ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b894e0b8b5 e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b899e0b989e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a5e0b8ade0b887 64fc04a97f16d

เรื่องเสียว ลองของดี สาวน้อยอยากลองสูบกัญชา ลอยจนโดนเย็ดขึ้นสวรรค์ไปเลย

สูดแรกไม่เป็นไร แต่ครั้งที่สองเธอเริ่มมีอาการ

“วี” เด็กสาวอายุเพียง 17 ปีที่ใช่ชีวิตตามประสาวัยรุ่นที่ต้องการเรียนรู้การใช้ชีวิต ใครบางคนบอกว่าวัยรุ่นมันสั้น และมีเพียงครั้งเดียว หากจะใช้ก็จงใช้ให้คุ้ม ทั้งเรื่องเรียน เรื่องชีวิต และเรื่องเสียวที่ไม่ควรขาดไปได้เลยในหนึ่งชีวิตคน การที่เธออยู่ในกลุ่มผู้ชายนั้นทำให้เธอถูกมองว่าไม่ใช่เด็กหญิงที่น่ารักเรียบร้อยตามขนบ แต่เธอก็ไม่ได้สนใจขี้ปากชาวบ้านหรอก เธอมีชีวิตที่เธอเลือกได้ ไม่เหมือนพวกนั้นที่แก่หงำเหงือกแล้วยังต้องมานั่งอยู่ในกิจวัตรเดิมๆ

และในวันนี้ เธอกับเพื่อนก็มาดื่มกันตามปกติ ก่อนที่จะได้ลองของดี นั่นคือกัญชา

เธอสูดไปจนกระทั่งล่องลอย ก่อนที่จะบอกกับเพื่อนๆ ว่ามันช่างเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เธอไม่เคยสัมผัสมาก่อน

มันช่างสุดยอดจริงๆ ในความรู้สึกนี้ และเพราะเธอไม่ได้สูบบุหรี่ เลยไม่รู้ว่ามันต่างอย่างไร แต่มันกลับทำให้เธอรู้สึกรื่นรมย์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียวในตอนนี้ จนเพื่อนคนหนึ่งเริ่มเห็นว่าเธอจะลอยเกินไปแล้ว อยากให้เธอนั้นกลับบ้านได้แล้ว เพราะมันก็ดึกมากแล้ว เมื่อคนอื่นเห็นด้วย “เมือง” จึงอาสาไปส่งเธอที่บ้านของเธอ ซึ่งวันนี้ไม่มีใครอยู่บ้าน เธอจึงออกมาหาพวกเขาได้

แล้วในระหว่างทาง ไม่รู้ว่าด้วยเหล้า เบียร์ หรือว่ากัญชา ที่ทำให้เธอรู้สึกเงี่ยนขึ้นมา เอื้อมมือไปคว้าหมับเข้าที่ควยของเมืองที่กำลังขับรถอยู่จนรถเกือบจะเซตกลงไปข้างทาง แต่ก็พยายามที่จะทรงตัวขึ้นมาให้เป็นปกติ แม้ว่าตอนนี้เธอจะเริ่มล้วงมือเข้ามาในกางเกงของเขาแล้วจับควยของเขาชักรูดไปตามความต้องการแล้ว

ซึ่งจากที่เมืองประหม่า ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้เขาเริ่มเสียวควย และเริ่มเงี่ยนแล้ว

วีถามย้ำไปอีกครั้งหนึ่ง ว่าเย็ดกันไหม

ไม่มีคำตอบจากเมือง แต่เขาพาเธอกลับบ้านอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม คืนนี้ก็ขอให้ได้เย็ดหีของเธอก่อนเป็นพอแล้ว แล้วทันทีที่มาถึงบ้าน วีเป็นคนที่จับแขนของเมืองลากเข้าไปในบ้านทันที แล้วผลักเขาลงบนเตียง กระโจนเข้ารุกหนักอีกฝ่ายด้วยการถอดกางเกงออกมาแล้วอมควยให้เขาทันที

เมืองตั้งตัวไม่ทัน รู้แต่ว่าวีอมควยเสียวมากจริงๆ เสียวจนเขาแทบจะวางตัวไม่ถูก นอนนิ่งๆ ปล่อยให้อีกฝ่ายใช้ปากและลิ้นมอบความเสียวให้เขาอย่างเต็มที่ เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ลีลาการอมควยของวีจัดว่าเสียวควยมากๆ เลยทีเดียว ทั้งอม ทั้งเลีย ทั้งดูดอย่างแรงจนแก้มตอบ แต่เธอก็ยังใจสู้พยายามอมลงมาจนสุดโคนควยทั้งๆ ที่ควยของเขาก็ไม่ได้เล็กอะไรเลย

นั่นยิ่งปลุกความเงี่ยนของเมืองขึ้นมาจนถึงจุดสูงสุด และไม่สามารถที่จะทนความเสียวจากการอมควยได้แล้ว มันเสียว แต่มันไม่เร็วพอ

เขานึกเสียใจและขอโทษวีอยู่เล็กๆ ในใจ ที่วันนี้เขาไม่ได้มีโอกาสที่จะตอบแทนความเสียวด้วยการเลียหีให้เธอ แม้ว่าเธอจะเป็นคนที่หีสวย แถมกลีบหีชมพูสวยก็ตามเถอะ

เธอปลุกเขาขึ้นมาเอง ดังนั้นในวันนี้เขาจะทำให้เธอได้สมใจอยากที่เลือกเขา

ที่ชวนเขามาเย็ดกันในวันนี้

ร่างกายของวีที่เมามายถูกถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เมืองจะจับควยของเขาค่อยๆ ดันย้ำๆ เข้าไปทีละน้อยในรูหีของเธอ ซึ่งตอนนี้เองวีก็ค่อยๆ ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ ทั้งๆ ที่สองมือแทบจะป่ายปัดไปทั่ว ดวงตาหลับแผ่วเบา มองเห็นแพขนตาและเครื่องหน้าที่แสนสวย ก่อนที่จะเริ่มดันควยเข้าไปจนสุด ขยับออกมา แล้วเริ่มรัวขึ้นเรื่อยๆ จนกลายเป็นการกระแทกเย็ดหีของเธอในที่สุด

ร่างกายของทั้งสองสอดสัมผัสกันในช่วงเวลาที่แสนฉาบฉวย แต่มันกลับเต็มไปด้วยความเงี่ยนที่ต่างฝ่ายเองก็ต่างโหยหา

เสียครางดังแทรกขึ้นก่อนที่เสียงกระแทกจะตามท้ายมา

สองขาของวีถูกยกขึ้นพาดบ่าทันที ในขณะที่เมืองเองก็โน้มตัวเข้าไปหาเธอเรื่อยๆ ให้สะโพกยกขึ้นและสามารถเย็ดเธอได้อย่างหนักหน่วงมากขึ้น จนเขาทุ่มทุกเรี่ยวแรงที่มีในตอนนี้กระหน่ำลงไปที่เธอ ต่อให้เธอตื่นมาจะลืมมันไป หรือจำได้บางส่วน ก็อยากจะให้รู้ไว้ว่า คืนนี้

เธอโดนเขาเย็ดอย่างเต็มที่แล้ว

เมืองอัดควยกระแทกเย็ดหีของวีไปต่อไป เสียงครางเริ่มหนักหน่วงขึ้นมาเรื่อยๆ ในช่วงเวลานั้น ก่อนที่เขาจะกัดฟันแน่น ส่งเสียงในลำคออย่างหน่วงหนัก แล้วดึงควยออกมาพร้อมๆ กับการที่ขึ้นไปคร่อมหน้าอกของเธอเอาไว้ จับควยจ่อปากแล้วชักควยเร่งจังหวะ เร่งความเงี่ยนให้ไปถึงปลายทาง

สั่งให้วีอ้าปากด้วยน้ำเสียงที่แสนอัดอั้น ก่อนที่น้ำควยจะพุ่งเป็นสายเข้าไปในปากของวีอย่างแม่นยำ

เสียงครางของเธอดังขึ้นไม่ขาดสายระหว่างที่กำลังรูดน้ำควยให้ออกมาจนหมด ก่อนที่วีจะอ้าปากรอรับแล้วกลืนน้ำควยลงคอไปอย่างง่ายดายในจังหวะสุดท้าย หนำซ้ำยังลืมตาขึ้นมายิ้มแล้วบอกเขาว่าน้ำควยหวานเจี๊ยบเลย

ก่อนที่จะคอพับหลับไปต่อหน้าต่อตา

เขารีบเอาเสื้อผ้ามาสวมให้เธอตามเดิม ก่อนที่จะค่อยๆ ออกจากบ้านเธอไปในค่ำคืนนั้นเพื่อไม่ให้ทุกอย่างมันเลวร้ายถ้ามีคนเข้ามาเห็นว่าเขาอยู่กับเธอสองต่อสองในยามวิกาล

ก่อนที่จะขับรถกลับไปหาเพื่อนด้วยความเบาตัวและสบายใจ

คืนนี้อยู่ดีๆ ก็ได้เย็ดหี

โคตรโชคดีเลยโว้ย อยากเย็ดทุกวันเลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกลางเถียงนา กางมุ้งแล้วเย็ด สุดเด็ด ค่ำคืนนี้หนาวกว่าทุกวัน การมานอนเฝ้าเถียงนาจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากลำบาก ดังนั้นแล้วการหาเรื่องเสียวทำเพื่อให้ร่างกายอบอุ่นจึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เท่าที่จะสามารถทำได้ในค่ำคืนนี้แล้ว มุ้งที่ถูกกางเอาไว้สามารถป้องกันยุงได้ แต่ร่างกายที่แนบชิดกันคงเป็นทางเดียวที่จะทำให้ความอบอุ่นนั้นเกิดขึ้นมาได้อย่างง่ายดายที่สุด และอบอุ่นยิ่งกว่าไฟที่จุดเอาไว้ผิงตอนนี้อีกด้วย ชิด ค่อยๆ โอบกอดเมียรักที่นอนฟังเพลงอยู่อย่างสบายใจ ก่อนที่จะค่อยๆ สอดมือเข้าไปในชายเสื้อของเธอแล้วเริ่มบีบคลำนมใหญ่ตั้งเต้าองเธอ ก่อนที่อีกฝ่ายจะเริ่มหายใจแรงขึ้นเรื่อยๆ แล้วหันเข้ามาซุกไซ้ในอ้อมกอดของเขาอย่างง่ายดาย ใบหน้าที่แสนสวยนั้นยิ้มออกมา ก่อนที่จะค่อยๆ ปรบกบปากจูบกับเขาพร้อมกับความเร่าร้อนที่เริ่มขึ้นโดยการส่งผ่านรสจูบที่แสนซาบซ่าน เพียงครู่เดียว ชิดก็ค่อยๆ ขยับร่างกายแล้วขึ้นคร่อมร่างของหญิงสาวทันที เพื่อกระตุ้นเรือนร่างให้เกิดการตอบสนองมากขึ้น กางเกงของเธอถูกถอดลงไปอย่างง่ายดาย ตอนที่เขานั้นเริ่มเงี่ยนอย่างเต็มที่แล้วในตอนนี้ ผ้าห่มเริ่มไม่จำเป็น ความอบอุ่นเกิดขึ้นจากร่างกายที่เร่าร้อนด้วยกามารมณ์อย่างถึงที่สุด ก่อนที่เรียวขาของเธอจะถูกจับแยกออกอย่างง่ายดาย…

เรื่องเสียว ไอ้หลานเลว สวัสดีครับเพื่อนๆ พี่ๆ ทุกคน ผมเป็นผู้ชายอีกคนนึงที่เคยมีประสบการณ์เซ็กส์กับคนในครอบครัว ผมชื่อยอดอายุจะ 17 ปีนี้แล้วครับ ผมกำลังเรียนอยู่ชั้น ม.ปลาย แล้วครับ ครอบครัวของผมเมื่อสมัยก่อนเป็นครอบครัวที่มีความสุข มีพ่อแม่และน้องชายของผม แล้วต่อมาในคืนวันนึงพ่อและแม่ผมได้เสียไปเพราะอุบัติเหตุรถพ่วงของพ่อผมเสียหลักข้ามเกาะกลางบนถนนแล้วไปประสานงากับรถทัวว์บนถนนนั้น ผมและน้องชายเสียใจมากๆ ครับ แล้วหลังจากนั้นภายในบ้านผมมีลุงกับป้ามาอยู่ในบ้านผมกับน้องครับ (ลืมบอกไปพ่อแม่ผมเสียไปตอนผมอายุ 15 ปี) ซึ่งป้าผมเค้าเป็นพี่สาวของแม่ผมแท้ๆ ครับชื่อป้านิดและลุงไหว ทั้งคู่ไม่มีลูกกันครับแล้วป้ากับลุงเค้าก้ออยู่กันมานานหลายปีแล้วครับ ป้านิดทำงานราชการในโรงเรียนระดับประถมใกล้บ้านผมนี่เองครับ ส่วนลุงทำงานเป็นลูกจ้างชั่วคราวในอำเภอที่บ้านผม ตอนแรกในเดือนแรกที่ป้านิดและลุงเข้ามาอยู่ที่บ้านผมเพราะป้าและลุงเค้ายังเช่าบ้านอยู่ในตลาดครับ ประกอบกับผมไม่ค่อยมีญาติสนิทๆ มากมายด้วยครับ และป้านิดเป็นคนที่วางใจไว้ใจได้ด้วยนะครับ…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องการมีเซ็กส์กันเองระหว่างญาติพี่น้องและผมก็แอบเล็งน้าสาวผมมานานแล้ว น้าสาวของผมคนนี้ชื่อน้าอรแกมีลูกมีผัวอยู่แล้ว แต่รูปร่างหน้าตายังหน้าเอามากๆเรียกได้ว่านมเป็นนมหอยเป็นหอยเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งวันหนึ่งโอกาสก็มาเป็นของผมเมื่อน้าอรแกมีปัญหากับผัวแก เพราะผัวแกแอบไปมีมีน้อย ดูแกจะเสียใจมากแกก็เลยหลบมาขอพักที่บ้านผมซักพักวันแรกวันที่สองผมยังไม่มีโอกาสมากนักทําได้แค่แอบดูหุ่นอันน่าฟัดของแกแต่พอวันที่สามก็เป็นวันที่ผมรอคอยเมื่อครอบครัวของผมต้องไปงานแต่งงานที่ต่างจังหวัดก็ไปกันหมดเหมือผมที่วันนั้นติดเรียนและน้าอรที่ไม่อยากออกไปใหนวันนั้นผมรีบกลับบ้านเร็วเป็นพิเศษพอมาถึงบ้านก็พอดีเจอน้าอรแกนอนกลางวันเพิ่งตื่นแกก็ใช้ให้ผมยกตะกร้าผ้าขึ้นไปให้แกที่ห้อง ผมก็ไปยกตามที่แกบอก ผมแอบย่องเข้าไปด้านหลังของน้าอร และเข้าไปกอดพร้อมทั้งจูบ น้าอรพยามดิ้นขัดขืน แกตะโกนบอกว่าจะทําอะไรน้า ไม่…. แต่ก็ทําได้แค่นั้นเพราะตอนนี้หอยของน้าอรโดนผมล้วงจนแฉะ ผมจับน้าอรนอนหงาย ชุดนอนสีชมพูแนบเนื้อ มองเห็นสามเหลี่ยมทองคำโหนกนูนซ่อนรูปอยู่ระหว่างขาอ่อน“น้าอรครับผมจะทําให้น้ามีความสุขจนลืมผัวน้าไปเลยนะครับ”ผมคอ่ยถอดชุดนอนของน้าอรออกอย่างนิ่มนวล พร้อมทั้งเริ่มเลียจากหน้าท้องเรื่อยขึ้นไปจนถึงนมสองเต้าของน้าอรจากนั้นก็ จูบปากและดุนลิ้นเข้าไป มืออีกข้างบี้เม็ดน้าอรเล่น“หลานจ๋าเสียวเม็ดจังเลย บี้นาน ๆ น้าชอบ…โอย…เสียว…ซี๊ด…ซี๊ด…ซี๊ด…ถอดกางเกงซีจ๊ะหลานจ๋า น้าอยากเห็นของเธอ”“น้าถอดให้ผมด้วยครับ…อูย! ซี๊ด…ซี๊ด…อูย!”น้าสาวพราวเสน่ห์ผู้ตกเป็นทาสแห่งโลกีย์ค่อย ๆ ปลดขอกางเกงออกแล้วรูดซิปดึงพรืดเดียวทั้งกางเกงในและกางเกงนักเรียนตกไป กองอยู่ขอบเตียง“อื้อฮือ แข็งทื่อเลย”…

เรื่องเสียว น้องเก๋ โดนเย็ดแบบมาราทอน อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว เก๋อยากเล่าเรื่องเสียวของเก๋บ้างค่ะ เก๋เป็นคนตัวเล็กค่ะสูง 158 หนัก 47 หน้าอก 34 ปิ๊ อีก 1 กิโลคะ เรื่องของเก๋คือเก๋มีเพื่อน กลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มเก๋ อีกที เขารูปร่างชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่าเอ็มค่ะ เขาชอบแหย่นเก๋บ่อยให้เก๋โกรธและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดนเก๋ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน 4-5 คน มาทำของกินกัน เก๋รับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนเอ็มโดนไล่ให้มาช่วยเก๋ย่างปลาข้างนอกบ้าน…

เรื่องเสียว อกหัก นั่งรถไฟไปเที่ยวคนเดียว โดนเย็ดทั้งไปทั้งกลับ อกหักทำให้เราได้รักตัวเอง อกหักทำให้เราได้เที่ยว อกหักทำให้เราเจอเรื่องเสียว และมันทำให้ฉันโดนเย็ดแบบงงๆ และไม่รู้ด้วยซ้ำ ว่าอยู่ๆ ทำไมมาเป็นแบบนี้ได้ ภายใต้ห้องน้ำรถไฟที่แสนคับแคบ มีเราสองคนอยู่ในนี้ด้วยกัน และฉันก็กำลังอมควยของเขาอยู่ด้วยความอิ่มเอม ในขณะที่เขาก็ครางออกมาด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ ไม่ต้องกลัวใครได้ยิน เพราะว่าเสียงจากภายนอกดังกว่าช่วงเวลาแห่งความสุขที่เราเป็นอยู่นี้เสมอ เราเจอกันบนรถไฟ พูดคุยกันเล็กน้อย ก่อนที่จะลงเอยด้วยการมาอยู่ในห้องน้ำด้วยกันแบบนี้ ฉันลืมไปแล้ว ว่าเราพูดอะไรกัน ถึงมาจบแบบนี้ แต่ช่างมันเถอะ สำหรับคนอกหักเพิ่งโดนทิ้งอย่างฉัน การมีอะไรมาทำให้ฉันหยุดร้องไห้สะอึกสะอื้นได้ก็ย่อมดีเสมอ โดยเฉพาะควยใหญ่ๆ ของเขาในตอนนี้ เสียงรถไฟวิ่งไปตามรางดังสนั่น เขาเริ่มจับหัวของฉันเอาไว้แล้วกระเด้าปากของฉันเบาๆ…

เรื่องเสียว เรื่องเสียวแม่ลูก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ผมอ่านมาอีกทีหนึ่งนะครับ ความจริงแต่ก่อนผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่อง family sex เท่าใดนัก แต่พอได้ท่องเว็บไซด์มาเยอะๆ ได้อ่านเรื่องราวเซ็กซ์ของคนหลายชาติหลายภาษา จึงได้เข้าใจว่าเซ็กซ์เป็นแค่เรื่องธรรมชาติ แต่คนเราพยายามจะปกปิดมันเอาไว้เท่านั้นเอง มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ทำให้ผมประทับใจกับเรื่อง family sex มาก ลองอ่านดู นะครับ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของสตีฟ ที่อาศัยอยู่ที่ลอสแองเจิลลิส สตีฟเป็นเด็กวัยรุ่นอายุ 16 ปี อาศัยอยู่กับพ่อแม่ที่เป็น นักธุรกิจทั้งคู่ จึงไม่มีเวลาเอาใจใสกับสตีฟมากนัก ทำให้เขากลายเป็นเด็กที่เก็บกด และมักจะมองว่าพ่อกับแม่ไม่รักเขา ดังนั้นเขาจึงไม่เคยเชื่อฟังคำสอนของพ่อกับแม่เลย และโต้เถียงอยู่ตลอด พ่อของสตีฟอายุ…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…