ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า”

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b980e0b8a1e0b8b2e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b899e0b989e0b8b3 64fbebdb500f4

เรื่องเสียว ลักหลับคนเมาในห้องน้ำ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า”

สวัสดีครับแฟน ๆ นักอ่านที่ชื่นชอบการติดตามเรื่องเสียว ๆ กันทุกคน ผม “เจม” ครับ ตอนนี้ทำงานนักออกแบบภายในให้บริษัทรับเหมาแห่งหนึ่งอยู่ครับ ที่จริงผมเป็นคนกรุงเทพครับแต่เพราะชอบความสงบก็เลยย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดได้ 2 ปีแล้ว แต่ก็ยังหาแฟนไม่ได้เพราะส่วนตัวผมชอบความสัมพันธ์แบบไม่ผูกมัดมากกว่า เป็นคนรักอิสระ โดยเฉพาะการได้เล่นเรื่องเสียวกับคนแปลกหน้าครับ

ตอนนี้แถวหมู่บ้านของผมมีแผนจะทำโรงงานเครื่องประดับครับ ทำให้ตอนนี้มีทีมคนทำงานก่อสร้างมาอยู่เยอะมาก ผมเองก็สนิทอยู่กับพวกเขาเหมือนกันครับเพราะระหว่างทางกลับบ้านก็ทักทายกันเป็นประจำ ด้วยความที่ว่ามีคนงานเยอะ ทำให้ห้องน้ำ ห้องอาบน้ำไม่พอใช้ “เจ” กับ “ดาว” สองสาววัยรุ่นลูกสาวของคนงานแถวนั้นเลยชอบมาขอใช้ห้องน้ำที่บ้านผมประจำ เธอบอกว่าถ้าอาบน้ำที่แคมป์คนงานมีแต่จะโดนพวกหัวงูแอบดู ผมก็เลยไม่ได้ว่าอะไรครับ เรื่องราวมันเป็นอย่างนี้จนถึงช่วงปีใหม่ครับ

คนงานเขาก็จัดฉลองปีใหม่กัน มีกินเลี้ยงกินเหล้ากันตามประสาแหละครับ ส่วนผมก็นั่งปั่นงานให้ลูกค้าอยู่ที่บ้าน แต่เจกับดาวก็มาปรากฏตัวอยู่หน้าบ้านผม ผมก็ตกใจครับเพราะเห็นพวกเธอดูยืนเซ ๆ มึน ๆ พอเข้าไปใกล้ก็ได้กลิ่นเหล้าหึ่งเลย “โห…ฉลองหนักเลยเนอะ” ผมทัก “ใช่พี่…หนูขอเข้าห้องน้ำหน่อยได้ไหม อยากอาบน้ำอะ” ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ ก็ให้เขาเข้าไปใช้เหมือนเดิม แต่ที่สะดุดตาผมคือวันนี้ทั้งดาวและเจสวยเป็นพิเศษเลย ปกติเคยเจอแต่ตอนใส่ชุดธรรมดา ๆ แต่วันนี้ใส่เสื้อกล้ามสายเดี่ยวรัดรูปจนเห็นเนินหน้าอกอวบอิ่ม ก้มแต่ละทีเห็นไปไหนต่อไหน ยิ่งใส่คู่กับกางเกงยีนส์ขาสั้นแบบนี้ยิ่งทำให้ผมสยิวแบบบอกไม่ถูก

เวลาล่วงเลยไปกว่าชั่วโมง ทั้งดาวและเจก็ยังไม่ออกจากห้องน้ำ ผมก็เริ่มเอะใจว่าเป็นลมหรือล้มกันหรือเปล่า ผมก็เลยเดินไปเคาะ แต่ก็ไม่มีใครเปิด ผมเริ่มใจไม่ดีกลัวน้องเขาจะเป็นอะไรก็เลยใช้กุญแจห้องน้ำเปิดเข้าไปดู ปรากฏว่าดาวกับเจออยู่ในสภาพเปลือยนอนพิงกับกำแพงห้องน้ำครับ คงจะเมาจนเผลอหลับไป ผมรู้สึกค่อยยังชั่ว แต่สายตามันก็สอดส่ายไปทั่วเรือนร่างของเด็กสาว ทั้งหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่โตเกินวัย ใหญ่ขนาดที่ว่าถ้าจับคงจะล้นมือแน่นอน แถมโหนกเนินหีก็อวบเด้งขาวเย้ายวนใจ ผมเลื่อนมือไปลูบเบา ๆ ที่เนินหีของเจก่อน

นี่เป็นเรื่องเสียวที่ผมจะไม่มีวันลืมเลยล่ะครับ ที่ได้แอบลักหลับคนเมาเป็นครั้งแรก พอเห็นว่าเจไม่รู้สึกตัวผมก็เลยยิ่งได้ใจ เริ่มใช้นิ้วสองนิ้วแหย่เข้าไปในรูหีของเธอ “อื้อออ…” เสียงกระเส่าสั่น ๆ ดังออกมาจากลำคอของคนที่ที่ถูกแยงหีอยู่ ผมเริ่มถูไถมันแรงขึ้นเรื่อย ๆ น้ำหีก็เริ่มเจิ่งนองออกมาเลอะนิ้วผมเต็มไปหมดเลยครับ มันเป็นการลักหลับคนเมาที่ทำผมใจเต้นที่สุดเลย ผมก้มลงไปจัดการกับยอดหัวนมสีชมพูอ่อนของเด็กสาวทั้งสองอย่างหื่นกระหายเลยครับ กลิ่นกายพร้อมกับกลิ่นน้ำหอมอ่อน ๆ ที่เธอใส่มาทำเอาผมไม่อาจหักห้ามใจตัวเองได้ต่อไปแล้ว ผมใช้ลิ้นเลียที่หีของเจสลับกับดาวไปพร้อมกัน “ซี๊ดดดด…อ้าอ้าอ้า” เสียงครวญครางดังออกมาไม่เป็นจังหวะ ตอนนั้นบอกตามตรงผมไม่กลัวว่าเขาจะตื่นขึ้นมาเลยครับ เพราะความเงี่ยนมันเพิ่มเป็นทวีคูณแล้ว

ผมลงมือทำการลักหลับคนเมาอย่างดุเดือดมากขึ้นครับ ผมเริ่มใช้ปลายลิ้นแตะ ๆ ที่ร่องก้นแล้วจับดาวแอ่นก้นเข้ามาหาทางผม ก่อนที่ผมจะจับควยกดลงไป เธอสะดุ้งตัวโหยงเลย “โอ้ยยย…ทำอะไรน่ะพี่” ดาวเหมือนจะตื่นขึ้นมาเห็นผมกำลังจะเย็ดตูดเธอ เธอก็เลยพยายามผลักผมออก แต่ผมก็ไม่ยอมหยุด ยังกระหน่ำแยงเข้าออกจากช้าไปเร็ว จนเธอเปลี่ยนจากผลักมาเป็นดึงผมเข้าไปโอบกอด ส่วนผมก็ดึงเธอเข้ามาจูบอย่างดูดดื่ม ควยของผมมันกระเด้าอยู่หลายทีจนในที่สุดน้ำเงี่ยนสีขาวขุ่นก็พุ่งออกมาทะลักไปทั่วช่องคลอดของดาว เธอหน้าแดงกล่ำและพลุบตัวลงไปนอนกับพื้นด้วยท่าที่ที่เหนื่อยหอบ มันเป็นการลักหลับคนเมาที่ได้อารมณ์มากเหลือเกินสำหรับผม

ผมทอดกายลงบนพื้นห้องน้ำก่อนจะคิดปล่อยให้เจหลับไปก่อน แล้วตัวผมก็เปิดฝักบัวล้างทำความสะอาดร่างกาย แต่สายตามันก็ไปถูกสะกดโดยส่วนเว้าส่วนโค้งแสนน่าหลงใหลของเด็กอายุประมาณ 16 ปีอย่างเจ ที่แม้จะไม่ได้โตเป็นสาวเต็มตัวเหมือนอย่างดาว แต่เธอก็ยังน่าเย็ดไม่น้อยกว่ากัน พูดยังไม่ทันขาดคำก็ดูเหมือนน้องชายของผมจะอยากทำเรื่องเสียว ๆ ต่ออีกแล้ว เจ้าโลกของผมจู่ ๆ มันก็แข็งตัวขึ้นมาผงาดกว่าครั้งก่อน เส้นเลือดเต้นตุบ ๆ จนผมไม่อาจห้ามตัวเองได้

ผมเดินตรงเข้าไปที่ร่างของเจที่นอนหลับอยู่ แล้วพยายามย่อตัวลงให้หัวเห็ดของผมจ่อที่ริมฝีปากบาง ๆ ของเด็กสาว เธอเหมือนพยายามจะส่ายหน้าหนีไปทางอื่น ผมเลยจับเธอบีบปากออกให้ปากเปิด แล้วจากนั้นก็ยัดท่อนเจ้าโลกของผมเข้าไปในนั้น เธอบดบี้มันด้วยกระพุ้งแก้มทั้งซ้ายขวาอย่างรู้งาน “อู้ยยยย…โอ้ยยย…อย่างนั้นแหละ อื้อออ…ใช่ โอ้ววว…โอ้วว” ผมถึงกับต้องใช้มือข้างหนึ่งยันกับกำแพงห้องน้ำเพื่อพยุงตัวเอาไว้ ผมลีลาการโม้กควยของเด็กสาวคนนี้มันช่างร้อนแรงเหลือเกิน ทำเอาผมขาอ่อนยืนไม่ไหวเลย ผมแอ่นสะโพกแทงทะลวงเข้าไปอีก ข้างในมันลื่นและแน่นมาก ทำผมเสียวจนอยากจะแตกใส่ปากเธอซะตอนนี้ เธอดูดเก่งมากเลยครับ

ผมจับเจขึ้นมาในท่าลุงอุ้มแตง จากนั้นก็ดันตัวเธอให้ชิดกับกำแพงห้องน้ำก่อนจะโยกสะโพกเข้าออก ๆ เร็ว ๆ แรง ๆ “อ้าอ้าอ้าอ้า…พี่ขา…อ้าอ้าอ้า..หนูเสียวจัง อ่าอ่าอ่า” เจครางไม่เป็นศัพท์เลยครับหลังโดนผมเย็ดท่านี้ มันเข้าไปได้สุดลำเลยจริง ๆ จนผมเสร็จคารูเธอเลย ผมเอาน้ำมาทำความสะอาดให้สองสาวก่อนจะอุ้มไปนอนบนเตียง จนถึงเที่ยงคืนเหมือนว่าเธอจะเพิ่งรู้สึกตัว และบอกว่าเมื่อคืนฝันแปลก ๆ แต่ไม่ได้พูดว่าฝันอะไร ผมแอบดูเห็นเธอกระซิบกันสองคนและร้องว่าเสียวสุด ๆ คืนวันนั้นมันเป็นประสบการณ์ลักหลับคนเมาที่เสียวดีเหลือเกินครับ เป็นเรื่องเสียวที่ผมถือเป็นของขวัญปีใหม่ที่ดีต่อใจสุด ๆ เลยก็ว่าได้

Recommendations

เรื่องเสียว ลอยกระทงไม่เอา หนูอยากโดนเย็ดจนตาลอย จัดให้หนูหน่อยนะคะพี่ งานลอยกระทงปีนี้จัดขึ้นอย่างดีเลยทีเดียว และใช่ค่ะ ฉันเองก็ได้มาลอยกับคนคุยที่คุยๆ กันอยู่แล้ว เขาสูง เขาหล่อมาก จนทุกๆ ครั้งที่ได้คุย ฉันชอบจินตนาการถึงเรื่องเสียวกับเขาอยู่บ่อยๆ เพราะว่าเพื่อนก็ชอบถามว่าไปหาผู้ชายแบบนี้มาจากไหนเนี่ย ทรงนี้ควยใหญ่แน่ รีบๆ จับเย็ดเลย เพื่อนๆ ก็ต่างเชียร์เสียขนาดนั้น ฉันเองก็ยิ่งอยากโดนเย็ดเข้าไปใหญ่เพราะว่าอยากจะรู้ว่าเขานั้นควยใหญ่จริงหรือเปล่านั่นเอง จนกระทั่งมาถึงวันนี้ ที่อยู่ๆ เขาก็ถามขึ้นมาว่ารีบกลับหรือเปล่า ไปห้องเราก่อนไหม ? มันเป็นประโยคชวนไปเย็ดง่ายๆ นั่นแหละ ฉันก็เลยตอบแบบวางตัว “ก็ไม่น่าจะได้ไปไหนแล้วนะ แต่ก็ต้องกลับบ้านอยู่ดี”…

เรื่องเสียว เสียวคาห้องเรียน  อั้มกับวิทย์สองเด็กหนุ่มสาวมัธยมเดินเข้าไปในห้องเรียนหลังจากเลิกเรียนแล้ว อั้มเธอแก้ผ้าออกแล้วนอนบนโต๊ะนะ จะดีเหรอ ดีสิเธอไม่อยากให้เราเย็ดเธอแล้วเหรอ อยากสิ วิทย์ก็รู้ว่าเราอยากลองแต่นี่เป็นห้องเรียนนะ ตอนนี้ไม่มีใครอยู่หรอกเลิกเรียนแบบนี้ใครเขาจะมาที่ห้อง เราไม่อยากไปที่อื่นนะ เธอค่อยๆทำนะเราไม่เคย ได้สิ เราจะทำให้เธอมีความสุขที่สุดเลย จ้ะ อื้อฮือ เธอนี่ใหญ่ไปหมดเลยนะทั้งนมทั้งหี บ้าเหรอ ดูอยู่ได้จะทำอะไรก็ทำสิเราอายนะ เดี๋ยวเราจูบกันก่อนนะ อืม เธอเอาลิ้นมาพันกับลิ้นฉันนะ แล้วนี่เธอเอามือเธอมากำควยเราด้วย อื้อฮือวิทย์ทำไมควยเธอใหญ่จัง แล้วจะเข้าไปได้เหรอ เราไม่เจ็บเหรอ เจ็บตอนแรกนิดเดียว เธออย่าทำให้เราเจ็บมากนะ ได้ อั้มไม่ต้องกลัว วิทย์ก้มหน้าลงไปจูบกับอั้ม…

เรื่องเสียว หญิงง่าย กับชายร่าน แอบเย็ดกันที่กระท่อมปลายนา ส่วนตัว สุดเสียว เปล่าเปลี่ยว แตกใน ไม่มีผู้ใดรับรู้ความลับที่เกิดขึ้นกับเราสองได้เลย เพราะมันคือความลับที่มิอาจจะแพร่งพราย ความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นนี้มันคือความผิดบาป เมื่อเราทั้งคู่นั้นคือบ่าวผู้ซื่อสัตย์ให้กับตระกูลใหญ่ที่เป็นอริกันมาอย่างช้านาน และไม่มีวันญาติดีกันเด็ดขาด ท่ามกลางความหมางเมินที่ต่อหน้าเราได้แสดงออกมา มันเต็มเปี่ยมไปด้วยหัวใจรักที่อัดแน่นอยู่ในอกซ้าย สบเวลาเหมาะ อาทิตย์ใกล้ลับลาขอบฟ้า ฉันและชายอันเป็นที่รักจึงมาพบเจอกัน ณ กระท่อมปลายนาที่เป็นสถานที่ลับเฉพาะของเราสองคน ที่นี่ห่างไกล นอกสายตา และไม่มีใครกล้าเข้ามาในยามวิกาล เหตุเพราะต้อง ย่ำเท้าผ่านพื้นที่ป่าช้าที่แสนวังเวง แต่ฉันหาได้กลัวไม่ เพราะความรักที่เต็มหัวใจ ทำให้เราได้มาพบเจอกัน และพรมจูบอย่างเร่าร้อน รสชาติจูบแรกหลังจากที่ห่างหายกันไปนานทำให้รู้สึกเหมือนกับว่าได้จิบสุราอย่างดี…

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แฟนเพื่อนแล้วไง ควยใหญ่ก็เย็ดหมด มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าใครเป็นใคร แต่ว่ามันขึ้นอยู่กับคำว่าเงี่ยนไม่เงี่ยน “มึงจะทำจริงๆ เหรอ ?” พราวถามขึ้นมาด้วยความลังเล แต่ว่าในขณะนี้ “อาร์ท” กลับถอดกางเกงลงไปแล้วเหลือเพียงกางเกงในตัวบางที่มันปิดเร้นลำควยของเขาที่ตุงนูนขึ้นมาเป็นลำ ชัดเจนแล้วว่าเขาควยแข็งอยู่แล้ว และพร้อมที่จะเผชิญศึกนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว “มึงแค่ไม่บอกพิมพ์ก็พอแล้วละ” เขาพูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในตามลงมาขณะที่หญิงสาวตรงหน้านั้นนั่งจดจ้องลำควยใหญ่ยาวของเขาไม่ว่างตา เหล้าเข้าปาก อะไรก็ไม่สนทั้งนั้น เรื่องเสียวๆ คือส่วนประกบอหลักในค่ำคืนนี้ ทั้งสองคนนั้นไม่ใช่แฟนกัน มีสถานะเป็นเพื่อนที่ดีของกันและกัน และนี่แหละ เพื่อนกันถึงมันส์ดี พราวเป็นเพื่อนของพิมพ์ ทั้งสองสนิทกันมานานเนิ่น และเมื่อไม้เข้ามา…

เรื่องเสียว ฟันเด็ก ”ผมทนไม่ไหวกระเด้าควยอย่างแรงน้ำพุ่ง” ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 12 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา…

เรื่องเสียว ลักหลับน้องสาวเพื่อน หลับไม่รู้เรื่อง เลยเย็ดซะเลย เรื่องเสียวเรื่องนี้มันอาจจะดูเกินจริงไปหน่อย แต่เชื่อเถอะครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมทำมันมากับมือ ไม่ว่ายังไงซะ ก็อยากที่จะมาแบ่งปันความเงี่ยน และความเสี่ยนของผมเองที่ คิดไม่ซื่อกับน้องสาวของเพื่อนมาตั้งแต่ยังเป็นวัยรุ่นเลยก็ว่าได้ ผมรู้จักกับเพื่อนคนนี้มาตั้งแต่ช่วงม.ต้น นั้นทำให้ตอนนั้นที่น้องของเขาที่อายุน้องกว่าสองปีกำลังเรียนแค่ประถมเอง แต่ด้วยความที่เธอเป็นคนหน้าตาดี เลยปลุกความเงี่ยนในตัวของผมขึ้นมาค่อนข้างเร็ว สุดท้ายก็กลายเป็นว่าผมชอบคิดถึงแต่หน้าเธอตอนที่ชักว่าวจนน้ำแตกในแต่ละคืน ไม่ก็เอารูปของเธอที่ถ่ายด้วยกันมามองตอนที่กำลังจินตนาการว่าได้เย็ดหีเธอ มันช่างเป็นความสุขของเด็กขี้เงี่ยนคนหนึ่งจริงๆ แต่แล้วในวันหนึ่ง ที่ผมนั่นได้ไปเรียนที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาเพราะว่ากลับมาอยู่ที่บ้านเกิด ทำให้ผมกับเพื่อนนั้นได้เจอกันอีกครั้ง ความดีใจทำให้มันชวนผมไปกินเหล้าที่บ้าน ซึ่งตอนนี้น้องสาวของมันก็โตจนเรียนม.ปลายแล้ว สวยสะพรั่งยิ่งกว่าเก่าเสียอีก สวยจนขนาดที่ว่าแค่เห็นหน้าควยก็แข็งแล้ว แบบนั้นเลยละครับ แล้วสิ่งที่ผมดีใจมากๆ เลยก็คือว่าเธอนั้นยังไม่มีแฟนเลย ทำให้ผมเองก็แอบดีใจทั้งๆ…

เรื่องเสียว เรียนรู้วิธีนอกใจ ตลอด 20 ปี ฉันทุ่มเทให้กับความรักมาโดยตลอด กับสามีที่ฉันเคยเชื่อว่าเขาคือคนที่จะฝากชีวิตเอาไว้ และการมีลูกด้วยกันหนึ่งคนซึ่งเป็นชายตามอย่างที่เขาต้องการ ฉันคิดว่านี่คงเป็นความสุขที่สุดในชีวิตครอบครัวแล้ว แต่เปล่าเลย ตลอดเวลาเขากลับมุ่งแต่หาเศษหาเลยไปกับการมีเมียน้อย เลี้ยงเด็ก และหิ้วสาวจากร้านเหล้า ฉันที่ต้องทำงานและเลี้ยงอยู่ฝากเดียวก็รู้สึกเป็นทุกข์หนัก และคิดอยู่ตลอดว่าทำไมคนๆนึงถึงมีความสุขจากการนอกใจคู่ชีวิต มันเย็ดดีกว่าฉันงั้นเหรอ มันสวยกว่า สาวกว่า หรือหีฟิตกว่าฉันงั้นเหรอ ฉันไม่อาจเข้าใจสิ่งต่างๆเหล่านั้นได้เลยถ้าฉันไม่ลองสัมผัสมันด้วยตัวเอง และแล้ววันที่ความอดทนของฉันสิ้นสุดลงก็มาถึง ในคืนนั้นฉันตัดสินใจที่จะเย็ดกับใครก็ได้เพื่อเป็นการเรียนรู้ ฉันเดินเข้าไปในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ด้านในสุดจะเป็นโซนวีไอพีที่ต้องควักเงินเพิ่มเป็นเท่าตัวเพื่อให้ได้เข้าไป เรื่องเงินสำหรับฉันไม่มีปัญหาเพราะฉันเตรียมพร้อมมาเพื่องานนี้ เข้าไปด้านสุดของร้านจะค่อยข้างมืด เดินผ่านแขกของร้านที่นั่งอยู่แต่ละโต๊ะไป บ้างก็เริ่มที่จะนัวกับเด็กเชียร์เบียร์ ซึ่งส่วนใหญ่ที่เห็นก็จะเป็นพวกแก่ๆที่ล้วงนมสาวๆด้วยการฟาดเงินแค่หลักร้อย บ้างก็ควักออกมาให้ดูดโดยไม่สนสายตาใครในร้าน…

เรื่องเสียว เด็กสมัยนี้โตไวไม่พอ ควยใหญ่เสียด้วย ”ครูครับ ผมยอมทุกอย่างแล้วครับ ขอให้ผมเรียนจบด้วยเถอะครับ” แคมหีใหญ่อวบอูมได้รูปค่อยๆ ถูกปลายลิ้นของเด็กหนุ่มเลียสัมผัสอย่างแช่มช้า แต่ทว่าความเสียวซ่านที่กอปรด้วยอะไรหลายๆ อย่างก็ทำให้หญิงสาวเจ้าของหีสวยนั้นกระตุกเร่าไม่เป็นจังหวะ ลมหายใจขาดห้วงไปบางขณะ ยิ่งในตอนที่เรียวลิ้นเริ่มซอกซอนเข้าแหวกแคมหีจนสัมผัสถึงกลีบหีชมพูของเธอ แล้วเริ่มลงน้ำหนัก เสียงครางของเธอก็ดังขึ้นมากกว่าเดิม ในขณะที่มือก็ลูบไล้ศีรษะของอีกฝ่ายแล้วกดลงไป ให้เขาได้ลงลิ้นเลียหีเธอนานกว่านี้ “ซี้ดดดดดด ครูเสียว เสียวหีจังเลย ทำไมเธอเลียหีเก่งขนาดนี้นะ ?” เสียงของหญิงสาวผู้เป็นอาจารย์ดังขึ้น ในขณะที่เด็กหนุ่มคนนั้นเริ่มมอบสัมผัสที่หนักหน่วงตรงรูหีของเธอมากขึ้นไปกว่าเดิม ในขณะที่มือทั้งสองที่เริ่มลูบไล้เรือนร่างก็ไต่ไล้ขึ้นมาจนถึงหน้าอกเต่งตึงทั้งสองข้าง พลางบีบขยำไปตามอารมณ์ที่เกิดขึ้นในช่วงเวลานี้ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “อ๊ะ…

เรื่องเสียว นัดบอดแทนเพื่อน กะว่าจะเท แต่ดันเซไปโดนเย็ดเฉย เพราะว่าชีวิตก็เป็นหนี้เยอะเหลือเกิน แถมยังต้องมารับผิดชอบความผิดพลาดในชีวิตตัวเองที่ไปขับรถเบรกแตกชนท้ายรถคนอื่นจนต้องหาเงินมารับผิดชอบความผิดของตัวเอง นั่นจึงกลายเป็นว่าฉันทำงานก็แทบจะไม่พอยาไส้ เลยต้องไปใช้หนี้ให้คนอื่นอีกอย่างนั้นเหรอ จนกระทั่งเพื่อนสนิทของฉันที่ร่ำรวยสุดๆ มาจ้างฉันด้วยเงินจำนวนสูงมากพอที่จะจ่ายหนี้อุบัติเหตุนั้นได้ฉันจึงตบปากรับคำโดยที่ไม่รู้เลยว่ามันจะมีเรื่องเสียวตามมาแบบที่ฉันเองก็ไม่สามารถจัดการตัวเองได้เลยจริงๆ เธอให้ฉันแกล้งเป็นเธอเพื่อไปดูตัวแล้วก็ปฏิเสธคนๆ นั้นเสีย ปฏิเสธอย่างไม่ไยดี เพราะว่าเธอไม่ได้อยากจะมีพันธะผูกมัดกับใคร ซึ่งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่ฉันทำ ทำมาทุกๆ อย่างแล้ว ทั้งทำเหมือนซกมก แกล้งบ้า ผีเข้า องค์ลง จนครั้งนี้เธอบอกว่าให้ฉันใช้ลูกหยาบได้เลย จะทำตัวถ่อยแค่ไหนก็ได้ไม่ต้องไว้หน้าเธอ เพราะว่าการที่พ่อพยายามจะหาผัวให้เธอนั้นมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ดีเท่าไหร่เสียด้วยสิ ฉันเองจึงไม่รีรอ ไปนัดพบกับผู้ชายคนนั้นทันที แต่ว่า…จะบ้าตาย ตั้งแต่ฉันแกล้งเป็นเพื่อนมาตอบปฏิเสธผู้ชายที่มาดูตัว คนๆ นี้เป็นคนที่ฉันไม่สามารถจะปัดตกเขาได้ลงจริงๆ…