ลงโทษเมีย

e0b8a5e0b887e0b982e0b897e0b8a9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fd8364cdee7

เรื่องเสียว ลงโทษเมีย

ครอบครัวผมถือว่าร่ำรวยพอควร มีธุรกิจที่ต้องทำอยู่มากมาย ผมกับทุกคนในครอบครัวก็ไม่มีปัญหาอะไรใหญ่โตนัก ตัวผมเองถือว่ารวยแล้วก็เจ้าชู้มาก หาเด็กสาวจากมหาวิทยาลัยมาเย็ดที่บ้านแทบทุกวัน ก็ถือว่าทำบุญเพราะเด็กมันอยากได้เงินเรา เย็ดเสร็จก็เลิกกันมันอยากได้เงินก็ติดต่อเรามาเอง ส่วนเมียผมกู้รู้แต่เพราะว่าผมเป็นใหญ่ที่สุดในบ้าน ผมเอาเงินฟาดหัวทุกคน แล้วผมก็ขอเมียว่าอย่ามายุ่งแคเรื่องเดียว แต่ผมก็เอาเงิน แต่มันก็ยังจะด่าหาเรื่องทะเลาะกับผมทุกครั้งที่ผมพาเด็กเข้าบ้าน ลืมบอกไปลูก ๆ ผมทุกคนผมส่งไปเรียนเมืองนอกหมด ในบ้านที่ใหญ่โตก็มีผม เมีย แล้วก็คนใช้ สำหรับคนใช้ที่เป็นผู้หญิงผมก็เย็ดหมดแล้วจนเบื่อ ทุกครั้งที่เมียผมจะด่าต้องมาด่าต่อหน้าเด็กสาวทุกครั้ง จนผมสุดจะทนยั่วะเธอมากอยากจะฆ่าเธอให้ตายแต่ก็นึกถึงลูก ๆ ด้วยความที่ผมชอบเรื่องเซ็กส์เป็นชีวิตจิตใจ ผมจึงจ้างคนขับรถของผมให้เมียผมโดนรุมโทรม กี่คนก็ได้ แต่อย่าให้ถึงตาย มันจะได้เข็ดหลาบ คนขับรถของผมก็ไปวางแผนอยู่ 4 วัน มันก็มาบอกผมว่าทุกอย่างเตรียมแผนไว้หมดแล้วรอคำสั่งเท่านั่น ผมถามมันว่าแล้วแผนเป็นอย่างไร มันตอบทันควันเลยว่าเดี๋ยวนายก็รู้เอง เพราะตามแผนถ้านายอยากเห็นความทรมานนายต้องอยู่ในเหตุการณ์ด้วย โดยที่เมียนายไม่รู้ว่านายดูอยู่ ผมบอกลักษณะเมียผมก่อนว่า ด้วยความร่ำรวยของเรา เมียผมเป็นคนที่ชอบแต่งตัวมากจนเว่อ รู้ร่างอวบเล็กน้อย ผิวขาว ผมตรงปะบ่า น่าจะรักนวลสงวนตัวอยู่บ้างเท่าที่สังเกตไม่เคยมีปัญหาเรื่องคบชู้สู่ใคร เรื่องเซ็กส์ถือว่าไม่ได้เรื่อง ไม่ค่อยได้รับความร่วมมือเท่าไรนัก นมใหญ่มากเพราะลูกมีถึง 4 คน ไม่ใหญ่ได้ยังไง เท่าที่สังเกตเมียผมชอบโกนหมอยทิ้ง (เย็ดเมียครั้งสุดท้ายเมื่อ 7-8 เดือนที่แล้ว) ตอนนี้เลยไม่รู้ว่าป่าจะรกทึบหรือเปล่า ผมอายุ 47 เมียผม 40 พอดี แล้วแผนคนขับรถของผมก็เกิดขึ้นในเย็นวันนี้ (12 ธ.ค.63) โดยที่ผมก็ยังไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นกับเมียผมบ้าง วันนี้เมียผมอยู่บ้านไม่ออกไปงานสังคมข้างนอก หลังจากที่เขาอาบน้ำเสร็จผมก็เห็นว่าเข้าไปอ่านหนังสืออยู่ในห้องหนังสือ ไอ้บึกคนขับรถของผมก็เริ่มดำเนินการ มันสั่งให้ผมไปรอที่ห้องนอน รอนอนดูโทรทัศน์ที่มันเอากล้องวีดีโอคอยถ่ายทำด้วย มันสั่งให้คนใช้ทุกคนไปอยู่ที่เรือนคนใช้ทั้งหมดถ้าไม่เรียกไม่ต้องมา (วันนี้ผมยกความเป็นใหญ่ให้มัน) แล้วภาพในโทรทัศน์ก็เริ่มฉายทันที ลืมบอกไปทุกอย่างคนขับรถก็อยู่ด้วยกันกับผม
ขณะที่เมียผมกำลังอ่านหนังสืออยู่ก็มีกลุ่มคนใส่ไอ้โม่งร่างใหญ่กำยำ 10 คน ก็เดินเข้าไปในห้อง เมียผมตกใจมากร้องเสียงดัง แต่พวกมันรีบเอามือปิดปาก เอาผ้าปิดตา จับตัวเมียผมไปวางบนโต๊ะรับแขกเตี้ย ๆ เมียผมถูกปิดตา ปิดปากไม่มีเสียงดังเล็ดลอดออกมา พวกมันจับเมียผมถอดเสื้อผ้าจนเกลี้ยง ทิ้งไว้ด้วยร่างเปล่าเปลือย นมใหญ่ไม่ยานนัก ที่หีไม่มีขนให้เห็นเลย พวกมันช่วยกันจับขาเมียผมให้ยกขึ้นไปทางหัวเมียผม หีเมียผมลอยเด่นเป็นสง่าต่อหน้าพวกมัน ทั้งมือทั้งขาผูกมัดด้วยเชือกบนหัวโต๊ะ จะหนีไปไหนก็ไม่ได้ หลังจากนั้นพวกมันก็ถอดเสื้อผ้าของพวกมันออกจนหมด แต่ละคนล้วนควยใหญ่ หำใหญ่ พวงไข่ก็ใหญ่ ทั้งยาวหน้าอิจฉา คนแรกมันถุยน้ำลายใส่หีเมียผม มันเอานิ้วเขี่ยแหย่เข้าออกทุกคนไม่แต่ต้องส่วนอื่นของเมียผมเลย สงสัยจะรอเสียบอย่างเดียวมั้ง คนแรกเห็นว่าได้ที่ ภาพที่เห็นผมเห็นว่าที่นิ้วคนแรกมันมีน้ำเยิ้ม ๆ ติดนิ้วมันออกมาด้วย คนแรกแยงนิ้วด้วยมือขวา ส่วนมือซ้ายของมัน และทุกคนมันก็สาวเข้าออกเพื่อให้ขยายใหญ่เร็ว ๆ คนแรกได้ที่มันเอาควยมาจ่อที่หีเมียผมแล้วดันพรวดเข้าไปอย่างไม่ยั้ง ปั๊ก ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ๆ อู๊ว…มันเสียวคงน้ำแตกแล้วมั้งเท่าที่เห็น คนแรกเสร็จก็ต่อด้วยคนที่ 2 จนถึงคนสุดท้าย พอคนสุดท้ายเสร็จ ผมเห็นหีเมียกลวงโบ๋น้ำไม่ค่อยมีหล่อเลี้ยงเลย น้ำตาไหลย้อยออกมานอกผ้า แล้วพวกมันก็รีบแต่งตัวแล้วแก้มัดเชือกยกเว้นที่ตา แล้วมันก็หนีออกไป พอทุกอย่างเงียบสงบผมก็เดินอย่างเชื่องช้าไปดูอาการเมียผมพอผมโผล่เข้าไปในห้อง เมียผมก็แก้เชือกเสร็จพอดีวิ่งเข้ามากอดผมร้องไห้โฮอย่างน่าสงสาร ผมแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่เห็น แล้วเมียผมก็เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง จากเหตุการณ์ครั้งนั้น เมียผมก็เงียบขรึมไม่ค่อยโวยวาย แต่ผมก็ยังมีสันดานเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่แฟนแต่เอาแทนได้ ”ชู้รัก”หรือ”เมียน้อย”หรือที่เขาชอบเรียกกันว่า“มีกิ๊ก มีกั๊ก”กันนั่นละครับ เธอชื่อ”น้องกิ๊ก”ครับ เราสองคนแอบมีอะไรกันมานาน ถึงขนาดที่เราสองคนแอบไปเช่าอพาร์ทเม้นต์ไว้เริงรักกัน โดยในห้องนั้นน้องกิ๊กจะเก็บชุดต่างๆไว้(ชุดชั้นใน) เพราะแฟนกิ๊กนั้นไม่ชอบให้เธอใส่ เธอเลยซื้อและเก็บเอาไว้ที่ห้องนี้ ไว้ใส่เวลาเริงรักกับผม เรานัดเจอกันอาทิตย์ละครั้ง หรือสองอาทิตย์ครั้ง เพื่อไม่ให้คนที่บ้านเราทั้งสองฝ่ายสงสัย ทุกครั้งเราเย็ดกัน น้ำกะจาย 4-5 ครั้งตลอด จนน้องกิ๊กและเมียผมตั้งท้องไล่ๆกัน ตอนที่เธอท้องอ่อนๆ เธอก็ใช้ปากทำให้ผมอยู่ ผมไม่อยากเย็ดเธอ กลัวจะกระเทือนเด็กในท้อง แต่พอน้องกิ๊กท้องได้ 4 เดือน เราก็ต้องหยุดกิจกรรมชั่วคราว คราวนี้ผมก็หง่าวเลย น้ำเต็มกะบอกมาเป็นเดือนแล้ว เมียก็ไม่ได้เอา…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยงก็แซ่บเหมือนกันนะเนี่ย “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “อย่าเรียกพ่อสิ ตอนนี้พี่เป็นผัวหนูแล้วต่างหาก” ลำคอถูกเขาซอกไซร้อย่างหื่นกระหาย ลมหายใจของเขาดังฟืดฟาดอยู่ข้างใบหนู ร่างกายของเราต่างตอบสนองกันอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ฉันเอาแต่ส่งเสียงครางออกมาเบาๆ เขาก็เริ่มสอดมือเข้ามาใต้ชายเสื้อของชั้น ก่อนจะถลำเข้ามาจนถึงชั้นไหน แล้วปลดตะขอด้านหน้าของมันออก นมเต่งตึงของฉันถูกขยำอย่างมันส์มือ ขณะที่ปลายนิ้วเริ่มเขี่ยสะกิดยอดหัวนมจนร่างกายของฉันสั่นระริกไม่เป็นจังหวะ “พ่อคะ…พ่อ หนู อื๊อออ….หนูเสียวจังเลยค่ะ” ฉันครางออกมาเบาๆ ขณะที่ร่างกายเริ่มบิดเร่าอยู่บนเตียงของตัวเอง มือหนึ่งเขาประคองศีรษะของฉันเอาไว้ ก่อนที่อีกมือจะเคลื่อนลงไปที่กางเกงตัวบางของฉัน เขาสอดมันลงไปในกางเกง ลูบไล้ที่เนินหีของฉันอย่างทะนุถนอม แต่หลายนิ้วกลางที่ค่อยๆ วาดไปตามร่องหีนั้นทำให้ฉันต้องอยู่ไม่สุข “ฮื่ออออ..พ่อคะ หนูเสียววว…” “ตอนนี้ฉันเป็นผัวเธอนะ…” เรื่องราวมันเกิดขึ้นเมื่อสองอาทิตย์ก่อน…

สวัสดีครับผมมีประสบการณ์ที่ผมได้ไปเจอมา มันเป็นเรื่องโดยบังเอิญครับ ผมอยู่บ้านนอกอาชีพทำไร่ทำสวนครับ ผมมีญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งคือ ลุงพร  อายุ 60 ปีแล้วส่วนเมียแกผมเรียก ป้าปัน ครับ อายุ 52 ปี  บ้านแกอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง คนละอำเภอ กับผม ผมเองอยู่บ้านว่างๆช่วงนี้ลุงพร ได้มาจ้างผมให้ไปก่อรั้วบ้านให้แก โดยจ้างผมเป็นรายวัน กว่างานจะเสร็จต้องใช้เวลาสี่ห้าวัน ผมจึงจำเป็นต้องนอนค้างคืนครับ  ผมอยู่คืนแรกก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น มันมาเกิดขึ้นในคืนสุดท้ายนี่แหละครับเพราะตอนเย็นนั้นมีการฉลองกันนิดหน่อยตามประสาคนทำงานหนัก จะต้องมีการแก้เอวกันบ้างไล่เลือดไล่ลม ตอนเย็น หลังจากที่ทานข้าวปลาอาหารกันเรียบร้อยแล้ว ผมก็เข้านอนตามปกติครับ ซึ่งที่นอนผมนั้นเป็นห้องโล่งๆกว้างไม่มีฝาปิดกั้น ส่วนลุงกับป้าก็นอนกันอีกมุมหนึ่งโดยมีผ้าผืนใหญ่มากั้นไว้  พอตกดึกครับประมาณตี2…

เรื่องเสียว แบ็คเมล์”ขย่มเสียวซ้อ..เมียเสี่ย” เรื่องจริงของเรามันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว มันเป็นเหตุการณ์ซึ่งเราไม่เคยคิดว่าจะเกิดกับเราได้ แต่มันก็เกิดขึ้นมาแล้ว ตอนนั้นเรา อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว เราและสามีเป็นคนจีนทั้งครอบครัวเราและสามีค่อนข้างมีฐานะเราจึงแยกตัวมาทำธุรกิจส่วนตัวกับสามีโดยมาเปิดปั้มน้ำมันแถวๆปทุมธานี ซึ่งเราก็ช่วยสามีดูแลโดยเราขายของในมินิมาร์ดและเก็บเงินอยู่ในปั้ม ส่วนสามีก็จะไปติดต่องานข้างนอกกว่าจะกลับก็เย็นๆเกือบทุกวัน ในปั้มเรามีเด็กอยู่8คนส่วนมากมาจากภาคอีสาน ก่อนที่เราจะแต่งงานสมัยเรียนที่มหาลัย เราเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยได้เสียกันมาแล้ว หลังจากที่เราแต่งงานไปได้ไม่ถึงปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ เราแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื้อ เราก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เขาก็ไม่ยอมเลิก เรารำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว โดนสองควยกระหน่ำเย็ด คนแรกผ่านไป ควยสองตามมาติดๆ เรื่องเสียวของฉันมันเริ่มต้นขึ้นจากการที่ฉันนั้นได้นัดผู้ชายสองคนมาสวิงด้วย มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็อยากจะลองสักครั้ง เพราะว่าทั้งสองคนนี้ก็เป็นคนดังที่ทำคลิปเสียวอยู่ในโลกออนไลน์ ก่อนที่จะกลายเป็นว่าท่ามกลางผู้หญิงขี้เงี่ยนนับร้อยคน ฉันคือคนที่ถูกเลือกไปในครั้งนี้ ขอบคุณทุกๆ ย่างที่ทำให้ฉันมาเจอกับผู้ชายควยใหญ่ทั้งสองคนในเวลานี้เลยจริงๆ ร่างกายของฉันถูกทั้งสองคนปรนเปรอความสุขให้อย่างเต็มที่ ตอนที่ทั้งสองคนนอนรอฉันอยู่บนเตียงพร้อมกับชักว่าวรอให้ฉันได้เห็นลำควยใหญ่ยาวของเขาทำให้หัวใจของฉันนั้นเต้นคร่อมจังหวะไปไม่น้อยเลยทีเดียว ความเสียวซ่านเริ่มต้นขึ้นตอนที่ฉันค่อยๆ คลานขึ้นไปบนเตียงด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า ก่อนที่จะค่อยๆ สลับกันอมควยให้ทั้งคู่ จนได้ยินเสียงครางด้วยความเสียวซ่านอย่างเต็มที่ รสชาติควยของทั้งสองคนนี่มันถึงใจสุดๆ เลยทีเดียว สมแล้วที่ฉันเฝ้าติดตามเขามานานไม่น้อย ร่างกายของฉันค่อยๆ ถูกเขานั้นมอบความเสียวซ่านให้อย่างเต็มที่ จากที่ต้องดูดควยให้ทั้งสองคน หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ขยับไปที่ด้านหลังของฉันแล้วเริ่มลงลิ้นละเลงเลียหีให้ฉันอย่างช่ำชองและเสียวซ่าน ลิ้นของเขาพลิ้วไหวมากๆ จนรูหีของฉันได้รับความเสียวซ่านจนร่างกายสั่นระริกไปทั้งเนื้อทั้งตัวเลยทีเดียว เขาพูดขึ้นมาว่าหีชมพูของฉันมันเย้ายวนเกินไปจนทำให้เขานั้นทั้งเลีย ทั้งดูดดุนรูหีของฉันอย่างเต็มที่…

เรื่องเสียว น้องมะปรางสาวเหนือเสียวแบบพี่..แบบน้อง.. สวัสดีคับ ผมเรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดภาคเหนือ ผมรู้จักและสนิทสนมกับรุ่นน้องคนหนึ่งเธอชื่อว่าน้อง ”มะปราง” เธอเป็นสาวเหนือ ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารักมากครับ ผมจะเรียกชื่อเธอสั้นๆว่า ปราง ด้วยเหตุที่ว่าเราได้ทำกิจกรรมร่วมกันหลายอย่างในโรงเรียน ด้วยความที่ผมเป็นรุ่นพี่เธอถึงสองปี เธอเรียนอยู่ชั้น ม.4 อายุ 16 ปี และประกอบกับผมเป็นรุ่นพี่ที่เป็นที่รู้จักของน้องน้อง ทำให้เธอให้ความสนิทและเป็นกันเองเป็นอย่างมาก อันที่จริงเรารักกัน เหมือนพี่เหมือนน้อง มากกว่าเพราะว่าผมเองนั้นไม่มีพี่น้อง ส่วนเธอนั้นก็เป็นพี่สาวคนโต เธอไม่มีพี่ชาย ผมจึงดูแลเธอเหมือนพี่ชายมาตลอด และเธอก็มานั่งเล่นบ้านผมเป็นประจำ…

เรื่องเสียว ถ้าเมียของครูไม่รู้ หนูก็ไม่มีทางเป็นชู้ ถูกไหมคะ ? เรื่องเสียวระหว่างเราคือสิ่งเดียวที่ช่วยลดระยะห่างระหว่างคำว่าลูกศิษย์กับอาจารย์ให้มันแคบลงได้ง่ายที่สุด ฉันเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ว่าเพราะการเรียนการสอนที่เราเจอกัน กิจกรรมที่ทำด้วยกันบ่อยๆ หรือเพราะความเงี่ยนกันแน่ ที่ทำให้บทสนทนาระหว่างฉันกับอาจารย์เปลี่ยนไปอย่างไม่อาจจะหักห้ามใจได้ มันมากกว่าที่คนอื่นมองเห็นจากภายนอก ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีเมียอยู่แล้ว ฉันรู้ แต่เขาพูดออกมาแค่คำเดียว “ตอนนี้ครูอยากให้เธอมองแค่ครูคนเดียวที่สำคัญนะ ไม่มีใครอยู่กับเราหรอก” มันแสดงให้เห็นชัดว่าเขานั้นเลือกฉันแล้ว เลยทำให้ฉันยินยอมที่จะมอบร่างกายให้เขา เพราะว่าฉันคือผู้ถูกเลือกให้สมหวัง ชั้นดาดฟ้าตึก 4 เป็นตึกที่ไม่ได้ใช้งานและกำลังจะรื้อเพื่อสร้างตึกใหม่ในเร็วๆ นี้ กลายเป็นจุดนัดพบของเราสองคนในเย็นวันศุกร์ก่อนปิดเทอมเล็ก เราจะไม่ได้เจอกันอีกเกือบเดือน เพราะว่าห้ามความคิดถึงไม่ไหว สุดท้ายแล้ว จากบทสนทนาที่ดูลึกซึ้งกว่าทั่วไป…

เรื่องเสียว ลูกชาย เป็นกระเทย ฉันอายุ 50 ปีสามีฉันตายจากไปเกือบ 20 ปีแล้วตั้งแต่ลูกชายของดิฉันอายุได้เพียง 1 ขวบเท่านั้น ฉันต้องเลี้ยงลูกเพียงลำพัง การเลี้ยงดูของดิฉันก็เลี้ยงแบบผู้หญิงเลี้ยง ทำให้โตมาลูกชายมีนิสัยท่าทางไปทางผู้หญิง ประกอบกับข้างบ้านก็มีแต่เด็กผู้หญิง เวลาแกเล่นแกก็เล่นกับเด็กผู้หญิง ฉันกลุ้มใจมาก กลัวลูกชายคนเดียวของดิฉันจะเป็นกระเทย ปัจจุบันความกลัวของดิฉันก็เป็นเรื่องจริง ลูกชายของดิฉันเป็นกระเทยค่ะ ฉันกล้าพูดได้เต็มปากและต้องยอมรับมันด้วย ก็เพราะลูกชายของฉันแต่งตัวเป็นหญิงเลยแถมยังไปทำนมมาด้วย พอเขาแต่งตัวเป็นหญิงเขาดูสวยเหมือนกัน อาจเป็นเพราะเขาผิวเนียนเหมือนดิฉัน และหน้าตาเขาคม คิ้วเข้มเหมือนพ่อเขา เพื่อนเขาก็เป็นกระเทยทุกคนเลยค่ะพักหลังลูกชายของดิฉันเริ่มออกเที่ยวกลางคืนบ่อยขึ้น บางทีก็ไม่กลับบ้าน ฉันกลุ้มใจมากลัวลูกไปติดยา ฉันเลยหาโอกาสคุยกับเขา พอฉันพูดกับเขาเรื่องนี้กเขาก็บอกกับฉันว่า…

เรื่องเสียว ติดใจรสชาติของน้ำกาม ณ…ตลาดโต้รุ้งข้างมหาวิทยาลัยชื่อดังที่มีมักจะมีวิทยาเขตอยู่ชานเมืองแห่งหนึ่งแห่งใดเดาเอาเอง..อิ..อิ..นักศึกษาแพทย์ชั้นปี 6 กำลังหนังกินข้าวต้ม..หลังจากออกเวรแพทย์ฝึกงานที่โรงพยาบาลของมหาวิทยาลัย..นักศึกษาคนนั้นชื่อ หนึ่ง. ขณะที่หนึ่งกำลังอร่อยกับข้าวต้มร้อบตี 2กว่าๆ อยู่นั้น..ขอทานคนหนึ่งก็เดินเข้ามาหนึ่งเงยหน้าขึ้นมองเพราะกลิ่นตัวของขอทานผู้นี้แรงมากๆ..แต่สิ่งที่เขาได้เห็นคือ..เด็กผู้หญิงเนื้อตัวสรกปกมาเสื้อผ้าเลอะเทอะและยังไว้ผมยาวแต่มัดรวบไว้แบบรุงรัง..หมอคะขอสตางค์กินข้าวหน่อยนะคะ..เธอพูดกับหนึ่ง..มันทำให้เขางงมากว่ารู้ได้อย่างไรว่าเขาเป็นหมอ.หนึ่งยิ้มแล้วถามว่า..รู้ได้อย่างไรว่าพี่เป็นหมอ.เธอบอกว่าเห็นหนึ่งเดินออกมาจากโรงพยาบาล..นั้นก็ถูกเพราะร้านนี้มีแต่หมอมากินกันทั้งนั้น..นั้นเพราะร้านมันอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาล..หนึ่งเลยบอกว่า..กินด้วยกันไม๊..เด็กขอทานนั้นทำหน้างงๆ..นั่งซิ..หนึ่งบอกให้เด็กของทานนั่งร่วมโต๊ะกับเขาและสั่งกับข้าวมาเพิ่ม..เด็กขอทานนั่งลงและกินข้าวอย่างตายอดตายอยาก..หนึ่งนั่งมองด้วยความสงสารชีวิตเด็กผู้หญิงคนนี้..เธอกินมากจริงๆ..พออิ่มแล้วก็เรียกเก็บเงิน..ไปล่ะ..ก่อนไปหนึ่งยืนสตางค์ให้ไป 100 บาท..เด็กยกมือขึ้นไหว้ขอบคุณเขา..หนึ่งเดินกลับไปรถที่จอดไว้ด้านหลังโรงพยาบาล..โดยที่ไม่รู้ว่า..เด็กขอทานคนนั้นเดินตามมา..พอหนึ่งขึ้นรถปิดประตูติดเครื่องเปิดไฟหน้า..เห็นเธอยืนอยู่ด้านขวาคนขับหนึ่งตกใจนึกว่า..จูออนซะอีก..อ้าวว..หนึ่งร้องเสียงหลง..และกดกระจกลง..ทำไม๊..มีอะไรอีกล่ะ..หนึ่งถามแบบอารมณ์เสีย..หมอคะให้หนูไปด้วยนะ..เด็กขอทานบอกหนึ่งอย่างน่าสงสาร..หนึ่งคลายความโกรธและถาม เหตุผลของเธอ..เด็กคนนั้นบอกว่า..พ่อแม่เธอขายเธอให้นายหน้าตั่งแต่เธอ 9 ขวบ พวกนั้นให้เธอไปขอทานถ้าไม่ได้ก็จะโดนตีและทารุน..เธอทนไม่ได้ก็เลยคิดหนี..แต่เธอไม่รู้จะหนีไปไหน..พอดีเจอกับหนึ่งเธอก็เลยเห็นว่าหนึ่งเป็นคนมีเมตตา..เธอก็เลยมาขอความช่วยเหลือ..หนึ่งได้ฟังและรู้สึกว่าเป็นนิยายน้ำเน่าที่ใช้หลอกเงินของพวกขอทานจึงเริ่มโกรธขึ้นแล้วบอกว่า..ไม่ต้องโกหก..เด็กหญิงขอทานตอบสวนทันควันเลยว่า..ไม่นะคะเรื่องจริง..หมอจะให้หนูทำอะไรก็ได้..หนูยอมทั้งนั้น..หนึ่งนิ่งไปชั่วครู่เพื่อคิดวิธีไล่เด็กขอทานไปให้พ้น.และก็บอกว่า..โดยเอานะจะไปไม๊..เคยหรือยัง..ถ้าไปนะโดนแน่ๆ..เด็กขอทานทำหน้าเฉยๆแล้วถามกลับว่า..เอากับเย็ดนะเหมือนกันไม๊..หนึ่งก็เลยตอบว่า..ก็ใช่นะซิ..กลัวเปล่า..เด็กขอทานตอบ..ไปคะหนูขอไปนะคะ.พี่จะเย็ดหนูก็ได้เลย..แต่ขอหนูไปด้วยนะ..หนึ่งถึงกับนิ่งหน้าชาไปเลยเมื่อได้รับคำตอบจากเด็กขอทานคนนี้..ระหว่างที่หนึ่งนิ่งอยู่นั้นเด็กขอทานก็เปิดประตูด้านหลังคนขับขึ้นมาบนรถทันทีทั่งที่ยังไม่ได้รับคำตอบจากหนึ่งหนึ่งยังงงๆอยู่แต่ก็ไม่รู้จะไล่อย่างไรแล้ว..เขาคิดในใจเอาว่ะ..ขู่ให้มันกลัวเดียวมันก็กลับไปเอง..หนึ่งออกรถ.ระหว่างทางหนึ่งก็เริ่มซักประวัติ..เด็กขอทานคนนี้เธอชื่อ ลี่ เป็นลูกเด็กเหนือ..ตอนนี้เธออายุ 10 ปีแล้ว..ที่เธอตัดสินใจหนี้ออกมาในวันนี้ก็เพราะว่าเธอเริ่มโตมากแล้วขอทานไม่ค่อยได้พวกนั้นจะขายเธอเข้าซ่อง….ลี่บอกว่าเธอไม่อยากเป็นอีตัวแบบพวกรุ่นพี่ๆที่โดนกันเธอจึงตัดสินใจหนีออกมา..หนึ่งเริ่มเชื่อแล้วว่ามันเป็นความจริง.เพราะลี่เธอเล่าทั้งน้ำตาและเธอยังพูดประโยคสุดท้ายว่า.ให้หมอเย็ดคนเดียวดีกว่าให้คนเป็นร้อยเย็ด ณ.บ้านแถวชานเมืองของหนึ่งซึ่งขับรถใช้เวลาประมาณครึ่งชั่วโมงจากโรงพยาบาล..หนึ่งพาลี่เข้าบ้านทันที่และพาลี่ขึ้นไปชั้นบน..และบอกให้ลี่ไปอาบน้ำก่อน.หนึ่งหยิบผ้าเช็ดตัวและเสิ้อเชิ้ตให้เพราะหนึ่งไม่ชอบใส่เสื้อยืดลี่หายเข้าห้องน้ำไปได้ไม่นานก็ออกมา..ลี่อาบน้ำแบบลวกๆ..ผมก็ไม่ได้สระ..คราบสรกปกยังติดตามแขนขาอยู่อีกมากเลย..หนึ่งเลยบอก..ไปอาบใหม่เลยเดียวอาบให้..ตอนนั้นเขายังไม่ได้คิดที่เย็ดลี่เลยแต่เป็นเพราะหนึ่งเป็นหมอเป็นคนรักสะอาด..ขณะนั้นหนึ่งอยู่ในชุดกางเกงบ็อกเซอร์และเสื้อครุมอาบน้ำ..ไปเลยไปเลยนะหนึ่งจับลี่หันหลังและดันเธอเข้าห้องน้ำ..ถอดเสื้อออกซิ..หนึ่งบอกให้ลี่ถอดเสื้อเชิ้ตออก..ลี่ก็ทำตามโดยไม่ลังเล.ตอนนั้นลี่หันหลังให้กับหนึ่งอยู่..เธอค่อยๆปลดกระดุมที่ละเม็ดออกจะถึงเม็ดสุดท้าย..และถอดเสื้อออกแขวนไว้ที่ราวตากผ้า..และค่อยๆหันหน้ามาหาทางหนึ่ง..ภาพที่พุ่งกระทบสายตาของเขานั้นมันทำให้ควยของหนึ่งแข็งขึ้นได้อย่างรวด เร็ว..เด็กหญิงวัย 10 ปี เปลือยอยู่ตรองหน้า..ลี่เธอดูอวบกว่าตอนใส่เสื้อเธอคงซ่อนรูปแน่ๆ..ที่จริงแล้วเธอก็ผิวขาวเหมือนกันที่ดำนั้นคงเป็นเพราะไม่ได้อาบน้ำ..นมเพิ่งจะเริ่มขึ้นปูดขึ้นมาแต่ตรงฐานหัวนมเท่านั้นมันยังเป็นสีชมพูซีดๆ และขนาดของมันก็เล็กมากๆ..แทบมองไม่ออกเลยว่าเป็นหัวนม..ตรงสะโพกเริ่มขยายออกได้สัดส่วนความเป็นสาวแล้วเหมือนกัน..ตรงหีเนี่ยซิเจ๋งสุด..ตรงโหนกมันพูนขึ้นมาเป็นลูกไรขนโดยสิ้นเชิง..ร่องผ่าแคมหีอยู่ต่ำมากและแคมหีทั้งสองข้างบีบรัดตัวกันแน่นโดยที่ไม่มีอะไรลอดออกมามันขาวและค่อนข้างใหญ่ที่ในเวลาที่ยืนตรงแล้วหน้าขาหนีบที่ต้นขาสามารถเอามือสอดลอดได้เลย..หนึ่งหัวใจเต้นเร็วเพราะไม่เคยเห็นเด็กผู้หญิงแก้ผ้าให้ดู..หลังจากตะลึงอยู่ชั่วครู่..หนึ่งก็เริ่มการอาบน้ำให้ลี่ด้วยความคิดฟุ้งซ้าน..หนึ่งเปิดน้ำอุ่นที่ฝักบัวลงมาและฉีดไปที่ตัวลี่..น้ำไหลเปียกตั้งแต่ผมไปจรดปลายเท้าลี่หนี่งบีบแชมภูสระผมให้ก่อน..จากนั้นก็ใช้สบู่เหลวฆ่าเชื้อฟอกตัวลี่..เริ่มจากใบหน้า..แก้มเด็กผู้หญิงวัย 10ปีนั้นนิ่มมากหนึ่งถูวนอย่างนิ่มนวล..และต่อใบหูและซอกคอ..ตามด้วยแขนทั้งสองข้าง..จากนั้นก็เริ่มแผนการเล้าโลมด้วยการบีบสบู่ใส่มือแล้วถูที่นมของลี่..อุ๊ยหมอ..เบาคะ..เจ็บ..หนึ่งจึงเบามือลง..หนึ่งถูสบู่วนเป็นวงกลมทั้งสองข้างพร้อมๆกัน..สี่หน้าของลี่ดูจะชอบ..เพราะเธอก้มหน้าลงมองกัดริมฝีปากและถอกหายใจยาวๆและต่อด้วยการฟอกลงไปที่หน้าท้อง..ฟองสบู่ไหลลื่นรวมตัวกันเป็นก้อนและไหลลงตามแรงดึงดูดของโลกลงไปที่โหนกหีของลี่ก่อนจะแทรกตัวผ่านร่องผ่าของแคมหีที่บีบแน่นเข้าไป สัมผัสเม็ดแตดน้อยๆของลี่มันทำให้ลี่สะดุ้ง..อุ๊ย..เธอร้องพร้อมกับขมิบแคมหีทั้งสองข้างเข้าหากันเพราะความเสียว..นั้นยิ่งทำให้หนึ่งควยแข็งขึ้นกว่าเดิม..หนึ่งจึงมีความคิดอยากจะเห็นหีของลี่เด็กหญิงวัย 10 ขวบอย่างชัดๆทุกสัดส่วน..หนึ่งนั่งย่องๆลงและจับขาซ้ายของลี่ยกขึ้นวางบนโถส้วม..มันทำให้หนึ่งได้เห็นภาพหีของลี่ในมุมสูงได้อย่างถนัด..แต่การถางขานั้นไม่สามารถทำให้แคมทั้งสองข้างเปิดเผยสิ่งที่ปกปิดภายในได้เลยเข้าเห็นเพียงเส้นหมอยเล็กๆสองสามเส้นที่ลอดออกมาจากแคมที่เปียกฟองสบู่ที่ไหลลงมาเปราะเท่านั้น..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่จากเท้าขึ้นไปที่ขา ..หนึ่งบรรจงฟอกที่เท้าไล่ขึ้นไปที่น่องและหัวเข่า..เริ่มไล่ไปที่ขาอ่อน..ลี่ดูเป็นเด็กผู้หญิงที่อวบอิ่มจริงๆเนื้อแข็งนิ่มมือดีมาก..หนึ่งสอดมือลงฟอกที่ซอกขาหนีบข้างซ้ายของลี่..เธอยังดูเฉยๆ..หนึ่งก็ขยับข้างมือเข้าใกล้แคมหีที่อวบอิ่มของลี่และถูเข้าๆออกๆ..สายตาของลี่มองดูทุกการกระทำของหนึ่ง..เธอกัดริมฝีปากอีกแล้วซิ.และก็ตามคาดเธอขมิบหีเป็นระยะๆมันช่างเป็นภาพยั่วยวนเหลือเกิน..หนึ่งเป็นหมอย่อมรู้ดีว่าเด็กผู้หญิงอายุ…