ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน

ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง

มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป มันต้องเป็นคนที่มีจริตที่มากพอเท่านั้น เพราะว่าที่แห่งนั้นมีแต่เรื่อง 18+ เท่านั้น

และสิ่งที่ผมเห็นในตอนนี้คือ ลานกว้างที่มีแสงไฟสลัวสีแดง ม่วง น้ำเงิน เข้มจัด สาดส่องท่ามกลางความมืด พอได้เห็นคนในเงาสลัวที่กระจัดกระจาย ก่อนที่จะเอากันอยู่ทุกที่ มุมซ้าย หญิงสาวผมยาวกำลังรวบผมเพื่อที่จะดูดควยให้กับชายหนุ่มร่างเล็ก ผอมแห้ง สวมแว่นเหมือนพวกเด็กเก็บตัว แต่ควยใหญ่ ไอ้เด็กคนหนึ่งตัวเกร็ง หลับตาแน่นร้องครางออกมาไม่เป็นภาษา

อีกมุมหนึ่ง สาว ใหญ่ วัยยกลางคนรูปร่างเจ้าเนื้อเสียหน่อย ดูก็รู้ว่ามีอายู แต่เธอกลับกำลังนั่งขย่มควยให้กับเด็กหนุ่มวัยรุ่นที่นอนกระเด้าควยเย็ดหีของเธอสวนขึ้นไปแล้วสูบบุหรี่พลางร้องครางออกมาอย่างสบายใจ ก่อนที่ผมจะได้เห็นกลุ่มที่เป็นเซ็กส์หมู่ ซึ่งเป็นกลุ่มใหญ่มาก คนพวกนั้นจะไม่สนว่าใครเป็นใคร มะรุมมะตุ้มกันไปหมด คนนั้นเย็ดหีคนนี้ อมควยให้คนนู้น แล้วมาเลียหีให้อีกคนหนึ่ง

มันดูมั่วตั้วไปหมดจนผมอดสงสัยไม่ได้เลยว่าความเงี่ยนมันพาคนเราไปได้ไกลขนาดไหนกันนะ ?

แต่แล้ว ในตอนที่ผมกำลังควยแข็ง และยืนคิดว่าจะหหันเหไปทางไหนดี หญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังก้ม ๆ เงย ๆ ดูดควยให้ชายอีกคนที่กำลังนอนครางดีดดิ้นอย่างมีความสุขก็เงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับที่ค่อย ๆ เริ่มจะยิ้มออกมาแล้วกวักมือเรียกผมเข้าไป

ผมตัวสั่นระริกเลย เธอเป็นคนเดียวในสถานที่แห่งนี้ที่สวยจนทำให้ผรู้สึกว่าต้องเป็นเธอเท่านั้น

ทันทีที่ผมเดินเข้าไปหาเธอ เธอก็ขยับจากที่กำลัง 69 กับชายคนนั้นอยู่ ก็เป็นนั่งคร่อมลงบนใบหน้าของเขาให้เขานั้นแหวกแคมหีของเธอแล้วลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างช่ำชองและสยิวซ่าน ก่อนที่ผมจะถูกเธอดึงเข้าไปหาพร้อมกับดึงกางเกงลงแล้วก้มหน้าเข้ามาอมควยให้ผมทันที มันเป็นจังหวะที่ผมเองก็ไม่ได้ตั้งใจ เพราะว่าเธอทำแบบไม่พูดอะไรเลย

แต่วินาทีที่เธอนั้นเริ่มดูดควยให้ผม แววตาของเธอก็เริ่มเคลิ้ม สะโพกเริ่มบดร่อนอยู่บนใบหน้าของชายคนนั้น พร้อมกับสายตาหวานเยิ้มที่ชำเลืองมามอง ผมครางเสียวซ่าน จับหัวของเธอเอาไว้แล้วกระแทกควยเข้าไปในปากของเธออย่างเต็มที่จนเธอนั้นเริ่มสำลัก แล้วหน้าแดง น้ำตารื้น แต่ผมก็หยุดไม่ได้แล้วครับ ผมรัวควยกระเด้าเย็ดปาดของเธอไปจนทนไม่ไหว ประกอบกับเธอพอเธอลุกขึ้นมาก็มีสาวอีกคนเดินเข้าไปเล้าโลมคนนั้นต่อ ผมก็เลยได้เธอคนนี้มาครอง

เราจับมือประสานกันจนผมจนมุมที่โต๊ะ ก่อนที่เธอจะจับตัวของผมให้นั่งลงที่เก้าอี้แล้วขึ้นมานั่งตักผม กอดคอเอาไว้แล้วเริ่มกดร่างกายลงมาให้ควยของผมสอดใส่เข้าไปในรูหีของเธอก่อนที่เธอจะควบม้า รูหีของเธอตอดควยผมเอาไว้แน่นจนตัวสั่น ทำอะไรไม่ถูก แต่เพราะว่ามันเสียวซ่านได้ถึงใจขนาดนี้ผมก็เลยจับบั้นท้ายของเธอเอาไว้แล้วโยกร่างกายใส่เข้าไปไม่ยั้ง

ผมอยากจะใจดีและอ่อนโยนกับเธอ แต่เธอน่าเย็ดเกินไปจนผมอัดอั้น

จับเธออุ้มขึ้นมาแล้วพานอนราบกับโต๊ะ ก่อนจะกระแทกควยเย็ดหีของเธอเข้าไปท่ามกลางเสียงครางเสียวจากผู้คนมากมายที่กำลังเย็ดกันอย่างไม่รู้เลยว่าใครเป็นใคร ผมโฟกัสแค่หน้าของเธอ มองดูสีหน้าที่เสียวซ่านและมีความสุข ก่อนที่เธอจะบอกให้ผม…แตกในปากของเธอหน่อย

ผมกระชากควยออกมาทันที แล้วเอาควยจ่อปากของเธอตอนที่นั่งคุกเข่าลงไป

ริมฝีปากของเธออ้าขึ้นมาพร้อมกับน้ำควยของผมที่พุ่งทะลักแตกใส่ปากของเธอทันที พร้อมกับที่เธอเริ่มใช้ลิ้นวาดวนไปรอบริมฝีปากก่อนจะกลืนมันลงไปด้วยแววตาที่เย้ายวน…แล้วลดสายตามามองที่ควยของผม

“ยังควยแข็งอยู่เลย…” เธอว่า

ซึ่งผมก็รู้ว่าเธอน่าจะรู้ว่ามันแปลว่าอะไร…

Recommendations

เรื่องเสียว จะไล่กูออก งั้นก็ขอควยยัดรูหี มึงสักดอกแล้วกัน ถ้อยคำเหยียดหยามและด่าทอมากมายถูกพ่นออกมาจากอีผู้หญิงที่มันเรียกตัวเองว่าเป็นหัวหน้าของผม หลังจากที่ผมไม่ได้ทำงานพลาด แต่ว่ามันสั่งงานผิด จนทำให้ท้ายที่สุดแล้วมันกระทบกับผลงานของมัน ผมเองก็พยายามที่จะอธิบายเหตุผลแล้วว่าทุกๆ อย่างมันไม่ได้มาจากผมเลยแม้แต่น้อย ผมไม่ได้ทำอะไรผิดทั้งนั้นในตอนนี้ แต่มันก็ยังคงโยนความผิดเข้ามาให้ผม ทั้งๆ ที่ตัวมันเองก็อายุเท่าๆ กันกับผม แต่เรียนสูงกว่าก็สามารถเหยียบหัวคนอื่นได้ขนาดนี้เลยเหรอ ? ผมสาบานว่าตอนแรกไม่ได้คิดว่าจะเกิดเรื่องเสียวขึ้นเลย เพราะว่ามันน่าขยะแขยง เย็ดไม่ลงแน่ๆ แต่เพราะว่ามันทำให้ผมโมโหนั่นแหละครับ ลงทุนเรียกผมมาเจอตอนที่คนอื่นๆ เขากลับไปหมดแล้ว เรียกผมเข้ามาในห้องเก็บเอกสารเพื่อที่จะด่าผมได้อย่างเต็มที่ คนอื่นจะไม่ได้เห็นว่าที่แท้จริงอีนางฟ้าอย่างมันก็เป็นเพียงแค่นางมันตัวหนึ่งเท่านั้น ที่เอาตัวเองเป็นหลักไม่สนใจหัวใคร ขอแค่ได้เหยียบขึ้นไปก็พอ “ฉันจะไล่นายออก…เพราะว่าสิ่งที่นายทำมันมีผลต่อชีวิตคนอื่น พรุ่งนี้เตรียมตัวเซ็นใบลาออกด้วยแล้วกัน” มันพูด…

เรื่องเสียว สวิงเสียว น้องรัก เรามาแลกเมียกันเย็ดดีไหม เรื่องเสียวคือความแปลกใหม่ ผมกับแฟนคิดแบบนั้นอยู่เสมอ ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว หากในช่วงวัยที่ยังหนุ่มสาว ประสบการณ์อะไรที่ไม่เคยคุ้น ก็ควรที่จะทำมันให้ครบ สุดท้ายแล้ว อะไรที่แปลกใหม่ เราสองคนก็จะสรรหากระทำอยู่เสมอ จนกระทั่งได้เจอกับรุ่นน้องคนหนึ่งในกลุ่มนัดเย็ดสวิง กลุ่มนี้มันมีจริงๆ สำหรับคนที่ชอบความท้าทายในเรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวที่คนไม่เคยลองก็จะไม่รู้ว่ามันสุดยอดแค่ไหน เราทำความรู้จักกัน และเพราะว่าเวลาตรงกัน เลยทำให้วันนี้มีเวลาที่จะมาทำกิจกรรมสยิวกันเสียหน่อย ด้วยความที่บ้านของเรานั้นอยู่ห่างกัน จึงนัดกันที่โรงแรมกลางทาง ยุติธรรมเสมอในเรื่องแบบนี้ เราทำความรู้จักกันเมื่อพบกัน ก่อนที่จะเข้าไปในห้อง ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ไม่เหลืออะไรที่ปิดเร้นตัวตน เปิดหนังโป๊ดูอย่างสบายใจ แล้วค่อยๆ กระตุ้นความเงี่ยน…

เรื่องเสียว เธอ…สุดยอดมาก เรื่องนี้เกิดกับผมตอนที่ผมเรียนอยู่มัธยมปลาย เธอคนนี้เป็นเพื่อนร่วมห้องกับผมเอง เธอคนนี้ สูงประมาณ 155 ซม. หน้าตาน่ารักมาก ตอนแรกผมติดใจในรูปร่างของเธอ เพราะถึงแม้ว่าจะเป็นคนตัวเล็ก แต่รูปร่างของเธอไม่เล็กตามตัวเลยครับ หน้าอก เป็น หน้าอก สะ โพก เป็นสะโพกเลยครับ และด้วยเหตุการณ์บางอย่างชักนำให้เรามาเป็นแฟนกัน ตอนแรกๆเราก็ยังไม่มีอะไรกัน อย่างมากผมก็แค่กอด หอมแก้ม บ้างเป็นครั้งคราว มีอยู่วันหนึ่งเธอใส่เสื้อเชิ๊ต กางเกงขาสามส่วน มาที่บ้านผม เมื่อผมมีโอกาสก็กอดและจูบเธอ คราวนี้ผมพยายามอุ้มเธอให้ นอนลงบนเตียง เธอขัดขืนผมสักพัก…

เรื่องเสียว เดี๋ยวอาจารย์จะติวเพศศึกษาภาคปฏิบัติให้ ”..อูวว…อูยย…ซี๊ดด…อาจารย์ขา…อย่าเลียตรงนั้น…อูยย…หนูเสียว…โอ๊วว…” ผมเป็นอาจารย์สอนภาษาอังกฤษในโรงเรียนมัธยมสตรีแห่งหนึ่งในจังหวัด ตัวผมเองนั้นหน้าตาหล่อ ฐานะดีและยังโสด ทำให้เป็นขวัญใจของนักเรียนสาวๆ ทั้งหลายซึ่งก็ทำให้ผมมีโอกาสได้เย็ดเด็กนักเรียนสาวๆ สวยๆ ทั้งที่เป็นดรัมเมเยอร์ของโรงเรียนกองเชียร์สาวๆ หลายคน โดยที่อาจารย์ใหญ่ไม่ทราบเรื่อง ตอนนี้ที่ผมเล็งอยู่เธอชื่อนุชเป็นนางนพมาศงานลอยกระทงของโรงเรียน นุชนั้นเพิ่งเรียนจบ ม.3 กำลังเริ่มเรียนต่อ ม.4 เธออายุ 15 กว่าๆ แต่ยังไม่เต็ม 16 กำลังแตกเนื้อสาว นุชเป็นเด็กสาวที่สวยน่ารักมาก เธอผูกผมเปียยาวสลวยหน้าตาเปล่งปลั่งเป็นสาวเกินวัย กิริยามารยาทเรียบร้อยขี้อาย รูปร่างอวบอัดหน้าอกตูมตึงอวบใหญ่เกินอายุ เอวคอด สะโพกผาย บั้นท้ายกลมกลึงผิวพรรณขาวเนียนสวยไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว เมาแล้วเย็ดเพื่อน ทุกคนเคยเย็ดเพื่อนตัวเองไหมครับ ? แน่นอนครับว่าส่วนน้อยมาก ๆ เลยทีเดียวที่จะมีประสบการณ์เสียวกับเพื่อนตัวเองแบบนี้ เพราะว่าคนเรานั้นพอมาอยู่ในจุดหนึ่งที่ศีลมันเสมอกันมาก ๆ แล้วก็เย็ดกันไม่ลงจริง ๆ ครับ ผมเข้าใจ แต่นั่นไม่รวมกับกรณีของผม เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นเพราะความสนุกสนานเกินเหตุ แม้ว่าอีกฝ่ายจะเป็นเพื่อนของผมเองก็ตามทีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ก่อนนี้เอง มันคือปาร์ตี้หลังจากเรียนจบของพวกเราสี่คน ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกัน ไม่นาน เราจะต้องแยกย้ายกันไปเรียนมหาลัย ดังนั้นแล้ว จึงเริ่มเก็บเงินตั้งแต่ต้นเทอม เพื่อที่จะมาเที่ยวกันหลังจากที่รับใบจบเรียบร้อยแล้วเพื่อยืนยันว่าจบแล้วจริง ๆ งานนี้มีผม ขอใช้ชีสมมุตินะครับ มายด์ พรีน และโด่ง…

เรื่องเสียว พริตตี้สาวสวย (พ่อเดียร์เป็นลูกสาวของพ่อนะ) เดียร์สาวน้อยน่ารักวัย 18 สวยหุ่นดีเธอเป็นนางแบบ และพริตตี้ เป็นที่ยอดปรารถนาของชายหลายคน ด้วยรอยยิ้มที่ทำให้โลกสดใส และรูปร่างที่ชวนมอง แต่ทำไมจึงมีข่าวว่าระยะหลังเธอชอบเบี้ยวงาน ทั้งๆ ที่ช่วงที่เธอเข้าวงการแรกๆ เธอเป็นคนที่ขยันและนิสัยดีมากๆ เดียร์เป็นลูกครึ่งพ่อของเธอเป็นฝรั่ง ครอบครัวของเดียร์อยู่ที่ต่างประเทศ นานๆ จะกลับมาเมืองไทยที มีแต่เดียร์ที่มาทำงานอยู่ที่เมืองไทย เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนที่เดียร์เพิ่งจะเข้าสู่วงการใหม่ๆ ก็มีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มากมายหลายคนตามจีบแต่ก็ไม่สำเร็จซักราย เพราะไม่มีใครที่ตรงกับสเป็กของเธอที่ชอบผู้ชายฝรั่งนั่นเอง วันหนึ่งพ่อของเดียร์บินมาเยี่ยมเธอที่เมืองไทย เธอดีใจมากเนื่องจากไม่ได้พบพ่อมาหลายเดือนเต็มที ด้วยเหตุมาจากงานที่แสนจะรัดตัวของเธอนั่นเอง เดียร์รีบขับรถไปรับพ่อที่สนามบินด้วยตัวเอง พ่อมาเพียงคนเดียวเนื่องจากแม่ของเธอติดงานจึงไม่สามารถมาได้ เดียร์ขับรถพาพ่อมาที่คอนโดที่เธออยู่ ตอนที่มาถึงก็เริ่มมืดแล้ว พอมาถึงพ่อของเธอก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว เรียนชงชาแถมทำวิปครีม เสียวทั้งลำและหัวจนแทบคลั่ง ผมอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่ครับ ซึ่งถือว่าโชคดีมากเลยที่ผมได้เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะ ผมสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขโดยไม่ต้องประหยัดมากนัก อาหารการกินก็มีคนทำให้ แถมที่ดีที่สุดคือคนในบ้านแต่ละคนจะมีสาวรับใช้ส่วนตัวครับ ซึ่งผมก็มีเช่นกัน มีอยู่วันหนึ่งเป็นเวลาน้ำชายามบ่ายครับ สาวใช้ของผมก็เอาน้ำชากับขนมยามบ่ายมาเสิร์ฟผมตามปกติ สาวใช้คนนี้อายุยังไม่มากครับ เพราะเป็นเด็กใหม่สุดของกลุ่มสาวใช้ในคฤหาสน์นี้เลยก็ว่าได้ เธออายุน่าจะประมาณยี่สิบกว่าได้ ตัวบาง น่าตาหน้ารัก แต่การทำงานนี่ถือว่าเยี่ยมไม่แพ้สาวใช้คนอื่นในบ้านแน่นอนครับ เธอคอยเอาใจใส่ดูแลผมอย่างดี จนผมก็นึกสงสัยว่าถ้าไม่ได้เธอคอยดูแลแล้วจะทำอะไรเป็นบ้างไหมเนี่ย ผมก็เลยให้เธอฝึกอะไรให้ผมหลายๆอย่างครับ บ่ายวันนี้เองก็เช่นกัน ผมให้เธอช่วยสอนผมชงชาครับ หลังจากผมกินชากับขนมของผมเสร็จ เธอก็เอาชุดชาไปเก็บ แล้วกลับมาพร้อมกับชุดชงชาชุดใหม่ ผมล่ะอยากชงชาดื่มเองมานานแล้วครับ วันนี้แหละผมจะได้โชว์ฝืมือซะที เธอค่อยๆสอนผมทีละขั้นตอน เธอสอนเก่งมากจนผมทำได้อย่างดี จนถึงขั้นตอนสุดท้ายที่ผมต้องเทชาลงในถ้วยก็ผ่านไปได้ด้วยดี…

เรื่องเสียว เมื่อภรรยาผมเป็น สาวขายตรง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานเมื่อมีอาการผิดสังเกตุเมื่อภรรยาสุดที่รักมีอาการร้อนเซ็กส์ผิดปกติโดยรูปร่างของแฟนผมนั้นสูงประมาร 153 ซม. นมเธอประมาณ 32 นิ้ว แต่หีเธอโหนกมากขนขึ้นพองามและตัดแต่งอย่างดีผมจึงได้เริ่มติดตามดูเธอเป็นระยะ แล้วก็ได้พบเมื่อภรรยาผมซึ่งมีอาชีพขายตรงเกี่ยวกับความสวยความงามได้มาบ้านนี้บ่อย ๆณ. วันหนึ่งผมจึงได้เห็นความจริงผมตามเธอมาแล้วก็ได้พบเมื่อเธอเข้าไปในบ้านหลังนี้ผมก็เริ่มแอบดูเธอพอมองเข้าไปก็พบผู้หญิงวัยกลางคน 1 คน และผู้ชายอายุประมาณ 45 ปีขึ้นอีก 3 คนท่าทางของผู้ชายดูดี 1 คน อีก 2 คนน่าจะเป็นผู้ใช้แรงงานผิวดำ เตี้ยล่ำแบบที่เรียกว่ามะขามข้อเดียว เดินเข้ามาท่าทางสนิทสนมโอบกอดแฟนผมไว้แล้วก็ลูบไปที่ก้นภรรยาผมแล้วก็บีบ แต่ภรรยาผมกับมองแล้วยิ้มๆ แล้วเธอก็เดินไปหาผู้ชายผิวดำคนหนี่งซึ่งเอาน้ำไว้ให้เธอกินเมื่อกินเสร็จไอ้ดำคนนั้นก็เข้ามากอดและเริ่มไซ้ที่ซอกคอส่วนมือก็เริ่มจับก้นบีบแล้วก็ล้วงเข้าไปในกางเกงเอวยืดของแฟนผมแล้วก็คลึงบริเวณหีเธออย่างแรงดูเหมือนแฟนจะชอบยืนให้เขาทำพร้อมกับโอบกอดไอ้ดำสักพักมันก็เริ่มถอดกางเกงเมียผมออกแล้วก็ตามด้วยกางเกงใน ในขณะนี้แฟนผมยืนโชว์หีเต็มที่ไอ้ดำเริ่มเลียไปรอบๆหีแฟนผมทำเอาเธอหลับตาร้องซี๊ดส่วนมือก็บีบนมอยู่ข้างบน…