รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b884e0b8b7e0b8ade0b8aae0b8a7e0b8a3e0b8a3e0b884e0b98c e0b8a7e0b8b1e0b8a2e0b899e0b8b5e0b989 6511c22f20df3

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร

เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว

และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย

ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม แบบนี้แหละของโปรดของเธอ ที่เรียกกันว่า วัยแซบ

ทันทีที่ได้เจอกัน เขาก็รับเธอขึ้นรถเก๋งหรูไปที่บ้านของเขาทันที ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้เวลาสั้นๆ ในการพูดคุยกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แล้วค่อยๆ เริ่มเข้าสู่บทบาทพระนางทันที เขาดึงไหล่ของเธอเข้ามาแล้วเริ่มจูบ เธอค่อยๆ เคลิบเคลิ้มจากรสจูบที่เร่าร้อน แทรกสอดลิ้นเข้ามาแลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย จนร่างกายของเธอนั้นชาดิก มันคือสัมผัสที่เธอคุ้นชิน แต่ทว่ากลับสุดยอดมากกว่าที่เธอเคยเจอมาจากทั้งหมด

ไม่นาน ร่างกายของเธอก็ค่อยๆ ถูกวางเอนลงบนเตียง แล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดออกจนหมด ไม่ต่างจากเขา ที่ในเวลานี้เธอได้เห็นมันเต็มตา ควยใหญ่ไซส์56 ยาว 8 นิ้ว นี่มันคือควยที่วิเศษที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับเธอ นั่นทำให้ปอยค่อยๆ ลุกขึ้นมาอีกครั้งแล้วจับควยของเขาชักว่าวทันที จนเสียงครางเบาๆ แว่วออกมาจากลำคอ พร้อมกับน้ำเงี่ยนที่ค่อยๆ ไหลเยิ้มออกมาจากรูเสียวที่ปลายควย

ปอยใช้ปลายลิ้นลากเลียที่หัวควยของเขา ก่อนที่จะค่อยๆ อ้าปากแล้วอมควยให้เขาทันที

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอรู้สึกตับปาก เมื่อเจอควยดุ้นนี้เข้าไป เธอทั้งชัก ทั้งดูด ทั้งเลีย อมควยให้เขาเต็มที่เท่าที่เธอจะสามารถทำได้ เสียงครางของอีกฝ่ายดังขึ้นมาเรื่อยๆ พร้อมกับกดหัวของเธอลงไปแต่ไม่ว่าจะยังไงก็ตาม เธอไม่สามารถอมควยเขาเข้าไปจนสุดลำควยได้เลย

“ซี๊ดดด…อา อา กำลังดีเลยสาวน้อย ไหนดูดควยพี่ให้แรงๆ หน่อยสิครับ อูยยย”

เสียงนุ่มทุ้มของเขากระตุ้นให้ความเงี่ยนของเธอนั้นทำงานอย่างเต็มที่ จนไม่สามารถหยุดได้ ควยที่อร่อยที่สุดก็คืนนี้นี่แหละ เธอดูดควยให้เขา ฟังเสียงครางของเขาจนกระทั่งความเสียวซ่านสุดหัวใจดังขึ้นมาแล้วเป็นเขาที่ผลักเธอออกแล้วให้เธอนอนลงไปอีกครั้ง เรียวขาทั้งสองถูกจับแยกออกมา เนินหีชมพูขาวเนียนของเธอถูกเขาซบหน้าลงมาแล้วเริ่มลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหิวกระหายเต็มที่ ความสุขสมดังขึ้นมาอย่างเต็มที่

ร่างกายของปอยเสียวซ่าน เป็นความเสียวหีที่เธอยากเกินจะบรรยายออกมา นิ้วของเขาค่อยๆ สอดเข้าไปคว้านกระตุ้นความเสียวซ่านในรูหีของเธอจนความสุขสมและความหวามหวิวในหัวใจทำเอาเธอสุขสมจนน้ำตารื้นออกมาเลยทีเดียว แล้วในวินาทีที่ควยดุ้นนั้นค่อยๆ สอดเข้ามาในรูหีของเธอ มันทั้งแน่น ทั้งคับ ทั้งเจ็บ และเสียวจนเอวของเธอลอยขึ้นเหนือพื้นเลยทีเดียว

ร่างกายของเขาค่อยๆ โถมทับเข้ามาก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาจนสุดทางก่อนที่จะไม่ลังเลที่จะกระแทกลำควยกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องและถี่รัวทันที

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อะ อ๊ะ อ๊า อ๊า อ๊า…พี่จ๋า หนูเสียว เสียว…แรงๆ เลยค่ะ อื๊อออ” เธอหลับตาแน่น จับแขนของอีกฝ่ายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ รับแรงกระแทกจากสะโพกแกร่งที่ขยับเข้ามาอย่างต่อเนื่องและถี่รัวอย่างเต็มที่ จนเธอนั้นแทบจะไม่ต้องทำอะไรเลย แค่นอนเฉยๆ ให้เขาได้กระหน่ำความเสียวซ่านเข้ามาเท่านั้นก็มากเพียงพอแล้ว

เสียงกระแทกดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง จนเธอไม่เป็นอันทำอะไร หลับตาแน่น แทบจะหายใจไม่ทันจังหวะที่เขานั้นกระหน่ำลำควยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งใกล้เสร็จ เสียงครางของเขาก็ยิ่งดังขึ้น แรงกระแทกก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ จนไม่อาจที่จะหยุดทุกๆ การกระทำได้แล้วในเวลานี้

ร่างกายของเธอถูกควยใหญ่ยาวตอดเข้ามาจนกระเทือนไปทั้งร่างกาย ก่อนที่ทุกๆ อย่างจะหยุดนิ่งลงพร้อมกับเธอเองที่ได้สัมผัสถึงน้ำควยที่แตกในเข้ามาในร่างกายของเธออย่างเต็มรัก มันเป็นการโดนเย็ดที่ทำให้เธอทั้งสุข ทั้งเสียว ทั้งเซจนเกือบที่จะไม่มีแรงลุกขึ้นมาเลยทีเดียว และนี่เป็นครั้งแรกที่เธอยอมให้คนที่นัดเย็ดแตกใน

มันสุดยอดขนาดนี้ ไม่ว่าอะไรก็ยอมทั้งนั้น ขอเพียงแค่ให้เขานัดเธอมาบ่อยๆ

เธอสัญญาว่ารอบหน้าจะทำให้เขาเสียวจนลืมเธอไม่ลงยิ่งกว่าครั้งนี้เลย คอยดูสิ!

Recommendations

เรื่องเสียว ลูกเขย ดุ้นใหญ่ทลวงสวาท ดิฉัน อายุ 47 ปี หุ่นอวบนิด ๆ ตามอายุ ผิวสีแทน แต่ว่า ตรงส่วนที่ห่อไว้ ก็จะขาวช่วงขาอ่อน ร่องอก แผ่นหลัง ก้นจะขาวใครเห็นก็อยาก สังเกตดูเวลาเดินไปไหน หนุ่มๆ จะชอบมองตามที่ก้น เพราะก้นงอน ผึ่งผายเซ็กส์ซี่ สามีดิฉันตายหลายปีแล้ว ดิฉันอยู่กับลูก 2 คน ลูกสาวเรียนจบ ก็แต่งงานกับ ผู้ชายที่มีอายุรุ่นเดียวกับดิฉัน ลูกสาว…

เรื่องเสียว หนูให้ของขวัญวันพ่อ หนูชื่อ ไอซ์ค่ะ อายุ 16 กําลังเรียนอยู่ ชั้น ม.4 ณ รร. เเห่งนึงใน กทม. เขตสมุทรปราการ เรื่องนี้เกิดขึ้น ปี 2564 ประมาณตุลาคมนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า วันนึงหลังจากหนูกลับมาจาก รร. หนูได้ยินเสียงทีวีเสียงเเปลกๆ ดังออกมาจากห้องของคุณพ่อ พอดีว่าวันนั้นเเกลืมปิดประตู สงสัยคงนึกว่าคงไม่มีใครอยู่บ้าน หนูเลยไปยืน เเอบดู ภาพที่หนูเห็น ชวนหนูตะลึงด้วย พ่อนอนเเก้ผ้าเหลือเเต่กางเกงในเปิดควยมาชักเว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเลสเบี้ยน ”น้ำน้อยย่อมแพ้ไฟ” ถ้าใครคนไหนอยู่แถวๆ พระราม2 ก็คงได้รับทราบกันไปบ้างนะครับว่าที่สามแยกบางปะแก้ว (หน้าวัดโพธิ์แก้ว) นะ มีพวกน้องๆ เงินขาดมือตั้งเยอะแยะยืนเรียงรายกันให้พวกท่านๆ ที่สนใจชื่นชมมาสนุกกันบ้าง ส่วนเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็ผมเองขับรถมาจะขึ้นสะพานตรงสามแยกบางปะแก้ว ดันเจอรถเมล์เจ้ากรรมจอดเสียอยู่ที่ทางขึ้นจึงต้องบังคับให้ต้องขับไปทาง ด้านล่างโดยเลี้ยวขวาเพื่อเข้าพระราม 2 รอรถติดสักพักขับไปเรื่อยๆ เจอน้องอายุไม่เกิน 20 ปีขาว (น่ารักเน้นๆ) ขอบอกเลยว่าน่ารักมาก…มาโบกรถให้ผมจอด ตอนแรกก็นึกว่าเรียก taxi แต่ที่ไหนได้มีเราอยู่คันเดียวก็เลยจอดเปิดกระจก น้องถามว่าเที่ยวไหมพี่ เราก็แกล้งบอกไปว่าเท่าไหร่ น้องตอบ 800 บาทรวมห้อง (เฮ้ยมีราคานี้ด้วย)…

เรื่องเสียว ล่อเมียอดีตนายตำรวจใหญ่ ความดีซึ่งเป็นสิ่งค้ำจุนโลกใบนี้ให้ดำรงอยู่ได้ ผม เป็นนักศึกษาปี 2 ของสถาบันเพาะช่างแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี มีเรื่องทำดีแล้วได้รับผลตอบแทนดี ๆ มาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องนี้พูดไปแล้วต้องยกผลประโยชน์ทั้งหมดให้ความดีที่ว่านี้ก็คือผมกับเพื่อน 3-4 คน ค่อนข้างจะแตกต่างจากเพื่อนนักศึกษาร่วมสถาบันคนอื่น ๆ วันหยุด ผมกับเพื่อน 3-4 คนจะรับงานซ่อมแซมสายไฟ-เดินสายไฟ-ติดไฟตามบ้านและอาคาร ฯลฯ หารายได้พิเศษเป็นค่าขนมและค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เพื่อแบ่งเบาภาระของทางบ้านกัน โดยผมกับเพื่อน ๆ ได้รับการสนับสนุนจากอาจารย์ที่ปรึกษาคอยให้คำแนะนำและคอยหางานให้ทำกัน… ตอนบ่ายของวันเสาร์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา อาจารย์ที่ปรึกษาได้ป้อนงานให้กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ไปรื้อและเดิน สายไฟใหม่ในห้องนอนของบ้านหลังหนึ่งในย่านฝั่งธนฯ…

เรื่องเสียว เขี่ยผิดหอย ซอยข้างตรอก วันนี้ผมชวนเพื่อนสาวของผมไปกินข้าวกันเพราะว่าไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พวกเรานัดกันไปเดินเยาวราชเพราะว่าเราทั้งสองคนเป็นสายกินทั้งคู่ พอวันจริงมาถึงพวกเราก็ไปถึงที่เยาวราชกันตอนเย็นๆ เราไล่กินของอร่อยๆข้างทางนับไม่ถ้วน จนสุดท้ายก็ไปจบที่ร้านหอยทอดเจ้าเด็ดประจำที่แห่งนี้ ส่วนตัวผมเป็นคนชอบกินหอยมาก เวลากินหอยทอดก็จะบอกเขาให้พิเศษเพื่อใส่หอยเพิ่ม แต่พอรู้จักเพื่อนสาวคนนี้ ผมก็ไม่จำเป็นต้องสั่งหอยเพิ่มอีกต่อไป เพราะว่ามันเป็นด้านตรงข้ามของผม มันไม่กินหอยเลยครับ มันชอบกินแต่แป้งทอดกรอบๆ ครั้งแรกที่ผมมากินกับมันผมก็งงๆอยู่ว่าทำไมมันไม่สั่งแค่แป้งทอดอย่างเดียว มันก็บอกว่าถ้าไม่มีรสหอยบ้างก็ไม่อร่อยหรอก ผมก็ยังงงกับมันจนถึงทุกวันนี้ แต่ว่ามันก็จะเอาหอยในจานของมันมาให้ผมทุกรอบ และผมก็จะเอาแป้งบางส่วนให้มันกลับไปแทน ถือว่าเป็นคู่ขาในการกินหอยทอดได้อย่างลงตัว และตามเคย วันนี้เราก็สั่งหอยทอดมากินตามปกติ แต่พอหอยทอดมาเสิร์ฟ เรื่องไม่ปกติก็เกิดขึ้นมาจนได้ “เฮ้ยมึงๆ” เพื่อนสาวผมเรียก “เออว่าไง จะให้ตักแป้งให้อ่อ เอาไปดิ”…

เรื่องเสียว แค่ควยใหญ่ไม่พอ พี่ยังฝังมุกอีกเหรอ เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก…

เรื่องเสียว เอามันส์อย่างนี้ ยั่วให้เย็ดตั้งนานแล้ว เรื่องนี้มันเกิดกับแพรว เมื่อปีก่อนนี่เอง แพรวเรียนมหาลัย ปี 1 ได้รับเลือกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ของคณะ ก่อนวันงาน 1 อาทิตย์ ชุดลีดก็ตัดเสร็จ แพรวชอบมากๆ เลยค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งตัวสวยนิคะ ก็เลยตื่นเต้น ชุดเป็นกระโปรงสั้นมากๆ ผ่าข้างสูงเพื่อให้เต้นง่าย เสื้อเป็นลูกไม้ซีทรูสีดำ สายเดี่ยวคล้องคอ ตัวเล็กกว่าไซด์จริงหน่อยนึง เวลาใส่จะบีบนมมาชิดกัน ดูใหญ่ขึ้นตั้งเยอะแน่ะค่ะ สวยขนาดนี้แพรวก็เลย รีบกลับบ้าน เดี๋ยวจะใส่อวดทุกคนเลย พอถึงบ้าน ตายละพ่อแม่ไม่อยู่ คงไปสัมมนาต่างจังหวัดอีกแน่ๆ…

เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดายในร้านลาบก้อยร้านประจำของฉัน วันเงินเดือนออก ที่นี่จะมีลูกค้ามากผิดปกติ ทำให้ฉันนั้นต้องนั่งเบียดกับลูกค้าอีกโต๊ะราวกับว่าจะสิงกันอยู่แล้ว เขาเป็นผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ไหล่กว้าง ดูก็รู้ว่าออกกำลังกายมาอย่างหนัก ที่สำคัญ รอยสักของเขายังยั่วเพศมากอีกด้วย ฉันเริ่มคุยกับเขาหลังจากที่เหล้าเข้าปากพอประมาณ ก่อนที่เราจะเริ่มดื่มด้วยกัน รสชาติของบทสนทนาเริ่มหนักหน่วงขึ้น จนกระทั่งสุดท้ายแล้ว เขาก็อาสาไปส่งฉัน โดยที่เพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน มาส่งฉันที่รถของเขา ก่อนที่เขาจะไปส่งฉัน… แต่เป็นที่ห้องพักของเขา เพราะว่าระหว่างทาง มือของฉันไม่นิ่งเลยจริงๆ ลูบทั้งขา ลูบทั้งควยของเขาอยู่ตลอดทาง ก็อย่างว่า ช่วงนี้ผู้ชายตกไม่ค่อยจะถึงท้องเท่าไหร่ มันเลยทำให้ฉันนั้นเงี่ยนเป็นพิเศษ พอมีผู้ชายที่เข้ามาทำความรู้จัก และดูเหมือนว่าจะมีใจ แถมรูปร่างหน้าตาก็ใช่ย่อย ฉันเลยไม่รีรอ…

ผมเป็นคนต่างจังหวัดผมมาทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ครับ เรื่องมันเกิดขึ้นที่บ้านเช่าที่ผมอาศัยอยู่ เพราะบ้านที่ผมเช่านั้นมันอยู่ติดกับร้านเสริมสวย ที่มีช่างเป็นผู้หญิงทั้งหมด ก็มีกันอยู่แค่สองคนเท่านั้นแหละครับ คือ “พี่เกตุ” กับ “น้องเจน” พี่เกตุเป็นแม่ม่ายผัวตายมาหลายปีแล้ว พี่เกตุอายุมากกว่าผมแค่ 4 ปี เท่านั้น ส่วนน้องเจนก็อ่อนกว่าผมแค่ 2 ปี ความสนิทสนมระหว่างผมกับพี่เกตุและน้องเจนนั้นมีมากขึ้นทุกวัน เพราะว่าบ้านของผมและร้านของพี่เกตุอยู่ติดกัน และอีกอย่างหนึ่งคือผมเป็นลูกค้าประจำของร้านนี้ พี่เกตุเป็นคนที่คุยเก่งมากครับ นิสัยของแกก็เจ้าชู้นิดๆ ลูกมือของแกก็นิสัยไม่แตกต่างกันเท่าไหร่ เพราะเขาทั้งสองอยู่ด้วยกันใกล้ชิดกันเป็นเรื่องธรรมดา พี่เกตุเป็นคนที่ชอบดื่มเบียร์ทุกวันเลยครับ บางครั้งก็ชวนผมมานั่งดื่มด้วยเป็นเพื่อน ส่วนน้องเจนก็เหมือนกัน ดื่มเก่งมากเลยครับ ผมเห็นแล้วขยาดเลย…