ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย

e0b8a5e0b8b0e0b980e0b8a5e0b887e0b8a5e0b8b4e0b989e0b899 e0b981e0b8ade0b89ae0b88ae0b8ade0b89ae0b8ade0b8b2e0b888e0b8b2e0b8a3e0b8a2e0b98c 64fda622b2332

เรื่องเสียว ละเลงลิ้น แอบชอบอาจารย์มหาลัย

ตรงกันข้ามกับห้องของเรานั่นเอง พอผมเข้าห้องได้ ผมพบว่าห้องตรงข้ามเป็นห้องของอาจารย์สาวใหญ่สุดสวยของผม ที่ผมได้มาเช่าห้องแมนชั่นอยู่ในฝั่งตรงข้ามของบ้านแกเองครับ แน่นอนว่าผมแอบชอบอาจารย์คนนี้มานาน ผมเลยแกล้งว่า ห้องน้ำผมอาบน้ำไม่ได้ ผมไปขออาบน้ำห้องอาจารย์หน่อย อาจารย์แกแปลกใจที่ได้เจอผมที่นี่ ก็ปล่อยให้ผมอาบน้ำไป ส่วนผมก็รีบตรงไปที่ห้องอาบน้ำทันที ระหว่างนั้นผมคิดว่าถ้าผมได้เย็ดอาจารย์คนนี้ล่ะก็ มันน่าจะสุดยอดมากเพราะแกยังไม่มีผัวด้วย

พอผมอาบน้ำเสร็จ แล้วพูดคุยกับอาจารย์ ผมบอกว่าผมชอบผู้หญิงแบบอาจารย์มาก อาจารย์อิงอร แกก็อายๆผมครับ แกบอกว่า บ้ารึเปล่ามาชอบคนแก่กว่า แต่ผมก็ยืนยันว่า ผมต้องการจีบอาจารย์ ทีแรก อาจารย์ไม่ยอม แต่แล้วผมคุยกันสักพักอาจารย์แกก็ยอมให้ผมมีอะไรด้วย ผมเลยได้ในสิ่งที่รอคอยมานานแสนนานก็เกิดขึ้นจนได้ครับ เมื่ออาจารย์ไปอาบน้ำซักพัก แกออกจากห้องน้ำ แกนุ่งผ้าขนหนูผืนเดียว แล้วมายืนอยู่ข้างหน้าผม ตอนนี้ผมก็เดินเข้ามาทางด้านหลัง เอามือกอดอาจารย์อิงอรจากด้านหลัง แล้วเริ่มเอามือเขี่ยหัวนม อาจารย์แกเสียวมาก ผมเลยเอามือปิดปากไว้ซะก่อนที่เธอจะครางเสียงดังมากไปกว่านี้ เดี๋ยวห้องอื่นได้ยิน ผมก็บอกกับเธอว่า อยากจะเย็ดอาจารย์แล้ว ชอบเห็นตั้งแต่เห็นในมหาลัยแล้วล่ะครับ

อาจารย์อิงอรตกใจมาก อาจารย์อิงพรมองหน้าผมอยู่พักหนึ่ง แล้วเธอก็พยักหน้าเหมือนอาจารย์แกงงว่ามีลูกศิษย์แก แอบชอบสาวแก่คราวแม่อย่างแก ผมไม่รอช้าเริ่มบรรเลงจูบที่แก้มของอาจารย์ แล้วค่อยๆดึงผ้าขนหนูที่อาจารย์นุ่งอยู่ให้ หลุดออกไปกองที่พื้น อาจารย์เป็นที่มีหน้าอกใหญ่มากผมค่อยๆ ดูดที่หัวนมอาจารย์อิงอร อาจารย์ก็แอ่นอกสู้ ตอนนั้นอาจารย์แกก็คงเริ่มเงี่ยนมากแล้ว อาจารย์ปล่อยให้ผมละเลงลิ้นแบบเต็มที่ ไปรอบๆ หัวนม ผมเริ่มที่จะไซร้ซอกคอ แล้วไล่ไปถึงใบหู แล้วจากนั้น ผมก็อุ้มอาจารย์อิงอรมาที่เตียง แล้วค่อยๆ ลูบไล้ทั่วทั้งตัว แล้วผมก็มาหยุดอยู่ที่หีของอาจารย์ที่มีขนขึ้นดกดำมาก แต่ก็ไม่ได้เสื่อมการใช้งานเลยเพราแกไม่มีผัว แถมมีน้ำเยิ้มออกมาอย่างมาก ผมก็ค่อยๆ ใช้ลิ้นเลียที่หีแกเบาๆ แล้วสลับกับการดูดเม็ดแตดของอาจารย์ แถมแกมีอารมณ์ร่วมมาก เด้งก้นสู้กับหน้าผมตลอดเวลา พอได้ที่ ผมก็เลยเอาหัวควยของผมยัดปากแก กะให้แกดูด พอแกดูดจนผมเสียวมาก ผมเลยเอาเข้าหีแกแล้วเย็ดทันที

Recommendations

เรื่องเสียว ลักหลับหีน้องสาว เกร็งตัวสั่นๆ สงสัยเจ็บหีแต่บอกไม่ได้ ยิ่งน้องสาวเกร็งรูหียิ่งตอด ครอบครัวผมฐานะไม่ดีเหมือนคนอื่นๆ เขา เราจึงอยู่กันแบบกระเบียดกระเสียรกันหน่อย สมาชิกในครอบครัวของผมมีกัน 4 คนคือพ่อกับแม่ และผมกับน้องสาว พวกเราอาศัยอยู่ในบ้านเช่าเล็กๆ 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ จึงทำให้ผมกับน้องสาวได้นอนห้องเดียวกัน ส่วนอีกห้องก็เป็นห้องของพ่อกับแม่ ด้วยความที่ห้องนอนติดกัน ผมกับน้องสาวจึงได้ยินได้ฟังอะไรดีๆ ขณะพ่อกันแม่เย็ดกันเสมอ เพราะพ่อผมเวลาเย็ดเสียงค่อนข้างดัง ทั้งเสียงครางเอยเสียงกระแทกหีแม่เอยยิ่งเสียงแจ๊ะนี่คมชัด HD มากเลยครับ เราสองคนพี่น้องมักจะแอบฟังอย่างตั้งใจจนพ่อแม่เย็ดกันเสร็จถึงจะนอนหลับ บางทีน้องสาวผมหลับไปแล้วแต่ผมก็ยังเงี่ยนอยู่ก็แอบชักว่าวบ้าง บางทีก็แอบเอาควยที่กำลังแข็งแอบถูรองก้นร่องหีของน้องสาวที่อยู่ในกางเกงบ้าง ผมมักแอบทำตอนที่แน่ใจว่าน้องสาวหลับแล้วจริงๆ…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว หนังสือโป๊ทำเรื่อง แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเองตามหนังสือ แอบเย็ดหีน้องสาวตัวเอง เรื่องเสียวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ 6 ปีก่อนครับ มันเป็นเหมือนประสบการณ์เสียวที่ทำให้ผมทั้งรู้สึกดีและรู้สึกผิดไปพร้อมๆ กันเลยทีเดียว แต่ก็เพราะว่ามันสามารถสนองความต้องการของผมได้อย่างถึงที่สุด ผมเลยจดจำมันมาตลอด และแอบมาเขี่ยนเล่าเรื่องเสียวให้ทุกๆ คนได้อ่านครับ แม้ว่าจะดูน่าเชื่อหรือไม่ก็ตาม ผมก็อยากบอกว่า เชื่อเถอะครับ…ผมเอาควยตัวเองการันตรีเลย ผมกับน้องสาวเกิดห่างกัน 2 ปี ตอนนั้นที่เกิดเรื่องผมอายุ 15 และน้องสาวอายุเพิ่งจะ 13 เธออยู่ในวัยเจริญพันธ์แล้ว และผมเองที่อยู่กับเธอมาตลอดก็ยิ่งสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงของเธอได้ชัดเจน โทนเสียวเปลี่ยนไปเล็กน้อย เอวคอดขึ้น สะโพกผาย แถมยังนมใหญ่อีกด้วย นมใหญ่กว่าเพื่อนในห้องทั้งหมดเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เสียวกับเมียสาวของคนงานก่อสร้าง ”2 รุม 1” สวัสดีครับผมเป็นผู้ชายค่อนข้างจะเซ็กส์จัดและหมกมุ่น แต่ก็ไม่มีที่ลงหลอกครับได้แต่ชักว่าวไปวันๆ ผมเป็นชายที่ชอบแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ แต่ผมกลับไม่ชอบเห็นแบบคนที่ผมแอบดูเปลือยล่อนจ้อน ผมจะชอบ มากที่สุดถ้าเห็นแบบเขานุ่งผ้าถุง แต่เป็นผ้าที่สั้นๆ บางๆ และเป็นผ้าเก่าๆ สีไม่เข้มจัดมากมีผ้าสีพื้นๆ ยิ่งชอบพอตัก น้ำราด ทำให้ผมชอบมาก เห็นสัดส่วนค่อยๆเผยตัวที่ละน้อย จนชัดไปทั้งตัว ถ้าได้แอบดูผู้หญิงที่อวบอั๋ดมากๆ พอผ้าถุงเปียกน้ำจนชุ่มโชกจะทำให้ผมหลั่งได้ดีจริงๆ ความผาสุขของสายตาทะลึ่งทะเล้นของผมไม่ได้หยุดแค่ มองเห็นผ้าถุงแนบเนื้อเพราะเปียกน้ำจนชุ่มโชก แต่มันอยู่ที่ขั้นตอนการฟอกสบู่ล้วงหน้าอกมาฟอกสบู่ วางเท้าบน ขอบโอ่งหรือที่กักเก็บน้ำ เผยให้เห็นเรียวขาและขาอ่อนบางคนก็ใช้ปากกัดผ้าถุงไว ้แล้วเอามือล้วงแรงๆ จนหูผม กระดิก เพราะจะได้ยินเสียงควากๆ…

เรื่องเสียว ไอ้ชาตรีมันควย 56 เลยนะ ชาตรี เป็นคนที่ดูไม่ประสาอะไรเลยในกลุ่มของเรา ในที่ทำงาน ฉันเองมองว่าเขาเป็นคนที่จืดชืด ไม่มีสีสัน แต่งตัวก็เชยบรมเลย เสื้อเชิ้ตตัวโคร่ง กางเกงขากระบอกที่มันทำให้เขาดูเนคนเทอะทะ ในจะแว่นสายตากรอบหนานั่นอีก พอประกอบเข้ากับทรงผมที่หวีเรียบแปล้ มันเลยทำให้เขาขาดความน่าสนใจไปเลย ทั้ง ๆ ที่พื้นฐานหน้าตาของเขาก็ไม่ได้แอะไร แต่แบบนี้หรือเปล่านะ ที่เขาบอกว่าเขายังซิงมันจะเป็นเรื่องจริง ผู้หยงไม่ได้ชอบคนที่ไม่เคยผ่านเรื่องเสียวมาหรอก โตจนป่านนี้แล้ว คนเรามันต้องมีประสบการณ์ เรื่องเสียว ๆ มันคือหนึ่งในสิ่งสำคัญสำหรับคนเราอยู่แล้ว ถ้าจะเย็ดกันแล้วต้องมาตรงนั้นไม่ดี ตรงนี้ต้องสอน ฉันเองก็ไม่เอาด้วยเหมือนกัน ชาตรีเป็นคนที่นิสัยดี…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนกับแฟนรุมเย็ด ทั้งรูหน้ารูหลังบานจนหุบไม่ลง สวัสดีค่ะ…เห็นหลายคนเข้ามาเล่าเรื่องกันแล้วรู้สึกคันอยู่ไม่น้อย เลยขอมาแจมด้วยคน เรื่องมันเกิดขึ้นมาได้ระยะหนึ่งแล้ว คือว่าวันที่เกิดเรื่องนั้นเราได้ไปนั่งกินเหล้ากันกับแฟนแล้วก็เพื่อนแฟนเรา จริงๆ แล้วก็รวมกัน 6 คน 3 คู่คือมีเรากับแฟนเรา แล้วก็ เอก, กับ มาย, แล้วก็ วัตร์, กับ จุ๋ม, เราไปกินเหล้ากันที่บ้าน เอก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ ตอนแรกก็อยู่แค่ 4 คนประมาณ 4 ทุ่ม วัตร์…

เรื่องเสียว เปิดซิง…หลอกเย็ดเด็กในร้านเกมส์ สวัสดีครับผม ชื่อบอย อายุ 28 ปี  บ้านผมเปิดร้านเกมส์ก็เลยมีเด็กมาเล่นเกมส์กัน สว่นมากจะเป็นเด็กผู้ชายซะเกือบหมด นานๆจะมีเด็ก ผู้หญิงมาเล่นซักคน เด็กที่มาเล่นเกมส์ในร้าน ผมจะสนิทกับเด็กไม่กี่คน ในจำนวนนั้น มีเด็กผู้หญิงอายุ 10ขวบ แกชื่อ ส้ม ผมเป็นคนที่ชอบเด็กมาก ยิ่งอายุ 10-12ปี ผมยิ่งชอบ ส้มเป็นเด็กที่เงียบๆไม่ค่อยพูดกับคนอื่นแต่กับผม ส้มเขาจะคุยด้วย เพราะผมชอบเข้าไปคุยกับส้มเขาบ่อยๆ ส้มเป็นน้องสาวของเด็กที่มาเล่นเกมส์ที่ร้าน พี่ชายส้ม ชื่อต้น ต้นสนิทกับผมดี ส้มชอบตามพี่ชายมาดู…

เรื่องเสียว กินชาชักฟรี แถมได้กินควยพ่อค้าชาชักอีกด้วย กระแสน้ำชารถมอเตอร์ไซค์พ่วงข้างกำลังมาแรงเลย ที่หมู่บ้านของฉันก็มีวัยรุ่นจากหมู่บ้านข้างๆ เข้ามาขายเหมือนกัน ซึ่งด้วยความที่เขานั้นเป็นคนทำมาหากิน และหน้าตาดี เลยทำให้มีคนอุดหนุนเขาเยอะมากๆ และขายหมดในทุกๆ วัน เอามาเท่าไหร่ก็ไม่พอ ฉันเองก็เป็นหนึ่งในลูกค้าของเขา ที่ซื้อชาอยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเสียวมาเป็นของแถมเสียอย่างนั้นจนฉันเองก็ยังสับสนและไม่เข้าใจเลยว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง ฉันไม่เคยมีประสบการณ์เสียวอะไรแบบนี้เหมือนกัน ฉันซื้อชาของเขาทุกๆ วัน กลายเป็นว่าจากสิบแก้วแถมหนึ่ง เขาเริ่มแถมสอง แล้วสุดท้ายเขาก็บอกว่าถ้าให้เบอร์เขา เขาจะขายแบบหนึ่งแถมหนึ่ง แล้วรถชาติแบบนี้ มีหรือที่ฉันจะไม่ยอมให้ เพราะว่าถ้าจะพูดไปแล้วเขาเองก็เป็นคนที่ค่อนข้างหน้าตาดีไม่เบาเหมือนกัน ดูเหมือนว่าเขาจะไม่ได้สนใจคนอื่นๆ เท่าไหร่ สุดท้ายฉันก็โดนเขาจีบไปพานั่นมานี่แล้วก็พาไปห้องของเขาในวันที่ 5 หลังจากที่เรานั้นได้คบหากัน…

เรื่องเสียว ลองใจเพื่อน แกล้งหลับอ่อย แต่โดนลักหลับ เลยจับเย็ดเสียเลย เพราะว่าเธอไม่พูด และผมเองก็ไม่ยอมบอก เรื่องเสียวมันเลยเริ่มต้นขึ้น และเป็นการเปิดเผยธาตุแท้ของเราทั้งสองคนในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ได้อย่างฉาบฉวยที่สุด เท่าที่ผมนั้นเคยมีความรักมาเลยก็ได้ เรื่องนี้มันเริ่มต้นขึ้นเมื่อหลายเดือนก่อน มันคือการเริ่มต้นการคบกันของผมและแฟน ซึ่งผมมองว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่น่าหยิบยกมาเล่าเลยทีเดียว เพราะว่าผมชอบเธอมานานแล้ว แต่เธอเองก็เหมือนจะชอบผม ทว่าเราต่างคนต่างไม่ยอมพูดอะไรออกมาเลยสักครั้งเดียว ผมเลยพยายามที่จะลองใจเธอหลายๆ อย่าง จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอชวนเพื่อนๆ ไปปาร์ตี้ที่บ้านของเธอ นั่นก็เพราะว่าบ้านของเธอนั้นมีพื้นที่กว้างขวาง สามารถใช้เสียงได้ และปลอดภัย ไม่ต้องเมาแล้วขับเหมือนไปผับหรือว่าไปบาร์ ผมเองก็พยายามมองเธอว่าให้ความสนใจผมบ้างหรือเปล่า แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีวี่แววใดๆ เลยที่เธอนั้นจะสนใจผม แม้ว่าเราจะมองตากันอยู่บ่อยๆ…