ลงแขกเด็กม.ต้น โคตรเสียว

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

ผมได้ดูหนังโป๊อยู่เรื่องหนึ่งนานมาหลายปีแล้วครับ  เมื่อปี 52 ผมได้ไปซื้อมือถือใหม่มาเครื่องหนึ่งเป็นมือถือรุ่นปุ่มกดครับ ตอนนั้นผมยังไม่มีมือถือแบบสัมผัสหรือสมาร์ทโฟน ซื้อมาใหม่เล่นยังไม่เป็น ผมลองผิดลองถูทั้งวันครับ ไม่รู้ทำอย่างไงบังเอิญผมมีเพื่อนเป็นช่างซ่อมมือถืออยู่คนหนึ่ง มันซ่อมมือถือเปิดร้านอยู่ที่หน้าปากซอยใกล้ๆตลาดครับ ผมไปหามันบอกว่าสอนเล่นมือถือหน่อยมันก็สอนและโหลดเพลงใหม่ๆลงให้ด้วย มันถามผมว่าอยากจะให้ลงหนังโป๊ไหม กุมีเยอะแยะเป็นร้อยๆเรื่องเลยนะ ผมบอกว่า จัดไปเลยเพื่อน เท่านี้แหละครับมันเอาหนังเอ็ก คลิปโป๊ หนังโป๊ลงให้หมดเลยครับ จนผมดูทั้งวันแบตเตอรี่หมดไปเป็นสองสามครั้งชาร์จแล้วชาร์จอีกอยู่นั้นแหละ ดูเท่าไหร่ก็ไม่หมด จนผมมาเจอคลิปโป๊อยู่เรื่องหนึ่ง ความยาวสิบสองนาที เป็นคลิปเด็กนักเรียนหญิงมอต้น คิดว่าน่าจะขายตัวครับถูกเพื่อนชายรุ่นพี่ห้าคนครับลงแขกเรียงกันทีละคน แต่ละคนนั้นควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลยครับ ผมเห็นแล้วรู้สึกสงสารเด็กนักเรียนสาวคนนี้เหมือนกัน เธอทั้งครางด้วยความเสียวทั้งครางเจ็บไปด้วย รุ่นพี่ชายห้าคนแก้ผ้าคนแข็งโด่รอเพื่อนเย็ดเสร็จทีละคนๆผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปเรื่อยๆครับ เย็ดไปด้วยให้เพื่อนที่รอคิวอยู่ถ่ายคลิปโป๊ไปด้วยครับ มันถ่ายใกล้ๆมากจนเห็นทุกรูขุมขน เห็นควยเข้าๆออกๆในรูหีเด็กนักเรียนสาวมอต้น ผมเสียวตามควยแข็งชักว่าวไปด้วยครับ  มาถึงคิวคนสุดท้ายครับ คนนี้เย็ดนานไม่นานก็แตกแล้วครับ คงเป็นเพราะตอนที่รอคิวคงเห็นเพื่อนเย็ดมานาน จนเกิดความเสียวมาก พอมาถึงคิวเย็ดจริงๆแล่นเสียวไปได้แค่นาทีกว่าก็พุ่งออกมาเสยแล้ว คนนี้ไม่ได้ใส่ถุงยางเย็ดครับ รีบชักออกมาแทบไม่ทัน ก่อหน้านี้เพื่อนคนอื่นๆจะใส่ถุงยางเย็ดกันทุกๆคนครับ พอพวกมันเล่นเสียวกันจนเสร็จครบหมดทุกคนแล้ว พวกมันก็เอานิ้วแหวกหีนักเรียนสาวดู จนแดงระบมไปหมดเลยครับ จะไม่ให้ระบมได้ไงโดนแต่ละควยใหญ่ยาวทั้งนั้น ส่วนตรงเม็ดเสียวบวมแดงมาก นักเรียนสาวบ่นว่าเจ็บเม็ดไปหมดแล้ว ส่วนผมก็เร่งชักว่าวจนน้ำแตกไปเหมือนกันครับ วันนั้นผมดูคลิปโป๊ทั้งวันเป็นการฉลองที่ได้มือถือมาใหม่จนคุ้มค่าที่สุดครับเล่นเอาผมตาลายหน้ามืดไปหมดเลยครับวันนั้น

Recommendations

เรื่องเสียว สงสารพ่อ “โอ..ยยๆๆ..พ่อขาหนูเสียว..โอย..ซี้..ดๆๆ..พ่อขา“ ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ นิดาอายุ 23 ปียังไม่มีแฟนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ที่โรงแรมหนึ่งนิดาเป็นลูกคนเดียวของพ่อ-แม่เราสามคนสนิทสนมรักกันมากแต่คุณแม่ก็จากไปด้วยโรคร้ายด้วยวัยเพียง 45 ปีส่วนคุณพ่อเป็นทหารอายุ 46 ปีรูปร่างหล่อสมาร์ท สมเป็นชายชาติทหารดูไม่แก่เลยจากวันนั้นจนถึงวันนี้เป็นเวลากว่าปี ที่พ่อดึงดันไม่ยอมเผาศพแม่แต่ด้วยแรงรบเร้าของยาย และญาติข้างแม่พ่อจึงยินยอมในที่สุดหลัง จากแขกกลับหมดแล้วนิดาถึงแม้จะเสียใจมากแต่พอเห็นสภาพคุณพ่อแล้วสงสาร ท่านมากในงานท่านพูดน้อยมากเอาแต่ดื่มเหล้านิดาจึงต้องเตือนตัวเองให้เข้ม แข็งไว้เพื่อคอยดูแลท่าน”กลับบ้านกันนะพ่อนะ” นิดาเอ่ยชวน”นิดาขับรถให้…พ่อนั่งพักให้สบายนะคะ”นิดาขันอาษาสองพ่อลูกมิได้เอ่ยปากพูดกันแม้แต่คำเดียวในระหว่างทางจากวัดจนถึงบ้านนิดาส่งให้พ่อลงที่หน้าบ้านแล้วจึงนำรถเข้าจอดเก็บในโรงรถเมื่อ หล่อนเดินเข้าบ้านก็เห็นพ่อซึ่งตอนนี้เปลี่ยนเป็นนุ่งกางเกงยืดขาสั้น ตัวเดียวแบบอยู่กับบ้านโชว์กล้ามอกเป็นมัดมีขนหน้าอกประปรายนั่งจมในโซฟาตัวโปรดในมือถือแก้วเหล้าสีอำพันแก่เนื่องจากผสมเจือจางด้วยน้ำเย็นเพียงเล็กน้อย”ขึ้นนอน ก่อนเถิดลูก ไม่ต้องรอพ่อ” พ่อเอ่ยปากด้วยเสียแหบแห้ง”พ่ออย่าดื่มมากนักนะคะ…นิดาเป็นห่วง “เธอไม่อยากปล่อยท่านไว้คนเดียวจึงเดินไปหยิบขวดไวน์มาเปิด “หนูจะกินไวน์เป็นเพื่อนพ่อก่อนก็แล้วกัน “จากนั้นก็มานั่งข้างท่านพยามยามชวนท่านคุยเรื่องสบายๆ ขณะคุยก็คลอเคลียปลอบประโลมท่านไปด้วยบางครั้งก็ลูบแขนท่านบางครั้งเอามือขึ้นมาหอมจูบและจับมือท่านไล้กับแก้มของตัวเองไปมาพอไวน์หมดไปครึ่งขวดนิดาก็เริ่มมึนนิดาไม่เคยดื่มมาก่อนเลย ดวงตาส่งประกายเยิ้มฉ่ำ ปากสีแดงสดเป็นประกายเริ่มเกิดความรู้สึกแปลกๆขึ้นมาในร่างกายประกอบกับการเคล้าเคลียของตัวเองกับผู้เป็นพ่อกลายเป็นการกระตุ้นอารมณ์ของตนเองขึ้นมาจนต้องเอนกายเอาศรีษะซบไปบนหัวไหล่ท่าน ใบหน้าแอบอิงอยู่ในซอกคอท่านกลิ่นสุราผสมกลิ่นโคโลญหอมกรุ่นโชยมาอ่อนๆ…

เรื่องเสียว รักสามเส้า เราเย็ดกัน ในเมื่อทั้งสามคนไม่สามารถที่จะครองรักกันได้ เพราะรักควรมีกันแค่สองคน ทว่าในวันนี้ ความลับนั้นมันเปิดเผยเสียแล้ว ความลับที่ว่า เธอมีผู้ชายเข้ามาพัวพันชีวิตถึงสองคน และวันนี้ ทั้งสองคนก็มาเจอกันแล้วโดยบังเอิญ ความลับที่แตกออกมาทำให้ไม่มีใครยอม หากว่าทั้งสองคนจะต้องแยกไปใช้ชีวิตของตัวเอง และมีคนหนึ่ง ที่จะต้องลากจากออกมา ไม่อยากเป็นคนเสียสละ ไม่อยากจะเป็นสามคนสองทาง เพราะยังติดใจในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างกันและกัน เพราะฉะนั้น ถ้าไม่สามารถคบกันเป็นแฟนได้ เขาก็ขอที่จะได้เป็นผู้ชายของเธอที่จะสามารถมีคืนวันร่วมกันได้ก็พอ และพร้อมที่จะให้เธอเป็นเมียของเขาทั้งคู่อย่างพร้อมใจ หรือเรียกง่ายๆ ว่าในคืนนี้บนเตียงที่เคยมีใครสักคน มันมีหนึ่งหญิงสองชาย บ้านของเธอเป็นที่รองรับชายหนุ่มทั้งสองในค่ำคืนนี้ เขาอยู่ตรงหน้าของเธอแล้วด้วยร่างกายที่ไร้ซึ่งเสื้อผ้าอาภรใดๆ สักชิ้นเดียว สองคนที่ทำให้หัวใจของเธอนั้นกระชุ่มกระชวย คนที่เธอไม่สามารถจะเลือกได้เลยว่าต้องการเลือกใครสักคนหนึ่งหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เอาหนังโป๊ ล่อเพื่อนมาเปิดซิง เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นในสมัยที่ผมยังเรียนอยู่เลยครับ ถ้าจำไม่ผิด ตอนนั้นน่าจะ 13 ย่าง 14 เห็นจะได้ ผมเป็นคนที่บ้านมีฐานะค่อนข้างร่ำรวย การเลี้ยงดู การกินอยู่อาจจะเป็นผลที่ทำให้ผมนั้นดูตัวสูง และโตเกินวัย เพราะว่าตอนนั้นผมก็สูง 175 แล้ว ซึ่งมันคือช่วงเวลาที่ผมเริ่มสังเกตได้ว่าผมมีจุดเด่นคือผม ควยใหญ่ที่สุดในห้อง ถามว่าทำไมถึงรู้ ก็เพราะว่าผมนั้นโดนเพื่อนแกล้งกระชากผ้าขนหนูตอนที่เข้าค่ายลูกเสือไงครับ พอมันเห็น ก็กลายเป็นว่าอยากจะลองวัดกันดู วัดไปวัดมาก็รู้ว่าผมควยใหญ่ ในอายุเท่านั้น ควย 54 ก็นับว่าเป็นอะไรที่มหึมาแล้ว แล้วปัจจุบันนี้ผมควยใหญ่เกิน 56…

เรื่องเสียว หลงเสน่ห์ตากล้อง นางเอกหนังโป๊จบงานแล้วชวนกันไปเย็ดบนรถใต้โรงแรม เรื่องเสียวนี้ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมเอง เพราะว่าผมเป็นแค่ตากล้องธรรมดาเท่านั้น ที่รัยงานถ่ายหนังโป๊ แน่นอนว่ารายได้เป็นส่วนหนึ่งที่ผมทำ มันมากกว่างานอื่นๆ ที่เคยทำมา และได้เห็นผู้หญิงสวยๆ นมใหญ่ๆ บางคนก็โคตรน่าเย็ด หีชมพู หีใหญ่อูม …บ่อยครั้งที่ระหว่างถ่าย ผมเองก็เผลอชักว่าวไปด้วย ซึ่งคนจ้างก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะเขาบอกว่าถ้ามองดูแล้วเสียวจนชักว่าว แสดงว่ามันออกมาดี วันนี้ผมรับงานที่ม่านรูดแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทุกๆ อย่างจบ เย็ดกันเสร็จไปแล้ว เจ้านายของผมก็กลับเลย ก่อนที่จะทิ้งให้ผมนั้นเก็บของแล้วพานางเอกมาส่งเพื่อขึ้นรถแท็กซี่กัน แต่เธอกลับถามว่า ให้ผมไปส่งได้ไหม เพราะว่าบ้านของเธออยู่ไม่ไกลจากที่นี่ ผมเองก็เลยตกลง เพราะว่ายังไงเราก็ได้ร่วมงานกันบ่อยๆ…

เรื่องเสียว แม่ให้ขึ้นครู สวัดดีครับวันนี้ผมมีเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับผมจะมาแชร์มาให้เพื่อนได้อ่านกันครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ขอยืนยันนะครับว่าเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงๆ กับผมครับไม่มีแต่งเติมอะไรใดๆ ทั้งสิ้นครับ ก่อนอื่นผมขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผมชื่อว่า เป๊ป ครับอายุ 25 ปี ครอบครัวของผมนั้นอยู่กัน 3 คน พ่อ แม่ ลูก พ่อของผมอายุ 60 แม่ของผมอายุ 56 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมเมื่อตอนที่ผมอายุ 23 ปีครับ เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งเรียนจบ และกำลังเริ่มทำงานใหม่ๆ ซึ่งเมื่อก่อนผมยังไม่มีรถเป็นของตัวเอง เลยจึงต้องเดินทางไปทำงานด้วยการที่ต้องนั่งรถไปกับแม่ครับทั้งตอนไปและกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ปี้แม่ กับ พี่สาวที่รัก (เพราะกลัวแม่มีผัวไหม่) หลังจากคืนที่ผมเอากับพี่กาญ อย่างมอราธอนผมก็นอนห้องพี่กาญ พี่กาญนอนห้องผมสลับกันต่อเนื่องถึงสี่คืน จนเช้าวันที่ห้าแม่แซว “น่าอิจฉาข้าวใหม่ปลามันปล่อยให้แม่นอนเหงา คนเดียวไม่เกรงใจกันบ้างเลย”ผมก็เขินแต่พี่กาญกลับเข้าไปกอดแม่ๆ ยิ้มว่า “จะเอาอะไรอีก”พี่กาญบอก “แม่เหงาก็บอกก้องสิ”ผมได้ยินถึงกับสะอึกข้าว ผมไม่ได้นอนห้องแม่มา 4-5 ปีแล้วนานๆ ทีพี่กาญจะนอนกับแม่ไหนเลยว่าแม่เหงาให้บอกผม แม่อมยิ้มชำเรืองตามองผม แล้วพูดกับพี่กาญเบาๆ “ยังๆรอให้หม้อข้าวดำก่อน”ทั้งสองยิ้มหัวเราะ แต่คืนนั้นผมไม่นอนกับพี่กาญพักงานไปสองวัน จนวันเสาร์พี่กาญมีเรียนผมออกไปกับเพื่อนบ่ายกลับเข้าบ้านพอดีฝนตกผมปิดบ้านแม่มานั่งอยู่ที่เก้าอี่โซฟายาวในชุดเสื้อเชิ้ดประโปรงบานดูทีวีเรียกผมไปนั่งด้วยก็ดูเป็นปกติแต่ท่านโอบผมเข้าไปกอดเอามือลูบหัวผม ผมเงอะงะ แม่เลยถาม “รังเกียจคนแก่ยังแม่หรือไง”ผมรีบบอก “ไม่เลยแม่ยังไม่แก่ผมจะไปรังเกียจแม่ทำไม”แม่ อมยิ้มถาม “พี่กาญเป็นไงบ้าง ก้องรักพี่เขามากขึ้นมั้ย”…

เรื่องเสียว ได้เย็ดเพราะอกหัก วันนั้นเราอกหักจากแฟนโดนเค้าทิ้งเราเสียใจมาก พอดีเพื่อนเราคนนึงเค้าก็เข้ามานั่งปลอบใจเพื่อนเราคนนี้ชื่อนัทเธอก็หน้าตาน่ารักดีขาวเนียนและที่สำคัญ เธออึ๋มมาก เค้าเป็นคนไม่ค่อยถือตัว ขี้เล่น คุยเก่ง วันนั้นมันเป็นวันศุกร์พอดี ตอนที่ผมกำลังเศร้านัทก็ช่วยปลอบใจ ผมเลยชวนเค้าไปนั่งกินเหล้าด้วยกัน ตอนชวนผมก็ยังไม่คิดอะไรกับนัทหรอก แค่ตอนนี้กำลังช้ำเลยไปกินเหล้าย้อมใจให้หายเครียด นัทเค้าก็ไปด้วยอย่างดี คงเพราะเห็นว่าสภาพของผมตอนนั้นหมดอะไรตายหยาก ผมชวนนัทเค้าไปกินเหล้ากันที่ห้อง…ผมอยู่ที่หอคนเดียว นั่งกินกันไปก็คุยกันปลอบใจกันไป นัทเค้าคุยสนุกเลยทำให้ผมหายเครียดได้ แต่พอกินกันไปกินกันมาหน้าของนัทเริ่มแดงระเรื่อ เธอน่าจะเมาๆแล้ว เริ่มพูดจาไม่ค่อยชัด แล้วอยู่ๆผมก็คิดถึงมาในใจว่า นัทแมร่งหน้าเอาว่ะ ยิ่งเวลาเมาๆหน้านัทจะแดงดูน่ารักดี อีกอย่างนัทมันอึ๋มซะจนผมก็อดใจไม่ไหว เวลาเมาๆผมชอบมีอารมณ์ซะทุกที และแล้วผมเลยชวนนัทเค้าพูดจาทะลึ่ง พูดไปนัทก็เล่นมุกกลับมาซะงัน แต่พูดกันไปไม่นานผมก็เลยถามนัทว่า นัท…เคยทีไรกะแฟนนัทป่าว…

เรื่องเสียว พี่ใจดี หนูก็ต้องตอบแทนสิคะ เพิ่งเข้าเล่นเว็บครับ อยากเล่าบ้างเนื่องจากเหตุการณ์เพิ่งเกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 20 เมื่อวานนี่เองครับผมได้เล่น msn คุยกับน้องคนนึง เธอชื่อวาวา หน้าตาน่ารัก เรียวปากเล็ก เธอเปลี่ยนรูปให้ดูบ่อยๆ แต่ไม่มีรูปโป๊หรอกครับ แต่sexyดูน่ารักน่า… คุยกับเธอมาอาทิตย์กว่าๆ ฝันกลายเป็นจริงเสียทีอยากจะเย็ดเธอมานาน แต่ผมก็ไม่กล้าพูดครับ จนมาถึงประโยคน้องวาวา : หนูอยากไปเข้าคอร์สทำสปาจังเลยค่ะ อยากมีผิวสวยๆพี่ใจดี : หรอจ๊ะ ไปสิเดี๋ยวพี่ให้เงินไปทำมั๊ยล่ะเธอ ตอบมาคงดีใจ ที่จะได้ไปทำพี่ใจดี : แล้วเขาคิดเท่าไหร่ล่ะจ๊ะน้อง วาวา…

เรื่องเสียว คนขับรถตู้ เอาเมียผมไปเย็ด ผมกับเมียเราแต่งงานกันมาได้ 4 ปีกว่าแล้ว แต่อ๋อมเมียผมยังน่าฟัดอยู่เพราะอ๋อมขาวและหุ่นดีปกติผมเอากับอ๋อมวันเว้นวัน แต่ช่วงหลังๆมาหมู่นี้ ไม่ได้เอาเลย เพราะเห็นอ๋อมเมียผมเหนื่อยกับงาน พักหลังๆ อ๋อมเมียผมต้องกลับบ้านดึก เพราะต้องออกไปติดต่องานนอกออฟฟิศบ่อย ก็ได้รถตู้ของบริษัทมาส่งทุกครั้ง คนขับรถตู้อายุค่อนข้างมากแล้วประมาณ 50 ปีได้คับ เจอหน้ากัน กับผมก็ทักทายกันดี ติดตรงที่ชอบพูดทะลึ่งๆ บ่อย ไม่เว้นต่อหน้าผมหรือต่อหน้าอ๋อมเมียผม แกชื่อติ่ง ผมเรียกติดปากว่าพี่ติ่ง วันนึงผมนั่งกินเบียร์รออ๋อมเมียผมกลับบ้าน พี่ติ่งก็ขับมาส่ง ผมเลยชวนพี่ติ่งมาร่วมวงด้วยกัน ตลอดเวลาพี่ติ่งชวนคุยแต่เรื่องใต้สะดือลามกตลอดอ๋อมเมียผมนี่กลับชอบหัวเราะชอบใจใหญ่ เวลาคุยแกไม่คุยอย่างเดียว แกชอบมาแต๊ะอั๋งอ๋อมเมียผม…

Comment

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *