ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b899e0b887e0b8b2e0b899e0b881e0b988e0b8ade0b8aae0b8a3e0b989e0b8b2e0b887 e0b980e0b8a1 64fbf42c3d626

เรื่องเสียว ลักหลับคนงานก่อสร้าง เมาหลับควยโด่ เลยอมเล่นจนน้ำควยทะลัก

ฉันถูกย้ายมาทำงานที่บริษัทแห่งนี้ด้วยความไม่เต็มในนัก เพราะว่างานเสมียนของฉันมันควรที่จะอยู่ในบริษัทหลัก แต่สุดท้ายกลับกลายว่าฉันนั้นถูกส่งมาที่ทำงานก่อสร้างโรงแรมแห่งหนึ่ง มันเลยทำให้ฉันต้องมีชีวิตที่แสนวุ่นวาย แต่ในขณะเดียวกัน ที่แห่งนี้ก็ทำให้ฉันได้เจอกับเรื่องเสียวที่จำไม่เคยลืมเลยทีเดียว

“แล” คือชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่อายุไล่เลี่ยกับฉัน เขาเป็นคนพม่า และมาทำงานที่นี่ได้สักพักแล้ว ด้วยความที่เขาเป็นชายหนุ่มวัยรุ่น หน้าตาหล่อเหลาคมเข้มเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกันก็ตาหวานชวนมอง เขาอาจจะเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ฉันทำงานที่นี่อย่างมีความสุข เพราะว่าเขานั้นต้องมาเบิกของที่ห้องทำงานของฉัน และมันทำให้เราเริ่มสนิทกันเร็วมากขึ้นด้วย

การที่เขานั้นสนิทกับฉัน ทำให้ฉันนั้นเริ่มแอบชอบเขา จนกระทั่งมันเริ่มเลยเถิด เพราะว่าเขามักจะมานั่งดื่มเบียร์กับฉันบ่อยๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง ในวันสิ้นเดือน ฉันเองมีเอกสารที่ต้องเคลียร์ เพราะว่าพรุ่งนี้ฉันจะต้องกลับบ้านที่ต่างจังหวัด เขาเลยมาดื่มเบียร์เพื่ออยู่เป็นเพื่อนฉัน แต่ดื่มไปดื่มมากลายเป็นว่าฉันนั้นได้ทำงานเฝ้าเขาไปแทน

ด้วยความที่วัฒนธรรมของเขาทำให้เขาชอบใส่โสร่ง ตอนที่เขาเมาแล้วหลับไปทั้งๆ อย่างนั้น ที่เสื่อผืนเล็กๆ แล้วเปิดพัดลง มันก็เป่าให้โสร่งของเขานั้นพัดกระพือขึ้นมา สายตาของฉันเหลือบไปมองด้วยความบังเอิญ ก่อนที่จะได้เห็นว่าเขานั้นไม่ได้ใส่กางเกงใน ไม่รู้ว่าเขาตั้งใจ หรือว่าเพราะเขาเป็นแบบนี้มาตลอดอยู่แล้วกันแน่ ฉันเลยทำงานไม่ได้เลยในตอนนั้น เพราะว่าเอาแต่นั่งมองควยเขาเพียงอย่างเดียวเลยในตอนนี้

ซึ่งแค่เขาหลับ ควยยังไม่แข็ง ลำควยใหญ่ดูอวบอิ่มมากจนไม่สามารถละสายตาได้เลย

แล้วแบบนี้ตอนที่มันแข็งขึ้นมา..จะควยใหญ่ขนาดไหนกันนะ ?

ฉันไม่รู้ว่านี่คือของขวัญ หรือว่าอะไรกันแน่ เพราะว่าฉันชอบเขา และการที่ฉันได้เห็นควยของเขาก็ทำให้ฉันรู้สึกว่าหัวใจเต้นแรงอย่างบอกไม่ถูก แล้วค่อยๆ เดินตรงไปหาเขา ก่อนที่จะนั่งลงข้างๆ แล้วลองปลุกเขาดู – แต่ปรากฏว่าเขากลับไม่ตื่นเลย ไม่ว่าจะเขย่า หรือว่าจับพลิกไปมาทางไหน จนสุดท้าย ฉันก็กลับไปมองควยของเขาเหมือนเดิม

โสร่งที่ถูกลมพัดนั้นเปิดอยู่ตลอด ฉันเลยค่อยๆ จับมันวางแนบลงกับพื้นไม่ให้มันโป่ง ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือไปจับควยของเขา แน่นอนว่าตอนนี้ฉันรู้ ว่าอะไรเป็นอะไร รู้ว่าการที่ฉันทำแบบนั้นมันไม่ดี แต่แล้วยังไงล่ะ

ฉันเงี่ยน…นั่นคือคำเดียวที่ฉันสามารถพูดออกไปได้ในตอนนี้

ความสุขสมเริ่มเดขึ้น ในตอนที่ควยของเขาเริ่มมีผลอะไรสักอย่างเกิดขึ้น

มันเริ่มขยายตัวขึ้นช้าๆ แล้วเริ่มแข็ง นั่นทำให้ฉันเริ่มกระชับลำควยของเขาเอาไว้ในมือแล้วเริ่มขยับเบาๆ ราวกับว่าจะชักว่าวให้เขาแต่มันกลับไม่แรงขนาดนั้น และเพียงครู่เดียว เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว ทั้งๆ ที่ร่างกายยังคงหลับใหลไม่รู้เรื่อง หรือว่านี่คือสิ่งที่มันอยู่นอกเหนือจากการควบคุม

ฉันค่อยๆ เลิกโสร่งของเขาขึ้นมา แล้วได้เห็นลำควยของเขาเต็มตา

ควยใหญ่ ตรง ลำอวบสวย เต็มไปด้วยเส้นเลือดปูดโปนรอบๆ ลำควย หัวควยสีชมพูถอกบานอย่างเต็มที่ ชักเบาๆ แค่ไม่กี่ทีก็มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว…แบบนี้ก็คงเงี่ยนน่าดูเลยสิ เพราะอย่างนั้น ฉันจึงต้องกาสาที่จะเอาน้ำควยออกให้เขา ด้วยการเริ่มเร่งจังหวะชักควยของเขาไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะกลืนน้ำลาย ชั่งใจคิดอยู่ครู่หนึ่ง แล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที

เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขานั้นดังขึ้นมาวูบหนึ่ง มันไม่ใช่เรื่องดี แต่เขาก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไร นั่นเลยทำให้ฉันเร่งจังหวะในการดูดควยของเขาให้เร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วดูดควยของเขาให้แรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนฉันเองก็เริ่มเงี่ยนและคิดจินตนาการว่าตอนนี้เขากำลังจะเย็ดหีฉัน ทำให้ฉันนั้นยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปอีกและเริ่มที่จะขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว ก่อนที่จะกลายเป็นทุกๆ อย่างตอนนี้ฉันรวมกันอยู่ที่ควยของเขา ไม่ได้งานเลยสักอย่าง

ผ่านไปราวสิบกว่านาที ร่างกายของเขาเริ่มมีการตอบสนอง หน้าท้องเริ่มเกร็ง เสียงลมหายใจเริ่มดังขึ้นแล้วควยก็แข็งกระดกอยู่ในปากของฉัน ก่อนที่จะค่อยๆ พ่นลมหายใจออกมา ตอนนั้นฉันยิ่งดูดควยของเขาแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะได้รับรู้ว่าน้ำควยของเขาแตกในปากของฉันแล้ว

ความเสียดายและความเงี่ยน ทำให้ฉันนั้นไม่สามารถที่จะปล่อยของดีนี้ไปได้ ดูดกินน้ำควยของเขาจนกระทั่งหมดหยดสุดท้าย แล้วปล่อยให้ทุกๆ อย่างมันกลับไปเป็นเหมือนเดิม ราวกับว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นมา

เขาตื่นขึ้นมาอีกทีราวตีสาม ก่อนที่จะยิ้มให้ฉัน แล้วบอกว่าเขาฝันดี ฝันว่าได้กอดฉันด้วย

ฉันหันไปหาเขาแล้วยิ้ม บอกเขาว่าเขาอาจจะเมามากเกินไปก็ได้

เพราะว่าความจริงแล้ว…ฉันไม่ได้โดนเขากอด แต่เขาต่างหากที่โดนฉันอมควย

รสชาติน้ำควยของเขายังติดลิ้นอยู่เลยด้วยซ้ำ

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว เสียงดังเกินไป ทนไม่ไหว เลยปีนระเบียงไปดูพี่สาวเย็ดกับพี่เขยควยใหญ่ เรื่องเสียวมันไม่เคยทำให้เธอได้พักผ่อนเลย ตั้งแต่วันที่เธอย้ายเข้ามาที่บ้านหลังนี้ บ้านที่พี่สาวของเธอนั้นอาศัยอยู่กับว่าที่พี่เขย หลังจากที่เข้ามาทำงานในเมืองกรุง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ ส่งกลับบ้านมากมาย ซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้หนึ่งหลัง และหลังจากที่เธอนั้นเรียนจบ เธอก็ได้รับคำเชิญชวนจากพี่สาวให้เข้ามาทำงานด้วยกันที่นี่ ซึ่งแน่นอนว่าเธอจะไม่ปฏิเสธโอกาสที่แสนดีแบบนี้ แต่ทันทีที่มาที่นี่วันแรก เธอก็ได้นอนที่ห้องข้างๆ พี่สาว บ้านมือสองที่เป็นครึ่งปูนครึ่งไม้มันไม่ได้เก็บเสียงอะไรมากนัก แม้ว่าบ้านข้างๆ จะไม่มีทางได้ยินเพราะบริเวณบ้านมันกว้าง แต่เธอที่อยู่ห้องข้างๆ นั้นไม่เคยเลย ที่จะไม่ได้ยินเสียงแห่งความสุขสมนั้นที่ดังขึ้นมาทำให้เธอกระวนกระวายใจทุกๆ ค่ำคืน ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ “ซี้ดดดด…ผัวขา…

เรื่องเสียว ออฟฟิศหลังเลิกงาน ก็ได้บรรยากาศไปอีกแบบ มาเย็ดกันเถอะครับ คุณเลขา ทุกคนกลับบ้านหมดแล้ว ได้เวลาเรื่องเสียวของเราสองคนแล้ว ใครๆ อาจจะมองว่าผมกับเอย เป็นคนที่ขยับ ทำงานล่วงเวลาทุกๆ วัน โดยที่ไม่สนใจเรื่องโอทีเท่าไหร่ แต่ความจริงแล้วเราไม่ได้มีโอที งานทั้งหมดเสร็จก่อนเวลาแล้ว นั่นเพราะว่าเรามีเป้าหมายที่จะต้องเกิดขึ้นในทุกๆ เย็น หากว่ามันมีช่วงเวลาที่ดีที่เหมาะ…นั่นคือการเย็ดกัน ท้องฟ้าเปลี่ยนสีในช่วงเวลาเย็นย่ำ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเข้าที่เข้าทาง เราเดินออกมาเจอกันที่ห้องเก็บเอกสาร ห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิด และมันเป็นสถานที่ที่เหมาะที่สุดสำหรับเราสองคนในช่วงเวลาแบบนี้แล้วตอนนี้ ความเงี่ยนที่เก็บเอาไว้มาตลอดทั้งวันได้รับการระบายสักที เรามองหน้ากันแล้วยิ้ม ต่างคนต่างรีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองด้วยความรีบเร่ง ไม่ได้อยากให้มีอะไรมาขัดเราอีกแล้วในช่วงเวลาแบบนี้ ก่อนที่ร่างกายอันเปลือยเปล่าของผมจะเดินตรงเข้าไปหาเธอ ที่นั่งถอดเสื้ออยู่…

เรื่องเสียว จะลาออกทั้งที ขอรุมข่มขืน ให้น้ำควยล้นหีหน่อยเถอะ เรื่องเสียวเรื่องนี้ มันเกิดขึ้นด้วยความสุข ความเงี่ยน และความคับแค้นใจของบรรดาพนักงานหนุ่มกลัดมันสามคน ที่เขาทำงานออยู่ในบริษัทเอกชนเล็กๆ แห่งหนึ่ง ซึ่งหัวหน้าของพวกเขานั้นเป็นหญิงสาวหน้าตาดี เสียอย่างเดียว คือการวางตัวต่อหน้าลูกน้องที่เธอทำได้ค่อนข้างแย่ ความปากหมาของเธอ และตำแหน่งที่ค้ำคอ ทำให้เธอไม่เคยสนใจหน้าไหน ไม่มีมารยาทหรือความเรียนรู้ในสังคม ตวาดด่าทุกๆ คนที่ไม่ได้ดั่งใจ และใช้วาจาที่ค่อนข้างหยาบคายใส่พนักงานทุกคน แต่เพราะว่าเงินเดือนสูง บางคนจึงยอมที่จะอยู่ในแรงกดดันจากคำพูดร้ายๆ ของเธอแลกกับเงินเดือนที่บริษัทอื่นไม่สามารถให้ได้ แต่เรื่องราวของเธอนั้นกลับไม่ได้ทำให้สามหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งของอดรนทนได้อีกต่อไป เพราะว่าเธอนั้นมองว่าตัวเองอยู่สูงกว่า ตัวเองนั้นมีตำแหน่งและเงินเดือน รวมทั้งหน้าที่ในการว่ากล่าวยังไงก็ได้ ขอเพียงแค่งานและหน้าตาในเรื่องความก้าวหน้าของเธอออกมาดีก็พอ ในวันนี้ หลังจากที่พวกเขายื่นจดหมายลาออกแล้ว…

เรื่องเสียว โดนญาติลักหลับ แล้วรู้ตัวแต่เงี่ยน เลยยอมให้ทำต่อจนแตก เรื่องเสียวของผมนี่เล่าไปหลายๆ คนอาจจะไม่เชื่อเลยก็ได้ครับ ซึ่งแน่นอนว่าผมเองก็คงไม่พยายามที่จะทำให้ทุกคนเชื่อหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่ทำใจเชื่อยาก เพราะฉะนั้น อ่านให้เป็นเรื่องบันเทิง พอได้เสียวก็พอนะครับ เพราะว่าคู่กรณีของผมในค่ำคืนที่เกิดเรื่องไม่ใช่ใครอื่นไกลครับ เป็นญาติของผมเอง สมมติว่าเธอชื่อหวานนะครับ เราเป็นญาติห่างๆ กัน ตั้งแต่สมัยเด็ก เคยเรียนช่วงชั้นที่ 1 เหมือนกัน ก่อนที่จะย้ายออกไปเพราะว่าเรื่องธุรกิจตอนประถม5 เทอม 2 จากนั้นเราก็มักจะเจอกันแค่วันรวมญาติ ปีละครั้งเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นมันก็ทำให้เราได้เห็นกันทุกๆ ช่วงเวลาที่เราเติบโต หลายปีผ่านไป ผมตอนนี้ก็อายุ 19…

เรื่องเสียว อัดวีดีโอเสียวหาเงิน โดนเย็ดจนทนไม่ไหว อยากชวนตากล้องควยใหญ่มาร่วมวง เรื่องเสียวกับโอนลี่แฟน เป็นอะไรที่เข้ากันมากๆ มีหลายคนที่สามารถใช้ประสบการณ์เสียวสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำอย่างหนักหน่วง จนทำให้ฉันเองนั้นมีความคิดที่อยากจะทำคลิปเสียวหาเงินบ้าง และหลังจากที่เข้าสู่วงการนี้ในเวลาเพียงไม่กี่เดือน ฉันก็มีรายได้เดือนละหลายหมื่นบาท จากวีดีโอที่ใช้โทรศัพท์ถ่ายง่ายๆ กลายเป็นกล้องโปรที่คุณภาพสูง พร้อมกับผลงานที่โดดเด่นมากขึ้น เริ่มมีผู้ชายมาเย็ดกับฉันมากหน้าหลายตามากขึ้น มีตากล้องส่วนตัวที่ช่วยทำงานทุกๆ ครั้งออกมาได้อย่างดี พี่กาย คือตากล้องที่ฉันว่า เขาเข้ามาทำงานกับฉันหลังจากที่ฉันประกาศรับสมัครไป นั่นทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยถึงผลงานของเขา ที่ทั้งถ่าย ตัดต่อ และให้เกียรติฉันเป็นอย่างมาก จนทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่าเขาเป็นคนร่วมงานที่ดีคนหนึ่งเลยทีเดียว วันนี้เป็นการถ่ายงานระหว่างฉันกับน้องวัยรุ่นคนหนึ่ง เขาเป็นวัยรุ่นแถวบ้านที่บอกกับฉันว่าติดตามฉัน เลยทำให้ฉันชวนเขามาทำคลิปด้วยกัน แลกกับการให้เงินเขาพอประมาณ และให้เขาได้เย็ดหีของฉันอย่างที่เขานั้นต้องการนั่นเอง ทุกๆ…

เรื่องเสียว พวกมันทำให้ทั้ง 3 รูของหนูแทบไม่ได้ว่าง ”อยากลองสวิงกิ้ง” สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว อาจารย์สาวโดนยาเซ็กส์ สวัสดีค่ะชั้นชื่อดาเป็นอาจารย์สอนอยู่มหาลัยมีชื่อแห่งหนึ่งย่านดุสิต ตัวดาเองอายุ 26 ปี ดาเป็นคนขาว หุ่นดีแต่ติดที่หน้าอกนี่ล่ะค่ะที่ออกจะเล็กไปซักนิด แต่ก็มีอาจารย์หลายคนที่ชอบมาจีบดาเป็นประจำนะคะ ดาชอบไปออกกำลังกายตอนเย็นที่สนามกีฬาหัวหมากเป็นประจำ ดาขับรถ CRV ที่กระจกช่วงด้านหลังรถดาติดเป็นฟิล์มที่ทึบและสะท้อนแสงถ้ามองจากนอกรถจะไม่เห็นข้างในรถเลยค่ะ ดาติดทึบไว้เพื่อเปลี่ยนเสื้อตอนจะออกกำลังกาย หลังรถดาแทบจะเป็นตู้เสื้อผ้าย่อยๆเลยค่ะ แต่จะมีเฉพาะชุดชั้นในกับชุดออกกำลังกายเป็นส่วนใหญ่และจะมีตะกร้าผ้าใบเล็กๆไว้ใส่ชุดออกกำลังกายที่ใช้แล้วอยู่หลังรถ มีวันหนึ่งหลังจากสอนเสร็จมี นศ ชาย2คนดาจำชื่อได้ว่าชื่อโป้งกับบอลมาถามดาว่า จารย์ไปวิ่งที่หนามกีฬาหัวหมากทุกวันหรอคับ ดาก็ตอบไปค่ะว่าใช่มีอะไรหรอ โป้งบอกว่าเวลาเค้ากลับบ้านเค้าลงรถตรงหน้าสนามกีฬาเดินทะลุสนามกีฬาเห็นรถจารย์ไปจอดตรงแถวๆสนามยิงปืนประจำ ดาเลยชวนโป้งกลับด้วยกันเค้าบอกวันนี้เค้าต้องช่วยเพื่อนในกลุ่มทำรายงานไว้วันหลังแล้วกันคับ พอถัดมาอีกวันตอนดากำลังจะเริ่มสอนดาลืมหยิบแฟ้มที่ใช้สอนอยู่ในรถเลยเอากุญแจให้โป้งไปหยิบให้เพราะโป้งจำรถดาได้ โป้งหายไปประมาณเกือบ 15 นาที พอโป้งมาโป้งเค้าดูหอบๆ โป้งบอกว่าลืมถามว่ารถจารย์จอดที่ไหนวิ่งหาทั่ววิทลัยเลย ดาคิดในใจว่าปกติดาจะจอดหลังตึกประจำนี่นาสงสัยโป้งเค้าคงไม่รู้…