รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ!

อ่านเรืองเสียว Sawjang.com

เรื่องเสียว รู้แหละว่าเพื่อนผัว แต่มันเย็ดแซบ!

ตั้งแต่กลับมาง้อฉันครั้งนี้ เหมือนผัวของฉันนั้นจะเอาใจใส่มากขึ้น เรื่องงานก็ไม่ขาด เรื่องเสียวก็ไม่มีผ่อนเลยจริงๆ เพราะครั้งก่อนเขานั้นพลั้งปากไล่ฉันออกจากบ้านไป ทำให้ฉันตัดสินใจที่ว่าจะกลับบ้าน แต่เขาก็มาตามฉันกลับไป ขอโอกาสให้ตัวเองเป็นครั้งสุดท้าย ฉันก็ยอมที่จะกลับมา แต่ไม่ใช่ว่าจะกลับมาเพื่อให้โอกาสเขาหรอกนะคะ

ฉันจะเล่าความลับให้ฟัง เป็นประสบการณ์เสียวที่เกิดขึ้นเพียงชั่วคืนที่ฉันกับเขาทะเลากัน

ฉันไปเจอผู้ชายคนหนึ่ง ชักว่าวอยู่ที่ใต้ทางด่วน ตอนที่ฉันนั้นนั่งพัก จากที่นั่งเฉยๆ ก็เริ่มแอบมอง พอแอบมองเขาก็เริ่มชวนเข้าไปดู ปรากฏว่าเขาควยใหญ่จนฉันกลืนน้ำลายเลยค่ะ ลืมความเศร้าทั้งหมดที่เกิดขึ้นไปจนไม่เหลือ แถมมันยังเกินเลยไปอีก ทั้งชักว่าวให้เขา แล้วก็อมควย สุดท้าย เขาไม่ได้จับฉันเย็ดหรอกนะคะ แต่ฉันเองนี่แหละ ที่เป็นคนบอกกับเขาว่า เย็ดฉันได้ไหม อยากเย็ดหรือเปล่า ก็เลยโดนเขาจับเย็ดไปเสียใต้ทางด่วนนั่นแหละค่ะ

จนเช้าวันต่อมา ผัวของฉันก็มาตามหาฉันที่ขนส่ง จนได้รู้ว่าเขาให้เพื่อนช่วยตามหา แต่เพื่อนของเขา…คือคนที่ฉันเย็ดด้วยเมื่อคืน มันคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้ฉันกับเพื่อนของผัวที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนคนนี้เริ่มคุยกัน และแม้ว่าผัวของฉันจะเย็ดฉันทุกๆ วันแบบไม่ขาดตกบกพร่อง ฉันก็ยังคงนึกถึงเรื่องคืนนั้นกับเพื่อนของเขาอยู่ จะว่าฉันเหี้ยก็ได้ แต่เขาทำให้ฉันต้องไปเจอกับเรื่องราวนั้น เพราะฉะนั้นหายกัน

ฉันรู้ชื่อของเขาทีหลัง ว่าชื่อ ปืน เป็นเพื่อนในโรงงานที่เขาทำงานด้วย ไม่ได้สนิทกันมาก แต่ว่าฉันกับปืน เราสนิทกันมากค่ะ ดังนั้น วันที่ผัวของฉันไปทำงาน แล้วเขาหยุด หรือว่าอยู่เวลาไม่ตรงกัน ฉันจะไปหาเขาที่บ้านทันที เพราะว่าไม่กล้าเอาผู้ชายเข้าบ้านหรอกค่ะ แต่เขาโสด การที่จะมีผู้หญิงเข้าบ้านมันเป็นเรื่องธรรมดา

เหมือนวันนี้ ที่ฉันนั้นไปส่งผัวที่โรงงานตอนสี่ทุ่ม แต่ปืนเลิกงานสี่ทุ่มครึ่ง ฉันเลยไปห้องของเขา แล้วเปิดห้องรอทันที เขาบอกว่าจะซื้อข้าวมานั่งกินด้วยกัน แต่พอเขามาถึงฉันก็กินควยของเขาก่อนเลยเป็นอย่างแรก ฉันลืมควยของเขาไม่ลงจริงๆ วันนี้เขาไม่ได้ยืนให้ฉันอมควยใต้ทางด่วน แต่ว่านอนให้ฉันดูดควยอยู่บนเตียง ควยใหญ่เหมือนเดิม เต็มปากเต็มคำเหมือนเดิม มันเลยยิ่งทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีมากๆ เลยทีเดียวในตอนนี้ ฉันดูดควยของเขาอย่างเต็มอิ่ม น้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาก็ดูดจนหมด กระทั่งเขาบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ขอเลียหีฉันหน่อย

ฉันเงยหน้ายิ้ม แล้วลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าทันที แล้วนั่งคร่อมลงไปบนหน้าของเขา ให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉันแบบชัดๆ แล้วตวัดลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างเต็มที่ มือของเขาประคองที่บั้นท้ายของฉัน ยิ่งฉันร่อนเอวใส่เขาเท่าไหร่ ลิ้นของเขาก็ยิ่งทำงานอย่างพลิ้วไหวมากเท่านั้น ทั้งเลีย ทั้งดูด ทั้งดุน จนฉันถึงกับตัวสั่นเลยทีเดียว

มันคือความเสียวหีที่ผัวของฉันก็ทำไม่ได้

ไม่นานเขาก็ลุกขึ้นมาแล้วจับฉันเอนตัวนอนลง ขยับตัวออกมาที่ระหว่างขาของฉัน สอดนิ้วเข้ามาเบิกทางในรูหี ฉันขมิบตอดนิ้วของเขาเอาไว้ เป็นการส่งสัญญาณบอกว่าตัวเองเงี่ยนเต็มที่แล้ว และพร้อมจะโดนเขาเย็ดแล้ว

เพื่อนของผัวหัวเราะร่วนออกมา ก่อนจะเริ่มดันควยเข้ามาช้าๆ

ซี๊ดดด…นี่แหละ นี่แหละความเสียวหีที่ฉันต้องการ ฉันเกร็งตัวแน่น ร่างกายตอดควยของเขาไว้ตลอดลำควย ยิ่งทำให้ร่างกายของฉันระริกระรี้ มันคือความสุขที่หาจากที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว ลำควยใหญ่เกือบเท่าหมูยอ ถ้าไม่มีผัวฝรั่งคงหายากน่าดูเลยทีเดียว เขาดันควยเข้ามาแล้วโน้มตัวลงมาจูบกับฉัน พร้อมกับสะโพกที่เริ่มกระเด้าเย็ดหีของฉันไปเรื่อยๆ

จากเนิบช้า ก็เปลี่ยนเป็นเร็วขึ้นทีละนิด ทีละนิด แต่ความเสียวมันไม่ได้เพิ่มขึ้นทีละนิดด้วยสิ มันเสียวจนเนื้อตัวของฉันสั่นระรัวเลยทีเดียว ยื่นมือไปกอดเขาเอาไว้แน่น จนเขาต้องก้มหน้าลงมาจูบเพื่อปิดเสียงครางของฉันเอาไว้พร้อมกับเริ่มเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ เร็วขึ้นกว่าเมด้วยซ้ำ จนในที่สุด ก็เหลือเพียงเสียงเนื้อหนังของเราที่กระทบกันอยู่อย่างนั้น มันเร็วขึ้นเรื่อยๆ ไม่ลดลงเลยราวกับว่าเขาไม่รู้จักเหน็ดจักเหนื่อย

ยื่นมือไปแตะหน้าท้องของเขา เกร็งจนกล้ามท้องนูนขึ้นมาเป็นลูกๆ เอวเริ่มรัวเข้ามามากกว่าเดิม ยิ่งกระแทกแรงขึ้น ฉันเองก็ยิ่งเสียวมากขึ้น จนสุดท้าย ฉันก็เสร็จไปก่อนเขา น้ำเงี่ยนของฉันทะลักออกมาเต็มรูหีเลย และมันยิ่งทำให้เขารู้สึกเสียวซ่าน เพราะสัมผัสที่ทั้งตอดควยและลื่นในรูหีของฉันมันกระตุ้นให้เขาเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาซ้ำๆ ย้ำๆ ฉันเสียว แต่ไม่กล้าจะครางดังไปกว่านี้ จับไหล่ของเขาเอาไว้ แล้วกัดฟันจนกรามสั่น ก่อนที่จะได้รับรางวัลที่ต้องการ

น้ำควยของเขาที่แตกในเข้ามา เขาร้องลั่น ครางอย่างมีความสุข บอกว่าตั้งแต่อาทิตย์ก่อนที่แอบไปเย็ดกัน เขาก็ไม่ได้ชักว่าวอีกเลย เพราะว่าเก็บน้ำควยเอาไว้เย็ดฉัน พูดแบบนี้ก็ทำเอาฉันรู้สึกผิดเลยทีเดียว

เห็นทีว่าจะต้องหาจังหวะมาเย็ดกันเขาบ่อยๆ แล้ว…

ไม่เคยมีเพื่อนผัวคนไหนที่ทำให้ฉันขนาดนี้เลยจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว พ่อเลี้ยง..รับน้องไหม่ ปุ้ยโดนรุมสาม “อ่าาาาา ซี๊ดดดดด โอ๊ยยยยย เสียวจังเลยผัวจ๋าาาาาา” เป็นเสียงที่่ปุ้ยได้ยินอยู่ทุกค่ำคืน แต่ก็ต้องทนข่มหลับตานอนหลับ มันคือเสียงของพ่อเลี้ยงกับแม่ที่เย็ดกันทุกคืน พ่อเลี้ยงของปุ้ยเป็นคนค่อนข้างsexจัด ชอบดูหนังโป๊ ชอบนอนช่วยตัวเอง เย็ดกับแม่ทั้งวันในวันหยุด ตัวปุ้ยเองก็แอบเห็นทุกครั้งที่สองคนนี้เย็ดกันเนื่องจากเป็นบ้านเช่าเล็กๆ มีห้องนอนห้องเดียว ปุ้ยเองได้ยินเสียงพ่อเลี้ยงกับแม่ของตัวเองเย็ดกันทีไรน้ำเงี่ยนก็ไหลทุกที ต้องแอบไปเอาแตงกวา มะเขือยาวมาช่วยตัวเองทุกที และวันนี้ก็เป็นอีกวันที่ทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้า เย็ดกันตั้งแต่ในห้องน้ำออกมาที่เตียงนอน ตอนปุ้ยหลับอยู่ ปุ้ยต้องแอบเอามือปิดหน้าแล้วแอบมองลอดช่องนิ้วมือ เห็นแม่นอนหงายแหกขาแหกหีให้พ่อเลียเย็ดอยู่ เห็นน้ำเงี่ยนแม่ไหลเยิ้มเต็มที่นอนเต็มหน้าของพ่อเลี้ยง พร้อมกระเด้าหีขึ้นลงๆเข้าออกๆกระดกหีใส่หน้าพ่อเลี้ยงไม่ยั้งนานอยู่นับสิบนาที “โอ้ว เมียจ๋า น้ำหีเมียอร่อยจัง หีเหม็นๆแบบนี้ผัวชอบ” “อาาาา………

เรื่องเสียว อย่างนี้ก็สวยสิครับ…จัดแม่ค้ามหาลัย ผมก็เป็นคนหนึ่งที่มีเรื่องเสียว ๆ ครับ มีอยู่เรื่องที่อยากที่จะมาร่วมสนุกด้วย มันเป็นเรื่องที่ต้องเก็บเอาไว้อยู่นานมากทีเดียวครับ แต่มันก็ทนไม่ไหวครับที่จะเก็บเอาไว้คนเดียว เอาละครับเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ เรื่องที่ผม จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงครับ ชื่อและสถานที่ผมต้องขอเก็บเอาไว้เป็นความลับก่อนนะครับเพื่อไม่ให้เป็นการ เสียหายแก่คนที่เกี่ยวข้อง ผมชื่อ”ทิว”อายุ 23 ปีครับ ผมเดินทางเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ มาสมัครเป็นพนักงานขับรถอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่ง มันเป็นอาชีพที่พออยู่ได้ครับ เงินเดือนดีมาก ก็มีหน้าที่ต้องขับรถตระเวนไปทั่วทั้งกรุงเทพฯ ส่งของที่นั้นที่นี่ เรื่องเสียว ๆ ที่ว่านี้มันก็เกิดขึ้นที่สี่แยกหนึ่งครับ วันนั้นผมเอารถ ออกมาส่งของเมื่อตอนเย็น ส่งเสร็จกว่าจะกลับรถมันก็ติดเสียแล้วครับ มันเป็นเรื่องที่ธรรมดามากครับ ครั้งแรกก็รู้สึกไม่ดีเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนกูบอกว่ามึงอมควยโคตรเก่ง กูขอลองด้วยดิ อยากรู้เหมือนกัน ยุคสมัยเปลี่ยนไป เรื่องเสียวไม่ใช่เรื่องที่น่าอายหรือว่าสังคมรังเกียจอีกแล้ว เพราะยังไงซะ ไม่ว่าจะโลกสวยแค่ไหนก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้หรอก ว่าการจะมีลูกก็ต้องเย็ดกัน เพราะฉะนั้นเรื่องเย็ดคือภาษกายสากลที่ไม่ว่าใครก็สามารถเข้าใจกันได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการนัดเย็ดด้วย มันก็เป็นเรื่องปกติของคนที่ต้องการความสุขชั่วคราวและไม่ต้องการผูกมัดใดๆ แต่บางครั้งก็อาจจะเจอจุดไต้ตำตอก็ได้ เมื่อจู่ๆ ฟ้า ที่อยากจะลองนอกใจผัวไปหาเรื่องเสียวกับใครๆ ดูบ้าง เลยหาเรื่องนัดเย็ดกับชายหนุ่มในโลกออนไลน์ ก่อนที่ทั้งสองจะมาเจอกัน แล้วเธอก็รู้ว่าผู้ชายที่เธอนัดมานั้นเพื่อที่จะไปเย็ดกัน เขาคือเพื่อนสนิทของแฟนเธอเอง และเขาก็เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทของเธอเหมือนกัน เมื่อความลับไม่มีในโลก การพบเจอกันครั้งนี้ จึงทำให้ทั้งคู่ต้องรักษาความลับของกันและกัน และเพื่อไม่ให้ใครสักคนหักหลัง จากที่จะปฏิเสธการนัดเย็ดครั้งนี้ เธอเองก็อยากจะลองดูเหมือนกัน ว่าควยเพื่อนแฟนของเธอจะใหญ่แค่ไหน เพราะแฟนของเขาเล่าให้ฟังว่าทั้งควยใหญ่และเย็ดมันส์…

เรื่องเสียว โดนกระแทก..อาจารย์แพรวร้องลั่น โรงเรียนเลิกแล้ว แต่ยังคงมีนักเรียนฝึกซ้อมกีฬากัน ปอวิ่งอยู่กลางสนามบาสในชุดกางเกงขาสั้นและเสื้อยืดสีชมพูอ่อน ช่วงขาขาวอวบยาวงามสมส่วน สะโพกผายได้รูปแต่พองาม ยามแอ่นตัวชู้ตลูก เนินเนื้ออูมกลางลำตัวปรากฏเด่น ช่างอวบใหญ่เสียเหลือเกิน ยามวิ่งไปมา อกเต่งตึงเขย่ากระเพื่อมไหวเป็นจังหวะ สมยศมองภาพของคนรักอย่างชื่นชมและสุขใจ จนไม่รู้ว่าอาจารย์แพรวโผล่มาดุเสียงดัง นายสมยศ มานี่ซิ สมยศสะดุ้งเฮือก เมื่อเจอโจทก์เก่า เอาล่ะ นายสมยศตามครูมาเดียวนี้ กางเกงตัวนี้ครูบอกแล้วว่าผิดระเบียบ คราวนี้เธอโดนแน่ อาจารย์ครับ สมยศทำหน้าละห้อย ไปที่บ้านครูเดี๋ยวนี้ ครูสาวออกคำสั่งเฉียบขาด พอถึงบ้านพักของอาจารย์แพรว เธอก็หายเข้าไปในห้องนอน ปล่อยให้ลูกศิษย์ตัวโข่งของเธอรออยู่ข้างนอก สมยศนั่งที่โซฟา…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อนรัก”เมียมึงเย็ดมันมากว่ะ” น้องเค๊ก เมียไอ้ท๊อปเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องเค๊กกำลังเข้าห้องน้ำ ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ท๊อปมันมาเที่ยวกับน้องเค๊กมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ท๊อป จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงาน ที่เชียงไหม่ ตอนนี้ไม่ได้อยู่บ้าน ผมก็แปลกใจที่เห็นเมียมันมาเที่ยว…

เรื่องเสียว เด็กสาว แก้ว ”ครูขา…หนู…เสียว…” เขา…วุฒิศักดิ์ เป็นหนุ่มฉกรรจ์เพิ่งผ่านวัยเบญจเพศมาหยก ๆ ปัจจุบันยังโสด ใบหน้าหล่อเหลา มีอาชีพเป็นครูโรงเรียนมีชื่อแห่งหนึ่ง เงินเดือนเพียงเล็กน้อย ถึงจะใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่างไรก็ไม่บรรจบเดือน แต่เขามีชีวิตอยู่อย่างฟุ่มเฟือยฟู่ฟ่าได้ก็เพราะได้แม่ยกเป็นสปอนเซอร์หลายคน แม่ม่ายผัวเผลอที่ยังกระหายกามก็จะวนเวียนมาให้เขาปรนเปรอสวาทแทบไม่เว้น เงินทองจึงมีจับจ่ายใช้สอยอย่างสบายมือ สาวแก่แม่หม้ายที่ทอดกายให้เขาบรรเลงเพลงกามติดใจหลงใหลไปตาม ๆ กัน ถ้าจะเปรียบกับนักมวย เขาก็เจนจัดอยู่ในประเภทลุย หักโหมไม่บันยะบันยัง กำลังวังชาแข็งแกร่ง สู้ทุกยกไม่เคยถอย แต่ในขณะเดียวกัน เขาก็จะละมุนละมัยกับดอกไม้ที่เพิ่งจะเริ่มช้ำ อ่อนสังเวียนกาม ค่อย ๆ กระพือไฟราคะให้ลุกขึ้นทะละน้อยจนเร่งเร้าลุกโชน เขาถึงได้ลงแส้กระหน่ำควบจี๋จนเหยื่อสาวประเภทเด็กใจแตกแทบขาดใจเพราะความเสียวกระสันต์…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว สัมพันธ์สวาทลูกสะใภ้ขี้เงี่ยน ขออมควยพ่อผัว เลยจัดให้หนึ่งน้ำ หวานสะใจไหมลูกสะใภ้ ผมไม่คิดเหมือนกัน ว่าเรื่องเสียวของผมมันจะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ผมไม่คิดว่าตัวเองจะมีความรักแล้วนั่นเอง เพราะว่าผมเองเคยพลาด ใช้ชีวิตผิด ตั้งแต่สมัยที่ยังเรียนม.ปลายอยู่เลย ผมมีลูกตั้งแต่อายุ 17 ปีเท่านั้น และบ้านของผมก็เอาลูกมาเลี้ยงเอง ก่อนที่ผมกับอดีตเมียคนเก่าจะเลิกรากันไป มันไม่มีความรักที่จะยืนยาวในช่วงเวลานั้นหรอก ดังนั้น การที่เรานั้นมาเจอกันในจุดนี้ก็เพราะว่าเรานั้นมีช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว แต่ผมกลับเจอหญิงสาวที่ถูกใจผมในวันที่ผิดไปเสียหน่อย เธอคนนั้นคือลูกสะใภ้ของผมเอง ในวันที่ลูกชายของผมนั้นแต่งงงานเอาเธอเข้ามาในบ้านของเรา เวลาผ่านไปไม่นาน เขาก็เริ่มละเลยต่อเธอ มีสังคมของตัวเอง สิ่งที่ผมเห็นอย่างชัดเจนเลยก็คือผมไม่อยากให้เรื่องราวพวกนั้นมันซ้ำรอย ในวันที่ครอบครัวกำลังจะเริ่มต้น ไม่ควรมีใครถูกปล่อยทิ้งเอาไว้ และลูกสะใภ้ของผมก็ร้องไห้เพราะว่าลูกชายตัวดีนั้นไม่เคยสนใจเธอเลย ละเลยเธออย่างกับว่าเธอเป็นของตาย หน้าที่ปลอบใจมันเลยกลายเป็นของผมเอง…

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว… น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ…