ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ?

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ลองของฝรั่งครั้งแรก ควยใหญ่ขนาดนี้ หนูจะหีฉีกไหมคะ ?

ใครจะมาคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง สาว ไทย หน้าตาธรรมดาอย่างฉันคนนี้จะมีเรื่องเสียวกับหนุ่มฝรั่งกับเขาบ้าง มันคือประสบการณ์เสียวครั้งแรก ที่ฉันนั้นได้พบเจอ ไม่เคยคิดมาก่อนว่าวันนี้ ฉันจะมีชาวยุโรปตาน้ำข้าวเข้ามาขายขนมจีบ ฉันคิดว่าเขาอาจจะหวังเย็ด แล้วก็ไป เลยเล่นตัว เพราะคิดว่าเดี๋ยวเขาก็ไป ปรากฏว่าสุดท้ายเขาก็ใช้เวลาราวสองเดือน ในการจีบฉัน และทำให้ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่าเขามีความจริงใจอยู่เหมือนกัน ก็เลยลองเปิดใจให้เขา ฉันสามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้ และเขาเองก็สามารถพูดไทยได้เล็กน้อย เราต่างเข้ามาเพื่อศึกษากันและกัน ทั้งเรื่องราวชีวิตและเรื่องบนเตียงด้วย

ฉันคิดว่าฉันจะเล่นตัว เมื่อเขาพูดถึงเรื่องบนเตียง แต่พอเวลาที่ฉันได้ไปเที่ยวกับเขา จับมือเขา ถูกเขาเอาใจใส่ดูแลอย่างเต็มที่ มันกลับทำให้ฉันนี่แหละที่ต้องการจะมีเขาอยู่ด้วยในคืนนี้ แล้วก็เป็นฉันที่ชวนเขาไปนอนที่ห้องของฉันเอง เขายิ้มเล็กน้อย แล้วตอบตกลง ก่อนที่จะกลับห้องของฉัน เขาพยายามที่จะวางตัว ไม่ทำอะไร แต่วินาทีนั้น ร่างกายของฉันสั่นสะท้านไปทั้งตัวเลยทีเดียว ฉันจึงไปนั่งตักเขา แล้วถามว่า คืนนี้เราอยู่ด้วยกันให้มากขึ้นได้ไหม ฉันเริ่มจูบเขาก่อน เขาผละฉันออก ก่อนจะถามว่า ยอมให้เขากอดแล้วใช่ไหม

ฉันพยักหน้าทันที และหลังจากนั้นก็ไม่ใช่ฉันที่เป็นคนเดินเกม เขาดึงฉันเข้าไปจูบ ประคองท้ายทอยของฉันเอาไว้แล้วเริ่มที่จะบดริมฝีปากเข้ามาแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนกระทั่งร่างกายของฉันสั่นสะท้าน มือของเขาไวเหมือนปลาหมึก สอดส่ายเข้ามาในชายเสื้อของฉันแล้วเริ่มถอดเสื้อผ้าของฉันออกไปจนเหลือเพียงร่างกายเปลือยเปล่าที่ทอดลงไปบนเตียงได้ในเวลาไม่นานเท่าไหร่นัก

เขาขึ้นคร่อมร่างของฉัน…ยิ้ม แล้วเริ่มเล้าโลมฉันก่อนที่จะจับขาของฉันแหวออกแล้วเริ่มลงลิ้นให้ฉัน

เสียวหีที่สุดเลย ลิ้นและนิ้วของเขาสอดใส่เข้ามาอย่างถี่รัว และรู้จังหวะ ทั้งเลีย ทั้งสอด ทั้งขยับไหวจนร่างกายของฉันสั่นสะท้านไม่เป็นที่ทาง ความเสียวซ่านอันแสนหนักหน่วงทำให้ฉันยิ่งกดหน้าของเขาลงไปเรื่อย ๆ ยามที่เขานั้นได้ส่งเสียงอันแสนมูมมามขึ้นมา แล้วเขาก็ขยับตัวถอยออกไป ถอดเสื้อออกแล้วตามด้วยกางเกง

ฉันเตรียมใจเอาไว้อยู่แล้ว…ว่าเขาต้องควยใหญ่ ยังไงเขาก็เป็นชาวต่างชาติ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน เขาควยของเขากับแขนของฉันมันจะเกือบเท่ากันขนาดนั้น…ฉันตาโต จ้องมองควยของเขาที่กวัดแกว่งไปมาอย่างไม่อาจจะหยุดจดจ้องได้ ขยับร่างกายมานั่งที่ปลายเตียงแล้วจับควยเขาตั้งขึ้นมาพร้อมกับค่อย ๆ เริ่มอ้าปากอมควยให้เขา เสียงครางของเขาดังขึ้นมาเบา ๆ พร้อมกับที่เขานั้นเริ่มจะกดหัวของฉันลงไป แต่ถึงอย่างนั้น ฉันเองก็ค่อย ๆ กดหน้าตัวเองลงไป แต่ไม่ว่าจะถึงยังไงมันก็ไม่สามารถอมควยของเขาได้หมดสักที มันทำให้ฉันสำลักออกมาจนเขานั้นบอกให้ฉันพอ

เขาผลักฉันลงไปนอน ก่อนที่จะค่อย ๆ เริ่มซุกใบหน้าลงมาเลียหีให้ฉันอีกครั้งแล้วจับควยดันเข้ามาช้า ๆ เจลหล่อลื่นถูกใช้ แล้วควยของเขาก็ค่อย ๆ ดันเข้ามาลึกขึ้นทีละนิด ๆ จนกระทั่งความเสียวซ่านเริ่มหนักหน่วงขึ้นมายิ่งกว่าเดิม จนสุดลำควย ฉันพยายามที่จะผ่อนลมหายใจอย่างหนักหน่วง แล้วสุดท้ายเขาก็เริ่มขยับไหวเบา ๆ เขามองหน้าฉัน ลูบไล้ร่างกายช่วยให้ผ่อนคลายเริ่มค่อย ๆ ขยับลำควยกระแทกเข้าออกเร็วขึ้นเรื่อย ๆ จนสุดความเสียวซ่าน

ร่างกายของเขาที่สูงใหญ่กำยำ ยิ่งกระหน่ำให้ฉันร้องครางออกมา

ไม่เคยโดนฝรั่งเย็ดเลยไม่คิดว่าจะรู้สึกดีได้มากขนาดนี้แม้ว่าจะทั้งเจ็บทั้งเสียวเหมือนหีจะฉีกเสียให้ได้ แต่ถ้าถามว่าจะให้เขาเอาควยออกไปไหม ฉันไม่มีทางที่จะทำอะไรโง่ ๆ แบบนั้นอย่างแน่นอน สุดท้ายแล้ว เสียงครางของฉันก็ยิ่งกระตุ้นให้เขาตอกควยกระแทกเข้ามาเรื่อย ๆ

ไม่รู้ว่าเสียงร้องมันดังออกไปนอกห้องหรือเปล่า แต่มันไม่มีอะไรเลย ที่ฉันจะสนใจ มีเพียงคำร้องครางออกมาและบอกให้เขากระแทกแรง ๆ เท่านั้น จนสุดท้ายแล้ว ยิ่งตอนที่เขาใกล้แตก

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างไร้ซึ่งความอ่อนโยนเลยทีเดียว

แรงกระแทกทำให้ร่างกายของฉันนั้นกระแทกไปตามแรงควยของเขาก่อนที่มันจะหยุดชะงักแบบกะทันหัน เมื่อเขานั้นตอกควยกระแทกเข้ามาจนสุดด้าม แล้วแหงนหน้าร้องครางยามที่ได้ดึงควยออกมาแล้วชักว่าวเอาน้ำควยขุ่นข้นคลั่กที่ทะลักออกมาราดรดบนร่างกายของฉันและพุ่งแรงจนถึงใบหน้าของฉันด้วยซ้ำ…

เขาแอ่นกายด้วยความสุขสม ก่อนที่จะค่อย ๆ ร้องครางออกมาแล้วก้มลงมามองหน้าของฉัน ถามว่าไหวหรือเปล่า…แน่นอน ฉันตอบตามตรงว่าไม่ไหว

แต่เพราะว่าไม่ไหวนี่แหละ…จึงต้องทำทุก ๆ อย่างให้บ่อย ๆ มันจะได้ชิน

จากนี้ก็น่าจะต้องเย็ดกันถี่ ๆ แล้วละ ไม่งั้นคงจะไม่ถึงใจสักที

Recommendations

เรื่องเสียว คืนเงี่ยน ของเพื่อนรัก อยู่ๆ ก็ชวนกันเย็ด งานนี้เลยเสร็จคาห้อง แตกในอีกต่างหาก เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเอง มันเป็นประสบการณ์ที่แปลกใหม่มากๆ เลยสำหรับผม เพราะตลอดชีวิตที่ผ่านมา ผมคิดเสมอว่าเพื่อนกันมันไม่ควรมีอะไรเกินเลยกัน แต่จู่ๆ เพื่อนของผมก็มาชวนไปเย็ดกันเสียอย่างนั้น เพราะว่าเขาเหงา เศร้า และต้องการใครสักคนปลอบใจ ผมไม่รู้ว่าการปลอบใจมันหมายถึงอะไร แต่เธอก็บอกว่าแค่อยากจะชวนไปอยู่ข้างๆ แต่ถ้าอะไรมันจะเกิดก็ไม่อยากจะอ้อมค้อม ถ้าไม่พร้อมที่จะเย็ดกันก็ไม่ต้องมา แน่นอนว่าผมไปถึงห้องพักของเธอในเวลาเร็วที่สุดเท่าที่ผมเคยทำได้เลยทีเดียว มันเป็นช่วงเวลาที่ผมเงี่ยนอย่างเต็มที่เหมือนกัน ผมรู้จักกับเธอมาเกือบสิบปี เห็นเธอพังพินาศกับความรักมารนับครั้งไม่ถ้วน รวมกับครั้งนี้เหมือนกัน และผมมาหาเธอ เธอก็ถามว่าจะเย็ดกันด้วยใช่ไหม ผมเลยบอกว่าไม่เย็ด ถ้าหากว่าผมจะไม่มีสิทธิ์ดูแลเธอเหมือนผู้ชายคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว เปิดซิง….บอย เด็กเอ็นใหญ่ น้อง เคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง จะเรียกว่าแต่งงานแล้วก็ไม่เชิงค่ะ เพราะว่าน้องไปอยู่กับเขาเฉยๆ ค่ะ จนเราสองคนมีปัญหาเข้ากันไม่ได้เลย ความรักที่เคยหวานชื่นนั้นมันก็ขมเสียแล้ว ผลสุดท้ายก็ต้องแยกทางกัน น้องเดินทางขึ้นเหนือไปอยู่กับพี่สาวของน้อง พี่น้องเขาทำงานเป็นครูอยู่จังหวัดน่านค่ะ พี่ของน้องคนนี้อายุห่างกับน้องมาก อายุของเขา 34 ปีแล้ว ส่วนน้องเพิ่ง 24 เท่านั้น พี่ของน้องเขาก็เป็นม่ายเหมือนกัน สามีเขาตายเพราะประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ ปัจจุบันพี่สาวของน้องเขารับบำนาญของสามีอยู่จึงไม่ได้เดือดร้อนอะไรเลย ถ้าน้องสาวสุดที่รักจะไปขออาศัยอยู่ด้วยสักคน พี่สาวน้องเขามีลูกเลี้ยงอยู่คนหนึ่ง เป็นลูกเมียเก่าของสามีเขาเอง พี่สาวกับพี่เขยเขาไม่มีลูกด้วยกันค่ะ มีหลายครั้งค่ะที่พี่สาวของน้องเขาตั้งท้อง แต่ด้วยเหตุอะไรไม่ทราบมีอันต้องแท้งไปหมด แต่ลูกเลี้ยงของพี่สาวน้องเขาก็เรียกพี่น้องว่าแม่ทุกคำค่ะ…

เรื่องเสียว แอบเลียหีเด็ก [อร่อยจริงๆ] มีเวลาอีกนิดเล่าเลยแล้วกันครับ ผมเคยบอกครับว่าแอบชอบเด็กมัธยมต้นแถวบ้านผม ทีนี้โชคเข้าข้างผมครับ ปรากฏว่ายังไงไม่ทราบ เธอกลายเป็นเด็กแก่นๆ ไป หมายถึงคนน้องนะครับ เข้ามาพูดคุยกับผมตีสนิทผม บางทีผมนั่งทานเหล้าอยู่กับเพื่อนก็มานั่งพูดคุยด้วย แต่พวกผมก็ไม่ได้แซวหรือลวนลามนะครับ พอเมื่อปีใหม่ได้สักอาทิตย์ก็ปรากฏว่า เธอมากินเหล้าครับ ผมเตือนเธอก็ไม่ฟังครับ เธออยู่กับพี่เธอ แล้วพี่เธอดันไม่กลับมาครับ ก็กินได้สองสามแก้วก็ฟุบไปแล้วครับ (สาเหตุที่กินมารู้ทีหลังว่าอกหักครับ) ผมก็ปล่อยให้นอนยาวหน้าบ้าน พวกผมก็กินกันต่อครับ จนวงเลิก เธอยังไม่ยอมตื่น เหลือผมคนเดียว ทีนี้ก็อุ้มเธอกลับบ้านเธอครับ ไม่รู้ว่าพี่เธอกลับมาแล้วรึเปล่า ระหว่างที่ใช้แขนช้อนตัวเธอขึ้นมา ไอ้ผมก็อดลามกไม่ได้ เมาด้วยอยากมานานด้วย…

เรื่องเสียว ส่งกับข้าวให้ลูกค้าคนสวย ส่งไปส่งมา ก็เลยส่งควยใหญ่ใส่รูหีด้วยเป็นของแถม เรื่องเสียวที่ถูกส่งเข้ามาครั้งนี้ เป็นเรื่องราวของ อิง หญิงสาวอายุ 20 ปี ที่เธอเป็นคนชอบเก็บตัว รักสันโดษ อาจจะด้วยความไม่คุ้นชินกับสังคมภายนอกและคนเยอะๆ ชอบทำอะไรซ้ำซาก ชีวิตประจำวันน่าเบื่อ เลยทำให้เธอชอบอยู่กับโลกออนไลน์ หนังสักเรื่อง ที่สามารถทำให้วันๆ หนึ่งของคนที่ทำงานที่บ้านอย่างเธอนั้นไม่ได้เบื่อตายไปเสียก่อน กระทั่งอาหารของเธอที่กินทุกๆ วันก็สั่งจากร้านเดียว ถึงจะเปลี่ยนเมนูไปเรื่อยๆ แต่เธอกลับไม่ได้เลือกที่จะเปลี่ยนร้านเลยในเวลานี้ จนกระทั่ง กิจ ชายหนุ่มที่เป็นพนักงานส่งข้าวให้เธอนั้นมาส่งทุกๆ วัน เลยเริ่มทำความรู้จักกับเธอเข้า วันๆ หนึ่ง…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เซ็กส์หมู่ สวัสดีค่ะ หนูชอบอ่านประสบการณ์เซ็กส์หมู่มากเลย แต่ไม่เคยคิดว่าจะได้สัมผัสกะตัวเอง ตอนนี้หนูอายุ 23 ปีค่ะ แฟนหนูน่ะไปเรียนต่อต่างประเทศ หนูก็เหงาน่ะซิคะ ประมาณ 4-5 เดือนหลังจากที่แฟนไปเรียนต่อ หนูก็มีกิ๊กคนนึงชื่อพี่หนึ่ง เราเจอกันครั้งแรกในเธค พี่หนึ่งเขาทำงานธนาคารค่ะ ตอนนี้เราเป็นกิ๊กกันได้ 2 เดือนกว่าแล้ว พี่เขามีเพื่อนที่สนิทอยู่ 4 คนไปเที่ยวไหนก็จะไปด้วยกัน จนหนูสนิทกะเพื่อนๆ ของพี่หนึ่งทั้ง 4 คน ไปด้วยเลย ก็มีพี่เอก พี่พัฒน์ พี่โอ…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…

เรื่องเสียว โดนรุม..ได้ดูเสียวบนรถตู้ สวัสดีครับ เพื่อนๆทุกท่าน มีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม แต่มันก็ไปถึงที่ทำงานของผมเลยครับ วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ถ้าเป็นพวกผู้ชายด้วยกันละก็ ไม่ต้องบอกเลย แต่หากเป็นสาวๆหน่อยก็ค่อยยังชั่วเพราะเธอมักจะใส่น้ำหอมมาหรือไม่ก็ล้างหน้าล้างตาเ สริมสวยกันก่อนกลับ สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง…

เรื่องเสียว ใหญ่กว่าของพี่เขย ผมกำลังเรียนอยู่ ปวส. ส่วนพี่สาวผมเรียนจบไปแล้ว และเธอก็ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ธุรการที่เทศบาลเมือง พี่สาวผมเธอจัดได้ว่าเป็นคนสวยมากคนหนึ่ง เรื่องความบริสุทธิ์นั้น เสียไปแล้วตั้งแต่อยู่มัธยม เพราะพี่สาวผมเธอมีแฟนแล้ว และแฟนเธอเป็นคนหน้าตาดีมีฐานะ และจริงจังกับพี่สาวผมมาก เพราะเขาคบกันมาตั้งแต่พี่สาวอยู่มัธยมเลยทีเดียว แต่ด้วยความที่คบกันมานานก็ต้องมีเรื่องอย่างว่าเข้ามาเกี่ยวข้องเป็นธรรมดา พี่สาวผมเสียความบริสุทธิ์ให้กับแฟนตั้งแต่อยู่ ม.5 ที่ผมรู้เพราะห้องผมอยู่ติดกับห้องพี่สาวและผมก็เจาะฝาบ้านเป็นรูไว้คอยแอบดูพี่สาวผมเปลี่ยนเสื้อผ้าเสมอๆ ผมแอบดูพี่สาวผมอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วก็ชักว่าวตามไปด้วยอยู่หลายปี วันที่พี่สาวผมมีเซ็กส์กับพี่เขย ของแฟนพี่ผมไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ไม่เล็กเกินไป ผมดูแล้วน่าจะเล็กกว่าของผมนิดหน่อยแต่ของพี่เขาอ้วนกว่า แต่ของพี่สาวผมนี่สิ..สุดยอด นมก็ใหญ่ ส่วนล่างของพี่สาวที่ผมเห็นจนชินตาก็โผล่ออกมาให้พี่เขยเชยชม พี่เขยผมคงไม่เคยเจอหอยใครที่โหนกนูนและโอ่โถงเท่าลานวัดอย่างของพี่ผมแน่เลย พี่เขยรีบลงไปซุกไซร้ไล่เลียจนพี่สาวผมดิ้นพราดๆ เลย ปากพี่สาวก็ร้องซี้ดซ้าดเบาๆ คงกลัวว่าผมที่อยู่ห้องข้างๆ จะได้ยิน…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…