ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b882e0b8a2e0b988e0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2 6508879e7f3e7

เรื่องเสียว ลักหลับขย่มควยพ่อเลี้ยงควยใหญ่ เมาแบบนี้ ได้เมียเพิ่มยังไม่รู้ตัวเลยนะคะ

เรื่องเสียวเริ่มขึ้นในคืนหนึ่ง หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ซ้ำๆ แบบนี้มาหลายคืนแล้ว และฉันเองก็รู้ว่าควรจะจัดการให้มันเด็ดขาดสมใจฉันเสียที เรื่องของเรื่องก็คือว่าฉันมีพ่อเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เขาคือคนที่ตรงใจฉันมาก และฉันมั่นใจว่าฉันเจอเขาก่อนแม่เพราะว่าทำทำงานอยู่ที่หน้าหมู่บ้าน แต่ไปๆ มาๆ คนที่ฉันอยากได้มาทำผัว กลับกลายเป็นพ่อเลี้ยงของฉันเสียอย่างนั้น ผิดหวังสิ้นดี และอิจฉาแม่ประมาณหนึ่งเลยที่ได้รับความรักจากเขามากมายขนาดนี้

แต่หลังจากที่เวลาผ่านไป ความไม่เข้าใจและช่วงวัยที่ทั้งคู่นั้นห่างกันเกือบ 10 ปี ทำให้มีการทะเลาะกันบ่อยขึ้น แต่เหมือนเศษความรักมันยังอยู่เลยไม่ได้เลิกกัน แม่เลือกที่จะไปอยู่บ้านเพื่อนแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาที่เมาทุกๆ คืน แล้วก็นอนที่พื้นกลางห้องนั่งเล่นแบบนั้น เขาหลับเป็นตายจนกระทั่งไม่รู้เลยว่าข้างบ้านมีการทะเลาะกันเกิดขึ้นจนแทบจะยิงกันตาย เช้ามาเขาไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น

วูบแรกในความคิดของฉันคือ…ช่างดีเหลือเกิน ที่เขาเมาแล้วหลับเป็นตายขนาดนี้

สองคืนหลังจากนั้นเขาก็ทำเหมือนเดิม ฉันเองเลยลองที่จะลักหลับเขาดู เพราะว่าลึกๆ ก็ปรารถนาที่จะได้เขาอยู่แล้ว ตอนนี้แม่ไม่อยู่ ฉันก็น่าจะทำอะไรได้บ้าง แรกเลยคือฉันลักหลับแอบจับควยของเขา จับไปจับมามันก็เริ่มแข็งขึ้นมาเฉยๆ ทำให้ฉันรู้ว่าเขามีของดี ควยใหญ่เชียวละ

คืนนั้นฉันไม่ได้ทำอะไรมากมาย ก็แค่แอบอมควยเขาเสียจนเมื่อยปาก เพราะว่าควยใหญ่คับปากไปหมก แล้วก็ได้น้ำควยที่แตกในปากแทนคำขอบคุณ โดยที่เช้าตื่นขึ้นมาเขาก็ไม่มีท่าทีจะรับรู้เลยว่าเมื่อคืนถูกฉันทำอะไรไปบ้าง

น้ำควยหวานอย่าบอกใครเชียว อาจเพราะว่าเขาไม่ได้สูบบุหรี่ แล้วก็ออกกำลังกายบ่อยด้วยทั้ง เลยหวานขนาดนี้

แต่ถ้าจะให้มันหวานกว่านี้ คืนนี้เขาก็เมาอีก แล้วฉันเองก็ต้องได้มากกว่านั้น

เมื่อเขาหลับไม่รู้สติ ฉันก็เดินลงมาตามเวลาปกติ คราวนี้ฉันไม่อ่อนโยน เพราะว่าเงี่ยนจนไม่รู้ว่าจะพูดออกมายังไงแล้วตอนนี้ ฉันค่อยๆ ถอดกางเกงของเขา จับควยขึ้นมาบีบคลำแล้วชักว่า แค่ไม่กี่ครั้ง เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา รอบวงควยใหญ่มาก รูดไปเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนเยิ้มที่หัวควยออกมาก็ครอบริมฝีปากลงไปอมควยให้เขาอีกครั้ง

คราวนี้ฉันไม่มีท่าทีเกรงใจใดๆ ทั้งสิ้น ดูดควยของเขาอย่างรุนแรง มือที่จับควยของเขาก็ทั้งชัก ทั้งบิดอย่างเต็มที่จนหนำใจ แต่เมื่อรู้ว่ายังไงเขาก็ไม่ตื่นขึ้นมา ความโลภมันก็เกิดขึ้น

อยากได้มากกว่านี้ มากกว่าอมควยของเขา…ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีจะเป็นยังไงนะ จะเสียวหีขนาดไหน…

ใหญ่ขนาดนี้ หีฉีกก็ยอม เมื่อความเงี่ยนมันครอบงำฉันอย่างเต็มที่ ก็ลุกขึ้นทันทีแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ประหนึ่งว่าเขาจะมีโอกาสได้มองเรือนร่างของฉัน นมใหญ่ตั้งเต้ากลมกลึง เนินหีใหญ่อูมน่าลูบสัมผัสเต็มไม้เต็มมือ ฉันค่อยๆ แหวกแคมหีสวยออก อยากให้เขาได้เห็นเนื้อในหีชมพูของฉันที่ตอนนี้ก็เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนไม่น้อย แต่มันก็คงไม่เกิดขึ้นจริงหรอก เท่านี้ก็พอแล้ว

ฉันก้าวขึ้นไปคร่อมร่างกายของเขา แล้วค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ จับควยของเขาตั้งขึ้นมาแล้วค่อยๆ กดร่างกายลงไป ควยของเขาค่อยๆ แทรกซึมเข้ามาในรูหีของฉัน สัมผัสที่แนบแน่นและเสียวซ่านทำให้ฉันร้องครางออกมาด้วยความเสียวหีอย่างถึงที่สุด ร่างกายตอดควยของเขาไว้แน่นจนสัมผัสได้ถึงจังหวะตุบๆ ที่เกิดขึ้น

ฉันลงไปจนสุดโคนควยของเขา ทั้งใหญ่ ทั้งยาวจนรู้สึกจุกที่ท้องน้อยเลยทีเดียว แล้วแม่จะรู้สึกยังไงกันนะที่โดนควยดุ้นนี้เย็ดหีมาไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ฉันค่อยๆ ตั้งสติเล็กน้อย ก่อนที่จะค่อยๆ ขยับโยกไหวร่างกายเล็กน้อย แค่เพียงขยับขึ้นลงเล็กๆ ก็เสียวหีจนร่างกายสั่นสะท้านแล้ว

ฉันเริ่มควงเอวเป็นวงกลม รู้สึกเสียวหีจนกลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหว ปลดปล่อยความเสียวหีออกมา ร้องครางในเวลาที่เขาไม่มีทางได้ยิน ก่อนที่จะเริ่มขย่มควยของพ่อเลี้ยง แรงขึ้น เร็วขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งขย่มแรงเท่าไหร่ก็ยิ่งมันส์ ยิ่งเสียว

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาาา…พ่อ…พ่อจ๋าาา…หนูเสียวหีจังเลย ซี๊ดดด….อื๊อออ…”

ฉันร้องครางออกมาประหนึ่งว่าเขาจะรับรู้ได้ มองหน้าของเขาที่ยังคงหลบสนิทแดงเรื่อด้วยฤทธิ์น้ำเมา ยิ่งขย่มเท่าไหร่ ร่างกายของฉันก็ยิ่งเสียวซ่าน แต่ตอนที่สัมผัสได้ว่าร่างกายของเขาตอบสนองต่อความเสียวก็คือตอนที่ควยของเขากระดกเกร็งงัดในรูหีของฉันเป็นครั้งๆ และยิ่งนาน สัมผัสนั้นก็ยิ่งเร็วขึ้นเรื่อยๆ

ฉันวางมือลงไปที่หน้าท้องของเขาที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ แล้วค่อยๆ ขยับร่างกายขย่มควยของเขาถี่ขึ้นเรื่อยๆ แรงขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายของเขาเริ่มเกร็งไปทั้งตัว กระทั่งตอนที่ฉันกระแทกร่างกายลงไปมิดลำควยของเขา เสียงลมหายใจหนักๆ ของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยที่พุ่งทะลักแตกในคารูหีของฉันสมใจอยาก

ฉันลุกขึ้นมานั่งตัวลง กดร่างกายลงไปมิดลำควยของเขาให้เขานั้นรีดเร้นน้ำควยหยดสุดท้ายออกมาให้ฉันได้รับมันเอาไว้ ฉันนั่งอยู่อย่างนั้นจนกระทั่งเขาเริ่มควยอ่อนตัวลงแล้วลุกขึ้นมา จัดการทุกๆ อย่างให้เหมือนเดิม แล้วเข้านอนอย่างกับไม่เคยเกิดอะไรขึ้นมา ทั่งๆ ที่ตอนนี้ฉันรู้สึกเบาสบายตัวเหลือเกิน

และเช้าวันต่อมา เขาเองก็ตื่นขึ้นมาด้วยความไม่รู้เลยว่าอะไรเกิดขึ้นเมื่อคืนระหว่างเขากับลูกเลี้ยงอย่างฉัน

ตอนนี้ฉันภาวานาอย่างเดียว อยากให้เขาทะเลาะกับแม่ให้นานกว่านี้ แล้วก็เมาแบบนี้ทุกๆ วัน…

เพราะควยของพ่อเลี้ยงมันคือวัตถุทลายความเงี่ยนชั้นดีเลยทีเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว สอนเล่นเทนนิสกระแทกเสียว ” น้องแอฟ ” ผมทำงานอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง ในจังหวัดทางภาคเหนือ ตอนเย็นๆ ผมจะเล่นเทนนิส ที่สนามกีฬาของจังหวัด ก็จะมีเด็กๆ มาเล่นด้วย มีเด็กคนหนึ่งอายุ น่าจะสัก 14-15 ได้ ปั่นจักรยานมาเล่นด้วย เธอเล่นไม่ค่อยเป็น ผมก็ชอบเด็กๆ อยู่แล้ว ก็เลย อาสาสอนให้ เธอชื่อ ” น้องแอฟ ” บ้านอยู่ใกล้ๆ นี่เอง เธอใส่กางเกงมา ผมก็สอนเบสิคให้เธอก่อน ตั้งแต่การจับไม้…

เรื่องเสียว ฝันถึงวันนี้มานาน พี่นา พี่สาวผมเอง ผมมีลูกสาวคนหนึ่ง ไปเรียนที่กรุงเทพ โดยเช่าหออยู่ โดยฝากฝังไว้กับลูกชายของพี่สาวผม ซึ่งอายุมากกว่า สองปี ระยะหลังๆ ลูกสาวผมจากเป็นเด็กเรียบร้อย กลายเป็นเรียนเกรดต่ำๆ ต้องเรียนใหม่หลายวิชา กลับบ้านทีไร ก็กลับมากับเจ้าหน่อง ลูกชายของพี่สาวผมทุกครั้ง รวมทั้งออกจะสนิทสนมเกินกว่า พี่ชายน้องสาวธรรมดา และพยายามเตือนๆลูกสาวอยู่ว่า นั่นเป็นพี่ชายเรานะ ให้ระวังเรื่องรักๆใคร่ๆ แล้ววันที่ผมกลัวก็เกิดขึ้นจนได้ ได้ข่าวแว่วๆ มาจากเพื่อนๆ ว่า เจ้าหน่องกับลูกสาวผมเช่าห้องอยู่ด้วยกันแล้ว จึงนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับพี่สาวผม แล้วตกลงว่าจะแอบไปหาที่กรุงเทพกัน แต่ดูพี่สาวผมเฉยๆ…

เรื่องเสียว โดนเจ้านายข่มขืน สาวแว่นสุดเรียบร้อยโดนเจ้านายข่มขืนจนใจแตกร่านอยากได้ควยตลอดเวลา ปกติแล้วจอยเป็นคนเรียบร้อย ถูกเลี้ยงดูให้อยู่แต่ในกรอบ เรื่องความรักเรื่องแฟนน่ะเหรอ พ่อแม่มักบอกให้รอไปจนกว่าจะเรียนจบนู้นเลย เดี๋ยวพอมีงานการมั่นคงทำ ผู้ชายดีๆ ก็จะเข้ามาเองแหละ แล้วเป็นไงละ สุดท้ายก็เป็นโสดมาจนอายุจะ 25 แฟนไม่เคยมี เข้าสังคมไม่ค่อยเก่ง เวลาอยู่รวมกับคนอื่นก็ได้แต่ยิ้มพยักหน้ากลายเป็นคนจืดของกลุ่มที่ถูกเมินบ่อยๆ ไม่นับที่เธอเรียนหนักจนสวมแว่น บุคลิกกลายเป็นสาวเนิร์ดไปโดยปริยาย ความจริงจอยอยากมีแฟนสักครั้ง ถึงจะต้องเลิกกันก็ช่าง สิ่งที่เธออยากได้คือการมีเรื่องเสียวได้โดยควยใหญ่ๆ ยาวๆ เย็ดทั้งวันทั้งคืนแบบไม่ต้องทำอะไรอื่นอีกเลย เธอพยายามตามกลุ่มเพื่อนมาแถวกลางคืนเผื่อจะได้เจอคนที่ถูกใจบ้าง แต่สุดท้ายที่เข้ามาก็มีแต่พวกบ้ากาม ใช่ เธออยากโดนเย็ด แต่ครั้งแรกก็ขอเลือกหน่อยเถอะ ไม่งั้นก็สู้นอนติ้วหีอยู่บ้านอย่างเดิมดีกว่า ยังไงก็ไม่ยอมเสียซิงแบบไม่เลือกแน่นอน…

เรื่องเสียว สาวน้อยคลั่งกาม “อืมมม ควยใหญ่ดีจังเลยนะคะนี่ อื๊อออ…หนูชอบมากเลยค่ะ” เมี่ยงพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงหวานเยิ้ม ในขณะที่มือของเธอยังคงกำลำควยของ “หมาย” เอาไว้ไม่ขาด ลำควยใหญ่ยาวแข็งโป๊กตอนนี้ช่างเร้าใจเธอเหลือเกิน ลิ้นอุ่นๆ ชื้นแฉะไปด้วยน้ำลายวาดเลียไปตามลำควยจากล่างขึ้นสู่ยอดสวรรค์นั้น หัวควยที่ถอกบานสีหม่นสั่นระริก น้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มเมื่อปลายลิ้นของเธอค่อยๆ สอดแยงเข้าไปในรูเสียวนั้น จนทำให้ชายหนุ่มตัวสั่นเทิ้ม “อะ…อูยยย คุณหนูครับ บะ เบาๆ หน่อยสิครับ…ดูดควยแรงขนาดนี้ ควยผมก็ช้ำพอดีสิครับผม” เสียงสั่นๆ ของชายหนุ่มทำเด็กสาวอายุเพียง 17 ปียิ้มออกมาด้วยความพอใจ มือที่กำควยของเขาอยู่นั้นกระชับแน่นแล้วชักรูดขึ้นลงอย่างถี่รัวจนเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เยิ้มไปหมดแล้ว “อื๊อออ…จะให้หยุดได้ยังไงล่ะ ก็หมายเอาควยใหญ่ๆ…

เรื่องเสียว เมื่อผัวฝรั่งควยม้าเงี่ยนหี เลยให้น้องเมียอมควยจนน้ำแตก ในระยะหลังมานี้จิ๋วไปค้างที่บ้านแจง พี่สาวของเธอที่อยู่กรุงเทพบ่อยขึ้น เหตุเพราะแจงท้อง แถมโรเบิร์ต ผัวฝรั่งของแจงมักทำงานจนกลับบ้านดึกดื่น ทำให้พ่อแม่ของแจงและจิ๋วเป็นห่วง จึงตัดสินใจให้จิ๋วไปอยู่เป็นเพื่อนพี่สาว เผื่อมีอะไรจะได้ช่วยเหลือได้ทัน ตัวแจงเองก็ดีใจที่จิ๋วจะมาอยู่ด้วยเพราะนับวันยิ่งท้องโตขึ้นเธอก็ทำอะไรไม่สะดวก จิ๋วเองก็ไม่มีปัญหา เพราะทั้งพ่อกับแม่และแจง พี่สาวเธอก็ไม่ได้ให้มาอยู่ฟรีๆ มีค่าขนมให้ใช้จ่ายติดมือจนเหลือเฟือ แถมกรุงเทพก็สุขสบายกว่าบ้านนอกที่เธออยู่ อีกส่วนเธอก็เป็นห่วงพี่สาวกับหลานที่จะเกิด ได้อยู่ดูแลด้วยกันก็ดีกว่าปล่อยให้อยู่ตัวคนเดียว ยังไงตอนนี้เธอก็ปิดเทอมไม่ต้องไปโรงเรียนอยู่แล้ว จะแย่หน่อยตรงที่ต้องห่างจากบาส แฟนของตัวเอง ทำให้อดโดนเย็ดจนต้องนอนเสียวหีได้แต่ดูหนังโป๊หนังเอวีช่วยตัวเองเวลาเงี่ยนเป็นประจำ ชีวิตของจิ๋วก็เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ อยู่ดูแลพี่สาว แจงอยากได้อะไรก็จัดหาให้ กระทั่งวันหนึ่ง สิ่งที่แจงอยากได้คือคู่นอนให้โรเบิร์ตผัวฝรั่งหรือก็คือพี่สาวของจิ๋วนั่นเอง เรื่องของเรื่องคือ พอแจงท้อง…

เรื่องเสียว เมื่อผมได้เห็นเมียแอบเล่นชู้ พามาเย็ดกันจนน้ำแตกบนเตียงผม ผมทำงานอยู่ในกองถ่ายทำให้ไม่มีเวลาเพราะออกกองแต่ละครั้งก็ไม่แน่นอน แถมกินเวลาในการถ่ายทำกันเป็นเดือน นั่นเลยทำให้ผมกับแพรที่เพิ่งแต่งงานกันมาประมาณสองปี ห่างเหินกันไปโดยปริยาย เจอกันน้อย ทำให้คุยกันน้อย จนกระทั่งไม่ติดต่อสื่อสารหากันเลย ต่างคนต่างอยู่ไป ผมเองก็มีความสุขดีเพราะแอบมีเมียน้อยไว้เย็ดกันในกองถ่าย ถือว่าสบายตัว มีโทรหาบอกกล่าวเพื่อคุยกันเรื่องสำคัญๆ บ้าง แพรเองก็ไม่ได้เรียกร้องอะไร เพราะทุกครั้งที่ผมกลับบ้าน ผมก็เหนื่อยเกินจะใช้เวลาให้เธอ เอาแต่นอนพักอย่างเดียว จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมกลับมาบ้านแต่วัน โดยไม่ได้บอกกล่าวเพราะที่ทำงานยกกองกันด้วยปัญหาภายใน ผมที่กลับมาบ้านโดนนั่งมอเตอร์ไซด์วินมาเพราะรถเสียเลยต้องเอาเข้าอู่ก่อน พอเข้าบ้านก็ไม่เจอแพร แรกทีเดียวเข้าใจว่าเธอไปข้างนอก แต่พอสังเกตรอบบริเวณ ทั้งรถทั้งรองเท้าก็ยังอยู่ ที่สำคัญ ดันมีรองเท้าของผู้ชายอื่นอยู่ด้วย เสียงหัวเราะคิกคักดังขึ้นจากชั้นบน…

เรื่องเสียว ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู เพราะเด็กมันยั่ว เลยหลวมตัวมาจับเย็ดให้เข็ดหลาบ “ครูขา ครู หนูเสียวจังเลยค่ะครู ซี้ดดดดดด…….อาห์ ซี้ดดดดดด” เสียงครางของเด็กสาววัยเพียง 15 ปีแว่วขึ้นมาในห้องนอนที่คอนโดสุดหรูของ “คิง” ที่ในเวลานี้เขาแทบจะไม่ได้สนใจเสียงครางนั้นเลย ในหัวมีเพียงเรื่องเสียวที่อาจจะต้องเกิดขึ้นในอีกไม่กี่นาทีข้างหน้านี้ รวมทั้งร่างกายที่แอ่นตัวอยู่ในอ้อมกอดของเขาเวลานี้ ให้เขาได้ลิ้มรสเรือนร่างของเด็กสาวที่แสนกรุบกรอบ และลิ้มรสเนินอกที่แสนเต่งตึงนั้น เขาไม่ได้ทำอะไรผิด มันเกิดขึ้นเพราะว่าเธอมายั่วเขาเอง เธอเข้ามาสารภาพรักกับเขา ในวันที่กำลังจะเรียนจบ ม.3 และอ่อยเขาในทุกวิถีทาง ในฐานะครู เขาอดรนทนจนถึงที่สุดแล้ว และในตอนนี้เธอก็ไม่ใช่นักเรียนของเขาอีกแล้ว ความเงี่ยนที่พยายามกักเก็บมันเอาไว้ให้ลึกสุดใจจึงปะทุออกมาในวันที่เธอบอกว่าอยากจะเป็นของครู…

เรื่องเสียว พ่อค้าชาชัก เลยขอชัก อย่างอื่นที่ไม่ใช่ชา เช่นควย! เพราะกระแสชาชักกำลังมา ร้านกาแฟโบราณของผมเองที่มีเมนูเดิมๆ ซ้ำๆ จึงเริ่มเพิ่มเมนูชาชักมาขาย ผมเองใช้เวลาเรียนนานพอประมาณเหมือนกัน แต่มันก็ทำให้ผมนั้นสามารถทำมันออกมาได้ดี และสร้างรายได้เพิ่มมากกว่าเดิมไม่น้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกัน การที่ผมต้องมายืนชักชาอยู่ในร้านก็ทำให้มีลูกค้าเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งผมได้สาวสวยมาเป็นลูกค้าประจำ ที่เธอจะกินชาชักหวานน้อยทุกๆ วัน จนทำให้ผมแค่ได้เห็นหน้าของเธอก็จำได้แล้ว ว่าเธอนั้นชอบกินอะไร และทำให้ทันทีโดยที่ไม่ต้องสั่ง ความสัมพันธ์ของเราสองคนเริ่มขึ้นจากตรงนี้ มันน่าประหลาด ตลกขบขัน แต่มันก็เดินทางมาได้อย่างไม่น่าเชื่อเหมือนกัน เพราะอะไรนะเหรอ เพราะว่าวันที่ผมได้ให้ชาชักเธอฟรีไป เธอกลับพูดขึ้นมาว่า อยากจะกินอย่างอื่นที่ชักได้ แต่ไม่ใช่ชา แววตาที่มองกันแค่ปราดเดียวก็เข้าใจทันที…

เรื่องเสียว โดนหนุ่มข้างบ้านไม่พอ เจอของน้าเขยอีกที..บาน สวัสดีค่ะ นี่เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับออมเองเลยนะคะเรื่องมันเกิดตอนที่ออมเข้ามาเรียนที่ กรุงเทพฯ ใหม่ ๆ ค่ะด้วยความที่ออมเป็น เด็กบ้านนอกค่ะเพิ่งเข้าเมืองกรุงก็เลยตื่นตาตื่นใจเป็นพิเศษ ออมมาอาศัยอยู่กับน้าสาวและก็น้าเขยค่ะ เป็นห้องเช่าเล็ก ๆ ในตัวเมือง ห้องข้าง ๆ ก็มีพี่ต้นเป็นคนหน้าตาดีเชียวค่ะ ตี๋ ๆ ขาว ๆ มีเขี้ยวมีลักยิ้มหน้าตาเหมือนคนญี่ปุ่นเลยค่ะ พี่ต้นอาศัยอยู่คนเดียวค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะวันนั้นออมอยู่ห้องคนเดียวค่ะเพราะว่าน้าสาวกับน้าเขยไปทำงานที่ ต่างจังหวัดด้วยกันทั้งคู่(ทำงานเป็นเซลล์ ค่ะ เลยต้องออกไปต่างจังหวัดกันบ่อย)พอตอนตกเย็นฝนก็เริ่มตกลงมาค่ะแล้วก็หนักขึ้นเรื่อย ๆ จนประมาณ 2ทุ่มครึ่ง…