ลักหลับครูสาวสวย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fd958f5b132

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย

ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย ก้นงอน เอวเล็กดี อายุ 24 ครูหนุ่มๆในโรงเรียนก็แอบมองกันหลายคนครับ แต่อาจารย์แพทไม่สน พ่อผมเป็นกัปตันเรือเดินสมุทร ช่วงไม่อยู่บ้านพ่อให้เอารถมาใช้ได้ ผมก็ดำเนินแผนการครับ มาหาครูตอนเย็น มาปรึกษาเรื่องเรียนต่อ ปรึกษาไปจนเย็นจัด ก็เข้าแผนครับ บอกว่าเย็นแล้ว เดี๋ยวผมไปส่งอาจารย์นะครับ ตอนแรกอาจารย์แพทบอกว่าไม่ต้องหรอก ผมก็ตื้อจะไปส่งให้ได้ ผมก็ไปส่ง ผมสังเกตุบ้านแล้ว อยู่คนเดียวครับ ผมขอเข้าห้องน้ำแล้วสังเกตุเสื้อผ้า หุ่นดีๆอย่างนี้ ใช้ได้ครับ ดูราวตากผ้า เสื้อในเบอร์ 75 คัพ C เอว24 สะโพก36 จากกางเกงยีนส์ บ้านของครูแพทเป็นบ้านสวน ต้องต่อรถเข้าไปข้างในจากถนนใหญ่
ตอนนี้ได้เห็นสมรภูมิลบแล้ว ผมเริ่มคิดวางแผนเข้าตีครับ วันศุกร์ต่อมา ผมเตรียมของเป็นยานอนหลับ ยาปลุก+กล้องโซนี่ไว้พร้อม ผมแกล้งเข้าไปปรึกษาตอนเย็นอีก คราวนี้ผมดึงเวลาให้ค่ำๆ แล้วขอไปส่งอีก อาจารย์แพทก็ยอมให้ไปส่ง แล้วทีนี้มันเย็นมากแล้ว ผมก็ชวนอาจารย์แพทกินข้าวเหนียวไก่ย่างข้างทางวังน้อย แล้วกินน้ำในรถที่ผมผสมยาไว้ ซักพัก ยาเริ่มได้ผล อาจารย์บอกว่า ง่วงจัง รีบๆขับหน่อยจะได้ถึงบ้าน อาจารย์อยากพักแล้ว ผมช่วยปรับเบาะให้เอนๆ กระโปรงก็ถกขึ้น ขางี้โคตรขาวเลยครับ น่าจับมากๆ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ แกล้งเข้าทางด่วนไม่ได้ วิ่งคู่ขนานตลอด ติดสิบล้อ วิ่งช้าๆ พอยาเริ่มออกฤทธิ์ได้ที่ ผมสะกิดไหล่อาจารย์แพท เงียบ.. สะกิดที่เข่า…. ไร้การตอบสนอง ผมได้ที ก็ลูบขาอ่อน เช็คแล้วว่าหลับชัวร์ ยาได้ผล ก็รีบบึ่งไปที่บ้านอาจารย์แพทเลยครับ ค้นที่กระเป๋า เจอกุญแจบ้านก็ไขเข้าไป อุ้มอาจารย์เข้าบ้าน ผมไม่รีบร้อนครับ ยังไงคืนนี้สนุกแน่นอน ผมก็จัดการเปลือยแพทออก อู้ว…. ครูแพทตอนเปลือยนี่ สวยจริงๆนมกลมตึงชิดกันด้วยหัวนมสีชมพู
ผมถ่ายวีดีโอไว้ แล้วไล่ต่ำมาที่เอวเล็กบาง ผิวขาวจั๊ว ต่อมาที่สะโพกผายดีจัง กว้างแบบนี้ โยกไม่มีหล่น แล้วไล่มาถึงจิ๋มครูแพท สวยมากๆ เยื่อสาวคงไม่อยู่แล้ว แต่สภาพแบบนี้ ถึงโดนก็โดนมาไม่มาก แล้วก็คงโดนมานานแล้ว ผมไม่รอช้า แก้ผ้าตัวเองออก คลึงนมคัพซีของครูแพท ควยผมเริ่มแข็งแล้ว ผมเอาควยใส่ปาก ควยของผมก็ยังไม่แข็งเต็มที่เพราะคนหลับไม่ยอมดูด เลยเอามาแทงร่องนมแทน โคตรมันเลย ร่องนมขาวๆโดนควยแทงไถ่เล่น ทีนี้พอควย5.5คูณ5.5ของผมแข็งเต็มที่(ก็ผมอายุ15เองนี่) ทีนี้ ได้เวลาซะที ผมแหวกขาอาจารย์แพทออกจากกัน เลียจิ๋มแสนสวย ที่อีกไม่นานจะโดนควยผมถล่ม เลียไปซักพัก น้ำเริ่มออกมาเอ่อๆ ก็ใช้ควยแทงเข้าไปได้แต่หัว มันไม่เข้ามันฝืด จะจับเอวไว้ไม่ให้เลื่อนก็เสียดายนมสวยๆ ตั้งกล้องไว้ข้างเตียง เลยแหกขาครูแพทผูกขาแพทไว้กับขาเตียงทั้ง2ข้าง มือ2ข้างเอาเสื้อผู้ไว้กับหัวเตียวแล้ว ทีนี้ ผมจับนมแล้วกดควยเข้าไปในจิ๋มครูแพท พรวดเดียวหมดลำ ครูแพทสะดุ้ง ผมก็เริ่มซอย
จิ๋มครูแพทด้วยลำควย ผมคลึงบีบบี้ นมครูแพทอย่างกระหาย ขยำก้นอย่างเมามันส์ จิ๋มครูแพทโคตรฟิตเลยครับ รัดควยผมอย่างแน่น ผมกระเด้าจิ๋มครูแพทเนิบๆ ดูดนมขยำก้นไปเรื่อยๆ ผมเริ่มทนไม่ไหว คิดหาท่าตอนจะเสร็จ จะเสร็จท่าไหนดี ก็เลยเสร็จข้างในจิ๋มอาจารย์แพท ถ้าแตกใส่นมต้องเช็ดนม เสียเวลาเช็ด กระตุกไปหลายเฮือก ควยผมเริ่มอ่อนลงนิดหน่อย แต่ผมไม่ถอนควยออกหรอก แช่เอาไว้เลย จะชักออกทำไม ก็นอนทับครูแพทแช่ควยไว้อย่างนั้น มือก็คลึงก้นงอนๆ ปากก็ดูดนมดูดซอกคอไปเรื่อยไม่นาน จนควยแข็งอีก เริ่มอยากเล่นท่าครับ ผมจับครูแพทโก่งตูด จะเล่นท่าหมาซะหน่อย แต่ตัวไม่ยอมตั้ง จะล้มจะล้ม ก็เลยจับคว่ำที่ขอบปลายเตียง พอจ่อปลายควยเข้าไปได้ ทีนี้เข้าง่ายแล้ว ผมก็ออกแรงกระแทกซอยเข้าไปไม่ยั้ง เตียงกระเทือนเลยครับ ปลายเตียงนี่ดีครับโยกหนีไม่ได้ แต่เสียดาย ได้แต่จับนม ไม่ได้ดูด
ผมใส่เต็มแรง ท่านี้ลึกสุดๆ ทำอยู่ครึ่งชั่วโมงทนไม่ไหวแตกในจิ๋มครูแพทอีกครั้ง ผมไม่ถอนควยออกอีกเช่นเคย ได้โอกาสทั้งที ควยผมต้องอยู่ในจิ๋มแพทให้ได้นานที่สุดถึงจะคุ้ม ผมรอเวลาควยแข็ง ไม่นานเท่าไหร่แค่2-3นาที ควยผมแข็งอีกแล้ว จะไม่ให้แข็งเร็วได้ยังไงหละครับก็อาจารย์แพทสวยน่าเอาออกปานนี้ จับแพทพลิก นั่งทับควยผม แล้วผมลุกขึ้นมือประคองหลังแพท เล่นท่าลิงอุ้มแตง นมแพทกระเด้งล่ออยู่แถวปากผม ผมก็ไล่งับหัวนมแพทดูดนมไปเรื่อย ตอนนี้นมแพทเป็นรอยฟันผมไปหมดแล้ว แหม ก็หัวนมน่าดูดปานนั้น ผมทนไม่ไหวแตกอีกเป็นครั้งที่3 อุ้มกระเด้งไปรอบห้องพอเข้ามาในห้องน้ำ นึกอยากลองเย็ดในน้ำดูครับ เปิดน้ำอุ่นใส่อ่างแล้วกระเด้าในน้ำดูครับ กระเด้าเหนื่อยหน่อย แต่เสียบลงทีนี่หนักๆครับเหมือนน้ำคอยส่ง มันส์จริงๆครับ ผมแตกใส่จิ๋มตรูแพทในน้ำเป็นครั้งที่ 4 แล้วพาครูแพทมานอนที่เตียง
ผมหลับทับไปบนตัวโดยควยยังคาอยู่กับจิ๋มครูแพท (ก็ผมเสียดายนี่) จนเช้ามืด ครูแพทเริ่มตื่น รู้สึกตัวก็ผลักผมออกแล้วต่อว่าผม ทำอย่างนี้ได้ยังไง ผมบอกว่าอดไม่ไหวจริงๆ ครูแพทสวยเซ็กซี่ออกอย่างนี้ และผมถ่ายวีดีโอเก็บไว้หมดแล้ว จะทำอะไรต่อก็คิดหน่อย หึหึ ครูแพทก็ร้องไห้ครับ ผมก็ปลอบไปว่าถ้าครูแพททำตัวน่ารักๆจะคืนให้ ระหว่างนี้ทำตัวเป็นเมียที่ดีของผัวไปก่อนก็แล้วกันนะ คิดซะว่าเอากับผัวจะได้สนุกๆ พอเช้ามาก็หาอะไรกินกัน ผมเอายาปลุกเซ็กส์ใส่ในอาหารเช้าด้วย กินกันทั้งคู่เลย ผมกับอาจารย์แพท ซึ่งตกเป็นของผมแล้ว ยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมก็ได้เวลาสนุกกับเรือนร่างของครูแพทอีกแล้ว ผมเปิดวีดีโอเอ็กซ์ เอาครูแพทตามวีดีโอสารพัดท่า ตอนแรกครูแพทยังรู้สึกขืนๆ ต่อมาครูแพทเริ่มสนุกด้วย ครูแพทกระเด้งจิ๋มเข้าสวนควยผมถี่ยิบ ผมเร่งกระเด้าจิ๋มครูแพทให้ทันจังหวะกระเด้งจิ๋ม มันส์มากๆ เย็ดกันยันบ่าย ผมเสร็จไปอีก6ที ครูแพทบอกว่า แพทเองเสียวเป็นสิบ
ผมติดใจครูแพทมากๆ หวงด้วย อยากเย็ดครูแพททุกวัน ก็เลยออกอุบายบอกพ่อว่า ไปอยู่หอพักข้างนอกใกล้โรงเรียนจะได้ไม่ต้องเดินทางไกล แล้วให้แพทมาอยู่ด้วยเลยจะได้เย็ดแพทแสนสวย เสาร์อาทิตย์ ก็บอกพ่อว่าไปเรียนพิเศษกับครู ก็แหม ครูสาวสวยแบบนั้นติวอะไรดีนอกจากติวเซ็กซ์ล้วนๆ ได้เย็ดคนสวยแบบไม่ใส่ถุงจะมีอะไรสนุกไปกว่านี้ เดี๋ยวนี้ผมนอนเอาควยแช่ไว้ให้แพทขมิบนวดควยนมครูแพทโดนผมคลึงจนใหญ่ขึ้นมาอีกเป็นคัพดี เพลินจะตาย คลึงนมแล้วเสียบควยแช่ให้ขมิบ เสียวก็แตกแล้วแช่คาไว้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะจิ๋มหลวมเพราะผมกำลังโต ควยผมขยายเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้ ไม่ต้องเอาวีดีโอมาขู่ครูแพทแล้ว แค่สกิดเอวก็พอ แล้วตอนนี้ผมอายุ19 ควยใหญ่ขึ้นเยอะ ตอนนี้ 7*8 แล้วครูแพทว่าใหญ่คับจิ๋ม ยาวจนชนมดลูก ตอนนี้ควยผมเริ่มอยู่ตัวแล้ว ถ้าจิ๋มครูแพทหลวมเมื่อไหร่คงจะโละ

Recommendations

เรื่องเสียว ขอแค่คืนเดียว รุมเสียวแฟนพี่ชาย ผมมาพักเพื่อเรียนหนังสือในระดับ ปวส. กับพี่ชายแถว อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ พี่ชายผมนี้มีแฟนซึ่งอยู่กับพี่ชายผมมาได้สักปี กว่า ชื่อ กุ๊ก ซึ่งพี่ชายผมก็กำลังจะแต่งงานกับกุ๊กในต้นเดือน พฤศจิกายน 63 นี้ ต้องถือว่าพี่ชายผมค่อนข้างโชคดีมากเพราะกุ๊กนั้นจบการศึกษาระดับปริญญาจากมหาวิทยาลัยมีชือและมีงานที่ดีทำ ในขณะที่พี่ชายผมจบแค่ ม. 6 และเป็นพนักงานขับรถให้บริษัท ขายหนังสือเท่านั้น ที่พี่ชายผมมีโอกาสได้กุ๊กเป็นแฟนก็เพราะทั้งคู่ชอบดูฟุตบอล และวันหนึ่งเมื่อพี่ชายผมมีอะไรกับกุ๊กเพราะฝนตกแล้วกุ๊กก็มาเช่าห้องอยู่กับพี่ชายผม และเมื่อปีที่แล้วผมก็มาอยู่กับพี่ชายผมเพื่อเรียนต่อ ในแต่ละเดือนพี่ชายผมจะต้องขับรถเพื่อไปจัดรายการขายหนังสือในต่างจังหวัดครั้งละ 3 -10 วันเป็นประจำ ซึ่งช่วงที่พี่ชายผมไปต่างจังหวัด กุ๊กมักจะไปพักกับน้องสาวที่ชื่อ…

เรื่องเสียว ผมงี้เสียวถึงใจเลย ”ได้แม่เลี้ยงมาเป็นเมีย” สวัสดีครับผม ผมชื่อบาสคับ ผมเป็นเพื่อนไอนุ๋ยมัน มันเคยพูดเรื่องที่มันเล่าเรื่องเสียวของมันลงในเว็ปนี้ให้ผมฟัง ผมก็เลยอยากจะลองดูบ้าง ถ้าพิมพ์ผิดพิมพ์ถูกอ่านแล้วงงยังไง ก็ขอโทดด้วยคับ เรื่องมันมีอยู่ว่า แม่ของผมเสียไปนานแล้ว  ตอนนี้ผมอยู่ในบ้านกับพ่อแค่ 2 คนคับพ่อผมเป็นคนเจ้าชู้ใช้ได้เลย แต่ตอนนี้ผมมีแม่แล้วคับ น้าอ้อยเป็นแม่เลี้ยงผม น้าอ้อยเธออายยุห่างจากพ่อของผม 7 ปีคับ พ่อผม 40 ยังแข็งแรงอยู่คับไม่มีผมขาวด้วยน้าอ้อย 33 น้าอ้อยยังดูสาวและสวย หุ่นดีอยู่เลย  พ่อผมทำงานเป็นครูคับสอนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง มีอยู่วันหนึ่ง ก่อนที่พ่อจะมีน้าอ้อย วันนั้นผมรู้สึกว่าไม่สบายเลยขออาจารย์กลับมานอนพักที่บ้าน …

เรื่องเสียว เพื่อนพ่อ..ชู้รักของแม่ สมัยตอนยังเป็นเด็ก ผมนอนรวมอย่กับพ่อแม่ พ่อผมเป็นคนขับรถส่งของออกต่างบ่อย ไปที่ก็4-5วันถึงกลับมาบ้านทีนึงคับ แม่ผมเป็นแม่ค้าขายของที่ตลาดคับ สมัยนั้นผมก็ชอบนอนแอบดู เวลาพ่อกับแม่เอากันคับ ไม่ใช่ว่าผมจะลามกอะไรนะ เป็นวัยที่อยากรู้อยากเห็นมากกว่าคับ ที่ผมสังเกตเห็นทุกครั้ง พอพ่อเปิดมุ้งเข้ามานอน แลัวชะโงกหัวดูว่าผมหลับหรือยัง สักครู่พ่อจะเอามือถลกผ้าถุงของแม่ขึ้นมากองไว้หน้าท้อง แล้วถ่างขาของแม่ออก จากนั้นพ่อจะเอาท่อนเอ็นมุดเข้าร่องรูของแม่ทันที ไม่มีการกอดจูบลูบคลำอะไร พ่อดระเด้าคว.ยใส่ในรูห.ีแม่ประมาน5นาทีน้ำเงี่ยนของพ่อก็ออก แล้วพริกตัวลงนอนข้างๆแม่ แม่ก็เอาชายผ้าถุงซับน้ำเงี่ยนของพ่อแล้วก็นอน กลิ่นน้ำเงี่ยนของพ่อและแม่ยังคลุ้งอยู่ในจมูกผมเลยคับ ผมอายุ10กว่าเองนะคับ เห็นพ่อกับแม่เอากัน คว.ยผมยังแข็งเลยคับ ห.ีแม่ผมขนไม่เยอะเลยคับเนินห.ีจะขาวอวบอูมมาก พอพ่อลงนอนอีกข้างของแม่ ผมจะมานอนกอดแม่ไว้ แล้วเอามือกุมตรงเนินห.ีของแม่ไว้ทั้งคืนคับ แม่ไม่ว่าอะไร…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…

เรื่องเสียว เสียตัวครั้งแรกเพราะเพื่อน (สวิงกิ้ง) เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ตอนที่ต่ายอายุ 19 สมัยตอนที่เรียนอยู่ปี 2 ก็ประมาณ 3 ปีมาแล้ว ต่ายเรียนโรงเรียนสตรีมาตั้งแต่เด็กจนจบ ม.6 สมัยเรียนมัธยมก็เคยมีแฟนอยู่ 2 – 3 คน เคยโดนจูบ โดนล้วง แล้วก็โดนดูดนม แต่เชื่อมั๊ยว่าจนถึงอายุ 18 เข้ามหาวิทยาลัยปี 1 แล้ว ต่ายก็ยังไม่เคยมีเซ็กซ์กับใคร ขนาดลองเอานิ้วแหย่เพื่อจะช่วยตัวเอง แค่เข้าไปนิดเดียวก็รู้สึกเจ็บมาก เลยเลิกความคิดที่จะช่วยตัวเองไปเลย ต่ายเป็นลูกนายทหาร…

เรื่องเสียว 35 ก็ยังไหว ถ้าได้ควยเด็กหนุ่ม ตอนนี้ปูก็มีอายุ 35 ปีแล้วค่ะยังไม่ถือว่าแก่ใช่ไหมล่ะคะถึงปูจะมีอายุเยอะมากแต่ปูก็ยังห่วงสวยรักสวยรักงามอยู่ไม่น้อยเหมือนกันนะคะและอีกอย่างปูก็อยากจะมีสามีที่เด็กกว่าด้วยซ้ำแต่ก็อย่างว่าล่ะค่ะที่ใครใครเขาก็บอกว่าจะมีเด็กกว่าจะขาดความรับผิดชอบและความรักที่จริงใจแต่ปูก็ยังไม่ปักใจเชื่อนะคะส่วนสามีที่แก่กว่ามันก็แตกต่างกันมากกับสามีที่เด็กกว่าบางคนก็ไม่เอาไหนบางคนก็มีความรับผิดชอบสูงมากจนเป็นเสน่ห์ของผู้หญิงหลายๆคนทั่วไปมีสำหรับสามีที่แก่กว่านะคะส่วนสามีที่อ่อนกว่าเราเขาก็มีความแตกต่างกันที่ว่าเขาเป็นคนที่มีความสดใสอยู่มากๆและด้วยวัยที่อ่อนกว่านั่นเองค่ะเรื่องการงานความรับผิดชอบก็แล้วแต่บางคนเหมือนกันนะคะเหมือนกันกับสามีที่แก่กว่านั่นแหละค่ะแต่ปูก็ปักใจเชื่อว่าถ้าปูได้สามีที่อ่อนกว่าปูอาจจะไม่ผิดหวังและเขาคนนั้นก็อาจจะทำให้ปูไปถึงฝันได้เลยค่ะ ปูชอบมองลูกค้าโดยเฉพาะลูกค้าที่มากินอาหารตามสั่งที่ร้านของปูค่ะเพราะปูชอบมองแต่หนุ่มหน้าอ่อนมองดูแล้วรู้สึกว่ามันมีชีวิตชีวารู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมากๆค่ะเวลาที่เขาได้ยิ้มให้ปูปูยิ่งรู้สึกตื่นเต้นมากขึ้นค่ะตอนนี้ปูได้ทำงานประกอบอาชีพค้าขายอาหารตามสั่งที่ร้านของตัวเองอยู่ลานกว้างที่หน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งซึ่งปูได้เซ้งร้านไว้จากลุงปูเช่าที่อยู่ที่ร้านอยู่ห้างเดือนละ 3,000 บาทต่อเดือนซึ่งเป็นจุดที่ขายดีมากมาส่วนมากคนจะออกมากินที่ร้านของปูด้วยราคาที่พอซื้อและอร่อยถูกปากคนทั่วไปปูเปิดร้านอยู่ที่นี่มาได้ 10 กว่าปีแล้วค่ะ แต่ก่อนร้านของปูเป็นร้านของลุงเชิดเองค่ะแต่ด้วยลุงเชิดมีโรคประจำตัวโรคข้อกระดูกเสื่อมเลยทำให้ลุงเชิดทำงานขายของต่อไม่ได้ก็เลยเซ้งร้านให้กับปูทันทีค่ะซึ่งลุงเชิดนั้นไม่อยากจะขายต่อให้คนอื่นค่ะเพราะคิดว่าหลานสาวตัวเองก็ไม่มีงานทำก็เลยตัดสินใจขายร้านเซ้งร้านนี้ให้มาเป็นของปูค่ะด้วยความที่ลุงแกก็สงสารปูอยู่แล้วเมื่อเห็นปูมาตั้งแต่เด็กปูเคยลำบากมามากๆเลยค่ะและลุงเชิดก็เป็นคนที่ใจดีกับปูมากๆแกอุปถัมภ์ค้ำชูปูมาตลอดเลยค่ะไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามแต่จึงเป็นเหตุผลที่ปูได้มาเปิดร้านขายอาหารตามสั่งที่หน้าห้างสรรพสินค้าปูขายมาเรื่อยๆขายมาตลอดทั้งลูกค้าเก่าของลุงทั้งลูกค้ามาใหม่จนปูเองก็ทำคนเดียวไม่ไหวค่ะปูได้ตัดสินใจจ้างลูกน้องมาช่วยล้างถ้วยล้างชามเก็บทำความสะอาดที่ร้านและส่วนที่สำคัญผู้มีเชฟประจำที่ร้านอีกด้วยค่ะที่มีฝีมือในการทำกับข้าวผู้มีน้องชายอีก 1 คนค่ะเขาชอบทำกับข้าวมากและอร่อยสุดๆ น้องชายที่ว่านี้ไม่ใช่น้องชายในไส้ของปูนะคะแต่เป็นน้องชายที่สนิทสนมกันในสมัยเรียนมัธยมแล้วค่ะซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับทุกคนในละแวกนี้พูดได้ให้น้องชายมาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอายุของเขาก็ประมาณ 24 ปีได้ค่ะผู้เป็นสาวรุ่นพี่แก่กว่าเขาตั้ง 11 ปีนะคะน้องชาย จนปูไว้เนื้อเชื่อใจเค้าให้มาร่วมงานที่ร้านกับปูนั้นเองค่ะเคยกินฝีมือของน้องเขามาก่อนหน้านี้อยู่แล้วปูยืนยันได้ว่าฝีมือของเขานี่อร่อยสุดๆเลยค่ะทุกคนได้ลองชิมฝีมือของเขาอาจจะติดใจก็ได้นะคะแต่ก่อนหน้านี้ที่ปูจะได้จ้างประวิทย์เข้ามาทำงานด้วยปูก็เห็นประวิทย์ตกงานเขาไม่มีงานทำปูเองพอได้รู้ข่าวว่าประวิทย์ตกนานจึงไม่รอช้าค่ะปูรีบไปติดต่อกับประวิทย์ทันทีเพื่อที่จะให้เขามาช่วยเป็นเชฟที่ร้านอาหารตามสั่งของปูเองค่ะปูให้ค่าจ้างประวิทย์วันละ 300 บาทต่อวันเพราะช่วงนั้นรู้สึกว่าปูจะขายของดีมากเลยค่ะจึงยอมแลกกับค่าจ้างวันละ 300 บาทและก็จ้างลูกน้องคนอื่นๆ ที่มาช่วยงานคนละ 300 บาทเหมือนกันค่ะจนทำขายแทบไม่ทันเงินทองไหลมาเทมาเข้ามาที่ร้านปูวันละ 100 กว่าบาท…

เรื่องเสียว ต้อนรับน้องใหม่กะหรี่ยังอาย ผมเป็นคนที่ชอบเรื่องสวิงกิ้งมาก อ่านแล้วอยากมีประสบการณ์บ้าง แต่คงไม่มีโอกาส จนมามีแฟนที่เป็นเด็กคาราโอเกะ เป็นครั้งแรกที่ผมไปเที่ยว ผมถูกชะตากับเธอมากและดูเหมือนเธอก็ชอบผมด้วย (คิดไปเองหรือเปล่าไม่รู้) เธอสวยเซ็กซี่มาก จัดว่าเป็นดาวของร้านเลย ตอนนั้นผมไม่ได้สังเกตบรรยากาศข้างในมากเท่าไหร่เพราะนั่งในห้อง รู้แต่ว่าเธอต้องนั่งกับแขก วันนั้นผมไปส่งเธอที่ห้องแต่ยังไม่มีอะไรกัน จากนั้นเราก็ติดต่อกันมาจนถึงปัจจุบันก็ประมาณ 6 เดือนแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอให้อ๊อปด้วย ผมก็ไม่คิดอะไรมาก เธอไม่เคยปิดบังผม ผมชอบให้เธอเล่ามาก มันได้อารมณ์ดี เวลาทำงานบางทีเธอใส่แค่บีกินี่เท่านั้น ผมไม่เคยเห็นเพราะจากวันนั้นผมก็ไม่ได้ไปอีกได้แต่ไปส่งเธอ จนได้มีโอกาสได้ไปอีกก็ตอนที่เพื่อนผมชวนผมไม่เที่ยวมันดันนัดไปร้านที่แฟน ผมทำงานอยู่มันบอกว่ามีเด็กประจำอยู่มันคุยว่าสวยมาก ทำให้ผมนึกถึงแฟนผมขึ้นมา ในใจคิดว่าอย่าใช่เลย ผมบอกเธอว่าวันนี้เพื่อนชวนไปเที่ยวที่ร้าน เราทำเป็นไม่รู้จักกัน…

เรื่องเสียว คับแน่นดีจังเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง”เปิดซิง” สวัดดีครับ ผมอายู 16 ผมจะชอบใครดี ระหว่าง หน่อยกับพี่นุช ผมเลยเริ่มหาทางคุยกับ นุช และหน่อย โดยไม่ให้ผู้ใหญ่เห็น ปรากฎว่า พวกเธอ ก็ชอบผมอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ เราคุยกัน ไม่ถึงสัปดาห์ก็สนิท กันครับ แอบมาคุยกันอยู่เรื่อย เธอมาพร้อมกันทั้งสองคนเลย แต่มีครั้งนึง หน่อยมาคนเดียว ถามว่า ผมจะชอบใครระหว่าง หน่อยกับพี่นุช แต่พี่นุช อายุไล่เลี่ยกับพี่นะ ผมก็ถามเธอคืนว่า แล้วหน่อยล่ะ คิดว่า…

เรื่องเสียว เจอกันในไลน์ แอดผิด แต่ก็เย็ดกันได้ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเริ่มต้นจากที่มีใครก็ไม่รู้ แอดไลน์ฉันมา แล้วทักทายคุยกันเป็นตุเป็นตะเลย ฉันพยายามถามแล้ว แต่เขาก็บอกว่าไม่ต้องสนใจก็ได้ แอดผิดก็คุยกันได้ ฉันเองที่เหงาอยู่เหมือนกัน ก็เลยคุยไปแบบนั้นแหละ ไม่ได้สนอะไรเท่าไหร่ แต่ว่าพอมันผ่านไปเรื่อยๆ ก็รู้สึกว่ามันถูกคอกันมากๆ เลยทีเดียว ฉันเองก็เลยลองถามข้อมูลว่าเขาเป็นคนที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคนที่อยู่จังหวัดข้างๆ ห่างกันแค่ไม่กี่อำเภอเท่านั้นเอง พอเราเริ่มสนิทใจกันมากขึ้น ปรากฏว่าฉันเองก็ชอบเขาเพราะว่าเขาหล่อดี หลังจากที่สนิทกัน ก็เริ่มชวนคุย 18+ เขาเองก็ไม่ได้ว่าอะไร รับมุกกันไปมาเต็มที่เลย จนสุดท้าย ฉันเลยบอกไปว่า ไม่ทนแล้ว วันไหนว่างๆ…