ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b988e0b8a2e0b887e0b980e0b89be0b987e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b88ae0b8b2 64fbf145bf783

เรื่องเสียว ลองเสี่ยงเป็นชู้เมียชาวบ้าน ก็เสียวเหมือนกันนี่นา

เรื่องเสียวที่ส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวที่มาจากปากคำบอกเล่าของชายหนุ่มคนหนึ่ง ที่ขอสงวนชื่อของเขาและสาวคู่ชู้ชูชื่น เพราะว่าทั้งสองคนนั้นไม่ได้เป็นผัวเมียกันจริงๆ เพียงแค่แอบมาพลอดรักกันเฉยๆ เท่านั้น เรื่องราวเริ่มต้นที่เขตชุมชนแห่งหนึ่ง เขาเองเป็นคนที่สังเกตเห็นอยู่นานแล้ว ว่าบ้านหลังนี้นั้นชีวิตรักไม่ได้สวยงามเท่าไหร่ เพราะว่าสามีของเธอนั้นมักจะตบตีเธออยู่เสมอ และเธอเองก็พยายามที่จะยินยอมเพราะว่าไม่อยากให้ครอบครัวมันพังทลายลง

เขาเองก็คิดว่าเธอนั้นสงสารลูก แต่เปล่าเลย ความจริงแล้ว ลูกของเธอเองก็เป็นลูกติด เพราะว่าเขานั้นรับเธอเอาไว้ในฐานะของคนมีรอยด่างพร้อย เธอเลยไม่อยากที่จะเริ่มใหม่อีกแล้ว แต่การที่เธอนั้นต้องทนอยู่กับช่วงเวลาแบบนี้มันก็ไม่ได้ทำให้เธอได้รับความสุขในแบบที่ผู้หญิงคนหนึ่งจะได้เท่าไหร่นัก เขาเลยเข้าไปทำความรู้จักกับเธอ พูดคุย และพยายามที่จะปลอบใจเธออยู่เสมอ จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่เธอนั้นหอบลูกมาหาเขา เพราะว่าอยากให้เขาช่วยพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ที่ต่างจังหวัดหน่อย เธอไม่สามารถทนเขาได้อีกแล้ว

เขายินดีที่จะพาเธอไปส่งที่บ้านแม่ทันที และด้วยความที่เป็นวันหยุดยาว นั่นเลยทำให้เขาได้ใช้ชีสิตกับเธอด้วยสองสามวัน ความสัมพันธ์เกิดขึ้นอย่างง่ายดาย สุดท้ายบาดแผลของเธอที่ถูกชายคนนั้นสร้างขึ้นมาก็ถูกรักษาแล้วในเวลานี้ ค่ำคืนนี้ ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง สองคนเลี้ยวรถเข้ามาเพื่อที่จะสานความรักให้กันและกัน

ไม่รู้ว่าจะเรียกชู้ได้หรือเปล่า แต่เพราะว่าเธอนั้นไม่ได้อยากจะมีความสุขแบบต้องฝืนใจอีกแล้ว มันเลยทำให้เธอนั้นไม่อยากที่จะกลับไปหาคนใจร้ายอีกแล้ว เขาจึงค่อยๆ ดึงร่างกายของเธอเข้ามากอดบนเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มจูบกับเธออย่างอ่อนโยน แต่ความเงี่ยนไม่ได้ทำให้ความอ่อนโยนนั้นมีผลนานนัก เพียงครู่เดียว ทุกๆ อย่างก็เปลี่ยนไป ไม่มีอะไรเหมือนเดิมอีกแล้วในเวลานี้ ร่างกายของเธอนั้นค่อยๆ ถูกกดลงไปกับเตียง ก่อนที่จะค่อยๆ บดริมฝีปากลงไปจูบกับเธออย่างเร่าร้อนยิ่งขึ้นมาเดิม พร้อมกับมือที่ลูบไล้ร่างกายของเธอ

เสื้อผ้าถูกถอดออกอย่างง่ายดาย หญิงสาวปล่อยตัวปล่อยใจ เปลือยกายอย่างมีความสุข ก่อนที่จะค่อยๆ ให้อีกฝ่ายนั้นได้เห็นร่างกายของตัวเองจนหมดทุกๆ สัดส่วน เนินหีใหญ่ถูกลูบไล้ด้วยความเสียวซ่าน เมื่อความกระสันเพิ่มขึ้น เขาก็ไม่รอช้า ลงลิ้น ก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันทีด้วยความสุขสมอย่างเต็มที่ ก่อนที่เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอจะดังขึ้นมาอย่างสุขสม

ลิ้นของเขาควานไปรอบๆ เนื้อหีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกอย่างรวดเร็ว ความกระสันบังคับให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นอย่างเร่าร้อน ก่อนที่ควยใหญ่ยาวของเขานั้นจะค่อยๆ สวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ น้ำเงี่ยนที่ปริ่มออกมานั้นช่วยให้จังหวะการเคลื่อนไหวไหลลื่นมากขึ้นกว่าเดิม แต่ในขณะเดียวกัน ทุกๆ อย่างมันก็ยังคงทำให้หญิงสาวนั้นเสียวซ่านจนขมิบร่างกายเกร็งตัว รูหีตอดควยของเขาเอาไว้แนบแน่น

ชายหนุ่มส่งเสียงครางออกมา ก่อนที่จะจ้องมองในแววตาของเธอที่เต็มไปด้วยความสุข ก่อนที่จะเริ่มดุนดันลำควยเข้าไปในรูหีของเธออีกครั้งแล้วเร่งจังหวะมากขึ้นกว่าเดิมอย่างเต็มที่ เสียงครางด้วยความสุขสมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่ นี่เป็นความสุขของเธอที่ได้รับมาอย่างเต็มอกเต็มใจ

ร่างกายของเธอถูกเขาจับเปลี่ยนไปมาเรื่อยๆ และทุกๆ ครั้งที่เกิดการเคลื่อนไหว ความเสียวซ่านทั้งหมดก็เริ่มรุนแรงมากขึ้นต่อไปเรื่อยๆ จนหญิงสาวนั้นเสร็จสมไปในที่สุด น้ำเงี่ยนของเธอหลั่งไหลออกมา จนทำให้จังหวะกระแทกนั้นยิ่งมันมากกว่าเดิม เขาจึงกลั้นใจแล้วขยับลำควยซอยเย็ดหีของเธออย่างไม่หยุดหย่อน

เสียงคำรามดังขึ้นมาเรื่อยๆ เสียงกระแทกเองก็ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก

ร่างกายของทั้งสองคนโยกไหวราวกับเรือสำราญท่ามกลางมหาสมุทรแห่งความกระสัน

ก่อนที่น้ำควยของเขาจะทะลักล้นแตกในคารูหีของเธอในที่สุด

เขาก้มหน้าลงไปจูบเธอ แล้วบอกว่า หลังจากนี้ หนีจากเขาไปซะ แค่ผู้หญิงลูกติดคนเดียว เขาดูแลได้ มาลองสร้างอนาคตด้วยกัน ให้ผู้ชายเห็นแก่ตัวมันรู้ว่าคนที่พร้อมจะดูแลเธอมันมีอยู่แล้ว

และแน่นอนว่า…

คนที่อยากเย็ดเธอเองก็มีมากกว่าเช่นกัน

Recommendations

เรื่องเสียว นักศึกษาสาว โดนรุมขึ๋งพืดในโรงยิม หนูชื่อ นก ค่ะ นกเกิดที่ กทม.แต่ตอนอายุได้ 17 ปีคุณพ่อต้องย้ายไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการที่โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่นนกเลยต้องย้ายที่เรียนไปอยู่ด้วยเลย แต่ตอนนี้นกเรียน นิเทศ ปี 3 ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในจ.เชียงใหม่ค่ะ นกเป็นคนข้อนข้างโชคดีที่เกิดมามีรูปร่างหน้าตาดีมากคนหนึ่ง คือนกสูง 171 ซม. สัดสวนก็36- 25-35 ค่ะตอนอยู่ ป.6 มักจะโดนเพื่อนผู้ชายล้อว่าอีนมโต เสมอ อยากรู้เหมือนกันค่ะว่าหากตอนนี้พวกนั้นเห็นนกตอนนี้แล้วจะล้อนกอีกหรือ เปล่า นก ยอมรับแบบมไม่อายเลยค่ะว่านกเป็นเด็กค่อนข้างชอบเที่ยว…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว ประวัติศาสตร์ไม่มีซ้ำ เพราะเปลี่ยนผัวบ่อยทุกวันอยู่แล้ว เรื่องเสียวนี่มันจะให้หยุดอยู่กับที่ก็ใช่เรื่อง ถูกไหมละคะ ดังนั้นแล้ว คนสวยๆ พราวๆ อย่างฉันเองก็ต้องมีความสุขให้มันเต็มที่เหมือนกัน การตระเวนราตรีของฉันทำให้ชีวิตเซ็กส์ของฉันนั้นเริงร่าและหลากหลาย ไม่ว่าจะอยากได้ใคร เริ่มก่อน อ่อยเล็กน้อย ก่อนที่จะจบทุกๆ อย่างที่บนเตียงอย่างไม่ยากเย็นนัก เพราะมันไม่ใช่แค่ฉันที่มาเดินถนนเส้นนี้…ทางโลกีย์ มันมีผู้ชายอีกมากมายที่มาแสวงหาความสุข ความเสียวซ่านชั่วข้ามคืน แล้ววันนี้ ฉันเองก็ได้เจอกับของนอก เขาชื่อว่า วันที เขาเป็นคนเวียดนาม หน้าตาหล่อเหลาเลยทีเดียว เค้าโครงหน้าไปทางจีน เป็นครั้งที่ไม่บ่อยนัก ที่ฉันเองไม่ได้เป็นคนที่เริ่มทุกๆ อย่างก่อน เขาเข้ามาหาฉัน ชวนฉันดื่ม…

เรื่องเสียว ควยตะบันหี ไอ้โตขยับเข้ายืนประกบด้านหลังของมันทนา จับชายเสื้อยืดยกขึ้นถอดออกทางหัว นางพยาบาลสาวไม่ขัดขืนใดๆ มันทนาคิดได้ถึงเรื่องอนาคตในวงการบันเทิงจึงยอมตามแต่โดยดี สภาพของมันทนาตอนนี้ท่อนบนกำลังเปลือยเปล่าหน้าอกคู่งามก็กำลังโดนมือข้างหนึ่งของไอ้โตตะโบมเฟ้น ท่อนล่างกระโปรงถูกเลิกมา กลางหว่างขานิ้วมือของไอ้โตก็กำลังชอนไชเข้าไปในร่องหีพร้อมทั้งควานไปมา จาก 1 นิ้วเป็น 2 นิ้ว และแยงเข้าออกเร่งขึ้นเรื่อยๆ”อูยย์…หยุดก่อน…อูยย์…อย่… า..” มันทนาครางเสียงกระเส่าตามปลายนิ้วที่บี้บีบสะกิดอย่างช่ำชอง ก้นงอนงามสะโพกผายยกร่อนเด้งหน้าเด้งหลัง สวนสู้นิ้วยาวใหญ่ของไอ้โตอย่างลืมตัว”เดี๋ยววันนี้กูจะเย็ดมึงให้สมกับที่กูรอคอยมานาน” ไอ้โตจับมันทนาหันหน้าเข้ากับกระจกบานใหญ่กลางห้องพร้อมทั้งเอามือถ่างขาของมันทนาแล้วถลกกระโปรงจากข้างหลัง แล้วจับท่อนควยของมันมาจ่อกับร่องหีของมันทนาที่ตอนนี้เปียกไปหมดแล้ว และค่อยๆเสียบดันมันเข้าไป”อย่า… อย่า… โอ้วววววว์” มันทนาหลับตาปี๋ร้องครวญครางลั่น หางตามีน้ำตาซึมออกมา”ฮ่า ฮ่า… หีมึงมันเยี่ยมจริง ๆ อูยย์……

เรื่องเสียว โดนครูฝึกสอนชวนไปเย็ด งานนี้เสียวหีสุดๆ เพราะเขายังไม่ใช่ครู ฉันเลยไม่ได้รู้สึกว่ามันคือเรื่องผิดที่เราจะได้รักกัน ดังนั้นความสัมพันธ์ของเราเลยเดินหน้าอย่างต่อเนื่องตลอดเวลา 1 เทอมที่เขาสอนอยู่ที่นี่ อย่างน้อย ความรักของเราก็ไม่ได้มีเรื่องเสียวเข้ามาแทรกแซงเลย จนกระทั่งวันที่ฉันให้สัญญากับเขาเอาไว้ วันที่เขาไม่ได้เป็นครูที่นี่ ฉันจะยอมเป็นของเขา ฉันพูดให้ทุกๆ อย่างดูดี รวมทั้งตัวของฉันเอง ทั้งๆ ที่ความจริงฉัน รอให้วันนี้มาถึง จะได้โดนเขาเย็ดหีสักที วันนี้เราเริ่มต้นด้วยหมูกระทะของโปรดของฉัน ก่อนที่จะไปจบที่ห้องของเขา ห้องเล็กๆ ที่สวยงาม ถูกจัดไว้เป็นระเบียบเรียบร้อย และมันทำให้ฉันรู้สึกว่าพร้อมที่จะเสียตัวเหลือเกิน เขาพุ่งตัวเข้ามารวบเอวของฉันเข้าไปกอดทันทีอย่างหนักหน่วง แล้วค่อยๆ อุ้มร่างของฉันยกขึ้น มอบรสจูบที่แสนดูดดื่มให้ฉัน…

เรื่องเสียว ชู้ลูกน้องหนุ่ม แอบเย็ดเจ้านายสาว ผมทำงานอยู่ที่บริษัทชื่อดังแห่งหนึ่งแถวๆ ถนนรัชดาภิเษก ตอนนั้นผมเข้ามาทำงานได้ประมาณหนึ่งอาทิตย์ ก็รู้จักหัวหน้าคนหนึ่ง ชื่อพี่โรส เป็นผู้หญิงที่ดูแล้วไม่เบื่อจิง ๆ เพื่อน ๆ น่าจะเข้าใจนะครับว่าเป็นยังไง อายุพี่โรส ประมาณ 32 แต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก หุ่นแกเลยยังดีอยู่ครับ พี่แกก็เป็นคนที่แต่งตัวตามสมัยนิยม คือตามแฟชั่นว่างั้นแหละครับ และด้วยความที่ผมเป็นคนขี้เล่น ชอบคุยสนุก ๆ หยอกกันเล่น ๆ ก็เลยสนิทกับพี่โรส ด้วยความรวดเร็ว โดยที่มีอะไรพี่โรส จะบอกผมคนแรกเลยก็ว่าได้ครับ หรือไม่ว่าเวลาที่แกจะไปเที่ยวแกก็ชวนผมตลอด…

เรื่องเสียว นักศึกษา น้องอ้อย คูดเด้ง น้องอ้อย อายุน้อยกว่าผม 3 ปี ผมกับน้องอ้อยเจอกันในงานวันเกิดเพื่อน ผมก็คุยกับเพื่อนสนุกเฮฮา ก็มีแซวๆ หยอดเธอบ้าง พองานเลิกเราก็กลับบ้านบังเอิญบ้านเราอยู่ใกล้กันก็เลยกลับแท็กซี่คันเดียวกัน และมีเพื่อนน้องอ้อยอีกคนเป็น 3 คน พอกำลังจะถึงบ้านเธอ เธอก็ให้เพื่อนเธอขอเบอร์ผม ผมก็ให้ไปตามมารยาท หลังจากผมเข้าบ้านได้สักพักน้องอ้อยก็โทรมาหาผม คืนนั้นผมกับเธอคุยกันนานพอสมควร หลังจากนั้นก็คุยกันเรื่อยๆ คบกันในฐานะแฟน ไปใหนมาใหนด้วยกัน และแล้วก็มาถึงวันที่ผมรอคอย หลังจากคบกันได้ประมาณ 2 อาทิตย์ ผมได้นัดเธอให้มาหาที่บ้าน เธอก็มาตามนัดวันนั้นเธอใส่ชุดนักศึกษา…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว เสพย์ติดรสสวาทพี่สาวตัวเอง สวัสดีครับเรื่องของผมเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างคนใกล้ชิด ภายในครอบครัว ซึ่งอาจเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ของบางกลุ่มนะครับ ถ้า ท่านเป็นคนในกลุ่มนั้นขอให้ หยุดที่อ่านที่ตรงนี้นะครับ ผมไม่ต้องการอ่านเมล์ที่เขียนมาต่อว่านะครับ แต่ใครที่รับได้ก็เชิญอ่านต่อ ถือเป็น ความบันเทิง ในอารมณ์อีกรูปแบบหนึ่งนะครับ เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อ ตอนที่ผมอายุ 21 ปี กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ช่วงปิด เทอมกลางแม่โทรมาบอกว่า ไม่ต้องกลับ บ้าน ให้ไปอยู่ดูแลพี่สาว ที่อีกจังหวัดหนึ่ง พี่สาวท้องได้ 2 เดือน จะได้ช่วยงานบ้าน และอยู่เป็น…

เรื่องเสียว โดนโจรขึ้นบ้านแล้วจับข่มขืน แต่เงี่ยน เลยยอมให้เย็ดฟรีจนแตกใน ฉันชื่อขนมผิงค่ะ เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับฉันเอง มันเริ่มต้นขึ้นมาเมื่อสัปดาห์ก่อนนี้เอง ฉันใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังในบ้านเช่าราคาถูกแถบชานเมือง ที่ราคาถูกอาจเพราะว่าพื้นที่มันไม่น่าพิสมัย จนทำให้ไม่มีใครอยากจะเข้ามาเช่านั่นเอง ส่วนฉันเอง ก็ไม่ได้ติดขัดอะไรอยู่แล้ว เรื่องการไปทำงาน ฉันมีรถจักรยานยนต์ส่วนตัวอยู่แล้วไปไหนก็คล่องตัว แต่เพราะการที่ต้องใช้ชีวิตคนเดียว ในพื้นที่ที่ค่อนข้างห่างจากผู้คนอื่นๆ เลยทำให้ฉันกลายเป็นเป้าหมายของผู้ชายที่จ้องจะข่มขืนฉันเสียอย่างนั้น ก่อนที่ในค่ำคืนหนึ่ง เขาจะค่อยๆ ย่องขึ้นมาบนบ้านของฉัน ในตอนนั้นฉันหลับอยู่ ไม่รู้ตัวเลยจริงๆ ว่าเขานั้นเข้ามาแล้ว รู้สึกตัวขึ้นมาอีกทีก็ตอนที่ร่างกายนั้นหนักอึ้ง จนแทบจะขยับตัวไม่ไหวอยู่แล้ว แล้วมือของเขาก็มาปิดปากของฉันเอาไว้ ฉันไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไร อย่างแรกที่คิดเอาไว้คือเขาจะฆ่าฉันแน่ๆ น้ำตาของฉันรื้นไหล จนกระทั่งได้ยินคำขู่ของเขา…