รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a3e0b988e0b8b2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2 e0b8ade0b8a1e0b884e0b8a7e0b8a2e0b8a3e0b8b8e0b988 64fbfb1d9ec11

เรื่องเสียว รุ่นพี่ร่านควย อมควยรุ่นน้องสุดหล่อ ก็น้องมันอยากลองเสียว เลยจัดให้

เพราะว่าการที่ต้องมาคบกับเด็กน้อยที่เพิ่งเข้าเรียนปวช.1 อายุก็เพิ่งพ้นวัยที่เปลี่ยนคำนำหน้าเป็นนายได้ไม่นาน อะไรๆ ก็อาจจะต้องใช้เวลานิดหน่อย เพราะว่าเขาดูท่าว่าจะอ่อนประสบการณ์ไปหน่อย ดังนั้นแล้ว ฉันในฐานะรุ่นพี่ ที่ทั้งจีบเขาก่อน และขอเขาเป็นแฟนก่อน เลยต้องทำให้รุ่นน้องคนนี้ประทับใจให้ถึงที่สุด ด้วยประสบการณ์เรื่องเสียวที่ผ่านมาอย่างโชกโชน

อยากบอกเขาจริงๆ ว่าถ้าต้องการเรื่องเสียว การที่มาคบกันฉันในวันนี้คือสิ่งที่เขาเลือกอย่างถูกต้องที่สุดแล้วนั่นเอง เรานัดเจอกันในวันหยุด ก่อนที่จะทำอะไรเหมือนกับที่คนเป็นแฟนกันทำตามปกติ แต่ที่ฉันทำไม่เหมือนก็คือ ฉันไม่ได้รักนวลสงวนตัวอะไรมากนัก ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าชาติหน้าจะได้เกิดเป็นคนหรือเปล่า ดังนั้นฉันเองก็ควรที่จะทำให้ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นตามที่ใจต้องการ

ฉันเป็นคนที่ชวนเขามาที่หอพักของฉัน และดื่มกันนิดหน่อยเพื่อคลายความประหม่าลงไป

ก่อนที่ฉันจะลุกขึ้นจากเก้าอี้ฝั่งตรงข้ามแล้วไปนั่งลงตรงหน้าของเขา ที่ตอนนี้ก็คงจะทำตัวไม่ถูกเหมือนกัน

หมุนเก้าอี้ตัวนั้นออกมา ให้เขานั่งอยู่ตรงหน้าฉัน แล้วค่อยๆ ลูบไล้เล่นปูไต่จากเรียวขาของเขาขึ้นไปเบาๆ เขามีรอยยิ้มปรากฏขึ้นเล็กน้อย คงจะโตพอแล้วที่จะรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น แต่อาจจะยังไม่ชำนาญพอที่จะเป็นฝ่ายเริ่มก่อนอะไรแบบนั้นแน่นอน นั่นจึงทำให้ฉันต้องลูบไล้เรียวขาของเขาก่อนที่จะเคลื่อนคล้อยเข้าไปใกล้จุดความเสียวอย่างแช่มช้า

และเพียงแค่ไล้ลูบไม่กี่ครั้ง ส่วนสวาทนั้นก็ขยายออกมาช้าๆ จนฉันรู้สึกได้เลยว่า แม้เขาจะเด็ก

แต่ควยไม่น่าจะเด็กแน่นอน

ฉันลูบควยให้เขาไปเรื่อยๆ เพื่อกระตุ้นอารมณ์ที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่องถี่รัว ก่อนที่จะดึงกางเกงของเขาลงซึ่งเขาเองก็ให้ความร่วมมือด้วยการยกสะโพกขึ้นเล็กน้อยเพื่อให้สามารถถอดส่วนประกอบที่ไม่สำคัญต่อเรื่องเสียวนี้ออกไปอย่างง่ายดาย พร้อมทั้งชั้นในที่ไม่ปกปิดความต้องการนั้นเอาไว้

เพียงแค่ขอบกางเกงในถูกดึงลงพ้นผ่าน ลำควยใหญ่ก็ดีดตัวขึ้นมาตั้งตรงตระหง่านที่หน้าของฉัน

มันไม่ได้ยาวมาก แต่นั่นก็ไม่ใช่ปัญหา แค่ควยใหญ่ก็พอแล้ว

ความเงี่ยน และความต้องการของพ่อหนุ่มน้อยแสนใสซื่อคนนี้ทำให้ควยของเขากระดกถี่รัวพร้อมทั้งที่ส่วนปลายควยมีน้ำเงี่ยนใสๆ ปริ่มออกมาแล้ว

ฉันจับควยของเขาเอาไว้ในกำมือ มันใหญ่จนแทบจะกำไม่มิดเลยทีเดียว แล้วระหว่างที่ค่อยๆ ถอกควยของเขาลงมาทะละน้อย เสียงครางของเขาก็ดังขึ้นมาพร้อมกับน้ำเงี่ยนใสๆ ที่ไหลออกมามากมายจนฉาบเยิ้มไปที่ส่วนปลายควยที่บานทะโร่นั้น สีชมพูอ่อนๆ ของหัวควยเขาทำให้ฉันเงี่ยนมากขึ้นไปเรื่อยๆ ก่อนที่จะค่อยๆ ใช้ปลายนิ้วโป้งไล้วนตามตอนพื้นที่ส่วนเสียวนั้น

เสียงครางของเขายิ่งดังขึ้นมาเรื่อยๆ จนฉันไม่อยากจะรออีกแล้ว เย้าหยอกไปก็เท่านั้น อยากจะแกล้ง แต่รู้สึกเงี่ยนมาก่อน

เลยจัดการอ้าปากแล้วก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ก่อนที่จะดูดดุนลำควยนั้นพร้อมกับขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัว จนร่างกายของเขานั้นนั่งเกร็งสั่น ถอดร่างกายลงมาที่ปลายที่นั่งเก้าอี้แล้วเอนตัวพอประมาณ ปลดปล่อยอารมณ์ทั้งหมดออกมาพร้อมกับเสียงครางที่ดำเนินไปพร้อมกับเสียงอมควยที่ดังขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน

ฉันดูดควยให้เขาอย่างแรง และขยับขึ้นลงอย่างต่อเนื่องถี่รัว แก้มตอบ จนเจ็บกระพุ้งแก้มไปหมด

แต่เพื่อแลกกับความปรารถนาที่มีอยู่ในตอนนี้ มันก็เท่ากับเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ที่ไม่สำคัญเท่าไหร่

ยิ่งดูดควยให้เขาแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งครางออกมาดังเท่านั้น ซ้ำยังเริ่มมีการขยับไหวร่างกายกระเด้าปากของฉันเบาๆ อีกด้วย

เสียงดูดควยยังคงดังต่อไป โดยที่ไร้ท่าทีว่าทุกอย่างมันจะหยุดลง และเขาเองก็เริ่มเป็นตัวของตัวเองมากขึ้น ราวกับว่าการอมควยมันเป็นการละลายพฤติกรรมขั้นพื้นฐาน ก่อนที่จะจับหัวของฉันกดลงไปอมควยให้เขาอย่างถี่รัว เขากัดฟัน แล้วส่งเสียงครางออกมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ ลงจากเก้าอี้ มานอนราบที่พื้นเพื่อให้ฉันนั้นได้อมควยเขาอย่างถนัดถนี่ที่สุด

มือลูบไล้ไปตามหน้าท้องที่แบนราบ แต่กระเพื่อมไหวด้วยจังหวะหายใจที่ผิดเพี้ยนนั้น

จะแตกแล้วพี่…ผมเสียว เสียวควยเหลือเกินครับพี่ อมควยเก่งมากเลย ซี้ดดดดด

เขาพูด แล้วกดหัวของฉันลงไปอีก ราวกับจะบอกว่าให้ฉันทำให้เร็วขึ้นอีก

แน่นอนว่าฉันทำ ฉันอยากให้เขานั้นประทับใจในตัวฉันมากกว่านี้ เพื่อที่เขาจะกล้าเลียหีให้ฉัน เย็ดหีฉัน และเป็นคนเริ่มเกมก่อนบ้างในครั้งหน้า

พี่ครับ…จะแตก โอ๊ยยยยยย…..แตกแล้ว แตกกกกก!!!!

ฉันก้มหน้าลงไปอมควยเขาสุดความยาว ในระหว่างที่เขากำลังปลดปล่อยความเสียวซ่าน ในน้ำควยแตกในปากของฉันเพื่อนที่จะได้ครอบครองความสุขสันต์ของเขาแต่เพียงผู้เดียว ฉันดูดควยให้เขาอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่งน้ำควยรสหวานที่กลืนกินไปนั้นหมดหยดสุดท้ายของระรอกความเสียวนี้ จึงค่อยๆ ดูดดุนลำควยของเขาแล้วรูดปากขึ้นมาช้าๆ ก่อนที่จะปล่อยให้เขาเป็นอิสระ

ซึ่งในจังหวะนั้นเขาถึงกับแอ่นตัวตามใบหน้าของฉันที่ยกขึ้นมาเลยทีเดียว

เสียงลมหายใจหอบเหนื่อยดังขึ้น ใบหน้าของเขาที่ว่าหล่อเหลาอยู่แล้ว ตอนที่แสดงอารมณ์เสียวซ่านออกมานี่มันยิ่งยั่วยวนเหลือเกินจริงๆ

แต่เพราะเขาบอกว่าวันนี้อาจจะไม่มีเวลามากนัก

ฉันเลยบอกกับเขาว่า ครั้งหน้าที่เรามาเจอกันอีก ตัดเรื่องกินข้าวดูหนังไปได้เลย

แล้วมาเย็ดกัน…เพราะฉันต้องการมันมากกว่าหนังดีๆ สักเรื่อง หรือว่าอาหารดีๆ สักมื้อเสียอีก

ตอนนี้ไม่มีอะไรจะงานดีเท่าควยของเขาแล้วแหละ ไม่อยากจะจินตนาการตอนที่โดนเด็กคนนี้เย็ดหีเลยจริงๆ

เอาเป็นว่า ฉันภาวนาให้วันที่เราเจอกันครั้งหน้ามาถึงเร็วๆ มี่จะจัดให้ฟ้าเหลือเลยคอยดูสิ

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เงี่ยนเซี่ยนเสียว โดนคนงานเย็ด สวัสดีค่ะ แอนได้อ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ มานานแล้ว ก็เลยอยากเล่าเรื่องเสียวของตัวเองบ้าง แอนอายุ 19 ค่ะ เรียนอยู่ปีสองของมหาลัยเอกชนที่นึง แอนเป็นคนโชคดีค่ะเพราะหน้าตาแอนจัดว่าดีมาก คุณพ่อของแอนเป็นคนไทยจีน ส่วนคุณแม่ของแอนเป็นคนอเมริกันค่ะ พอคลอดออกมาก็เลยเป็นแอนที่ตาโตแก้มป่องเหมือนฝรั่ง แล้วก็ตัวขาวจั๊วะไม่สูงเกินไปแบบคนจีน แน่นอนว่าที่ได้รับมาจากคุณแม่อีกอย่างก็คือสรีระของแอนค่ะ หน้าอกขนาด 34 กับบั้นท้ายแน่นกระชับของแอน มักจะทำให้ผู้ชายเหลียวหลังจนคอบิดได้เสมอๆ บ้านของแอนจัดว่าฐานะดีพอสมควร แต่ก็ค่อนข้างเข้มงวดค่ะ เพราะแอนเป็นลูกสาวคนเดียว แต่ด้วยความที่ป๊ากับม๊าแอนต้องบินไปต่างประเทศบ่อยๆ แอนจึงมักจะถูกทิ้งให้อยู่ที่บ้านคนเดียวเป็นประจำ แต่ถึงยังงั้นแอนเองก็มีประสบการณ์แรกเหมือนกับทุกคนแหละค่ะ แต่ว่าไม่มีอะไรให้น่าประทับใจเท่าไหร่ เพราะรู้สึกแต่ว่าเจ็บเท่านั้น หลังจากมีอะไรกับแฟนคนแรกของแอนได้ครั้งสองครั้งตอนอยู่ปีหนึ่ง…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียว ให้เมียตัวเองโดนควยของชายอื่นเย็ด เรื่องนี้ที่ผมจะเล่าเป็นเรื่องจริงก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า แฟนผมคนนี้ยังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อนมีผมเป็นคนแรกโดยผมนั้นเป็นคนที่ค่อนข้าง เซ็กส์จัด และความชอบส่วนตัว แนวแบบให้คนอื่นมาแอบเอาแฟน หรือ แอบดูแฟนแต่ก็ยังไม่กล้าขอเธอไปตรงๆ แต่ก็เคยพูดทีเล่นทีจริงเวลาเอากัน ว่าอยากเห็นคนอื่นมาเอาเธอแฟนก็เขินๆบ้างก็บอกเอาสิ บ้างก็โดนด่าไปเลยว่าโรคจิต คนอะไรอยากให้คนอื่นเอาแฟนตัวเองเลยไม่กล้าที่จะทำจริง แต่แล้วเหตุการณ์ที่ผมแอบหวังก็เกิดขึ้นในคืนวันหนึ่งโดยที่ไม่ได้ตั้งใจ ผมกับแฟนก็ไปเที่ยวกลางคืนทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา แล้วบังเอิญไปเจอกับเพื่อนเก่าที่ห่างกันไปนานหลังเรียนจบ (ขอเรียกว่า ไอ้เอ) ซึ่ง ไอ้เอ ก็เข้ามาทักทายและพอดีโต๊ะเต็ม ไอ้เอ บอกงั้นขอมารวมโต๊ะด้วยโดยที่มีเพื่อนของ ไอ้เอ ที่ผมไม่รู้จักอีก 2-3 คน ซึ่งผมก็ยินดี เราก็ดื่มกันเยอะพอสมควร ราวๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนสุดเงี่ยน ชวนไปเย็ดสก๊อยร่านควย เสียวจนแตกในน้ำทะลัก เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นจากความปากล้าของหญิงสาวสก๊อย ที่ชื่อว่า นุ่มนิ่ม เธอเป็นหนึ่งในสาวกลุ่มธิดารถแต่ง ที่ทำตัวร่านควยไปวันๆ ชีวิตของเธอนั้นเกิดมาเพื่อหาผู้ชายมาปรนเปรอบำเรอกามให้เธอ ขอแค่ควยใหญ่และเย็ดเก่งเท่านั้น ก็สามารถเป็นผัวของเธอได้แล้ว และครั้งนี้ เธอเองก็เข้ามาทำหน้าหม้อใส่เพื่อนของผม ก่อนที่จะกลายว่าเพื่อนผมเองก็เงี่ยน อยากจะลองเล่นด้วย ไหนๆ เธอเองก็ปากดี แถมสวยน่าเย็ดพอประมาณ มีหีฟรีมาให้เย็ดใครจะไม่เอา จนกระทั่งเธอนั้นพูดขึ้นมาคำหนึ่ง “พาเพื่อนมาด้วยก็ได้นะพี่ สองควยหนูก็ไหว” เพราะเธอพูดกับไอ้กล้าเพื่อนของผมแบบนั้น เลยทำให้ผมกลายเป็นผู้โชคดีที่ถูกชักชวนมาสนองตัณหาของสาวร่านควยคนนี้ แน่นอนว่าผมเองก็พร้อมอยู่แล้ว เป็นผู้ชายที่หน้าตาดี ควยใหญ่ และพร้อมมอบความสุขให้หีฟรีทั้งหลายด้วยความเต็มใจ ผมกับไอ้กล้าตรงไปยังห้องพักชั่วคราวตามที่เธอบอกเอาไว้…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับสาวใช้ พม่า ผมชื่อ”บาส”ครับอายุ 25 ปี ปัจจุบันทำงานเป็นวิศวกรไฟฟ้าบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งในจังหวัดกรุงเทพฯ เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเดือน มีนาคม 64 นี้เอง บริษัทของผมได้ทำการเปิดสาขาธุระกิจที่ เมืองย่างกุ้งประเทศพม่า ทางบริษัทจึงส่งตัวผมมาอยู่ประจำสาขาที่ย่างกุ้งเป็นเวลา สองเดือนครับเพื่อรอวิศวะกรที่เป็นคนพม่า โดยที่มีเงื่อนไขว่า มีบ้านให้อยู่ มีรถรับส่ง เหมาจ่ายค่าโอที และมีเบี้ยเลี้ยงให้ ผมจึงตกลงมาประจำอยู่เมืองย่างกุ้งครับ ทำวีซ่า อะไรเสร็จสับ ผมก็ออกเดินทาง เมื่อมาถึงเมืองย่างกุ้ง ก็มีคนขับรถมารอรับ ชื่อ โซเร็ง เป็นคนพม่า ก็เป็นคนขับรถประจำตัวผม…

เรื่องเสียว อาจารย์……กะคุณหนู ภายในห้องพิธี…ที่คับแคบ..มืดคลึ้ม…อาจารย์จะทำอะไรหนูค่ะ….อาจารย์เรืองมันไม่เงยหน้าตอบแล้วตอนนี้ มันทั้งดูดทั้งบีบทั้งเค้น นมตูมๆ ของหนูแนนอย่างมันมือ คุณหนูผู้ไร้เดียงสาไม่เคยโดนใครบีบเค้นอย่างนี้มาก่อน เด็กน้อยบิดตัวด้วยความเสียวซ่าน อาจารย์เรืองมันก้มลงดูดนมตูมๆเลียสลับไปมาซ้ายขวา บางที่มันก็ขบกัดเบา ๆ จนหนูแนนถึงกับสะดุ้งขึ้นมา อาจารย์เรืองมันฟัดนมตูมๆ ของหนูแนน จนนมตูมๆของหนูแนนเป็นจ้ำ ๆ พอหนำใจ มันก็ค่อย ๆ จูบเลียลงมาช้า ๆ ผ่านหน้าท้องแบบราบ มันลากลิ้นลงมาวนที่รอบสะดือ แล้วไล่ลงมาถึงเนินหอยอูมๆ อันไร้ขนของหนูแนน มันหยุดมองแล้วกลืนน้ำลายลงคอ นึกไม่ถึงว่าความฝันจะเป็นจริง มันดันขาของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาให้โย้ขึ้นมา แยกขาออก แล้วอาจารย์เรืองมันก็เข้าไปนั่งชิดที่หลังของคุณหนูผู้ไร้เดียงสาที่…

เรื่องเสียว คืนเที่ยวชายหาด ได้หนุ่มลูกครึ่งฝรั่งควยใหญ่กลับมาเย็ดจนน้ำแตก คืนนี้เกินคุ้ม จังหวัดหนึ่งของภาคใต้ เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นที่นี่ งานปาร์ตี้ที่รวมเอาคนมากมายมาไว้ด้วยความสนุกสนาน ก่อนที่เราจะได้พบเจอเพื่อนใหม่มากขึ้น แต่สำหรับฉันแล้ว มันไม่ใช่แค่การพบเพื่อนเท่านั้น แต่มันเป็นการพบผัวใหม่อีกด้วย เคน ลูกครึ่งไทยอังกฤษ คือคนที่เข้ามาพูดคุยทักทายกับฉัน และด้วยเราต่างมาที่นี่ด้วยจุดประสงค์เดียวกัน ปลายทางจึงไม่ใช่การอยู่ที่งานปาร์ตี้จนจบ แต่เป็นห้องพักของเขาที่ไม่ได้ห่างจากงานเท่าไหร่นัก ตอนที่เราจูบกัน เสียงดนตรียังดังเข้ามาอยู่เลย จังหวะเบสที่แสนเร้าใจนั้นทำให้รสจูบของเราตื่นเต้นมากกว่าเดิม และเขาก็จูบเก่งมากๆ อีกด้วย ฉันเริ่มลูบไล้ร่างกายของเขาด้วยความเงี่ยนอย่างไม่อาจจะปฏิเสธ แล้วค่อยๆ สัมผัสกับควยของเขาที่อยู่ภายในกางเกงขาสั้นตัวบาง ลูบสัมผัสไปสักพักมันก็เริ่มแข็งตัวขึ้นมาจากเดิมพอสมควย และรู้เลยว่ามันต้องใหญ่มากแน่ๆ และก็ไม่ได้ผิดจากที่ฉันคิดเลย ฉันว่าฉันเองก็โดนผู้ชายเย็ดมามากมายหลายคนตามประสาคนร่านควย แต่เคนคือคนเดียวที่ฉันรู้สึกว่าเขานั้นควยใหญ่เหลือเกิน…

เรื่องเสียว สองผัว ขั่วเสียว อ่านของคนอื่นมานาน ฉันขอเล่าเรื่องตัวเองบ้าง ฉันมีประสบการณ์โดนเย็ดมาก่อนที่จะแต่งงาน ตอนนั้นที่หมู่บ้านจะมีหนุ่มๆ ไปทำงานที่กรุงเทพฯ กันมาก และเขาก็จะกลัมมาเยี่ยมบ้านเมื่อมีงานเทศการของทุกปี ฉันเป็นคนหนึ่งที่มีแฟนที่ไปทำงานอยู่ที่กรุงเทพฯ ตอนนั้นฉันจำได้ว่าเป็นช่วงสงกรานต์ มีผ้าป่ามาจากกรุงเทพฯ แฟนฉันก็มาด้วย ผ้าป่ามาเป็นรถบัสเลย พวกฉันได้ถูกผู้ใหญ่บ้านให้ไปต้อนรับผ้าป่า ฉันเจอกับแฟนตอนนั้น และพูดคุยกัน พอตอนค่ำ ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน แต่แฟนฉันตามมาที่บ้านด้วย เราคุยกันอยู่จนดึก แฟนเลยชวนฉันไปดูหนังที่ในตัวเมือง ตอนเช้าเขามาหาแต่เช้าเลย เราไปกัน 3 คนกับเพื่อนฉัน พอไปถึงโรงหนังเราก็ซื้อตั๋วกัน พอเข้าไปในโรงหนัง แฟนฉันก็แยกไปนั่งอีกที่…