ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง

e0b8a3e0b988e0b8a7e0b8a1e0b8a7e0b887e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b899e0b989e0b8b2e0b8aae0b8b0e0b983e0b8a0e0b989e0b983e0b888e0b896e0b8b6 64fc8457e99c5

เรื่องเสียว ร่วมวงเย็ด น้าสะใภ้ใจถึง

ผมเองเมื่อ 2 ปีก่อนยังเป็นโสดซิงๆ มาอาศัยอยู่กับน้าชายซึ่งเพิ่งจะแต่งงานใหม่ และกำลังเป็นข้าวใหม่ปลามันกับน้าสะใภ้ ความที่ผมมีจิตใจฝักใฝ่ไปในทางลามกอยู่เรื่อยๆ ทำให้ถึงขนาดเจาะฝาห้องนอนของน้าชายและน้าสะใภ้ เป็นรูไว้ถ้ำมองทั้งสองเสพสมกัน ซึ่งทุกครั้งน้าทั้งสองจะไม่ค่อยปิดไฟ ภาพชวนสยิวจึงปรากฏขึ้นอย่างชนิดที่เห็นกันอย่างชัดเจนทุกซอกทุกมุม และการที่ได้เห็นชัดถนัดตานี้นั้น ทำให้ผมได้รู้รายละเอียดเกี่ยวกับโคกเนินของน้าสะใภ้ว่าใหญ่เพียงไหน เอาเป็นว่าใหญ่ขนาดนูนล้นหน้าขา และหว่างขากว้างขนาดใหญ่ น้าสะใภ้ยืนขาชิดกัน ก็ยังสามารถเห็นช่องโหว่ห่างหลายนิ้ว

ด้วยเหตุนี้ผมจึงอดคิดลามกกับน้าสะใภ้ไม่ได้ ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันในบ้าน ผมจะแอบมอง จ้องที่สะโพกบ้าง บั้นท้ายบ้าง หรือถ้าเผลอๆ ก็เนินสามเหลี่ยมของหล่อนกันเลย การแอบมองนี้ผมถือว่า ถึงจะผิดก็ผิดทางใจ แต่ก็ไม่ผิดทางกายที่มนุษย์เราถือกันหนักกันหนา ผมมักเอาลีลาการร่วมรักของน้าสะใภ้ที่ทำกับน้าชายมานั่งฝันเสมอ และอดนึกไม่ได้ว่าสักวันต้องเป็นผมบ้าง ที่จะมาแทนน้าชาย ความใฝ่ฝันนั้นถ้าดูๆ ไปแล้ว ก็รู้สึกจะเป็นไปไม่ได้ แต่ในวันหนึ่งมันก็เป็นไปแล้ว เมื่อผมกำลังนั่งทานข้าวอยู่คนเดียว ขณะที่น้าชายนอนอยู่ในห้อง น้าสะใภ้ก็มาโอบหลังโอบไหล่ผมเอาดื้อๆ ทำเอากลืนข้าวไม่ลงเลยทีเดียว

“…น้ารู้นะว่ามีคนแอบดูน้ากับน้าผู้ชายนอนด้วยกัน…”
หล่อนพูดขึ้นมาเบาๆ พอให้ผมได้ยิน ผมถึงกับเกิดอาการชาไปทั่วร่างกายอย่างกระทันหัน ไม่กล้าหันไปสบตากับหล่อน “…อย่ากลัวไปเลย น้าไม่ว่าอะไรหรอก เพราะของแบบนี้ใครๆ ก็อยากเห็น แต่น้าสงสารเธอนะสิ ดูอย่างเดียว จะอกแตกตายเสียก่อน…”น้าสะใภ้ไม่พูดเปล่าหล่อนยังใช้มือสอดเข้าไปควานตรงเป้ากางเกงผมด้วย ทำเอาตอร์ปิโดของผมแข็งขึงขึ้นมาทันที่ ผมใจหายวาบ นี่น้าสะใภ้กำลังมาแผนไหนกันแน่? แต่ก็ยังหาคำตอบให้ตัวเองไม่ได้ ซิบกางเกงก็ถูกรูด ตอร์ปิโดโผล่หัวออกมาสูดอากาศในโลกกว้างอีกหน ขณะที่น้าสะใภ้ทรวดทรงท้าอารมณ์นั่งคุกเข่าลงกับพื้น แล้วก้มหน้าลงดูดมัน โอย…

ตอนนี้ผมรู้สึกเหมือนกำลังขึ้นสวรรค์ทั้งเป็น จิตใจสับสนไม่รู้จะทำอย่างไร นอกจากนั่งตัวเกร็ง แต่ไม่วายใช้มือไปลูบที่ศีรษะของหล่อน หลังจากให้น้าสะใภ้ได้ดูดดื่มกับความเปรี้ยวหวานมันเค็มของตอร์ปิโดอยู่พักใหญ่แล้ว ผมก็ทนต่อไม่ไหว ทำท่าจะลุกขึ้นมาคร่อมน้าสะใภ้เสียให้รู้แล้วรู้รอด แต่โธ่เอ๋ยไม่ทันเสียแล้ว ไอ้ตอร์ปิโดดันกระฉูดออกมาเสียก่อน น้ำรักสาดกระเซ็นไปบนใบหน้าหล่อนเต็มไปหมด ซึ่งหล่อนเองก็ใช้ลิ้นเลียส่วนที่ไหลเยิ้มอยู่แถวริมฝีปาก อย่างกับมันเอร็ดอร่อยนักหนา เมื่อตอร์ปิโดคลายพิษสงแล้วอ่อนตัว ผมก็เข่าอ่อนลงนอนราบกับพื้นห้อง แต่ใจก็อดนึกกลัวน้าชายจะเข้ามาเห็นไม่ได้ ไม่เท่านั้นน้าสะใภ้ยังขึ้นมานอนแนบร่างประกบริมฝีปากกับผมต่ออีก ทำเอาผมแทบหายอ่อนเปลี้ยไปเลย

ขณะที่ผมกำลังนอนเอาแรงอยู่นั้น ลิ้นเรียวเล็กแต่แข็งขันของหล่อน ก็กวาดพันเข้ามาในปากผม แล้วเริ่มไต่ไล้ไล้ยั่วอารมณ์กระสัน จนตอร์ปิโดค่อยๆ พองตัวขยายขึ้นอีก เมื่อตอร์ปิโดฟื้นตัว ผมก็กดน้าสะใภ้ให้นอนลง ไม่สนน้าชายที่อยู่ในห้องนอนแล้ว กะว่าคืนนี้ยังไงต้องเผด็จศึกหล่อนให้ได้บ้าง พอน้าสะใภ้คนสวยถูกทาบทับ หล่อนก็กางขาออกโดยอัตโนมัติ แล้วแอ่นรอยผ่าให้อ้ารับตอร์ปิโดที่จะสวนเข้าไป พอตอร์ปิโดฝังลึกเข้าไปในตัวหล่อน หล่อนก็หุบหน้าขาเข้าหากัน ใช้ปลายขารัดรอบบั้นเอว แล้วโยกรอยผ่าขึ้นลงเป็นการต้อนรับตอร์ปิโดที่โถมเข้ากระหน่ำอย่างชนิดไม่ยั้งแรงเอาไว้ ผมกระแทกตอร์ปิโดถี่ๆ เสียงก้นน้าสะใภ้กระแทกพื้นดังบึ้กๆ ความกลัวที่น้าชายจะได้ยิน ผมจึงผ่อนแรงลง แต่น้าสะใภ้ก็บอกว่า ไม่ต้องกลัว เต็มที่เลย น้าชายเขารู้อยู่แล้ว เดี๋ยวเขาก็จะออกมาร่วมวงด้วย ไม่ขาดคำน้าชายเดินออกมาจากห้องจริงๆ มานั่งดูผมอัดน้าสะใภ้ตาเป็นมัน

ถึงตอนนี้ตอร์ปิโดชักห่อเหี่ยวหดลงไปบ้าง เพราะมีอย่างที่ไหนแอบดูก็ไม่ว่า ดันมานั่งดูด้วยอย่างนี้ มันรู้สึกแปลกๆ ชอบกล
“…เฮ้ย…แรงๆ หน่อยซีวะ…ไม่ถึงใจ..กูไม่ให้เอาเมียกูนะเอ้า…”

เสียงน้าชายดังขึ้น เร่งให้ผมเกิดความกล้าขึ้นมา แล้วตอร์ปิโดก็แข็งปั๋งขึ้นมาอีก คราวนี้ผมจึงซัดตอร์ปิโดเข้าใส่รอยผ่ากลางโคกนูน อย่างชนิดไม่ยั้ง เสียงน้าสะใภ้หอบหายใจดังหนักหน่วงขึ้นมา แล้วตัวหล่อนก็เกร็งผวาเข้ากอดผมแน่น ตอนนั้นผมไม่รู้หรอกว่านั่น หมายความว่า หล่อนถึงทางสว่างแล้ว มารู้เมื่อหล่อนผละออกจากร่างผม แล้วนอนหอบหายใจระรัว ผมยอมรับละว่า ไม่ประสาเลย ก็พอจะรู้บ้างก็จากการได้แอบดูน้าชายกับน้าสะใภ้เล่นสนุกกันเมื่อแล้วมา และยิ่งรู้สึกไม่ประสาใหญ่ เมื่อน้าชายเข้ามาสานต่อความรักกับน้าสะใภ้ อีกคน ขณะที่หล่อนยังนอนแบอยู่กับพื้น
“…เป็นยังไงที่รัก…ครั้งเดียวไม่เคยพอ…ไม่ใช่หรือ…”

น้าชายพูดออกมา ผมหูผึ่ง ครั้งเดียวไม่เคยพอบ้าอะไร ผมชักงงๆ ตอนนั้นยอมรับว่ายังไม่ทันเกม เพราะอ่อนเดียงสาจริงๆ พอหล่อนถูกผัวขึ้นคร่อมแล้วแทงเสยด้วยตอร์ปิโดลำคุ้นเคย กับถูกดูดที่ปลายถัน พร้อมทั้งขบเบาๆ ด้วยไรฟัน น้าสะใภ้ผู้หิวกระหาย ก็เริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก คราวนี้หล่อนยอมให้ผัวขึ้นคร่อมอยู่เพียงครู่เดียว ก็ขอเป็นฝ่ายขึ้นบนบ้าง บทเรียนตรงนี้มันช่างน่าดูน่าชมเสียเหลือเกิน ผมคลานไปทางบั้นท้ายของหล่อน แล้วจ้องมองรอยผ่าที่กลีบเนื้อเยื่อตีวงรอบลำตอร์ปิโด แล้วกลืนมันเข้าๆ ออกๆ ด้วยหัวใจสั่นเสียว เลือดลมกลับซู่ซ่าขึ้นมาอีก
“….ดูอะไร…เอาเปรียบกันนี่…แบบนี้น้าไม่ยอมนะ…”

เสียงน้าสะใภ้สะโพกผายหันมาค้อนขวับๆ แต่ก็ยังอวดท่วงทีลีลา เขมือบตอร์ปิโดต่อไปอย่างถึงใจ แล้วขณะที่ผมกำลังชมเกมส์กามอยู่นั้น น้าชายก็บอกให้ผมช่วยลงลิ้นกับรอยผ่า ที่กำลังเขมือบตอร์ปิโดของเขาหน่อย ทีแรกผมก็ขัดๆ เขินๆ เพราะเกิดมาลิ้นเอาไว้ชิมอาหารอย่างเดียว มาคราวนี้ต้องใช้เลียแก้มก้นและรอยผ่า ชักไม่แน่ใจว่าจะทำให้น้าสะใภ้เป็นสุขได้หรือเปล่า? แต่เมื่อน้าชายต้องการ ผมก็เริ่มปฏิบัติการเลียไล้โลมเล้าในทันที เริ่มจากเลียบั้นท้ายหล่อนก่อน แล้วจึงไล้มาที่แคมปริตึง ถึงตอนนี้น้าสะใภ้เริ่มร้องอูยๆ ออกมาเสียงลั่น ทำเอาผมมีลูกฮึดเร่งเลียหนักขึ้น
“…ดีจังเลย…แบบนี้เดี๋ยวต่อกับน้าอีกนะจ๊ะ….คนเก่ง…”

น้าสะใภ้ส่งเสียงร้องคร่ำครวญรำพันเพ้อออกมา ทำให้ผมเกิดแข็งชูชันขึ้นมาอีก แล้วตั้งใจว่าเดี๋ยวน้าชายเสร็จแล้ว ต้องเป็นผมต่อแน่

แต่ขณะที่ผมตั้งใจอยู่นั้น ก็มีเสียงเรียกน้าชายจากหน้ารั้วบ้าน เป็นเสียงของลุงข้างบ้านที่มีเมียเด็กนั่นเอง น้าชายบอกให้ผมลุกไปเปิดประตู พอแกเดินเข้ามาก็ถามผมว่า กำลังสนุกกันอยู่ละซี คำถามนี้ทำให้ผมเข้าใจขึ้นมาว่าลุงแกรู้ว่าเรากำลังทำอะไรกัน ผมมองไปที่เมียลุง ซึ่งเดินตามเข้ามาด้วย ให้ใจหายเพราะที่สังเกตุเห็น หล่อนไม่ได้สวมยกทรง นมต้มใหญ่ก็เลยเด้งดึ๋งๆ ทำเอาผมต้องแอบเล้าโลมด้วยสายตาอยู่เป็นนาน ขณะที่เราเดินเข้าไปในบ้าน ผมเข้าใจว่าน้าชายกับน้าสะใภ้จะลุกขึ้นสวมเสื้อผ้ามารับแขก ที่ไหนได้ พอเราสามคนเข้ามาในบ้าน น้าทั้งสองยังนอนแก้ผ้าอล่างฉ่าง ยังใส่กันมันส์ หยด อยู่
“…มาเลยลุง..โดดเข้ามาร่วมวงเย็ดเลย..อ้อ..อย่าลืมน้องแอนให้เล่นด้วยละ…”
น้าชาย หมายถึง เมียลุงที่เดินตามเข้ามาด้วย เป็นอันว่าคราวนั้นผมได้แต่งงไปหลายตลบ กว่าจะรู้ว่าคนที่แวดล้อมอยู่ในชีวิตผมนั้น ล้วนแล้วแต่ชอบรักหมู่ด้วยกันทั้งนั้น ซึ่งมันก็มันดี ผมชอบโดยเฉพาะกับน้องแอนแล้วอู้ฮู… เด็ดขาดกว่าน้าสะใภ้ผมอีกหลายเท่า แล้ววันหลังผมจะเขียนมาเล่าใหม่

Recommendations

เรื่องเสียว โดนเชิญไปงานแต่งแฟนเก่าที่นอกใจ เลยจับน้องสาวมันไปข่มขืน เธอคงจะคิดว่าผมไม่ได้รู้สึกอะไรแล้วจริงๆ ที่ต้องเข้ามาพัวพันกับงานแต่งงานกับผู้ชายคนที่เป็นรักใหม่ของเธอ โลกไม่ได้ยุติธรรมเลย เรื่องเสียวบ้าๆ ที่เกิดขึ้นจนกลายเป็นความรักอย่างนั้นเหรอ ? โคตรบัดซบเลย ระหว่างที่ผมกำลังคบอยู่กับเธอนั้น เธอนอกใจผมตั้งหลายครั้ง จนสุดท้ายผมจับได้ก็เลยบอกเลิกเธอ และไอ้ผู้ชายที่เธอแอบไปเย็ดกันนั่นแหละ ที่เป็นเจ้าบ่าวของเธอในวันนี้ ผ่านมาเกือบ 10 ปีแล้ว หลักฐานของการมีอยู่คือการที่เธอนั้นเข้ามาทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดอย่างที่ไม่สามารถแก้ไขได้ แล้วอยู่ๆ เธอก็ทักมาเชิญไปงานแต่งงานของเธอ บอกว่าให้ผมอโหสิกรรมให้เธอซะ เพราะว่าเราเข้ากันไม่ได้จริงๆ เข้าไม่ได้ห่าอะไร เย็ดกันแม่ง ทุกคืน…โกหกชัดๆ วันเวลาผ่านไป เธอแทบจะไม่เปลี่ยนไปเลย ยอมรับว่าเธอก็ยังสวยอยู่เหมือนเดิม แต่ว่าสิ่งหนึ่งที่ไม่เหมือนเดิมก็คือว่าเธอนั้นมีน้องสาว…

เรื่องเสียว โดนเย็ดที่สระว่ายน้ำดาดฟ้าคอนโด เรื่องราวที่เกิดขึ้นเรื่องนี้เป็นเรื่องบังเอิญที่ฉันได้เจอมาจากการที่ได้ย้ายเข้ามาอยู่คอนโดแห่งใหม่ที่นึงกับแฟน ฉันได้เจอและรู้จักกับผู้ชายคนนึงซึ่งเป็นเพื่อนบ้านที่พักอยู่ห้องข้างฉัน เขามาช่วยฉันและแฟนขนของขึ้นห้องอย่างเต็มใจตั้งแต่เขารู้ว่าจะมีเพื่อนบ้านคนใหม่ เขาเป็นผู้ชายวัยกลางคนที่ยังโสด อัธยาศัยดี ที่สำคัญคือเขาเป็นผู้ชายที่หล่อเข้มสักลาย หุ่นฟิตกล้ามโตตรงสเปคฉันมาก แม้ว่าฉันจะมีแฟนอยู่แล้วแต่ก็มีโอกาสได้แอบมองพี่เขาอยู่บ่อยๆ วันนึงในขณะที่ฉันจะขึ้นไปว่ายน้ำบนดาดฟ้าคอนโด ฉันก็ได้บังเอิญเจอกับพี่ข้างห้องที่กำลังจะขึ้นไปออกกำลังกายที่ฟิตเนสบนชั้นเดียวกันพอดี “อ้าวพี่ ไปฟิตเนสหรอคะ” “ใช่ครับผม” “หนูจะไปว่ายน้ำพอดีเลย” “แล้วแฟนน้องไม่ไปด้วยหรอครับ?” “ไม่ค่ะ เขาขี้เกียจ” เราทั้งคู่ก็เลยขึ้นลิฟท์ไปพร้อมกัน ในขณะที่อยู่ในลิฟท์ก็ชวนกันคุยเรื่อยเปื่อยตามประสาเพื่อน พี่เขาเป็นคนมีเสน่ห์มากจนฉันเริ่มรู้สึกหวั่นไหวหน่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดแค่ว่าเพราะพี่เขาหล่อเฉยๆ ไม่ได้อยากจะทำอะไรเกินเลย เมื่อถึงดาดฟ้าเราก็ลากันและแยกย้ายไปทำธุระของตัวเอง ฉันเข้าห้องน้ำไปเปลี่ยนชุดเป็นชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาและรีบอาบน้ำล้างตัวก่อนที่จะลงไปวอร์มร่างกายในสระ และเริ่มว่ายน้ำ ด้วยความที่ตำแหน่งของฟิตเนสจะอยู่เหนือสระว่ายน้ำพอดี คนที่ออกกำลังกายสามารถมองลงมาเห็นสระว่ายน้ำได้สบายๆ…

เรื่องเสียว หมา มันส์แสบและเสียว หวัดดีค่ะชื่อนาวค่ะ นาวเรียนมหาวิทยาลัยปี 2 นาวมีเรื่องเกี่ยวกับตัวเองจะเล่าให้เพื่อนๆได้ฟัง บ้านของนาวเป็นฟาร์มเพาะสุนัข รับผสม รับเลี้ยง เหตุการณ์ก็เกิดขึ้นแบบบังเอิญ โดยวันนึงเป็นช่วงที่หมาที่บ้านกำลังเป็นสัด แล้วช่วงนั้นไม่มีใครติดต่อหมามาให้ผสมพันธุ์เลยสักราย บรรดาหมาๆ ที่เลี้ยงไว้ 50 กว่าตัวก็หงุดหงิดกันมาก วันนั้นไม่มีใครอยู่บ้านไปเที่ยวต่างประเทศกันหมด ยกเว้นนาวคนเดียว นาวเพิ่งกลับมาจากมหาลัยมา พอถึงบ้านก็ให้อาหารหมา อยู่ๆ ก็เกิดความคิดแผลงๆ ขึ้นมา เห็นแต่ล่ะตัวมันมองกันตาละห้อย คิดแวบๆ ขึ้นมาว่า จะทำไงดีให้เจ้าหมาเหล่านี้หายหงุดหงิดได้ เลยคิดพิเรนขึ้นว่า เราเป็นผู้หญิงก็เพศเมียนี่หน่า…

เรื่องเสียว โดนเย็ดไป 3 ควยยังไม่หายเงี่ยน  ผมอายุ 40 แล้ว ส่วนเมียอายุ 32 เรารักกันมานานกว่า 10 ปี เรื่องราวต่าง ๆ ระหว่าง 2 เราก็ถือว่าประคองรักกันมาได้ดีพอควร แต่ผมหมั่นไส้เธอมากในเรื่องบนเตียง เธอเซ็กส์จัดมาก แอบเกี่ยวเบ็ดในห้องน้ำบ่อยมาก เวลาเธอเย็ดกับผมเธอชอบทำตัวแบบในหนังฝรั่ง ชอบพูดให้ผมกระแทกแรง ๆ แลบลิ้นเลียปากให้ดูเซ็กส์ซี่ เท่าที่ฟังจากเพื่อน ๆ ถึงการแลกคู่ สวิงกิ้ง หรืออื่น ๆ…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรืองเสียว มันยั่วตายั่วใจจริงๆ วันเกิดเพื่อน ผมและเพื่อนจัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได่้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปเป็นเด็กขับมอเตอร์ไซด์ประจำซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ พวกผม 4 คนกินเหล้ากันในตึกร้างของซอยซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัวกินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยากินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าแล้วหลังจากกินเหล้าจนได้ที่ ไอ้ชิดกับไอ้ศักดิ์ก็บอกไอ้ยักษ์ว่า “เฮ้ย..ไอ้ยักษ์วันเกิดมึงกูไม่มีอะไรจะให้ แต่มึงรอเดี๋ยว เดี๋ยวกูเอาของดีมาให้มึงแน่” ว่าแล้วมันทั้งคู่ก็บิดมอเตอร์ไซด์ออกไป เกือบชั่วโมงจนเหล้าหมดไปเกือบขวด ผมได้ยินเสียงมอเตอร์ไซด์ของมันกลับมา “แม่งหายหัวไปไหนวะไอ้ห่าคู่นี้ เมาแล้วแม่งชอบไปหาเรื่องให้กูประจำ” ไอ้ยักษ์บอกกับผม แต่เปล่าเลย มันกลับมาพร้อมกับเสียงผู้หญิงใสๆ “พี่จะพาหนูไปไหน ปล่อยหนูไปเถอะ อย่าทำอะไรหนูเลย”…

เรื่องเสียว ยอมพี่เถอะ ถ้าร้องพี่ก็จะบอกแม่เหมือนกันว่าบีกับพ่อมีอะไรกัน ก่อนอื่น ผมขอใช้แทนตัวเองว่ากูแล้วกัน จะได้เล่าได้อย่างเต็มที่ ไม่ฝืนตัวเอง เรื่องของกูมีอยู่ว่า กูได้เย็ดน้องสาวกู น้องกูอายุ 15 เอง แต่เรื่องเย็ดกันไม่ต้องสอนมากเลย มันเป็นแทบทุกท่า พูดง่ายๆว่าเรื่องเย็ดกัน มันกับเพื่อนมัน เป็นกันทุกคน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเพราะ กูดันมาแอบได้ยินเสียงน้องกูร้องซี้ดอย่างมีความสุขในห้องนอนของมัน ก็วันนั้นกูลางานครึ่งวันเพราะกูไม่ค่อยสบายปวดหัวตึบๆ พร้อมๆกับวันนั้นกูเบื่องานสุดๆ กูกลับเข้าไปบ้านกินน้ำอยู่ดีๆก็ได้ยินเสียงน้องกูร้องอย่างทรมาน ร้องซี้ดๆๆ ตอนนั้นกูคิดว่าน้องกูต้องช่วยตัวเองแน่ๆเพราะมันก็เริ่มเป็นสาวแล้ว อีกทั้งเพื่อนๆมันก็แรดไม่เบา กูก็เลยหาวิธีแอบดูจนได้ กูเอาเก้าอี้มาต่อปีนดูหน้าห้องขึ้นไปที่ช่องมุ้งลวด เพราะบ้านกูเป็นบ้านไม้ น้องกูอยู่ชั้นบนจะอยู่ตรงข้ามกับห้องกู ส่วนพ่อกับแม่กูอยู่ชั้นล่าง…

เรื่องเสียว หุบไม่ลง..ผลัดกันเลีย ผลัดกันคราง เรื่องมันเศร้าสะท้านใจครับ แอน เมียผมได้นอกใจผมครับเราอุตส่าห์ช่วยกันทำงานสร้างครอบครัวกันมาแม้ผมจะอ่อนเรื่องบนเตียงไปบ้างแต่ก็คิดเองเสมอว่า คงไม่มีปัญหาหรอก ด้วยเราทำงานกันคนละที่ครับช่วงต่อมา เธออ้างว่างานเธอเยอะ ต้องทำล่วงเวลาตลอดครับ แต่ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากนัก เพราะไว้ใจมาก เราแต่งงานกันมา ลูกก็มีแล้ว กี่คนไม่บอกนะครับ (ขอนิดนึง)มาพักหลังชักผิดปกติ เธอติดต่อกับผู้ชายคนนึง ผมได้ไปเห็นข้อความในทางกิ๊กกันในมือถือเธอทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้และภรรยาผมแอบนัดเจอกันมาหลายครั้ง แต่ไม่รู้เมื่อไรบ้างผมหน้าชาเลยครับ แต่ทำใจดีครับ แม้ว่าตอนเรานอนด้วยกันเธอจะเคยแอบเผลอพูดอะไรออกมา คล้ายกับว่าไม่ได้นอนอยู่กับผม แต่เวลานั้นผมไม่ได้ตั้งใจฟังเท่าใดจนวันหนึ่งเธอขับรถออกไปทำงาน ผมอยากรู้จึงแอบนั่งมอเตอรไซด์ตามไป เห็นเธอเข้าไปจอดรถไว้ในห้างแมคโคร ผมก็สงสัยเอ๊ะ ปรกติเราจะไม่ค่อยมานี่นาเพราะ มันต้องซื้อเยอะ ๆ ผมจึงหลบไปอยู่ในศาลาป้ายรถเมล์…

เรื่องเสียว โค้ชขา หนูอยากเข้าทีม ยอมโดนโค้ชเย็ดหี เพราะอยากมีอนาคต ดูดแรงๆ เลยสิอยากเข้าทีมไม่ใช่เหรอ ทำให้ผมรู้หน่อยสิ ว่าคุณพยายาม ฉันยอมรับ ว่าฉันไม่ใช่คนเก่งกาจอะไร แต่ฉันเป็นคนที่มีใจรักกีฬา และอยากจะเข้าทีมของมหาลัยมาก ทว่าก็จะมีพวกใช้เงินยัดเข้าไปมากมาย แต่พวกนั้นกลับไม่ได้ครึ่งฉันเลยด้วยซ้ำ และเมื่อพวกนั้นใช้ความสกปรกเข้าแลกเพื่อให้ตัวเองได้เป็นนักกีฬา ฉันเองที่ไม่มีเงินจะดันตัวเองด้วยเงิน เลยเสนอเรื่องเสียวให้กับชายผู้เป็นโค้ช เพื่อผลักดันตัวเองให้ก้าวเข้าสู่จุดที่ฉันต้องการ และแน่นอนว่าฉันก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่ขาวสะอาด ส่วนโค้ชเองก็เป็นคนหนุ่มไฟแรงที่หน้าตาดี เลยไม่แปลกที่ฉันจะยอมอุทิศร่างกายเพื่อปรนเปรอเขาอยู่เหมือนที่กำลังทำอยู่ตอนนี้นั่นเอง ห้องเก็บอุปกรณ์คือสถานที่พลอดรักเราทั้งคู่ในเวลานี้ หลังจากที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับไปหมดแล้ว เหลือเพียงแค่ฉันและโค้ช ที่กำลังพร่ำคำว่ารักนับร้อยพันร่วมกันด้วยสัมพันธ์สวาทที่แสนลึกล้ำนั้น ควยใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ตรงหน้า ในขณะที่ฉันเองก็พยายามเร่งเร้าจังหวะในการดูดดุนอมควยให้เขา ยิ่งตอนที่ถอกลำควยลงมาแล้วได้เห็นหัวควยที่ถอกบานของเขานั้นก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องราวในค่ำคืนนี้ต้องเต็มไปด้วยความสุขแน่นอน…