ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b89ee0b8b7e0b988 651afce0ea992

เรื่องเสียว ลองเสียวเย็ดกับพ่อเพื่อน

เพราะความลับที่ฉันไปรู้มาเมื่อไม่กี่วันก่อน ทำให้ฉันไม่สามารถอดใจเอาไว้ได้ เรื่องเสียว ของเพื่อนและพ่อของเธอนั้นทำให้ฉันมีอารมณ์ขึ้นมาจนทำให้ฉันไม่สามารถลบลืมภาพของเพื่อนสนิทที่กำลังเย็ดกับพ่อของตัวเองได้เลยในเวลานั้น ทุกๆ อย่างมันเริ่มเลยเถิดเข้าไปจนทำให้ฉันอยากที่จะได้รับประสบการณ์เสียวอย่างที่ไม่เคยได้รับมาอีกครั้งหนึ่ง วันนี้เป็นวันที่เพื่อนจองฉันไปเที่ยว ฉันมาที่บ้านของเธอ เมื่อบานประตูเปิดออกมา พอพ่อเห็นฉัน ฉันก็กล่าวทักทาย และบอกกับฉันว่าเพื่อของฉันยังไม่ได้กลับมาและเชิญฉันเข้าไปในบ้าน ฉันก้าวตามเข้าไปแล้วปิดประตูทันทีก่อนที่จะเอื้อมมือไปลูบเป้ากางเกงของพ่อเพื่อนทันที

“ทำอะไรน่ะลูก นี่ไม่ใช่เรื่องตลกนะ ?”

“หนูก็ไม่ได้ตลกนี่คะพ่อ…หนูจริงจัง…” ฉันเดินรุกไล่ “พ่อควยใหญ่จังเลย หนูอยากอมควยพ่อมากเลยค่ะ อยากโดนพ่อเย็ดหี” ประสบการณ์เสียวที่ฉันได้เห็นในครั้งนั้นทำเอาฉันแทบจะนอนไม่หลับเลยก็ว่าได้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหยุดลงไปได้เลยในเวลานี้ ฉันเดินเข้าไปหาเขา

“พูดอะไรของลูก พ่อว่าลูกกลับไปก่อนได้ไหม เดี๋ยวแอ้มมาพ่อจะบอกแอ้มให้”

“ทำอะไรเหรอคะ ก็ทำเหมือนที่พ่อทำกับแอ้มวันนั้นไงคะ คิดว่าหนูไม่เห็นเหรอคะ ?” พอฉันพูด เขาก็เงียบลงไปทันที แล้วทำท่าทีตกตะลึง ไม่มีคำพูดใดๆ ออกจากปากของเขาหน้าถอดสีขึ้นมาทันที

ฉันค่อยๆ เดินเข้าไปหาเขาอีกครั้งแล้วจับควยของเขา คราวนี้เขาจำยอม

“จะไม่บอกใครใช่ไหม ?”

“ใช่ค่ะ” ฉันตอบ ถ้าพ่อทำกับหนูเหมือนที่ทำกับแอ้ม…”

“ได้สิ” พ่อยิ้มอ่อนๆ ก่อนที่จะเริ่มถอดกางเกงของเขาลงไปกองที่พื้น นั้นทำให้ฉันใจเต้นขึ้นมาไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว เพราะว่าเวลานี้มันทำให้ร่างกายของฉันร้อนผ่าว ตอนที่นั่งคุกเข่าลงไปแล้วได้เห็นลำควยของพ่อในเวลานี้ ลำควยใหญ่ และยาว ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็ง ลำอวบอิ่มมีเส้นเลือดรายล้อม ฉันจับควยของเขาขึ้นมาแล้วสูดดม ซุกหน้าเข้าไปคลอเคลียราวกับว่าฉันได้สิ่งที่ต้องการแล้ว ก่อนที่จะเริ่มถอกควยของเขาลงไปจนสุดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที

เสียงครางดังขึ้นเบาๆ เมื่อฉันใช้ลิ้นดุนควยของเขาไปมาแล้วขยับใบหน้าเข้าออกจนไม่นานนัก เขาก็เริ่มควยแข็งขึ้นมา เรื่องเสียวซี๊ดจะเป็นยังไงกันนะ ฉันไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไปดี เพราะว่าตอนนี้มันรู้สึกดีมากๆ ไม่นานมือของเขาก็เอื้อมมาจับหัวของฉันแล้วเริ่มขยับกดหัวพร้อมกับกระแทกสะโพกเข้ามากระเด้าปากฉัน ไม่นานเขาก็กระชากฉันออกไปแล้วพาฉันขึ้นไปนั่งบนโซฟา ที่เดียวกับที่แอ้มโดนพ่อเย็ดในวันนั้น

ฉันค่อยๆ แยกขาออกมาทันทีเพื่อให้เขานั้นตรงเข้ามาเลียหีให้ฉัน

ท่าทีของแอ้มในตอนนั้นคงสุดยอดมาก และมันก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ เมื่อพ่อของแอ้มเริ่มลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ หนักหน่วง และถี่รัวจนร่างกายฉันเสียวสะท้าน ส่งเสียงร้องครางออกมาอย่างมีความสุข แม้ว่าฉันจะไม่ได้หีชมพูเหมือนแอ้ม แต่ก็หีใหญ่อวบอูมเต็มอิ่มเหมือนกัน พ่อเลียหีให้ฉันจนเขาพอใจแล้วจึงเงยหน้าขึ้นมาแล้วจับควยยัดเข้ารูหีของฉันก่อนที่จะกระแทกเข้ามามิดลำทันที

“อ๊ะ อ๊ายยย…พ่อคะ เสียวหีจังเลย เย็ดหนูแรงๆ เลยค่ะ” ฉันเอื้อมมือไปลูบหน้าท้องของพ่อที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ เวลานี้สีหน้าและท่าทางของเขาก็คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วเหมือนกัน นั่นเลยทำให้ฉันค่อยๆ ปล่อยร่างกายให้เขานั้นขยับไหวกระแทกควยเข้ามาอย่างเต็มที่ ยิ่งเสียงกระแทกดังเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งเสียวหีขึ้นมามากเท่านั้น

ร่างกายของพ่อในเวลานี้ขยับเข้ามาอย่างถี่รัว น้ำหนักลำควยที่พุ่งอัดเข้ามาทำให้ร่างกายของฉันสั่นสะท้านและร้องครางออกมาอย่างมีความสุข สองขาถูกจับยกขึ้นไปพาดบ่า พ่อยันตัวขึ้นไปเล็กน้อยจนสะโพกของฉันนั้นลอยเหนือพื้นโซฟาเล็กๆ ก่อนที่จะถูกลำควยของพ่อทิ่มตำเข้ามาอย่างหนักหน่วง ฉันยิ่งเสียงก็ยิ่งร้องครางออกมา ไม่คิดเลยว่าเรื่องเสียวๆ มันจะสุดยอดได้ถึงขนาดนี้

สองขาเกร็งแน่น รูหีขมิบตอดควยของพ่อเอาไว้สุดกำลังจนเขาเริ่มส่งเสียงครางออกมาและร่างกายพร้อมทั้งใบหน้าก็เริ่มชื้นไปด้วยเหงื่อ

ยิ่งใกล้แตก เสียงกระทบกระแทกก็ยิ่งถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนฉันนั้นหายใจไม่ทัน ต้องกลั้นหายใจเอาไว้ในตอนที่ร่างกายถูกกระหน่ำเข้ามาจนวินาทีที่เสียงกระแทกหนักๆ อัดเข้ามาเต็มรัก น้ำควยของพ่อแตกในเข้ามาในร่างกายของฉัน ตอดรัดควยของเขาเอาไว้แน่นจนน้ำควยหยดสุดท้ายถูกรีดเร้นออกมาในรูหีของฉันจึงค่อยๆ ปล่อยพ่อให้เป็นอิสระ

“สัญญาใช่ไหม ว่าจะไม่บอกใคร ?” พ่อถามขึ้นมาหลังจากที่เย็ดฉันเสร็จแล้วนั่งลงข้างๆ

“สัญญาค่ะ แต่พ่อสัญญาได้ไหม ว่าถ้าเงี่ยนจะคิดถึงหนูเป็นคนแรก ไม่ใช่แอ้ม”

พ่อเงียบไปสักพัก ก่อนที่จะหันหน้ามามองฉันแล้วยิ้มเบาๆ

“หนูก็น่าเย็ดดีเหมือนกันนะ”

เอาเลยค่ะพ่อ เย็ดหนูเลยค่ะ!!!

Recommendations

เรื่องเสียว สวรรค์ของผมและแม่ เรื่องประสบการณ์เสียวของผม เกิดขึ้นตอนผมอายุแค่ 14 ปี ส่วนแม่ตอนนั้นอายุ 38 ปี ผมเป็นเด็กชายที่โตมากับไร่กับสวน บ้านผมอยู่ในหมู่บ้านที่เกือบจะถึงชายแดนเรียกว่านั่งรถไปอีกไม่กี่สิบนาทีก็มองเห็นฝั่งประเทศเพื่อนบ้านได้ หมู่บ้านผมส่วนใหญ่จะทำนากันแต่บ้านผมมีนาอยู่แค่ 5 ไร่เลยปล่อยให้คนอื่นเช่าทำนาไป แต่สิ่งที่บ้านผมทำเป็นงานหลักคือทำสวนมังคุด ซึ่งเป็นสิ่งที่พ่อผมทิ้งไว้ให้ พ่อผมแกเสียไปตั้งแค่ผมเด็กๆ ผมจำอะไรเกี่ยวกับพ่อผมไม่ได้เลย สิ่งที่ผมเห็นมาตั้งแต่เด็กคือผมต้องอยู่กับแม่เพียงสองต่อสอง และแม่ก็เป็นคนสอนผมในเรื่องการดูและสวนให้ แม้งานในสวนจะหนักและเหนื่อยแต่มันก็ไม่ยากอะไรเพราะผมอยู่กับมันมาตั้งแต่ ผมเกิด ผมกับแม่ช่วยกันทำสวนมังคุดนี้ให้ออกดอกออกผลสมบูรณ์และส่งขายจนมีเงินเก็บออมมากในระดับหนึ่งเรียกว่าพอถึงช่วงที่เก็บขายได้ก็พอมีเงินซื้อทองมาใส่กัน บ้านไม้ที่ยกพื้นสูงเก่าๆ ที่ติดกับสวนเป็นเป็นบ้านผมเองมันเก่า และเริ่มโทรมผมเคยบอกแม่ให้สร้างเป็นบ้านปูนเหมือนเพื่อนบ้านคนอื่นๆ แต่แม่ก็ยังไม่อยากสร้างเพราะบ้านมันก็ยังแข็งแรงอยู่ สู้เอาเงินไปซื้ออย่างอื่นมาทุ่นแรงในการทำสวนดีกว่า ทุกอย่างของผมกับแม่ก็เป็นเหมือนแม่ลูกปกติทั่วๆ ไป…

เรื่องเสียว พี่ชาย ขอเย็ดหีน้องสาว ชวนน้องไปแอบดูพ่อกับแม่ แล้วกลับมาเย็ดกันที่ห้อง เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องของผมกับน้องสาวคับ ผมนอนห้องเดียวกะน้องสาวมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นเวลาก็เกือบๆ 10 ปีแล้วที่นอนห้องเดียวกันจนไม่คิดอะไร แต่พอเริ่มโตขึ้นเห็นหุ่นน้องจากตัวเล็กๆ จนตอนนี้น้องโตเป็นสาวเต็มตัวเริ่มมีนมหมอยขึ้นนิดๆ เพราะบางทีเวลาแต่งตัวในห้องจะไม่ค่อยอายกันเพราะอยู่จนชินแล้ว บางทีก็แก้ผ้าในห้องเลยพอผมเห็นน้องโตขึ้นหุ่นเริ่มอวบพอมาแก้ผ้าต่อหน้ามันก็รู้สึกแปลกๆ คับ ยิ่งนึกถึงตอนผมเอากับแฟนยิ่งคิดว่าอยากจะเอากับน้องสาวขึ้นมาทันที ผมจึงคิดวางแผนจะเอาน้องสาวให้ได้ เคยแอบลักหลับน้องสาวแต่ไม่สำเร็จ เวลาน้องนอนน้องสาวผมจะเป็นคนที่ตื่นง่ายมากผมเคยลูบหีน้องตอนหลับดูดนมน้องตื่นขึ้นมาผมก็ตกใจแต่น้องไม่ได้ว่าไรแล้วก็นอนต่อ ผมเคยเอายานอนหลับใส่น้ำอัดลมแล้วให้น้องกิน ที่นี้หลับลึกคับ ผมลูบหีน้องดูดนมก้มลงเลียหีน้องไม่ตื่นครับ พอจะเอาควยยัดหีน้องยัดไม่เข้าคับ หีฟิตมากดันอยู่นานจนน้องตื่นผมทำเป็นก้มจัดที่นอนน้องก็ไม่ได้ว่าไรสรุปยังไม่ได้เย็ดอีกตามเคย จนมาถึงวันนึงโชคเข้าข้างคับ ผมไปเปิดเฟสน้องดูเห็นน้องคุยกะแฟนจึงรู้ว่าน้องโดนแฟนมันเอาแล้วครับ ผมจึงคิดแผนว่าจะขู่น้องถ้าไม่ให้พี่เย็ดจะฟ้องแม่ถ้าเอาจริงๆ ถึงฟ้องแม่ แม่ก็คงไม่ว่าไรหรอกคับเพราะแม่ยังเอากับเพื่อนเค้าเลย อิอิ…

เรื่องเสียว คุณครูขี้เย็ด กับเรื่องเงี่ยนๆ หลังเลิกเรียน เรื่องเสียวอยู่ในช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดแล้วในเวลานี้ ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นหลังจากที่อาทิตย์ตกดินไปแล้ว วันนี้เป็นเวรของครูบอส ในการเฝ้าโรงเรียน และครูตาลเองก็ยังคงนั่งทำเอกสารอยู่จนค่ำมืด สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นมาไม่ใช่ว่าความกลัวหรืออะไร แต่เป็นการรอคอย ที่ทำให้เธอนั้นยังคงหลงเหลือความเสียวซ่านอยู่ในช่วงเวลานี้ได้อย่างดี และทันทีที่สัมผัสจากอีกฝ่ายวางลงบนไหล่ของเธอ…รอยยิ้มก็ปรากฏขึ้นมาทันที เธอค่อยๆ หันไป ก่อนที่จะเจอครูบอสที่ยืนยิ้มอยู่ ครูตาลลุกพรวดขึ้นมาทันที แล้วโอบกอดคำคอของอีกฝ่ายเอาไว้ ตั้งให้ใจทุกๆ อย่างมันเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว รอช่วงเวลานี้อยู่นานแล้ว นานเสียจนเธอไม่อยากให้มันผ่านพ้นไปเลยจริงๆ รสจูบของครูบอสนั้นช่างเร้าร้อน ตอนที่ทั้งสองคนกำลังแลกลิ้นกันอย่างเสียวซ่านนั้น มือของเธอก็ค่อยๆ ลูบไล้ร่างกายของอีกฝ่าย จนสัมผัสได้ถึงความเงี่ยนที่เริ่มผงาดขึ้นมาแล้ว ควยแข็งไวเหลือเกินนะผู้ชายสมัยนี้ แค่รู้ว่าจะได้เย็ดหี อาวุธก็พร้อมรบแล้วนั่นเอง…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งกับหนุ่มหน้าตาดี!  ดิฉันอายุ 36 ปีค่ะ สามีดิฉัน 37 ปีเราอยู่ด้วยกันมา 10 ปีเราชอบชีวิตเซ็กส์ที่ผาดโผน และเรื่องสวิงกิ้ง ดิฉันมีหน้าตาดีและผิวขาวเอากับสามีบ่อยมากแทบทุกวัน ได้ติดต่อผู้ชายคนหนึ่งทางเน็ตชื่อดามอายุ 25 ปี และได้นัดเจอกัน ที่โรงแรม เพื่อให้สามีได้ดูตัว พอจอดรถเสร็จก็เดินเข้าไปในล๊อบบี้ ก็เจอสามีดิฉันนั่งคอยอยู่ก่อนแล้วทำให้ใจดิฉันดีขึ้นมาก เข้าไปนั่งคู่กับเค้าที่โซฟาแล้วถามว่ามารอนานแล้วเหรอ พบดามแล้วยัง เค้าบอกว่ามานั่ง 10 นาทีแล้วและไม่เคยเห็นหน้าเด็กของเธอเลยจะไปรู้ได้อย่าง ไง ดิฉันว่าเออจริงซิคุณไม่เคยเจอเค้า รออยู่ที่นี่แหละแล้วค่อยย้ายที่ไปหาที่ดื่มในห้องค๊อฟฟี่ช๊อพ เรานั่งรออยู่จนหกโมงกว่าดามก็เดินเข้ามา ดิฉันคิดว่าเค้าคงจะจำไม่ได้เลยรีบจูงมือสามีเดินเข้าไปหาเค้า…

เรื่องเสียว เสียตัวที่ริมทะเล กับหนุ่มตกปลาควยใหญ่ เพราะแฟนสารเลวนอกใจ ไปเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน โดยที่ยังมีหน้ามาบอกว่ามันก็ไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไร มนุษย์กับเรื่องเสียวมันเป็นของคู่กัน ตรรกะวิบัติขนาดนั้น ฉันเลยปล่อยให้พวกมันสมสู่กันตามสบาย ลาออกจากที่ทำงานเดียวกัน เอาเงินเก็บก้อนหนึ่ง หอบติดตัวมาเตรียมกลับมาเปิดร้านกาแฟเล็กๆ ที่บ้านเกิดตามที่ฝัน และขอเอาความเสียใจไปทิ้งสักหน่อย ด้วยการนั่งรถตู้ สะพายเป้ใบเดียวไปเที่ยวทะเล ในจังหวัดที่ไม่ได้โด่งดังมากนัก และพักที่โฮมสเตย์แห่งหนึ่ง ซึ่งที่แห่งนี้ทำให้ฉันได้เจอกับเจ้าของโฮมเสตย์ที่หน้าตาดีเลยทีเดียว เป็นเด็กหนุ่มร้อนน้อง เพิ่งเรียนจบมาหมาดๆ แล้วใช้บ้านของตัวเองเปิดเป็นที่พักสำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจวิถีชีวิตของชาวทะเลแบบจริงจัง ฉันเลยเลือกที่จะพักที่นี่ ซึ่งในวันธรรมดาไม่มีลูกค้า เขาเลยนอนพักที่ห้องข้างๆ เพื่อควยตรวจตราความเรียบร้อยให้ฉัน หลังจากที่พูดคุยกันได้ในช่วงวันแรกที่ได้มาพัก ความสนิทสนมของเราก็มากขึ้น ด้วยช่วงวัยที่ใกล้เคียงกัน และความหลงใหลในการทำธุรกิจของตัวเอง…

เรื่องเสียว เสพสุข.. เคยเอากับแม่ยายหลายครั้ง ตอนปีใหม่ ผมกับเมียได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดไปเยี่ยมแม่ยายที่อยู่กับหลานสาว2คน ผมอยู่กินกับเมียมาหลายปี แม่ยายเป็นหม้านเพราะเลิกกับผัว สาเหตุนั้นก็มาจากลูกสาวคือเมียผมคนนี้แหละแอบเอากันกับพ่อตัวเองทั้งใน บ้านและตอนไปทำนาด้วยกัน จนแม่ยายผมจับได้ เลยพาไปขึ้นบ้านผู้ใหญ่บ้าน ให้ตกลงกัน แม่ยายให้พ่อตาออกจากบ้านไป แล้วทุกอย่างก็จบลงตามนั้นเรื่องนี้ผมมารู้ตอนหลังคับเมียไม่เคยเล่าให้ฟัง มาต่อเรื่องจองผมก่อนตอนเย็นที่บ้านมีการประดับไฟแสงสีต้อนรับปีใหม่ มีการเปิดเพลงและทำอาหารมีเหล้าเบียร์กินกัน มีเพื่อนข้างบ้านมาร่วมสนุกร้องเพลงคาราโอเกะกันหลายสิบคน ประมาณ 3ทุ่ม กว่าแม่ยายของผมอายุเกือบ60ปีแล้ว แต่ยังดูดี ดื่มเหล้าไปหลายแก้วจนหน้าแดง เดินเซๆ ก็เข้านอนก่อนใคร ที่หน้าบ้านก็มีการร้องรำทำเพลงกันอย่างครื้นเครง สักพักใหญ่ผมเห็นทุกคนกำลังสนุกกันและเริ่มเมาๆกันแล้วด้วย ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ เดินผ่านมุ้งที่แม่ยายผมนอนอยู่ ผมเห็นแม่ยายนอนหงายอ้าขากว้าง ผ้าถุงเลิกไปถึงเอว…

เรื่องเสียว หนังกลางแปลงพาเสียว ดูไปเย็ดกันไปโคตรเสียว นานๆ ที แถวๆ บ้านผมจะมีกิจกรรม ที่เป็นการดูหนังกลางแปลงแบบพิเศษ นั่นคือที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง เขามีกิจกรรมไพรเวทในการดูหนัง ด้วยการจัดฉายหนังกลางแปลง แล้วให้เราจอง จากนั้นเขาก็จะจัดแจงที่นอนกลางแจ้ง พร้อมกับพาร์ติเคิลกั้นซ้ายขวา แบบไม่มีใครเห็นใคร และเป็นเตียงแบบสับหว่าง ดังนั้นแล้ว มันจะมีความพิเศษตรงที่ว่า ไม่มีใครเห็นว่าใครจะทำอะไร แล้วหนังที่เอามาฉายก็ดันเป็นหนังรักอีกด้วย นั่นจึงทำให้จากนอนจับมือกันเฉยๆ กลายเป็นว่าผมเริ่มเงี่ยน แฟนผมเองก็เริ่มเงี่ยน จากจับมือก็เริ่มลูบไล้ไปยังส่วนต่างๆ ของร่างกายจนกระทั่งเธอล้วงมือลงมาที่ควยของผม จับมันไม่นานนักก็แข็งขึ้นมาเป็นลำแล้ว ใครมันจะไม่เงี่ยนล่ะครับ อากาศก็เย็นสบาย แถมหนังก็ยังเป็นหนังรักที่กึ่งๆ ไปทางเรทอาร์ด้วย…

เรื่องเสียว เมย์สาวน้อย กับอาจารย์เฒ่า คืนนี้เป็นอีกคืนหนึ่งที่มีสาวสวยแต่โง่หลงมาให้มันเชือดอีกราย….. ณ.สำนัก” อาจารย์คง ” หมอผีเฒ่าวัย 57 มันเป็นที่เลื่อมใสของเหล่าบรรดานักร้อง/นักแสดงที่งมงายหลวมตัวมาให้มันทำเสน่ห์ยาแฝด ลงคาถาอาคมเสียงเปิดประตูห้องน้ำพร้อมกับฝีเท้าหนักๆเดินเข้ามาในห้อง ทำให้เมย์เหยื่อสวาท ทาสอาถรรพ์น้ำมันพราย สะดุ้งตื่นจากความคิดคำนึงเงยหน้าขึ้นมองก็เห็นตาคงหมอผีเฒ่าวัย50 กว่าๆอยู่ในชุดนุ้ง ผ้าสีขาวขุ่นผืนเดียว เห็นแผงอกอันกำยำดำเมี่ยมตามตัวเต็มไปรอยสัก ” ไปอาบน้ำเสียซีจ๊ะหนู ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย.. เพราะมันดึกมากแล้ว ” ตาคงร้องบอกด้วยความหวังดีแต่ทว่า..เมย์กลับหน้าร้อนผ่าวและเสียววูบในอกกับคำว่า.ประเดี๋ยวจะได้ทำพิธีขั้นสุดท้าย…. เมย์ก็อดคิดไม่ได้ว่ามันคงพูดเป็นความนัยเสมือนบอกให้เธอรู้ตัวว่าอีก ไม่กี่นาทีข้างหน้านี้…เธอจะต้องเปลือยกายทำพิธีต่อหน้าตาคงหมอผีเฒ่า โอ..คิดแล้วก็อดหวาดกลัวไม่ได้ นี่เราคิดถูกหรือผิด…เธอคิดขัดขืนต่อต้านแต่ไม่อาจต้านตัณหาน้ำมันพรายที่ครอบงำเธอ… .เมย์รำพึงในหัวอก ขณะค่อยๆเปลื้องเสื้อผ้าออกจากร่างกายช้าๆหลังม่านที่ขึงกั้นระหว่าง ปลายเตียงกับตู้เสื้อผ้าเสร็จแล้ว เมย์ค่อยๆ…

เรื่องเสียว เจอแฟนเก่าในห้าง ถ่านไฟเก่าชวนเงี่ยน เลยโดนจับเย็ดหีคาห้องลองชุด เปลี่ยนบรรยากาศเสียว เพราะว่าเลิกกันไปทั้งๆ ที่ยังรักกันอยู่เต็มหัวใจ ดังนั้นจึงไม่แปลกเลยที่เมื่อ “ปราย” ได้เจอกับ “คิน” ในวันนี้ ทำให้เธอรู้สึกได้ว่าถ่านไฟเก่ากำลังปะทุขึ้นมาอีกครั้ง เธอยังจำช่วงเวลาดีๆ ที่มีให้กันได้อย่างชัดเจน และไม่ลืมช่วงเวลาที่เธอกับเขาเคยทำด้วยกัน เรื่องเสียวที่เป็นเหมือนชีวิตจิตใจของทั้งคู่ การเดินทางไปเที่ยวเพื่อที่จะเปลี่ยนสถานที่เย็ดกันบ่อยครั้ง ทำให้วันนี้ ทั้งสองเลือกที่จะกลับมาพูดคุยเพื่อรื้อฟื้นความหลังกัน เมื่อจากกันไปแล้วต่างคนก็ไม่ได้มีใครใหม่ ยังคงนึกถึงเรื่องราวเก่าๆ อยู่เต็มหัวใจ การกลับมาคุยกันครั้งนี้ทำให้ทั้งสองคนนั้นรู้สึกเลยว่ายังคงรัก และยังคงอยากที่จะเย็ดกันเหมือนช่วงเวลาที่ผ่านมา ทำให้หางสรรพสินค้าแห่งนี้กลายเป็นสถานเริงรักของทั้งคู่ไปในที่สุด ห้องลองชุดโซนเสื้อผ้าที่ค่อนข้างใหญ่และมิดชิด ด้วยพื้นที่ร่างๆ สามตารางเมตร ทำให้ทั้งสองสามารถเข้าไปได้พร้อมๆ…