ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b981e0b89be0b8a5e0b881 e0b899e0b8b1e0b894e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a3e0b8b4e0b8a1e0b897e0b8b2 64fbf0421350f

เรื่องเสียว ลองของแปลก นัดเย็ดริมทาง

เรื่องเซ็กส์มันคงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ เพราะฉะนั้น การที่ฉันจะใช้ช่วงวัยนี้ให้เต็มที่ที่สุดคงไม่ใช่เรื่องผิดอะไร ฉันมีเรื่องราวที่จะเล่าให้กับทุกๆ คนได้ฟัง มันมาจากประสบการณ์ตรงของฉันเอง ซึ่งในวันนี้เรื่องที่จะนำมาเขียนเล่าก็คงเป็นเรื่องที่รู้สึกว่า เกิดขึ้นแล้วเย็ดกันได้เสียวมากๆ และตื่นเต้นมากๆ นั่นเอง

ในช่วงที่แอปๆ หนึ่งกำลังดังเมื่อราวๆ สิบปีก่อน เขาเรียกมันว่าแอปผึ้งเหลือง เป็นแอปคุยกันที่ใครหลายๆ คนเอาไว้นัดเย็ดนั่นแหละ ฉันเลยหลองหาดูว่าจะมีใครที่หน้าตาดีพอที่จะทำให้ฉันเงี่ยนบ้าง อยากมีประสบการณ์ต่างๆ ที่แปลกใหม่ไว้เล่าในกลุ่มเพื่อนๆ ที่ชอบเรื่องเย็ดแบบนี้เหมือนกัน แล้วฉันก็ได้เจอผู้ชายคนหนึ่งในแอป เขาเรียนอยู่โรงเรียนที่ไม่ได้ไกลกันมาก และมีความชอบอะไรที่ตื่นเต้นเหมือนกัน เราเลยลองนัดกันไปหาที่เย็ดเอาท์ดอร์กันดู และเขาก็ตอบตกลง เรามาเจอกันที่บ้านร้านริมทางแห่งหนึ่ง ที่อยู่ห่างจากถนนแค่ไม่กี่เมตรเอง แม้ว่าจะมีหญ้าขึ้นรกพอประมาณ แต่ก็ยังมองเห็นตัวบ้านได้ และมีทางเข้าอยู่

เรามาเจอกันที่นี่ด้วยความรู้สึกเดียวกัน เลยไม่ต้องปรับจนอะไรเลย เสื้อผ้าที่ไม่จำเป็นถูกถอดออกไปวางตรงพื้นอย่างไม่สนใจไยดีมันเลย เขาพุ่งตัวเข้ามาจูบฉันอย่างหนักหน่วง เป็นจูบที่เร่าร้อนและดูดดื่มมากๆ ในระหว่างนั้นมือเขาก็ค่อยๆ ลูบไล้ลงไปเรื่อยๆ ทั้งจับนม บีบขยำ สลับปากลงไปเลียไซ้ซอกคอแล้วดูดนม ก่อนที่เขาจะลูบไล้ลงไปจนถึงเนินหีของฉัน แสงสว่างจากรถที่ขับผ่านไปมาทำให้รู้สึกตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกเลยจริงๆ จนกระทั่งเขาค่อยๆ ยกขาข้างหนึ่งของฉันขึ้นพาดที่บานหน้าต่างแล้วลงไปนั่งยองๆ ก่อนจะยื่นหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน ฉันครางออกมาทันที เพราะว่าเขาทำได้ดีมาก ลิ้นเขาพลิ้วมากๆ ค่อยๆ ซอกซอนไปทั่วๆ จนทำให้แคมหีของฉันนั้นฉ่ำแฉะไปหมด แถมควยของเขาที่ยังไม่แข็งก็ดูทั้งใหญ่และยาว มันห้อยอยู่ปลายเกือบตกถึงดิน

ค่อยๆ เลียไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มควยแข็ง ลำควยเริ่มตั้งขึ้นมาทีละนิดๆ ฉันที่มองอยู่เริ่มเสียวซ่าน และอยากโดนเย็ดไว เลยบอกว่าให้เขายืนขึ้น ฉันจะอมควยให้เขาบ้าง ปรากฏว่ายังไม่ทันที่ฉันจะได้ทำอะไร เขาก็แสดงความเงี่ยนออกมาอย่างชัดเจน สองมือจับหัวของฉันเอาไว้ ควยแท่งยาวจ่อปาก แล้วเริ่มกระเด้าปากของฉันทันที เขากระแทกควยเข้ามาอย่างหนักหน่วงจนเกิดเสียงอ๊อกขึ้นเพราะว่าไม่ได้ตั้งตัว แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ไม่หยุดที่จะทำอะไรสักอย่าง เขายังเย็ดปากของฉันต่อไปเรื่อยๆ จนพอใจ จึงดึงฉันขึ้นมาจูบอีกครั้ง เป็นจูบที่ดีมากๆ เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญ ฉันคิดว่าเราจะนอนเย็ดกัน แต่ไม่ใช่แบบนั้น เพราะว่าเขาค่อยๆ ให้ฉันหันหน้าไปทางหน้าต่างแล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า จับสองขาถ่างออกเล็กน้อย แล้วค่อยๆ สอดควยเข้ามาช้าๆ

เขาบอกว่าอยากให้ฉันได้ชมวิวตอนโดนเย็ด ว่ามันเสียวมากขนาดไหน หีของฉันก็เคยโดนเย็ดมาแล้วไม่น้อย แต่ควยของเขาแท่งนี้ใหญ่และยาวเกินอายุของเขาเลยจริงๆ ไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะได้เจอคนที่หน้าตาดี ควยก็ดี แถมยังเอวดีอีกด้วย เพราะทันทีที่ควยเข้ามาในรูหีฉันจนสุดความยาว เขาก็เริ่มถอนออกไปช้าๆ ก่อนกระแทกเข้ามาอีกครั้งเต็มแรง ฉันกระตุกไปตามแรง ครางออกมาเพราะว่าทั้งเสียวและจุก ก่อนที่จากนั้นมือแกร่งของเขาจะคว้าที่เอวของฉันเอาไว้ แล้วเริ่มกระเด้าหีฉันอย่างถี่รัว

ฉันครางเสียวจนไม่สนใจเลยว่าใครที่ขับผ่านมาจะเห็นหรือว่าจะได้ยิน เพราะหีของฉันตอดควยของเขาแน่นมาก ทุกๆ การกระเด้าเย็ดเข้าออกมันเลยทำให้รู้สึกดีเกินกว่าจะมาสนใจอะไรอีกแล้ว ฉันบอกเขาว่าชอบมากๆ อยากให้เขาเย็ดฉันแรงอีก แรงขึ้นอีก ซึ่งเขาก็จัดให้ตามคำขอ มือที่คว้าเอวฉันเกร็งแน่น พร้อมทั้งกระแทกกระทั้นลำควยเข้ามาแบบสุดแรงจริงๆ ก้นของฉันถูกกระแทกครั้งแล้วครั้งเล่า พร้อมกับเสียงครางของเขาที่ดังออกมาเป็นระยะ แต่น้ำหนักของการกระแทกเย็ดนั้นไม่เคยลดลงไปเลยจริงๆ มันช่างเป็นช่วงเวลาที่แสนพิเศษ

มีรถราผ่านไปมาในตอนที่หีฉันกำลังโดยควยกระแทก บางคันหันมอง แต่ฉันก็ไม่สนใจ หลับตาแน่นครางเสียวต่อไป ก่อนที่เขาจะเริ่มหอบเหนื่อย ได้ยินเสียงหายใจดังขึ้นมาเรื่อยๆ แล้วถามฉันว่าแตกในเลยนะ แตกในเลยไม่ไหวแล้ว ฉันไม่ได้ให้คำตอบเขา เพราะมัวแต่เสียวอยู่ รู้ตัวอีกทีเขาก็แนบลำตัวลงมาที่แผ่นหลัง แล้วกระแทกควยเข้ามาค้างไว้ กับสัมผัสภายในรูหีที่เต็มไปด้วยน้ำควยของเขา

เขาบอกว่าไม่ได้ชักว่าวมาหลายวัน น้ำเงี่ยนเลยเยอะมากๆ ขนาดที่ว่าถอนควยออกมาแล้ว น้ำควยของเขาก็ไหลออกมาจากรูหีของฉันหยดแหมะลงพื้น ฉันหันกลับไปหาเขาที่นั่งยองๆ ลงบนพื้น ควยอ่อนตัวลงไปแล้ว แต่ก็ยังใหญ่อยู่ดี รู้สึกติดใจทั้งประสบการณ์เย็ดเอ้าท์ดอร์ และติดใจในควยของเขาเข้าแล้ว ทั้งๆ ที่คิดว่าฉันจะใช้หีให้คุ้ม แต่หลังจากนั้นนอกจากเขาแล้ว ฉันก็ไม่เย็ดใครอีกเลย และเราก็นัดกันไปหาที่ที่น่าตื่นเต้นเย็ดกันบ่อยๆ และเปลี่ยนท่าไปเรื่อยๆ เพื่อความเร้าใจ แม้สถานะของเราจะไม่ใช่แฟนกัน

แต่สำหรับฉัน แค่เย็ดกันก็พอ

Recommendations

เรื่องเสียว มอมยาพี่สาว ผ่านมาพ่อแม่และพี่สาวคนลองได้ไปบ้านญาติที่ต่างจังหวัด ตั้งแต่ตอนเช้ามืดบอกก่อนที่บ้านมีอยู่กัน 5 คนคือพ่อแม่ พี่สาว 2 คนและตัวผมเอง พี่สาวผมคนแรกชื่อ เก๋ อายุ 19 ปี พี่สาวคนลองชื่อ จ๋า อายุ 17 ปี ส่วนผม ชื่อ ต้น อายุ 15 ปี เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเป็นวันเสาร์ ผมเลยต้องอยู่กับพี่สาวคนโตเพียงสอนคน แล้วก็เกิดเรื่องขึ้น ผมนั่งดูหนังโป๊อยู่ ของพ่อน่ะ…

เรื่องเสียว อมควยให้รุ่นน้องในคณะสี ที่ห้องพยาบาล ควยใหญ่สุดใจ เดี๋ยวพี่จะกลืนให้หมดเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจเราหรอกพี่ น่านะ…ตอนนี้ผมเงี่ยนจะตายแล้ว ถ้าพี่ไม่อมให้ ผมจะไปชักว่าวจริงๆ นะครับ นั่นคือคำออดอ้อนของเด็กหนุ่มอายุเพียง 16 ปี ที่เป็นแฟนของฉัน ซึ่งแน่นอนว่าเด็กๆ วัยเท่านี้เรื่องเสียว เรื่องความเงี่ยนต้องยกให้เขาเลยทีเดียว และหลังจากที่เราเคยเย็ดกันไปครั้งหนึ่ง และฉันอมควยให้เขาไปครั้งหนึ่ง ก็ทำให้เขานั้นติดใจในความเสียวซ่านที่ได้รับจากฉันไปอย่างเต็มๆ นั่นทำให้ทุกๆ เวลาที่เรามาเจอกัน ในโอกาสที่เหมาะและไม่มีคน เขามักจะขออะไรสักอย่างกับฉัน ไม่ขอเย็ดหีฉัน ก็จะขอให้ฉันอมควยให้เขา แต่ครั้งนี้มันสุ่มเสี่ยงไป เพราะว่าที่นี่คือโรงเรียน และเราอยู่ในงานกีฬาสี ที่อาจจะมีใครเข้ามาในนี้ก็ได้…

เรื่องเสียว บ้านเช่ายั่วสวาท เพื่อนข้างห้องยั่วเย็ด เด็ดจนต้องกระแทก พี่ชมพู่ คือคนที่จะมาสร้างเรื่องเสียวร่วมกันกับผมในค่ำคืนนี้ หลังจากที่เราได้รู้จักกันจากการที่ผมย้ายมาเช่าบ้านเดี่ยวตรงนี้ เธอเป็นเพื่อนบ้านของผมที่รั้วติดกัน และมักจะทักทายกันในยามเช้า รวมทั้งมีน้ำใจแบ่งปันขนม กับข้าว หรือว่าของกินต่างๆ เอามาให้ผมอยู่เสมอ พร้อมกับบอกกับผมเสมอ ว่าถ้ามีอะไรขาดเหลือ พี่เป็นให้ได้หมด ต่อให้ขาดเหลือเมีย พี่ก็เป็นให้ได้ ตอนแรก ผมคิดว่าเธอแค่หยอกผมเท่านั้น แต่ความจริงแล้ว เธอจริงจังมากกว่านั้น เพราะความจริงจากปากคนเมามักจะไม่ใช่เรื่องโกหกเสมอ วันนั้นที่หมู่บ้านมีงานขึ้นบ้านใหม่ เราเลยไปร่วมกัน จนกระทั่งพี่เขาเมา และผมอาสาที่จะพาเธอกลับด้วยกัน ในระหว่างทาง เธอเอาแต่พูดว่าหลงรักผมมานานแล้ว แอบรักผมตั้งแต่แรกเห็น…

เรื่องเสียว ข่มขืนสาวเงี่ยน ไม่ขัดขืน แถมยังยอมให้เย็ดสดแตกใน สาแก่ใจนัก “อยู่นิ่งๆ ยอมให้กูเย็ดดีๆ ไม่อย่างนั้นกูเอามึงตายแน่” จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มขึ้นในความมืดสนิท แม้แสงสว่างจากไกลๆ จะทำให้มองเห็นหลายๆ ส่วนได้เพียงสลัวรางก็ตาม หญิงสาวผู้โชคร้ายนอนอยู่เพียงลำพังในค่ำคืนนี้ ส่วนชายหนุ่มผู้ที่กำลังจะขืนใจเธอนั้น เขาดูลาดเลามาแล้ว ว่าเธออยู่คนเดียว มีทรัพย์สินพอประมาณ และไม่มีผัว การที่มายกเค้าบ้านของเธอในค่ำคืนนี้เป็นไปได้ด้วยดี แต่เมื่อยิ่งตามมองดูเธอทุกๆ วัน ก็ทำให้เขานั้นไม่อาจจะละเลยความรู้สึกที่อยากจะครอบครองเธอที่อยู่ในหัวได้ เธอเป็นหญิงสาวที่สวยมากๆ คนหนึ่ง ใช้ชีวิตเพียงลำพัง ทำงานเป็นพนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง มีเวลาเข้าบ้านออกบ้านเป็นช่วงเวลาเดิมๆ เขาสังเกตการณ์ทุกๆ อย่างเอาไว้อย่างเต็มที่แล้ว ก่อนที่จะตัดสินใจขึ้นบ้านของเธอในวันนี้…

เรื่องเสียว พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน งัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม พนักงานปั๊มกะดึกสุดเงี่ยน เจอสาวเมามาชวนเย็ด เลยงัดควยใหญ่กระแทกหีจนน้ำแตกคาห้องน้ำปั๊ม เธอเข้ามาจอดรถที่ปั๊มของผมช่วงเวลาประมาณตีสี่ ในสภาพที่ค่อนข้างเมาเลยทีเดียว เธอสั่งให้ผมเติมน้ำมันเต็มถัง ก่อนที่จะเดินไปเข้าห้องน้ำ ปั๊มน้ำมันชุมชน ที่เปิดดึกๆ ไว้สำหรับต้อนรับสิบล้อ นี่เป็นครั้งแรก ตั้งแต่ผมอยู่กะดึกมา ที่มีคนทั่วไปมาจอดแวะ เพราะว่าเลยไปอีกนิดหน่อยก็เป็นปั๊มดังแล้ว ดังนั้นเลยรู้สึกว่ามันน่ามอเหลือเกิน เคยเห็นแต่พวกคนขับสิบล้อเถื่อนๆ วันนี้ก็ได้รู้สึกมีแรงทำงานแปลกๆ เพราะว่ามีอาหารตา เธอเดินกลับมาหลังจากที่ทำธุระส่วนตัวเสร็จแล้ว ก่อนที่จะมาจ่ายเงินให้กับผม โดยที่เธอจ่ายเกินมาเกือบ 1 พันบาทเลยทีเดียว เธอยิ้ม ตอนที่ผมถามว่าทำไมถึงให้เกินมาขนาดนี้ แล้วบอกว่าไม่มีเงินทอน จะว่าเป็นทิปก็มากเกินไปหน่อย…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว น้องแอ๊ฟ โดนรุ่นพี่จับเย็ดจนหีพัง หวัดดีค่ะ เพื่อนๆ เว็ปเรื่องเล่าทุกคน ก่อนอื่นขอแนะนำตัวเอง ก่อน ชื่อ “แอ๊ฟ” ค่ะ อายุ 22 ปี เป็นสาวสวย ผมยาวที่เรียนอยู่ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง และอีกไม่นานก็จะเรียนจบแล้วค่ะ เรื่องที่ แอ๊ฟ จะเล่าให้เพื่อนๆ ฟังนั้น มันเป็นเรื่องที่เกิดจากการซุกซนของ แอ๊ฟ เองค่ะ เรียกว่า ซุกซนจนเจอได้เรื่องก็คงได้มัง… เรื่องมันเกิดขึ้น ในวันหยุดสุดสัปดาห์ คือ แอ๊ฟ…

เรื่องเสียว เมียเด็ก เรื่อง มันเกิดตอนผมอายุ 15 ผมอาศัยอยู่ที่จังหวัดนึงในภาคเหนือ ผมเรียนอยู่ ม.3 เข้าเรื่องเลยแล้วกันคับ ทุกๆเย็นหลังเลิกเรียนจะมีน้อง ม.1 คนนึงเข้ามาใหม่ชื่อน้องมิ้ว มิ้วจะมารดน้ำผักที่แปลงผักหลังโรงเรียน มิ้วเป็นตัวแทนของห้องหน่ะคับมิ้วหุ้นดีมากขาวสูงอวบด้วยหน้าตาน่ารักน่า… มาก ผมก็จะไปเฝ้าดูมิ้วทุกวัน แล้ววันนึงผมก็เข้าไปตีสนิทกัยมิ้ว จนเริ่มสนิทกันมากขึ้นๆ พอมาเทอม2 ช่วงสอบมิทเทอม วันนั้นเปนวันสอบวันสุดท้าย ฝนดันตกคับ ผมเลยอาสาไปส่งที่หอ(มิ้วอาศัยหอพักคับเทอมาจากต่างอำเภอ) ตอนนั้นเวลาประมานบ่าย 1 ผมพามิ้วซ้อนมอเตอร์ไซค์ไปส่งที่หอ พอถึงหอมิ้วก็พาผมเข้าไปนั่งรอฝนหยุดในห้อง ผมนั่งคุยกับมิ้วจนเวลาประมานบ่าย 3 ฝนก็หยุด…