ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองเย็ดกันสามคน มันก็มันส์ดีเหมือนกันนะ

ในบรรดาเรื่องเสียว สวิงกิ้งคือสิ่งที่ฉันยังไม่เคยลองเลยสักครั้งเดียว เพราะว่าฉันไม่รู้ว่าตัวเองจะอึดมากพอให้ผู้ชายสองคนเย็ดฉันได้ไหม เพราะที่แน่นอน ฉันไม่ยอมจะให้มีผู้หญิงสองคนแล้วเย็ดผู้ชายคนเดียวหรอก ฉันไม่ชอบแข่งขันกับใคร ฉันชอบเวลาที่โดนผู้ชายแย่งกันรุมรักฉันเสียมากกว่า ฉันเองก็มีชีวิตผ่านพ้นเบญจเพสมาแล้ว และกว่าที่ฉันจะได้เจอประสบการณ์เสียวแบบหนึ่งหญิงสองชาย ก็ตอนที่ฉันเกือบจะเข้าเลขสาม ตอนที่ฉันไปเที่ยวแบบแบกเป้คนเดียว ที่จังหวัดสระบุรี

อำเภอมวกกเหล็กคือเป้าหมายที่ฉันมาเที่ยวครั้งนี้ แต่ว่าฉันมาแบบคนเดียวก็เลยเลือกแบบเต็นท์สำเร็จรูป ใช่ค่ะ ฉันเป็นสายแคมป์ปิ้งที่ไม่มีเพื่อนมาเที่ยวด้วยเท่าไหร่ แต่มันก็ไม่ดทำให้ฉันเหงาเท่าไหร่ เช่นกันกับวันนี้ ฉันได้เจอผู้ชายสองคนที่มากางเต็นท์ใกล้ ๆที่พักของฉัน เขาเป็นผู้ชายที่ดูเป็นหนุ่มในดวงใจของสาว ๆ หลาย ๆ คน หน้าตาหล่อเหลา มาจากเมืองกรุง ผิวขาวจัด เนื้อตัวสะอาดสะอ้านดี และดูมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูก เขายิ้มให้ฉันในตอนที่มาตั้งเต็นท์ แล้วตอนเย็น เขาก็ชวนฉันไปร่วมวงดด้วยถ้าไม่รังเกียจ แน่นอนว่าฉันไม่ได้รังเกียจอะไร เขาดูหล่อเหมือนดาราเลยทีเดียว

เราเริ่มคุยกันอย่างออกรสออกชาติ จนกระทั่งเขาถามว่า ไม่กลัวเหรอ ที่มานั่งกับผู้ชายสองคนแบบนี้ ฉันบอกกับเขาไปว่าไม่กลัวหรอก เพราะว่าทั้งสองคนเป็นคู่ขากันไม่ใช่เหรอ ?

เขาหัวเราะร่วนออกมา แล้วปฏิเสธ บอกว่าไม่ใช่…เขาเป็นคู่ขากันจริง ๆ แต่ถ้าพูดไปอย่างรังเกียจเขานะ เขาบอกว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน ที่ชอบสวิง ก็เลยไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดจนคนคิดว่าเป็นคู่ผัวตัวเมียกัน แต่ความจริง เขามีรสนิยมเหมือนกันต่างหาก ฉันเองก็หัวเราะ แล้วพูดขึ้นว่า หล่อขนาดนี้ใครมันจะไม่ยอมให้รุมล่ะ

พูดออกไปแล้วก็เพิ่งรู้ว่าตัวเองพลาด เพราะว่าเขามองฉันด้วยรอยยิ้มที่ทรงเสน่ห์ ก่อนจะถามว่า…แล้วถ้าเป็นคุณ ยอมไหมครับ ?

ฉันหลุบตาต่ำเลยทันที เพราะถ้าจะต้องตอบไปตรง ๆ มันคงจะดูเหมือนว่าฉันร่านควยมาก แต่ก็หน้าแดงไปหมด เพราะว่าตัวเองก็อยากจะลองอยู่เหมือนกัน เงยหน้าขึ้นมาอีกที เขาก็มาอยู่ตรงหน้าแล้ว ก่อนจะพูดว่า เต็นท์เราไม่มีแสงสะท้อนออกมาครับ ไม่มีเงาด้วย…เข้าเต็นท์กับเราไหม ?

เผลอไม่นาน ฉันเองก็มานอนเปลือยเปล่าอยู่บนฟูกในเต็นท์ของเขาแล้ว เต็นท์ขนาดใหญ่ที่เขากางนั้นมันดูโอ่อ่ากว่าที่พักของสถานที่นี้เสียอีก ในขณะที่ผู้ชายสองคนค่อย ๆ ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จนฉันได้เห็นร่างกายอันเต็มไปด้วยล้ามเนื้อเป็นมัด ๆ ซึ่งกำลังดี ไม่ได้ใหญ่เกินไป แต่ดูเหมือนคนรักสุขภาพ กล้ามหน้าท้องเป็นลูกชัดเจน และทั้งสองคนก็โกนขนจนสะอาดสะอ้าน ควยใหญ่ยาวอ้อยโทงเทงอยู่ที่ระหว่างเรียวขา ก่อนที่มันจะเริ่มแข็.ขึ้นมาต่อหน้าต่อตาพร้อมกับรอยยิ้มของคนทั้งสอง

เขาเดินเข้ามายืนตรงหน้าของฉัน ก่อนที่มือทั้งสองจะเอื้อมคว้าดุ้นเนื้อแข็งขืนมหึมานั้นเอาไว้ในมือ

ตื่นเต้นจริง ๆ สองควย…

ตัวก็เล็กแต่ควยใหญ่จริง ๆ แค่หน้าตาก็ดีเหลือล้นแล้ว ควยยังงานดีอีก มันทำให้ฉันไม่รีรอ รีบอมควยให้ทั้งสองทันที แม้ว่าจะไม่ได้เก่งกาจอะไร แต่ฉันก็ดูดควยให้กับทั้งสองคนอย่างต่อเนื่องและเท่าเทียม สลับดูดซ้ายขวาไปมาจนกระทั่งควยทั้งสองอันถูกจับแนบกันแล้วเริ่มยัดเข้ามาในปากของฉันทั้งสองควย

เสียงครางดังขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ปากของฉันคับแน่นกว่าปกติ ซึ่งแน่นอนว่ามันไม่เคยเจอมาก่อน ประสบการณ์เสียวที่แทบจะไม่ตั้งใจให้เกิดมันกลับดีเหลือเกิน ฉันโดนทั้งสองจนจับลงไปนอนบนเตียง ผลัดกันเลียหีให้ฉัน ก่อนจะชื่นชมว่าฉันหีสวย หีชมพู นึกว่าได้เย็ดกันบางเอกหนังเอวีเลยทีเดียว มันยิ่งกระตุ้นให้ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านขึ้นมานอกจากความเสียวหีที่เขานั้นละลงลิ้นผลัดกันเลียไล้ไปมาแล้ว ก่อนที่คนแรกจะเริ่ม

เขาดันควยเข้ามา ความแนบแน่นมันทำให้ร่างกายของฉันเกร็งสั่น ขมิบร่ากายตอดควยของเขาเอาไว้ ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของฉัน มันเสียว…เสียวหีเพราะว่าเขาควยใหญ่ แต่ที่มันเสียวยิ่งกว่าคือลีลาและจังหวะของเขานั้นช่างดีเหลือเกิน ฉันค่อย ๆ ร้องครางออกมาในขณะเดียวกัน ลำควยของคนที่สองก็มาจ่อที่ปากของฉัน

“ไม่ต้องร้องดังครับ…อมควยผมดีกว่า” เขาพูด ยิ้ม แล้วค่อย ๆ สอดควยเข้ามาในปากของฉัน ก่อนที่จะเริ่มจับฉันลงไปนอนหงาย แล้วทั้งสองคนก็เริ่มกระเด้าเย็ดฉันทั้งสองรูจนกระทั่งร่างกายของฉันมันสั่นสะท้านอย่างไม่อาจจะหยุดลงไปได้เลย

ทั้งสองคนผลัดกัน เปลี่ยนตำแหน่งกันอย่างไม่มีจังหวะให้ฉันได้พักผ่อน แต่เขากลับรู้จังหวะ ไม่ให้ตัวเองนั้นเสร็จเร็วเกินไป จับฉันเปลี่ยนท่าทาง ผาดโผนไปมา จับฉันนั่งเทียนแล้วเอาควยจ่อปาก ท่าหมา และอีกหลาย ๆ ท่าที่มันทำให้ฉันทั้งเสียวซ่านและไม่เหลือเรี่ยวแรงแล้วหลังจากที่ทั้งสองคนทั้งเย็ด ทั้งเล้าโลมเรือนร่างของฉันนับครึ่งชั่วโมง จนฉันตอนนี้นอนหมดแรงอยู่บนฟูก เหงื่อที่ออกมาเต็มตัวไม่ได้ทำให้ทั้งสองอ่อนโยนกันฉันเลย

เขายังคงเย็ดฉันต่อไปเรื่อย ๆ จนช่วงเวลากินเกินไปนับชั่วโมง ฉันไม่มีเสียงครางแล้ว ลำคอแหบแห้บ เนื้อตัวสั่นระริก ก่อนที่เขาจะค่อย ๆ ลุกขึ้นไปแล้วยืนคร่อมอยู่เหนือตัวของฉันทั้งซ้ายและขวา ลำควยใหญ่ยาวถูกรูดชักอยู่พร้อมกับเสียงครางของชายหนุ่มสุดหล่อทั้งสอง จนกระทั่งตอนที่ทั้งสองคนพยักหน้าให้กัน ลำควยแข็งเกร็ง น้ำควยจ่อปริ่มที่หัวควยก่อนจะพุ่งทะลักแตกในเวลาพร้อม ๆ กัน ราดรดลงมาบนใบหน้า และร่างกายของฉันจนหมดเรี่ยวแรง แล้วนั่งลงขนาบข้างลำตัวของฉัน เท้าแขนลงมา แล้วนอนตะแคงหนุนฝ่ามือของตัวเองมองฉัน

รอยยิ้มของพวกเขาตอนที่ถามว่าเป็นยังไงบ้าง ไหวหรือเปล่า ?

ฉันถึงกับส่ายหน้าทันที…เพราะว่าถ้าหากตอบว่าเหนื่อย กลัวว่าพรุ่งนี้ก่อนที่จะกลับ ฉันจะไม่โดนเย็ดส่งท้ายอีกสักที…มันรู้สึกแย่มากนะ ที่หลังจากนี้ฉันจะเสพติดการสวิงไปแล้ว เพราะว่ามันถึงใจ เสียวจนแทบจะขาดใจ

เข้าใจแล้วว่ามันเป็นแบบนี้นี่เอง

Recommendations

เรื่องเสียว ประสบการณ์เด็ด เย็ดเพื่อนเมียสุดเสียว หีชมพูเหมือนหลุดมาจากหนังเอวี เรื่องเสียวเรื่องนี้เพิ่งเกิดกับผมสดๆ ร้อนๆ เมื่อคืนเลนครับ ตัวเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มีประสบการณ์เสียวที่มันสามารถเอามาเล่าสู่กันฟังได้แบบนี้ เพราะที่ผ่านๆ มาผมก็มีแฟนปกติ เย็ดกับแฟนปกติ มันไม่เป็นเรื่องเป็นราวที่น่าตื่นเต้น จนกระทั่งเมื่อคืน…ผมได้เย็ดเพื่อนเมียครับ กระทั่งตอนตื่นเช้ามา ยังรู้สึกเหมือนฝันไปอยู่เลย เรื่องราวมันเริ้มต้นขึ้นที่ผมนั้นไปหาแฟนของผม แต่ว่าเธอไม่อยู่หอ อยู่แค่เพื่อนที่เธอที่มานั่งกินเบียร์อยู่คนเดียว เพราะว่าเธอนั้นยังคงทำงานอยู่ไม่เลิก ส่วนเพื่อนของเธอนั้นอกหักมาหมาดๆ เลยมานั่งกินเบียร์รอ แฟนของผมก็เลยบอกว่า ให้กินเบียร์เป็นเพื่อนเธอหน่อย ตอนนี้เธอคงต้องการเพื่อนคุย แต่ประโยคการสนทนามันกลับเป็นเรื่องที่ผมเองยังไม่คาดคิดเลยทีเดียว “ถ้าได้คนแบบเธอมาเป็นแฟน คงไม่เสียใจสินะ…แต่เธอก็ไม่สนใจเราอยู่ดี” เธอพูดแล้วยกเบียร์ดื่มจนหมดแก้ว ก่อนที่จะค่อยๆ เข้ามาหาผมด้วยการคลาน…

เรื่องเสียว เขาคือพี่ชาย ของบีเอง แทบไม่เชื่อในสายตา ”แม่กับลูก” เมื่อปลายปีที่แล้ว เป็นวันครบรอบวันเกิดพี่ชายของบี เขาอายุ 18 ครอบครัวเรา มีกันอยู่สามคน คือ แม่ พี่ชาย และ บี คุณพ่อเลิกกับคุณแม่ไปมีครอบครัวใหม่หลายปีแล้ว คุณแม่รักเราสองคนพี่น้องมาก ตามใจทุกอย่าง แต่เราสองคนก็ไม่เคยทำเรื่องให้ท่านหนักใจเลย พี่ชายของบีเรียนเก่งมาก แถมเป็นนักกีฬามีความประพฤติเรียบร้อย ไม่เคยทำตัวเสียหายให้คุณแม่หนักใจเลย พอตอนวันเกิดพี่ชายบีก็ขออนุญาติพาเพื่อนมากินเลี้ยงกันที่บ้าน คุณแม่ก็จัดงานให้ ซึ่งก็ไม่ใช่งานใหญ่โตอะไร มีเพื่อนๆของพี่มากันประมาณ 8-9 คน ซึ่งเป็นวันแรกที่บีได้เห็นพี่ชาย…

เรื่องเสียว เย็ดกันก่อนวันปีใหม่ แตกในรับเสียงดอกไม้ไฟไปเลย อีก 20 นาที…ก็จะวันปีใหม่แล้ว ในขณะที่หลายๆ คนมักจะไปรวมตัวกันที่งานปีใหม่ แต่ฉันกลับมาอยู่ที่บ้านของแฟน เพราะเราตั้งใจเอาไว้แล้วว่าจะมาดูหนังด้วยกัน มันมีฉากที่ต้องดูในเวลานี้ ถึงจะเกิดฉากนั้นขึ้นพร้อมกับวันปีใหม่ แต่ทันทีที่เรานั่งข้างกันไปเรื่อยๆ เครื่องปรับอากาศก็หนาว แถมความเงี่ยนก็เริ่มเข้ามาประชิดเมื่อเขานั้นเอื้อมมือมากอดไหล่ของฉัน วินาทีนั้น ช่างเรื่องหนังไปเถอะ…ฉันต้องการเรื่องเสียว หรือจริงๆ แล้วเราต่างต้องการอะไรแบบนี้อยู่แล้วในใจเลยมาที่ห้อง ไม่ได้ออกไปรวมตัวกับใครๆ เราเริ่มต้นกันด้วยจูบที่แสนเร่าร้อนและเร้าใจ ต่างฝ่ายต่างแลกลิ้นกันอย่างลึกล้ำ ก่อนที่เขาจะเป็นคนที่กดร่างของฉันลงกับเตียงแล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออก หลอดไฟที่หัวเตียงถูกเปลี่ยนเป็นสีแดง ซึ่งมันกระตุ้นอารมณ์อย่างถึงที่สุด แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม ฉันเองก็รู้สึกเงี่ยนอยู่แล้วโดยที่ไม่ต้องมีไฟพวกนี้เพราะว่ามือที่ลูบไล้ร่างกายของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งมันหยุดลงที่ลำควยของเขาที่เริ่มแข็งขึ้นมาแล้ว แค่จินตนาการถึงลำควยใหญ่ยาวของเขา…

เรื่องเสียว ครั้งแรก โดนลูกของน้าชายเย่อ หวัดดีค่ะ หนูชื่อ”ข้าวฟ้าง”อายุตอนนี้เพิ่งจะ 16 เองนะเรื่องมันก็มีอยู่ว่าตอน ประถมมั้งถ้าจำไม่ผิดอ่ะพี่ชายข้าวฟ้างเค้าขึ้นมาอยู่ที่บ้านกับ ข้าวฟ้าง (เค้าเป็นลูกของน้าชายอ่ะนะ) ตอนนั้นเรายังไม่สนิทกันมากมายเท่าไหร่ แต่ก็นอนห้องเดียวกันนะ วันแรกที่นอนด้วยกันอ่ะ พี่ชายของข้าวฟ้างเค้าก็เอามือมาโดนหีข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็ไม่รู้สึกอารัยหรอก คงเป็นเพราะความบังเอิญ พอตอนกลางคืนอ่ะ พี่เค้าก็กอดข้าวฟ้าง ข้าวฟ้างก็เฉยๆนะ แต่มันไม่ได้หยุดแค่นั้น พี่เค้าหายใจแรงมาก ทำเอาข้าวฟ้างขนลุกพอสมควร พอดึกๆ เค้าก็หอมแก้มข้าวฟ้างนะ แล้วก็เอามือมาจับหีของข้าวฟ้างอีก ข้าวฟ้างก็ถามพี่เค้าไปว่า พี่แจ็ค จะทำอารัยข้าวฟ้างอ่ะ เค้าก็บอกขอจับนิดนึงมันโหนกดี ข้าวฟ้างอึ้งไปเลยค่ะ…

เรื่องเสียว จัดเมียเพื่อนบ้าน เสียวจนฟ้าเหลือง  ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ซึ่งบริเวณที่ปลูกบ้านนั้นมีที่อยู่หลายคนและมีบ้านอยู่ 4 หลังคา แต่บ้านของผมอยู่ใกล้กับบ้านของครอบครัวหนึ่งซึ่งสนิทกับครอบครัวผมมาก ผมอยู่กับพ่อเพียงสองคนเพราะแม่นั้นแยกกันกับพ่อ พ่อไม่ค่อยอยู่บ้านเพราะต้องไปทำงานที่อำเภอ ซึ่งบ้านที่อยู่ใกล้กับผมนี้มีสมาชิกอยู่ 5 คน มีลุงกับป้า และลูกสาวชื่อพี่นิด พี่นิดมีสามีแล้วซึ่งมีลูก1 คน เป็นผู้ชาย อยู่ ป1. พี่นิดน่าตาสวยคมเพราะพ่อและแม่หน้าตาดี แต่เรียนไม่จบเพราะท้องก่อน ผมจะเรียกพี่ เพราะห่างกับผมไม่ถึง6 ปี่ตอนนี้ก็19 แล้วพี่นิดเป็นคนขาวหุ่นดีมากครับประวัติเป็นนางงามหลายเวทีมากแม้แต่ที่โรงเรียนเดิมนั้นยังเป็นดาวของโรงเรียนเลย ช่้วงนั้นเป็นช่วงวันหยุดครับผมไม่มีเรียนจึงนอนที่บ้านวันนั้นเป็นวัน อังคารครับพ่อผมไปทำงานแต่เช้าผมนอนเล่นที่บ้านก็เลยได้ยินเสียงพี่นิดมา เรียกผมจึงลงไปดูพี่นิดมีเรื่องให้ผมช่วยคือพี่นิดกำลังจะทำความสะอาดบ้าน ซึ่งเป็นประจำของพี่เขาอยู่แล้ว…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว แค้มปิ้ง เดินป่า สวิงเย็ดสุดเสียว ส้มและแฟนชอบแค้มปิ้งและเดินป่าเมื่อมีเวลาว่างเราจะไม่พลาด เรามักจะเลือกช่วงที่ไม่ใช่เทศกาลเพราะไม่ชอบเที่ยวตอนคนเยอะๆ ไม่ได้ธรรมชาติ มีอยู่ทริปหนึ่งเราไปเที่ยวปางสีดา ถ้ามาที่นี้แล้วไม่ได้เดินป่า ก็เหมือนมาไม่ถึงเราออกจาก กทม. ประมาณ 4 ทุ่ม กว่าจะถึง ปางสีดาก็เกือบ ตี 1 แล้วไปถึงก็เจอแต่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ที่อยู่เวรเพียงคนเดียวกับเพื่อนของเขาชื่อ ปานที่มานั่งคุยเป็นเพื่อนแต่ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ป่าไม้ จากหน้าด่านต้องเข้าไปอีกประมาณ 15 กม. เพื่อไปหาที่กางเต้นท์บนเขาเจ้าหน้าที่เห็นว่าดึกมากแล้ว เลยอาสาให้ ปาน มาช่วยดูแลให้เราก็อุ่นใจที่มีคนในพื้นที่คอยดูแลเพื่อไม่ให้เขาต้องขี่มอเตอร์ไซค์ ตามมา เลยขอให้ปานนั่งมากับเราด้วยระหว่างทาง เราแจ้งว่าพรุ่งนี้จะเดินป่า…

เรื่องเสียว เสียใจเพราะโดนแฟนนอกใจ แต่ไม่เป็นไร ได้เย็ดหีใหม่ปลอบใจทันที เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่ห้องแห่งนี้ ห้องที่ผมเป็นคนจ่ายค่าเช่า ค่าน้ำและค่าไฟทุกๆ เดือน เพราะคิดว่าวันหนึ่งมันคงจะเป็นเรือนหอ จุดสร้างเนื้อสร้างตัวของผมกับเมียของผม ที่กำลังจะแต่งงานกันอยู่แล้ว เพราะว่าผมนั้นไม่สามารถที่จะพาเธอไปส่งถึงวันวิวาห์ได้ ห้องของผมกลายเป็นสถานที่พักใจของเธอกับผู้ชายคนอื่น ผมแยกย้ายไปทำงานอยู่ที่ต่างจังหวัด ก่อนที่จะกลับมาให้เธอตกใจ ทว่าผมเองก็ตกใจแทน เพราะว่าเธอนอนหลับอยู่กับผู้ชาย ก่ายกอดกันใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน ร่างกายเปลือยเปล่าตอนที่ผมกระชากขึ้นมา แย่…เจ็บปวด ทรมาน ผมไม่สามารถระบุความรู้สึกทั้งหมดได้ แต่ทั้งๆ ที่เหนื่อยและล้า เพิ่งมาถึง อยากจะนอนพักก็ต้องกลับออกไปจากตรงนั้นโดยที่ไม่ต้องขอร้องอะไรอีกแล้ว ถ้าเธอรักผมจริง เธอจะต้องทิ้งผมไม่ ไม่ไหว้วอนขอโอกาส เพราะว่าผมไม่สามารถให้โอกาสใดๆ…

เรื่องเสียว ครูพละคนใหม่ ควยใหญ่จังเลยค่ะ ทุกๆ ปี ระหว่างเทอม โรงเรียนของฉันจะมีครูฝึกสอนเข้ามาในโรงเรียนประมาณ 3-6 เดือน ตามแต่ที่ได้รับกำหนดการณ์มา แต่ฉันกลับโชคดีที่ได้เรียนกับโรงเรียนที่มีครูวิชาพละศึกษาเข้ามาใหม่ มันเลยทำให้ฉันรู้สึกได้เลยว่า งานดี อะไรก็ดีไปหมดจริงๆ ค่ะ และเรื่องเสียวของฉันก็เริ่มต้นขึ้นที่ครูพละคนนี้แหละค่ะ มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองตั้งมั่นตั้งใจเอาไว้ไม่น้อยเลยว่าต้องจัดการมันให้ได้ หมายถึงว่าต้องเอาครูเขามาเป็นผัวให้ได้ คิดเอาไว้ตั้งแต่เห็นหน้าเขาวันแรก เพราะว่าฉันเป็นนักตะกร้อหญิง และครูเขาก็เรียนสายนี้มาโดยตรงทำให้เรามีเวลาได้ใกล้ชิดกัน และฉันก็ออกตัวแรงไปเลยว่าจีบเขา จนกระทั่งผ่านไปหนึ่งเดือน…เราแอบคบกัน ไม่ให้ใครในโรงเรียนรู้ เพราะมันอาจจะมีผลกับงานของเขาก็ได้นั่นเอง และนั่นก็ทำให้ฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหวเวลาที่ต้องทำเหมือนไม่รู้สึกอะไรกันตอนที่อยู่โรงเรียน เราจะมาเจอกันวันศุกร์ เขาจะพาฉันไปกินข้าว ดูหนัง และทำอะไรตามใจฉันไปเสียทุกๆ…