ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988e0b8a1e0b88ae0b988e0b8b2e0b887e0b984e0b89f e0b88ae0b8ade0b89ae0b8ade0b8a7 64fbe5b41964f

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์

เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น

แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ

ฉันไม่ยอมให้ใครมาว่าฉันหรอกว่าอยากได้แล้วไม่ได้…ฉันมันคนร่าน เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เด็กๆ ขนาดตอนโดนเปิดซิง ยังโดนข่มขืนเลย แม้ว่าหลังๆ จะเต็มใจให้เขาเย็ดจนเสร็จก็เถอะ เพราะฉะนั้น ฉันเลยชอบเรื่องแบบนี้มากที่สุด โดยที่ไม่เลือกเลย ยิ่งเข้มๆ บ้านๆ นี่แหละฉันชอบ ครั้งก่อนฉันก็เคยเย็ดกับหนุ่มช่างไม้ไปแล้ว ควยอย่างใหญ่ ไม่ใช่ควยใหญ่ธรรมดาด้วยนะคะ ควยแข็งโป๊ก เย็ดโคตรมันส์เลย

ดังนั้น ครั้งนี้จะเป็นการวัดกันระหว่างช่างไฟกับช่างไม้ ว่าใครมันจะโดดเด่นมากกว่ากัน

ฉันได้เปรียบคนอื่นๆ ที่หน้าตาของฉันเองก็สระสวยอยู่ การตกผู้ชายด้วยรอยยิ้มและมารยาไม่ใช่เรื่องยากอะไร จนกระทั่งเย็นวันหนึ่งก่อนที่จะทำงานล่วงเวลา เขามานั่งกินข้าวกับฉัน แล้วชวนฉันไปทำงานกับเขา นั่นคือไปช่วยงานเป็นกรรมกรให้เขาที่จะทำไฟ เขาบอกด้วยคำเน้นๆ ว่าเขาอยู่คนเดียว ไม่ได้มีใครมาทำงานด้วย นั่นคือคำพูดที่ทำให้ฉันตัดสินใจไปกับเขาทันที

โดยที่รู้ว่า…ถ้ามากับเขาแล้วจะไม่ได้งาน

แต่ได้กันแทน

ดาดฟ้าสูง ของตึกเดี่ยวที่ห่างไกลจากตึกอื่น เวลานี้นั้นเสียงเครื่องยนต์ทำงานอยู่ตลอดเวลา ขนาดตะโดนคุยกันยังแทบไม่ได้ยินเลย ดังนั้นเสียงครางของเขาที่คำรามลั่นในตอนนี้ก็คงจะไม่มีใครมาได้เยินเช่นกัน เขายืนพิงระเบียงดาดฟ้าที่สูงราวอกอย่างสบายใจ วาดแวนไปตามแนวระเบียง ก่อนที่จะค่อยๆ แอนร่างกายให้ฉันที่นั่งคุกเข่าอยู่ตรงหน้าเขานั้นได้ลิ้มรสควยแสนอร่อยของเขา

แน่นอนว่ามันใหญ่…เขาควยใหญ่เหมือนที่ใครพูดเลย แต่ไม่ได้แข็งมากนักเหมือนควยฝรั่งที่เห็นในหนังโป๊มากกว่า แต่มันก็ให้ความรู้สึกแปลกใหม่ที่ ฉันอมควยให้เขาแล้วดูดอย่างเสียวซ่น ค่อยๆ ใช้ปลายลิ้นสร้างความเสียวซ่านให้เขา ทั้งดูด ทั้งเลียหัวควย ดูดเน้นๆ ตรงหัวควยก่อนที่จะลากลงไปเลียไข่ ดูดไข่ให้เขา ความเสียวซ่านมันทำให้เขานั้นแทบจะเกร็งตัวแล้วทรุดลงมาทันทีเลยก็ว่าได้

ฉันอมควยให้เขาอยู่หลายนาทีจนน้ำเงี่ยนของเขาเยิ้มหัวควยเลยทีเดียว แล้วเราก็สลับตำแหน่งกัน ขาข้างหนึ่งค่อยๆ ถูกยกขึ้นพาดบ่าของเขาก่อนที่จะแนบหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน แม้ว่ามันจะทุลักทุเล แต่ลิ้นของเขาก็พลิ้วอยู่ไม่น้อย อาจจะไม่ได้สุดยอด แต่ก็เสียวหีจนแทบยืนไม่อยู่เหมือนกัน ถือว่าเขาเอกก็คงกำลังฝึกประสบการณ์อยู่นั่นแหละ

โดยรวมใช้ได้ แค่ควยใหญ่ก็ผ่านแล้วสำหรับฉัน

ตอนนั้นเขาจับฉันหันหน้าออกไปที่ระเบียงทึบ ทอดสายตามองดูไซต์งานที่มีแสงไฟสาดส่องจากหลายๆ มุม ทว่าตรงนี้สูงสุด ไม่มีใครมาแอบเห็นแน่นอน เขายืนแนบเข้ามากับร่างกายของฉันจากทางด้านหลัง ฉันเองค่อยๆ ย่อขาแล้วยกสะโพกขึ้นให้เขาทันที เพราะว่าความรู้งานและความเงี่ยน

เขาใช้มือหนึ่งโอบกอดฉันไว้แล้วลูบไล้ไปทั่วๆ ก่อนที่มืออีกข้างนั้นจะค่อยๆ จับควยของตัวเองสอดเข้ามาในรูหีของฉัน มันเสียวหีมากๆ เพราะความใหญ่โตของเขาที่ค่อยๆ เบิกทางสวาทของฉันให้กว้างขึ้น ความสุขนั้นทำให้ฉันเกร็งร่างกายด้วยความเสียวซ่าน ก่อนที่รูหีจะตอดควยเขาเอาไว้แน่นจนเสียงครางของเขาแว่วขึ้นมาตอนที่เขาซบใบหน้าลงมาที่ข้างหนู

พร้อมๆ กับมือที่จับเอวฉันไว้แล้วเริ่มรัวควยกระเด้าเย็ดหีของฉันทันที

ความสุขสมเริ่มทบทวีคูณมากขึ้น ยิ่งนาน ทุกๆ อย่างก็ยิ่งถี่รัว มือจองเขาที่จับเอวของฉันเอาไว้เริ่มกระชับแน่นขึ้นเรื่อยๆ แล้วตอกควยเข้ามาแรงขึ้น แรงขึ้น จนสุดท้าย ร่างกายของฉันถึงกับแนบใบหน้ากับระเบียง เพราะว่ามันแทบจะทรงตัวไม่ไหวแล้ว ทั้งใหญ่ ทั้งลึก

เขายังคงไม่สนใจท่าทีของฉัน ตอกควยยัดเข้ามาเต็มที่ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มทำงานมากขึ้น เขาเร่งความเร็วจนฉันรู้สึกจุกอยู่ไม่น้อยเลยในตอนนี้ แล้วครางของเขาดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับแรงกระแทกที่ทำให้ฉันนั้นแทบจะหายใจไม่ทันเลยทีเดียว จนสุดท้าย เขาก็ตะโกนออกมาด้วยคำพูดว่า “เสียวควยฉิบหายเลยโว้ย” พร้อมกับตอกควยเข้ามาสุดด้าม มันลุกจนเหมือนว่าเขาจะเข้ามาในท้องฉันเสียให้ได้

ฉันเกร็งร่างกายแน่น ส่งเสียงครางออกมาด้วยความสุขสม ก่อนที่จะทรุดลงหลังจากที่ถูกเขาแตกในคารูหีไปแล้วเรียบร้อย ฉันนั่งพับเพียบอยู่กับพื้น แนบหน้ากับระเบียงแล้วหอบหายใจถี่รัว ก่อนที่เขาจะก้มลงมาจูบฉันแล้วพูดว่า รู้ไหม ไม่เคยแตกในใส่ใครเลยนะ เธอคนแรกเลย…แล้วก็ไม่เคยอยากจะเย็ดใครซ้ำ

แต่ว่างๆ เรามา…เย็ดกันใหม่นะ

เขาพูดขึ้นด้วยรอยยิ้มที่เหนื่อยหอบ…สีหน้าของเขาบ่งบอกความจริงใจชัดเจน ก่อนที่ฉันจะพยักหน้ารับ

ผู้ชายชวนเย็ด ใครจะโง่ปฏิเสธล่ะคะ ?

Recommendations

เรื่องเสียว เบียร์ 1 ขวด แล้วน้ำควยนักศึกษาวิชาทหารสุดแซ่บ ฉันกำลังจะปิดร้านอยู่แล้วในตอนนั้น มันไม่ใช่เรื่องปกติเท่าไหร่ที่จู่ๆ จะมีคนมาเคาะประตูบานเลี่ยนร้านของฉัน แต่ปรากฏซ่าคนที่มาเคาะประตูคือ เด็กมัธยมปลาย ที่ใส่ ชุด รด. หัวเกรียนดูทั้งหล่อและเท่มายืนอยู่ งานนี้จะไม่ขายก็ไม่ได้แล้ว เพราะว่าแค่ได้เห็นเด็กๆ เอ๊าะๆ คนอย่างฉันก็พร้อมที่จะบริการทุกอย่างแล้ว สำหรับแม่ค้าร้านชายของชำที่โสกและอายุกำลังจะแตกเลข 3 มันไม่มีอะไรที่น่ากระชุ่มกระชวยหัวใจได้อีกแล้ว เพราะงั้น นี่จึงเป็นสาเหตุที่ฉันยอมขายเบียร์ให้เขา และให้เขาเข้ามากินในร้านได้ เพราะเขาบอกว่ากลัวคนอื่นมาเห็นแล้วงมันจะดูไม่ดี โอเคไม่เป็นไร ฉันดูคนเดียวได้อยู่แล้วสุดหล่อ น้องคนนี้ชื่อว่า บอส เป็นลูกคนในซอยนี่แหละ…

เรื่องเสียว เด็กสาวคนรับใช้วัย 15 เย่อมันส์ได้ใจ บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ แตงโม ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่แตงโมมาผมแค่เห็นก็น้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นแตงโมนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของแตงโมก็เริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก็คือที่แตงโมชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้อง เรียกมาเตือนบ่อยๆว่า “เราน่ะเป็นผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้นเดี๋ยวก็โดนมันปล้ำเอาหรอก” แต่ผมก็ยังเห็นแตงโมแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก็เห็นแตงโมยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย แตงโมเห็นรถผมก็แน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป “เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย” แตงโมทำหน้าเหมือนจะร้องให้รีบร้องขอผม “อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท๊อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก็ได้ค่ะ”…

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน ” อือออ เอกแน่นมากเลย ใหญ่กว่าแฟนจอย อีก จะฉีกไหมเนี้ย อือออ ” สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เทอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเรยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนพี่ชายเย็ดตูด ผมแอบชอบพี่ชายตัวเองมาตั้งนานแล้วครับ ตอนแรกก็รู้สึกว่าเค้าเป็น Hero ทำอะไรเท่ห์ไปหมด จนโตขึ้น พี่ผมแม่งก็หล่อขึ้นเรื่อยๆหุ่นก็ดี สูงเกือบ 180 Cm แน่ะครับ มีกล้ามนิดๆ เคย เป็นนักบาสโรงเรียนสมัยเรียน ม.ปลายด้วย สาวแท้สาวเทียมปลื้มพี่ผมกันเป็นแถบๆ รวมถึงผมด้วย แต่ผมก็รู้ครับ ว่ามันไม่ดี ก็ต้องคอยเตือนสติตัวเองอยู่เสมอๆว่านี่พี่ชายกูนะ เราค่อนข้างสนิทกันครับ เที่ยวด้วยกัน ดื่มด้วยกัน เพราะเพื่อนพีท (เออ ลืมบอกไป มันชื่อพีท) ผมรู้จักเกือบทุกคนอ่ะ เรามักจะไปเที่ยวกันทั้งกลุ่มด้วย…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว หน้าตาดี ไม่จ่ายหนี้ ถ้าเย็ดสักที จะผลัดดอกให้ มาทวงเงินครั้งนี้ ฉันคิดในใจเลยว่า ถ้าไม่จ่ายอีก ฉันจะไม่ไว้หน้าแล้ว ไม่ว่ามีอะไรในบ้านฉันจะยึดให้หมด แม้ว่าจะเป็นคนทำงานที่ทำไปเรียนไป แต่การกู้เงินนอกระบบจำเป็นต้องรับให้ได้ทั้งกฎและกติกา ฉันให้ยืมผ่านคนของฉัน และไม่คิดจะมาบุกบ้านใครเลย เพราะฉะนั้น การที่ฉันมาเยือนถึงหน้าบ้าน ก็เท่ากับว่ามันหมดความอดทนแล้วจริงๆ ถ้าคุยกันรู้เรื่องฉันจะได้เงินกลับไป แต่ถ้าไม่ ฉันจะโทรเรียกคนของฉันให้มาขนทุกอย่างที่มีค่าในบ้านนี้ไปให้หมด แต่แล้วฉันกลับพ่ายแพ้โดยสิ้นเชิง เมื่อได้เห็นว่าเด็กหนุ่มที่กูเงินของฉันไปนั้น ช่างหน้าสงสาร ที่สำคัญหน้าตาดีอีกด้วย แค่เห็นในหัวก็มีแต่เรื่องเสียวเต็มไปหมด ในฐานะที่ฉันเองก็มักจะซื้อผู้ชายมาเย็ด การได้เจอเขาแบบนี้ ฉันเลยคิดข้อเสนอที่จะทำให้เขานั้นเป็นของฉันได้แล้ว แถมยังเป็นเรื่องเสียวสุดๆ เสียด้วยสิ…