รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว

e0b8a3e0b8b9e0b8a1e0b980e0b88be0b8ade0b8a3e0b98ce0b8a7e0b8b4e0b8aae0b8abe0b8a5e0b988e0b8ad e0b894e0b8b9e0b897e0b988e0b8b2e0b884e0b8a7 64fbe80e87579

เรื่องเสียว รูมเซอร์วิสหล่อ ดูท่าควยน่าจะใหญ่ เลิกงานเมื่อไหร่เลยนัดมาเย็ดให้มันได้เสียว

เขามาหาฉันตามเวลาที่บอกเอาไว้เป๊ะๆ และคิดว่าเขาคงอ่านมันแล้ว ข้อความที่ฉันส่งให้เขาไปกับเงินทิป ตอนที่เขามาส่องของให้ฉันที่หน้าห้องรอบที่สาม เราพูดคุยกันไม่กี่คำ สายตามันบ่งบอกทุกๆ อย่างในเวลานี้แล้ว ว่าเราต้องการกันมากแค่ไหน ไม่มีความรักอยู่ในความหมาย

มีแต่ความเงี่ยน และเรื่องเสียวที่ไหลเข้ามาในหัวเป็นฉากๆ

มันเริ่มต้นขึ้นด้วยแววตาที่สบจ้องกันเท่านั้น ฉันใช้ผ้าบนหนูคล้องคอของเขา ก่อนที่จะดึงร่างให้เข้ามาในห้องแล้วปิดประตู เราจูบกัน ดื่มด่ำ เร่าร้อน แล้วค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าออกมาช้าๆ ทุกๆ อย่างมันร้อนแรง ความต้องการในเสี้ยววินาทีนี้เป็นของจริง และฉันก็ชอบที่เขาร้อนแรง แลกลิ้นอย่างนัวเนีย ก่อนที่ฉันจะทิ้งตัวนั่งลงบนเตียง ปลดกระดุมของเขาออกช้าๆ ทีละเม็ด ทีละเม็ด

กล้ามเนื้อหน้าท้องแน่นเป็นมัดๆ ลีนจัดจริงๆ พ่อหนุ่มคนนี้ ขนเซ็กส์เบาๆ เป็นไร ที่ใต้สะดือลงไป ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่านและเงี่ยนหีขึ้นมาทันที เขาปลดกระดุมเม็ดบนสุด ก่อนที่ฉันจะเริ่มถอดกางเกงของเขาออกช้าๆ ควยแข็งเป็นลำอยู่ในกางเกงในสีขาวสะอาด แค่ดูก็รู้ว่าควยใหญ่

แล้วกางเกงในก็ไม่ได้จำเป็นอีกต่อไป ฉันดึงมันลงจนไปถึงหัวเข่า ควยของเขาดีดเด้งขยายตัวขึ้นมาจนแข็งขืนเป็นลำ หัวควยเริ่มถอกเบาๆ ฉันเลยจับควยเขาชัก จนหัวควยถอกเปิดหมด บานทะโร่เหมือนดอกเห็ดสีชมพูหวาน แค่สัมผัสเบาๆ น้ำเงี่ยนก็เยิ้มที่รูปลายควยแล้ว

ฉันตวัดลิ้นเลียปลายควยของเขาเบาๆ พลางแหงนหน้ามองเขา ใบหน้าหล่อเหลาหรี่ตาเล็ก แสดงความเสียวออกมาอย่างชัดเจน ฉันจึงอมควยของเขาเข้าไปทันทีแล้วเริ่มดูดดุนอย่างรุนแรงจนแก้มตอบ สัมผัสรสชาติควยของเขาที่ทั้งหอมและหวาน ใหญ่เต็มปากจนอิ่มเอมพอใจ ทำให้เขาขาสั่นระริก ส่งเสียงออกมาตลอดเวลาจนเริ่มขยับเอวกระเด้าปากของฉันอยู่ตลอดเวลา

จนกระทั่งเขาเป็นคนบอกให้ฉันหยุด เพราะเขาเสียวควยจนทนไม่ไหวแล้ว

ฉันจึงปล่อยควยของเขาออกช้าๆ น้ำลายเชื่อมกับปลายควยเป็นสายก่อนจะขาดออกจากกัน เขาโน้มตัวลงมา เชยคางฉันขึ้นแล้วประกบปากจูบกันอีกครั้ง แล้วยกร่างของฉันขึ้นไปนอนบนเตียง เริ่มรุกไล่ฉันช้าๆ แทรกตัวเข้ามาในเรียวขาทั้งสองของฉันพร้อมกับค่อยๆ ลูบไล้ตามแคมหีสวยของฉัน

เขายิ้มออกมา เมื่อได้สัมผัสกลีบหีชมพูหวานฉ่ำที่เยิ้มด้วยน้ำเงี่ยนออกมาปริ่มรูหี

ฉันส่ายเอวเร่งเร้า ให้เขาโน้มใบหน้าลงมา ก่อนที่เขาจะลงลิ้นเลียหีให้ฉันอย่างหนักหน่วงและดุดดัน ราวกับว่าเขาเอาคืนที่ฉันทำให้เขาขาอ่อนเมื่อครู่นี้

ฉันบิดเร่าร่างกายไปมา ไม่เป็นตัวของตัวเองเลยสักนิดเดียว แต่มันกลับเป็นความเสียวที่แสนวิเศษเหลือเกิน เขาเก่ง เลียหีเก่งจัง

เสียวหีไปหมดแล้ว

เขาตวัดลิ้นอย่างถี่รัวมอบความเสียวซ่านให้ฉัน ขณะที่มือทั้งสองยื่นขึ้นมาลูบไล้เรือนร่างพร้อมๆ กับที่บีบคลำนมของฉันแล้วสะกิดที่หัวนมซึ่งแข็งเป็นไตจนฉันเริ่มครางอยู่ในคำคอ มันเสียวจนไม่รู้ว่าจะบอกอย่างไร

มันคงเป็นความตื่นเต้นและความหวือหวาที่ฉันไม่เคยลองเลยสักครั้งจริงๆ นั่นแหละ

เขายกร่างกายขึ้นมาแล้ว ควยลำใหญ่วนเวียนที่ร่องหีของฉัน ก่อนที่จะจรดมาจ่อที่รูหี แล้วดันเข้ามาช้าๆ

ร่างกายของฉันแอ่นเร่าทันมีเมื่อถูกล่วงล้ำเข้ามาในเขตแดนที่ฉันหวงแหน ก่อนที่จะรัวเอวกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างถี่รัวตลอดช่วงเวลาหลายนาที เขาไม่ได้พักเลย ไม่มีท่าทีว่าจะเหนื่อยหรือว่าเปลี่ยนจังหวะในการเคลื่อนไหวลงเลย ยิ่งนาน เขาก็ยิ่งเร่งความเร็วในการกระแทกเย็ดมากขึ้น

ยิ่งฉันร้องออกมาว่าเสียวมากแค่ไหน เขาก็ยิ่งย้ำแรงกระแทกลึกเข้ามาในรูหีของฉันมากขึ้นเท่านั้น พร้อมกับโน้มตัวลงมาไซ้คอของฉัน เสียงลมหายใจของเขาทำเอาสยิวอย่างบอกไม่ถูก ก่อนที่เขากระซิบเบาๆ

ผมจะแตกแล้วพี่ ไม่ไหวแล้วครับพี่ครับ

ฉันไม่ได้ตอบอะไร เพียงแค่พยักหน้าเบาๆ เท่านั้น แล้วกอดเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ ก่อนที่เสียงคำรามอย่างเสียวซ่านจะดังขึ้นเมื่อเขาอัดเอวกระแทกควยเข้ามาจมความยาว ปลดปล่อยน้ำควยพุ่งทะลักแตกในใส่รูหีของฉันอย่างหนักหน่วง แล้วสั่นเกร็ง ก่อนที่จะทิ้งตัวทับร่างของฉันเอาไว้อย่างแนบชิด

คืนนั้นทั้งๆ ที่เราตกลงกันไว้แค่เพียงครั้งเดียว

แต่ดูจากความสุขที่เกิดขึ้นแล้ว

อาจจะถึงเช้าก็ได้ ถ้าเขาพร้อม ฉันก็พร้อมเหมือนกันนั่นแหละ

Recommendations

เรื่องเสียว ปาร์ตี้เซ็กส์สวาท “อย่าพี่… ไม่เอานะ…อย่าเอาเข้าไป” เช้าวันศุกร์สิ้นเดือน อากาศสดใจ มิ้นกำลังทำอาหารเช้าให้ ชัย สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานได้ 3 เดือน มีความสุขกันตามประสา สาวสวยอายุ 26 ปีเศษ รูปร่างสมส่วน เอวบาง หน้าอกอิ่ม สะโพกงอน ที่ดูแล้วช่างเหมาะสมกับสามีหนุ่มหล่อเหลือเกินชัย เป็นพนักงานบริษัทธรรมดาแห่งหนึ่ง บริษัทไม่ได้ใหญ่โตอะไร แต่ก็ให้เงินเดือนดี เป็นบริษัทเจ้าของคนเดียว มีออฟฟิศเป็นแบบโฮมออฟฟิศขนาด 6 คูหา รับงานจัดทำโฆษณาให้กับบริษัทดังๆมากมาย..เมื่อ 3 วันก่อน…

เรื่องเสียว น้องสาวอยากเย็ดผัวตัวเอง เลยจัดให้ สวิงกันสามคน สองหญิง หนึ่งชาย เสียวจนน้ำแตก เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นกับชีวิตของฉันเอง ฉันรู้อยู่แล้วว่าวันหนึ่งมันจะต้องเกิดอะไรแบบนี้ขึ้นมาที่บ้านของฉัน หลังจากที่ฉันกับน้องมาพักที่บ้านของพ่อแม่ที่ซื้อทิ้งไว้ เพื่อทำงานในโรงงานแถวๆ ปทุมธานี ฉันก็ได้เจอกับแฟนของฉัน ที่เขาทำงานด้วยกัน และทันทีที่เราคบกันได้ไม่นาน เขาก็เข้ามาอยู่ในบ้านของฉันในฐานะของว่าที่สามี เพราะว่าต้องการให้เขานั้นประหยัดเรื่องค่าเช่าบ้าน เลยทำให้เราสองคนพี่น้อง ต้องใช้ชีวิตร่วมกับเขา และทุกๆ ครั้งที่ฉันสังเกต น้องสาวของฉันมักจะแอบมองสามีของฉันอยู่เสมอ ด้วยความที่สามีของฉันขี้เล่น และชอบแต่งตัวสบายๆ เขาชอบใส่กางเกงบอกเซอร์เดินในบ้าน บางครั้งก็ไม่ได้ใส่กางเกงใน นั่นทำให้ฉันชอบนั่งดูหนังไปแล้วจับควยเขาไปด้วย การมีแฟนควยใหญ่เป็นเรื่องที่โชคดี แต่เขากลับขี้เย็ดและเย็ดเก่งอีกด้วย นับว่าเป็นโชคดีชั้นที่สอง…

เรื่องเสียว ใครให้มาวิ่งตอนกลางคืน จะโดนข่มขืนไม่รู้ตัวนะครับ เพราะชีวิตมันเฮงซวย อยู่ๆ ก็โดนไล่ตะเพิดออกจากงานทั้งๆ ที่ตัวเองไม่ใช่คนผิด เหมือนกับว่าเขาต้องการให้ผมออกอยู่แล้วก็เลยหาเรื่องกัน ไม่มีอะไรมากกว่านั้นเลยจริงๆ ความเศร้าและความเสียใจทำให้ผมมานั่งจิบเบียร์อยู่คนเดียวที่สวนสาธารณะใจกลางหมู่บานตอนเที่ยงคืน เพราะว่ามันเงียบสงบและเปลี่ยวดีไม่น้อย ช่วงเวลานี้ผมอยากจะใช้ความคิดให้มากขึ้น อยากที่จะรู้สึกว่าตัวเองผ่อนคลายกับชีวิตได้บ้าง แต่แล้วในตอนนั้น หัวสมองของผมมีที่แอลกอฮอล์ก็เริ่มแล่น เมื่อเห็นหญิงสาวคนหนึ่งใส่ชุดวิ่งรัดรูปวิ่งผ่านมา รอบแรกผมทำได้แค่มอง แต่รอบสองผมจ้องเธอตาเป็นมัน ความเงี่ยนทำให้หัวสมองของผมแล่นขึ้นมาอย่างชัดเจน ก่อนที่จะเริ่มมีเรื่องเสียวขึ้นมาในหัว รอบที่สามเธอเริ่มเหนื่อยแล้ว และเมื่อถึงรอบที่สี่ผมก็เดินออกไปดักเธออยู่ที่ข้างๆ ป่า ก่อนที่เมื่อเธอวิ่งผ่านมาด้วยท่าทีหอบเหนื่อยผมก็กระโจนเข้าหาแล้วรวบตัวของเธอทันที สถานที่นี่หนึ่งรอบประมาณ 800 เมตร นั่นทำให้ตอนนี้เธอวิ่งไปแล้วเกือบ 3 กิโลกว่า…

เรื่องเสียว ให้เพื่อนสวิงเย็ดแฟน 4 ต่อ 1 ผมเรียนอยู่ในระดับ ปวส. ผมเช่าอพาร์ตเมนต์อยู่กับเพื่อนแถวหน้ารามฯ อยู่ด้วยกันก็รวม 4 คนทั้งผมด้วย เวลานอนก็ต้องนอนรวมกันแต่ดีหน่อยที่ห้องนอนค่อนข้างกว้าง ผมกับเพื่อนอยู่กันมาขึ้นปีที่ 3 ก็เรื่องธรรมดา ที่พวกเราจะมีแฟนกันแต่ก็ไม่ได้จริงจังเป็นตัวเป็นตนนัก ก็เลยต่างแยกๆ กันไปจนช่วงเวลานั้นที่ต่างคนก็ต่างว่างเว้นไม่มีหญิงควงกันเลย ยกเว้นผมที่ไปจีบน้องโรงเรียนอาชีวะเอกชนมาควงได้อยู่ร่วมปีแล้ว ผมก็รู้ว่าเธอเคยมีแฟนมาก่อนแล้ว คือเคยโดนแฟนเก่าเธอร่วมเพศมาแล้วหลายที ซึ่งเธอก็ไม่ได้ปิดบังแถมยังเล่าให้ผมฟังซะอีก ตอนนั้นผมยังไม่เคยรู้จักคำว่าสวิงกิ้งเลย แต่ผมกลับชอบให้แฟนผมเล่าเรื่องราวเก่าๆ ที่เธอโดนแฟนเก่าร่วมเพศกับเธอให้ฟังเป็นประจำแล้วผมก็ร่วมเพศกับเธอซ้ำหลังจากที่เธอเล่าให้ฟังอีกที ส่วนมากแฟนผมจะมานอนค้างกับผมช่วงวันหยุด ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ปกติเวลาที่เราจะร่วมเพศกันนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางวัน…

เรื่องเสียว แอบดูเมียเย็ดกับชู้ควยใหญ่ ผมทำงานต่างจังหวัด ซึ่งนาน ๆ จะกลับบ้านซักครั้ง เมียผมเป็นคนรูปร่างดี sexy ชอบนุ่งกางเกงสั้น ๆ แบบที่รัดจนเห็นโคกหีเลย เมื่อผมกลับมาบ้านก็มี sex กันตามปกติ แต่ก็ได้ยินเรื่องราวจากปากของชาวบ้านแถวนั้นว่าเมียของผมเวลาที่ผมไม่อยู่บ้าน ชอบเที่ยวกลางคืน และมีผู้ชายกับเพื่อน ๆ ผู้หญิงมาที่บ้านกันเป็นประจำ บางครั้งที่ผมกลับบ้านก็ยังเคยเจอ ผมก็ถามเมียก็บอกว่าเป็นเพื่อนและแฟนของเพื่อน ผมก็เลยเฉย ๆ จนมาครั้งหนึ่งผมกลับบ้านถึงตัวจังหวัดค่ำพอดี รถที่จะต่อไปบ้านผมหมดแล้ว (บ้านผมอยู่ห่างตัวเมืองไปประมาณ 12 กม. เป็นตำบลใหญ่) ผมก็เลยจ้างรถรับจ้างไปส่งที่ปากถนนเข้าหมู่บ้าน…

เรื่องเสียว ตรวจภายใน โดนหมอเย็ดซ๊าาา…… หอพักเราอยู่ใกล้คลีนิคหมอ เราก็มีเรื่องเล่าจากประสพการณ์มันส์ๆ หมอกับเมียหยิ่งมาก เวลาขับรถชอบมองเราแบบสายตาเหยียดๆ เราเห็นแล้วหมั่นใส้ เรากับเพื่อนท้ากันว่าเดี๋ยวเราจะทำให้หายหยิ่ง เพื่อนบอก ถ้าทำได้ให้ 1000 เลย เราแกล้งเดินไปคุยกับเด็กคนใช้บ้านหมอ เพิ่งรู้ว่าหมอเปิดคลีนิคอยู่แถวหน้าซอยนี่เอง ตอนเย็นเราแอบเห็นเมียหมอ ออกจากคลีนิคไปก่อนเห็นคนไข้คนสุดท้ายกำลังเข้าไปตรวจ เราแกล้งเข้าไปนั่งรอ หมอออกมาส่งคนไข้เห็นเราทำหน้าแปลกใจบอกว่าจะปิดแล้วเราขอร้องหมอทำท่าอายๆ บอกเราขอให้หมอช่วย”ตรวจภายใน”แล้วเขียนยืนยันผลให้หน่อยว่าเรายังไม่เคยกับใครจริงๆ พนันเอาเงินกันหมอทำท่าหน้าแปลกใจ ถามเราว่าเคยเห็นเดินอยู่ที่หอพักนึกว่าเป็นเด็กใจแตกสะอีก เราทำท่าอาย หมอบอกมารีบตรวจจะได้รีบกลับ เรารู้อยู่แก่ใจ ว่าของเราใครเห็นแล้วต้องอยาก เพราะเคยเปิดให้เพื่อนดูแฟนก็ดู แต่เราไม่ให้แค่อมดูดให้เขาชักว่าวเองของเราทั้งใหญ่ทั้งแดงไม่มีขนเลยอวบอูม แคมหนา มีน้ำเยิ้มตลอด…

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา…

เรื่องเสียว เย็ดเปิดซิงน้องบิวเพื่อนสนิทมันส์จริงๆ หวัดดีครับทุกท่านผู้อ่านทุกท่าน..ต้องขอบอกก่อนว่าผมมีแฟนแล้วนะครับ เรืองมีอยู่ว่าเพื่อนหญิงของผมคนนี้สนิทกันกับผมมาก ”ชื่อบิว” เวลาจะกลับบ้านผมจะต้อง ขับรถไปส่งที่บ้านเธอเป็นประจำจึงทำให้เราสนิทกันมากกว่าเพื่อนทุกคนในกลุ่ม เดียวกัน มีอยู่วันนึงแฟมผมไม่อยู่บ้านแล้วเพื่อนๆของผมต้องมาทำ รายงานที่บ้านของผมพอตกดึกบิวก็กลับบ้านไม่ได้เพราะบ้านของบิวอยู่ห่างจาก บ้านผมมากคือบ้านของบิวอยู่บางนาส่วนบ้านผมอยู่แถวคลองตันเลยบอกให้บิวนอนที่บ้านผมก็ได้เดียวเสื้อผ้าที่จะใส่ไปมหาลัยวันพรุ้งนี้ก่อนนอนค่อยซักแล้วกัน บิวจะเป็นคนใส่เสื้อตัวเล็กมากจนทำให้เห็นเสือในได้เลยกระโปรงนักศึกษาจะ สั้นมากตามแบบสมัยนิยมกันนะครับเวลาเธอนั้งกับพื้นเวลาทำรายงานมันจะล้นขึ้ม มาเกือบจะเห็นกางเกงในเลยที่เดียวนะครับรองคิดดูแล้วกันนะครับขาขาวๆมันจะ ตัดกับกระโปรงนักศึกษาสีดำซักแค่ไหน ผมก็ไม่ได้คิดอาไรกับเธอมาก แต่พอทำงานด้วยกันไปผมก็อดใจไม่ไหวที่จะมองผมก็เลยแอบมองทั้งหน้าอกและขาขาวๆ ของเธอเป็นบางครั้ง หนักขึ้นผมก็จ้องมองมาตลอด จนบิวถามผมว่ามองทำไม่ของแฟนตัวเองก็มีไม่เคยดูหรือไง ผมก็ไม่รู้จะตอบยังไง ก็เลยแกล้งบอกไปว่าดูแต่มันไม่ขาวอย่างของบิว เธอเลยด่าผมว่าไอ้บ้าแล้วก็ทุบผมดังอักเธอเลยบอกว่ามาทำงานบ้างซิเดียวบิว จะได้นั้งพักบ้าง ผมก็เลยมานั้งทำงานไปซักพักหันกลับมามองดูบิวอีกทีสรุปว่าหลับไปนานแล้ว ท่าที่บิวนอนยิ้งทำให้ผมเกิดความคิดขึ้นมาว่าจะต้องฟันเธอให้ได้ ผมก็เลยย่องไปดูใกล้ๆเธอก้มไปมองรอดใต้กระโปรงของเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นกางเกงในสีขาวสะอาดของเธอ ผมแอบมองอยู่ซักพักผมก็เริ่มที่จะมานอนข้างๆเธอ เอามือไปกอดเอวของบิวเบาๆก็ไม่มีอาไร เกิดขึ้นผมจึงค่อยๆเลื่อนมาจับที่หน้าอกเธอแทนครับรู้สึกดีมากเลยมันเต็มไม้เต็มมือ…

เรื่องเสียว หาเมียให้พ่อ ”น้องขิมโดนเย็ดจนหีบวม” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิม แม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนพ่อลูก ปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องขิมหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว มือผมอ้อมเลยถึงเนินอกน้องขิมลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นของน้องขิมที่เนียนแน่นด้วยเนื้อที่เริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่นเนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน….