ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ

e0b8a5e0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a5e0b8b9e0b881e0b884e0b8a3e0b8b6e0b988e0b887e0b8a3e0b988 64fbec372ab1e

เรื่องเสียว ลองเย็ดหีสาวลูกครึ่งร่านควย เสียวแบบนี้ ขอแตกในนะครับ

เรื่องเสียวเริ่มต้นแค่การทักทาย มันเกิดขึ้นได้ง่ายดายในสถานที่ท่องเที่ยวแบบนี้ เธอเป็นสาวลูกครึ่ง มาเที่ยวคนเดียว เราต่างต้องการจะมาหารักหลอกๆ ในคืนหลอกๆ อีกทีหนึ่งเพราะฉะนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้เวลาหรือว่าเกริ่นนำอะไรมากมาย แค่พูดขึ้นมาว่า “โรงแรมด้วยกันไหมครับ” แล้วเธอก็ตอบรับ

ทุกๆ อย่างมันก็เริ่มต้นขึ้นแบบนั้น

ร่างกายของเธอขาวสะอาดสะอ้านเหลือเกิน ตอนที่ถอดเสื้อออกมา ผิวขาวราวกับไข่ปอก เนื้อนวลเนียนน่าลูบไล้สัมผัส นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ปานนมชมพูน่าดูด เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่อูม แค่ได้เห็นเท่านั้นก็ทำเอาผมควยแข็งขึ้นมาแล้ว เมื่อเธอถอดเสื้อผ้าออกจนหมด เปิดเผยเรือนกายแก่สายตาของผม ก็เป็นหน้าที่ของผมแล้ว ที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกบ้างตามที่เธอทำ

ทันทีที่เธอได้เห็นลำควยของผม เธอก็ยิ้ม ก่อนที่จะปรี่เข้ามาแล้วคุกเข่าลงตรงหน้าของทันที แล้วจับควยของผมชักไม่กี่ครั้งเพื่อกระตุ้นความเสียวให้มันเข้าที่เข้าทางก่อนที่จะอ้าปากอมควยให้ผมทันที เสียงดูดควยดังขึ้นพร้อมๆ กับเสียงครางของผม เธอค่อยๆ ดูดควยให้ผมจนแก้มตอบ ในขณะที่มือเองก็ชักลำควยไปด้วยพรน้อมๆ กัน วินาทีที่สายตาของเธอสะกดผมให้นิ่งค้างได้ก็คงเป็นช่วงเวลาที่เธอดูดควยของผมแล้วเหลือบตาขึ้นมามองนั่นแหละ

ผมปล่อยตัวเองอย่างเต็มที่ ค่อยๆ จับหัวของเธอเอาไว้แล้วขยับร่างกายกระเด้าเย็ดปากของเธอ ส่งควยลำยักษ์นี้ที่แสนภาคภูมิใจเข้าไปจนสุดโคนควยจนเธอสำลัก ไอโขลก แต่ก็เงยหน้าขึ้นมามองด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะเป็นเธอเองนั่นแหละ ที่ค่อยๆ ถอยห่างออกไปแล้วเอนกายลงบนเตียง สองขายกแยกขึ้นเบาๆ แหวกเอื้อมมือลงมาแหวกแคมหีสวยให้ผมได้เห็นเนื้อในหีชมพูของเธอที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนฉ่ำวาวน่ามอง

ผมไม่รีรอ กระโจนขึ้นไปบนเสียง กอดขาของเธอเอาไว้แล้วประกบใบหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที

น้ำเงี่ยนหวานๆ ถูกผมค่อยๆ เลียไล้อย่างบรรจง ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งจูบ แล้วแทรกลิ้นเข้าไปในช่องทางรักนั้น จนทำให้เธอส่งเสียงครางออกมาด้วยความเสียวหีแล้วค่อยๆ ดีดดิ้นไปมา แต่ไม่ว่าอย่างไร ตอนนี้เธออยู่ใต้การควบคุมของผมโดนสิ้นเชิงแล้วนั่นเอง

ผมค่อยๆ ใช้ลิ้นกระตุ้นความเงี่ยนของเธอให้มันมากขึ้นอีก มากขึ้นกว่าเดิม จนเธอนั้นดีดดิ้นทุรนทุรายอย่างเต็มที่ จังจับขาของเธอนั้นแยกออกแล้วยันร่างกายขึ้นมา ร่องหีของเธอถูกลำควยของผมวางพาดเอาไว้แล้วขยับลำควยถูไถเสียดสีไปเรื่อยๆ กระตุ้นความสุขสมเพิ่มมากขึ้นและเย้าหยอกเธอจนร่างกายของเธอนั้นบิดเร่าไปมา และเว้าวอนบอกให้ผมนั้นเย็ดเธอสักที…เธอเงี่ยนไม่ไหวแล้ว

นี่แหละคือสิ่งที่ผมต้องการ…ร้องขอสิ เว้าวอนสิ ร่ำร้องออกมาว่าอยากโดนผมเย็ดสิ

สายตาของเราสบจ้องกันในแสงสลัวรางก่อนที่ผมจะค่อยๆ ดันควยเข้าไปในรูหีของเธอช้าๆ มันเป็นความคับแน่นที่แสนวิเศษรูหีของเธอตอดควยของผมตุบๆ ตลอดเวลาที่ผมค่อยๆ ดันเข้าไปในนั้น จนร่างกายของเธอค่อยๆ ผ่อนคลาย ผมจึงเริ่มขยับไหวร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

บั้นท้ายกลมกลึงของเธอทำให้ทุกๆ ครั้งที่ผมออกแรงกระแทกเย็ดหีของเธอนั้น มันหนักหน่วงและถี่รัวอย่างเห็นได้ชัดทุกๆ สัมผัสกระตุ้นความเสียวซ่านจากลำควยขึ้นทั่วร่างกาย เธอเองก็ยิ่งส่งเสียงครางดังออกมาเรื่อยๆ พร้อมกับนมใหญ่เต่งตึงที่กระเพื่อมขึ้นลงไปตามจังหวะ ยั่วยวนนัก

ผมเอื้อมมือไปจับนมของเธอ บีบคลำตามจังหวะและความเงี่ยนที่ส่งเข้ามาในเวลานี้ ยิ่งทำทุกๆ อย่างร่วมกัน เธอเองก็ยิ่งคราง ปลายนิ้วสะกิดเขี่ยที่หัวนมของเธอจนร่างกายส่วนบนบิดไปมา มีเพียงเสียงครางและคำชื่นชมว่าทำให้เธอเสียวหีจนแทบจะทนไม่ไหว ก่อนที่ผมนั้นจะเริ่มเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ เปลี่ยนท่าทางไปช้าๆ ยกขาขึ้นพาดบ่า นอนตะแคง แล้วให้เธอนอนคว่ำ

กวางเหลียวหลังคือท่าที่ผมโปรดปรานที่สุด ลำควยค่อยๆ แทรกผ่านรูหีของเธออีกครั้ง บั้นท้ายถูกตีเบาๆ กระตุ้นความเงี่ยนแล้วอัดเอวตอกลำควยเข้าไปมิดด้ามทุกๆ การกระทำ จนทำให้ร่างกายชาปลาบไปชั่วขณะ ยิ่งตอนที่ใกล้จะเสร็จ ผมยิ่งหลับตาแน่น แล้วตอกควยเข้าไปเต็มที่ เสียงครางจากในลำคอเริ่มกลายเป็นเสียงตะเบ็งขึ้นมา เพราะว่ามันกำลังจะถึงที่หมายแล้ว

เสียวควยฉิบหาย…ผู้หญิงอะไร เย็ดมันสุดๆ เลย เหี้ยเอ๊ย

ผมอุทานออกมาในใจ จับเอวของเธอเอาไว้แล้วตอกควยเข้าไปมิดโคน ส่งเสียงคำรามอย่างสุขสมออกมาในวินาทีที่ความเงี่ยนที่กักเก็บมาหลายวันนั้นแตกในคารูหีของเธอ ในขณะที่ร่างกายของคนตรงหน้าฟุบลงไปกับเตียงเรียบร้อยแล้ว

เธอหันมายิ้มให้ผม หรี่ตามอง หายใจหอบเหนื่อย

แต่อยากจะบอกเลยว่า…ตราบใดที่คืนนี้ยังไม่สิ้นสุด ไม่มีทางที่มันจะจบแค่นี้หรอก

อุตส่าห์ได้มาเจอกัน ได้รู้จักกัน และได้เย็ดกันทั้งนี้

ไม่มีใครเย็ดกันแค่น้ำเดียวหรอกนะแม่สาวน้อย

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดเด็กฝึกงานบนรถ เสียวสุดๆ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้เรื่องเสียวครับ ชอบอ่านแล้วจินตนาการตามว่าถ้าเป็นตัวผมทำจะเป็นอย่างไร จนในชีวิตจริงบางครั้งผมก็แอบทำเรื่องเสียวอยู่เหมือนกัน เหมือนเรื่องที่ผมจะนำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังในวันนี้นะครับ ผมชื่อแมนทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผมเป็นคนหน้าตาดีคนหนึ่งสาวๆ ที่ไหนเห็นก็ต้องเหลียวมองซึ่งผมก็ชินแล้วล่ะ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้ผมมักได้สาวเย็ดอยู่เป็นประจำ เพื่อนๆ ผมต่างพากันอิจฉา เพราะไปกินเหล้ากันทีไรผมจะได้สาวกลับบ้านทุกที แต่เรื่องที่ผมจะเล่าในวันนี้เป็นเรื่องที่เสียวกว่าเรื่องธรรมดาทั่วไปแน่นอนครับ น้องมิ้น เป็นเด็กฝึกงานบริษัทที่ผมทำงานอยู่ น้องมิ้นเป็นเด็กมหาวิทยาลัยที่สวยมากๆ ไม่ว่าจะผิวพรรณที่ขาวหรือรูปร่างที่แน่น เรียกได้ว่าเต่งตึงไปทุกส่วน ผมมักจะชอบแอบมองก้นของน้องมิ้นบ่อยๆ บางทีน้องมิ้นเธอสังเกตก็หันมาแซวผมว่ามองอะไรคะพี่แมน แล้วก็หัวเราะ ทำให้ผมรู้สึกว่าน้องมิ้นยั่วผมอยู่หรือเปล่า จนตอนเย็นเวลาเลิกงานผมก็เห็นน้องมิ้นกำลังรอรถแท็กซี่อยู่ตรงข้างทาง ผมเลยขับรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่า “จะไปไหนเดี๋ยวพี่ไปส่งไหม” น้องมิ้นยืนคิดอยู่พักนึงแล้วตอบ “ได้ค่ะพี่จะกลับบ้านค่ะ…

เรื่องเสียว มาทะเลไม่ได้มาเที่ยว แต่มาเปลี่ยนที่เย็ด เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในเย็นวันแรก หลังจากที่ทั้งสองคนนั้นมาเที่ยวทะเล ที่พักราคาสูง มีบริเวณชายหาดส่วนตัว มีระเบียงที่ยื่นออกไปใกล้ทะเลสุดๆ ตอนกลางคืนสามารถนอนเล่นที่ระเบียงแล้วฟังเสียงเคลื่อนในระยะใกล้จนเหมือนสามารถสัมผัสฟองคลื่นได้เลยทีเดียวในเวลานี้ แสงตะวันในยามเย็นใกล้ลับขอบฟ้าเต็มทีแล้ว น้ำทะเลถูกฉายด้วยสีสันที่สวยงาม ในสายตาของชายหนุ่มนั้นตอนนี้สิ่งที่ส่วยกว่าแสงสะท้อนที่ผิวน้ำทะเลและเกลียวคลื่น ก็คือเส้นผมของหญิงสาวตรงหน้าที่สะท้อนระยับกับแสงพระอาทิตย์ยางอัสดง ริมฝีปากของเธออวบอิ่ม และแก้มตอบ นั่นเพราะว่าเธอกำลังอมควยให้เขาอยู่ ลำควยใหญ่ยาวแข็งขืนเป็นลำเกือบเท่าแขนกำลังถูกมือเรียวของหญิงสาวกำชักอยู่อย่างต่อเนื่อง ในขณะที่เขานั่งอยู่สบายๆ ที่เตียงยาวตรงระเบียง สองเรียวขาสั่นระริกด้วยความเสียว หญิงสาวที่นั่งอยู่ปลายเตียง ระหว่างเรียวขาของเขาเองก็กำลังก้มลงมาดูดควยของเขาอย่างเต็มที่ จนเสียงดูดควยดังกว่าเสียงของคลื่นที่ซัดชายหาดในเวลานี้เสียอีก เขาค่อยๆ ชะโงกหน้าลงมามองเธอ ที่กำลังตั้งอกตั้งใจกระตุ้นความเสียวให้เขาด้วยการอมควย ในขณะที่มืออีกข้างก็เริ่มจับควยของเขารูดขึ้นลงไปตามความเสียวซ่านและความต้องการของเธอ เสียงครางของชายหนุ่มเริ่มดังขึ้นเรื่อยๆ เมื่อลิ้นของเธอนั้นเริ่มวาดวนไปรอบๆ ความสุข…

เรื่องเสียว ฉลองปีใหม่….สนอง..เริงรักคนงาน สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่ออูม อายุ 26 ปี สัดส่วนก็ประมาณ 35 26 36 ปัจจุบันทำงานเป็นพนักงานออฟฟิตในบริษัทแห่งหนึ่ง อูมมีแฟนแล้วค่ะ ไปมาหาสู่กันบ้างในบางอาทิตย์เพราะต่างคนต่างทำงานอยู่กันคนละจังหวัด ตอนปีใหม่ที่ผ่านมา อูมก็มีประสบการณ์ที่จำไม่ลืมเลยค่ะ เพราะอูมถูกเซ็กซ์หมู่เป็นครั้งแรก เรื่องของเรื่องก็คืออูมไปเที่ยวต่างจังหวัดค่ะ ไปเที่ยวทะเลใกล้ๆ บ้าน พอดีมีบ้านพักอยู่แถวนั้น ซึ่งก็พอดีไปเจอกับพวกพนักงานในโรงงานเดียวกันเข้า แต่อูมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรเพราะปกติอูมก็ไม่ได้ใส่ใจมองพวกคนงานเหล่านี้อยู่แล้ว จนกระทั่งตกกลางคืนของวันสิ้นปี อูมกับเพื่อน 3 คนไปนั่งดื่มเบียร์ฉลองอยู่ที่ชายหาดเพื่อรอเวลาเคาดาวน์ พวกคนงานเหล่านั้นก็มาขอนั่งด้วย เพื่อนอูมก็อนุญาติค่ะ ซึ่งพวกเขาก็เป็นกันเองดี…

เรื่องเสียว เสียวแทบขาดใจ โจรป้นสวาท ชีวิตดิชั้นอยู่มาได้จนถึงอายุ 38 ปี ด้วยความเรียบง่ายไม่หรูหราเท่าไหร่ อาศัยอาชีพเป็นครู เลี้ยงดูตัวเอง และหลานชายคนหนึ่งอยู่ในตัวเมืองชัยนาท แต่ไม่บอกหรอกว่าซอกซอยไหน อิอิ.. เดี๋ยวจะมีคนตาม ดิชั้นใช้ชีวิตไร้คู่มาเป็นเวลา 10 ปีแล้ว อาศัยอยู่บ้านของพี่สาวที่ทิ้งไว้ให้ มันไม่ใหญ่โตนักแต่ก็ไม่ได้คับแคบเป็นรังหนู เป็นบ้านสองชั้น ชั้นบนมีสองห้องนอน ชั้นล่างมีอีกหนึ่งซึ่งเมื่อครั้งก่อนเคยเป็นห้องที่ดิชั้นอาศัยอยู่ และมีห้องรับแขกกว้างพอประมาณ เมื่อครั้งมีสามีอยู่เราก็มีความสุขตามประสาผัวเมีย แต่ยังไม่มีลูก และแล้วโดยไม่มีปี่มีขลุ่ย จู่ๆ พ่อยอดพธูขมองอิ่มของดิชั้นก็มากล่าวคำร่ำลากันดื้อๆ ด้วยประโยคสุดฮิตของบรรดาผู้ชาย “เธอดีเกินไป” แล้วก็จากดิชั้นไปโดยไม่มีทางกลับมา…

เรื่องเสียว หล่อจนไม่อยากเลือก ก็เลยโดนสวิงแบบแซนวิช หีเดียวสองควยจนเกือบฉีก ประสบการณ์เสียว ถ้าท้ายที่สุดแล้ว มันจะจบแค่การเย็ดกัน เรื่องเสียวก็ไม่ใช่การต้องเลือก ถ้ามีผู้ชายทั้งสองคนมาจีบฉันพร้อมๆ กัน…เมื่อทั้งสองคนก็อยากจะเย็ดหีฉันอยู่แล้ว ฉันเองก็อยากจะโดนเย็ดอยู่เหมือนกัน เลยชวนเขามาพร้อมๆ กัน บอกไปเลยว่าก็แค่อยากจะลองดู เป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็ไม่ได้หาได้ง่ายๆ เพราะว่าใช่จะมีผู้ชายที่ถูกใจฉันมาหาบ่อยๆ แบบนี้เสียเมื่อไหร่กันล่ะ ? และในเมื่อพวกเขาเองก็อยากจะเย็ดฉัน การต้องแย่งกันไม่ใช่ทางออกที่ดี สุดท้ายแล้วเราสามคนก็ได้เข้ามาในโรงแรมพร้อมๆ กัน ปลายทางของเราชัดเจนอยู่แล้ว โทรทัศน์ที่อยู่ในห้องถูกเปิดหนังโป๊ขึ้นมาทันทีในเวลานี้ก่อนที่จะค่อยๆ มองดูผู้ชายทั้งสองคนนั้นถอดเสื้อผ้าออกมาพร้อมๆ กัน คนหนึ่งชื่อว่าจักร อีกคนชื่อว่าใหม่ ไม่ว่าจะใครก็ตาม นาทีนี้ฉันรู้ได้เลยว่าฉันคิดไม่ผิด…

เรื่องเสียว มีแฟนไกลกัน เจอกันทีก็ ขอเย็ดกันแบบจัดเต็มสักหน่อย ควยใหญ่ขึ้นหรือเปล่านะ…!!! นั่นคือความคิดของฉัน ที่เกิดขึ้นหลังจากที่เรื่องเสียวในความปรารถนามันได้เริ่มขึ้นในเวลานี้ ฉันกับแฟนคบกันมา สี่ปีแล้ว แต่ด้วยระยะทางที่เราห่างกัน มันเลยทำให้เราได้เจอกันหลายเดือนครั้งเท่านั้นเอง แม้ว่ามันจะได้เจอกันหลายวัน แต่พอการลาจากมาถึง ก็ต้องเหงาอยู่เหมือนเดิม ฉันรู้สึกว่าฉันอดทนเหลือเกิน กับความรักครั้งหนี้. ถ้าถามว่าเพราะอะไรนะหรือ ? เพราะว่าแฟนของฉันไม่เหมือนใครไงล่ะ เขาทั้งหล่อ ทั้งหน้าตาดี นิสัยดี ที่สำคัญสุดๆ ก็คือ เขาเป็นคนที่ควยใหญ่ที่สุดตั้งแต่ฉันเคยคบผู้ชายมา และคิดว่าสำหรับชายไทย เขาเองก็คงเป็นเบอร์ต้นๆ แน่นอน แต่การที่ได้กลับมาพบเจอกันครั้งนี้ เธอรู้สึกแปลกใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ทั้งดูดทั้งแยง มันส์สุดค่ะ สวัดดีค่ะ เราชื่อเอม เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ครั้งแรกของเราค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้น ตอนที่เอมอายุ 18 ค่ะ ตอนนั้นเอมมีคนมาชอบเอมอยู่หลายคน แต่มีอยู่คนนึง ที่เอมไม่ชอบเลย เขาชื่อวัตร พี่วัตรเนี่ยแก่กว่าเอมสิบกว่าปีค่ะ เอมคิดกับเขาแค่พี่ชายค่ะ แรกๆ ที่เขาจีบ เอมก้อพยายามพูดดีนะค่ะ พยายามบอกว่า เอมไม่คิดอะไรกับเขาจริงๆน่ะค่ะ แต่เขาไม่ฟังเลยตื้อมากเลยค่ะ พอพูดดีๆไม่เชื่อ ต่อมาเอมก้อเริ่มพูดแรงมากขึ้น เพื่อตัดความรำคาญให้เขาไป แต่เขาก้อยังมาน่ะค่ะ มีอยู่วันนึง เขามาตอนที่บ้านเอมไม่มีคนอยู่เลย นอกจากเอมค่ะ ตัวเขาเองก้อคงไม่รู้ว่าไม่มีคนอยู่…

เรื่องเสียว ครั้งแรก เสียวกับลุงเขย  สวัสดีครับผม แนะนำตัวก่อน-ครับ ผมชื่อ เตอร์ ครับ อายุ 17 อยู่ ม.5 ก็เป็นคนขาวนะครับ แต่ค่อนข้างที่จะดำแดด ลุยๆ ก็รูปร่างสูง ตัวใหญ่ แต่ก็ไม่ท้วมนะครับ หลังจากที่ได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามาก เลยอยากเล่าเรื่องของตัวเองที่เคยโดนมาบ้างครับ ตัวกระผมเองเป็นคนที่ค่อนข้างจะชอบการมีเซ็กซ์อ่ะนะครับ เรื่องของผมจึงมีเยอะอยู่ ทั้งเรื่องที่ผมเดินเข้าไปหามันเอง และเรื่องที่มันเข้ามาหาผม บางเรื่องอาจเป็นประสบการณ์กับผู้ใช้แรงงาน เช่น สามล้อ คนขายของหาบเร่ และโดยส่วนมากเป็นชายกลาง ถ้าใครไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะครับ…

เรื่องเสียว ช่วยลูกสาว ”พ่อขา….อย่าหยุดนะคะ แป้งชอบ” เรื่องทั้งหมดจะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าค่ำวันเสาร์ที่ผ่านมา ภรรยาผมไม่ออกไปเยี่ยมญาติของเธอที่ต่างจังหวัด แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแป้ง ลูกสาววัย 17 ของผมตามลำพัง เช้าวันนั้นเป็นเช้าวันอาทิตย์ที่สดใส ขณะที่ผมกำลังนอนอ่านหนังสือพิมพ์อยู่บนเตียงนอนในห้อง ลูกสาวของผมก็เข้ามาในห้องเหมือนทุกครั้ง ที่จะเข้ามาทักทายกันตอนเช้าเสมอๆ โดยที่ครอบครัวเราไม่เคยถือสาเรื่องนี้เลย ทั้งห้องนอนของผมและภรรยาก็ไม่เคยล๊อคด้วย แป้งเข้ามาในห้องพร้อมกับบ่นปวดท้องให้ฟัง หลังจากที่ผมถามไถ่อาการแล้ว แป้งก็จับมือของผมไปจับตรงท้องที่บ่นว่าปวด และเวรกรรม.. นิ้วมือของผมดันไปสัมผัสเอากับฐานนมของลูกสาว เข้าอย่างไม่ตั้งใจ ผมรีบชักมือกลับทันที แต่แป้งลูกสาวผม กลับคว้ามือผมไปวางไว้ที่นม พร้อมกับกดมือผมให้แนบเข้าไปอีก ตอนนั้นผมรู้สึกได้ทันทีว่า ลูกสาวของผมโตเป็นสาวแล้ว นมต้มใหญ่ขึ้นกว่าที่เคยเห็นตอนแป้งยังเด็ก…