ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่”

e0b8a3e0b989e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b0e0b894e0b8a7e0b881e0b88be0b8b1e0b881 e0b89ee0b8b5e0b988 e0b8abe0b899e0b8b9e0b984e0b8a1e0b988 64fbe28510415

เรื่องเสียว ร้านสะดวกซัก “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี้ดดดด เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่”

ผมนั่งอยู่ในร้านซักผ้าแบบหยอดเหรียญด้วยใจหม่นหมอง ทั้งร้านเงียบเหงาไม่มีลูกค้าสักคน เพราะโควิดแท้ๆ พยายามงัดทุกกลยุทธการตลาดมาใช้ ถึงขั้นลงทุนเปิดร้าน 24 ชม. แต่ก็ยังเป็นแบบนี้ นี่เที่ยงคืนกว่าละ วิธีนี้คงไม่ได้ผล โต้รุ่งมาเกือบสัปดาห์แต่ไม่มีใครมาใช้บริการหลังเที่ยงคืนสักคน ปิดดีกว่า อย่างน้อยขอนอนเต็มอิ่มสักคืน

ทันทีที่คิดแบบนั้นก็มีลูกค้าสาวเปิดประตูเข้ามาในร้านพร้อมตะกร้าผ้ากองใหญ่ เธอสวมเสื้อกันหนาวสีเทาเอาฮู้ดคลุมหัว กางเกงสีดำขาสั้นโชว์ต้นขาขาว รองเท้าเตะหูหนีบ เซ็กซี่ดีแท้ น่าจะเรียนอยู่มหาลัย เอาวะไว้ปิดร้านหลังจากนี้ละกัน ผมเหล่มองลูกค้าสาวใส่ผ้าลงเครื่อง ยังคงง่วงอยู่ สักพักเธอเดินมาขอซื้อผงซักฟอก ถึงได้เห็นหน้าชัดๆ ว่าดูคล้าย Tsukasa Aoi ดาราหนัง AV ที่ผมชอบมาก ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ใต้เสื้อกันหนาวสีเทานั้น เธอโนบรามา ตอนที่ก้มซิปขอเสื้อมันร่นลงจนทำให้เห็นร่องอวบและหัวนมสีชมพู ผมได้แต่มองตาค้าง เธอมัวแต่นับเหรียญเลยไม่ได้สนใจว่าผมกำลังจ้องอยู่ จากตอนแรกที่ยังง่วงๆ ตอนนี้ผมตาสว่างเลย

ลูกค้าสาวเดินกลับไปที่เครื่องซักผ้าอีกครั้งแล้วหยิบมือถือมาเล่น ผมพยายามไม่มองเธอมาเกินไปเกรงว่าจะถูกด่าเอาจึงเปิดเพลงเบาๆ คลอในร้าน หยิบนั่นนี่มาดื่มกิน ไม่นานเธอลุกมาหาผมที่เคาน์เตอร์อีกครั้งเพราะแบตมือถือหมดเลยมาขอชาร์จไฟหน่อย ปลั๊กมีแค่ที่เคาน์เตอร์เราเลยได้นั่งใกล้กัน ผมลองเอ่ยชวนว่าทำไมมาดึกจัง เธอบอกกลางวันคนเยอะกลัวโควิดแล้วถามผมว่ากิจการไปได้สวยไหม ผมหัวเราะขื่นแล้วบอกปลงๆ บางทีเธออาจเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของร้าน เราคุยกันไปเรื่อยเหมือนปรับทุกข์ ไม่น่าเชื่อว่าจะเข้ากันได้ดี ผมชวนเธอดื่มเบียร์ เปิดชวดใหม่ให้เลี้ยงตอบแทนที่มาใช้บริการในกลางดึก ไม่รู้ดื่มกันไปกี่ขวด แต่รู้ตัวอีกทีเราก็จูบกันแล้ว

ผมประคองใบหน้านวลเข้ามาใกล้แล้วบดริมฝีปากเรียวบางไว้แน่น สอดลิ้นชำแรกผ่านตวัดเกี่ยวกันอย่างดูดดื่ม เธองับเข้าที่ริมฝีปากล่างของผม ในขณะที่ผมเลื่อนมือไปลูบไล้เนินนมแล้วสอดมือเข้าไปด้านใน พอปลายนิ้วสัมผัสเข้าที่หัวนม เธอก็ครางกระเส่าขึ้นเบาๆ ข้างหู “บิดแรงๆ หนูชอบ” ผมทำตามคำขอใช้มือหนึ่งบิดหัวนมเธอในขณะที่อีกมือช้อนร่างบางขึ้นมานั่งผมตักแล้วสอดมือจากทางด้านหลังขยำก้น หนั่นเนื้อแน่นนุ่มเต็มฝ่ามือ ไม่เพียงโนบรา เธอยังไม่ใส่กางเกงในด้วย

“จะตกใจทำไม หนูใส่จนไม่มีใช้แล้วถึงได้ต้องมาร้านพี่ไง” เธอเฉลยความให้ฟัง แต่ผมไม่สนใจอะไรอีกแล้วในนาทีนี้ จัดการถลกเสื้อกันหนาวขึ้น นมใหญ่ตึงแต่ไม่คล้อยตก ด้วยเพราะเป็นวัยแรกรุ่นทำให้ทั้งเต้าชูชันสู้สายตา ป้านนมเธอเป็นสีเนื้อออกสว่าง วงกว้าง ทว่าหัวนมเม็ดเล็กดูน่ารักน่าเลีย ผมจ้องนานไม่ใช่เพราะไม่เคยเห็น แต่เพราะมันสวยเหลือเกิน เธอเริ่มอายยกมือขึ้นปิด แต่ผมรั้งไว้แล้วใช้ลิ้นเลียเบาๆ ปลายลิ้นสัมผัสจุดกระสันทำให้เธอผวา จิกนิ้วลงบนไหล่ผมด้วยความสยิว ผมยิ้มรู้ละว่านี่เป็นจุดเสียวจึงกระดกลิ้นรัวก่อนครอบปากลงบนหัวนมแล้วดูดอย่างแรง ได้ผลเธอร้องออกมาเต็มเสียงอย่างเสียวซ่านในอารมณ์ ผมสลับดูดคลึงระหว่างสองเต้านวล เธอคงทนกระสันไม่ไหวเลยถอดเสื้อออกเหลือเพียงกางเกงขาสั้นตัวเดียว ผมจับเธอนั่งบนเคาน์เตอร์ทำให้ระดับสายตาอยู่ตรงกับช่วงล่างของเธอพอดี สุดท้ายกางเกงตัวน้อยก็ถูกดึงร่นออกลงมาคาไว้ที่เท้า ผมจับขาเธอแหกออกเพื่อให้เห็นหีของเธอเต็มชัดสองตา เนินเนื้อเรียบมีไรขนบางๆ ปกคลุมไม่มาก สองแคมปิดสนิทมีน้ำเงี่ยนไหลซึมเยิ้มออกมา ผมใช้สองนิ้วแหวกออก กลีบสวาทเผยเนื้อสีชมพูระเรื่อที่ขยับหดเกร็งราวกับต้องการยั่วยวนเชื้อเชิญให้เข้าไป

ผมลงลิ้นเลียจากปลายด้านล่างของหี ก่อนตวัดขึ้นมาอย่างช้าๆ เน้นๆ จนถึงด้านบน เธอสูดหายใจเข้าลึกท่าทางตื่นเต้น ทำอย่างนั้นอีกสองสามครั้งก่อนชำแรกลิ้นเข้าไปกระดกถี่รัวที่เนือใน เธอจิกหัวผมบิดหน้าตัวเองไปมากลั้นร้องด้วยท่าทางสุขสม ยิ่งผมใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดกระตุ้นเป็นจังหวะ เธอยิ่งหายใจหอบราวกับจะขาดใจ “พี่ หนูไม่ไหวแล้ว อู้ว ซี๊ดดดด…..เสียวเหลือเกิน เย็ดหนูทีพี่”

ผมเองก็กระสันอยากเต็มทีแล้วเหมือนกัน อย่างที่บอกเธอหน้าสวยเหมือนดาราหนังโป๊ที่ผมชอบ มีหรือผมจะพลาดโอกาส ว่าแล้วก็ลุกขึ้นจัดการถอดกางเกงตัวเอง ควยผมเด้งผงาดออกมาตั้งแข็ง เธอมองด้วยความตะลึง คงไม่คิดว่าคนผอมสูงอย่างผมจะท่อนเอ็นราวกับท่อนไม้ซุงแบบนี้ หญิงสาวลูบมันไปมาก่อนจับกำแล้วรูดขึ้นลงสองสามที “ให้หนูอมให้นะ” ไม่พูดเปล่าเธอย่อตัวลงไปแล้วถอกควยเผยให้เห็นส่วนที่ดูคล้ายดอกเห็ดก่อนจะตวัดลิ้นเลียปลายลึงค์ที่เป็นรอยแยกอย่างเป็นงาน ผมจิกเท้าเกร็งรู้สึกเสียวซ่านเหมือนมีกระแสไฟฟ้าแล่นผ่านควย

เธออ้าปากว้างที่สุดเท่าที่ปากเล็กๆ จะทำได้ก่อนจะค่อยๆ ยัดลำควยผมเข้าไปอย่างช้าๆ ปลายฟันเธอครูดกับเนื้อผมจนเจ็บนิดๆ แต่มันทำให้ฟินมากกว่า คับเหลือเกิน เหมือนเธออมจนมิดลำ ผมประคองใบหน้าเธอแล้วขยับเอวเด้าควยเข้าปากเธอเบาๆ หญิงสาวใช้สองมือเดาะพวงสวรรค์ผมเพื่อกระตุ้นอารมณ์ และมันได้ผล ผมอย่างแตในปากเธอเหลือเกิน แต่ก็ห้ามตัวเองไว้ ชักควยถอนจากปากเธอ

“เอากัน พี่ไม่ไหวแล้วเหมือนกัน” เธอลุกขึ้นมาอย่างรู้งานแล้วหันหลังเอานมพาดไว้บนเคาน์เตอร์ก่อนแอ่นก้นมาให้ผม

“ขอท่านี้นะพี่ หนูชอบ เสียวดี” ผมยังไงก็ได้แล้วตอนนี้ จัดการเอาหัวควยจ่อปากหีแล้วเสียบเข้าไปอย่างแรง น้ำเงี่ยนขอเราสองคนไหลเยิ้มจนไม่ต้องค่อยๆ ทำกันอีกแล้ว ปลายควยผมกระแทกเข้าไปจนสุดหี ชำแรกผ่านสองแคมและกลีบสวาท เนื้อกับเนื้อเสียดสีกัน อุ่นและเสียวมาก

สองมือผมเอื้อมไปคลึงหัวนมเธอแล้วขยำรั้งร่างให้เอนมาด้านหลัง ในขณะที่เอวเด้าควยใส่หีอย่างแรง เสียงเนื้อกระแทกเนื้อดังบลั่กๆๆๆ เป็นจังหวะถี่รัว “อ๊ายยย….อู๊ย….อ๊ายยยยย…..แรงๆ เย็ดแรงๆ” เธอร้องบอกสุดเสียงแอ่นก้นรับการเด้งควยใส่ ไม่นานก็ผวาร่างเกร็งแล้วกลั้นหายใจ ผมเห็นแบบนั้นก็แน่ใจว่าเธอกำลังเสร็จเลยยิ่งซอยควยใส่ไม่ยั้งเพื่อให้เธอสุด เธอตบเคาน์เตอร์ดังแล้วทิ้งร่างนอนแผ่นมพาดกับเนื้อไม้อย่างหมดแรง ผมเองเย็ดเธอได้อีกสักพักก็เกร็งร่างกระตุกก่อนควยจะปล่อยน้ำทั้งหมดแตกลงบนแก้มก้นของเธอ เสียงเครื่องซักผ้าจะร้องเตือนว่าซักเสร็จพอดี

เราสองคนนอนแผ่ลงบนพื้นอย่างมีความสุข เธอยังหายใจหอบ ผมลูบนมเธอไปมาอย่างเพลิดเพลิน เธอบอก “พี่เก่งจัง เก่งกว่าแฟนเก่าหนูอีก”

“พรุ่งนี้มาอีกนะ ถ้าไม่มาซักผ้าก็มาเย็ดกันก็ได้” ผมบอก เธอหันมายิ้มแล้วพยักหน้าตกลง ตอนนี้ผมรู้ละว่าหลังจากนี้จะบริหารร้านยังไง

Recommendations

เรื่องเสียว โดนหัวหน้าคุมสิบล้อล่อซะรูบาน ผมเป็นลูกจ้างทั่วไป ผมทำงานกับสองผัวเมียคู่หนึ่งเป็นคนจีนทั้งคู่”เจ๊ดา”คนนี้ทั้งขาวทั้งสวยหน้าตาหวาน อกอวบได้รูปเชียวนะครับ ก็พอดีวันนี้”เฮียกัง”ต้องไปเก็บเงินกับลูกค้ารายนึงที่ โคราช เจ๊ดาก็เลยต้องอยู่ดูโรงงานคนเดียว พอเฮียกังได้เดินทางไปโคราชแล้ว วันนั้นก็ยังไม่มีเรื่องเสียวๆ นะครับ แต่สายๆ ของวันรุ่งขึ้นสิครับ เจ๊ดา ต้องออกไปรับของที่ตลาดคลองเตย เจ๊ดา ก็เลยให้ผมขับรถกระบะพาเธอไป ระหว่างทางที่ขับเจ๊ดาก็นั่งข้างๆ ผม ผมก็แอบมองเจ๊ดา ผมนี้อยากมากครับ ควยผมก็ตุงตลอดทาง ผมนี้อยากจะล่อเสียวกะเจ๊ดาซะเลย ขับมาได้สักพัก ยางรถกระบะเจ้ากรรมดันแตก เพราะวิ่งไปทับตะปู ยางแตกทีเดียว 2 ล้อหน้าเลย รถวิ่งไม่ได้…

เรื่องเสียว เป็นแฟนคลับ จนโดนเย็ด ของฉันมันเป็นเรื่องที่ไม่อยากจะคาดคิดคะ จนถึงตอนนี้ยังรู้สึกตื่นเต้นไม่หายเลยจริงๆ นึกถึงทีไรก็อยากจะโดนเย็ดอีก ด้วยความที่ฉันชอบสตรีมเมอร์คนหนึ่งมากๆ เลยไปส่งดาวให้ที่เพจของเขาบ่อยๆ จนเริ่มเป็นขาประจำด้วย ด้วยความที่บ้านมีธุรกิจส่วนตัว การเปย์เล็กน้อยเลยไม่ใช่ปัญหาเท่าไหร่ แต่มันก็มากสำหรับเขา ซึ่งนั่นทำให้เขาเริ่มทักมาขอบคุณหลังไมค์ จนเราเริ่มสนิทสนมกันในระดับหนึ่ง และมักแซวฉันออกสตรีมด้วยบ่อยๆ กลายเป็นคู่จิ้นที่แฟนคลับคนอื่นๆ ก็แอบอวยไปด้วยในตัว และสำหรับฉันแล้ว ถ้าอยากได้มันก็ต้องได้ ในวันเกิดของเขา เขาบอกว่าอยากได้ของขวัญสุดพิเศษ ฉันเลยโดเนทดาวให้เขามากกว่าปกติถึง 100 เท่า เขาตกใจจนน้ำตาซึมออกสตรีม จนหลังจากที่ปิดสตรีมก็ทักมาขอบคุณฉันเป็นการใหญ่เลย ซึ่งมันเหมือนเข้าทางฉันค่ะ เลยบอกไปว่าที่เปย์ก็เพราะว่าชอบ อยากได้เป็นแฟนอะ เขาบอกว่า…

เรื่องเสียว จัดหนักสั่งสอนหัวหน้าสาว “…ตี๊ดด…ตี๊ดดด…” เสียงโทรศัพท์บนโต๊ะทำงานผมดังขึ้น ผมยกหูขึ้นยังไม่ทันที่จะอ้าปากพูดเสียงตวาดแว้ดที่คุ้นเคยก็ดังเข้ามา “… นายป้อม … มาหาพี่ที่ห้องเดี๋ยวนี้…” สิ้นเสียงพร้อมๆ กับเสียงวางกระแทกโทรศัพท์ดังโครมจากปลายสาย จะโดนอะไรอีกวะกู ผมนึกในใจ ตั้งแต่เข้ามาทำงานที่ฝ่ายสินเชื่อของธนาคารสีเขียวแห่งนี้ได้ปีกว่าๆ แทบจะไม่มีวันไหนที่ผมจะไม่โดนอีพี่ดาว หรือที่ใครๆ มักเรียกคุณดุจดาว หัวหน้าทีมของผมไม่ดุด่าเลยสักวัน …. ผมเองก็ทำงานใช่ว่าจะแย่ หลายครั้งที่เข้าบอร์ดผมก็ได้รับคำชมออกมา มีแต่คุณอีพี่ดาวหัวหน้าผมโดยตรงนี่ล่ะ ที่ไม่เคยเอ่ยปากชมผลงานผมสักครั้ง มีแต่ด่าๆๆๆๆ แทบจะทุกวัน มันทำให้ผมค่อยๆ สะสมความคับข้องใจไว้ทีละนิดๆ ผมเฝ้าพยายามหาวิธีแก้เผ็ดเธอมาหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่ได้วิธีที่ถูกใจ จนมาวันหนึ่งที่ผมต้องอยู่ทำงานจนดึกกับอีพี่ดาวสองคนเพื่อเร่งรีพอร์ตให้เสร็จ…

เรื่องเสียว คลั่งรักแฟนสาว คลั่งรักแฟนสาวจนพาเธอไปเย็ดด้วยกันทุกที่ทั้งระหว่างทำงานและในวันหยุด แย้มเป็นสาวเหนือวัยยี่สิบสามปีที่มาอยู่กรุงเทพตามลำพัง เหตุเพราะหลังพ่อตายไปเมื่อปีก่อน แม่ก็ได้แต่งงานใหม่ทำให้เธอกับแม่ต้องย้ายไปอยู่บ้านพ่อเลี้ยง ทว่าเขาจ้องจะจับเธอทำเมียด้วยอีกคน แย้มเลยตัดสินใจออกมาอยู่เองตามลำพัง ยังดีที่เป็นจังหวะที่เรียนจบพอดี เธอเลยหางานได้ไม่ยาก ด้วยเงินก้อนของแม่ที่ให้มาเป็นทุนชีวิตทำให้เธอพอไม่ลำบากในการใช้ชีวิตสักเท่าไหร่ ทว่าสิ่งที่ทำให้แย้มอยู่อย่างไม่มีความสุขคือการจากบ้านจากเมืองที่คุ้นเคยมาอยู่อย่างเหงาๆ เพียงลำพัง และเพราะวิถีพื้นฐานแตกต่างกันทำให้เธอค่อนข้างแปลกแยกกว่าเพื่อนร่วมงานจนไม่ได้สนิทกับใครเป็นพิเศษ แต่โชคยังดีที่เธอมีติน ชายหนุ่มที่ชอบเธอตั้งแต่พบกันครั้งแรก เขาเป็นหัวหน้าฝ่ายขายหน้าตาไม่ได้หล่อเข้ม แต่ดูสมาร์ท เท่พูดจาเก่ง ชอบเอาใจพอเขาเริ่มจีบแย้มไม่นานจึงได้เอาเธอ สองคนคบกันเงียบๆ ซึ่งแย้มก็พอใจที่ไม่ต้องตกเป็นข่าวให้คนที่ทำงานได้สนใจ พวกเขานัดเย็ดกันบ่อยๆ เพราะตินเป็นคนขี้เงี่ยน มีอารมณ์บ่อยบางครั้งก็มาลากแย้มไปเข้าห้องน้ำที่ทำงานบ้างหรือไม่ก็รอจนเลิกงานแล้วปิดห้องทำงานส่วนตัวเพื่อเย็ดแย้มบ้าง แย้มเองไม่เคยมีแฟนมาก่อน กับตินก็ถือเป็นผู้ชายคนแรกของตัวเอง เธอจึงตามใจเขาทุกอย่าง จะให้ไปอมควยชักว่าวจนน้ำแตกคาปากในห้องน้ำที่ทำงาน หรือจะให้ไปถกกระโปรงโกนขนหมอยจนหีเรียบเนียนเหมือนหีเด็กแล้วมาแหกขาให้เขาเอาไข่สั่นมีหางยัดเล่นพร้อมเย็ดทางประตูหลัง…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ดึกดื่น ตื่นมาชวนเพื่อนเย็ด เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าหากว่าเราทั้งคู่นั้นไม่มีใจให้กันอยู่แล้วเพียงแต่ว่าไม่มีใครบอกอะไรกันเลย วินาทีที่เราเมากันทั้งคู่ ฉันนอนอยู่บนเตียงของเขา ส่วนเขาที่เป็นเจ้าของห้องนั้นลงไปนอนที่ข้างล่างตรงพื้น เพื่อเป็นการให้เกียรติฉัน ฉันพยายามที่จะให้เขานั้นขึ้นมานอนด้วยกัน แต่เขาก็บอกว่า ถ้ามึงไม่ใช่เพื่อนกูนะ กูจับมึงทำเมียไปแล้ว ฉันเลยบอกกับเขาว่า ถ้าไม่ติดว่ากูเป็นผู้หญิงและเป็นเพื่อนมึงนะ กูก็ไม่ปล่อยเอาไว้หรอก เราเงียบกันไปครู่หนึ่ง ไม่มีใครพูดอะไรขึ้นมาในเวลานั้น เพราะว่ามันคงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างลำบากใจที่จะไปต่อ แต่แล้วก็มีผู้กล้าที่เอ่ยขึ้นมาทำลายความเงียบ หลังจากที่นอนเมาอยู่กันทั้งคู่ “แล้วทำไมเพื่อนกันมันจะเป็นผัวเมียกันไม่ได้วะ ?” เขาถามขึ้นมา “มึงก็ขึ้นมาสิ” ฉันพูด เพราะว่าอยากให้เรื่องราวอย่างว่ามันเกิดขึ้นมาจะแย่อยู่แล้ว เขากลับยิ้ม แล้วบอกกับฉันว่า ถ้ามึงชอบกูมากพอ…

เรื่องเสียว ไม่มีใครเคยบอกเหรอ ว่าอย่าเมา เดี๋ยวจะโดนจับเย็ด ชุดที่เธอสวมใส่ มันรัดรูป จนได้เห็นเนินนมใหญ่ของเธอชัดเจน กางเกงขาสั้นที่ยาวกว่ากางเกงในเพียงเล็กน้อยเรียกสายตาของผมให้หันไปมองไม่หยุด เรื่องเสียวผุดขึ้นมาในหัวของผมราวกับดอกเห็ดในเวลานี้ เธอเริ่มเมาแล้ว หลังจากที่คนอื่นๆ ที่มาร่วมวงเสวนากันในวันนี้เริ่มไม่ไหวแล้วขอตัวกลับ ส่วนเธอเองที่บอกว่าเดี๋ยวจะกลับกับเพื่อน…ได้ที่ไหนกันล่ะ เพราะว่าตอนนี้ไม่มีใครเลย เพื่อนที่ขับรถพาเธอมานอนหลับคาชักโครกไปแล้วเพราะว่าดื่มมากเกินไป ตอนนี้สติของเธอเหมือนจะเบาบางและล่องลอย ผมยิ้มออกมาก่อนที่จะขยับไปนั่งข้างเธอแล้วชนแก้ว แก้วแล้วแก้วเล่า จนเธอเริ่มโงนเงน บ้านของผม นาทีนี้ผมจะทำอะไรก็ได้ เรารู้จักกันมานานตั้งแต่สมัยมัธยม และนี่คือการเลี้ยงรุ่นที่ไม่มีใครสักคนที่จะอยู่รอดถึงนาทีสุดท้าย ผมเริ่มเป็นพ่อปลาไหล เริ่มลูบไล้เรียวขาของเธอ จับแขน โอบไหล่ของเธอแล้วดึงเข้ามาประชิดตัวเอง เธอเหมือนจะพยายามขัดขืน แต่ไม่ได้หรอก ตอนนี้เธอไม่เหลือสภาพที่จะทำแบบนั้นแล้ว…

เรื่องเสียว แฟนละเลย ก็เลยออกแรด ของใหม่เย็ดมันส์กว่าจนลืมแฟนไปเลย เพราะศรัทธาในความรักมาโดยตลอด เลยเชื่อเสมอว่า การที่จะเกิดเรื่องเสียวขึ้นระหว่างคนสองคนได้นั้น จำเป็นต้องเกิดจากความรัก หรือคนที่ผูกพันกันเท่านั้น ไม่อย่างนั้น “ฟาง” คงจะไม่ยอมเผลอไผลมอบร่างกายให้ใครต่อใครเชยชมหรอก และเพราะคิดอย่างนั้นมาเสมอ ทำให้เธอไม่เคยคิดนอกใจ “บาส” แฟนของเธอเลยจริงๆ ไม่ว่าจะทะเลาะกันมากแค่ไหน ก็จะไม่มีเรื่องมือที่สามเกิดขึ้นกับเธอ ท้ายที่สุดแล้ว ฟางก็ได้รู้ว่า การที่กลายเป็นคนแบบนี้ สิ่งที่เป็นรางวัลต่อเธอคือ การได้เป็นของตาย เธอไม่เคยนอกใจเขาไปหาใคร แต่เขามีผู้หญิงมากมายวนเวียนรายล้อมรอบตัว กระทั่งในค่ำคืนที่เธอนั่งร้องไห้เพราะเขา เขายังแอบไปเย็ดใครต่อใครเลย เพราะฉะนั้น แค่วูบเดียว เมื่อมันสุดจะทน…

เรื่องเสียว เปิดบริสุทธิ์โยนหัวโยนก้อยพนันแรกเสียว ผมเคยหมดเงิน ไปกับหญิงบริการมาหลายต่อหลายครั้งมาก ผมอายุ 35 ครอบครัว มีกิจการที่มั่นคงเลี้ยงตัวได้สบายไปตลอดชีวิต ยังโสด เมื่อต้นเดือน พ.ค. 2560 ที่ผ่านมานี้ผมเข้าเว็ปบอร์ดสยิวแห่งนึงก็อ่านเจอกระทู้หนึ่งโพสว่า ต้องการขายความบริสุทธิ์แปดหมื่นบาทสนใจ ติดต่อ …..hotmail.com ผมก็เมล์ไปหา แกชื่อเล่นว่า หมวย อายุ 22 ปี มีน้องสาว เรียนมหาวิทยาลัยรัฐทั้งคู่หมวยเรียนปีสี่แล้ว แต่เงินไม่พอเรียน หมวยต้องการขายความบริสุทธิ์ของแกแปดหมื่นบาท ผมไม่รู้หรอกว่าแกพูดจริงหรือไม่ อาจเป็นเด็กใจแตกต้องการหาเงิน เพราะไม่อยากเสีย สาวฟรี ๆ…