ลงขันลงแขก

e0b8a5e0b887e0b882e0b8b1e0b899e0b8a5e0b887e0b981e0b882e0b881 655aed9078df0

เรื่องเสียว ลงขันลงแขก

วันนี้เป็นวันเฉลิมฉลองวันเกิดของเพื่อนในกลุ่มของพวกเรา ซึ่งมีสมาชิกกันอยู่ไม่กี่คนคน จากตัวผม ไอ้ใหม่ ไอ้อู๊ด ไอ้หนุ่ม ไอ้หลี พวกเราตั้งใจจะออกไปท่องเที่ยวตระเวนราตรีในค่ำคืนนี้ รับรองว่ามียับกันอย่างแน่นอน เราตั้งใจจะไปดื่มกินกันที่ผับแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผับยอดนิยมที่มีกลุ่มวัยรุ่นเข้าไปใช้บริการกันเป็นจำนวนมาก พวกสนุกสนานกันได้พักใหญ่ ก็สังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่ง

เธอมาคนเดียวกินเบียร์อยู่แค่ขวดเดียว ไม่มีใครเข้ามาสุงสิง พวกผมกับกลุ่มเพื่อนที่เมากำลังได้ที่ เกิดมีความคึกคะนอง มีความสนใจอยากจะชวนเธอเข้ามานั่งดื่มด้วย เลยให้ไอ้หนุ่มเป็นคนเข้าไปคุย ก็ได้ความมาว่าเธอชื่อ”เฟิร์น” เธอมาคนเดียว แต่ที่เธอมาที่นี่เพราะตัวเธอเป็นสาวบริการที่ออกมาหาจับแขก

เมื่อมาถึงที่โต๊ะเราก็ชวนเธอดื่มกินเป็น จนใกล้เวลาผับใกล้เลิกเฟิร์น จึงถามพวกเราในกลุ่มว่าสรุปอยากจะให้เธอไปเที่ยวต่อ หรืออยากทำเรื่องอะไรที่มันเป็น เรื่องเสียว ไหม เธอคิดไม่แพงพวกเราจึงปรึกษากันเพราะเธอบอกว่าถ้าพวกเราไปกัน 5 คน พวกเธอขอคิดแค่ 4,000 พวกเราลองถั่วเฉลี่ยเงินที่แต่ละคนมีกันดูแล้วก็ยังพอเหลือพอใช้กันอยู่ จึงตอบตกลงกับเธอไปจากนั้นเราทั้ง 6 คน จึงพากันออกไปหาโรงแรมม่านรูด แล้วสั่งเบียร์เข้ามาดื่ม เฟิร์นก็เข้าไปอาบน้ำก่อนจากนั้นจึงนุ่งกระโจมอกลงมาล้มตัวนอนลงบนที่นอน

พวกเราทั้งหมดไม่รอช้ารีบจัดแจงถอดเสื้อผ้ากันเป็นอัตโนมัติเหลือแต่ร่างกายเปลือยเปล่าล่อนจ้อน โดยทุกคนพากันรุทเข้าไปหาตัวเฟิร์น ไม่ต่างกับอีแร้งที่กำลังกินอาหารบางคนบีบเค้นขยำเต้านม อีกคนก็ประกบปากจูบลูบไล้ไปทั่วเรือนร่าง บางคนก็รีบไปจับจองพื้นที่โคกนาที่โหนกใหญ่ ส่วนผมเห็นว่ามันเต็มพื้นที่ก็ได้แต่นั่งจิบเบียร์ใจเย็น พร้อมสาวท่อนเอ็นให้มันสู้มือพองใหญ่รอเผด็จสึกจะดีกว่า

โดยในครั้งนี้คนที่เปิดเกมคือคนแรกมันคือไอ้ใหม่ คงไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรกันมากเพราะว่าทุก ๆพื้นที่บนเรือนร่างของเฟิร์นมันถูกจับจองไปหมดแล้ว ไอ้ใหม่เริ่มจัดการสอดใส่ภายในร่องรูของเฟิร์นผ่านถุงยางอนามัย ซึ่งเข้าไปภายในได้ไม่ยากนัก จึงเริ่มขยับซอยไปมาอย่างช้า ๆ เป็นการวอร์มและเป็นการกระตุ้นอารมณ์ให้พวกผม ไอ้หนุ่มซึ่งมีความต้องการหนักเลยบอกให้ไอ้ใหม่และเฟิร์นขยับท่าทางให้พร้อม มันพยายามที่จะหาช่องให้เจ้าโลกของมันจดจ่อไปที่รูประตูหลังของเฟิร์น

ตอนนี้ทั้งรูหน้า และ รูหลังของเฟิร์นมันแบกรับศึกหนักเอาไว้รอดทิศ ส่วนไอ้อู๊ดคงจะมีอารมณ์ ลองสะกิดให้ใหม่ และหนุ่มออกมาก็ แต่ไม่มีใครยอมเลิกมันจึงบอกให้ไอ้หลีหลีกทาง พร้อมทั้งจับท่อนเอ็นของมันแหย่เข้าไปในปากของเฟิร์น ซึ่งตัวเฟิร์นก็ไม่ได้ขัดขืนทั้งดูดกลืนกินอย่างเอร็ดอร่อย ผมกับไอ้หลีได้แต่มองดูกิจกรรมที่เกิดขึ้น

เมื่อไอ้ใหม่ทำภารกิจเสร็จ ผมจึงเข้าไปขอต่อที่ประตูหน้า ผมไม่รอช้าสวมถุงยางรอไว้ตั้งนานแล้ว จึงดันเข้าไปพรวดเดียวด้วยความลื่นไหล จากการที่ไอ้ใหม่เปิดทางไว้ให้ ไม่มีรีรอลีลาผมก็ตะบันซอยก้น โดยที่มีไอ้หนุ่มก็เสร็จต่อไปอีกคน ไอ้หลีก็เข้ามาเป็นบัดดี้กันผม ในการทำต่อที่ประตูหลังของเฟิร์น จนสักพักหนึ่งไอ้อู๊ดก็น้ำแตกใส่ปากเฟิร์น

แล้วก็ลงไปนั่งพักดื่มเบียร์ข้างสนาม เหลือผมกับไอ้หลีที่บรรเลงเพลงกาม ทำการแสดงให้กลุ่มคนที่เหลือดู เฟิร์นเริ่มขยับตัวกระดกก้นซอยดันสู้ได้ และก็ยังร้องครางเสียงสั่นเครือลั่นห้อง เพราะไม่มีใครเอาอะไรมายัดปิดปากเธอ มันยิ่งทำให้พวกเราเสียวกระสันกันมากขึ้น ผมกับไอ้หลี

ยังคงกำลังซอยไปที่ประตูหน้าและหลัง ในรูของเฟิร์นมันอาจจะไม่คับแน่น บีบรัดเหมือนสาว ๆ แรกรุ่น คงเป็นเพราะอาชีพของเธอ จากนั้นได้ปัญหาผมรู้สึกเริ่มถึงอาการเกร็งจนทนไม่ไหว เหลือบมองหนุ่มกระธงทั้ง 3 ที่ยังคงเสียวกระสันนั่งสาวเอ็นกันไปมา จนผมกับหลีสำเร็จความใคร่ไปพร้อม ๆ กันจึงผละตัวออก

แล้วชายหนุ่มกลัดมันทั้ง 3 ก็รีบเข้าไปรวมทึ้งที่ตัวของเฟิร์นต่ออย่างไม่มีปราณี หรือให้เธอได้หยุดพักหายใจหายคอ เรายังคงทำกันต่อไปแทบจะทั้งคืน ซึ่งเฟิร์นก็เก่งสมกับเป็นมืออาชีพ ที่สามารถรับศึกหนักได้อย่างไม่มีถอย พอถึงกำหนดเวลาเราก็พากันออกมากัน 5-6 คน พวกผมยังคงติดใจในรสสวาทในครั้งนี้ เรียกได้ว่าตรงตราตรึงใจ จึงต้องมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้รับรู้ เพราะมันยากที่จะลืมเลือนเสียจริง ๆ

Recommendations

เรื่องเสียว ความเงี่ยนไม่เข้าใครออกใคร แค่เข้ามาในห้องหนูแล้วควยใหญ่ก็ได้เย็ด คนเราเวลาเงี่ยนนี่มันทรมานจริงๆ นะคะ ผู้หญิงเองก็ชอบเรื่องเสียวเหมือนกัน ไม่ใช่ว่าจะต้องรอผู้ชายเริ่มหรือว่าเสนอ การเย็ดกันมันต้องเงี่ยนทั้งสองคน แล้วทำไมหนูจะเงี่ยนก่อนบ้างไม่ได้ล่ะ ? นั่นเลยทำให้ในวันนี้ หนูเองก็เลยมีประสบการณ์เสียวมาเล่าให้ทุกๆ คนได้ฟังกันค่ะ มันเป็นความเสียวที่ติดใจมากๆ เลยทีเดียว หนูชื่อว่าน้ำส้ม ตอนนี้หนูเรียนชั้น ม.2 ค่ะ อายุ 14 ปีเอง แต่ก็ไม่แปลกใช่ไหม เพราะว่าทุกๆ คนมันต้องเงี่ยนอยู่แล้ว สมัยนี้เราสามารถหาดูหนังปีได้ง่ายๆ ไม่ยากเลยทีเดียว นั่นเลยทำให้หนูเองชอบที่จะโดนเย็ด และโดนเพื่อนในห้องเปิดซิงตั้งแต่ตอนอยู่มอหนึ่งแล้ว แต่เราไม่ได้เป็นอะไรนะคะ…

เรื่องเสียว สังเวียนกาม…พ่อจ๋า โอ๋ยยย ไม่ไหวแล้ว หนูเสียว ผมมีลูกสาวอยู่คนอายุประมาณ 19 ขวบ ชื่อน้องเตยเรียบร้อยน่ารักผมยาวประบ่าผิวขาวหมวยสวยเหมือนแม่ซึ่งความจริงตอนแรกผมไม่เคยมองลูกสาวผมในเรื่องเพศเลย จนกระทั่งผมไปอ่านเจอ sex story เกี่ยวกับเรื่องในครอบครัวในเวปด้วยความบังเอิญ ซึ่งเป็นของฝรั่งเขียนครับภายหลังผมจึงรู้ว่าของไทยก็มีเขียนเยอะเหมือนกัน พออ่านก็เกิดอารมณ์ทางเพศมากกว่าอ่านเรื่องปกติๆ ที่โพสท์ไว้ด้วยกัน ซึ่งเรื่องพ่อเอากับลูกมีหลายเรื่องมาก มีทั้งแบบสมยอม แบบข่มขืนจนต้องชักว่าวจนน้ำแตกเลยครับ ซึ่งตอนแรกเวลาชักว่าวผมจินตนาการถึงดาราเด็กๆ อย่างน้องโฟกัส น้องพลอย น้องอิม เป็นต้น จนในที่สุดผมดันมานึกถึงลูกสาวของผมเอง ขณะที่ผมคิดถึงน้องเตยผมมีความสุขมาก ผมคิดถึงหีและรูปร่างขาวๆ ของลูกตอนที่เราอาบน้ำด้วยกันถึงแม้ล่าสุดผมจะอาบกับเธอเมื่อ 3 ปีที่แล้วตอนอายุ…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว เงี่ยนบนรถแท็กซี่ งานนี้วอนพี่โชเฟอร์ ขอเย็ดกันในรถหน่อยนะ หรืออยากจะร่วมวงด้วยล่ะพี่ เกือบสิบที่ ไม่มีโรงแรมไหนว่างเลย แล้วทำไมในวันที่ผมอยากจะลากสาวจากผับมาหาเรื่อง ส่งเรื่องเสียวคุยกันสองคนมันถึงเจอแต่อะไรก็ไม่รู้ที่ไม่เป็นใจขนาดนี้กันนะ ? “พี่ขา หนูเงี่ยนแล้ว อยากโดนเย็ดแล้ว ไม่ไหวแล้วววว” “ใจเย็นๆ สิ พี่ก็เงี่ยน อยากจะเย็ดหนูใจจะขาดแล้ว” ผมพูดขึ้น ในขณะที่ได้สังเกตุว่าโชเฟอร์ที่ขับแท็กซี่จะแอบมองผมผ่านกระจกมองหลังอยู่เป็นบางครั้ง แต่ผมก็ไม่ได้สนใจหรอก เพราะว่าตอนนี้เงี่ยนมากๆ จนปล่อยให้เธอนั่งล้วงมือเข้าไปในกางเกงแล้วลูบควยของผมที่ตอนนี้มันแข็งจนเจ็บหนึบไปหมดแล้ว หวังว่าเขาจะไม่เห็น แต่ต่อให้เห็น ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรอีกแล้วในเวลานี้ เขาบอกว่าจะพยายามขับไปหาโรงแรม แต่ขับวนจนค่าแท็กซี่จะเท่าค่าห้องพักแล้ว ก็ยังไม่มีโรงแรมไหนเลยที่จะเป็นใจให้เราได้ร่วมรักกันในค่ำคืนนี้ “พี่…

เรื่องเสียว เด็ก 14 อยากลองดี เรื่องนี้มีอยู่ว่า ผมชื่อ “ซัน” เป็นเด็ก ม.6 อายุ 18 ปี เป็นเหมือนหัวโจกของแก๊งค์เด็กป๊อปในโรงเรียน ซึ่งเป็นโรงเรียนดังในจังหวัดอำนาจเจริญ และด้วยความเป็นเด็กป๊อป ผมก็ไม่ค่อยสนใจเรื่องเรียนเท่าไหร่ ส่วนใหญ่จะสนใจแต่เรื่องสาว เรื่องเข้าสังคมมากกว่า จนทำให้ได้รู้ว่ามีน้องเด็ก ม.2 คนนึงชอบผมมาก ถึงกับคุยเรื่องผมไม่หยุด ปกติผมก็รู้อยู่แล้วว่าสาว ๆ หลายคนในโรงเรียนหมายตาผมไว้ ทั้งในแง่ที่อยากคบจริงจัง อยากรู้จัก หรืออยากเย็ด ซึ่งตัวผมเองก็ได้ผ่านผู้หญิงในโรงเรียนมาไม่น้อยเหมือนกัน แต่น้อง…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว อยู่ทำโอที เลยได้ขย่มหีรุ่นน้อง กะดึกอีกแล้วหรอพี่วันนี้ อื้ม…งานค้างเต็มเลย ก็เลยต้องอยู่ดึกอีกวันแต่ก็ยังดีที่มีน้องแผนกบัญชีอยู่เป็นเพื่อน หุ้ยยย อย่าไปทำอะไรน้องเขานะเว้ย มึงบ้าหรือเปล่ากูจะไปทำอะไรน้องเขา พูดไปเรื่อย โอเคเพื่อนงั้นกูกลับก่อนนะ เพื่อนผมกล่าวคำลาก่อนจะเดินจากไปทิ้งผมและน้องอีกคนที่อยู่แผนกบัญชีให้ทำงาน OT ด้วยกัน 2 คน ซึ่งผมและน้องก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นส่วนตัวสักเท่าไหร่ แต่เราเคยได้ยินจากเพื่อน และเพื่อนของน้องเขาเคบเข้ามาถามเพื่อนผมว่าผมโสดมั้ย เพราะน้องคนนี้เค้าก็เหมือนจะแบบชอบผมเหมือนกันอยู่ แต่ผมก็ไม่ได้คุยกับน้องแต่อย่างใด เราก็แค่รู้จักกันในนามเพื่อนร่วมงานก็เท่านั้น พี่จะเอาอะไรมั้ยคะ พอดีหนูจะลงไปซื้ออะไรกินสักหน่อย กินเลย ๆ พี่ยังไม่หิวเลยน่ะ ได้เลยค่ะ ถ้าหิวอะไรโทรมาหาหนูได้นะ น้องรุกผมทันทีด้วยการก้มลงมาเขียนเบอร์ให้ผม…

เรื่องเสียว ยั่วนัก…เตือนแล้วนะ…เปิดซิงเพื่อน ผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อบุ๋มเป็น(ตอนนี้เป็นเมีย)ผู้หญิงที่น่ารักมากเธอตอนนั้นเราเรียนอยู่ม.3(ประมาณ2557)เเราสนิทกันพอสมควรผมน่ะแอบชอบเธออยู่แต่ก็ไม่กล้าบอกเธอเพราะไม่รู้เธอคิดยังไงกับผมเพราะคนจีบเธอออกจะเยอะและหุ่นเธอดีมาก สูงประมาณ165 กว่าๆเรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นบุ๋มโทมาแต่เช้าคับ บอกว่าเดี๋ยวจะมาหาที่บ้านเพราะพุ่งนี้ต้อง ส่งงานอาจารย์แต่ทำไม่ทันต้องเอามาให้ผมช่วย พอดี บ้านผมมีคอม แล้วผมก็ทำ โปรแกรมพวก photoshop เป็น ผมก็ตกลงทำให้  พอตอน 9โมงกว่าบุ๋มก็มาที่บ้าน ตอนนั้นไม่มีคนอยู่บ้านมาถึง ก็ขึ้นมาที่ห้องผมมาทำงาน ผมก็ช่วยทำให้โดยไม่คิดอะไร ทำงานจนใกล้จะเสร็จแล้วครับคือส่วนของผมเสร็จไปแล้ว แต่บุ๋มต้องตัดกระดาษ เอารูปไปติดตอนแรกผมจะตัดให้ แต่บุ๋มบอกว่าขอตัดเองเพราะช่วยกันจะได้เสร็จเร็วๆบุ๋มนั่งตัดกระดาษที่พื้น ครับบุ๋มใส่เสื้อลายดอกวันสงกรานต์ใส่กางเกงขาสั้นที่ถลกขึ้นไปถึงโคนขาของเธอเลยแถม บุ๋มแกยังนั่งไม่ระวัง(ออกแนวยั่วด้วยซ้ำ)ด้วยความที่เป็นเพื่อนกัน ผมก็เลยเตือนให้นั่งดีแต่บุ๋มหันมาบอกผมว่าแกจะทำไม เห็นแล้วก็เอาไปไม่ได้ ตอนนั้นผมโกรธนิดหน่อย เหมือนบุ๋มมาท้าผมบวกกับเห็นสะโพกกะขาขาวๆ…

เรื่องเสียว รุมข่มขืนคนผิด เจอสาวร่านอยากลอง ให้เข้ามาพร้อมกันทุกควย เพราะความเมา เพราะความเงี่ยน เพราะไม่มีใครห้ามใคร ในค่ำคืนนี้เรื่องเสียวจึงเกิดขึ้นด้วยความคิดที่แสนชั่ววูบ ที่ชายทั้งสามคนนั้นไม่ได้ตระเตรียมอะไรมาก่อนเลย มันเริ่มต้นที่ถนนสายเปลี่ยวแห่งหนึ่ง หลังจากที่ทั้งสามกำลังซ้อนสามกันมา กลับจากงานสังสรรค์ฉลองขึ้นบ้านใหม่ของคนที่เคยรู้จัก แล้วในตอนนั้นเอง เขาก็เจอกับหญิงสาวคนหนึ่งที่กำลังลังเข็นรถของเธอไปตามทางเปลี่ยน แม้ว่าจะขับเลยไปแล้ว แต่ทั้งหมดก็ยังคงวนกลับมาเพื่อถามไถ่ว่าเกิดอะไรขึ้น “น้ำมันหนูหมดค่ะพี่” เธอตอบแบบนั้น ก่อนที่จะเงยหน้าขึ้นมา โครงหน้าที่สวยงามและเต็มไปด้วยความสมบูรณ์พร้อมนั้นทำเอาสามคนหันมองหน้ากัน แววตาที่มองจ้องกันนั้นบอกกันโดยไม่ต้องพูดว่าพวกเขายินดีที่จะช่วยเธอ แต่ว่าช่วยให้เธอนั้นได้มีผัวพร้อมกันสามคนเลยในคืนนี้ต่างหาก ทั้งสามคนตัดสินใจฉุดกระชากเธอลงเข้าข้างทางทันที ก่อนที่จะกดร่างของเธอลงกับพื้นหญ้าที่ลู่ตามน้ำหนักจนมันกลายเป็นเบาะรองได้เป็นอย่างดี สองคนจับแขนขาของเธอขึงเอาไว้ ส่วนคนหัวโจกค่อยๆ แยกขาของเธอออกก่อนที่จะถอดกางเกงของเธอลงอย่างแช่มช้า ให้เธอนั้นได้ปลดเปลื้องความสวยงามที่แท้จริงต่อหน้าพวกเขา เธอพยายามร้องขอ บอกว่าอย่าทำอะไรเลย…