ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ

e0b8a5e0b8a7e0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8a1e0b8b2e0b882e0b988e0b8a1e0b882e0b8b7e0b899 e0b981e0b895e0b988e0b980e0b898e0b8ade0b895e0b8b4 652cc915d34b5

เรื่องเสียว ลวงสาวมาข่มขืน แต่เธอติดใจ เลยจัดให้ไปเลยสามน้ำ

เธอเมา…นั่นคือสิ่งแรกที่ผมเลือก เมื่อเธอเดินโงนเงนไปทางซอยเปลี่ยว ที่กว่าจะถึงโซนบ้านคนก็อีกสองสามร้อยเมตร ผมจอดรถเข้าไปหาเธอแล้วถามว่าต้องการให้ช่วยอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าไปส่งบ้านหน่อย แล้วก็ขึ้นรถผมมา พอขึ้นมานั่งได้เธอก็หลับ เพราะว่าผมไม่รู้ว่าบ้านเธออยู่ไหน อีกอย่าง พอมองเนินนมใหญ่ของเธอผ่านเสื้อสายเดี่ยวคอเว้าแล้วก็เกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยพาเธอไปบ้านจริงๆ…บ้านของผมเองครับ

เธอดูเหมือนว่าจะไม่ได้อะไรมากตอนที่ผมพาเธอลงมาในบ้าน โดยที่ไม่รู้เลยว่าคืนนี้เรื่องเสียวซี๊ด รอเธออยู่จริงๆ เอาตรงๆ ผมเองก็เป็นคนขี้เงี่ยนอยู่แล้วครับ ชอบไปหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ กับสาวๆ ตามร้านเหล้า เพราะว่าคนเราเวลาที่เมาก็มักจะเงี่ยนเป็นปกตินั่นเอง ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เลยไม่มีรอที่จะพาเธอมาที่เตียงของผม ไม่มีการคิดอะไรทั้งนั้น เพราะว่าเป้าหมายของผมมันชัดอยู่แล้วครับ เสื้อผ้าทุกชิ้นผมถอดมันออกอย่างบรรจงก่อนที่จะวางมันเอาไว้ที่ข้างเตียง แยกขาของเธอออก เนินหีใหญ่ล่อตาล่อใจเหลือเกินในเวลานี้ พร้อมๆ กับที่ แคมหีสวยอวบอิ่มของเธอ

ผมก้มหน้าเข้าไปสูดดม กลิ่นยังสะอาดดีอยู่เลยค่อยๆ แหวกทางรักนั้นออกจนได้เห็นกลับหีชมพูที่แสนยั่วยวน แล้วแบบนี้ใครมันจะอดใจไหวล่ะครับ ผมแหวกหีของเธอแล้วลงลิ้นลากเลียหีให้เธอทันทีด้วยความหิวกระหาย ความเงี่ยนทำให้ผมเองยิ่งลงน้ำหนักมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนแทบจะไม่ไหวแล้ว ควยแข็งจนเจ็บไปหมด แล้วในตอนนั้นดูเหมือนว่าเธอจะตื่นได้สติขึ้นมา เธอถามว่าผมเป็นใคร ผมไม่ได้ตอบ เพราะว่าปากไม่ว่างเอาแต่เลียหีให้เธออยู่จนกระทั่งเธอที่เอาแต่ถามผมซ้ำๆ เริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ

เธอกดหัวของผมลงไป ตอนนี้เธอเริ่มมีอารมณ์ร่วมขึ้นมาแล้ว เริ่มร้องครางออกมา บอกว่าเสียวหี ให้เลียแรงๆ ผมเลยจัดให้ไม่ขัดความต้องทั้ง ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งแหย่นิ้วเข้าไปสอดคว้านในรูหีของเธออย่างเต็มที่จนกระทั่งความเสียวซ่านมันเริ่มรุนแรงขึ้นไปเรื่อยๆ ทุกๆ สัมผัสในช่วงเวลานี้กระหน่ำเข้ามาจนผมเองทนไม่ไหว ลุกขึ้นยืน มองดูหีชมพูของเธอที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนและน้ำลาย สภาพของเธอตอนนี้นอนครางอย่างหมดแรง ครั้นจะบอกให้ช่วยอมควยให้หน่อยมันก็ดูจะทรมานเธอเกินไป ผมเลยกระชากกางเกงออกมาแล้วขึ้นไปบนเตียง จับขาของเธอทั้งสองข้างถ่างออกแล้วค่อยๆ แทรกตัวเองจนไป จ่อควยที่รูหีของเธอแล้วดันเข้าไปทันที

ควยใหญ่เบิกรูหีของเธอให้กว้างออกก่อนที่จะดันเข้าไปอย่างทันที ท่ามกลางร่างกายที่ไม่มีสติมากนัก เสียงครางของเธอดังขึ้นมาแล้วรูหีก็ขมิบตอดควยของผมอย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้าไปจนลึกสุดความยาวแล้วเริ่มขยับร่างกายกระเด้าเย็ดหีของเธอ

ร่างกายของเธอค่อยๆ สั่นไหวไปตามองศาและทิศทางที่ผมโยกสะโพกเข้าไป เรื่องเสียวๆ เริ่มเพิ่มมากขึ้นเมื่อเธอเริ่มลืมตาขึ้นมาหรี่มองผมแล้วค่อยๆ ส่งเสียงครางขึ้นมา ยิ่งเห็นว่าเธอนั้นมีอารมณ์ร่วมมากเท่าไหร่ผมเองก็ยิ่งกระหน่ำใส่แรงเข้าไปเต็มที่กระเด้าเย็ดหีของเธออย่างรุนแรงจนร่างกายของเธอนั้นสั่นไหว

เสียงครางดังขึ้นมาพร้อมกับมือไม้ที่ไล้ลูบเรือนกายของเธออย่างเต็มที่ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาที่แหกกว้างถูกจับรวบขึ้นมาชิดกันแล้วดันเข้าไปจนชิดหน้าท้องของเธอ สะโพกลอยยกขึ้นเล็กน้อยทำให้ผมสอดควยเข้าไปได้สุดมากกว่า มือรวบข้อเท้าของเธอทั้งสองข้างเอาไว้ด้วยกัน โยกเอวที่แสนเงี่ยนและพลิ้วไหวกระหน่ำเข้าไปอย่างเต็มที่จนเธอร้องครางออกมาเรื่อยๆ

มันเป็นอะไรที่บ้าบอมาก ไม่คิดเลยว่าเธอจะหีฟิตขนาดนี้ ยิ่งเย็ดก็ยิ่งมันส์ ยิ่งมันส์ผมก็ยิ่งใส่แรงทั้งหมดลงไปอย่างเต็มที่ เสียงครางของเธอค่อยๆ ดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องในตอนที่ผมเองเริ่มกลั้นใจแล้วใส่แรงที่มีทั้งหมดกระเด้าเย็ดหีของเธอเข้าไปอย่างเต็มที่ จนเสียงครางของเธอดังขึ้นแล้วเงียบลงไปเหลือเพียงลมหายใจที่แหบพร่า

จะแตกแล้วครับ…ผมร้องบอกเธอ ก่อนที่จะเร่งจังหวะกระหน่ำควยเข้าไปจนความเสียวซ่านไม่อาจจะต้านทานไหวน้ำควยไหลแตกในคารูหีของเธอจนเอาควยออกไม่ทัน กว่าจะเอาออกมาได้ น้ำควยขาวขุ่นก็เยิ้มไหลลงตามร่องหีของเธอเสียแล้ว เธอนอนแน่นิ่งไปสักพัก ผมเองก็ใส่แรงไปจนเกือบหมดเหมือนกัน คิดว่านี่คงเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉายฉวยที่สุดแล้วในตอนนี้ แต่ใครจะคิดว่าตกดึก อยู่ๆ เธอก็มาสะกิดว่าเย็ดกันไหม ?

แล้วแบบนี้ ผมจะรอเหี้ยอะไรล่ะครับ เย็ดสิครับ

Recommendations

เรื่องเสียว ครั้งแรกกับการเย็ดนอกสถานที่ ของปลายฟ้า สำหรับปลายฟ้าแล้ว เธอเป็นผู้หญิงที่สวย คู่ควรกับเรื่องเสียวที่เข้ามาหาเธอแทบจะไม่เว้นวันเลยทีเดียว และเธอเองก็ชอบอีกด้วยสิ เรื่องเสียวเสียวมันเหมือนเป็นการต่อชีวิตของเธอให้พ้นผ่านวันหนึ่งไปด้วยความสุขเลยทีเดียว แต่ก็มีครั้งหนึ่ง ที่ทำให้เธอรู้สึกว่าโลกนี้มันช่างกว้างใหญ่ และมีอะไรอีกมากมายที่เธอนั้นยังไม่เคยได้ลอง ได้สัมผัส มันคือประสบการณ์เสียวที่เธอนั้นยกให้เป็นหนึ่งในครั้งที่รู้สึกดีและผาดโผนที่สุดเลยก็ว่าได้ มันคือวันที่เธอนั้นไปเที่ยวต่างประเทศ และได้เจอกับผู้ชายคนหนึ่งผ่านทางแอปฯ หาคู่ หรือที่ใคร ๆ เรียกกันอย่างชินชาว่า “แอปฯ นัดเย็ด” นั่นเอง เขาชื่อว่า เอริก เป็นชาวแคนาดา เขาเองก็มาเที่ยวที่ประเทศนี้เหมือนกัน นั่นจึงทำให้ทั้งสองคนนั้นได้เจอกัน กินดื่ม เที่ยวด้วยกัน และแน่นอนว่ามันจบลงด้วยการเย็ดอย่างมีสีสันและเสียวซ่านที่สุดของเธอเลยก็ว่าได้…

เรื่องเสียว แก๊งกรรมกร รุมเย็ดคาบ้านพัก พี่คนนึงชื่อพี่ธงในกลุ่มที่จ๋าสวิงประจำ เค้าเป็นโฟแมนคุมไซต์ก่อสร้างทั่วไป จ๋าอยากได้ประสบการณ์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นบ้าง เค้าเลยเสนอมาว่าอยากโดนพวกก่อสร้างรุมมั้ย พวกนี้เย็ดเก่งนะ รุมผู้หญิงเป็นเรื่องปกติเลย พี่เขายังเคยเย็ดกับเมียของคนงานคนนึงเลย ตอนแรกฟังแล้วก็แอบกลัว ก็คนงานก่อสร้างอ่าเนอะ ยังไงก็เถื่อน กลัวสกปก กลัวโรคด้วย เลยบอกปัดไป แต่พอดีไปเห็นว่าเขาเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊กกัน แล้วคลิกเข้าไปดูโพรไฟล์ หุ่นดีและหน้าตาไม่แย่เลย แค่นี้ก็เงี่ยนแล้วอ่ะ เลยถามพี่เค้าไปว่าพวกนี้เค้าสวิงมั้ย พี่เค้าเลยบอกว่าตอนนั้นที่ชวนก็หมายถึงคนกลุ่มนี้แหละ เป็นแก๊งคนงานก่อสร้าง ที่คุมพวกพม่าอีกที จ๋าก็เลยบอกว่าสนใจแต่กลัวเรื่องโรค พี่เค้าบอกว่าไม่ต้องห่วง พวกนี้ไม่ได้เที่ยวเพราะไม่มีตัง แต่ยังไงจะให้ไปตรวจเลือดอีกทีถ้าจ๋าสนใจ จ๋าขอคิดแป๊บนึงแล้วก็เซย์เยสไป…

เรื่องเสียว วางแผน… สวิงกิ้งเมียพริตตี้ เริ่มเรื่องเลยละกัน ผมเป็นคนเซ็กจัดมาตั้งแต่เด็ก ชอบเอาและดูหนังสวิงกิ้งมากแต่ไม่ได้มีโอกาสมากนัก เนื่องจากต้องทำงานออฟฟิศ ต้องตื่นเช้าทำงานทุกวัน เรามีแฟนคนหนึ่งชื่อ น้ำ เราคบกันตั้งแต่เธอเป็นเด็ก เธอเป็นคนหน้าตาดี หุ่นสูง ผิวขาว รูปร่างดี หุ่นเพียว ขาเรียว เคยเป็นพริตตี้แนะนำสินค้า โชว์ตัวกับบริษัทรถลงหนังสือนิตยสารโฆษณา ไปไหนมีแต่คนแอบมองเธอตลอด และตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกัน เราเอากันทุกวันก่อนเธอไปเรียน หรือกลับมาบ้าน เนื่องจากเธอสวย เพื่อนๆเราก็แอบมองเธอตลอด ไม่ว่าจะตอนไปเที่ยวทะเล ขึ้นรถ เวลาเธอใส่กระโปรงสั้น ขาเธอเรียวและดูเอ็กซ์มาก ต่อมาสัก…

เรื่องเสียว ม่ายสาวอารมณ์เปลี่ยว พริ้งพรายเกิดมาโชคดีที่พ่อแม่มีสมบัติมากมาย ทั้งที่ดินและเงินทอง เรียกว่าเป็นเศรษฐีคนหนึ่งที่นั่งกินนอนกินไปอีกสิบชาติก็ไม่หมด แต่หล่อนก็ขาดความรักความอบอุ่นในชีวิตครอบครัว เพราะพอแต่งงานมีลูกชายคนเดียวสามีหล่อนก็มีอันเป็นไป จนกระทั่งลูกชายโตเป็นหนุ่มหล่อนจึงส่งไปเรียนเมืองนอก ทางบ้านของหล่อนจึงเหลือกันอยู่แค่สองคน คือตัวหล่อนเองกับคนทำครัวคือนางอ่อน หล่อนจึงต้องมองหาคนมาช่วย เพราะหล่อนต้องออกไปเก็บค่าเช่านาบ้าง ค่าเช่าห้องแถวบ้าง ในที่สุดก็ได้เจ้าแม็กมาเป็นคนขับรถให้หล่อน แม็กเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดีคนหนึ่ง แต่เขาก็เกิดในตระกูลคนจน พ่อแม่ของแม็กต้องเช่านาของพริ้งพรายทำมาหากิน พริ้งพรายออกไปเก็บค่าเช่านา เห็นแม็กเข้า จึงขอจากพ่อแม่ของแม็กให้แม็กมาอยู่ด้วย เขามีความซื่อสัตย์ ต่อเจ้านายมากและเรียกพริ้งพราย ว่าคุณนายทุกคำ พริ้งพรายนั้นหล่อนอายุ 40 เศษแล้ว แต่ยังดูสาวพริ้ง เพราะหล่อนไม่ได้ทำงานหนัก และหล่อนก็เป็นคนรักษาสุขภาพดีมาก หุ่นหล่อนก็เป็นคนสวยคนหนึ่ง…

เรื่องเสียว กลเกมส์ลวง กระแทกเสียว ”เสียตัวเพราะอยากดัง” งานเลี้ยงแจกรางวัลตุ๊กตาทองประจำปี 2559 จัดขึ้นในห้องหรูหราราคาแพงของโรงแรมใหญ่ห้าดาวแบบแพงที่สุดในกรุงเทพฯ …ทุ่มเศษๆ เบิ้มได้รับเชิญจากสมาคมผู้อำนวยการสร้างให้เข้าร่วมในงาน เบิ้มพาร่างเพรียวมาปรากฏในงานพร้อมกับกล้องถ่ายรูปคู่ชีพ คิดว่าวันนี้มีข่าวมาให้เขียนในคอลัมน์โดยไม่ต้องไปตระเวนหาเอง เบิ้ม…เป็นหนุ่มสังคมที่อยู่ในคราบนักข่าว นสพ.รายวันใหญ่สายบันเทิงฉบับหนึ่ง ชื่อเสียงของเบิ้มเป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ดาราอันดับหนึ่งจนถึงดาราตัวประกอบกระจอกๆค่าตัวต่ำสุด 300-500 บาท ดาราทั้งมีชื่อและไม่มีชื่อคนใดถ้าให้เบิ้มได้เขียนเชียร์ลงในคอลัมน์”ดาราซุปเปอร์สตาร์เด็ด”ล่ะก็ เป็นต้องได้ลิ้มรสกามาอย่างเอร็ดอร่อย..ยากที่จะลืมเลือนเบิ้มได้แน่…เบิ้ม…เป็นชายเรือนร่างสันทัด ผิวสองสีดำแดง ตามแบบฉบับของ”ไอ้’เข้”สังคมไทย เบิ้มอาศัยความเป็นนักข่าวคอลัมนิสต์สายบันเทิง เพื่อหาความสุขสำราญกับ ”การเย็ดกับดารา” ที่พากันเสนอตัวมาเซ่นเจ้าบักใบ้ตาเดียวของเขา เพื่อให้เบิ้มเขียนเชียร์ให้โด่งดัง แต่คนอย่างเบิ้มก็ถือกฎประจำใจอยู่ข้อหนึ่ง ว่าสาวใดที่ยอมให้เจ้าบักบิ๊กเบิ้มเล่น”ซ่อนเจี๊ยว”แล้ว ถ้ามีเค้าลางรูปร่างหน้าตาดีพอเป็นดาราได้ เขาไม่เบี้ยวเด็ดขาด ก้าวแรกที่เบิ้มเหยียบย่างเข้าประตูงาน เขาก็พบกับบรรดา ผอก.สร้างภาพยนตร์ทั้งชายหญิง…

เรื่องเสียว เหตุเกิดที่ห้องน้ำสวนสาธารณะ ผมเป็นเด็กนักเรียนชาย ม. 4 ที่มีปัญหาเรื่องติดเซ็กซ์มาก จนรู้สึกเหมือนกับว่าตัวเองเป็นแม่เหล็กดึงดูดผู้หญิงมากหน้าหลายตาให้เข้ามาหา ปัญหานี้มันเกิดมาจากการที่ผมขาดความอบอุ่นจากครอบครัว พ่อกับแม่หย่าร้างกันและผมไม่สนิทกับใครในบ้านเลย เทียวมาเทียวกลับระหว่างบ้านพ่อกับแม่ จนผมได้ลองมีเซ็กซ์ครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 14 ปี มันรู้สึกดีจนกลายเป็นคนติดและแสวงหาเซ็กซ์ทุกครั้งที่ทำได้ พอขึ้น ม. 4 อายุแค่ 16 ปี ผมก็ผ่านผู้หญิงมามากกว่า 20 คนแล้ว มีอยู่ครั้งนึงมันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก วันนั้นผมไปวิ่งออกกำลังกายที่สวนสาธารณะประจำจังหวัดที่ตัวเองอยู่ พอวิ่งไปได้จนครบรอบก็นั่งพักแปปนึง และรู้สึกอยากเข้าห้องน้ำพอดี ด้วยความที่ภายนอกรูปลักษณ์ของผมเป็นคนที่สูง ขาว หน้าตาออกไปทางตี๋…

เรื่องเสียว คืนวันแห่งความเสียว..ป้าต้อยสาวใหญ่วัย 50 ผมชื่อต้น ถูกพ่อกับแม่บังคับให้มาอาศัยอยู่กับลุงกับป้าสะใภ้ เพราะผมไป มีเรื่องทะเลาะ วิวาทกันมา เลยโดนพ่อส่งมาอาศัยอยู่กับลุงสักระยะก่อน ลุง ผมชื่อลุงชาติ อายุเกือบ 60 ปี ส่วนป้าชื่อ ป้าต้อย อายุประมาณ 54-55 ได้ ลุง เปิดร้านตัดผมอยู่หน้าปากซอย แต่บ้านเราอยู่ประมาณกลางซอยได้ ส่วนป้า ต้อยก็เปิดร้านขายของชำอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ไปทำงานนอกบ้านมาหลายปีแล้ว ป้า ต้อยถึงจะอายุมากแล้ว แต่หุ่นใหญ่สะบึมได้ใจมากเลย ออกจะอวบอ้วน พอสมควร…

เรื่องเสียว คนงานก่อสร้างสุดหล่อมาขอจีบ เลยต้องทดลองงาน เย็ดดีอาจมีใจ ควยใหญ่อาจยอมเป็นแฟน ฉันไม่ใช่พวกที่จะมาลุ้นของตอนที่ตกลงเป็นแฟนกันแล้ว แน่นอนว่าหน้าตาก็เป็นเรื่องภายนอก ที่จะทำให้ฉันได้อวดใครต่อใครว่าตัวเองมีแฟนหล่อแค่ไหน ซึ่งเด็กหนุ่มคนนี้เรียกว่าผ่านแบบสุดๆ เลย เขาหล่อ เขาหน้าตาดี ยิ้มสวย และขยันทำงานมากๆ เลย ทั้งๆ ที่ทำงานก่อสร้าง แต่กลับดูแลรักษาตัวเองเป็นอย่างดี ส่วนเรื่องที่ฉันยังไม่รู้นั่นคือ เขาควยใหญ่ไหม เย็ดหีเก่งหรือเปล่า ถ้าเรื่องนี้ทำออกมาไม่ดี มันแย่แน่ๆ เลยล่ะ สำหรับคนขี้เย็ดอย่างฉัน นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไม ฉันจึงบอกกับเขาว่า ถ้าอยากเป็นแฟน ให้ลองมาเอากันก่อน ถ้าผ่านก็ค่อยว่ากัน…

เรื่องเสียว เซลสาวสุดเซ็กซี่ ใช้หีแลกมา เบื้องหลังของยอดขายอันดับหนึ่ง ปุ้ยเป็นสาวเหนือผิวขาวหน้าหมวยแบบสวยเฉี่ยวผอมเพรียวแต่ทรงโตนมใหญ่ขนาดที่ใครเห็นก็ต้องเหลียวมองแล้วคิดแต่เรื่องเสียว เธอรู้ดีว่าผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาหวังอะไรเพราะเรื่องทำนองนี้เคยเกิดกับเธอตั้งแต่สมัยเรียนแล้วทั้งพวกเพื่อนร่วมห้อง รุ่นพี่ แต่เธอก็ไม่เคยเสียตัวให้ใคร กระทั่งมาเกเรสอบไม่ผ่านในวิชาหนึ่ง อาจารย์เลยยื่นข้อเสนอที่เธอไม่อาจปฏิเสธได้ ถ้ายอมให้เขาเย็ดเธอจะได้เกรดสี่ทันที แน่นอนว่าปุ้ยแอบกลัวแต่ในเมื่อสักวันจะต้องเสียตัวให้ใครสักคนอยู่แล้วและเธอก็อยากลองแถมอาจารย์ก็หล่อไม่เบา การให้เขาเปิดซิงก็ใช่ว่าจะเสียหาย หลังจากนั้นปุ้ยก็เข้าใจว่าใช้ประโยชน์กับร่างกายสวยๆ ของตัวเองได้ หลังเรียนจบม.ปลายแล้วไม่คิดเรียนต่อมหาลัยเพราะทางบ้านไม่มีปัญญาส่ง ปุ้ยหันเหชีวิตเดินทางเข้ากรุงเทพแล้วสมัครเป็นเซลขายรถไต่อันดับทำยอดขายเป็นที่หนึ่งในทุกๆ เดือนได้ภายในเวลาไม่ถึงครึ่งปีเพราะใช้วิธีเดียวกันกับที่เคยใช้ จนบางครั้งลูกค้าเอาไปบอก รายไหนติดใจแล้วรวยก็กลับมาซื้ออีกอย่างเสี่ยโบ๊ท รายนี้เปลี่ยนรถทุกสองเดือน พอมาเจอลีลาสวาทของปุ้ยจึงหันมาเปลี่ยนรถทุกเดือนกลายเป็นขาประจำของเธอไป วันนี้ก็เช่นกันโบ๊ทมาลองรถกับปุ้ยแต่พอขับมาได้สักระยะก็เลี้ยวรถเข้าโรงแรมที่เขามีหุ้นอยู่ก่อนเปิดห้องแล้วขอรับบริการเสริมจากเซลคนสวย เขากอดรัดนัวเนียตั้งแต่ยังไม่เปิดประตูห้อง พอพ้นเข้าไปด้านในได้ก็จัดแจงกระชากชุดของหญิงสาวออกด้วยความหื่นกระหาย ปุ้ยร้องเป็นพิธีก่อนจะยิ้มรับลิ้นสากที่ไล้เลียไปทั่วตัว โบ๊ทชมเธอไม่ขาดปากว่าผิวเธอเนียนขาวนุ่มละมุนแถมมีกลิ่นหอมพร้อมไซ้ซุกดมตรงซอกคอ ติ่งหูบางถูกขบเม้มด้วยริมฝีปากทำให้ปุ้ยรู้สึกเสียวซ่านอย่างพอใจ เขาเอ่ยถามว่าเมื่อไหร่ปุ้ยจะลาออกจากงานขายรถมาเป็นเมียเขาจริงๆ สักที…