ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู

e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8ade0b8b2e0b8abe0b8b2e0b8a3e0b895e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8b1e0b988e0b887 e0b895e0b8b2e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5 64fbe1ca7275f

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามสั่ง ตามเสียว แบกเป้เที่ยว แต่ได้เย็ดแม่ค้านมใหญ่ หีชมพู

เรื่องเสียวที่ผมจะเขียนเล่าต่อไปนี้ เกิดขึ้นกับตัวผมเอง ตอนที่วางแผนเที่ยวหมูบ้านอีต่อง ที่อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี พื้นที่ที่ไม่ว่าใครก็ตาม ต้องไปให้ได้สักครั้ง หมู่บ้านเล็กๆ ในสายหมอก และทางขึ้นสุดโหด 399 โค้ง

ผมขับรถออกจากบ้านแบบไม่รีบตั้งแต่ช่วงสามทุ่ม ก่อนที่จะมาเช้าที่ทองผาภูมิ เลยตั้งใจว่าจะหาอะไรกินรองท้องเสียหน่อย ยังไม่รู้ว่ากาญฯ มีอะไรดี ผมก็วิ่งปรี่เข้าหาร้านโจ๊กเสียแล้ว เพราะรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่กินได้แบบไม่จำเป็นต้องคาดหวังเลยด้วยซ้ำ

ผมมาจอดที่ร้านโจ๊กในช่วงเวลาเกือบๆ ตี 5 และคิดว่ากว่าจะถึงสะพานมอญก็คงเกือบจะ 8 โมง ยังไงก็ไม่ทันใส่บาตรอยู่แล้ว แต่แม้ค้ากลับเดินออกมาแล้วพูดว่า “โจ๊กยังไม่เสร็จเลยจ้า ถ้าอยากกินอะไรแซ่บๆ กินแม่ค้าก่อนได้นะ เพราะว่าตามสั่งเหมือนกัน” เธอพูดเหมือนจะไม่ได้คิดอะไร แต่สังเกตจากที่เธอมองผมหัวจรดเท้าแล้วยิ้มกริ่มแบบจริงจัง ผมก็รู้ได้ทันทีว่า เธอเงี่ยนชัวร์ๆ

แล้วผู้ชายอย่างผมเอง อยู่ๆ กะจะมาเที่ยวคนเดียวแบบนี้ คิดเหรอว่าผมจะไม่สนใจ ในเมื่อตัวเธอเองก็เหมือนสร้างคอนเท้นต์อยู่แล้ว ทั้งแต่งตัววับๆ แวมๆ เห็นร่องนมขาวละเอียดเนียนราวกับก้นเด็ก พร้อมๆ กับขาสั่นที่ยาวกว่ากางเกงในเล็กน้อย จนผมมองว่า อีกนิดเดียวคงจะได้เห็นหีสวยๆ ของเธอแน่ๆ เพราะมันเกินไปมากๆ

ผมเลยตอบว่า งั้นเอาแม่ค้าที่หนึ่งครับ แล้วค่อยรอกินโจ๊กก็ได้

เธอเดินมาหาผม แล้วเอาเก้าอี้มาให้นั่งรอโจ๊ก ผมนั่งลง ไม่ได้คิดอะไรกับสิ่งที่พูดไปเมื่อครู่ แม้ว่าตอนนี้เหมือนจะควยแข็งแล้วก็ตาม เพราะเหตุผลที่แท้จริงของการมาที่นี่ก็คือแฟนทิ้งนั้นแหละครับ ด้วยเหตุผลที่ว่าผมขี้เงี่ยน และจ้องจะเย็ดหีเธออย่างเดียวเลย ซึ่งเธอเองก็รับไม่ไหว คงอยากจะไปหาผู้ชายควยเล็กเสร็จไว ไม่ชอบผู้ชายควยใหญ่ แตกนานอย่างผมหรอก

แต่แล้ว ในตอนนั้น แม่ค้าก็เดินเข้ามาหาผม แล้วถามย้ำว่า ที่อยากกินแม่ค้าเมื่อกี้น่ะ พูดจริงหรือว่าพูดเล่น ?

ผมตอบเธอไปว่าจริง เธอยิ้ม แล้วบอกว่างั้นตามมาเลย กำลังเงี่ยนๆ

ผมเดินไปทันที ครั่นเนื้อครั่นตัวไปหมดแล้ว ที่ร้านของเธอด้านหลังจะเป็นห้องนอน เธอจูงมือของผมเข้าไปในห้องที่ไม่ได้มีข้าวของอะไรมากมาย ก็คงจะเอาไว้พักก่อนจะเตรียมขายของ หรือไม่ก็คงเอาไว้เย็ดกับลูกค้าเหมือนผมนี่แหละมั้ง ?

เธอตาโตทันทีเมื่อเอามือมาจับเป้าของผม ก่อนที่จะลูบไปตามทรงควยที่ถูกเก็บเอาไว้เป็นอย่างดี

ควยใหญ่จริงๆ นะเนี่ย ใหญ่จนตกใจเลย

เธอพูดออกมาแบบนั้น ก่อนที่จะพยายามอมควยให้ผม ทั้งๆ ที่มันเข้าไปในปากของเธอยากเย็นเหลือเกิน แต่ถึงอย่างนั้น ความเสียวในช่วงเช้าก็ทำให้ผมรู้สึกโล่ง รวมทั้งยังสามารถคลายเครียดจากการที่ต้องขับรถมาเกือบสิบชั่วโมงอีกด้วย ยอมรับจริงๆ เลยว่าตัวเองเก่งมากพอ

เสียงดูดควยดังขึ้นเรื่อยๆ จนผมทนไม่ไหว จับหน้าเธอเข้ามากระแทกควย เย็ดปากจนเสียงอ๊อก ดังขึ้นมาในลำคอ ก่อนที่จะเป็นผมที่ผลักเธอลงบนเตียงนั้น แล้วแหกขาเธอออก หีชมพูเริ่มเยิ้มแล้ว คงเงี่ยนสุดๆ จริงๆ นั่นแหละ แคมหีใหญ่ถูกผมค่อยๆ ใช้ลิ้นแหวกเข้าไปจนถึงเนื้อใน ปล่อยเธอครางออกมาสุดเสียง ตอนที่ผมเริ่มสะบัดลิ้นไปตามซอกหลืบแห่งความสาวนั้น

เธอปล่อยให้ผมเลียหีเธออย่างเต็มที่ จับหัวของผมทึ้งไปมา แล้วยกเอวกระแทกให้ผมได้เลียหีเธอแรงขึ้น จนร่างกานสั่นระริก แล้วผมเองก็เป็นคนเร่งรอบ – รีบเลียหีเพราะว่าเงี่ยนไม่ไหวแล้ว ควยใหญ่ยาวสวมสอดเข้าไปในรูหีของเธอ มันเสียว แน่นควย และหีตอดมากๆ จนผมต้องค่อยๆ ดันเข้าไปได้ครึ่งหนึ่ง แล้วก็เริ่มเร่งจังหวะเร็วขึ้นไปเรื่อยๆ จนมันเริ่มถลำเข้าไปในรูหีของเธอลึกขึ้นเรื่อยๆ

เธอแอ่นตัว แล้วครางออกมาสุดเสียง น้ำเสียงของเธอย้ำชัดเลยว่า เธอไม่ค่อยจะโดนควยใหญ่เย็ดเท่าไหร่ นั่นจึงทำให้เธอเริ่มส่งเสียงดังขึ้นเรื่อยๆ มีทางทางจุกเล็กๆ ทว่าท้ายที่สุดแล้วก็เป็นเธออีกนั่นแหละ ที่บอกให้ผมช่วยเย็ดเธอแรงๆ

ผมชอบอยู่แล้วเรื่องนี้ รัวเอวกระแทกควยเย็ดหีของเธอเต็มที่ และยิ่งนานก็ยิ่งเสียว

ผมสงวนท่าทีต่อไปไม่ได้แล้ว นั่นจึงทำให้ผมส่งเสียงครางออกมาแล้วซอยหีของเธออย่างถี่รัว จนแม่ค้าสาวสวยเหลือเพียงเสียงลมหายใจหอบเหนื่อยที่ดังขึ้นมาทดแทนเสียงครางของเธอ

ผมพยายามแล้ว พยายามที่จะไม่เกร็งเพราะว่าไม่อยากจะแตกไว แต่เพราะว่ารูหีของเธอนั้นทั้งฟิตและแน่น มันจึงทำให้ผมนั้นไม่สามารถควบคุมตัวเองได้ รัวควยเย็ดหีของเธอจนเสียงร้องเธอดังขึ้นมาอีกครั้ง

เพราะว่าผมเน้นแรงกระแทกแรงขึ้นกว่าเดิม จนร่างกายของเธอเคลื่อนไปตามแรงที่กระหน่ำเข้าไป ก่อนที่จะดึงควยออกมาในจังหวะที่จุดสุดยอดกำลังจะมาถึง ชักว่าวเร่งเร้าความเงี่ยน และความเสียว จนน้ำควยพุ่งทะลักใส่ร่างกายของเธอจนเปรอะไปหมด

เธอชะโงกหน้าขึ้นมามองน้ำควยของผมที่พุ่งเป็นสาย ก่อนที่จะ ใช้นิ้วมือกวาดมันไปดูดด้วยแววตายั่วยวนจนทำให้ผมรู้สึกว่าอยากจะเย็ดเธออีกสักรอบจริงๆ แต่เวลาผมไม่มากมายขนาดนั้น

ดังนั้นเช้าวันนี้จึงได้รับรางวัลในการเย็ดหีดีเด่นจากแม่ค้าด้วยโจ๊กพิเศษไข่ ที่ไม่ต้องเสียงตังค์แม้แต่บาทเดียว

แต่เสียน้ำไปแทน ซึ่งไม่ว่าจะมองยังไงก็โคตรคุ้ม

เอาละ กว่าจึงถึงปลายทาง ยังมีอีกหลายที่จะให้แวะ มันคงดีเหมือนกัน ถ้าได้มีเรื่องเสียวระหว่างเดินทางแบบนี้อีก ทริปนี้คงจะไม่น่าเบื่อแน่นอน

Recommendations

เรื่องเสียว คุณครูคนใหม่ สอนวิชาเพศศึกษา จนแตกในคารูหีนักเรียนสาว เรื่องเสียวเรื่องนี้ ถูกส่งมาโดยนักเรียนหญิงนิรนามคนหนึ่ง ซึ่งเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์อันลึกซึ้งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอ กับครูผู้สินคนใหม่ที่เข้ามาทำให้หัวใจของเธอนั้นชุ่มฉ่ำ เพราะว่าเขาอาสาสอนพิเศษให้เธอในวิชาที่เธอไม่เข้าใจ ในทุกๆ เย็นวันศุกร์ แต่ว่าวันเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ของเธอกับครูหนุ่มหล่อที่บรรจุใหม่คนนี้ก็เปลี่ยนเป็นความสัมพันธ์สวาทที่เกินกว่าครูและลูกศิษย์จะมีให้กัน แล้วเรื่องราวมันก็เริ่มต้นขึ้นในห้องสมุดของโรงเรียนในเวลาเย็นย่ำที่ไม่มีใครอยู่แล้ว กุญแจไม่ใช่เรื่องยากที่เขานั้นจะพกมา มันเลยทำให้เขานั้นสามารถพาเธอเข้ามาเพื่อเตรียมตัวพบกับสวรรค์วิมานแห่งใหม่ และเมื่อมันมาถึงตรงนี้แล้ว เขาเองก็ไม่เคยรอช้าเลย ร่างกายของนักเรียนสาววัยเพียง 15 ปี ที่อ่อนราวกับขนมขบเคี้ยวรสชาติน่าอร่อยถูกเขาค่อยๆ บดเคี้ยวด้วยรสจูบที่แสนเร่าร้อน ในตอนที่เขาเริ่มจูบเธอ เสื้อผ้าของเธอก็ค่อยๆ ถูกถอดไปพรอ้มๆ กับอย่างใจร้อน และไม่อยากที่จะรีรออะไรอีกแล้วในตอนนั้น มือของเขาค่อยๆ สอดเข้าที่ใต้กระโปรงของเธอแล้วค่อยๆ…

เรื่องเสียว พี่เมา แต่หนูเงี่ยน ไม่ต้องแอบหรอกพี่ เย็ดหีหนูได้ตามสบายเลยค่ะ ตอนที่ฉันลืมตาตื่นขึ้นมา ฉันก็ถูกมือของเขาปิดปากเอาไว้แล้ว กลิ่นเหล้าจางๆ ลอยมากับสายลม “ไม่ต้องเสียงดังนะคนดี เดี๋ยวพี่จะพาขึ้นสวรรค์” เขาพูดแบบนั้น ซึ่งในหัวฉันไม่มีเรื่องอื่นใดเลย นอกจากเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก เขาคือใครฉันรู้ เพื่อนบ้านหน้าตาดี ที่ฉันแอบมองอยู่ทุกๆ วัน เขาคงจะกินเหล้าจนเมาแล้วเงี่ยน จนอยากที่จะมาแอบข่มขืนฉันสินะ แต่ฉันไม่ใช่ผู้หญิงที่จะยอมโดนข่มขืนง่ายๆ หรอก เมื่อการข่มขืนมันต้องมีการขัดขืน แต่ถ้าเป็นเขา ฉันสมยอม ฉันอยากโดนเขาเย็ด ตอนที่ฉันนิ่งไป เขาค่อยๆ เอามือออก คงคิดว่าฉันจะไม่โวยวาย…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนสนิท นอนควยตั้ง เลยต้องนั่งควย นี่เป็นประสบการณ์เสียวของฉันที่ไม่เคยเล่าให้ใครฟังมาก่อน เพราะคิดว่ามันเล่าไม่ได้จริงๆ มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับของฉันมาเป็นปีๆ เหมือนกัน กระทั่งในตอนนี้เจ้าตัวเองก็คงยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ในตอนนั้น สำหรับคนรอบตัวถ้าหากรู้มันคงเป็นเรื่องน่าอับอาย แต่ถ้าถามฉันแล้ว ฉันไม่อาย และยังรู้สึกเหลือเกินว่า มันคือเรื่องเสียวซี๊ดที่ต้องแบ่งปันเท่านั้น และหวังว่าทุกๆ คนที่ชอบอ่านเรื่องเสียว จะรู้สึกชอบไปเหมือนที่ฉันเองก็ชื่นชอบและอยากให้มันเกิดขึ้นมาอีกครั้งนะครับ เหล้าคือตัวเดียวที่ทำให้เรื่องราวพวกนี้เกิดขึ้นมา ความรักมันบังตา ทำให้เพื่อนของฉันนั้นอกหักเสียใจที่รู้ว่าแฟนของเขานั้นแท้จริงแล้วเป็นเด็กเสี่ย ตอนที่ความแตก เธอทิ้งเขาไปอย่างไม่ไยดี และใช้ชีวิตหรูหรากับเงินเป็นฟ่อนที่อีกฝ่ายให้ แต่ก็อย่างว่าแหละ ความรักมันกินไม่ได้ ฉันที่เป็นเพื่อนสนิทของเขาเลยเปิดประตูหอรับเขาเข้ามา เพื่อหวังว่าการที่ฉันรับฟังและเข้าใจเขานั้นมันจะทำให้เขาหันมาชอบฉันบ้าง…จนกระทั่งเขาพูดคำว่า จากนี้กูคงไม่รักใครแล้ว…เขาพูดคำนั้นออกมา ฉันรู้สึกอกหักตั้งแต่ยังไม่ได้เริ่มรักเขาเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ สุดท้ายก็เลือกที่จะเก็บความรู้สึกอกหักแล้วนั่งมองเขาดื่มเหล้าแก้วแล้วแก้วเล่า…

เรื่องเสียว สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น สิบตาเห็นไม่เท่าได้เย็ด เขาว่ากันว่า น้องฟ้า ฟ้าแค่ชื่อ แต่หีชมพู เย็ดเก่งอย่าบอกใครเชียว เรื่องนี้ผมเองก็ไม่มีคำตอบเหมือนกัน ว่าจะเป็นแบบนั้นหรือเปล่า เพราะว่าเวลาที่ผมคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอ…มันก็ทำได้แค่ชักว่าวครับ ไม่มีทางที่คนทำงานตำแหน่งหัวหน้าอย่างเธอจะมาสนพนักงานกินเงินเดือนทั่วไปอย่างผมหรอก ทำให้ไม่ว่ายังไง ผมก็ไม่ค่อยจะมีบทบาทในชีวิตของเธอมากนัก ต่อให้ผมจะรู้สึกว่าชอบเธอ แต่ก็มีคนอีกครึ่งโรงงานที่รู้สึกเหมือนกันกับผม คนชอบเธอเยอะขนาดที่ว่าต่อให้เธอจะยอมโดนเย็ดวันละคน ปีหนึ่งก็ยังไม่ถึงผมอยู่ดีนั่นแหละ หลายๆ คนที่มีประสบการณ์เสียวร่วมกันกับเธอนั้นต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าลีลาของเธอนี่มันเร้าใจเหลือหลายจริงๆ ยิ่งได้ฟังเท่าไหร่ผมก็ยิ่งเงี่ยน ยิ่งอิจฉามากขึ้นเท่านั้น มันเป็นอะไรที่ทำใจยอมรับยากจริงๆ ว่าผมไม่มีโอกาสร่วมรักกับเธอเลย ทำไมกันนะ ผมก็หน้าตาไม่ได้แย่ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก แต่ก็นั่นแหละ ทำยังไงเธอถึงจะรู้ล่ะ เดินเข้าไปบอกง่ายๆ…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว ที่ไม่เคยลืม ผมเป็นคนหนึ่งที่นับว่ามีเรื่องทำนองนี้มากพอสมควรแต่ เดี๋ยวนี่มีครอบครัวที่อบอุ่นแล้วแต่อดที่หวนคิดถึงเรื่อง เก่าๆที่ ประทับใจ มาเล่า ให้เพื่อนๆฟังไม่ได้ ผมผ่านการมีเซ็กส์ตั้งแต่ เรียนชั้น ม.1จนถึงวันนี้ประมาณ 20 กว่าคนแต่รับรองว่าไม่ใช่ ผู้หญิงแบบโสเภณีแน่นอน ส่วนใหญ่จะเป็นเพื่อนร่วมห้อง เรียนหรือเรียนโรงเรียนเดียวกัน แต่คนที่ประทับใจนั้นกลับมีอยู่คนเดียวที่อยู่กินมาร่วม 3 ปี แต่ไปกันไม่ได้เกือบทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเซ็กส์ ที่ประทับใจมากกว่าคนอื่นและไม่เคยพบเจอมาก่อน เธอชื่อ วี อายุอ่อนกว่าผม 5 ปี ตอนเจอกัน ผม…

เรื่องเสียว ถนนคนเดิน เพลินจนโดนเย็ด ฉันออกเดินทางเพียงลำพังคนเดียวเพื่อมาเที่ยวถนนคนเดินแห่งหนึ่ง ขอสงวนนะคะว่าที่ไหน เพราะว่าเรื่องเสียวของฉันมันเกิดขึ้นที่นี่แหละค่ะ เป็นความภูมิใจของฉันมากที่ได้เล่าเรื่องเสียวนี้แบ่งปันให้ทุกๆ คน นานๆ ทีฉันเองจะได้มีประสบการณ์เสียวอะไรมาเล่าบ้าง ฉันเจอกับเขาที่ร้านข้าวขาหมู บรรยากาศธรรมดามากๆ เลย ที่นั่นโต๊ะเต็ม เขาก็เลยได้มานั่งข้างฉัน ความเงียบอาจจะทำให้เขาตัดสินใจทำลายมันด้วยการทักทายฉัน และนั่นทำให้เรารู้ว่าต่างคนก็ต่างมาเที่ยวคนเดียว ตามรอยร้านดังๆ อย่างที่อยากจะทำเท่านั้นเอง เราเลยตัดสินใจเที่ยวด้วยกัน ความชอบ อะไรหลายๆ อย่างทำให้ฉันรู้ได้เลยว่า ฉันชอบเขาเข้าแล้ว เรามีอะไรที่ตรงกันมากๆ แม้กระทั่งว่าที่พักเรายังจองที่เดียวกันเลย คืนนี้ฉันเลยชวนเขาซื้อของมานั่งกินที่ห้องฉันเพราะว่าวิวดีกว่า มองเห็นถนน แสงไฟยามค่ำคืน และมองเห็นกันและกันอีกด้วย…ทุกอย่างมันเลยเถิดไปตอนที่เบียร์หมดไปคนละสามสี่กระป๋อง…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เย็ดสาวใหญ่ ทั้งฟิตทั้งดูดรัดแบบนี้ผมเหมาทั้งคืน ผมชื่อ ขุน เป็นคนอีสานผิวคล้ำ แต่สูงใหญ่ สูง 178 ซม. หนัก 70 กก. หล่อแบบพระเอกบ้านนอก เพราะความที่บ้านเราจน ผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ต้องออกมาทำงาน วันนั้นผมกลับจากงาน พ่อเรียกเข้าไปไหว้ คุณนายยุพิน แล้วสั่งว่า ”ขุนพรุ่งนี้เอ็งไปออกงาน ตามคุณนายไปทำงานกรุงเทพฯ” ”พ่อ” ”เอ็งไม่ต้องถาม ทำตามพ่อสั่งเท่านั้น” สมัยเป็นทหาร พ่อทำงานรับใช้นายพลท่านหนึ่ง แม้พ้นเกณฑ์แล้วยังทำต่อ นายพลกับคุณนายยุพิน…

เรื่องเสียว ทั้งส่ายทั้งร่อน ป้าข้างบ้านอยากโดน ผมชื่อท๊อปครับ อายุ21ปี เป็นคนจ.เพชรบูรณ์ ผมมาอยู่กทมได้7-8ปีแล้วเมื่อเดือน เมษายน ที่ผ่านมาผมได้กลับบ้านเพื่อไปคัด เลือกทหาร ผมจับได้ใบดำก็เลยอยู่เที่ยวต่อแถวบ้านกับเพื่อนๆ ข้างๆบ้านของผมจะมี2ผัวเมียมาอยู่ใหม่เพิ่งย้ายมาได้ประมาน1ปีกว่าๆ ชื่อลุงมี อายุ50ต้นๆ กับป้าแหม่มอายุ45แกมีลูก2คนแต่เค้าแต่งงานมีครอบครัวแยกไปอยู่ต่างหากแล้วทำให้ลุงมีกับป้าแหม่มอยู่ด้วยกันเพียง2คน ลุงมีแกมีอาชีพเป็นพานโรงของโรงเรียนส่วนป้าแหม่มแกเปิดร้านเย็บผ้าร้านเล็กๆอยู่ที่บ้าน ผมจะสนิทกับ2คนนี้มากเพราะแกบอกว่าผมหน้าตาเหมือนลูกชายแก และบ้านก็อยู่ติดกันอีกด้วยตอนแกย้ายมาใหม่ผมก็ยังได้ช่วยแกสร้างบ้านหลังนี้ ลุงมีแกไม่ค่อยสนใจเมียแกเท่าไหร่ แกเลิกงานตอนเย็นแกก็ไปนั่งกินเหล้าค่ำๆก็ค่อยเข้าบ้านไปนอน ส่วนป้าแหม่มแกเป็นคนตลกๆนิดนึง ชอบพูดเรื่อง2แง่3ง่ามแต่ก้เป็นเรื่องปกติของคนแถวบ้านผม ป้าแหม่มก็เป็นอวบนิดๆขาวๆเพราะแกเย็บผ้าอยู่แต่ในบ้านไม่ค่อยไปไหน ผมก็ชอบไปนั่งเล่นนั่งคุยกะแก แกก็ชอบเอาอะไรมาให้กินเสมอผมเข้าออกบ้านของแกจนเป็นเรื่องปกติ แต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรทั้งที่บางครั้งเห็นแกนุ่งกระโจมอกไปอาบน้ำ ก็เห็นจนชินจนมาวันนึง วันนั้นตอนประมานบ่าย5โมง ผมได้ไปนั่งกินเหล้ากันที่บ้านของผู้ใหญ่บ้านซึ่งก็มีคนแต่คนที่สนิทไปกันบ้านของผมจะอยู่ห่างจากบ้านผู้ใหญ่ประมาน 500เมตรแต่ว่าต้องเดินเข้าซอยไป…