รุ่นพี่ ซอยมันส์

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988 e0b88be0b8ade0b8a2e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98c 64fc862241c76

เรื่องเสียว รุ่นพี่ ซอยมันส์

หมิวมีคนรักอยู่หนึ่งคนซึ่งหมิวแอบชอบมานานแล้วที่มหาลัย เค้าเป็นรุ่นพี่หมิว จากที่วัน เราเริ่มจากคบกัน หมิวชอบยั่วพี่โอให้พี่โอเกิดอารมณ์ค้างอยู่บ่อยๆ แต่แล้ววันหนึ่งหมิวก็หมดความอดทน เราต่างคนก็ต่างยั้งอารมณ์ตลอดมา หมิวไปที่หอของ พี่โอ พอปิดประตูเท่านั้นแหละ เราก็ใส่เข้าหากัน กอด จูบ ลูบ ไล้นมกันและกัน ถูกันไปถูกันมา ตัวก็อัดอยู่กับประตู หมิวอารมณ์พลุ้งพล่านมากเลย เราต่างครางด้วยเสียง กระเส่าซ่าน โหยหาความหิว เซ็กส์ หมิวเล็งเจ้ามังกรที่มันโด่เหมือนอยากหาเจ้าของมาเลียอยู่ในเป้าของพี่โอมานานแล้วคะ พี่โอครางแล้วก็พูดแทบไม่เป็นประโยคเลย บอกว่าพี่โอยังไม่เคยนะ แล้วส่ายใหญ่เลย มันยิ่งทำให้กระตุ้นต่อมเงี่ยน ของหมิวค่ะ หมิวจึงจู่โจมไซร้ที่เป้าของพี่โอค่ะ พี่โอครางเสียงหงิงๆ เลยค่ะ หมิวเลยจู่โจมหนักที่เป้าหมาย ซ้าย ขวา ขึ้นลง จน พี่โอครางไม่เป็นภาษาคนเลย มือพี่โอก็มาแทรกเข้ามาในกางเกงในของหมิว แล้วก็บี้ติ่งเม็ดเสียวของหมิวค่ะโอ้ววว….เสียวววว….เป็นบ้า เลย หมิวสู๊ด…ปากครางแข่งกับพี่โอไม่เป็นภาษาเลยค่ะ

หน้าพี่โอก็ไซร้ไปที่เต้านมของหมิว อ้า……! มันทั้งเสียวและมันส์อย่าบอกใครเลยค่ะ ถ้าคนที่เคยลองจะรู้เลย พอได้ที่ หมิวก็ดูดค่ะ ดูดที่หัวของแท่งรัก หมิวทั้งตามไปเลีย ทั้งดูด ทั้งอม พี่โอทั้งร้องครางเสียงครางของพี่โอยิ่งปลุก อารมณ์ดิบหมิวซิคะ หมิวทั้งดูดเข้า ดูดออก ปากก็รูดไปกับแท่งของพี่โอ มันคับปากหมิวมาก หมิวเลยรัวลิ้นไปทั้งโคนเลย พี่โอก็เด้งรับเขย่าอย่างเมามันส์ปากก็ครางกระเส่าบอกว่า โอ้วววว….จะแตกแล้ว…… ไม่ไหวแล้วค่ะหมิวเองก็เหมือนกันค่ะพี่โอ…พี่โอมาอุ้มหมิวไปวางที่ขอบเตียงหมิวรู้ว่าพี่โอกำลังจะทำอะไรมันก็ทำให้หมิวยิ่งเสียวจะขาดใจ แล้วพี่โอก็ไม่รอช้าก็เข้ามาเลียร่องรักของหมิวเป็นการ แลกเปลี่ยน พี่โอลากลิ้นไปตามร่องกลีบของหมิวแล้วจู่ๆก็แทงนิ้วเข้าไปในรูหีหมิวแล้วกระแทกนิ้วรั่วๆๆๆ เป็นสิบๆ ที่ ใครจะไปทนได้ หมิวเลยบอกพี่โอว่า ไม่ไหวแล้วโอ้ว…โอ้ว…อ๋า…อ้าาา….ได้โปรดเอาหมิวที่เถอะ หมิวเงี่ยนจนสุดตัวแล้ว พี่โอเลียที่ร่องรักหมิวละดูดดุนอย่างเมามันส์ ” อู้ยยยส์ ” “โอ๊วว…….. ดีจังค่ะ หมิวชอบ ” พี่โอเลียต่ำลงมาเรื่อยๆ จนถึงเม็ดของหมิว หมิวอ้าขาออกเม็ดละมุดหมิวสั่นระริกๆ พี่โอฉกลิ้นไปที่เม็ดของหมิว ” อูยย.. ซีดสส์ .. โอ้วว..โอยย .. เสียวจังเลย ค่ะ ” ซีดสส์ อย่าดูด ต่อเลยค่ะ หมิวจะทนไม่ไหวแล้วค่ะ

พี่โอเอานิ้วแหย่รูของหมิว พร้อมกันนั้นน้ำในร่องเสียวของหมิวก็เอ่อล้นเต็มมือพี่โอไปหมด ” โอววว…เสียวว….มันส์….เสียวค่ะ…อย่างนั้น..ดีค่ะ …” ซักพักพี่โอจึงดึงตัวหมิวลงนอนกับพื้น เล้าโลมกันซักพักหมิวบอกว่า ” เอาหมิวเถอะค่ะ ไม่ไหวแล้ว ” พี่โอจึง ค่อยจับของพี่โอไปจ่อที่รูของหมิว แล้วค่อยๆสอดเจ้ามังกรของพี่โอที่กำลังแข็งตัว หัวแดงก่ำเข้าไปอย่างเนิบๆ ช้าๆ ” อูย… ซี๊ดสส ..มันส์ จังเลยครับ ”พี่โอครางออกมา ” หมิวก็มันส์ค่ะ .. มันใหญ่ดีจัง..แรงๆๆ เลยค่ะ ..หมิวชอบ ” นั่น..อย่างนั้นค่ะ .. ดีค่ะ” ” โอววว..โอวววว ..จะแตกแล้วค่ะ ” “พี่ก็เหมือนกัน ” “โอวว ซีดสส์ .. แตกแล้วค่ะ ” พี่โอก็แตกเหมือนกัน น้ำกามของพี่โอพุ่งจนเต็มรูหมิวเอ่อล้นออกมา พี่โอทำท่ามีความสุขมาก เราเพลียหมดแรงเลยนอนพักซักครู่ อยู่ๆ หมิวก็ลุกขึ้นมาจับมังกรของพี่โอ หมิวค่อยๆ บรรจงเอามันเข้าปากหมิวเลียลิ้นเหมือนดังหมิวกำลังกินไอติมอยู่อย่างนั้น ซักพักไอ้มังกรของพี่โอ ก็แข็งตัวขึ้นมาอีกหมิวนทั้งอมทั้งรูดเข้ารูดออกในปากหมิวพร้อม กับครูดและตวัดลิ้นไปมา ” อูย..ซีดส์..ดีจัง ..” “โอ้ยย..ซีดสส์ เบาๆ หน่อย ” ” โอ๊ยย…น้ำจะแตกอีกแล้ว.. โอ้ยย ..” หมิวกลืนน้ำของพี่โออย่างเอร็ดอร่อยพร้อมกับเลียเจ้ามังกรของพี่โอจนเกลี้ยงสะอาด สักพักหมิวก็เข้าไปกอดพี่โอบอกว่า หมิวรักพี่โอมาก รักมานานแล้ว พี่โอรู้ไหม พี่โอบอกว่าพอรู้บ้าง พี่โอก็รักหมิวเหมือนกัน แต่ตอนนี้พี่โอรักหมิวมากกว่าเดิมอีก พี่โอมีความสุขมากที่สุดในชีวิตเลย มันทำให้เราทั้งสองก็เริ่มมีอารมณ์กันอีกครั้งเรา ก็ไปเอากันต่ออย่างเมามันส์ที่ห้องน้ำและโซฟา หมิวเสร็จไป 4 ครั้ง พี่โอเสร็จไป 3 ครั้งจากนั้นหมิวก็แอบไปเอากับพี่เค้าที่หอพี่โอ อย่างไม่รู้เบื่อเลยค่ะ…

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเสียวในห้องน้ำหญิง ผมเป็นไอ้พวกถ้ำแอบดูครับ มันได้อารมณ์เงี่ยนและเสียวอย่างบอกไม่ถูก ผมได้ไปแอบดูในห้องน้ำปั้มหลายๆปั้ม ก็มาสะดุด ปั้มๆ นึงครับ ปั้มนี้ก็ดู ok ดีนะครับ สะอาด แถมคนเข้าห้องน้ำก็ไม่เยอะมากเท่าไหร่ ผมก็เลยลองเปิดงานดูเลยว่าจะ ok สักแค่ไหน ผมรีบ เข้าไปในห้องน้ำหญิงเลยครับ ผมก็จัดแจงตัวเองเลย ถอดกางเกง แล้วก็งัดควยขึ้นมาสาวเล่นๆ ก่อนไปพรางๆ ระหว่างรอ (ลืมบอกไปครับ ห้องน้ำปั้มนี้มี 3 ห้อง ผมเข้าห้องกลาง) ผมรออยู่ประมาณ 5…

เรื่องเสียว เสียวโคตร…แอบล่อแฟนเพื่อน มันส์ดี มันรู้สึกอึดอัด และเก็บไว้ในใจมานานมากแล้ว เรื่องมีอยู่ว่า สมัยตอนทำงานใหม่ๆ ทำเกี่ยวกับ เพ้นท์สีลงบนงานกระดาษ ตอนนั้น ที่ทำงานให้นอนที่นั่นได้ เพราะงานเร่ง และต้องรีบส่งออก ก็มีห้องพักหลายห้อง เผอิญผมพักอยู่กับเพื่อนอีกคน ก็มีเด็กประมาณ 15-16 ปี 2 คน มาทำงานด้านแปะกระดาษ หน้าตาพอใช้ได้ ก็มาชอบ เราทั้ง 2 คน วันนั้นผมกับเพื่อนหลังจากงานเสร็จ ก็นั่งดื่มกันในห้องพัก เด็ก 2…

เรื่องเสียว กลิ่นแรกสาว..อาจารย์แนนสวยน่ารัก เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ มันเกิดขึ้นตอนที่ผมอยู่ปี 2 มหาลัยแห่งหนึ่ง ผมเป็นเด็กในที่ปรึกษาของอาจารย์ แนน อาจารย์เป็นคนที่สวยน่ารัก ไม่มีแฟน จบ ดร. ที่อังกฤษ ผมเป็นเด็กที่ชอบช่วยเหลืออาจารย์แนนมาตลอด โดยอาจารยืจะมีงานเล็กน้อยๆให้ผมช่วยเสมอจนผมกับอาจารย์สนิทกัน ผมอาจารย์ให้ผมเรียกเรียกอาจารย์ว่าพี่แนน เพราะเป็นกันเอง ผมชื่อแซ็กครับ หน้าตาก็ถือว่าดูดีแต่ไม่ถึงกับหล่อเลิศ พี่แนนชอบแต่งตัวใส่กระโปรงสั้นเหนือเข่า โชว์เรียวขาสวยๆ เสื้อสูท ทับเสื้อกล้ามไม่ก้อสายเดี่ยว ผมก็แอบชอบเธอตั้งแต่ปี1แล้วครับ เพราะความสวย น่ารักและความใจดีของเธอ ผมชอบไปปรึกษาเรื่องการบ้าน งานต่างๆเป้นประจำ บางวันพี่แนนก็ไปส่งผมที่หอพัก บางวันก็พาไปทานข้าว…

เรื่องเสียว ตื่นขึ้นมาในห้องผู้ชายแปลกหน้า สุดหล่อ ก็เลยจ่ายค่าห้องไปหนึ่งน้ำ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่แสนเลวร้าย เป็นอย่างเดียวที่ทำให้ฉันนั้นรู้สึกว่า ช่วงเวลาแห่งความย่ำแย่ของชีวิตฉันมันดีขึ้นมา ฉันมาเที่ยวกับแฟน และดันจับได้ว่าเขานอกใจตอนที่เรากำลังกินข้าวเย็นด้วยกัน ฉันเลยไล่เขากลับไป บอกเลิกเขา แล้วหนีไปกินเหล้าเพียงคนเดียว ทุกๆ อย่างสิ้นสุดลงแค่นั้น แล้วฉันก็ตื่นขึ้นมาในห้อง…ที่ไม่ใช่ของตัวเอง ฉันสำรวจตัวเอง ว่าไม่ได้ใส่เสื้อผ้า และมีผู้ชายคนหนึ่ง นอนที่โซฟาซึ่งห่างออกไปพอประมาณ ฉันตกใจร้องลั่น จนเขาตื่นขึ้นมา แล้วทักทายฉัน แต่ฉันไม่เข้าใจว่ามันเกิดอะไรขึ้น หยิบที่ช็อตไฟฟ้าขึ้นมาแล้วจ่อไปที่เขา ถามว่ามันเกิดอะไรขึ้น เขาเลยบอกว่าเมื่อคืนฉันเมาแล้วหลับที่หน้าห้องของเขา มันหนาว เขาเลยพาฉันมานอนในห้อง แล้วฉันเองก็ถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนหมด ฉันจะไม่เชื่อเขาเลย…ถ้าฉันไม่เคยทำ…

เรื่องเสียว มีผัวแล้วไม่เคยแลไม่เคยดู เลยเอาชู้มาเย็ดคาบ้าน “พี่หีสวยมากเลยครับ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังเอวีเลย ถ้าไม่บอกว่าแต่งงานแล้วผมก็เชื่อนะ” เด็กหนุ่มวัยยี่สิบต้นๆ พูดออกมาด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม เมื่อในเวลานี้เขาได้เห็นเรือนร่างของฉันอย่างหมดจด และแน่นอนว่าฉันเองก็เต็มใจที่จะให้เขาได้เห็นอยู่แล้ว เขาไม่ใช่แฟนฉัน เราไม่ได้เป็นอะไรกัน แต่เราเย็ดกันได้ ในบ้านของฉัน ในฐานะชู้รัก นานะที่เราต่างก็ยินยอมและยอมรับกันและกันอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวเรื่องนี้มันจะไม่เกิดขึ้น ถ้าคนที่ฉันกล้าเรียกว่าเป็นสามีไม่บ้างานจนไม่เคยสนใจฉันเลย ยิ่งแต่งงานด้วยกันนานเข้า ความสม่ำเสมอก็เริ่มหายไป งานเริ่มสำคัญกว่าฉัน ทั้งๆ ที่ฉันอยากจะมีลูก แต่เขากลับบอกว่ายังไม่พร้อม ชักแม่น้ำทั้งห้ามาพูด แม้กระทั่งฉันเงี่ยน อยากจะให้เขาช่วยเย็ดฉัน เขาก็ยังบ่ายเบี่ยง สุดท้ายแล้ว เมื่อที่ทำงานของฉัน…

เรื่องเสียว สอนเสียวฟีเจอริ่งพี่สาว เรื่องของผม มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้ว 5 ปี ผมกับเมียมีความสุขมากในเรื่องของเซ็กส์ เราเอง ไม่มีปัญหา เลย เก่ง และตอบสนองได้ ทุกอย่างเมียผมเอง ก็สามารถที่จะทำตามที่ผมต้องการได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะใช้ปากเล้าโลมแบบไหน เมียผม ผมสอนให้จนชำนาญแต่เรื่อง ที่มันเกิดขึ้นมาในชีวิตครอบครัวผมสิเป็นเรื่องที่มันห้ามไม่อยู่ เพราะ ผมเองมีพี่สาวอยู่คนหนึ่งอายุมากกว่าผม 2 ปี เขาเองก็แต่งงาน ประมาณ 3 ปี แล้ว คือแต่งทีหลังผมไปอยู่ ที่จังหวัดอื่น…

เรื่องเสียว สุดเสียวใช้บริการเจ้าโด้..ครั้งแรกกับลูกพี่ลูกน้อง ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถว จนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิงเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้น เธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอ แต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอนหลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่า แม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด…

เรื่องเสียว ความลับของผม กับแม่หม้ายหีชมพู อมควยเก่ง เย็ดโคตรมันส์ สุดท้ายหักมุม ผมพูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งในอินเตอร์เน็ต ความสัมพันธ์ของเรานั้นไปได้อย่างดี แม้ว่าเธอจะอายุมากกว่าผมเกือบ 15 ปีก็ตาม แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแย่อะไร ในเมื่อในสายตาของผมเธอยังสวยอยู่แล้ว และเรื่องเสียวเองก็คงน่าสนใจไม่น้อย เพราะว่าเธอมีลูกแล้ว และตอนนี้ก็โสด เพราะว่าสามีเสียไปตั้งสิบปีแล้วนั่นเอง มันทำให้ผมนึกถึงเพื่อนผมคนหนึ่งเลย ที่อยู่กับแม่สองคนเพราะว่าพ่อตายจากไป เธอเองก็คงสู้ชีวิตไม่น้อยเหมือนกัน ผมตัดสินใจสายสัมพันธ์กับเธอต่อไป โดยไม่ได้สนปัจจัยภายนอกเลย จนกระทั่งในวันหนึ่ง เธอชวนผมออกมากินข้าวด้วยกันข้างนอก แล้วเราก็ดื่มนิดหน่อย สุดท้าย เป้าหมายของเราก็คือโรงแรม เราไปต่อกัน เพราะต่างคนก็ต่างเงี่ยนแล้วนั่นเอง มาขนาดนี้…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนแฟนเอ็นใหญ่เย่อ ”เสียวได้ใจมากๆ ทั้งเจ็บ ทั้งมันส์ ทั้งแน่น” เราชื่อ”โรส” ค่ะ โรสมีแฟนชื่อพี่”เอ๊ด”ค่ะคบกันได้ 3 ปีแล้ว เค้าเป็นผู้ชายคนแรกของโรสค่ะ เรื่องมันเกิดขึ้นก็เมื่อต้นปี 2561 ที่ผ่านมานี่เองค่ะทุกเย็นพี่เอ๊ดเขาจะมีเพื่อนสนิทชื่อพี่ ”ปิ๊ก” มานั่งกินเหล้าที่บ้านพี่เอ๊ดทุกวันก็จะนั่งกินกัน 3 คนนี่ล่ะค่ะ วันนั้นพี่เอ๊ดแฟนโรสกินเหล้าเมามากไม่รู้เรื่องเลย ประมาณ 4 ทุ่มพี่ปิ๊กกับโรสต้องช่วยพากันไปนอนที่ชั้น 2 ที่ห้องนอนค่ะ เสร็จเรา 2คนก็มานั่งที่โซฟาชั้นล่าง พี่ปิ๊กอยากอาบน้ำโรสก็เลยเอาผ้าเช็ดตัวให้ โรสก็นั่งดู tv รอนี่ล่ะ…