ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย”

e0b8a5e0b8ade0b887e0b882e0b8ade0b887e0b888e0b8a3e0b8b4e0b887 e0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a1 64fc7ddc85ed2

เรื่องเสียว ลองของจริง ”ผัวเพื่อนเมีย”

ผมชอบเรื่องสวิง แต่ไม่กล้าชวนแฟน กลัวแฟนด่า แอร์ที่ห้องเช่า ใช้มาหลายปี เริ่มไม่เย็น พอตอนเอากับเมีย เมียจะ บนว่าร้อนประจำ ทำให้ต้องรีบๆเอา รีบๆ นอน อยู่หลายเดือนอยู่มา เมียบอกให้ผมกลับบ้านไวไว ตอนเย็น ผัวเพื่อนเมีย เขาซ่อมได้ จะแวะมาดู ชื่อพี่เป๊ก ผมเคยเห็นตอนไปรับแฟน แต่ไม่เคยคุยแค่ยิ้มๆ ทัก รอจน 6 โมง ดื่มเบียร์ไป 2 ขวด กว่าผัวเพื่อนเมียจะมาถึงห้อง พี่เป๊ก ตอนแรกดูหยิ่งๆ แต่สักพักก็คุยเฮฮาดี พี่เขาให้ช่วยเลื่อนเตียงนอนออก จะล้างแอร์ ผมก็ลืมไป ซ่อนของเล่นเมียผม แอบข้างๆ ไว้ตรงซอกเตียง จนลืม ดีโด้ดุ้นใหญ่ สีดำ พี่เป๊กเห็นจนได้ ผมอายเลย โดนพี่เป๊กแซวเลย บอกเมียผมเห็นเรียบร้อย นี่เซ็กส์ขนาดนี้เลยเหรอ อิอิ ผมเลยตอบไป ผมชอบให้เมียเสียวๆ นานออกมาใช้ที ไม่ได้เล่นนานแล้ว พี่เป๊กพลางพูดยิ้มๆ ดีโด จะสู้ของจริงได้เหรอของพี่ใหญ่กว่าดีโด้ แกนทิศชู่เข้าไม่ได้ เมียมีความสุขดี ไม่บ่นสักคำ พี่เป๊กผัวเพื่อนเมียพูด ทำให้ผมคิดในใจ งื้ม…โม้ป่าว

พี่เป๊กซ่อมแอร์เสร็จ ก่อนกลับยังพูดยิ้มๆ มีปัญหาอีก เรียกใช้บริการได้ 24 ชม.ครับ ผ่านไปไม่ถึงอาทิตย์ น้ำแอร์มันหยด เลยต้องเรียกมาดูอีก พอดีวันอาทิตย์ เมียผมก็ไปเดินห้างกับเพื่อนตามเคย รอช่างจนจะ 2 ทุ่ม พี่เป๊กบอกวันหยุดไปเตะบอลเลยมาช้า ผมบอกให้พี่เป๊กพักเหนือยก่อนไม่ต้องรีบ เดี๋ยวค่อยซ่อม ดื่มเบียร์เย็นๆ ก่อน พี่เขาก็ช่างสำรวจ เห็นถุงหนังโป๊ ถุงใหญ่ใต้ชั้นว่างทีวีบอก หนังเยอะจัง ไหนขอยืมไปดูสักแผ่น ผมบอกเลือกเอาเลย ผมเบื่อๆแล้ว โห…..ชอบแนวเถื่อนเหรอ แนวรุม มีแต่ฝรั่งดุ้นใหญ่ๆ ผมละ นั่งเขินๆ เลย ชอบเปิด แนวรุม ตอนเอากับเมีย มันส์ได้อารมณ์ดี พี่เป๊กเลือกได้หนึ่งแผ่น ภาพปก สาวญี่ปุ่น ผมบอกเอาไปเลยพี่ หนังเก่าแล้ว บางแผ่นก็ไม่อ่านนะลองเปิดก่อนได้ เดี๋ยวเอาไปแล้วไม่อ่านแผ่น แกเปิดเครื่องเล่นใส่แผ่นเข้าไป ชมหนังชัดดี ไม่เซนเซอร์ ดูแล้วอยาก ขาวๆ ผมแซว ใจเย็นๆ พี่ เดี๋ยวหาที่ลงไม่ได้พี่เป๊กบอก ไม่ได้ดูหนังโป๊มานาน หำแข็ง ซ่อมแอร์ก่อน พี่เป๊กให้ผมช่วย จับบรรได พี่แกปีนขึ้นไปพัน สายท่อแอร์ที่รั่ว ผมก็ไม่ได้ตั้งใจมอง พอดีพี่เป๊ก ใส่กางเกงบอลขาสั้น ควยพี่เป๊กขนาดยังไม่แข็ง ห้อยหัวถอกบาน แกว่งไปมาใต้กางเกงบอล

เสร็จแล้ว ผมชวนพี่เป๊ก กินเหล้าต่อ พอดีมีเหลือ อยู่เกือบเต็มขวดเมาๆ มึนๆ ก็คุยทะลึ่งกัน พี่เป๊กบอกทำแอร์ใหม่จัดหนักเมียไปยัง ผมบอกยังเลย พี่เป๊กบอก ไม่ต้องใช้ดีโด้แล้ว จะขออาสาแทน 555 เมียนายนมใหญ่ดี อยากเห็นคุยยังไม่ทันจบ แฟนผมเปิดประตูมาพอดี พี่เป๊กถามไปเที่ยวไหนมาเหรอ เมียพี่กลับบ้านแล้วเหรอ ดูสนิทสนมกันดี เกิดคาด แฟนเห็นนั่งดื่มกันอยู่ ขอออกไปซื้อกลับแกล้มให้ ผมเลยถามพี่เป๊ก ทำไมสนิทสนมกับแฟนผมจังอ่ะ พี่เป๊กบอก เคยไปหาเมียพี่บ่อยๆ สาวๆ เขาชอบแต่งตัว อย่าว่าพี่นะ พี่ยังเคยแอบดูเวลาเมียพาเพื่อนมา เปลี่ยนผ้า พี่แอบเจาะรูไว้ ของเมียนายพี่เห็น บ่อย นมใหญ่ น่าฟัดมาก นั้งดืมกันจนดึก เหล้าก็หมด พี่เป๊กขอตัวกลับก่อน ตอนแรกผมนึกว่ากลับหายไปสักพัก ได้บุหรี่ กับเบียร์ 2 ขวด เมียผมคงเพลีย เจอแอร์เย็นๆ นอนเล่นมือถืออยู่บนเตียง ผมชวนพี่เป๊กออกไปนั่ง ดืมต่อหลังบ้าน ปิดไฟ แต่เปิดทีวีทิ้งไว้ ดื่มเบียร์หมด ผมค่อยๆเข้ามาในห้องเห็นแฟนนอนกอดหมอนข้างหลับ แอร์เย็นมาก ผมดึงผ้านวมผืนใหญ่ห่มให้ แล้วบอกพี่เป๊ก เมียผมหลับแล้ว พี่กลับไหวป่าว พี่เป๊กบอกขออยู่ต่อสักพัก

พี่เป๊กบอกเมียหลับแล้วเหรอจัดไปเลย พี่ขอแอบดูห่างๆ ผมก็เงี่ยนๆ เลยไม่รอช้า เขาไปนอนกอดเมีย ถอดกางเกงในเมียออก เมียใส่ชุดนอนบางๆ ผมดูดไซร์เบาๆ เมียบ่นพึมพัมว่าง่วงแต่ยังปล่อยให้ผมนัวเนีย ตามความเคยชิน พี่เป๊ก ขยับมานอนหมอบข้างๆ เตียง ผมดันปวดฉี่ ลุกเดินไปปิดทีวี ทำให้ห้องมืดสนิท มีแสงนิดหน่อย แฟนคงคิดว่า พี่เป๊กกลับไปนานแล้ว พี่เป๊กนอนรูดควย ดุ้นใหญ่อยู่ข้างๆ เตียง ผมเห็นแล้ว เงี่ยนตามเลย พี่เป๊กสกิดขาผม ขอพี่เลียหีสักที ผมคิดดูสักพัก ด้วยความเงี่ยน เลยให้ ผมค่อยๆ เลื่อนตัวออก พี่เป๊กไม่รอช้า มุดใต้ผ้านวม เลียหีให้เมียผม ผมแอบยืนดูห่างๆ ตอนแรกก็เหมือนจะหึงๆ โกรธๆ แต่ได้ยินเสียงเมียคราง ซีดซาด กอดหมอนข้างแน่น เมียไม่รู้ นึกว่าเป็นผม เผลอเรียกที่รักเมียเสียว คงคิดว่าผมเมา วันนี้คึก ผมเห็นแล้วเสียวมาก เมียร่อนเอว ส่ายไปมา พี่เป๊กเลียหีเมียผมแบบดูดดื่ม อยู่พักใหญ่ ผมทนไม่ไหวรูดควยน้ำแตกคามือเลย พี่เป๊กค่อยขยับตัวมุดออกมา ให้ผมเข้าไปเสียบแฟน พี่เป๊กกระซิบ เมียนายหีใหญ่มาก น่าเลียทั้งคืน ผมบอก ผมเลียไม่เก่ง ผมค่อยๆ เข้าไปโอบเมีย เอามือลูบหีที่พึ่งโดนพี่เป๊กเลีย แฉะมากเมียผมคง เงี่ยน แอ่นหี ตอนโดนมือผม

ผมเอื้อมไป หยิบ ดีโด้ 7 นิ้ว ข้างซอกเตียง ทาวาสลีนนิดหน่อย ค่อยๆ แยงเข้าหีเมีย ได้ยินเสียวเมียซีดปาก ร่อนหีรับดีโด้ อย่างช้าๆ หันไปมองพี่เป๊กยืน รูดควย หัวบานใหญ่ แข็งโด่ ของผมดูเล็กเด็กๆไปเลย ผมเกิดคิดสนุก อยากให้เมีย ลองของจริง มั่ง เป็นไงเป็นกัน ค่อยๆ เลื่อนตัวออก พี่เป๊กไม่รอช้าเข้าไปแทนผม ค่อยๆ สาวดีโด้เข้าออกช้าๆ สักพัก ดึงดีโด้ออก เข้าไปโอบเมียผมด้านหลัง ได้ยินเสียง เมียผม ร้อง โอ้ย…….เบาๆ ใหญ่ แน่นจัง พี่เป๊กค้างไว้ สักพัก ค่อยๆ ขยับเอว ช้าๆ ได้ยินเสียงเมียผม ซีด…ซาด…..ควยผมนี่แข็งอีกรอบเลย เมียผมเริ่มรู้ว่าโดนแอบเย็ด พยายามดิ้น ทั้งร้อง ทั้งซีด พี่เป๊กโอบรัดเมียผมแน่น ซอยเอวรัวๆ กระแทกดังมาก เสียงดัง ปับ ปับ ปับ ๆๆ น้ำแตกคาหีเมียผม เมียผมรีบผลักอกพี่เป๊กออก ทั้งบนทั้งด่า พี่เป๊กรีบใส่เสื้อผ้า กลับบ้าน ผมเปิดไฟเข้าไปปลอบใจเมีย ทั้งกอดทั้งหอม ทนฟังเมียด่า จนเมียใจเย็นลง เปิดผ้าห่มดูสภาพหีเมีย น้ำกามแฉะเต็มทีนอน ชุมไปหมด หีเมียโบ๋เป็นร่องแดง เห็นแล้วเงี่ยน ผมเอาเมียอีกรอบ ….หลังจากวันนั้น กลัวเมียจะหลงควยพี่เป๊ก ผมตัดสินใจ ชวนเมียไปอยู่ ต่างจังหวัด แต่คิดถึงวันนั้นทีไรเงี่ยนทุกที

Recommendations

เรื่องเสียว ของขวัญวันเกิดที่สุดแสนประทับใจ ”รุมโทรมหมอสาว” ออยกำลังเรียนแพทย์อยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง สไตล์ก็ออกบ้าน ๆ  สีผิวไม่ขาวแบบสไตล์ชายไทยชอบ แต่ผิวนุ่มเนียนน้ำผึ้ง ใส่แว่นเพราะอ่านหนังสือเยอะ ผมยาวเลยบ่ามาหน่อย เป็นคนยิ้มง่าย อัธยาศัยดี ทำให้ออยมีเพื่อนมาก พอออยมาเรียนหมอ ทำให้ออยต้องอ่านหนังสือหนักมาก ทั้งอ่านหนังสือ ทั้งฝึกตรวจคนไข้ และอื่น ๆ อีกมากมาย เวลาว่างของออยก็น้อยลง หากช่วงไหนออยมีเวลาว่างไม่ต้องเข้าเวร และไม่ติดช่วงสอบ ออยมักจะไปปลดปล่อยความเครียดความเหงาในผับกับเพือน ๆ ดื่มกินกันอย่างเต็มที่ เพราะเวลาเรียนมันเครียดมาก จนวันนั้นได้เจอพี่นนเข้ามาจีบออย ด้วยความที่ปกติออยไม่โดดเด่นหรือสวยในกลุ่มเพื่อนอยู่แล้ว ออยจึงไม่เคยโดนจีบ…

เรื่องเสียว ฟันลูกสาวแม่เลี้ยง ขณะนี้ผมอายุ 19 ปีผมเข้ามาเรียนอยู่ในมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยพักอยู่กับพ่อที่เป็นข้าราชการ ซี 8 ในวันหยุดยาวปีนี้ พ่อและผมได้เดินทางกลับไปเยี่ยมบ้านที่ จ.อุตรดิตถ์ ผมเดินทางไปถึงบ้าน ก็เที่ยวเล่นตามประสาวัยรุ่นกับน้องสาวของผม น้องสาวผมอายุ 13 ปี เรียน ม.1ใน ร.ร.ประจำอำเภอ น้องสาวผมเป็นลูกติดแม่เลี้ยงของผม (แม่ของผมเสียชีวิตได้ 14 ปีแล้ว และพ่อผมแต่งงานกับแม่เลี้ยงผมได้ 12 ปี)หน้าตาน่ารัก เป็นลีดเดอร์ของโรงเรียน คืนวันนั้นเอง หลังจากที่ทานข้าวกันเรียบร้อยแล้ว น้องผมก็ไปอาบน้ำ…

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนสาวที่แอบชอบมาลองสวิงกิ้งกัน จนพวกเธอติดใจได้เย็ดจนหีบานทุกครั้งที่เงี่ยน พุฒกับเฟรมเป็นเพื่อนคู่เย็ดกันแบบไม่ผูกมัด อย่างที่คนสมัยนี้เรียกว่า FWB นั่นแหละ เรื่องมันเริ่มจากที่เฟรมทำรายกงานส่งอาจารย์ไม่ทันแต่ได้ยินฝนเพื่อนสนิทเล่าว่าเธอไปจ้างพุฒให้ทำแทน เลยไปจ้างบ้าง ทว่าค่าแรงที่พุฒขอเป็นสิ่งตอบแทนคือการทำเรื่องเสียวเย็ดกับเฟรมแทนเงิน เฟรมเองก็ไม่ได้มองว่าเซ็กซ์เป็นเรื่องที่ต้องสงวนหากเจอคนถูกใจเธอก็พร้อมจะมีความสุขด้วย พุฒเองก็หน้าตาดีเธอเลยตกลง หลังรายงานเสร็จเธอก็จ่ายค่าแรงให้กับเขาตามสัญญา สองคนเย็ดกันทั้งคืนที่ห้องของชายหนุ่ม ตอนแรกเธอตกลงกับเขาว่าแค่น้ำเดียวแต่พอโดนเย็ดเท่านั้นแหละ ติดใจควยใหญ่จนถอนหีไม่ขึ้นจนสุดท้ายไอ้น้ำเดียวที่ว่ากลายเป็นโดนล่อทั้งคืน พอรุ่งเช้าแทนที่จะจบกันแค่นั้น เฟรมกลับเป็นคนเสนอว่ามาเย็ดกันยาวๆ ดีกว่า ใครอยากก็ติดต่อหากัน ไม่ต้องคบ ไม่ต้องผูกมัด ไม่มีสิทธิ์มาก้าวก่ายเรื่องส่วนตัวแต่สามารถปรึกษาช่วยเหลือกันได้ แน่นอนไม่มีการให้และห้ามขอเงินกันใช้ หากถึงจุดที่จะล้ำเส้นก็มาพูดกันตรงๆ แล้วจะแยกย้ายก็ตกลงคุยกันให้ชัดเจน พุฒไม่เดือดร้อนอยู่แล้ว เขาเองยังโสดอีกฝ่ายก็ไม่มีแฟน ในความรู้สึกเขา เฟรมสวย…

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย…

เรื่องเสียว พี่สาวพาพี่เขยฝรั่งมาเปิดตัว งานนี้ว่าที่น้องสะใภ้ต้องขอเย็ดสักหน่อยว่าเด็ดจริงไหม ฉันรู้ตั้งแต่แรกแล้ว ว่าผู้ชายคนนี้ไว้ใจไม่ได้ ชายชาวรัสเซียที่พี่สาวพามาเปิดตัวกับที่บ้าน เพราะว่าทันทีที่เขานั้นได้เห็นฉัน สายตาก้อร่อก้อติกก็ถูกส่งมาให้ฉันทันทีโดยที่ขนาดว่าฉันไม่ได้สังเกตก็ยังเห็นมันชัดเจนขนาดนั้นเลยทีเดียว สายตาหวานๆ ใบหน้าคมสั้น จมูกโด่ง ร่างกายสูง 188 มองยังไงก็รู้ว่าควยใหญ่ยาวแน่ และในเมื่อยังไง เขากับพี่สาวของฉันก็ไม่มีทางไปกันรอด ฉันเลยลองใจเขาสักหน่อย ดูซิว่าเขาจะเล่นด้วยไหม แล้วคนเงี่ยนๆ อย่างเขานะเหรอ จะไม่ติดกับ ในวันที่พี่ออกไปทำสีผม ฉันรู้อยู่แล้วว่ามันจะกินเวลานานแค่ไหน เลยลองอ่อยเขา แล้วชวนเขาไปดูNETFLIXบนห้องฉันไหม เขารู้ว่าฉันสื่อว่าอะไร ถ้าเป็นผู้ชายที่ดีพอเขาจะไม่ตามขึ้นมา แต่เขากลับลุกขึ้นแล้วยิ้มแทนคำตอบ แถมยังเอามือกำควยของเขาหลายต่อหลายครั้ง ราวกับว่าจะให้ฉันเห็น…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ข่มขืนยังไงให้เสียวหี จนยอมโดนเย็ดแบบเต็มใจ เรื่องเสียวที่ฉันเคยอ่านมาทั้งหมด มันมีหลายๆ เรื่องที่ฉันนั้นรู้สึกเสียวซ่านไปด้วย และฉันเองก็ชอบอ่านเรื่องที่มีความรุนแรงด้วย รู้สึกว่ามันสะใจดี นั่นอาจจะเพราะว่าฉันเองก็เคยมีประสบการณ์โดนเย็ดแบบรุนแรงอะไรแบบนั้นเหมือนกัน ก็เลยตัดสินใจที่จะเขียนมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านเรื่องเสียว ของฉันบ้าง เพราะว่าฉันเองก็เพิ่งโดนข่มขืนมาเมื่อไม่นานมานี้ แต่แทนที่ฉันจะเสียใจกับมัน กลับรู้สึกว่าเป็นเรื่องที่น่าจดจำเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มต้นเพราะว่าฉันนั้นต้องเดินกลับบ้านในซอย จากที่ทำงานซึ่งเป็นร้านสะดวกซื้อ ซึ่งระหว่างทางนั้นมีไซต์งานก่อสร้างอย่า และมีพวกคนงานก่อสร้างกินเหล้ากันอยู่ทุกวัน ฉันเองก็มองว่ามันมีคนหล่อๆ อยู่ในนั้นเหมือนกัน แต่ก็ไม่ชอบที่จะมองเข้าไปบ่อยๆ เดี๋ยวจะหาว่าฉันให้ท่า แต่แล้วในคืนนั้น ที่เกิดเรื่อง ฉันเดินกลับบ้านตามปกติ ก่อนที่ใครสักคนหนึ่งจะมาดักฉันจากข้างทาง แล้วฉุดฉันเข้าไปในรัวของที่พักคนงานทันที ตอนนั้นฉันเองพยายามที่จะร้องออกมา แต่ว่ามันทำไม่ได้เลยจริงๆ…

เรื่องเสียว โดนน้องข้างบ้านข่มขืน ผมเป็นผู้ชายคนหนึ่ง ชื่อเฟิร์ส หน้าตาพอไปวัดไปวาได้(แต่ก็นะ หุหุ) ผมหล่อเข้าขั้นเทพ สูง 176 หนัก 58 ขาว ตี๋ จัดฟัน ใส่แว่น การเรียน ฐานะ ถือว่าดีมาก ผมมีแฟนคนนึงชื่อแต้ว แต้วน่ารักมาก จัดฟัน ตัวเล็ก ผอมๆ ผมคบกะแต้วมาตั้งแต่ ม.4 ตอนนั้นผมเรียนพิเศษที่เดียวกะเธอ มีเธอเป็นเพื่อนสนิทๆ คบแบบไม่มีไรกันด้วย แบบว่าผมไม่ค่อยมีเพื่อนและไม่ค่อยจะพูดจะจากะชาวบ้านเท่ารัย ตอนนี้ก็ถือซะว่า…