ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์

e0b8a5e0b8ade0b887e0b8aae0b8b1e0b881e0b899e0b989e0b8b3 e0b888e0b8b0e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b980e0b894e0b987e0b881e0b89a 654c6cebc7be5

เรื่องเสียว ลองสักน้ำ จะรู้ว่าเด็กบ้านนอกนี่แหละเย็ดมันส์

สุดท้ายหลังจากที่เราได้รู้จักกันพอประมาณ มันก็ทำให้สาวเมืองกรุงอย่างพี่หวานนั้นกลายมาเป็นคนรู้จักกับผมได้อย่างไม่ยากเย็นนัก แม้ว่าแรกๆ ตอนที่เธอเข้ามาทำงานที่นี่ เธอจะมีนิสัยที่เหมือนกับว่าเชิดคอสูงเทียมฟ้าก็ตาม แต่เพราะว่าเธอน่ารักนั่นแหละครับผมเลยพยายามที่จะละลายพฤติกรรมเธอ จนสุดท้ายเจอหมูกระทะบ้านนอกฝีมือของผมเข้าไป ทุกๆ อย่างจบครับ เรากลายเป็นสหายหมูกระทะด้วยกันทันที

จนกระทั่งเริ่มมีน้ำเมาเข้ามา…เรื่องเสียวก็เลยตามมาอย่างไม่ยากเย็นเท่าไหร่เลย

ทันทีที่เธอหน้าแดงเพราะว่าฤทธิ์ของเหล้า มันก็กลายเป็นว่าเธอพูดขึ้นมาว่า “ดุๆ ไปเอ็งก็น่ารักดีเหมือนกันนะ” เท่านั้นแหละครับ สายตาสบสายตา ทุกๆ อย่างมันชัดเจนขึ้นทันทีในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันไม่สามารถหายไปได้เลยในความรู้สึกของผม ผมจำวินาทีที่เราเริ่มจูบกันได้หลังจากที่จ้องตานิ่งงันกันหลายวินาที สุดท้ายประสบการณ์เสียวที่ไม่ได้ตั้งใจแต่คาดหวังก็เกิดขึ้นมา

“อูววว…ดีจังเลย อา อืม…ซี้ดดด” เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาตอนที่ผมเริ่มซุกไซ้ที่เรียวคอระหงของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ เริ่มลูบไล้ร่างกายของเธออย่างแช่มช้า ผิวกายขาวละเอียดที่ไม่ว่าจะจับต้องตรงไหนก็ถูกใจไปเสียหมด พร้อมๆ กับที่เนินนมใหญ่ที่ไร้ซึ่งฟองน้ำอุ้มชู มันทำให้รู้สึกว่าหนั่นเนื้อช่างนุ่มนิ่ม เมื่อผมผลักเธอลงไปนอนราบกับพื้นก็ดึงเสื้อของเธอขึ้นมาอย่างง่ายดาย ก้มหน้างุดลงไปที่ยอดอกของเธอ หัวนมสีชมพูหวาน ปานนมเองก็สีหวานน่าดูดดุน ผมครอบริมฝีปากลงไป ดูดนมเธอซ้ายขวาสลับกันไปมาจนกระทั่งเธอนั้นเริ่มอ่อนระทวย เสียงครางระคนเสียงลมหายใจดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

เธอยกมือขึ้นมาโอบกอดผมเอาไว้แล้วครางไม่สุด

“เสียว…พี่เสียว อูววว…อา ซี๊ดดด…รู้สึกดีจัง”

เสียงครางของเธอกระตุ้นความเงี่ยนของผมอย่างเต็มที่ ก่อนที่ผมจะเริ่มถอดเสื้อผ้าของตัวเองและเธอออก ลูบไล้ที่เนินหีใหญ่ของเธอ หีชมพูน่าฟัดเหลือเกิน ความเงี่ยนทำให้ผมค่อยๆ แทรกสอดร่างกายเข้าไปที่ระหว่างเรียวขานั้นแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธอทันทีด้วยความกระสันเสียว แคมหีสวยของเธอเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนเต็มไปหมด

“ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า…เสียว พี่เสียวหีจังเลย ซี๊ดดด……อ๊ะ อ๊ายยย…ดีจังเลย อูววว” เธอสอดส่ายร่างกายไปมาช้าๆ ก่อนที่จะค่อยๆ กดหัวของผมลงไปแล้วบดร่างกายใส่หน้าของผมที่กำลังใช้เรียวลิ้นตวัดเลียหีให้เธอ ยิ่งเธอเสียวหีมากเท่าไหร่ มือที่จิกทึ้งหัวของผมก็จะยิ่งกำแน่นมากขึ้นเท่านั้น จนความเสียวซ่านมันเพิ่มขึ้นมาอย่างน่าประหลาด ผมจัดการมอบความเสียวซ่านให้เธออยู่อีกสักพัก แล้วเริ่มเรื่องเสียวซี๊ด ของตัวเองด้วยการค่อยๆ ดึงเธอขึ้นมาให้ได้เห็นว่าตอนนี้ผมควยแข็งเต็มที่แล้ว

เธอจับควยผมถอกชักว่าวเบาๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมามอง เอาลำควยของผมถูไถไปตามร่องนมใหญ่ของเธอ

“อืม…ควยใหญ่ดีจังเลย พี่ชอบ”

“พอเถอะครับ ผมเขินจะแย่แล้ว” ผมยิ้มก่อนจะค่อยๆ กดหัวของเธอลงไปช้าๆ ให้เธออมควยให้ผม ความเสียวซ่านเพิ่มขึ้นทันทีเมื่อเธอเริ่มดูดควยของผมอย่างเร็วรี่ ขยับหน้าผงกขึ้นลงไปตามจังหวะที่ยิ่งนานก็ยิ่งเร็วจนผมเองทนความเงี่ยนของตัวเองไว้ไม่ไหว ค่อยๆ ขยับสะโพกกระเด้าเย็ดปากของเธอจนสำลัก

ตอนนี้หมูกระทะไม่เท่าหีกะทิแล้วครับ

ผมจับเธอลงนอน แยกสองขาของเธอออกอย่างง่ายดายแล้วค่อยๆ เริ่มจับควยยัดเข้าไปในรูหีของเธอทันที

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…สะ เสียว เสียว…ใหญ่จังเลย อูววว”

“ซี้ดดด…พี่ก็ตอดควยผมสุดๆ เลยครับ อา…คืนนี้จะจัดให้เต็มคราบเลยครับ” ผมพูดออกมาด้วยน้ำเสียงติดขัดเพราะว่ามันโคตรจะเสียวเลยจริงๆ ตอนนี้ สองมือของผมจับที่หัวเข่าของเธอแล้วค่อยๆ ดันเข้าไปแนบชิดร่างกายจนสะโพกของเธอยกขึ้นเล็กน้อย มันเป็นท่าที่ทำให้ผู้หญิงเสียวที่สุดแล้วเริ่มบรรเลงบทเพลงแห่งความเงี่ยนกระหน่ำเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างหนักหน่วงและดุนดัน จนกระทั่งเนื้อตัวของเธอสั่นสะท้านผมเลยปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของเธอเข้าไปเต็มๆ จนเธอนั้นนอนหมดแรงอยู่ตรงหน้า

แล้วหลังจากที่เรื่องเสียวๆ ของเราในคืนนั้นผ่านพ้นไป พี่เขาก็ชอบชวนผมไปกินหมูกระทะอยู่เรื่อยๆ

แต่พอมาทีไรก็ไม่ได้กินหมูกระทะเลยจริงๆ สักครั้ง

Recommendations

เรื่องเสียว ช่วยชีวิตเพราะมีหอย วันนี้ผมหนีขึ้นมาสูบบุหรี่บนดาดฟ้าเพื่อหนีบรรยากาศในที่ทำงานของผมที่แสนจะน่าเบื่อ บนดาดฟ้านี่มันช่างสบาย เหมือนผมมีอิสระอีกครั้งเมื่อขึ้นมาบนนี้ ผมนั่งสูบบุหรี่ไปสักพัก อยู่ดีๆ ผมก็ได้ยินเสียงของใครสักคนเปิดประตูดาดฟ้าออกมา ผมแอบมอง เธอเหมือนจะเป็นพนักงานของที่นี่ เธอใส่กระโปรง มัดผมม้า อกทั้งสองเต้าของเธอช่างโตและสวยได้รูปดีชะมัด ว่าแต่เธอมาทำอะไรบนนี้กันนะ ผมมาออกจะบ่อยแต่ก็ไม่เคยเห็นใครขึ้นมาบนนี้เลยสักคน ผมแอบมองเธอจากมุมดาดฟ้า เธอค่อยๆเดินไปที่ริมดาดฟ้า จากนั้นก็เหม่อมองท้องฟ้าอยู่พักหนึ่ง อยู่ดีๆเธอก็พูดออกมาว่า “ขอสาปแช่งพวกแกให้หมด ไอ้พวกเวรเอ๊ย” จากนั้นเธอก็ค่อยๆ จับราวที่พิงของชั้นดาดฟ้าแล้วปีนออกไป ผมเห็นแบบนั้นเลยลุกพรวด จากนั้นก็วิ่งเข้าไปหาเธออย่างรวดเร็ว ก่อนที่จะมีอะไรเกิดขึ้นแล้วผมจะเสียใจทีหลัง เธอทิ้งตัวลงไปจากชั้นดาดฟ้า บ้าเอ๊ย เธอฆ่าตัวตายจริงๆ ด้วย…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับผัวคุณนาย สาวใช้สุดยั่วยวนแก้แค้นคุณนายสุดแสบ เธอมาก่อน ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอก็ควรได้เป็นเจ้าของ ไม่ใช่เอาเงินฟาดแล้วแย่งของๆ เธอไปแบบนี้ แจ่มคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ ในขณะที่เธอได้เห็นว่าบนห้องของคุณผู้หญิง วิทย์ ว่าที่ผัวของเธอกับคุณนายนั้นกำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ มันเป็นความโกรธที่เธอไม่รู้ว่าจะทำยังไง ในเมื่ออีกฝ่ายเป็นคนที่จ่ายเงินเดือนเธอ และมีเงินมากพอที่จะซื้อวิทย์ไปเป็นของตัวเอง แต่ครั้งนี้เธอไม่ยอมหรอก เธอมาก่อน วิทย์รักเธอ และเธอก็เย็ดกันมาก่อนด้วยซ้ำ ของๆ ใคร ใครก็รัก แจ่มคิดแบบนี้มาตลอด จนได้เห็นเรื่องเสียวที่ไม่ต้องการจะเห็นตรงหน้า และเธอก็จะไม่สนอีกแล้ว ว่าใครมันจะคิดอะไร ก่อนหน้า คุณผู้ชาย สามีของคุณนายกานดาเขาก็แอบย่องเข้าหาเธอแล้วหลายครั้ง เสนอเงินทองให้มากมาย…

เรื่องเสียว แอบเห็นควยพี่ยามใหญ่เท่าแขน จากที่ไม่เคยชอบก็ต้องอ่อยจนได้เย็ด ที่บริษัทของฉันมียามอยู่คนหนึ่ง เขาอายุ 27 ปี แต่ก็ต้องบอกตามตรงว่ามันไม่มีส่วนไหนที่ฉันจะชอบ หรือคิดเกินเลยกับเขาเลย เรื่องเสียวอย่าไปนึกถึง แค่ทักทายฉันเองยังไม่อยากจะทักเลย ไม่ใช่ว่าเขาไม่หล่อนะ เขาก็เป็นผู้ชายบ้านๆ คนหนึ่ง ที่ผิวเข้ม หน้าตาคมสันต์ กรามเด่น จมูกพอมี คิ้วเข้มอะไรเทือกนั้น แต่ว่าฉันชอบผู้ชายขาวตี๋ เกาหลีอะไรทางนั้นไปเลยทำให้ไม่รู้สึกพิศวาสอะไรเขาเลยจริงๆ แต่ว่าคนเราอะไรๆ มันก็เปลี่ยนกันได้ ฉันรู้ดี เพราะว่าอยู่ๆ ในช่วงที่ก่อนบริษัทจะหยุดยาวให้ งานที่ทำมันจะมากกว่าปกติ ทำให้ฉันต้องอยู่ที่บริษัทจนดึกดื่นบ่อยๆ แล้วก็มีบางช่วงที่แอบไปนอนงีบในห้องพักของแม่บ้าน แล้วในคืนหนึ่ง…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว ช่างสักหล่อกระดอใหญ่ ณ ร้านสักลายแฟชั่นแห่งนึงย่านข้าวสาร กรุงเทพฯ ฉันกำลังนั่งรอช่างสักตามที่ได้นัดคิวไว้เมื่อ 1 เดือนที่แล้วเพื่อจะได้คุยรายละเอียดเรื่องลายและเริ่มสักทันที หลังจากที่วางแผนมานาน เหตุผลที่ฉันอยากสักก็เพราะว่าแฟนของฉันชอบ ฉันเลยกะว่าจะเซอร์ไพร์สเขาโดยการสักบริเวณเหนือเนินสวรรค์เป็นลายก้านหนามและดอกกุหลาบ กะว่าเมื่อแฟนดึงกางเกงในของฉันออกจะได้เห็นและชื่นชมลายสักนี้ก่อนที่จะร่วมรักกัน เมื่อช่างสักมาถึงฉันก็ต้องตะลึงในความเท่ของเขา เขามีลักษณะตรงสเปคฉันทุกอย่าง มองเผิน ๆ เหมือนแฟนของฉันในเวอร์ชั่นที่อัพเกรดขึ้นไปอีก (หัวเราะ) แต่เขาสูงกว่า น่าจะสัก 185 CM น่าจะได้ แถมยังหุ่นแน่นก้นแน่นกว่า แถมยังหล่อคมมีหนวดเคราบาง ๆ อย่างเท่ จนฉันเห็นแล้วใจหายใจคว่ำ และเราก็นั่งคุยรายละเอียดและที่ที่ฉันอยากสักกันจนเขาเข้าใจ “เชิญด้านในครับผม”…

เรื่องเสียว เมื่อนักเรียนสาวมาขอทุนการศึกษา ด้วยหีชมพูสวย ผมเลยได้เย็ดสนุกทุกวัน ผมกับบัวแอบเย็ดกันบ่อยๆ แต่เราไม่ได้เป็นแฟนกันแถมห้ามให้ใครรู้เพราะความสัมพันธ์เรามันซับซ้อน เนื่องจากเธอเป็นลูกศิษย์วัย 15 ส่วนผมเป็นครูที่เคยเปย์เงินซื้อมือถือให้แล้วคอยให้เธอสอบผ่านวิชาที่เรียนอ่อน ตอนแรกก็ไม่ได้ตกลงกันว่าจะแลกกับการเย็ดกันหลายครั้ง แต่เพราะหีเธอติดใจควยใหญ่ของผมที่เป็นคนสอนประสบการณ์เสียวครั้งแรกให้ เลยมาเสนอตัวให้เย็ดบ่อยๆ ผมเองก็ไม่ใช่พระอิฐพระปูน พอบัวมาเสนอตัวอ้อมๆ อ่อยๆ อยู่เป็นนิจก็ทำให้ควยผมแข็งลุกจนอดเย็ดไม่ได้สักที หีเด็กมัธยมต้นมันทั้งฟิตทั้งตอดนี่น่า เราไปเย็ดกันหลายที่อยู่ นอกจากในห้องเช่าของผม บางครั้งตอนเรียน ผมเกิดเงี่ยนๆ ขึ้นมาก็ให้บัวแอบมาหาในห้องน้ำครูที่โรงเรียน บางทีก็รอจนเลิกเรียนนักเรียนกลับหมดผมก็อ้างว่าเตรียมการสอนแล้วให้บัวอยู่ช่วย พอลับตาคน ก็จัดการสอยหีใหญ่อูมของบัวยิกๆ แบบเร่งเร็วจนน้ำแตกแล้วก็แยกย้าย แต่หลังๆ บัวเริ่มบ่นว่าเย็ดกันที่โรงเรียนมีแต่ผมเสร็จคนเดียว เธอไม่เสร็จ เหตุเพราะผมกลัวด้วยว่าใครจะมาเห็นเลยรีบเย็ดรีบเลิก…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว ตามไปสารภาพรักกับเพื่อน แต่ดันเห็นเพื่อนแอบเย็ดกับคุณครูจนเสียวตาม เจ เด็กหนุ่มหน้าตาพอใช้ได้ เรียนอยู่ที่วิทยาลัยการอาชีพแห่งหนึ่ง เขาหลงรักเพื่อนร่วมสายชั้นอยู่คนหนึ่ง แต่เธอกลับเต็มไปด้วยเสน่ห์ และโดดเด่น เขาเองนั้นแทบจะไม่มีสารถกล้าเข้าไปหาเธอเลยเดียว การแอบรักแอบชอบมันก็เป็นจินตนาการที่ชัดเจนพออยู่แล้ว แต่ที่สำคัญ…อีกแค่สองเดือน ทั้งคู่ก็จะเรียนจบแล้ว การได้เจอกันในช่วงเวลาที่เหลือทำให้เขานั้นช่างใจอยู่เสมอ ว่าเขาอยากจะบอกรักกับเธอหรือเปล่า หรือจะยอมเก็บเธอไว้ในเรื่องเสียวยามจินตนาการตอนชักว่าว ว่าเธอยืนอยู่ตรงหน้าเหมือนเคย อมควยให้เขาเหมือนเดิม แล้วนอนให้เขาเย็ดหี ในตอนนี้เธอมีตัวตนเพียงเท่านั้น เพราะว่าทุกๆ บทสนทนาที่เกิดขึ้น มันไม่ได้แฝงความหมายหรือความรู้สึกใดๆ เอาไว้เลย ทุกอย่างมันมีแต่คำว่าเพื่อนเต็มไปหมด แต่ยิ่งเวลาเหลือน้อยเท่าไหร่ เขาเองก็ยิ่งอยากที่จะบอกรักเธอมากขึ้น นั่นจึงทำให้ในเย็นวันศุกร์นี้ เขารู้ว่าเธอนั้นจะทำงานอยู่ที่โรงเรียนจบดึก เพราะว่าวิจัยเล่มของเธอซึ่งเป็นโครงงานจบนั้นยังไม่เสร็จดี…

เรื่องเสียว เสียว…สนุกแบบเสียวสุดๆเลยค่ะ หลังจากที่เคยนัดเจอแต่หนุ่มเดี่ยวๆ จากอินเตอร์เนต ทั้งจากทางICQ , MSN หรือ Pirch รวมถึง จากการโพสท์ไว้ตามบอร์ดประกาศความต้องกามต่างๆ อีกมากมาย ทั้งอยากลองจริง และนึกสนุก ตั้งแต่เริ่มแรก เป็นเวลาก็สองปีกว่า หนุ่มเดี่ยว ทั้งแก่ และเด็กน้อย ก็เจอมาแบบนับไม่ถ้วนมีบางคนที่ยังติดอกติดใจ และยังติดต่อคบหากันอยู่ โดยไม่ยุ่งเกี่ยวหรือ รับทราบเรื่องส่วนตัวของกันและกัน อย่างเด็ดขาด จนมาช่วงหนึ่ง ได้เจอพี่คนหนึ่ง ทาง ICQ และได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์กันเป็นเวลาหลายเดือน จนเริ่มคุ้นเคย…