ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว ร้านเช่าวีดีโอสยิว กับพ่อค้าควย 56

เรื่องที่ฉันจะเล่านี้ หากจะย้อนไปก็คงไกลสักหน่อยละค่ะ เพราะว่ามันเกิดขึ้นตั้งแต่สมัยที่ฉันยังสาวอยู่เลย ตอนนั้นฉันเพิ่งจะอายุ 20 ต้น ๆ เท่านั้นเอง ช่วงปี พ.ศ. 2543 อาจจะคลาดเคลื่อน 1-2 ปี แต่ช่วงเวลานั้นเป็นช่วงเวลาที่กำลังเปลี่ยนผ่าน โทรศัพท์มือถือเริ่มมีระบาดมากขึ้น ม้วนวีดีโอหนาเตอะกำลังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นแผ่นวีซีดี แต่ว่าที่บ้านของฉันนั้นกลับมีแค่เครื่องเล่นวีดีโอ และฉันจะไปเช่าแผ่นวีดีโอที่ร้านประจำในตลอดตัวเมือง สมัยนั้น ถ้าหากจะพูดถึงเรื่องเสียว 18+ แล้วละก็ เป็นไปได้ยากเลยที่จะมีสื่อความบันเทิงแพร่หลาย ฉันอ่านแค่หนังสือโป๊ และเพิ่งรู้มาว่า ร้านวีดีโอนั้นมีหนังโป๊ให้เช่าอีกด้วย ได้ยินพวกขี้เหล้าขาพูดกัน

ฉันเดินกลับเข้าไปที่ร้านเช่าวีดีโอแห่งนั้น

“พี่หนุ่ม” เขาคือเจ้าของร้าน ที่หน้าตาหล่อเหลา ใจดี เพิ่งเรียนจบปริญญาตรีมาหมาด ๆ ก็รับช่วงต่อจากพ่อของตนเองที่เสียใจ และเพราะความเป็นวัยรุ่นนี่แหละ ที่ทำให้เขานั้นสรรค์หาวีดีโอหนังโป๊มาไว้สำหรับพวกที่ชอบเรื่องเสียว และอยากจะลองรับประสบการณ์เสียวจากสื่อประเภทใหม่นอกจากหนังสือปลุกใจเสือป่า นวลนาง หรืออะไรอีกมากมาย

ฉันเดินเข้าไปหาเขา รอยยิ้มและใบหน้าอันหล่อเหลาทำให้ฉันเขินอายที่จะพูด มีเพียงคำว่า เอ่อ…ลากยาวจนเขายิ้มออกมา

“อย่างว่าหรือครับ ?” เขาถาม ยิ้มน้อย ๆ ก่อนที่ฉันพยักหน้า เขาจึงพูดต่อ “ไม่ต้องอายหรอกครับ สมัยนี้แล้ว คนเราก็มีอารมณ์ได้เสมอนั่นแหละ”

“มีเยอะไหมคะ ?” ฉันถาม

“เยอะครับ มีห้องพิเศษด้วย สามารถเช่าวีดีโอแล้วเช่าห้องดูได้เลยไม่ต้องกลับเอาไปแอบเปิดดูที่บ้านครับ อยู่ชั้นบน” เขาพูด “แต่ถ้าเป็นสาว ๆ สวย ๆ แบบนี้ ผมยินดีให้ดูฟรีเลยครับผม ห้องสะดวก และเป็นส่วนตัวแน่นอน” เขายิ้ม

“ไม่เป็นไรค่ะ…ฉันเอากลับไปดูที่บ้านดีกว่า ถ้าเกิดมีอารมณ์ขึ้นมามันจะลำบาก” ฉันพูดไปโดยไม่อาย เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน เห็นแล้วว่าในร้านไม่มีใครอยู่ เลยกล้าพูดออกมาได้

“แล้วอยู่บ้านมีคนช่วยคลายอารมณ์หรือครับ” เขายิ้ม “ถ้าอย่างนั้นผมีโปรโมชั่นพิเศษ สนไหมครับ”

“อะไรคะ ?”

“เช่าวีดีโอวันนี้ ฟรีห้องดูหนัง ถ้ามีอารมณ์ภายหลัง ฟรีเจ้าของร้านด้วยครับ สำหรับคุณคนเดียวเลยนะ” รอยยิ้มของเขาทำให้ใบหน้าหล่ออเหลามีเสน่ห์ ฉันจ้องหน้าเขาอยู่นาน ทำอย่างไรดี ตอนนั้นฉันเองก็เงี่ยนเต็มที่แล้ว สุดท้ายก็ลองหยั่งเชิงไป

“ถ้าอย่างนั้น ยังไม่ได้เปิดดูวีดีโอ ขอดูพ่อค้าเลยได้ไหมคะ ?”

การกระทำของเขาทำให้ฉันอึ้ง และทึ่งในความใจกล้า เขาเดินไปดึงม่านประตูปิดลงแล้วเดินกลับมาหาฉันก่อนที่จะถอดกางเกงลงไปทันทีให้ฉันได้เห็นดุ้นควยมหึมาโทงเทงอยู่ระหว่างเรียวขา…ควยใหญ่จังเลย นี่หรือควยผู้ใหญ่ ฉันพูดในฐานะที่เคยโดนเปิดซิงมาตั้งแต่เด็ก ๆ ควยเล็ก คนละเรื่องดับตรงหน้า

เขาสอดวีดีโอที่ฉันจะเช่าเข้าไปที่เครื่องด้านหลัง แล้วกรอทันที ก่อนที่จะเดินเข้ามาหาฉัน เริ่มกำควยรูดเร่งเร้าจนเขาเริ่มควยแข็ง ลำควยใหญ่ยาว โก่งขึ้นเล็กน้อย กระตุกถี่ยั่วยวน เขาพูดเพียงว่าลองทำตามในหนังสิครับ แล้วฉันก็นั่งลงอมควยให้เขาทันที

เริ่มดูดควยของเขาแรง ๆ จนเสียงครางของเขาดังแซงขึ้นมาเหนือหนังโป๊นั้น

ต่างอารมณ์ หนังโป๊ร้อยม้วนก็ไม่อาจจะเทียบเท่ารสชาติควยในปาก ฉันจับควยของเขารูชักอย่างเต็มที่ก่อนที่จะดูดดุนจนแก้มตอบ แม้ว่าจะหายใจแทบไม่ทันแต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไร ฉันชอบควย…ปรารถนาควยใหญ่แบบนี้ ถ้ามันจะต้องขาดใจตายคาควย ฉันว่ามันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ แต่สุดท้าย เขาก็จับฉันลุกขึ้นมาแล้วจูบฉัน เล่าโลมเรือนกาย ก่อนที่จะพาฉันเข้าไปที่ห้องนอน

ฉันทอดกายลงไปอย่างเป็นใจ สองขาแยกกว้าง ก่อนที่เขาจะปีนขึ้นมาบนเตียงแล้วจับขาของฉันแยกออก หนังโป๊ไม่ใช่ประเด็นอีกแล้วในเวลานี้ ลำควยของเขาอุ่นร้อน ค่อย ๆ สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน ฉันร้องจ้า เสียงครางดังขึ้นมาจากเราทั้งคู่ ยิ่งเขาดันควยลึกเข้ามาเท่าไหร่ มันก็ยิ่งเสียวซ่านจนเนื้อตัวกระเส่า

ฉันโดนเขาตอกควยกระเด้าเย็ดหีเข้ามาอย่างถี่รัว แม้ว่าในห้องนี้จะเย็นเยียบ แต่กลับเร่าร้อนจนเหงื่อเม็ดโตผุดพราย เสียงร่างกายกระทบกระแทกกันไม่หยุดหย่อน พร้อมทั้งยิ่งเร่งเร้าก็ยิ่งเสียวหี จนเนื้อตัวของฉันไหวระริก ร้องออกมาจนเสียงแหบ ถึงตอนนี้หนังโป๊ที่เช่าไม่ได้จำเป็นอะไรอีกแล้ว เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อย ๆ ตวามเสียวซ่านเริ่มรุนแรงและหนักหน่วงจนกระทั่งฉันไม่อาจจะหยุดความต้องการได้เลยตอนนี้

เขาเปลี่ยนฉันให้เป็นฝ่ายขึ้นขย่มควยของเขากระทั่งใกล้ถึงปลายฝัน เขาจับฉันนอนแผ่หลาแล้วกระแทกควยอัดเข้ามาอีกครั้งอย่างดุดันและหนักหน่วง มันเป็นช่วงเวลาเร็วรี่ที่ฉันชอบที่สุด เสียวหีจนตัวกระตุก ก่อนที่เขาจะตะเบ็งเสียงกร้าวออกมาพร้อมกับน้ำควยที่แตกในจนหมดรังเพลิง พร้อมกับทิ้งร่างกายทับโถมเข้ามาในร่างกายของฉัน

หลังจากนั้น ฉันก็สามารถเข้าไป…เช่าเจ้าของร้านได้ตลอดแบบไม่ต้องสนใจเวลา และปล่อยให้เขาเย็ดจนพอใจ กระทั่งแตกในแล้วก็ป่อง…สุดท้ายแม้ว่ามันจะผ่านมา 20 กว่าปีแล้ว แต่เขาก็ยังเป็นสามีของฉันไม่ไปไหนเลยค่ะ แม้ว่ามันจะฉาบฉวย แต่พ่อหนุ่มควยใหญ่คนนี้ก็เป็นของฉันนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว ลากเมียอริมาข่มขืน แต่ดันติดใจ ขอให้เย็ดหนูอีกได้ไหม หนูเงี่ยน ไอ้เหี้ยภพ วันนี้จะเป็นวันที่มึงเจ็บปวดที่สุด กล้าดียังไง ริอ่านเอาพวกมารุมกระทืบลูกน้องกู วันนี้กูจะให้มึงได้เจ็บปวด เพราะเมียของมึงกำลังจะก่อเกิดเรื่องเสียวกับกู โดยที่มันไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อย ชล กระทำทุกๆ อย่างด้วยอารมณ์โมโหโกรธาอย่างล้นเหลือ เมื่อลูกน้องแสนรักถูกอรินั้นเอาพวกมารุมกระทืบ ทั้งๆ ที่ไม่ได้ทำอะไรให้ใครก่อน ทุกๆ อย่างมันกลายเป็นฟืนที่สุมไฟในอกให้นักเลงประจำหมู่บ้านอย่างเขารู้สึกเหมือนโดนเหยียบหัวใจจนย่อยยับ เมื่อเย็นนี้ เขาได้เห็นว่าเมียมันมาซื้อของที่ตลาดนัด จึงแอบขับรถตามไป จนถึงช่วงที่เป็นเส้นทางเปลี่ยว เขาจึงเอารถเข้าไปขวางหน้า ก่อนที่จะกระชากร่างของเมียไอภพ ที่ชื่อว่า เพลง ลงไปที่ข้างป่าทันที แสงสุดท้ายลับทิวเขาไปแล้ว…

เรื่องเสียว ทาสบำเรอกาม ผมแต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ 2 ปี พี่เมียผมก็ลาออกจากงานที่กทม.มาอยู่บ้านนอกพี่เมียผมเป็นคนน่ารักมาก ตัวเล็กแต่นมใหญ่เกินตัว แถมชอบใส่เสื้อยืดรัดรูปกับกางเกงยีนส์ฟิตๆ ผมมองทีไรแอบกลืนน้ำลายทุกที พี่ เมียผมอยู่ที่ห้องชั้นสามของตึกแถวส่วนผมอยู่ชั้นสอง สาเหตุที่เธอกลับมาอยู่บ้านเพราะเลิกกับแฟนซึ่งเจ้าชู้มากจนเธอทนไม่ไหว ประกอบกับงานที่ทำก็ไม่ก้าวหน้าด้วย เธอเลยมาช่วยแม่ยายผมขายของในตลาดที่บ้านนอกนี่แหละครับ ก็เลยอาศัยอยู่ด้วยกันแต่พ่อตาแม่ยายผมไปนอนที่ในไร่ ที่ตึกแถวจึงมีผมกับเมียและพี่เมียสามคนเท่านั้น ผมกับพี่เมียสนิทสนมกันดีคุยเล่นหัวอยู่บ่อยๆ เวลาที่ห้องเธอมีปัญหาหรือต้องซ่อมแซมอะไรผมก็จะไปช่วยดูให้ตลอด อยู่ มาวันนึงพี่เมียเรียกผมขึ้นไปดูโทรทัศน์ให้หน่อยว่าทำไมเปิดไม่ติด ผมขึ้นไปเจอเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวนั่งอยู่ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ผมแอบมองนิดนึงแล้วไปดูทีวีให้จนแก้ไขเสร็จพี่เมียก็เดินมาข้างๆ จนได้กลิ่นสบู่หอมๆมาแตะจมูกผมงี้ใจสั่นเลย ก็เลยรีบขอตัวลงมาข้างล่าง พี่เมียผมยังไม่มีแฟนเลยออกไปเที่ยวกลางคืนกับเพื่อนกลับมาดึกๆเป็นบางที เวลาได้ยินเสียงเปิดประตูผมจะแกล้งลงมาเข้าห้องน้ำ ทำเป็นว่าบังเอิญลงมาเจอกันพอดี ส่วนเมียผมเป็นคนขี้เซาหลับสนิทมากไม่เคยตื่นมาตอนดึกๆเลยไม่ต้องห่วงอะไร วัน นั้นพี่เมียกินเหล้ามาด้วย…

เรื่องเสียว แม่ค้าลูกชิ้นร่านควย จับพ่อค้าเสื้อผ้าเย็ดคางานเทศกาล เรื่องเสียวที่ท่านกำลังจะได้อ่านนี้ ถูกส่งมาจากทางบ้าน เธอเป็นหญิงสาววัย 26 ปี ทำอาชีพเป็นแม่ค้าลูกชิ้นทำเอง ที่มักจะเดินสายไปตามงานเทศกาลต่างๆ และด้วยชีวิตของเธอที่กำลังเริ่มต้น ทุกๆ อย่างเธอจึงต้องจัดการด้วยตัวเอง ก่อนที่ครั้งนี้เธอจะได้รับน้ำใจจากพ่อค้าหนุ่มที่มาขายเสื้อผ้าในงานเช่นกัน เขานั้นมาช่วยเธอยกของ แต่งร้านทุกๆ อย่างจนเสร็จสรรพ น้ำใจจากเขานั้นทำให้เธอประทับใจกับเขาเหลือเกินอย่างบอกไม่ถูก น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ จาเธอคงจะเป็นลูกชิ้นไร้แป้งที่เธอขายอยู่ เธอปันให้กับเขาในทุกๆ คืนหลังจากที่เก็บร้านแล้ว ก่อนที่จะแยกย้ายกันไปที่พัก จนกระทั่งคืนสุดท้าย เขาต้องย้ายที่พัก มาเป็นโรงแรมเดียวกับเธอ เพราะว่าที่พักของเขานั้นถูกจองเอาไว้แล้วล่วงหน้าในวันนี้พอดี แต่ปรากฏว่าการจองของเขาก็ผิดพลาด ท้ายที่สุด…

เรื่องเสียว สาวโรงงานร่านควย แบบนี้ต้องเย็ดให้เข็ดควย น้ำอิง มักจะพูดอยู่เสมอ ว่าเธอชอบผม อยากจะโดนผมเย็ด แน่นอนว่าแม้มันจะเป็นบทสนทนาในวงเหล้า ที่พูดกันเหมือนว่าเพื่อเรียกหัวเราะก็ตาม แต่สำหรับผมแล้ว รู้เลยว่าลึกๆ ในใจของเธอก็ต้องคิดบ้างนั่นแหละ และผมเอง เมื่อได้ยินแบบนั้นทุกๆ ครั้ง บวกกับเสียงดัน เสียงยุยงจากเพื่อนๆ ที่บอกว่าก็ให้เย็ดกันไปสักทีให้มันจบๆ จะได้แล้วๆ มันก็เลยทำให้ผมนั้นกลายเป็นว่า ผมเสือกอยากจะได้เธอเสียอย่างนั้น เอาจริงๆ ในสายตาของผมเองก็มองว่าเธอไม่ได้สวยอะไรมากมายนักหรอก เธอมีความน่ารัก มีเสน่ห์แปลกๆ ที่ทำให้มองแล้วไม่เบื่อก็เท่านั้นเอง และเพราะไอ้แววตาที่มองมาตลอดนั่นแหละ ที่ทำให้หลังๆ มานี้ผมแอบเล่นด้วยกับเธอไปพอประมาณเลยทีเดียว ซึ่งผลตอบรับของการเล่นด้วยก็คือว่า…

เรื่องเสียว ลูกหนี้มาส่งดอกเมีย ผมกับเมียแต่งงานกันมา 7-8 ปีแล้วครับ แต่ยังไม่มีลูกด้วยกัน ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไรครับเพราะไปตรวจทุกครั้งหมอก็บอกว่าปกติดีร่างกายแข็งแรง ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งครับ ส่วนเมียผมอยู่บ้านเป็นแม่บ้าน เมียผมผิวขาวหุ่นค่อนข้างอวบคือนมเป็นนม ตูดเป็นตูดครับ เมียผมอยู่บ้านว่างๆเธอก็ปล่อยเงินกู้เล็กๆน้อยครับเธอบอกเป็นค่ากับข้าว เธอจะเลือกปล่อยให้กับคนที่สนิทเท่านั้น คิดดอกนิดหน่อยถือว่าช่วยกัน เรื่องเซ็กส์แต่ ก่อนก็เย็ดกันเกือบทุกวัน แต่มาหลังๆ นี้เมียผมบอกเบื่อๆ ยังไงไม่รู้แต่เย็ดกันทีไรเธอก็จะเสร็จ 2-3 ครั้งขึ้นไป เธอเป็นคนที่เสร็จเร็วมากผมชอบมาก เอามันส์มาก หีเมียผมตอดดีจริงๆ ตอนเธอน้ำแตกเนียะ ผมจึงคิดจะหาสิ่งแปลกใหม่ให้กับเธอ เลยแกล้งถามว่าถ้าเธอเย็ดกับใครที่ใม่ใช่ผมเธอจะมีความรู้สึกอย่างไร เธอตอบว่าก็คงจะตื่นเต้นดี (เธอคงคิดว่าผมพูดเล่น) ผมเลยบอกว่าพูดจริงนะ…

เรื่องเสียว พี่สาวเอาแฟนฝรั่งควยใหญ่เท่าม้า กลับมาเย็ดกันที่บ้านข้ามคืน โรเบิร์ตเป็นผัวของแจงพี่สาวของจิ๋ว เป็นชาวสวีเดนผมทองสั้น รูปร่างผอมแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังดูตัวใหญ่กว่าผู้ชายไทยหลายคนในหมู่บ้าน ความจริงการมีผัวฝรั่งมันเป็นเรื่องปกติของคนในหมู่บ้านนี้อยู่แล้ว แต่น้อยคนที่จะมีผัวฝรั่งทั้งหล่อทั้งหนุ่มแบบโรเบิร์ตเป็น แถมก็มีจำนวนไม่มากที่จะมาปักหลักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้าน ส่วนใหญ่เลือกจะชวนกันไปอยู่ที่กรุงเทพมากกว่า เพราะชีวิตสุขสบาย แจงก็เป็นหนึ่งในนั้นแต่มักจะกลับมาที่หมู่บ้านบ่อยๆ จิ๋วที่ใฝ่ฝันอยากมีชีวิตที่ดี ก็หวังจะมีผัวฝรั่งบ้างนอกจากจะหล่อรวย ยังมีควยใหญ่อีกต่างหาก ที่จิ๋วรู้เพราะเคยเห็นแจงกับโรเบิร์ตเย็ดกัน ทำให้จิ๋วได้ดูหนังโป๊สดๆ เป็นประจำตอนที่พี่สาวพาผัวกลับมาที่หมู่บ้าน แจงจัดเป็นหญิงไทยสไตล์ที่ฝรั่งชอบ คือหน้าคม โครงหน้าชัด ผอมแต่นมใหญ่ ราวกับว่ากินอะไรไปมันก็ไปลงที่สองเต้าจนหมด ผิวสีน้ำผึ้งเข้ม นี่ยังไม่นับลีลาเย็ดที่เผ็ดสะเด่าเหมือนฝีมือการทำอาหารอีสานบ้านเกิด แค่คุณสมบัติเท่านี้ก็ทำให้ฝรั่งอย่างโรเบิร์ตหลงจนโงหัวไม่ขึ้นแล้ว ในฝั่งของโรเบิร์ตเองที่ว่าหล่อก็หล่อจริง เป็นคนหน้าเกลี้ยง จมูกโด่ง รูปปากบาง…

เรื่องเสียว เสียวในห้องสมุด สวัสดีครับ ผมชื่อ จ่อย (นามสมมติ) นะครับ อายุ 20 ปีครับ ช่วงนั้นเป็นช่วงสอบไล่ไฟนอลแล้วครับ ผมก็เลยไปอ่านหนังสือที่ห้องสมุดของมหาวิทยาลัยครับ ซึ่งช่วงเช้านั้น คนยังมาอ่านกันไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ครับ เพราะว่ามีบางคนนั้นมีสอบกัน ผมก็เลยไปหาที่นั่งว่างๆ ชั้น 1 ตรงมุมขวาของห้องสมุดครับ บังเอิญเจอโต๊ะว่างพอดี ผมก็เลยไปนั่งอ่านหนังสือ พออ่านไปได้ซักพักครับ ผมก็สังเหตุเห็นโต๊ะ ตรงข้ามของผมนั้น เป็นนักศึกษาหญิงครับ หน้าตาน่ารักมาเลย ผมยาวลอนสีน้ำตาล ตาหวานน ใส่กระโปรงสั้น นั่งจ้องผมอยู่…

เรื่องเสียว จัดเสียวลูกค้าแสนสวย ผมเป็นเชลล์ขายบ้านในหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งในจังหวัดโคราช โครงการที่ผมดูแลอยู่เป็นโครงการใหญ่มีบ้านที่อยู่อาศัยแล้วเป็นร้อยหลัง ผมเองก็พักอยู่ในหมู่บ้านด้วยเหมือนกัน ผมจึงแทบจะรู้จักลูกบ้านเกือบจะทุกหลัง มีลูกค้าอยู่ทุกกลุ่ม ทั้งสาวโสด สาวแก่ แม่ม่าย หรือครอบครัวใหม่เพิ่งแต่งงาน บางทีผมก็มีจินตนาการถึงสาวๆ เหล่านี้บ้าง อยากมีโอกาสแปลกใหม่กับพวกเธอสักครั้ง และแล้วสิ่งที่ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องจริงก็เกิดขึ้น เมื่อวันหนึ่งผมมีลูกค้ารายใหม่สนใจบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว เป็นพี่ผู้ชาย พาครอบครัวมาดูพร้อมกัน ทั้งพ่อ แม่ และน้องสาว มีแฟนน้องสาวเค้ามาด้วย ผมรู้มาว่าเป็นคนกรุงเทพฯ น้องสาวพี่เค้าชื่อวาว ได้ยินเรียกตัวเองอย่างนั้น วาวรูปร่างสมส่วน อายุ 24 ปี ผิวขาว…