ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b8a1e0b8b2e0b89be0b8a3e0b8b0e0b888e0b8b3e0b8abe0b8a1e0b8b9e0b988 654d15ab60e96

เรื่องเสียว ลักหลับขี้เมาประจำหมู่บ้าน นอนเมาหลับ แต่ควยแข็งตั้งโด่ แบบนี้ก็ขอเสียวหีสักน้ำนะ

ตอนแรก บะหมี่ตกใจจนแทบกรีดร้องออกมาเมื่อเห็นว่าใครบางคนนอนอยู่ที่กลางทางเปลี่ยวตอนที่เธอเลิกงานกลับบ้านในเวลาราวตีหนึ่งเศษ แต่เมื่อจอดรถแล้วลงไปดูก็พบว่าเขายังไม่ได้ตายและไม่ได้โดนรถชน ร่างกายมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง เธอรู้จักเขาดี เขาคือพี่โชค พี่โชคเป็นคนที่ทำให้เรื่องเสียวของเธอสำเร็จเสร็จสิ้นในค่ำคืนนี้

ในยามปกติ เขาเป็นคนที่น่ารัก อัธยาศัยดี ตั้งใจทำงาน เป็นที่รักของทุกๆ คน แต่เหมือนว่าเมื่อไม่กี่เดือนก่อน เขาโดนเมียที่คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนเกือบสิบปีทิ้งไปกับคนที่รวยกว่า เหมือนละครน้ำเน่า พี่โชคก็เริ่มเลิกงานมาแล้วเมาหัวราน้ำอยู่เรื่อยๆ แล้วเดินไปมาไม่รู้เรื่องเหมือนคนเสียสติ น่าแปลกที่พอรุ่งเช้า เขาก็จะตื่นขึ้นมาเพื่อที่จะไปทำงานของเขาได้ตามปกติ แต่หลายคนบอกว่าเคยเห็นเขานอนตามข้างทางบ้าง ริมทางบ้าง ไม่มีใครสนใจเขาหรอก แต่เธอสนใจเขา

เรี่ยวแรงที่หมี่มีเพียงน้อยนิดค่อยๆ ลากเขาเข้ามาที่ริมทาง แล้วพยายามปลุกเขาเพื่อที่จะพาเขาไปส่งให้ได้ในตอนนั้น แต่ว่าเขาไม่ไหวติงต่อการปลุกเร้าของเธอเลย จับตรงนั้นตรงนี้ก็ไม่มีท่าทีที่จะตื่นขึ้นมา กางเกงยีนขาดๆ ที่เขาสวมตอนนี้เต็มไปด้วยฝุ่นแล้ว เธอจ้องไปยังร่างกายของอีกฝ่ายที่ไม่รู้ว่าจะทำยังไงดี เลยลากเขาเข้าไปในป่าหญ้าที่สูงราวเอวตรงข้างทางเพื่อที่จะไม่ให้ใครผ่านมาชนหรือว่าเหยียบเขาเข้าให้ แต่แล้ว ในมุมตรงนี้มันช่างเปลี่ยวได้ใจจริงๆ และนั่นทำให้ความคิดบางอย่างของเธอค่อยๆ ปรากฏขึ้นมา

เธอจดจ้องไปที่กลางลำตัวของเขาอย่างไม่วางตา ลูบลงไปที่ลำควยของเขา แล้วปลดซิปกางเกงยีนขาดนั้นออกอย่างช้าๆ เผยให้เห็นลำควยใหญ่อวบอ้วนที่นอนสงบนิ่งอยู่ เธอไม่รู้ว่าคนที่หลับจะควยแข็งได้ไหม แต่เมื่อมันมีประสบการณ์เสียวมารอที่ตรงหน้า ไม่ลองก็ไม่รู้ เธอค่อยๆ จับควยของเขาถอกลงมาจนสุด แค่ตอนที่นุ่มนิ่มยังเต็มกำมือ ไม่อยากจะคาดคิดเลยว่าถ้าเข็งขึ้นมามันจะขนาดไหน ?

เธอค่อยๆ เริ่มบีบคลำควยของเขาต่อไปอย่างช้าๆ แล้วเริ่มที่จะค่อยๆ ชักควยให้เขา กลิ่นควยของผู้ชายที่เหมือนกลิ่นตัวทำให้เธอเงี่ยนขึ้นมาราวกับคนโรคจิต ค่อยๆ ก้มหน้าลงไปสูดดมลำควยของเขาราวกับว่ามันคือสิ่งที่น่าหลงใหล แล้วตามด้วยการสัมผัสได้ว่าเขาเริ่มควยแข็งขึ้นมาแล้ว

บะหมี่ใจเต้นตัว ตาลุก วาว มองเห็นลำควยของเขาค่อยๆ พองโตแล้วขยายขนาดขึ้นมาเรื่อยๆ จนนิ้วของเธอนั้นแทบจะกำไม่รอบอยู่แล้วในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มรุนแรงและต่อเนื่องกันไปเรื่อยๆ เมื่อเวลาผ่านไปสักครู่ มือที่จับควยชักขึ้นลงก็เริ่มเห็นแล้วว่าเขาเริ่มแข็งขึ้นมาเต็มที่แล้ว แม้ว่าจะเป็นคนเมา แต่เธอก็ไม่ได้ถือคนบ้าไม่ได้ว่าคนเมาอยู่แล้ว ก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อเธอได้ครอบริมฝีปากลงไปบนลำควยของเขา

เต็มปากเต็มคำอะไรขนาดนี้

แค่ได้อมควยยังรู้สึกเสียวหีขึ้นมาเลยด้วยซ้ำ เธอทั้งชัก ทั้งรูด ทั้งดูด ควยของพี่โชคอย่างเต็มที่ เสียงความเสียวซ่านอันแสนหยาบโลนดังขึ้นไม่ขาดและดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สะทกสะท้านอะไรกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเวลานี้เลยแม้แต่น้อย ทุกๆ อย่างมันเริ่มทำให้เธอทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาถอดกางเกงแล้วนั่งลงไปบนลำควยของเขาทันที

ความเสียวอย่างรุนแรงเข้าถาโถมใส่เธอเต็มๆ เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินกว่าที่เธอจะจินตนาการ ไม่เคยโดนเย็ดหีด้วยลำควยที่มหึมาขนาดนี้มาก่อนจนทำให้เธอเผลอหลุดร้องครางออกไปทั้งๆ ที่ตรงนี้มันเป็นข้างทาง ใช้เวลาอยู่นานเธอเอก็เริ่มขยับไหวร่างกายขย่มควยของพี่โชคได้แล้ว ความเสียวซ่านเพิ่มเป็นเป็นไม่รู้กี่เท่าตัว เพราะว่ามันเสียวจนเธอแทบจะทำอะไรไม่ถูกอยู่แล้วในตอนนี้

ร่างกายยังคงขย่มต่อไป สองมือปิดปากตัวเองสกัดกลั้นเสียงร้องแม้ว่าจะเสียวหีแทบขาดใจก็ตาม จนเธอเริ่มขย่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นเรื่อยๆ จนสุดแรงขา แล้วเสียงลมหายใจหนักๆ ของพี่เข่าก็ดังขึ้นมาพร้อมๆ กับที่ลำควยกระดกเกร็งในรูหีของเธอที่ตอดควยของเขาอยู่ตลอดเวลานั้นแข็งขึ้นกว่าเดิม แล้วปลดปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปแบบเต็มๆ จนเธอเองก็ตั้งตัวไม่ทันเหมือนกัน แต่ว่ามาถึงขั้นนี้แล้ว อะไรจะเกิดก็ต้องให้มันเกิด

ยังไงเสีย คืนนี้ก็ได้กลับบ้านไปนอนฝันดีเพราะว่าได้เย็ดกับพี่โชค แม้ว่าพี่โชคจะไม่ตื่นขึ้นมา

แต่เขาก็คือโชคของเธอจริงๆ…ละเลิงหีไปเลยคืนนี้

ไว้รอบหน้าถ้าเจอนอนหลับที่ข้างทาง สัญญาว่าจะไม่พลาดอีกเด็ดขาด

Recommendations

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ โดยผมฝังเสีย…

เรื่องเสียว หนูเสียวค่ะพี่-เด็กสาว 17 ลีลาเด็ด ผมชื่อ “ก้อง” ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2 คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับ ผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีก ก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับ ผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่ บ้านหลังเก่านี่ ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้า คนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับ ผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับ เพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอน และอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมาก…

เรื่องเสียว ความเสียวที่แม่มอบให้ผม สวัสดีครับ เรื่องของผมที่จะเล่าให้ฟังหลังจากนี้ มันไม่น่าจะเป็นไปได้เลย แต่ว่ามันก็เกิดขึ้นแล้ว ตอนแรกผมคิดว่าเรื่องแบบนี้มันไม่ถูกต้องเท่าไหร่ แต่พอได้สัมผัสกับตัวเองแล้ว ถึงรู้ว่าจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร ขึ้นอยู่กับว่าเราจะมองแบบไหนมากกว่า แต่ผมก็ไม่ได้แนะนำให้ทำตามนะครับ เพราะสังคมยังไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เรื่องของเรื่องก็คือ ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อผมเสียชีวิตไปเมื่อสองปีก่อน ทิ้งเงินประกันชีวิตก้อนโต กับธุระกิจส่วนตัวไว้ให้แม่กับผม ทำให้ไม่ค่อยลำบากเท่าไหร่ อ้อ ผมชื่อ ต้น ครับ ปีนี้อายุ 17 แล้ว ส่วนแม่ผมอายุเพิ่งจะ 37 เอง…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับพี่เขยในห้อง ที่พี่สาวนอนหลับอยู่ ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง ฉันกับพี่เขยของฉันมีความลับที่รู้กันแค่สองคนอยู่ นั่นคือเราชอบกัน มันเป็นความลับที่ไม่สามารถบอกใครได้เลย คงจะโดนสังคมกล่าวโทษอย่างสาสม แต่ทำยังไงได้ล่ะ ในเมื่อความรักและเรื่องเสียวมันไม่ได้เลือกคนและไม่ได้เลือกเวลาเลยสักนิดเดียว เราเริ่มรู้สึกชอบกันตอนที่ไปเที่ยวด้วยกัน คืนนั้นเราเมาแล้วเผลอจูบกัน มันไม่ใช่เรื่องดี แต่ในเมื่อเราไม่ได้เลือกจะพูดมันออกมาก็กลายเป็นว่านั่นคือความลับของเรา…แต่มันก็ไม่ได้เกินเลยมากกว่านั้น ซึ่งฉันก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าประสบการณ์เสียวมันจะเกิดขึ้นมาในความเสี่ยงเป็นเสี่ยงตายขนาดนี้เลยจริงๆ เพราะว่า…ฉันกับเขาตัดสินใจที่จะเย็ดกันในห้องที่เรานอนด้วยกันสองคนในวันหนึ่งที่เราไปเที่ยวกัน ด้วยความที่พี่สาวของฉันรักฉันมาก และฉันเองก็ไม่มีแผน ดังนั้นพอเขาจะไปไหนด้วยกัน เธอก็จะพาฉันไปด้วยนั่นเอง แล้วพี่เขยของฉันก็จะเสียสละนอนเตียงเสริม ซึ่งคราวนี้ก็เป็นแบบนั้น แต่ว่าในคืนนั้น อยู่ๆ พี่สาวของฉันก็เกิดไข้ขึ้นสูงขึ้นมา จนทำให้เธอบอกกับเราสองคนว่าจะไปนอนเตียงเสริมเองเพราะกลัวว่าเราสองคนจะติดหวัดจากเธอ เราก็ตกลงกันไม่ได้คิดอะไร ในสายตาของพี่สาวฉันกับพี่เขยสนิทกันอยู่แล้ว แต่คืนนั้น…

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว แตกในรุมสวิงเสียวสองสาว สวัสดีค่ะ ชื่อฟ้างค่ะอายุ 23 เรื่องมันเกิดขึ้นก็ตอนต้นเดือนตุลาคมปี 2562 ค่ะตอนนั้นเราคบกับผู้หญิงคนนึงชื่อจอยค่ะ เราเป็นแฟนกัน เอ่อ….บอกก่อนนะคะว่า เมื่อก่อนฟ้างเป็นพวกชอบหญิงด้วยกันค่ะที่เป็นอย่างนี้เป็นเพราะแฟนเก่าฟ้าง ตอนสมัยเรียนหลอกพาฟ้างไปเอาโดยที่ฟ้างไม่ยินยอม ก็เลยเลิกกันไป ฟ้างก็เลยไม่อยากคบใครอีกเพราะเกลียดผู้ชาย เลยเปลี่ยนมาชอบเพศเดียวกันดีกว่า ดีซะอีกไม่ต้องมากังวลว่าจะท้องด้วย ฟ้างกับน้องจอยพักอยู่ด้วยกันค่ะ มาอยู่หอแถวศรีย่านเพราะว่าฟ้างกับน้องจอยเรียนราชภัฎใกล้ๆ บ้านนี่เองค่ะ เรียนที่เดียวกันค่ะ ฟ้างอยู่ปี 3 น้องจอยอยู่ปี 2 ค่ะ เป็นหอรวมค่ะ ส่วนมากจะเป็นคนวัยทำงานนี่ละ บอกชื่อหอไปรู้แน่ๆ ค่ะ ฟ้างเดินไปไหนก็มีแต่หนุ่มแซวตลอด…

เรื่องเสียว ฝนตกเป็นเหตุ เลยได้เสพกามเพื่อน ผมละสายตาออกจากบราที่แนบเนื้อทะลุออกจากเสื้อนักศึกษาสุดฟิต ชองเพื่อนที่วิ่งตากฝนมาถึงห้องของผมไม่ได้จริง ๆ นมมันช่างทั้งใหญ่ แน่น ดูเต็มมือมาก ระหว่างที่วิ่งด้วยกันมา มันเด้งสู้แรงโน้มถ่วงของโลก ตีกันไปมาจนทำให้ผมเกินอารมณ์ จนต้องเอากระเป๋าปิดเป้า เพราะควยของผมกำลังจะทะลุออกมาจากกางเกงให้ได้ แต่จนแล้วจนรอด เราก็มาถึงห้องของผม ห้องที่ไม่รู้ว่าจะกลายเป็นห้องเชือดของเพื่อนสาวนมใหญ่ของผมในคืนนี้หรือเปล่า “เห้ยมึง! กูขอเสื้อสักตัวได้ปะวะ รู้สึกไม่สบายตัวเลยเปียกแบบนี้น่าจะต้องเปลี่ยนชุดรอฝนหยุดก่อนอ่ะ” เพื่อนสาวนมใหญ่ของผมเรียกผมทำให้ตื่นจากสองเต้าที่ผมกำลังจ้องมองอย่างเป็นมัน แกล้งทำเป็นรื้อตู้เสื้อผ้า หาเสื้อผ้ามาให้มันใส่แทนชุดนักศึกษาที่เปียกฝนมาด้วยกัน ก่อนจะคิดอะไรดี ๆ ออกระหว่างที่รื้อ โดยหยิบเสื้อของแฟนสาวและกางเกงขาสั้นที่สุดมาให้มันใส่ ลืมบอกไปว่า ผม มัน…