รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย

e0b8a3e0b8b9e0b989e0b8a7e0b988e0b8b2e0b982e0b894e0b899e0b8a1e0b8ade0b8a1e0b8a2e0b8b2 e0b881e0b987e0b89ee0b8a3e0b989e0b8ade0b8a1e0b980 65fd6d418de02

เรื่องเสียว รู้ว่าโดนมอมยา ก็พร้อมเสียว แต่ทำไมถึงมาทีเดียวถึง 3 ควย

ฉันรู้แล้ว ว่าตัวเองโดนมอมยา มันไม่ใช่ยาสลบ หรือว่ายานอนหลับหรอก แต่มันคือยาปลุกเซ็กส์ ยาที่ทำให้ความเงี่ยนของคนเรามันเพิ่มมากขึ้น และนำพาไปสู่เรื่องเสียวที่เกินกว่าฉันจะรับได้ ในเมื่อตอนที่ฉันดื่มเหล้ากับผู้ชายสุดหล่อคนนั้น มีเพียงแค่เขาคนเดียว แต่ตอนที่ฉันเองนั้นรู้สึกตัวขึ้นมาได้ ตอนที่ฉันโดนพามาทิ้งเอาไว้บนเตียง ผู้ชายที่ยืนมองฉันอยู่ที่ปบลายเตียงกลับมี 3 คน ฉันเบิกตาโพลงเลย เพราะว่าฉันยังไม่ได้น่าจะพร้อมกับเขาสามคน ทว่าทุกๆ อย่างมันช้าไปแล้ว เพราะรู้ว่าชายคนแรกมันคือนกต่อ แล้วฉันเองก็โดนยาไปขนาดนี้ ทำให้ต่อให้สมองฉันเองจะบอกว่าอย่าทำ ไม่มีทางที่จะรับไหวหรอก แต่พอควยใหญ่ยาวทั้ง 3 คน มาจ่ออยู่ตรงปากของฉัน

ฉันก็อมควยให้พวกเขาทันที

ความเคลิบเคลิ้มทำให้มันเป็นความรู้สึกที่สิเศษ ฉันค่อยๆ ดูดควยของชายแต่ละคนสลับสับเปลี่ยนกันไปเรื่อยๆ ทั้งใหญ่สุดบ้าง ใหญ่ปกติบ้าง แต่รวมๆ แล้วพวกเขาทั้งสามคนนั้นเป็นคนที่ควยใหญ่แบบไม่แพ้กันเลย ร่างกายของฉันเริ่มโดนลูบไล้ไปพร้อมๆ กับที่โดนป้อนควยเข้ามาจากทุกๆ ทิศทาง รูหีเสียวซ่านเมื่อโดนลูบอยู่อย่างนั้นก่อนที่จะสอดนิ้วเข้ามาแล้วคนๆ หนึ่งในนั้นก็ค่อยๆ ผละกออกไป ก่อนที่จะจับขาของฉันทั้งสองข้างแยกกว้างออก พร้อมกับเริ่มเลียหีให้ฉันทันที

เสียงหัวเราะของทั้งสามคนนั้นดังขึ้นมาอย่างมีความสุข ส่วนฉันเองจับต้นชนปลายไม่ไหว ตอนนี้รู้สึกว่าสองมือจับควยอยู่สองดุ้น แล้วก็สลับสับอมซ้ายทีขวาทีอย่างไม่สามารถหยุดตัวเองได้เลย ยิ่งเขากระเด้าปากของฉันแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งดูดควยของเขาทั้งสองคนแรงไปมากกว่านั้น จนทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นเรียกความเงี่ยนจากฉันจนกระทั่งร้องออกมาในตอนนั้น

“ไม่ไหวแล้ว…เย็ดฉันเถอะ เย็ดฉัน ฉันเงี่ยน อยากจะโดนเย็ด”

สิ้นเสียงพูด ยังไม่ทันที่ฉันเองจะตระเตรียมตัวใดๆ เลย ควยที่ใหญ่ที่สุดจากชายที่ยังคงละเลงลิ้นเลียหีให้ฉันจนเสียวหีตัวสั่นสะท้านนั้นก็สอดใส่เข้ามาในรูหีของฉันอย่างเต็มที่ เขาดันเข้ามาช้าๆ โดยที่ฉันนั้นไม่ต้องขมิบรูหีตอดควยสู้เลย มันแน่นจนฉันแทบจะหายใจไม่ออกอยู่แล้ว

เขากระแทกควยเข้ามาอย่างรุนแรง ครั้งเดียวสุดลำ มิดเลย ก่อนที่จะเริ่มกระหน่ำลำควยเข้ามาในรูหีขอฉันอย่างรุนแรง บ้าคลั่ง และไม่มีท่าทีว่าจะหยุดทุกๆ อย่างลงไปเลย แต่ทันทีที่ฉันกำลังจะตอบสนองความเสียวหีอย่างถึงที่สุดนั้น ปากที่อ้ากว้างเตรียมร้องครางก็โดนควยของทั้งสองคนยัดเข้ามาทั้งซ้ายและขวาทันที

ทั้งหมดยังคงร้องครางออกมา มีเพียงฉันที่ตอนนี้ จะร้องก็ร้องไม่ได้ เพราะว่าควยที่แสนอวบอิ่มมันอยู่ในปากของฉันอยู่ แต่ไม่นาน คนแรกก็ลุกออกไป ชายคนต่อไปลงมานอนข้างๆ ฉัน แล้วจับฉันขึ้นไปนั่งบนควยของเขา ในลักษณะที่ฉันหันหน้าออก พร้อมกับเป็นคนจับเอวของฉันเอาไว้ พร้อมกับโยกร่างกายของฉันไปมาพร้อมกระเด้าควยเข้ามาซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ฉันแทบจะทรงตัวเอาไว้ไม่ไหวแล้ว ทุกๆ อย่างในเวลานี้เกินกว่าร่างกายของฉันจะตอบสนองได้ ยาออกฤทธิ์มากเกินไป ฉันเริ่มมึนงง แต่ยิ่งย้อนคิด ก็อาจจะเข้าใจว่า ไม่ได้เพราะยาหรอก…แต่เพราะว่าฉันโดนเย็ดจนหมดแรงเสียมากกว่า สุดท้าย ฉันเองที่ร่างกายอ่อนระทวย ก็ไม่สามารถยันตัวเพื่อนั่งขย่มควยให้เขาได้แล้ว จึงโดนจับลงมานอนหงายแหกขาให้ทั้งสามคน สามควยนั้นเริ่มเวียนเทียนเย็ดฉันอีกครั้ง

ท่ามกลางอาการมึนเมาที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ฉันมองเห็นเพียงชายทั้งสามคนนั้นหัวเราะอย่างมีความสุข แล้วค่อยๆ สับเปลี่ยนหมุนเวียนกันเย็ดหีของฉัน โดยที่ยังไม่ยอมจะแตกเลยสักที

“เชี่ย…อึดฉิบหายเลยว่ะ”

“เออ รูหีก็โคตรแน่นเลย ตอดควยแบบนี้กูอยากเย็ดทั้งคืน ไม่แตกแม่งหรอก”

“แตกก็ได้ ดูท่าว่าคืนนี้ยังไงก็ขัดขืนไม่ได้หรอก น่าจะเงี่ยนจนทนไม่ไหวแล้วเนี่ย” เสียงผู้ชายทั้งสามคนดังขึ้นมา ร่างกายของฉันนอนนิ่งอยู่ตรงนั้น สติเหมือนจะหมดไปอยู่แล้ว แต่น่าตลก ทั้งๆ ที่ฉันบอกกับตัวเองว่าไม่ไหว ถ้าโดนเย็ดแบบนี้ตายแน่ แต่ฉันไม่ยอมที่จะหลับไป เพราะว่าอยากจะสัมผัสความรู้สึกจากพวกเขาทั้งสามเอาไว้อย่างถึงที่สุด ฉันกลั้นใจอีกครั้งหนึ่ง พร้อมกับ ปล่อยให้ร่างกายโดนชายหนุ่มสามคนผลัดกันรุมโทรมฉันอยู่อีกนานหลายสิบนาที ก่อนที่จะค่อยๆ กระชากตัวเองลุกขึ้นไปแล้วตอนนี้ก็ยืนขึ้นมา ล้อมร่างกายของฉันเอาไว้

สามมุม

จากมุมมองของฉัน ชายสามคนร้องครางลั่น กำควยแข็งโป๊กในมือนั้นขยับรูดชักขึ้นลง ก่อนที่วินาทีแห่งความหฤหรรษ์จะมาถึง น้ำควยของพวกเขาสามคน ทะลักแตกในเวลาเดียวกัน พร้อมกับร่วงหล่นบนร่างกายของฉัน กลิ่นน้ำควยหอมๆ ค่อยๆ โชยเข้ามาในจมูก

ฉันฝืนแรงเฮือกสุดท้าย ลืมตาขึ้นมาแล้วใช้มือปากน้ำควยของพวกเขาที่เปรอะเลอะอยู่บนร่างกายของฉันขึ้นมาเลียกิน ฉันไม่รู้ว่าตอนนั้นฉันทำแบบนั้นออกไปด้วยท่าทีแบบไหน แต่ว่าทั้งสามคนก้มมองฉันแล้วยิ้มเหมือนกับว่าพอใจในสิ่งที่ฉันแสดงออกไปต่อจากนี้เหลือเกิน แล้วคนหนึ่งในสามคนหนึ่งก็ถามฉันมาว่าพร้อมไหม…

นี่พวกเขาจะไม่ให้ฉันได้พักเลยทีเดียวเหรอ ?

ฉันส่ายหน้า…ปฏิเสธ ไม่ชอบเลยที่ต้องโดนรุมเย็ดด้วยอาการมึนยาปลุกเซ็กส์ขนาดนี้ ฉันเลยบอกกับเขาว่านอนกันก่อนได้ไหม พรุ่งนี้ยาหมดฤทธิ์แล้ว ค่อยเย็ดกันใหม่ ฉันจะได้ตั้งใจโดนเย็ดให้เต็มที่

Recommendations

เรื่องเสียว เมื่อผัวเมา แต่เราเงี่ยน เลยจับเพื่อนมาทำผัว ฉัน แฟนฉัน และเพื่อนสนิทของแฟน มาเที่ยวที่แพ ในจังหวัดกาญจนบุรีด้วยกัน แถวๆ อำเภอไทรโยก ที่นี่บรรยากาศดีมากๆ และการมาด้วยกันทั้งสามคนแบบนี้ก็รู้สึกว่าเป็นส่วนตัวดีเหมือนกัน และเพราะว่าเหนื่อยจากงานมาแรมปี การมาเที่ยวครั้งนี้ของเราจึงทำให้รู้สึกผ่อนคลายอย่างถึงที่สุด สำหรับแฟนฉันแล้ว คงมีความสุขดี ที่ได้มาเที่ยวกับแฟน และเพื่อนสนิท สำหรับฉัน มีความสุขยิ่งกว่า เพราะว่าได้มาเที่ยวกับแฟน…และชู้รักนั่นเอง ความสัมพันธ์ของเรามันเกิดขึ้นอย่างเป็นความลับมานานสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้น มันก็ควรที่จะดำเนินต่อไปแบบนี้ ตามที่มันควรจะเป็น ฉันไม่เคยรู้สึกว่ามันแย่ หรือว่าไม่ดี เพราะความสุขมันก็๕อความสุข ไม่ควรมีอะไรมาบั่นทอนทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนแอบลักหลับ เลยจับเย็ดให้สาสมใจ จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ ความเสียวแผ่ซ่าในร่างกายของ “แมค” ทันทีที่เขาค่อยๆ รู้สึกตัวขึ้นมา ความเสียวซ่านที่ลำควยซึ่งถูกริมฝีปากเรียวบางดูดดุนเป็นตัวปลุกให้เขารู้สึกตัวอย่างเต็มตา หากแต่เมื่อรู้ว่าตอนนี้เพื่อนสนิทของเขาอย่าง “แพม” ที่มาขอค้างที่หอ กำลังอมควยให้เขาอยู่ เลยหลับตาแล้วนอนเฉยๆ เพื่อให้เธอได้ทำอย่างที่หวัง หากแต่ความเสียวมันมากเกินไป มือของแพมนั้นกำลำควยแน่น พร้อมกับชักรูดไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ปากกำลังครอบดูดดุนที่หัวควย ลากเรียวลิ้นวนไปรอบดอกเห็ดด้วยน้ำเสียงและท่วงท่าที่ชวนเงี่ยนอย่างถึงที่สุด ยิ่งชักเบาแรงสลับกัน ทำให้เส้นสองสลึงตึงขึ้นในบางจังหวะ อีกทั้งยังลิ้นที่ชำแรกลงมาที่รูเสียวหัวควยด้วย ทำให้เขารู้แล้วว่าแกล้งหลับต่อไปไม่ไหวแล้ว แพมเป็นเพื่อนที่คบกันมาตั้งแต่ม.ปลายจนถึงตอนนี้คือมหาลัยปี 4…

เรื่องเสียว หลอกเย็ด ”หนูเสียวแทบขาดใจ” หนูชื่อเอ๋ค่ะ ตอนนั้นหนูอายุ 15 ปี (ปัจจุบันเอ๋อายุ 20 แล้วค่ะ) หนูเป็นคนขาวหมวยค่ะ หนูเป็นลูกสาวคนเดียวของพ่อกับแม่ ที่บ้านหนูฐานะค่อนข้างดี ทำธุระกิจส่วนตัว ที่บ้านของหนู มีน้องชายคนเล็กของพ่อยังไม่มีครอบครัวพักอาสัยอยู่ด้วยชื่อ ”อาเอก” อาเอกอายุ 34 ปี รูปร่างล่ำสัน ตัวไม่สูงมากนักผิวแทน หน้าตาคมเข้ม คิ้วหนา อาเอก คอยช่วยงานพ่อ อาเอกชอบแอบมองหนูอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะ เวลาที่หนูแต่งตัวสบายๆ อาเอกจะจ้องหนูตลอดเวลาเพราะบางวัน อากาศร้อน หนูก็จะใส่กางเกงขาสั้นแบบบานๆ…

ดิฉันเป็นนักศึกษาในสถาบันแห่งหนึ่ง ที่กรุงเทพฯค่ะ แฟนดิฉันคนแรก เป็นรุ่นพี่ที่มหาลัยเดียวกัน ดิฉันเริ่มมีเซ็กส์กับแฟนหลังจากคบกันได้ประมาณเกือบปี สิ่งที่ดิฉันจะบอกเล่านั้น มันเป็นเรื่องเซ็กส์ที่สร้างความตื่นเต้นให้กับดิฉันกับแฟนอย่างที่สุด เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าตั้งแต่ที่ดิฉันแอบมีสัมพันธ์กับแฟน เราทั้งคู่มักจะกลับบ้านดึก ๆ กันเสมอ เลิกเรียกก็ตั้งแต่บ่าย ก็มีแต่มานั่งเล่นที่โรงอาหารอ่านหนังสือ จนค่ำมืด แฟนดิฉันจะพาดิฉันเดินกลับระหว่างทาง จะมีซุ้มต่าง ๆ บางทีแฟนก็จับดิฉันแก้ผ้าในที่มุมมืด ๆ แบบนั้น เราทำแบบนี้เป็นประจำ จนแล้วจนเล่า ในที่สุดมันก็เกิดเรื่องขึ้นมาจนได้ มีอยู่คืนหนึ่งระหว่างที่ดิฉันกำลังกอดจูบกับแฟนในซุ้มหลังตึกอาคารเรียน ซึ่งมีซุ้มอยู่เรียงรายห่างๆ กันแต่ก็เดินกันไม่ไกลนัก ดิฉันกับแฟนสังเกตการณ์ก่อนหน้านี้แล้วว่าไม่มีใครอยู่เลย แฟนเลยพาดิฉันมานั่งซุ้มแล้วเราก็กอดจูบกันตามภาษาคนรัก ก็เหมือนเช่นเคยค่ะ แฟนถอดชุดนักศึกษาดิฉันออกหมด…

เรื่องเสียว โดนเขากระแทกกระทุ้งเสียทุกที่ สวัสดีค่ะ ขอไม่บอกชื่อนะคะ หนูอายุ 19 ปีค่ะ หนูทำงานอยู่ที่สถานบริการแห่งหนึ่งที่เจ้าของชอบตกเป็นข่าวดังอยู่บ่อยๆ แต่หนูไม่ขอบอกชื่อนะคะ หนูทำอาชีพนี้ก็ต้องผ่านผู้ชายมาเป็นร้อยคนก็ว่าได้ เพราะคืนหนึ่งหนูจะรับแขกประมาณ 2-3 คน เรียกได้ว่ามากกว่าคนอื่นที่เริ่มทำงานมาพร้อมๆ กันเสียอีก เพราะหนูมีรูปร่างที่สวยและขาวด้วย จนแขกที่มาเที่ยวพากันติดใจ เรียกว่าเป็นดาราของที่นี่เลยก็ว่าได้เลยค่ะ หนูมีประสบการณ์เกี่ยวกับแขกที่มาเที่ยวสถานบริการที่หนูทำงานอยู่ ตั้งแต่หนูทำงานที่นี้มาก็เป็นครั้งนี้แหลพค่ะ ที่หนูประทับใจมากที่สุดเลย ก็แขกคนนี้เป็นหนุ่มวัยรุ่น รูปร่างใหญ่โตมากเลยค่ะ ท่าทางคงจะเป็นนักกีฬา อายุประมาณ 25-26 ได้ หน้าตาหล่อเหลาเอาการ เขามากับเพื่อนของเขาอีกสองคน ที่ร้านของพวกหนูก็มีสวยๆ…

เรื่องเสียว เฝ้าบ้านกับพี่สาว ผมนั่งเล่นเกมอยู่ในบ้าน ครอบครัวของพวกเรามีกันสี่คน พ่อแม่ ผม และพี่สาวของผม วันนี้พ่อกับแม่ออกไปธุระข้างนอกกัน ผมเลยต้องอยู่เฝ้าบ้านกับพี่สาวของผมกันสองคน ผมนั่งเล่นเกมส่วนพี่สาวของผมนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่ที่ห้องนั่งเล่น ปกติเวลาผมเล่นเกมเบื่อๆผมก็จะไปหาอะไรกินแล้วไปนั่งเล่นอยู่ที่ห้องนั้นกับพี่ แต่วันนี้ผมรู้สึกแปลกๆ ผมเบื่อๆและอยากทำอะไรที่แปลกใหม่ไปจากชีวิตประจำวัน ผมเลยลุกจากโต๊ะคอมแล้วเดินไปที่ห้องนั่งเล่น ผมเห็นพี่นอนคว่ำเล่นโทรศัพท์อยู่บนโซฟา ผมเลยเรียกพี่สาวแล้วถามว่า “พี่ครับ เบื่ออะ พี่ช่วยอะไรผมหน่อยได้ป้ะ” “หืม ว่าไงล่ะ จะให้ช่วยอะไร” “ช่วยเปิดก้นแล้วให้ผมเย็ดหน่อยได้ไหมครับ” “ห้ะ อะไรของเอ็งเนี่ย ปกติเขาขอผู้หญิงเย็ดกันแบบนี้ง่ายๆ ได้ที่ไหน” ผมลงไปกอดพี่แล้วอ้อนอยากให้พี่ผมเปิดก้นให้ แต่พี่ผมก็ยังคงไม่ยอม ผมบอกว่าจะกลัวอะไร…

เรื่องเสียว ครั้งแรกโดนเย็ด เพราะตะเกียงเป็นต้นเหตุ สวัสดีค่ะ หนูชื่อขวัญค่ะ ขวัญเกิดที่สุพรรณบุรีค่ะ ที่บ้านขวัญมีอาชีพทำนา บ้านอยู่ห่างจากถนนใหญ่มาก ที่บ้านขวัญ ใช้ตะเกียงแทนไฟฟ้าค่ะ และที่นี่เองที่เกิดเรื่องที่ต้องการเล่าเพื่อร่วมสนุก มันเกิดขึ้นเพราะตะเกียงเป็นเหตุค่ะ ที่หมู่บ้านขวัญเขาปลูกบ้านห่างๆ กัน แต่ละหลังก็ห่างกันประมาณ 3-4 ร้อยเมตร ที่นี่เราใช้ตะเกียงกันทุกๆ บ้าน ถึงว่าที่นี่จะไม่มีไฟฟ้าใช้กันเลย เราก็มีความสุขดีค่ะ เพราะว่าถึงเราจะไม่ใช่พี่น้องกัน แต่ก็ก็รักกันอย่างพี่กับน้อง ไม่มีอะไรเราก็แบ่งปันกัน เราปลูกข้าวปลูกผัก เราเลี้ยงปลาเลี้ยงไก่ มันก็เป็นสิ่งที่เราในหมู่บ้านภูมิใจกันมากค่ะ และเราก็พร้อมใจกันไม่ใช้ไฟฟ้ากัน และเรื่องมันก็เกิดขึ้นตรงนี้แหละค่ะ ขวัญเองเป็นเด็กบ้านนอกที่ไม่เคยออกไปเที่ยวไหนนัก…

เรื่องเสียว แค่ยืมมาเย็ดหน่อยได้ไหม ผัวคนอื่น ? “หีสวยจังเลย…ไม่คิดเลยว่าจะหีชมพูน่าเลียขนาดนี้” เขาพูดขึ้น เมื่อยามที่เรียวขาทั้งสองข้างของเธอนั้นค่อยๆ แยกออกอย่างแช่มช้า แล้วได้เห็นส่วนสวาทที่เคยมีผ้าผ่อนนั้นปิดทับเอาไว้อยู่ ชายหนุ่มที่ได้เห็นของสวยงามเช่นนั้นถึงกับตาลุก จ้องมองไปที่ระหว่างเรียวขาของเธออย่างไม่วางตา เอื้อมมือขึ้นมาลูบไล้เนินหีใหญ่ของเธออย่างสุขสมและปรารถนา แลบลิ้นเลียริมฝีปากด้วยความกระสัน “ชอบก็จัดเลยสิคะ แบบนี้ไม่ใช่ให้ใครเห็นได้ง่ายๆ นะคะ” น้ำเสียงของหญิงสาวนั้นก็ช่างออดอ้อนเหลือเกิน เธอยิ้มออกมาพร้อมกับค่อยๆ เอื้อมมือลงมาลูบไล้หีของตัวเองแล้วใช้นิ้วทั้งสองนั้นแหวกแคมหีสวยของเธอออก เนื้อในหีเวลานี้เยิ้มฉ่ำไปด้วยน้ำเงี่ยนแล้ว ชายหนุ่มกระเหี้ยนกระหือรืออย่างเห็นได้ชัด ลมหายใจหนักหน่วงถูกพ่นออกมาแทนความเงี่ยน แล้วค่อยๆ ลูบไล้หน้าท้องของเธอ ขึ้นไปจนถึงนมใหญ่สองเต้า เขาค่อยๆ บีบเค้นนมของเธอแล้วก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอทันที “อูว…เสียว เสียวหีจังเลย อ๊ะ…

เรื่องเสียว ติดใจเด็กเอ็นใหญ่ พลทหารลูกน้องสามี  สวัดดีค่ะ…ชื่อวาดนะค่ะ ตอนนี้ วาดเองก็มีความสุขกับครอบครัวดีมีงานทำดีคะสามีเป็นนายทหาร อยากเล่าเรื่องตัวเองที่ไม่รู้ทำผิดหรือทำถูกไม่รู้แต่ตอนนั้นมันห้ามใจไม่ได้เลยค่ะ ความอยากของคนนี่มันห้ามยากนะคะ ทำไปแล้วก็กลัวค่ะกลัวเด็กมันพูด แต่ดีที่ทุกอย่างไม่ได้เปิดเผยให้ใครรู้ เรื่องเป็นอย่างนี้ค่ะ สามีเป็นนายทหารอยู่ภาคเหนือส่วนเราเป็นคนใต้ค่ะ ที่บ้านพักสามีจะมีลูกน้องเป็นพลทหารมาช่วยที่บ้านเป็นครั้งคราวไม่ได้ประจำเพราะตอนนั้นสามียศ รอ.ส่วน วาดเองทำงานที่บริษัทฯเป็นเพื่อนของสามี ตอนนั้นเราอายุเกือบสามสิบ มีลูกแล้วหนึ่งคนแต่ให้อยู่กับแม่วาดค่ะไม่มีเวลาจริงๆ วันนั้นสามีตามนายไปกรุงเทพฯ วาดเองอยู่บ้านคนเดียวสามียังบอกเลยว่าอยู่บ้านคนเดียวไม่ต้องเรียกลูกน้องพลทหารมาช่วยสามีคงกลัววาดโดนลูกน้องปล้ำ วาดลืมบอกลูกน้องของสามีว่าไม่ต้องมาพอเช้าลูกน้องของสามีมาแต่เช้าเลย ก็เลยตามเลย ทหารก็ทำงานของแกไป วาดไปทำผมข้างนอกและซื้ออาหารเข้ามาที่บ้านเกือบบ่ายสอง เห็นเงียบก็เดินดูแกไม่เห็นนึกว่าคงกลับไปแล้ว วาดขึ้นบ้านเตรียมอาบน้ำอยู่คนเดียวเลยเปลือยมีแต่กางเกงชั้นในและผ้าเช็ดตัวคุมไหล่กำลังจะเดินเข้าห้องน้ำ ตกใจมากค่ะเห็นแกเปลือยกายยืนช่วยตัวเองในห้องน้ำกำลังทำเลย วาดยืนมองพูดไม่ออกมองไอ้นั่นของลูกน้องสามีขาและแขนอ่อนไปหมด มีสามีแล้วก็จริงนะแต่ไม่เคยเห็นแบบนี้ ของสามี วาดก็เคยทำใช้ปากวาดก็เคยทำให้สามี…