ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b8abe0b8b5e0b8a1e0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b896e0b8b6e0b887e0b897e0b8b5e0b988 e0b984 64fc0a189f710

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว

ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน

ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน

ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม

ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง

ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ

“มีอะไรหรือป่าวครับ”
“คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”
“ครับ ห้องผมก็ปกติดีนะครับ”
“จะเป็นการรบกวนหรือป่าวคะ ถ้าจะขอใช้ห้องน้ำคุณพอดีวันนี้ฉันยังไม่ได้ทำความสะอาดตัวเองเลย ร้อนมากๆด้วย”
เอาแล้วไง ได้เอาก็วันนี้แหละ
“ได้ครับ ใช้ของที่ห้องผมได้เลยเอามาแค่เสื้อผ้าคุณก็พอ”
“ขอบคุณนะคะ” เธอกลับไปที่ห้องแล้วเดินมาที่ห้องผมใหม่ที่พร้อมเสื้อผ้าของเธอและผ้าขนหนูสีขาว ผมนำทางเข้าห้องน้ำเรียบร้อยผมก็มานั่งที่เตียงนอนเล่นโทรศัพท์ไถ่เฟสไทม์มองสาวสวยที่ดูยังไงก็ไม่เท่าคนในห้องน้ำสักนิด ไม่นานเธอก็ตะโกนเรียกผม เพราะเหมือนเธอจะทำยกทรงตกที่หน้าห้องน้ำ
จะชวนผมมาขนาดนี้เลยหรอ คันมากสินะ
ผมหยิบชิ้นผ้าตัวน้อยแล้วเคาะประตูห้องน้ำเรียกให้เธอเปิดออก เธอเปิดออกให้ผมเห็นเรือนร่างที่เปือยเปล่าผมมองอกนูนสองข้างทะลุถึงส่วนล่างที่มีไรขนเล็กน้อยแต่ไม่รุงรัง
“มึงอยากได้กูใช่ไหมถึงมาอ่อยถึงห้องกูน่ะ” ผมเปลี่ยนบทบาทเฉลยให้เธอรู้ว่าผมเคยได้ยินเสียงร่วมรักของพวกเขามาก่อน
“แล้วจะให้ไหมคะ หืม?”

“ไม่เอากูก็โง่แล้วละ” ผมเสยผมตัวเองที่ปรกตาตัวเองให้มองเธอชัดๆ ลูบไล้อกดูมซ้ายขวาขึ้นลงสลับเหมือนขับเกียรถยนต์ ปากก็ปิดด้วยปากแลกลิ้นไสสีกันไปมา มือที่จับก้อนนิ่มใหญ่ก็เลื่อนไปจับตูดสามเหลี่ยมด้านล่างที่โหนกนูนใช้สองนิ้วล้วงกลีบทางสลับไปมาสะกิดให้เสียวเล็กน้อยกระตุ้นเธอให้ร้องก้องในห้องน้ำดังสะท้อนกังวาน “กูขอเสียบเลยนะ”

“ก็เข้ามาดิว่ะ ลีลาอยู่ได้” เธอเรียกหาอย่างอารมณ์ไม่ดี แต่ก็เร้าอารมณ์ผมได้ดี ผมจับขาเธอให้อ้าข้างหนึ่งและอีกข้างของเธอยืนค้ำพื้นเปียกไว้ของผมที่แข็งปั๋งในกางเกงถูกเปิดออกและน้ำใสไหลเยิ้มที่ปากรู ผมเสียบเข้าร่องสวาททีละนิดแล้วค้างไว้สักพัก ก็จัดแทงเข้าออกขึ้นลงให้เธอ อืมม….อา…เสียงสะท้อนในห้องน้ำเรียกความรุนแรงผมให้อยากแทงเข้าทางสวาทลึกๆ

ผมเปลี่ยนใจให้เธอหันหลังไปหากำแพงห้องโก่งบั่นท้ายมนให้ผมแทงใหม่คร่าวนร้ถนัดผมก็จัดกระเด่าถี่ยิบให้เสียงดังในห้องตับตับตับไม่หยุดยั้ง แม่งข้างในมันดีจริงๆ มิน่าให้ผู้ชายนั่นถึงเอาเธอทั้งคืน

“ทั้งที่ทำกันเกือบทุกคืน ของมึงยังเเน่นดีอยู่เลยนะ” ผมสอยร่องรักแรงๆ หมั่นใส้เธอที่เอากันทุกคืนจนผมไม่ได้หลับนอน
“ถ้าชอบก็ให้กูมาอีกสิ แค่นี้ไม่พอหรอกนะ อ่า” เสียงสั่นดังอะๆ ร้องไม่หยุดเพราะแทงโดนจุดซ่านเสียวเข้าให้นั้นยิ่งทำให้ผมยิ่งย้ำจุดนั้นหนักๆ แม่งจะเสร็จแล้วของปล่อยสักทีละกัน
“อ่ะๆๆ เสร็จแล้วกูปล่อยนะ”

“ปล่อยมาๆ อ่ะๆๆๆๆ อ่าๆๆๆๆ แม่งอา” ผมเสร็จในร่องสวาทแล้วแทงซ้ำสองสามที จบก็พาเธอไปที่เตียงผลักเธอนอนแล้วคล่อมจูบปากลูบท้องลูบนมให้ของอ่อนนุ่มกลับมาคึกใหม่ ผมแทงใส่ที่เดียวไม่ถามไถ่สอยเข้าเน้นๆ ถี่เหมือนเร่งเพลย์ให้ไปไวๆ เสียงครางดังสั่นสะท้านขาดๆ ตอนๆ ยาวนานจนเธอเสร็จ สักพักก็หยุดร้องเปลี่ยนเป็นเสียงหอบแห้งๆ เบาๆ สะโพกที่ผมกระเด้าอยู่ก็ยังทั้งงานต่อเหมือนเครื่องเออร์เรอร์กดคำสั่งค้างไม่มีหยุด จนแตกออกไปอีกน้ำ แม่งยังว่ะยังอยากเอาอีก

“อีกรอบนะ” ผมจับขาเธอพาดไหลผมไว้ข้างเปลี่ยนองศาหัวบานให้ไปยาวนอนตรงจากนั้นก็ขยับเข้าออกไปเรื่อยเปื่อยให้คนนอนพักเหนื่อยครางแต่ปากที่ครางซี๊ด ตาเริ่มลอยเหมือนคนสติหลุดบอกได้ว่าผมทำเธอเคลิ้มคลั่ง จากนั้นผมเร่งสปีดสอยเธอเข้าแรงๆ ระหง่างนั้นก็เกาะขาให้ตั้งฉากสี่สิบห้าองศาชี้ขึ้นเพดาน เธอกลับมาร้องลั่นครางบอกให้พอเธอไม่ไหวแล้วจะแตกอีกแล้ว อ่า….อ่ะๆๆๆ น้ำตาก็ไหลออกมาเหมือนทรมาน นั้นแหละ เอาให้ได้แบบนั้น ผมปล่อยขาให้เป็นอิสระแล้วคล่อมเธออีกครั้งแต่ยกสะโพกเธอลอยให้แทงลึกโหวงเข้าไปหาหมอนรองไม่ให้เธอเหนื่อย จากนั้นก็ขยับสะโพกเข้าออกตับๆ แล้วเริ่มสอยถี่อีกชุด อี้อ้า…อือออ….เธอส่ายหน้าขอร้องบอกเบาๆ หน่อยแต่ผมทำหูทวนลม ออกแรงกระเด้าจนนมสะเทือนสั่นเหมือนเครื่องสลายไขมันระดับสูงออกแรงจนเธอร้องโอดครวญ เธอเสร็จจนน้ำแตกออกมาผมก็หยุดขยับเพราะผมปล่อยน้ำข้นเข้าไปแทน

“เป็นไงละ คราวหน้าก็มาอีกนะครับ” ผมจูบหน้าผากเธอที่นอนหอบได้หลับตาจมไปกับนิทราและกลิ่นคาวอบครุ่นทั่วห้องนอนไป

Recommendations

เรื่องเสียว แอบดูแม่สวิง ผมอายุ 16 พ่อและแม่อายุ ประมาณ 39 เย็นวันศุกร์เพื่อนพ่อมาหาพ่อ พาเมียมาด้วยอายุราวๆ พ่อกับแม่ผม พวกเขาดีใจที่เจอกัน แม่ผมหุงข้าวเตรียมกับข้าวกินข้าวด้วยกัน ผมกินข้าวอิ่มแล้วก็เข้าห้องดู TV ส่วนพ่อ กับ แม่ผมและเพื่อนพ่อนั่งดื่มเหล้าเบียร์คุยกันต่อ ผมนอนดู TV เผลอหลับไป ประมาณเที่ยงคืน ผมตื่นขึ้นมาเพราะปวดฉี่ ผมเปิดประตูห้องนอนออกไปเข้าห้องน้ำเห็น เพื่อนพ่อ และ เมียนุ่งชุดนอนเดินเข้าไปในห้องนอนของพ่อและแม่ ผมสงสัยจึงหาทางแอบดู นึกได้ว่าระเบียงนอกห้องนอนติดกันจึงค่อยๆ เปิดประตูห้องนอนออกไปแอบดูผ่าน ช่องผ้าม่านมุมห้องนอนของพ่อและแม่…

เรื่องเสียว เอากับชู้ เอ็นใหญ่ขนาดน้องๆม้า วันนี้ที่เขียนมาก็เพราะว่าอยากแชร์ประสบการณ์เสียวของตัวเอง ดิฉันกับสามีอายุต่างกันมาก แต่ความต่างกันนี้ไม่ได้ทำให้เราสองคนต่างกันเลยค่ะ เพราะเขาเป็นคนมีความรับผิดชอบต่อครอบครัวและแข็งแรง แม้ว่าจะอายุ 58 ปี ส่วนดิฉันก็เพิ่งจะ 44 ปีเท่านั้น ดิฉันทุกวันนี้อยู่บ้านเฉยๆ เมื่อก่อนนี้ดิฉันเป็นครูสอนหนังสือค่ะ สามีก็เป็นครู เหมือนกัน เราสอนหนังสืออยู่ที่เดียวกันค่ะ เราก็มีลูกกันสองคน ตอนนี้เขาไปอยู่กันที่กรุงเทพฯ กับป้าของเขา เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นต้องโทษสามีดิฉันเองด้วย อย่างที่บอก เขาเก่งเรื่องบนเตียงมาก เขาจะเล้าโลมอย่างนิ่มนวล โดยดิฉันนอนครางอย่างเดียว เขาเล้าโลม ดิฉันนานมาก กว่าจะ ลงมือได้ดิฉันนั้นก็เสร็จไปแล้วสองครั้ง แต่มันก็ดี…

เรื่องเสียว เร่าร้อน ลีลาเกินเด็ก เพราะความเป็นคนเจ้าชู้เอวไวของผมที่แอบไปเย็ดกับเพื่อนแฟน ลับหลังแฟนตัวจริงเข้า เลยทำให้ผมต้องหันมาแต่งงานกับเพื่อนแฟนแทน ผมอายุ 41 เมียผม 39 แต่งงานกันมายี่สิบเอ็ดปีพอดี ที่แต่งเร็วเพราะเมียผมท้อง เลยรีบแต่ง แต่งตั้งแต่เธอยังไม่ถึงยี่สิบครับ ความจริงแล้วผมชอบกับเพื่อนเธออีกคน แต่ความจริงผมก็ไม่ได้เย็ดกับเธอคนเดียวหรอกครับ ยังมีเพื่อนแฟนอีกคน แต่คนนี้บ่อยมากกว่าคนอื่น หรือแทบจะว่าเย็ดเกือบทุกวัน คือเธอต้องหาเวลาหรือโอกาสมาให้ผมเย็ดได้เสมอครับ ยิ่งสมัยเมื่อก่อน การที่คนเราจะมีอะไรกันได้ ไม่ใช่เรื่องง่ายเหมือนทุกวันนี้ ต้องแอบตามป่าบ้าง ตามสวน ตามกระท่อมครับ โรงแรมม่านรูดไม่ได้มากมายเหมือนทุกวันนี้ แต่เนื่องจากเพื่อนแฟนผมคนนี้เธอเป็นคนต้องการมากหรือ เซ็กส์จัดนะครับ เราจึงเจอกันทุกวันตอนเย็นบ้าง…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว แค่มาดูดบุหรี่บนดาดฟ้าเฉยๆ แต่โดนจับเย็ดซะอย่างนั้น เรื่องเสียวของผมเกิดขึ้นเพราะความอยากบุหรี่…คุณเชื่อไหม ? ต่อให้คุณไม่เชื่อ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรหรอกครับ เพราะว่าถึงอย่างไร ผมเองก็จะเล่าอยู่ดี เพราะว่ามันเป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองเพิ่งได้เจอมาแบบสดๆ ร้อนๆ เลยก็ว่าได้ ผมเองมาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ เช่าหอพักแห่งหนึ่งในราคาถูกอาศัยอยู่ ซึ่งมันถูกเพราะว่าสภาพของมันนั้นซอมซ่อสุดๆ เลยก็ว่าได้ แต่ถึงอย่างนั้น ดาดฟ้าของที่นี่ก็สวยมากๆ เพราะว่าได้เห็นวิวยามค่ำคืนอย่างชัดเจน มันเลยทำให้ผมออกมาสูบบุหรี่ พร้อมกับปล่อยใจไปตามบรรยากาศอย่างเต็มที่ มันคือสถานที่ประจำของผม และผมเองก็คิดว่าจะได้ครอบครองมันเพียงคนเดียวเท่านั้น กระทั่งในวันที่เกิดเรื่องขึ้น ทันทีที่ผมขึ้นมาถึงดาดฟ้า ก็เห็นว่ามีผู้หญิงคนหนึ่งมายืนอยู่แรง เธอเท้าแขนสองข้างลงกับกำแพงบนดาดฟ้าที่สูงราวอกของเธอ มือข้างหนึ่งถือบุหรี่เอาไว้ สีหน้าดูไม่ค่อยดีนัก ก่อนที่ผมจะเดินไปยืนห่างๆ…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนพี่ติวพิเศษให้ ถ้าได้เต็มร้อย จะให้เย็ด งานนี้พี่ต้องเสร็จผมแน่ครับ เรื่องเรียนไม่ได้ถนัดอะไรขนาดนั้น นั่นคือเหตุผลที่ว่าทำไมเพื่อนสนิทของผมต้องให้ผมไปที่บ้านของมันเพื่อให้พี่สาวติวพิเศษให้ บ้านมันเรียกได้ว่าเรียนเก่งกันทั้งบ้านเลย พี่มันก็สอบติดมหาลัยอันดับต้นๆ ของประเทศแบบง่ายๆ สบายๆ ส่วนมันเองก็เกรดดีมาตลอด สำหรับเด็กม.5 แล้ว การที่เกรดไม่ได้ดีเท่าที่ควร การใช้ชีวิตในช่วงปีสุดท้ายนั้นยากเหลือเกินจริงๆ เพราะไหนจะต้องเรียน สอบ เตรียมเข้ามหาลัย ทุกๆ อย่างมันต้องไปด้วยกันให้ได้เป็นอย่างดี พี่เอ๋ย ก็เลยยอมที่จะรับคำขอจากน้องชายเพื่อมาติวให้ผมอย่างเต็มที่ในช่วงก่อนจะสอบปลายภาคที่จะถึงในอีกไม่กี่สัปดาห์นี้แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นผมเองก็ไม่ค่อยมั่นใจเท่าไหร่ สุดท้ายการที่พี่เอ๋ยเสียสละเวลามาติวให้ผมก็เท่ากับว่าเขาจะเสียทุกๆ อย่างฟรี เลยทำให้ผมพยายามมากขึ้นไปเรื่อยๆ แต่ไม่รู้ว่าติวไปติวมายังไง พี่เขาก็ยิ่งน่ารักขึ้นทุกวัน จากที่มีแค่เรื่องติวกันปกติ…

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง ”โอ้ยยยย..ลุงจ๋าาาา หนูเสียวว…” ดีค่ะ หนูชื่อ ”นิ้ง” ค่ะ ปีนี้หนูอายุ 16 ปี สูง 160 รูปร่างดี ผิวขาวเหมือนแม่ แม่หนูชื่อ ”นวล” อายุ 35 ปีแล้วค่ะ และด้วยความที่แม่ไม่ได้ทำงานหนักอะไร บ้านหนูเป็นร้านขายของ แม่จึงยังผิวพรรณดี ดูสวยสะพรั่ง ดูอวบอิ่มเหมือนสาวๆ อยู่เลยค่ะ ส่วนพ่อหนูตายตั้งแต่หนูอายุ 5 ขวบแล้วค่ะ หนูอยู่กับแม่…

เรื่องเสียว แฟนกลับช้าดีนัก น้อยใจแฟนตัวดี บอกให้หวานรอทานข้าวเย็น แต่หกโมงโทรมาบอกว่าทานก่อนเลย จะพาลูกค้าไปเลี้ยงจะกลับประมาณเที่ยงคืน หวานเลยเซงเลยค่ะ หาอะไรทำแก้เซงดีกว่า หวานเลยนัดเพื่อนไปว่ายน้ำค่ะ เป็นโรงแรมแห่งหนึ่งค่ะ ปกติหวานไปว่ายกับแฟนประจำ เพราะแฟนชอบให้โชว์ค่ะ แต่วันนี้ไปคนเดียวค่ะ ประชดแฟน หวานเปลี่ยนชุดทำงานเป็นกระโปรงยีนส์สั้น เสื้อกล้ามลายทางสีน้ำเงินขาวค่ะ แล้วหวานก็เลือกชุดว่ายน้ำ ชุดว่ายน้ำหวานมีเยอะมากค่ะ ประมาณ 15 ชุด แฟนซื้อให้ มีทุกรูปแบบ แต่วันนี้หวานเลือก เป็นทรีพีชสีครีมค่ะ มี 3 ชิ้น เป็นทูพีชนั่นแหละค่ะ แต่เพิ่มกระโปรงมา…

เรื่องเสียว เย็ดยาย อีกรอบสิแล้วจะไม่บอกกับใคร ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมณ์ผมยิ่งพุ่งพล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเย็ดมันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายเปีย ข้างบ้าน ยายเปีย แกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมด แล้วย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแก…