ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า

e0b8a5e0b8ade0b887e0b8abe0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8ade0b987e0b899e0b8a1e0b8b2e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b8abe0b8b5e0b88a 64fbec68b3102

เรื่องเสียว ลองหาเด็กเอ็นมาเย็ด หีชมพูถูกใจ เลยจัดยันเช้า

เรื่องเสียวของผมวันนี้มันเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เพราะความรักที่สั่งสมมานานมันเกิดความผิดพลาด คนที่คบมาร่วม 5 ปี วางแผนที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน แต่เหมือนก่อนจะถึงวันนั้น ทุกอย่างมันอิ่มตัวไปเสียก่อน ไม่มีอะไรเลยที่จะยืนยันว่างานแต่งงานของเรามันจะเกิดขึ้นจริง เพราะว่าเธอนั้นเริ่มไม่สนใจผม ทั้งๆ ที่บอกว่าการที่ได้รีบกลับบ้านมากินข้าวแล้วเย็ดกันก่อนนอนทุกวันมันเป็นเรื่องปกติ แต่หลังๆ ถ้าวันเว้นวันหรือสองวันผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เดือนที่แล้วเราแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย

สุดท้ายแค่เรื่องบนเตียงทำเอาเราสองคนนั้นทะเลาะกันแทบตาย ก่อนที่เธอจะเก็บข้าวของแล้วขับรถออกไปที่ไหนก็ไม่รู้…ผมไม่สนใจหรอก ผมตามเธอมามากพอแล้ว เพราะฉะนั้น วันนี้ผมเองก็เลยมานั่งที่บาร์เหล้าแห่งหนึ่ง ที่นี่มีสาวสวยคอยบริการผมเป็นอย่างดี เลยคิดว่าจะหาใครสักคนไปปลอบใจชั่วคราว จนกระทั่งได้เจอสาวเอ็นคนหนึ่ง เธอมองตาของผมด้วยสายตาที่ต่างออกไป ไม่เหมือนคนอื่น และดูท่าว่าจะชอบผมมากด้วย ซึ่งสำหรับผมแล้วก็มองว่าเธอนั้นน่ารักดี ผิวกายขาวสะอาด ใบหน้าสวยแบบสาวไทยแท้ ตาคมกริบ จมูกโด่ง นมใหญ่อวบอิ่ม มองดูร่องนมที่แน่นขนัดนั่นแล้วจินตนาการถึงตอนที่ผมกำลังฟัดร่างกายของเธอบนเตียงอย่างนัวเนียเลย

ผมยิ่งคุยกับเธอ ยิ่งได้รู้จัก ความเงี่ยนก็ยิ่งทำงานมากขึ้น สุดท้ายผมก็พร้อมที่จะจ่ายเงินให้เธอ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ก็ตาม แต่สุดท้าย เธอกลับปฏิเสธเงินจากผม แล้วบอกว่ารู้สึกดีกับผมเหมือนกัน ก่อนที่จะออกมากับผมโดยที่ไม่ต้องการเงินเลยสักบาทเดียว ผมเองไม่ได้รู้สึกดีใจที่ตัวเองพิเศษกว่าใคร แต่ก็แอบรู้สึกเล็กๆ ว่าเธอน่าจะชอบผมจริงๆ เพราะว่าผู้หญิงกลางคืนส่วนใหญ่หิวเงิน

แต่วันนี้เธอดูเหมือนว่าจะหิวควยมากกว่า

และผมก็หิวเธอไม่ต่างกัน ร่างเล็กของเธอถูกผมประคองขึ้นมาจูบจนเธอต้องเขย่งเท้าตามขึ้นมาทันทีที่บานประตูโรงแรมปิดลง เราเริ่มแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มแล้วฟัดเหวี่ยงกันอย่างนัวเนีย สองมือของผมค่อยๆ เลื่อนลงไปจับนมใหญ่เต่งตึงของเธอที่มันช่างเต็มไม้เต็มมือเหลือเกิน หัวนมใหญ่สีชมพูนั้นถูกผมก้มลงไปประคองเต้าขึ้นมาลงลิ้น ในจังหวะที่เธอเองก็ค่อยๆ ลูบไล้กางเกงในของผมจนควยแข็งขึ้นมาเป็นลำ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งคุกเข่าลงไป ดึงกางเกงของผมลง ลำควยดีดตัวขึ้นมา เธอถึงกับตาโต

คงจะเป็นควยใหญ่ที่เธอชอบใจอย่างที่คิด รอยยิ้มบางๆ ปรากฏขึ้นมาตอนที่เธอนั้นชักควยของผมเบาๆ ไม่กี่ครั้ง แล้วอ้าปากสุดองศาดูดควยของผมทันที เธออมควยได้เสียวมาก ลิ้นของเธอไล้วนไปรอบๆ ลำควยตอนที่ใบหน้ากำลังขยับเข้าออก มันเสียวควยจนผมยืนขาสั่นแล้วทนที่จะนิ่งเฉยไม่ไหว ค่อยๆ จัดการจับหัวของเธอแล้วกระเด้าเข้าไปจนเธอสำลัก

ไม่ไหวแล้ว…เธอนี่มันน่าเย็ดเสียจริง

ผมจับร่างกายของเธอโยนขึ้นไปบนเตียง เธอถอดชั้นในตัวสุดท้ายแล้วอ้าขารอผมทันที หีชมพูตอนนี้อวบอูมเหมือนหีเด็ก เนินหีใหญ่ชวนเงี่ยนเหลือเกิน ผมทิ้งตัวลงไปแล้วแหวกมันออก เห็นกลับหีสวยที่เยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยน เลยจัดการละเลงลิ้นเลียหีให้เธอจนร่างกายนั้นดีดดิ้นไปมา ลิ้นของผมทำให้เธอเสียวจนครางกระเส่าออกมาไม่ขาดสาย ก่อนที่ผมเองจะทนไม่ไหว จัดการลุกขึ้น ยกขาของเธอขึ้นมาประคอง แล้วจ่อควยไปที่รูหีของเธอ ดันเข้าไปช้าๆ

มองดูรูหีของเธอค่อยๆ ขยายออกช้าๆ ตอนที่ลำควยของผมรุกล้ำเข้าไป เสียงครางของเธอดังขึ้นมาเบาๆ ตอนที่ร่างกายสั่นระริก รูหีของเธอคับควยมาก ตอดควยตุบๆ จนตอนที่ผมดันมันเข้าไปจนสุดทาง ผมก็แทบจะควยคุมตัวเองไม่ได้ เร่งจังหวะกระแทกควยเย็ดหีของเธออย่างเร็วรี่ทันที

เธอครางออกมาแล้วบิดร่างกายซ้ายขวาด้วยความเสียว สองมือป่ายปัดไปมาไร้ทิศทาง มันกระตุ้นความเสียวซ่านให้ผมอย่างเต็มที่เหลือเกิน

ยิ่งเห็นว่าเธอเสียวหีขนาดนั้นผมเองก็ยิ่งเร่งความเร็วมากขึ้นเรื่อยๆ จนร่างกายเริ่มที่จะทนไม่ไหวแล้ว มันเป็นความเสียวที่แปลกใหม่ แต่เป็นรสชาติที่จัดจ้าน ผมเลยรัวควยอัดเข้าไป ยิ่งในจังหวะท้ายๆ ร่างกายของผมเต็มไปด้วยเหงื่อ แต่ผมก็ยังคงกัดฟันทน อัดกระแทกควยเข้าไปเต็มอัตราจนสุดท้าย ลำควยของผมก็บรรลุความฝัน

ผมดันร่างกายเข้าไปจนสุด แล้วแตกในคารูหีของเธอเลย ซึ่งปกติผมจะไม่ทำ แต่เธอกลับถูกใจผมเหลือเกินในวันนี้ ร่างกายของเธอหอบเหนื่อยอยู่ตรงหน้าของผม หรี่มามองขึ้นมาแล้วยิ้ม บอกว่าเป็นการเย็ดที่เธอชอบที่สุดเลย ผมยิ้มตาม โน้มร่างกายลงไปกอดเธอ ยังไม่อยากจะดึงควยออกมาเลยด้วยซ้ำ แล้วกระซิบถามเธอเบาๆ ว่าขอเย็ดอีกรอบได้ไหม ?

ลมหายใจร้อนผ่าวรินรสอยู่ที่ข้างหู ก่อนเธอจะตอบด้วยความเหน็ดเหนื่อย แต่สู้ขาดใจ

“เย็ดได้จนกว่าจะไม่ไหวเลยค่ะ มีน้ำเหลือเท่าไหร่ แตกมาให้หมด”

เขาไม่รู้เหรอครับ…ว่าผมไม่ได้เอาน้ำควยออกมากี่วันแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว นอนฟังคนอื่นเอากัน จนเงี่ยน ปลุกเพื่อนมาขอเย็ด ที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นได้อย่างงงๆ และความบังเอิญสุดๆ ในวันที่ผมนั้นไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง บนเขาซึ่งเต็มไปด้วยสายหมอก ผมเลือกห้องพักที่อยู่ชั้นบนสุด เพื่อที่หวังว่าเช้าวันต่อมาจะตื่นมาชมหมอก โดยที่มีเพื่อนสนิทคนหนึ่งมาพักด้วย และมันไม่ชอบนอนคนเดียว สุดท้ายก็เลยต้องกลายเป็นว่ามันมานอนกับผม เพราะว่ากลัวผี หรืออะไรก็ตามแต่ ที่พักที่นี่จะเป็นตึกแถวติดๆ กัน ซึ่งมีตั้งแต่หนึ่งคูหาจนถึงสามคูหา ติดกับคลองเล็กๆ อยู่ตรงหน้า ผมกับเพื่อนนั่งกินเหล้ากันอยู่จนเมา แต่แล้วสักพัก ตอนที่สายหมอกกำลังโถมตัวลงมาในหมู่บ้าน ผมที่เปิดหน้าต่างเอาไว้แต่ปิดม่านก็ได้ยินเสียงครางเหมือนคนเย็ดกันดังขึ้นมาเบาๆ และนั่นทำให้ผมกับเพื่อนเลิกดื่มเหล้า ก่อนจะไปแอบดู ปรากฏว่าที่ชั้นดาดฟ้าของห้องพักข้างๆ นั้น มีคนสองคนกำลังเอากันอยู่ โคตรจะโล่งโจ้งเลย…

เรื่องเสียว ผมแอบชอบ..น้องสาวแม่ ผมได้ฟัง เรื่องของคนอื่นมาก็มากครับ คราวนี้จะขอเล่าประสปการณ์ของตัวเองบ้างนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อเดือนกุมภาพันธุ์ 2560 นี่เองครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า บ้านผมมีกัน 4 คนครับ พ่อ แม่ ผม และ น้าพลอย ซึ่งเป็นน้องของแม่ครับ แม่ผมอายุ 38 พ่อ 46 ผม 17 ส่วนน้าพลอยนั้นก็เพิ่ง 26 เองครับ แกก็ทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งนะครับ น้าพลอยแกมีข้อดีครับ คือแกขาวมากเลยครับใครเห็นต้องมองเหลียวหลังเลย…

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนควย 8 นิ้วเย็ดเมีย  ผมและเมียต่างก็เป็นข้าราชการทั้งคู่ เธออายุ 29 ส่วนผมอายุ 33 เมียเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี สูง 160 สัดส่วนเป็นนางแบบได้ หน้าอก 35 ตอนผมแต่งงานใหม่ ๆ เมื่อ 5 ปีที่แล้วเธอพึ่งเข้าราชการใหม่ๆ ใครๆ ที่มาในงานแต่งงานก็อดอิจฉาผมไม่ได้ เพราะเห็นหุ่นและรูปร่างหน้าตาเธอแล้ว น่าเย็ดมาก เรามีลูกสาว 1 คนอายุ 3 ขวบ แต่ให้แม่ยายนำไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัด…

เรื่องเสียว สามคนผัวเมีย ได้เสียสุดเสียว ที่ห้องพักริมทะเล เรื่องเสียวนั้นไม่จำเป็นต้องเกิดจากคนสองคนหรอก แน่นอนว่าความรักก็เช่นกัน เพราะว่าในเวลานี้ สองหนุ่มกับหนึ่งสาวสวยกำลังพร่ำรักกันอย่างชุ่มปอดอยู่ในห้องนอนเล็กๆ ที่ห้องพักสุดหรูริมหาดส่วนตัว ประตูกระจกหลังห้องนั้นเปิดกว้างเป็นระเบียงทอดออกไปยังชายหาดส่วนตัว ที่ม่านกั้นซ้ายขวาเพื่อให้เป็นส่วนตัวจากห้องข้างๆ ซึ่งมันก็มากพอที่จะไม่มีใครสอดรู้สอดเห็นเรื่องราวของห้องข้างๆ ได้เลย ได้ยินเสียงก็เพียงพอแล้วในเวลานี้ ชายหนุ่มสองคน นั่นคือ เก้า และ พายุ ยืนหันหลังพิงระเบียงด้วยความอารมณ์ดี ในมือต่างถือเบียร์กันคนละขวด ก่อนที่ตรงหน้าของทั้งคู่นั้นจะมี ปราง หญิงสาวสวยที่เปลือยเปล่าไม่ต่างจากคนทั้งสองนั่งคุกเข่าอยู่ ริมฝีปากบางเรื่อของเธอกำลังอมควยให้เก้าด้วยความเงี่ยนและดุดัน เสียงดูดควยดังขึ้นมาอยู่ตลอดเวลา ทำให้ชายหนุ่มทั้งสองเริ่มมีอารมณ์ขึ้นมา ส่งเสียงครางเบาๆ ในลำคอ ขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นพี่ควยใหญ่ แต่ถ้าเพื่อนพี่มาด้วย หนูยอมให้เย็ดด้วยก็ได้ค่ะ เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้มันช่างสยิวหัวใจจริงๆ เพราะฉันเองไม่คิดเลยว่า รุ่นพี่ที่ฉันหลงใหลได้ปลื้มมานานนั้นเขาจะมาบอกกับฉันว่ารู้สึกดีกับฉันมากๆ แล้วในเย็นวันนั้น ฉันเองก็ไปกินข้าวกับเขาที่บ้าน แน่นอนว่ามันก็ต้องมีเหล้าด้วยเป็นเรื่องปกติใช่ไหมละคะ และมีเพื่อนของเขาอีกคนมานั่งกินอยู่ด้วย ซึ่งเราทั้งสามคนก็กินเหล้าด้วยกันจนเมามาย พอคนเราเมา ความเงี่ยนมันก็มีอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องยากอะไรทั้งนั้น ในระหว่างที่เพื่อนของเขากำลังนั่งกินเหล้าอยู่ พี่เขาก็ชวนฉันเข้าไปในห้อง บอกว่ามีอะไรจะให้ดู ฉันเลยเดินตามเข้าไป แต่ทันทีที่บานประตูปิดลง พี่เขาก็หันมาหาฉันพร้อมกับรูดซิปแล้วล้วงควยออกมาให้ฉันดู ซึ่งมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ เพราะพี่เขาควยใหญ่เหมือนกับร่างกายที่บึกบึนเลยทีเดียว “ชอบไหม…เห็นควยพี่แล้วชอบหรือเปล่า ?” เขาถาม “ชอบมากเลยค่ะพี่” ฉันตอบ…ไม่มีใครที่จะไม่ชอบควยหรอกนะ ฉันไม่ได้อยากจะพูดคำนั้น แต่ด้วยสถานการณ์และอะไรทุกๆ…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเด็กครับ หวัดดีครับ ผมเอกนะครับต่อเรื่องที่ผมเคยเลาไปครั้งที่แล้วนะครับ ก่อนหน้านี้เพื่อนผมไอ้บอลมันฝากน้องสาวไว้กับผม ที่บ้านมันน่ะละครับเพราะพ่อแม่มันไปทำงาน แต่มันจะไปรับแฟนมันไปเที่ยวมันเลยบอกให้ผมดูแลน้องมันให้ และให้ผม ไปรับน้องมันที่ โรงเรียน หลังจากนั้นผมก็ไปรับน้องเบสน้องเบสเป็นเด็ก ป 2 อายุ 8 ขวบครับ พอกลับมาบ้านน้องเบสก็ไปที่ห้องของไอ้บอลเลยผมงี้ก็งงว่ารีบขึ้นไปทำไมผมก็เลยตามไป ก็เลยรู้ว่าเธอรีบขึ้นมาเพื่อเปิดคอมจะเล่นเกมส์นี่เองและแล้วตอนนี้ใจผมมันคิดถึงเรื่องเมื่อวานที่ผมได้เอาควยของผมยัดเข้ารูหีน้อยๆๆของพี่สาวเธอผมก็เเธอดูบ้างแต่ในใจผมก็ยังคิดอยู่ว่ามันจะเอาได้เข้าได้หรือเปล่าเพราะผมสงสารน่ะครับกลัวเด็กเป็นอะไรมากแล้วจะเข็ดไม่ให้ผมเอาอีก พอสักแปปน้องเบสเธอก็นั่งเล่นเกมส์ครับเป็นเกมส์เด็กๆๆทั่วไปน่ะครับ ผมเลยเริ่มเข้าแผนเลยครับ ผมออกปากถามเธอว่า น้องเบสเล่นเกมส์อย่างนี้ทุกวันไม่เบื่อหรอ เธอพยักหน้าครับบอกว่าถ้าไม่เล่นเกมส์ก็ไม่รู้จะทำอะไรมันหน้าเบื่อ เข้าทางผมสิครับผทก็บอกไปว่า มีสิไอ้ที่เล่นแล้วไม่เบื่อน่ะแต่ต้องเล่นกัน สองคนน่ะรับรองสนุกมากได้ผลครับ น้องเบสเธอตื่นเต้นบอกว่าอยากเล่นจัง แต่เธอไม่มีใครมาเล่นกับเธอแล้วเธอจะเล่นได้หรือ ผมก็เลยบอกไปว่าก็เล่นกับพี่เอกไง เธอทำหน้างงครับเพราะเธอคงไม่คิดว่าผู้ใหญ่อย่างผมจะมาเล่นกับเธอผมก็เลยบอกไปอีกว่าเกมส์ที่จะเล่นนี้มันต้องเล่นกับผู้ใหญ่นี่แหละ…

เรื่องเสียว ผิดถูกก็รู้ แต่ชู้มันแซ่บ!!! เรื่องเสียวๆ มันจะมาพร้อมกับอะไรที่มันท้าทายเสมอๆ ฉันรู้ดีกว่าใครๆ เลยละ เพราะว่าสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ตอนนี้ มันก็ไม่ใช่เรื่องที่ผัวของฉันจะพอใจสักเท่าไหร่ แต่จะโทษฉันได้เหรอ เมื่อเขาคิดว่าการเป็นผัวคือทำงานกลับมาแล้วนอน คิดว่าผู้หญิงไม่เงี่ยน ไม่อยากโดนเย็ดบ้างเหรอ คบกันแรกๆ เอะอะก็เย็ดๆ อย่างเดียว นานไปเหลือเพียงฉันที่อยากแค่นั้นเอง ไม่มีใครสนใจไยดีฉันเลย สุดท้าย โลกออนไลน์ก็ทำให้ฉันได้พบกับพี่ “กาย” พี่ที่รู้จักกันในโลกออนไลน์ ที่ให้ฉันได้ปรับทุกข์ เล่าเรื่องราวมากมายที่ไม่สบายใจให้เขานั้นได้ฟัง สุดท้ายแล้ว ความสัมพันธ์ก็เกิดก่อขึ้นจากความเห็นใจ กลายเป็นความรัก ที่ไม่อาจจะหยุดทุกๆ อย่างเอาไว้ได้ในเวลานี้ ฉันมาเจอเขา…

เรื่องเสียว ครูคณิตศาสตร์ เรื่องราวของผมก็เป็นเรื่องราวบ้านๆ เด็กต่างจังหวัดคนหนึ่ง เนื่องจากความที่เป็นจังหวัดเล็ก จึงมีโรงเรียนสอนพิเศษไม่กี่ที่ทำให้แม่ผมดิ้นรนไปขอให้ครูฝึกสอนมาช่วยสอนพิเศษให้ ซึ้งก็ได้ครูคนหนึ่ง ซึ่งสวย ตัวเล็ก หน้าตาดีพอสมควร โดยผมต้องไปเรียนที่บ้านของแกทุกอาทิตย์ ซึ่ง ครูแกก็พาผมไปเรียนที่โต๊ะหินอ่อนหลังบ้าน ซึ่งบ้านครูแกเป็นร้านซ่อมรถ โดยบริเวณนี้ไม่มีคนผ่านเท่าไร ซึ่งบรรยากาศสวนหลังบ้านก็พาให้คิดไปทันที โดยครั้งแรกที่ผมไป ผมก็เรียนปกติธรรมาดา แน่นอนอยู่แล้ว วัยเด็กเราต้องอยากรู้อยากเห็นเป็นธรรมดา ครูที่มาสอนผมเค้าก็ใส่เสื้อยืด กางเกงขาสั้น มาสอนซึ่งการแต่งการแบบนี้ บรรยากาศแบบนี้ มันย่อมทำให้คิดไปโดยปริยาย มีหลายครั้งที่ผมอดใจไม่ได้ ระหว่างเรียนต้องขอไปเข้าห้องน้ำ แต่แท้ที่จริงแล้วผมแอบไปชักว่าว แต่กระนั้น ผมก็ไม่ได้คิดว่าจะถึงขั้นมีอะไรกับแกเลย…