รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

เรื่องเสียว รู้ว่าควยใหญ่ให้เย็ดตั้งนานแล้ว

อื้อ…อ้า…ซี๊ดดดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดเสร็จแล้ว…โอ้ย… แตกแล้ว…
น้อยเป็นคนเมืองมะขามหวานค่ะ มาทำงานเป็นรูมเมทโรงแรมดังที่พัทยาค่ะ น้อยอายุ 47 ปีผอมหุ่นดีหีใหญ่ผิวขาวแต่นมไม่ใหญ่มากแค่พอเหมาะมือดูคล้ายๆวัยรุ่นไม่ใหญ่เหมือนหีที่เป็นสิ่งที่น้อยรู้สึกภูมิใจมากๆค่ะ น้อยเป็นคนขี้เย็ดเซ็กซ์จัดตั้งแต่สมัยวัยรุ่นค่ะ ครูผู้ชาย แทบทุกคนก็เคยเย็ดกับน้อยมาหมดค่ะ ไม่เว้นแม้แต่หนุ่มน้อยนมใหญ่แม้กระทั่งรุ่นรุ่นคุณตาในหมู่บ้านก็เคยเย็ดกับน้อยกันแทบทุกคนค่ะ เรียกว่าหีไม่ได้แห้งกันเลยทีเดียวค่ะ
น้อยมีลูกมา4 คน คนโตอายุ 31 แล้วค่ะแต่ไม่ได้ดูแลเลี้ยงดูลูกลูกสักคนเพราะน้อยรักสนุก จนเป็นที่ อับอาย ของสามีและลูกๆ น้อยมีลูกตั้งแต่อายุ 16-17 ค่ะ ตอนนี้ใกล้ๆ 50 แต่เรื่องเครียดก็ยังไม่เคยลดลงเลยค่ะ เรียกว่าถูกใจใครเป็นต้องได้เย็ดค่ะ เรื่องที่น้อยประทับใจคือเรื่องน้อยโดนหลานเขย ซึ่งเคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนลองเย็ดหีค่ะ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน สมมุติว่าหลานเขยชื่อเดชนะคะ อยู่แถวจอมเทียนค่ะ
ครั้งแรกที่เดชทักแชทมาหาน้อย ปกติแค่โทรคุยเฉพาะเวลาจำเป็นเท่านั้นค่ะ เพราะตอนนั้นน้อยมีผัวอยู่ค่ะเป็นสาวหล่อ เพราะน้อยเลิกกับผัวสาวหล่อเดช ก็ทักมาทางข้อความ Facebook ที่เป็นข้อความที่น้อยต้องคุยค่ะ เพราะเดช เค้ารู้จุดอ่อนของน้อยค่ะ โดยข้อความเริ่มต้นคือคำชมค่ะ หลังจากที่เดช ส่งรูปน้อยที่คงเข้าไปหาจาก Facebook
“ นี่ถ้าไม่บอกว่าอายุ 40 กว่า จะไม่เชื่อเลยนะ น้อยดูแลตัวเองยังไง ถึงยังสวยและดูดีอยู่ อย่างกะเด็กสาวๆ เลย”
“ ก็ดูแลตัวเองไง”
“ มีของดีอะไรบอกมั่งสิ จะให้เมียสวยหุ่นดีแบบน้อยบ้าง”
“ น้อยกินยาอกฟูรูฟิต กินแล้วสวยเหมือนเด็กสาวๆ เลย”
“ จริงเหรอ? มันเป็นยังไงน่ะ ไม่เคยเห็น”
“ จริงสิ จะลองดูไหมล่ะ รูฟิตมากๆ หนุ่มก็ฟูด้วย สั่งน้อยได้นะ”
“ ลองได้เหรอ😁😁😁 รูฟิตจริงอ่ะ ขอลองเทสต์ก่อนได้ไหม555+++ ถ้าฟิตจริงจะสั่งเยอะเลย”
“ จะบ้าเหรอ เดี๋ยวเมียเดช ข้าน้อยตายพอดี ซื้อยาไปแล้วรอเทสต์เมียเดชสิ รับรองว่าอกฟูลูฟิตเหมือนเด็ก 18”
”🤣🤣🤣🤣”
นี่เป็นบทสนทนาเริ่มต้นที่น้อยคุยกับเดชหลานเขย เดช อายุน้อยกว่าน้อย 5-6 ปี เป็นคนตัวเล็กแต่ควยทั้งยาวทั้งใหญ่ ไม่ได้เล็กเหมือนตัวเลยค่ะ หลังจากคุยกันไปหลายครั้ง เดช ก็บอกว่ามีคลิปน้อยที่ไปเย็ดกับคนๆ นึง จากโทรศัพท์เก่าน้อย น้อยเคยขายโทรศัพท์ให้เดไปค่ะ และเป็นเครื่องที่น้อยใช้ LINE แชทคุยนัดเย็ดกับหนุ่มๆ เลยไม่ได้ลบ LINE ออกค่ะทำไม่เป็น เดช เลยใช้ตรงนี้มาต่อรองหลอกเย็ดหีน้อยค่ะ จริงๆ คลิปเย็ดไม่มีจริงหรอกค่ะ แต่เดชสร้างเรื่องโกหกว่าคนที่น้อยไปนัดเย็ด เค้าแอบถ่ายคลิป ตอนเย็ดกันเอาไว้

เลยเอาคลิปมาแบล็คเมน้อย คิดว่าน้อยยังใช้ LINE นั้นอยู่ และโกหกว่าได้ขอจ่ายเงินซื้อคลิปนั้นไว้ เพราะไม่อยากให้เขาเอาคลิปไปเผยแพร่ บัวน้อยจะอับอายค่ะ และน้อยจะขอดูและ ขอลบคลิปแต่เดชบอกว่าเสียเงินกับคลิปมาเยอะ ขอเย็ดหน่อยแลกเปลี่ยนกันหรือขอเงินคืนก็ได้ถ้าไม่ให้เย็ด น้อยไม่ตกลงค่ะเพราะเป็นหลานเขย เดช เลยบอกว่าถ้าไม่ให้เย็ดก็ไม่เป็นไร แต่จะเอาคลิปไปลงขายในเว็บโป๊เอาเงินคืน เดช บอกว่าจ่ายเงินค่าซื้อคลิปมาหมื่นนึง ซึ่งน้อยคิดว่ามันเยอะมากๆ น้อยเพิ่งรู้ตัวว่าเสียท่าแล้วค่ะ จึงคุยกันไปจนเริ่มหยาบคายมากขึ้น เริ่มพูดหีพูดเย็ด ว่าดูในคลิปน้อยลีลาเย็ดดีบ้างล่ะ อยากเย็ดน้อยบ้างหีน้อยใหญ่อวบกูมากถ้าได้เย็ดคงจะเย็ดมันส์ น่าดูจนน้อยหีแฉะไปเหมือนกัน

วันนั้นเดช ส่งรูปสร้อยคอทักมาบอกว่าจะซื้อให้ถ้าชอบ น้อยอยากได้เลยคุยกันไปเรื่อยๆ เริ่มคุยลึกลงเรื่อยๆ ขอดูนมขอดูหี เริ่มจากน้อยเองที่อยากเห็นควยเดช เป็นยังไงเลยขอดู เดช ส่งรูปควยที่เพิ่งถ่ายสดๆ เดี๋ยวนั้น
“ป๊าดดดด… ยาวแท้“
” ทั้งใหญ่และทนมากๆ ด้วยนะ“
”หือ… ต้องจัดๆ“
เป็นคำสนทนาพร้อมกับรูปควยยาวยาวใหญ่หัวบานราวกับดอกเห็ดในแชท ซึ่งไม่อยากจะเชื่อว่าเป็นควยของเดช แต่รูปที่ถ่ายเห็นหน้าเดชนิดนึง หีน้อยเริ่มเปียกแฉะ รู้สึกเลอะๆ กางเกงในจนต้องแอบคุยไปช่วยตัวเองไปค่ะ มันเสียวหีมากๆ เพราะคุยไปล้วงบี้หีไปค่ะ จนน้อยเสร็จไปหนึ่งน้ำ ทางเดช ก็คงชักว่าวตัวเองจนน้ำควยกระเฉาะ เช่นกันจึงขอตัวและจบบทสนทนาวันนั้นค่ะ
” วันนี้ทำงานหรือเปล่า“
” วันนี้เป็นวันหยุด ทำงานบ้านอยู่บ้าน“
” งั้นเดช แวะไปเที่ยวหานะ ไปได้ป่าว“
”ได้ๆ มาสิ่“

สักพักช่วงเที่ยงๆ เดช ก็ขับมอเตอร์ไซค์ มาหาน้อยที่ห้อง ซึ่งเป็นห้องแถวที่น้อยเช่าอยู่ เดข มาถึงพร้อมกับผลไม้ถุงใหญ่ แล้วก็เข้ามานั่งคุยกันในบ้าน น้อยปิดล็อกประตูหน้าบ้านเพราะเผื่อว่าอาจจะมีอะไรต่อจากนี้ค่ะ
เดช ก็เข้ามามานั่งคุยที่ห้องโถงหน้าห้องนอน ก็คุยภาษาคนจะมาเงี่ยนเย็นแหละค่ะ เดช มานอนหนุนตักน้อยแล้วจับโน่นจับนี่ น้อยรำคาญจึงจับมือเดช ไปล้วงที่หีน้อยเลยค่ะ เดช ถามว่าอยากรู้จังหีฟิตจิงหรือเปล่า ถามน้อยว่าอยากเย็ดหรือเปล่า ถามตรงๆ น้อยก็ไม่อ้อมค้อมค่ะ เพราะอยากเห็นควยจริงๆ อยากดูดอยากอมดูซิว่าใหญ่เหมือนในรูปหรือเปล่า น้อยจึงขอตัวไปห้องน้ำอาบน้ำล้างหีชำระร่างกายค่ะ แล้วหน้าบ้านมันประเจิดประเจ้อเลยให้เดช เข้าไปรอบนเตียงในห้อง น้อยอาบน้ำเสร็จก็มาที่ห้องก็เห็นเดช นอนรูดควยรออยู่แล้ว
”ป๊าดดด.. คือมันใหญ่ยาวแท้ หีน้อยจะไม่ปลิ้นเหรอ“
ยิ่งห่างควยมานานเพราะผัวคนล่าสุดเป็นทอมค่ะอยู่กันมาสามปีนาน ๆ จะโดนควยผู้ชายเย็ดหีที นี่ก็ไม่โดนควยมาเป็นปี โดนแต่นิ้วแต่ลิ้นทอมค่ะ ควยของเดช ใหญ่โตกว่าในแชทมากๆ ปายหัวแหลมบานแดงจนออกม่วงๆ หนังหุ้มอมควยรุ่นถอกเปิดควยออกมาย่นอยู่ใต้หัวหยัก น้อยจับควยของเดชรูดเข้ารูดออก แล้วเอานิ้วเขี่ยๆ ที่ปลายหัวบาน
” หัวควยแหลมแบบนี้แสดงว่าเย็ดหีทุกวันแน่ๆ“
” ก็มีบ้างอาทิตย์ละสองสามครั้ง“
” ไม่หรอกแบบนี้ขี้ชัวร์“
”555++“

แล้วน้อยก็จัดการอ้าอมควยบาน ไล่เลียวนที่หัวเห็ด วนๆ หัวหยักจนเดช เกร็งดิ้นพล่านด้วยความสั้นเสียว จนต้องซู๊ดปากเบาๆ เพราะเป็นห้องแถว เกรงข้างๆ ห้องจะได้ยิน น้อยดูดรูดควยอมลึกได้แค่ครึ่งควยก็กระทุ้งคอหอยจนแทบอ้วกค่ะ เพราะควยเดช ยาวใหญ่จนคับปาก เต็มปากอร่อยมากๆ น้อยดูดรูด ลำควยอย่างเมามันส์ เพราะกระหายหามานาน
”อ้า… ซี๊ดดดดด เสียวหัวควยดีจังเลยน้อย น้อยอืมเก่งมากๆ ไม่เคยโดนใครอมได้มันส์ควยขนาดนี้เลย อ้ากกกก…. จะออกแล้ว…อ้า…ซี๊ดดดด… ออกแล้ว ๆๆๆ …อูยยย…“

เดชกระฉอกน้ำควยจนฉีดปรี๊ด เข้าลำคอน้อยจนเต็มปากน้อยดูดเลียน้ำควยกลืนกินทุกหยดจนไม่เหลือสักหยดรสชาติเฝื่อนเฝื่อนๆ ปะแล่มๆ แต่ก็อร่อยดี สักพักควยเดช ก็หดเหี่ยวลง แต่ขนาดก็ยังดูยาวและใหญ่ใกล้เคียงกับคนทั่วๆ ไปที่แข็งแล้ว เพียงแต่มันอ่อนปวกเปียกเท่านั้นเท่านั้นน้อยตัดพ้อเดช ” ไหนบอกว่ายาวใหญ่และทน?“ ” ก็น้อยเล่นดูดซะขนาดนั้นใครจะไปทนไหว“
น้องยังคงอารมณ์ค้างเลยดูดเลือดหัวควยเหี่ยวจนมันแข็งตั้งขึ้นมาอีกครั้ง เดช การเลียที่คอ ใบหู และดูดปากแลกลิ้นกับน้อยพัลวัล น้ำลายคลุกคนผสมกันแลกกลืนกันจนอารมณ์ที่รุนแรงยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก เดชดูดเลียไปทั่วตัว ดูดหัวนมที่ตั้งชูชัน เต้ากลมขนาดมือกำพอมิด พอๆ กับนมสาวแรกรุ่นที่เพิ่งตั้งเต้าใหญ่และเต็มที่ แต่ดูดนุ่มเด้งจนสู้มือ เดชคลุกหน้าดูดจ๊วบๆ เสียงดังไม่สนว่าข้างห้องจะได้ยินอีกแล้ว เหมือนไปตายอดตายอยากมาจากไหน

”อื้อ…อ้า… นมน้อยสวยเด้งสู้มือดีจัง เดชชอบ”
“ ชอบก็มาหาดูบ่อยๆ สิ จะให้ดูดให้เย็ดทุกวัน ถ้ารู้ว่าควยใหญ่แบบนี้น้อยให้เย็ดตั้งนานแล้ว อ้าา…ซี๊ดดด..”
ปากก็ดูดหัวนมที่แข็งเป็นไตมือก็ล้วงปาดแรงรูหีน้อยจนน้อยเกร็งเสียวจนน้ำแทบแตก เดชเรื่อน หน้าลงไปซุกที่หี น้อยร้องห้าม
“ ไม่เอา เดชมันไม่สะอาด อย่าๆๆ อ้าา..ซี๊ดด…”

ถึงห้ามก็คงไร้ผล เพราะเดช เลียปากหีน้อยตั้งแต่ผีเย็บ ตรงรูตูดลากลิ้นกรีดขึ้นมาตามร่องรอยผ่าจนมาหยุดลงเม็ดเสียวน้อยเสียวจนน้ำตาแตก
“อ้า…อึบ…อึบ..อ้า”
เดชทั้งเลียทั้งลิ้นแยงเข้ามาในรูหีน้อย จนน้อยต้องแบกขากว้าง เสียวเสียวสั้นแบบไม่เคยสัมผัสความรู้สึกนี้ จากใครมาก่อน เดช ดูดกินน้ำหีน้อยจนน้อยเสร็จไปสองยกตัวเบาหวิว ก็ลุกมานั่งจับลำควยจ่อปากที่ร่องหีน้อยขึ้นลง จนหัวบานมันวาล์วจากน้ำหีน้อยที่เฉอะแฉะ แล้วจับเอาขาน้อยพาดบ่าจับหัวควยบานล่าจอตรงรูหีค่อยๆ กดเข้ามาทีละนิด แล้วชักออก แล้วดันเข้าไปใหม่ มันแน่นจนจุก ทั้งเสียวหีจนใจจะขาด เดช สาวควยออกมาจนหลุดเหมือนจะแกล้งน้อย น้อยมองหน้าเดช แบบค้อนควัก เดชเขี่ยขึ้นเขี่ยลง แล้วกดพรืด เข้าไปทีนี้เข้าสุดจนมิดโคน
“อ้า… อย่างนั้นแหละ น้อยเสียวหีมาก เดชเย็ดเก่งมากๆๆ เย็ดน้อยแรงๆ เลยผัวขา… เมียจะแตกแล้ว”
“ ผัวจะแตกแล้ว หีเมียเย็ดมันส์จริงๆ ทั้งบังคับทั้งแน่น อูยย…อ้า”
เดชเย็ดน้อยหลายท่าแบบคนที่ชำนาญ และคราวนี้อึดมากๆ เกือบครึ่งชั่วโมง จนแคมหีน้อยบวมแดง เพราะควยเดช ใหญ่มากๆ
“อื้อ…อ้า…ซี๊ดด เสียวหีจังเลยค่ะ อย่างนั้นแหละ แรงอีก แรงอีกอย่าหยุดจะเสร็จแล้ว…โอ้ย… เสร็จแล้วๆ ฉี่แตกแล้ว…. โอย…. แตกแล้ว…”
“ ผัวก็จะออกแล้ว…. ออกแล้ว….ผับๆๆๆๆ อ้าาา… ออกแล้ววว…”
น้อยและเดช เสร็จไปพร้อมๆ กันน้ำจากลำควยฉีดรดมดลูกน้อยเหมือนเขื่อนแตกไม่รู้ไปเอาน้ำมาจากไหน ทั้งๆ ที่เสร็จคาปากไปแล้วรอบนึง เดชและน้อย ต่างก็หมดแรงนอนทับกันคาควยอยู่อย่างนั้นอยู่แบบเสียดาย ไม่อยากชักออกอยากคาเอาไว้นานๆ ก่อนจะแยกย้ายไปกัน เล่นเอาเดชแตกไปสองน้ำ แต่น้อยนี่สิเสร็จแล้วเสร็จอีกจนนับไม่ถ้วน เป็นนัดหีที่น้อยประทับใจที่สุดไม่มีวันลืมเลยค่ะ
ขอบคุณกำลังใจที่เข้ามาอ่านนะคะ คอมเม้นต์ส่งกำลังใจมาบ้างน้อยจะแอบๆ เข้ามาอ่านค่ะ ยังมีเรื่องเล่าอีกเยอะจะทยอยเขียนมาเล่าเรื่อยๆ นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว พี่ชายฝาแฝด รุมเสียวน้องสาว  ผมชื่อเต้ยครับ ผมมีฝาแฝดน้องชื่อตาล บ้านเรามีสามคนพี่น้องครับ ผมทั้งคู่เป็นคนโต แล้วเรามีน้องสาวอีกคนชื่อตูน ตอนที่ผมจะเริ่มเล่าให้ฟังนี้มันเป็นตอนผมอายุสิบสาม ผมกับตาลนอนห้องเดียวกันครับ น้องตูนนอนอีกห้องนึง ตอนนั้เราสองคนเริ่มรู้เรื่องกามกันแล้ว ก็ไปสรรหาหนังสือลามกจกเปรตมาแบ่งกันอ่าน พอเงี่ยนมากเข้าก็ชักว่าวกันจนควย ถลอก แรกๆ ก็ต่างคนต่างชักครับ แต่มีวันนึงตาลมันลองเอามือมาจับควยผม ผมก็เลยจับควยมันล้างแค้น แล้วเราก็รู้สึกว่ามือคนอื่นจับควยเราเสียวกว่าจับควยตัวเอง ผมก็เลยสลับกันชักว่าวครับ ผมชักให้ตาลตาลก็ชักให้ผม หนังสือเอากันที่เราเอามาอ่าน ก็เป็นเรื่องผู้หญิงเอากับผู้ชายทั้งนั้นแหละครับ แต่ก็มีเรื่องดูดควยกันด้วย ผมกับตาลก็เลยหัดสลับกันดูด ใช้ได้นะครับ ผลัดกันดูดบ้าง ท่า 69…

เรื่องเสียว เมียผมเย็ดเก่งที่สุดในโลก ในวงเหล้า ของเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานแสนนาน เราพูดคุยพร้อมกับกินดื่มกันอย่างสนุกสนาน แต่แล้ว เพื่อนของผมคนหนึ่งที่มันไปทำงานเดินเรือที่ออสเตรเลีย ก็คุยโม้อย่างดิบดีว่า สาว ไทย สู้สาวออสซี่ตาฟ้าไม่ได้เลย เพราะว่าเธอเย็ดเก่ง ลีลาเร้าใจ แล้วก็ขี้เงี่ยนด้วย คนไทยนี่มันขอเย็ดยากเหลือเกิน เรื่องเสียวแทบจะเป็นเหมือนตัวประกอบในชีวิต แต่ผมก็ไม่ได้พูดอะไร ทั้งที่รู้แก่ใจว่าผมอยากจะเถียงเต็มแก่ น้ำฝน เมียของผม เธอทำให้ผมไม่สนใจผู้หญิงคนไหนเลยที่ผ่านมา…เราเอาเรื่องเย็ดมาเป็นปัจจัยหลักของเราเสมอ และเธอก็เป็นคนที่ทำให้ผมมีความสุขอยู่ในทุกวันหลังจากที่เลิกงานมาเหนื่อย ๆ เราก็จะเย็ดกันให้มันหายเหนื่อย มันไม่ใช่หน้าที่ มันคือความรัก และไม่ว่ายังไงก็ตาม ผมก็รู้สึกว่าผมไม่จำเป็นต้องออกเรือข้ามฟ้าข้ามทะเลเพื่อไปหาสาวบ้านเมืองอื่นหรอก…มันก็แค่ข้ออ้างของคนที่ไม่มีน้ำยาเท่านั้นเอง ผมเอาเรื่องนี้กลับมาเล่าให้เมียฟัง เธอขำพรืดออกมา…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนรักฟาดรุ่นพี่หีชมพู คาห้องเปลี่ยนชุด สวัสดีครับ ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ นี่เป็นการเล่าเรื่องเสียวครั้งแรก แม้ว่ามันจะไม่ใช่ประสบการณ์เสียวของผมโดยตรง แต่รับรองได้ว่ามันถึงใจสุดๆ เลยครับผม ผมมีทั้งหมดสามเรื่อง ที่เรียบเรียงออกมา เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในสมัยที่ผมเรียนอยู่ ดังนั้นแล้วก็ฝากให้ทุกๆ คนได้มีความสนุกและความเสียวร่วมกันกับผมไปด้วยนะครับผม ผมชื่อว่า เป้…เป็นนักเรียนธรรมดาคนหนึ่ง ความพิเศษของผมอาจจะเป็นแค่เพียงว่าผมเล่นกีฬาเป็น แต่ก็ไม่ได้เก่งเท่าไอ้ต่อหรอกครับ สาวๆ ตามมันเป็นกระพรวนเลย มันเป็นคนที่มาจากกรุงเทพ เข้าเรียนกลางเทอม ทั้งหล่อ และทั้งมีเสน่ห์ สูงขาว ราวกับดารา ทั้งๆ ที่มันอายุแค่ 14 ย่าง…

เรื่องเสียว เพื่อนลูกชาย เรื่องเซ็กส์ มันไม่เข้าใครออกใคร มีอารมณ์ร่วมอะไรก็เกิดขึ้นได้ เหมือนอย่างเรื่องนี้ จิ๋ว สาวใหญ่วัย 45 ปี สามีเสียไปเกือบยี่สิบปี มีลูกชายด้วยกันหนึ่งคน ชื่อเจ จิ๋วเลี้ยงดูลูกชาย ไม่ขาดตกบกพร่องเรื่อยมา ส่งเสียให้เรียนหนังสือจนกระทั่งเรียนถึงมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่3 เจ โดยปกติแล้ว เวลาว่างมักจะเล่นเกมส์ออนไลน์ต่างๆ ได้เป็นวันๆ ใจจดใจจ่อกับการเล่นเกมส์ จิ๋ว ก็พยายามเตือนให้ลูกชายพักผ่อน ละสายตาจากเกมส์บ้าง แต่เจก็ไม่ฟัง เจมีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง ชื่อ บอย บอยเป็นหนุ่มตัวเล็ก…

เรื่องเสียว มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริง ชุดนักศึกษา ชุดนักศึกษาไทยนี่มันช่างเร้าอารมณ์ทางเพศเสียจริงเห็นทีไรเป็นควยโด่ ยิ่งมหาลัยที่ผมเรียนอยู่นี่นะ มีแต่พวกเด็กไฮโซ ขาวๆ หมวยๆกันทั้งนั้น อื้อหือ ได้เห็นพวกเธอในชุดนักศึกษาทีไรไม่เป็นอันเรียนทุกที เพราะเหตุนี้งัยเกรดผมเลยตกต่ำสิ้นดี ก็เวลาเรียนน่ะตั้งใจฟังอาจารย์ซะที่ไหนล่ะ นู่น สายตาจับจ้องอยู่ที่เพื่อนๆหญิงตลอด ก็มีทั้งขาว ทั้งอวบ ทั้งเซอร์ ทั้งหมวย เรียกได้ว่าอยากดูแบบไหนมีให้ดูหมด ดูกันจนควยระเบิดไปเลย ยิ่งถ้าเป็นคลาสใหญ่ๆสัก400-500คนนะ ผมจะถือโอกาสชักว่าวในคลาสแม่งไปเลย เริ่มจากเดินอ้อมไปดูหน้าอีพวกนี้ จดจำเอาหน้าสวยๆมาไว้จินตนาการเวลาชักว่าว แล้วเหลียวลงมาดูเรียวขาขาวๆของพวกเธอ ถ้าวันไหนโชคดีเธอมุ่งมั่นกับการเล็กเชอร์จนลืมตัว หัวเข่ากลมมนสองข้างก็จะค่อยๆอ้าออกจากกัน ทำให้ผมมีโอกาสได้เห็นต้นขาขาวๆ กางเกงในสวยๆ เนินหีโหนกๆ…

เรื่องเสียว หนูสอนลุงข้างบ้านเย็ดค่ะ เลยโดนลุงเย็ดจริงๆ เลย หนูชื่อแนนค่ะอายุ 21 ปี เรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 หนูเป็นคนที่ผ่านผู้ชายมาหลายคนตามประสาสาวยุคใหม่ ซึ่งก็ต้องบอกว่าหนูไม่ได้ซีเรียสกับการที่จะมีเซ็กส์กับใครเท่าใดนัก แค่รู้จักป้องกันตัวเองก็เพียงพอ ในบางครั้งหนูไปเที่ยวผับเจอผู้ชายที่ถูกใจหนูก็พร้อมที่จะออกไปกับเขา ผู้ชายมักจะชอบเข้ามาคุยกับหนูอยู่เสมอเนื่องจากหนูเป็นคนผิวขาว ตัวสูงมีน้ำมีนวล เรียกได้ว่าน่าเย็ดเลยล่ะในสายตาผู้ชายนะ เรื่องที่หนูจะนำมาเล่าในวันนี้ก็เป็นเรื่องที่คิดถึงทีไรก็เสียวแบบสุดๆ เพราะมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากค่ะ เข้าเรื่องกันเลยดีกว่า หนูอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งซึ่งเป็นหมู่บ้านที่ค่อนข้างจะร่ำรวย เนื่องจากที่บ้านหนูพ่อแม่ค่อนข้างมีฐานะค่ะ หนูเลยเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเองอยากทำอะไรก็ทำไม่ได้สนใจใครเท่าไหร่ แล้วหนูก็ได้รู้จักกับคุณลุงข้างบ้าน ซึ่งแกเป็นหนุ่มโสดค่ะหน้าตาดีนะคะเรียกได้ว่าดูหล่อสมวัย อบอุ่น คุณลุงเป็นคนใจดีมากเหมือนแกเพิ่งมาซื้อบ้านอยู่ที่นี่ใหม่เลย เวลาแกออกไปไหนมาไหนทุกครั้งที่กลับมา แล้วเจอหนูก็จะมีของมาฝากอยู่เป็นประจำ ทำให้หนูรู้สึกว่าคุณลุงน่ารักมากเลยค่ะ แต่สิ่งที่แปลกก็คือคุณลุงเป็นคนโสดค่ะ…

เรื่องเสียว ของขวัญก่อนกลับ ”เพื่อนเล่นเมียผม” เมื่อต้นปี 2560 เพื่อนผมกลับจากซาอุ ได้มาขออาศัย 2-3 วันก็เลี้ยงฉลองกินเบียร์กันเกือบทุกเย็น เพื่อนและภรรยาผมก็ชนแก้วกันตลอดเพราะเริ่มสนิทสนมกัน ผมสังเกตุเพื่อนมันเริ่มมองภรรยาผมตาเป็นมัน ผมคิดตั้งมโนภาพว่าถ้าเห็นคนอื่นแสดงบทรักกับภรรยาตัวเองคงมีรสชาติดี แค่คิดก็ตื่นเต้นแล้วเพราะภรรยาผมอารมณ์รุนแรงบางคืนผมยังสู้เธอไม่ได้เลยจนเธออารมณ์ค้างเหมือนกัน ผมจึงวางแผน มีอยู่คืนนึ่งผมต้องไปติดต่องานต่างจังหวัด เลยบอกกับภรรยาว่าวันนี้จะไปต่างจังหวัดอาจจะกลับบ้านดึกหน่อย เผื่อเพื่อนจะกล้าเข้าไปตีท้ายครัว แล้วก็เป็นจริงเมื่อผมแกล้งไปทำงานแต่ไม่ได้ไปเพราะผมได้ลาป่วยไว้ก่อนแล้วเพราะรู้ว่าต้องเกิดอะไรขึ้นแน่นอนเกือบเที่ยงคืนผมก็ค่อยๆย่องเข้าบ้านลัดเลาะเข้าหลังบ้านโผล่หน้าตรงบานเกล็ดขอบหน้าต่างตรงเตียงพอดีผมเห็นถรรยากำลังนุ่งผ้าเช็ดตัวแล้วก็ได้ยินเสียงเคาะประตูเบาๆ เจ้าเพื่อนนั่นเองมันบอกว่า ”นิ่ม” (เมียผม) เปิดประตูหน่อย ผมมีของขวัญให้คุณเธอก็เดินมาเปิดประตูเท่านั้นเจ้าเพื่อนดันพรวดเข้ามาปิดประตูหันขวับมาคว้าร่างภรราผมเข้าไปกอดจูบฟัดพอรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็สายไปเสียแล้วร่างงามถูกเจ้าเพื่อนอุ้มไปวางบนเตียง จากนั้นมันก็โถมขึ้นมาบนเรือนร่างจนเธอไม่รู้จะทำอย่างไร ได้แต่ร้องว่าอย่าๆปล่อยๆพี่ปล่อยนิ่ม แต่ไร้ผล เหมือนเสือที่เห็นเหยื่อมันกอดรัดร่างอันอวบอั๋นเต็มไม้เต็มมือมิให้ดิ้นรน มันช่างตื่นแต้นจริงๆ ภรรยาดิ้นอยู่ในอ้อมกอดของเพื่อนมันได้จูบซอกไซ้ทั้งซอกคอ ติ่งหู แก้มอันขาวนวลพยายามจะประกบปากภรรยาผมหลบดิ้นไปมา…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวที่ริมทะเลกับชายแปลกหน้าควยใหญ่ นอนชักว่าวริมหาดยามค่ำคืน ชายหาดยามค่ำคืนคือสถานที่ที่สวยงาม แม้ว่าผู้คนจะไม่นิยมมาเดินทอดกายเหยียบย่ำเม็ดทรายที่แสนละเอียดยิบนี้ก็ตาม แต่นั่นไม่ใช่สำหรับแพรไหม ยาวค่ำคืนแบบนี้ หาดทรายกลายเป็นของเธอ เธอชอบความเป็นส่วนตัวที่สามารถทำอะไรก็ได้อย่างสบายใจ ทอดสายตามองแสงไฟในเมืองแล้วเดินจิบเบียร์ไปตามชายหาดที่เหมือนเป็นสถานที่สำหรับเธอโดนเฉพาะ แต่แล้วในตอนนั้นเอง เธอก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ แว่วมา จากมุมเล็กๆ ที่ข้างโขดหิน เธอเดินมาไกลพอประมาณแล้ว เลยคิดว่านี่อาจจะเป็นผีหรืออะไรก็ได้ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่น่ากลัวขนาดนั้น ทำให้เธอกลั้นใจแล้วค่อยๆ เดินอ้อมโขดหินนั้นไปช้าๆ ก่อนที่จะได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่ง นอนอยู่บนเสื่อ ควยใหญ่แข็งเป็นลำ และมือข้างหนึ่งที่กำควยชักว่าวอยู่อย่างสบายอกสบายใจ สองแขนขากางออกมาโดยไม่ได้สนใจอะไรเลย เพราะเขาก็คงคิดว่าไม่มีใครจะบ้าบอเดินผ่านมาทางนี้หรอก แต่แพรไหมคือคนๆ นั้นสำหรับเขา เสียงฝีเท้าจะแผ่วเบาขนาดไหนเขาก็รู้สึกๆ เขาชะโงกหน้าขึ้นมาเห็นเธอแล้วก็ตกใจ…

เรื่องเสียว สมใจจริงๆ…เตรียมตัวมาเสียตัว (เปิดซิง) บีตั้งใจแน่วแน่ว่าเสาร์นี้จะยอมต้อมแล้วค่ะ ขอมาหลายทีแล้ว แต่บีไม่ยอม ถามว่าเพราะรักหรือเปล่า..อันนี้ก็รักนะคะแต่ว่าไม่เท่าไหร่ที่จริงแล้ว บีอยากลองมากกว่า โดยรวมแล้วบีว่า ครั้งแรกของบีกับต้อมไม่น่าจะผิดหวัง.. บีแว็กซ์ขนออกหมดเลย อยากสัมผัสโดนๆ เรียกว่าเตรียมตัวเสียตัวเลยค่ะ เวลาที่ไม่มีขนร่องหีของบีจะชัดมากเห็นแคมสีชมพูจัด เราไปถึงเสม็ดเย็นมากแล้วค่ะบีพักที่อ่าวใผ่ค่ะ..ไม่บอกนะคะว่ารีสอร์ทไหน แต่ว่าโรแมนติกสุด สุด พอเข้าห้องเท่านั้น ต้อมก็เค้ามากอดบีแน่นเลย..ถามบีว่า ยอมแล้วใช่มั๊ยต้อมไม่อยากบังคับใคร แล้วก็ไม่อยาก อดใจไว้ด้วย..บีทำเป็นเล่นตัวนิด นิด พยักหน้า ไม่ยอมแล้วจะมาด้วยตั้งสองคืนได้ไง.. บีขออาบน้ำ..สักพัก..ต้อมเคาประตู..บีคลุมผ้าเช็ดตัวหลวมๆ แล้วเปิดประตูออก… ต้อมใส่กางเกงใน DKNY สีขาวขอบแดง…