื่อ พี่บอล กับพี่แจ๊ค แล้วก็ผู้หญิงอีกหนึ่งคน ชื่อ ผึ้ง…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน” ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้…

เรื่องเสียว เสียว สุดๆ ลักหลับเพื่อนที่ทำงาน ผมทำงานในบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทุกช่วงวันหยุดสำคัญ ในแผนกเรามักจะไปเที่ยวเดินป่าต่างจัดหวัด กันเสมอ ในแผนกผมก้อมีผู้ชายแค่ 2คน และผู้หญิงอีก 3คน พี่เอกที่เป็นผู้ชายอายุ34แล้ว และผมกับ นกอายุเท่ากัน 29 ยังไม่มีแฟนออกหมวยๆ ส่วนน้องแนนกับน้องปลาอายุเท่ากัน24-25 มีแฟนแล้ว ทั้งคู่วันนั้นเราเขาใหญ่กางเต็นนอนกันตอนกลางคืนก็นั่งกินเหล้าคุยธรรมดา จริงๆแล้วผมสนใจอยากจะมี เพศสัมพันธ์กับนกและน้องแนนมากส่วนน้องปลาไม่ใช่สเปก นกเขาจะอวบๆนิดๆนมเป็นนม ส่วนน้องแนน เขาจะน่ารักอีกแบบนมเล็กๆผมชอบ คืนนั้นน้องแนนกับปลาขอตัวเข้านอนก่อน เหลือผม กับพี่เอกและนก ยังนั่งคุยกัน พี่เอกท่าทางจะเมาแต่ยังกินต่อ…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว พลาดจนได้ สวัสดีค่ะ เป็นครั้งแรกเลยที่มีเวลามานั่งพิมพ์เรื่องราวของตัวเอง เล่าให้สมาชิกหลายๆท่านฟัง ต้อยอายุ 25 ปีค่ะทำงานบริษัทแห่งหนึ่งในสมุทรสาคร รูปร่างของต้อยจัดว่าไม่แย่เท่าไหร่ ผิวไม่ขาวมาก หน้าตาก็จัดว่าไม่ขี้เหร่ ส่วนสูง 168 สัดส่วน 32-25- 36 ส่วนบน ออกจะเล็กหน่อยนะคะแต่ส่วนล่างโดยเฉพาะก้นของต้อยนี่สะดุดตาผู้พบเห็นอยู่บ่อยๆแน่ ต้อยเป็นคนที่ค่อนข้างขี้อายมากค่ะ ดังนั้นเวลาทำงานจึงไม่ค่อยได้พูดคุยกับใครนัก แต่ในออฟฟิตก็มีคนที่สนิทจะคุยด้วยไม่กี่คนเท่านั้น ปกติเพื่อนๆของต้อยก็จะคุยกันแต่เรื่องทั่วไปแต่พอมีเวลาว่างมากๆหรือนัดกันไปกินที่ไหนก็ไม่วายที่จะเอาเรื่องทะลึ่งๆมาเม้าส์กันจนสนุกปากแต่ต้อยก็เฉยๆค่ะแต่ก็ไม่วายที่เพื่อนจะมาเม้าส์เรื่องก้นของต้อยกัน ต่างคนต่างชอบก้นของต้อยมากค่ะเพราะมันค่อนข้างจะกลมจนงอนสะดุดตาจนบางทีเพื่อนๆยังอดใจไม่ไหวชอบแอบเอามือมาจับก้นต้อยบ้างหรือตีแรงๆบ้าง เจ็บจริงๆค่ะ เพราะว่าเสียงดังเพลียะ….นี่ เนื้อล้วนๆเลยนะคะ จนบางทีโกรธกันบ้างก็มีอยู่บ่อยๆ มันเจ็บนี่คะทำไงได้ ปกติที่ออฟฟิตต้อยก็จะสวมเสื้อผ้าแบบฟรีสไตล์แต่วันไหนมีประชุมละก็ต้องยุ่งยากหน่อยเพราะต้องสวมยูนิฟอร์มใส่สูทวางมาดนักธุรกิจไปนั่งประชุมด้วย น่าเบื่อจริงๆ…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลุงข้างบ้าน เพราะเงี่ยนจนทนไม่ไหว ผัวติดทหาร ทันทีที่รู้ว่าไอ้กานต์ แฟนหนุ่มของแพรวติดทหาร และต้องเข้าไปอยู่ในค่าย บอลรู้ดี และเข้าใจว่าความเหงาและความโดดเดี่ยวมันมีผลต่อชีวิตของผู้หญิงขนาดไหน เธอเหงา และใช้ชีวิตแบบไม่มีสีสันเลย เขาจึงเข้าไปในชีวิตของเธอในจังหวะนี้ อาศัยความอ่อนไหวของเธอเพื่อเข้าหา โดยที่ตัวเองก็หมายที่จะได้เย็ดหีของเธอนั่นแหละ เหตุผลก็เพราะว่าความรักเดียวใจเดียวของเขาที่มีให้เธอมาตลอด แม้ว่าเธอเองจะเปิดตัวว่าคบกับกานต์แล้วก็ตามที จังหวะนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะที่สุด ที่เขาจะเข้าไปเอาใจใส่เธออย่างเต็มที่ จนกระทั่งวูบหนึ่ง เธอยิ้มขึ้นมาเพราะการกระทำของเธอ แล้วปล่อยให้เรื่องราวความเหงามันเลยตามเลยไปอย่างเต็มที่ ด้วยการไปหาเขาที่บ้านตามที่เขาบอก ถ้าหากว่าเธอเหงา เขายังคงอยู่ตรงนั้นเสมอ แล้วคนเหงากับคนที่เงี่ยน อยากจะได้อีกฝ่ายมานานเนิ่นอยู่ด้วยกันขนาดนี้ ถ้าไม่ยั่วเย็ด ก็คงไม่มีอย่างอื่นที่จะมาทดแทนหรอก การปลอบประโรม คำพูด…