รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b884e0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897e0b88ae0b8a7e0b899e0b8a1e0b8b2e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887 64fc1e8ac35ad

เรื่องเสียว รุ่นพี่คนสนิทชวนมาสวิงเย็ดเมีย แต่ทำไมพี่ต้องจับผมเย็ดตูดด้วยละครับ

ประสบการณ์เสียว ของผมเองเรื่องนี้ ผมคิดอยู่นานเหมือนกัน ว่าจะเขียนมาเล่าไหม เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องอะไรที่ผมไม่เคยทำเหมือนกันครับ แต่ว่าพอได้ลองแล้วมันก็ไม่ได้แย่เท่าไหร่ นั่นเลยทำให้ผมลองเขียนมา เพื่อที่ว่าคนมีรสนิยมทางเพศแบบผมจะได้อ่านเรื่องอะไรที่มันตรงจริตบ้าง

เพราะว่าตอนนี้ผมยอมรับตัวเองได้แล้ว ว่าผมนั้นชอบที่จะเย็ดและโดนเย็ด

เรื่องราวมันเริ่มต้นขึ้นเมื่อเดือนก่อน พี่ชายคนสนิทของผมโทรมาเล่าว่าเมียของเขานั้นอยากจะลองอะไรใหม่ เลยโทรมาชวนผมไปสวิงด้วย แต่ไปๆ มาๆ ก็กลายเป็นว่า ผมนั้นได้เย็ดหีเมียพี่เขา แล้วพี่เขาก็เอาควยมาให้ผมอมควย สุดท้าย ผมก็ได้ทั้งเย็ดหี ทั้งอมควยไปด้วยเลย ปรากฏซ่ามันก็เป็นอะไรที่เสียวดีเหมือนกัน

คราวนี้พี่เขาเลยชวนมาว่าอยากที่จะลองประตูหลังผมดูบ้าง เลยชวนผมมาเย็ดเมียเขาอีก

ผมเองไม่เคยโดน แต่ก็คิดว่าชีวิตมีครั้งเดียว ลองดูมันก็ไม่ได้เสียหายอะไร นั่นเลยทำให้ผมเตรียมตัวมาจากบ้านแล้วตรงไปที่บ้านพี่ของเขาทันที ยอมรับเลยว่าหัวใจเต้นแรงมากๆ ตอนที่รู้ว่าอีกไม่กี่นาทีหลังจากนี้มันจะเกิดอะไรขึ้นมา

ทันทีที่ไปถึงบ้าน สองผัวเมียก็ต้อนรับผมอยู่แล้วในตอนนี้ ไม่ได้ใส่อะไรกันทั้งคู่เลย เราต่างนอนสร้างอารมณ์กันอยู่ไม่นาน เมียของพี่เขาก็ขึ้นคร่อมร่างกายของผม ก่อนที่จะค่อยๆ ก้มลงมาอมควยให้ผมทันที เธอเป็นคนที่อมควยเก่งมากเลยจริงๆ เลยทำให้ผมสงสัยว่า ทั้งสองคนก็ดูเจนดีเรื่องแบบนี้ ทำไมความรักถึงจืดลง

แต่ก็ช่างมันเถอะ อะไรมันก็ไม่เท่าเรื่องที่เกิดขึ้นในเวลานี้หรอกครับ

เพราะว่าทันทีที่เมียของเขานั้นดูดควยให้ผมอย่างตายอดตายอยาก เอาเสียผมหลับตาแน่นส่งเสียงครางออกมาสุดเสียงเลยก็ว่าได้ เธอทั้งดูด ทั้งอม ทั้งเลียอย่างเต็มที่ จนทำให้ทุกๆ อย่างที่เกิดขึ้นในเวลานี้มันสุดใจจริงๆ แต่แล้ว พี่ชายคนสนิทของผมก็เอาควยมาจ่อให้ผมอีกแล้วในเวลานี้

ผมหลับตา ถอนหายใจแล้วอ้าปากอมควยให้พี่เขา ดูเหมือนว่าตอนนี้สองผัวเมียตรงหน้ากำลังหาความสุขจากตัวประกอบความรักอย่างผมได้แบบสุดใจเหมือนกัน ก่อนที่ผมเองจะค่อยๆ คายควยออกจากปาก แล้วก้มหน้าลงไป ให้เมียของเขานอนหงาย ก่อนที่จะเลียหีให้เธอ ในตอนนี้ผมต้องคุกเข่าแล้วก้มหน้าลงมา นั่นเลยทำให้พี่ชายค่อยๆ มาที่ด้านหลังของผม ใช้อะไรหล่อลื่นมาทางที่ตรงนั้น ก่อนที่จะดันควยเข้ามาในตอนที่ผมนั้นเริ่มเลียหีให้เธออย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ทว่าวินาทีนั้น ผมเองก็ส่งเสียงครางออกมาทันที เพราะว่าควยใหญ่ของพี่เขานั้นค่อยๆ สวมสอดเข้ามาในรูของผมแล้ว ตอนนี้ผมเกร็งทั้งร่าง จนร่างกายตัวเองตอดควยพี่เขาเอาไว้แน่นเลยทีเดียว ผมไม่รอช้า ค่อยๆ เลียหีของเมียพี่เขาไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะค่อยๆ พยายามแทรกตัวเข้ามา เอาควยเย็ดหีเมียพี่เขา และพี่เขาเองก็ขยับร่างกายตามมา

ตอนนั้นผมตื่นเต้นมาก เพราะว่าเราสามคนนั้นซ้อนสามกันอยู่

เมียของพี่เขาให้ผมเย็ดท่าหมา ผมเองก็เลยคว้าเอวของเธอเอาไว้แล้วดันควยเข้าไปทันที แต่ยังไม่ทันได้ออกแรงกระเด้าเย็ดหีของเธอ รุ่นพี่เขาก็ดันควยกระเด้าเย็ดผมแล้ว นั่นทำให้ผมที่ตอนนี้อยู่ตรงกลาง ค่อยๆ กระเด้าเย็ดหีเมียของเขาไปด้วยเลยทีเดียว

เสียงร่างกายกระทบกันเป็นจังหวะที่อาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมเสียวจนครางออกมาตลอดเวลา ใครมันจะได้โดนทั้งข้างหน้าและข้างหลังเหมือนกันบ้างละครับ นี่เป็นประสบการณ์ครั้งแรกในชีวิต ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว แต่ไม่นาน ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นความเสียวซ่านมากขึ้น ราวกับว่าร่างกายของผมนั้นมีต่อมรับความเสียวจากควยรุ่นพี่ในตัว นั่นเลยทำให้ผมเองยิ่งเสียวก็ยิ่งขยับร่างกายมากขึ้น ทั้งแอ่นสะโพกให้พี่เขา แล้วกระแทกเย็ดหีเมียของเขาไปด้วย

เสียงครางของเราสามคนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผมเอื้อมมือไปจับนมใหญ่ของเมียพี่เขา แล้วคลำเค้นไปตามจังหวะความเสียวซ่าน ในขณะที่พี่เขาก็ซุกไซ้ที่แผ่นหลังของผม แล้วกระเด้าเย็ดผมไปอย่างต่อเนื่องไม่ต่างกัน

เสียวฉิบหาย…ไม่เคยเสียวอะไรขนาดนี้มาก่อนเลยจริงๆ

ผมปล่อยตัวปล่อยใจ นี่เป็นประสบการณ์เสียวที่ผมเองคงจะจดจำไปทั้งชีวิตเหมือนกัน เลยปล่อยทุกๆ อย่างไปตามอารมณ์ จนสุดท้าย วินาทีที่ผมกระแทกควยเข้าไปสุดโคนในรูหีของคนตรงหน้า แล้วปล่อยน้ำควยให้แตกในทะลักคารูหีของเธอ ควยของรุ่นพี่ก็ทะลักแตกในตัวของผมเหมือนกัน ไม่มีอะไรจะเทียบเคียงสรวงสวรรค์ตอนนี้ได้เลย

ทั้งเจ็บ ทั้งเสียว ทั้งแปลก

แต่กลับไม่ได้รู้สึกสะอิดสะเอียนอะไร กระทั่งตอนที่รุ่นพี่ถามว่า

“โดนพี่เย็ดไปเป็นไงบ้าง ชอบไหม ?”

ผมก็ยังหยักหน้าอยู่เลยครับ ไม่ได้รู้สึกเหมือนที่เคยรู้สึก นี่แหละครับ ไม่ควรมีใครตัดสินใจรสนิยมทางเพศของใครจริงๆ จนกว่าจะได้ลอง แล้วตอนนี้ผมก็ได้ลองแล้ว รู้เลยว่ามันเป็นอะไรที่ติดใจสุดๆ เลย ใครยังไม่อยากลอง ถ้าไม่ลองก็ไม่เป็นไรครับ

แต่ถ้าใครคิดว่าอยากลอง…ผมว่าชีวิตคนเรามีครั้งเดียวนะครับ

ไม่ว่าจะเย็ด หรือว่าลองโดนเย็ด

มันก็เป็นประสบการณ์ที่หาไม่ได้ง่ายๆ ทั้งนั้นแหละ แน่นอนว่าครั้งหน้า ผมก็จะมาสวิงกับพี่เขาเหมือนเดิมครับ แต่คราวนี้จะต่างออกไป เพราะว่าผมจะเย็ดทั้งคู่เลย คอยดูเถอะ ทำผมไว้แสบนัก

Recommendations

เรื่องเสียว ชวนเพื่อนทำรายงานแลกกับการได้เย็ดหนึ่งน้ำที่ทำเอาหีบานไปทั้งคืน พุฒเป็นเด็กต่างจังหวัดที่เข้ามาเรียนมหาลัยในกรุงเทพ เขาเช่าห้องพักอยู่คนเดียว ไม่ใช่ห้องราคาสูงอะไรแต่ที่เลือกที่นี่แม้มันจะเก่าทว่ามันไม่โทรม ค่อนข้างสะอาด สงบ ไม่ค่อยแออัด ทางบ้านส่งเงินให้เขาไม่ขาดถึงจนไม่มีปัญหาเรื่องสภาพคล่อง ถึงอย่างนั้นด้วยที่มีเวลาว่างมากนอกเหนือจากเรียนบวกกับเขาอยากปรับตัวเข้ากับคนกรุงให้ได้เร็วขึ้นเลยเริ่มหางานพาร์ทไทม์ทำ ซื้อก็ไปได้งานกะดึกที่มินิมาร์ทเล็กๆ แห่งหนึ่ง มันดีมากๆ โดยเฉพาะเมื่อเขากับสาวรุ่นพี่เพื่อนร่วมงานได้ทำเรื่องเสียวเย็ดกันบ่อยๆ เวลาร้านไม่มีลูกค้า จากที่เหงาเพราะมาอยู่โดยไม่รู้จักใครก็มีความสุขอยากไปทำงานมากกว่าเรียน ทว่าเขารู้ดีว่าการเรียนทิ้งไม่ได้ ทุกวันจึงไม่เคยโดด ถึงจะยังไม่สนิทมีกลุ่มเพื่อนที่ชวนไปเที่ยวไหนต่อไหนกัน แต่เขาก็เริ่มคุ้นกับหลายคน บางคนรู้จักเขาเพราะเจอกันที่ร้านที่เขาทำงาน บางคนก็เพราะเรื่องเรียนที่เห็นเขาสอบได้คะแนนดีจึงมีคนมาขอให้ช่วยติวให้ พุฒไม่เคยปฏิเสธช่วยเหลือใครได้ก็ทำ หนึ่งในนั้นคือฝน สาวปาร์ตี้ตัวแม่ ทุกคืนพุฒมักจะเห็นเธอแวะมาที่ร้านมินิมาร์ทเพื่อนซื้อเบียร์อีกครึ่งโหลหลังผับปิดเพื่อไปนั่งดื่มต่อด้วยความติดลมที่ห้องเสมอ เพราะหอพักเธออยู่ใกล้เขาจึงถูกวานให้ช่วยเดินถือของไปส่งประจำ ซึ่งเขาก็ไม่ขัด เธอเซ็กซี่สวยแซ่บแต่งตัววาบวามสายเดี่ยวไม่ก็เสื้อกล้ามเผยผิวนวลให้ชวนมองเป็นประจำ แม้จะนมเล็ก…

เรื่องเสียว ผัวเผลอเจอควยฝรั่ง ยากจะเขียนประสบการณ์เรื่องนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนหญิงและชายที่มีสามีหรือ ภรรยาอยู่แล้วให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเอง สิ่งที่ดิฉันเขียนอยู่นี้ดิฉันประสบกับตัวเองมา ขอเริ่มเรื่องเลยนะคะ ดิฉันแต่งงานกับ สามีคนปัจจุบันเราแต่งงานกันมาตั้งแต่ตัวดิฉันเองอายุ 25 ส่วนสามีอายุ 30 ปี ช่วงแรกเราทั้งสองคนต่างทำงานเป็นลูกจ้างกินเงินเดือน หลังจากที่เราทำงานมาหลายปีก็ยังไม่รวย เราทั้งสองจึงเปิดบริษัท เป็นพ่อค้าคนกลาง ซึ่งทำให้เราเริ่มมีรายได้ที่ดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก สามารถซื้อรถ ซื้อบ้านได้ สามีเริ่มดื่มเหล้า ติดผู้หญิง ดิฉันกับสามีเริ่มมีปากมีเสียงกัน แต่ด้วยความที่ดิฉันรักเขามาก ทำให้ดิฉันอดทนอยู่กับเขามา ตอนแต่งงานใหม่ ๆ เราทั้งสองคนต่างมีเพศสัมพันธ์กันทุกวัน มาระยะหลัง ๆ สามีมักไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว เจอยาเสียสาว ถ้ารู้ว่าเย็ดแล้วจะว่านอนสอนง่าย จับเย็ดไปตั้งนานแล้ว ผม มีโอกาศได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่งมาร่วม 2 ปี เธอชื่อว่าเก๋ เก๋เป็นคนผิวสวยแบบลูกคนจีน อายุ 20 กว่า รูปร่างเล็ก นมก็เล็กแต่น่าขยำสุด เรียกได้ว่าผู้คนใหนเห็นแล้วคงอยากจับเธอมาซอยจนน้ำแตกกันไปข้าง เรื่อง มันเกิดเพราะว่าเดิมที ผมก็เพียรพยายามจีบเธอมานานร่วม 2 ปี ก็เป็นไปด้วยดี ดูหนังกินข้าว ไปเที่ยว จับมือกันเล็ก ๆ น้อย ๆ จนผมแน่ใจว่ารักกันจริง และแน่ใจว่าเก๋ก็คงจะมีใจให้ผม…

เรื่องเสียว น้าไม่ได้อาบน้ำนะ….มันสกปรกนะหนุ่ย ไม่เคยคิดเลยว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นกับตัวเอง มันคงเพราะอารมณ์ และความประมาทของตัวดิฉันเอง ดิฉันอายุ 30 ต้นๆ เคยมีสามีและหย่ากันนานแล้ว ก็เลยครองโสดมานาน ดิฉันเป็นข้าราชการอยู่ในหน่วยงานราชการใหญ่แห่งหนึ่ง หลายปีที่อยู่คนเดียวก็มีทั้งหนุ่มและแก่ แวะเวียนมาจีบกันอยู่หลายคน ก็จะบอกกันตามตรงว่าดิฉันก็เข้าข่าย ขาวสวย หมวยอึ๋ม(36-24-36) หนุ่มและแก่ก็หมายตาม่ายสาวกันทั้งนั้น แต่คงเพราะมันเบื่อๆ ก็เลยไม่เคยคิดสนใจใคร( ขอสมมติชื่อตัวเองว่า “เก๋” นะค่ะ )……จนกระทั่งเมื่อหลายเดือนก่อน พี่สาวดิฉัน..ก็ถือว่าเป็นญาติห่างๆ กันคนหนึ่งแวะมาที่บ้านบอกว่าขอฝาก ” หนุ่ย” ลูกชายคนเดียวของเขาไว้กับเก๋ซักสองเดือน เพราะตัวพี่สาวเก๋จะไปดูงานต่างประเทศ ไม่มีคนดูแล…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับลูกน้อง แต่โดนดูถูกว่าเด้าห่วยจนสุดท้ายใช้เคล็ดลับพิเศษจนได้เย็ดกันถึงเช้า ชายร่างอ้วนกำลังโยกเอวแทงควยทิ่มใส่รูหีของจอย ลูกน้องคนโปรดที่เขาเป็นหัวหน้าด้วยความเมามันส์ในห้องทำงานที่ล็อกปิดไว้ไม่ให้ใครเข้ามาวุ่นวาย ร่างบางโก้งโค้งตัวแนบติดโต๊ะในขณะที่ก้นหันไปให้มันเด้าใส่อย่างสุขสม “หีฟิตดีเหลือเกินจอย เธอนี่มันสุดยอดจริงๆ โอ้ยๆๆ ฉันจะเสร็จแล้ว จะแตกแล้ว ขอหลั่งในเลยนะ” พอได้ยินแบบนั้นจอยก็รีบขยับตัวหนีจนควยหลุดออกจากหี จนคนเป็นหัวหน้าอดโวยไม่ได้ “อ้าว จอยทำไมทำงี้กับพี่ละ” “ครั้งก่อนหัวหน้าก็น้ำแตกเสร็จก่อนจอยไปตั้งหลายครั้ง แต่ทำให้จอยเสร็จแค่ครั้งเดียวเองนะ คราวนี้จอยไม่ยอมค้างอยู่คนเดียวแล้ว จอยเคยบอกแล้วไงค่ะว่าจะยอมให้เย็ดก็ได้ แต่ต้องเด้าให้ดี” “โธ่จอย ก็พี่อั้นไม่ไหวนี่ หีจอยมันทั้งรัดทั้งอุ่น จอยยอมพี่เถอะนะ ครั้งก่อนพี่ก็ซื้อกระเป๋าชาแนลให้เป็นการชดเชยแล้วไง เงินเดือนก็เพิ่มให้แล้วด้วย ยอมให้พี่แตกในเถอะนะ พี่ขอละ” “ไม่ได้ค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวแรกในห้องเรียนตอนอายุ 16  เราชื่อเปรี้ยว มีแฟนคนแรกตอนอายุ 16 เรากับแฟนเราเรียนห้องเดียวกัน ตอน ม.4 เราย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ตอนเรียนเราก็นั่งเรียนติดกัน คู่เราดังมากทีโรงเรียน เพราะเราหน้าตาของเราเป็นที่ดึงดูดสายตาของผู้ชายทั้งโรงเรียน ไม่เว้นแม่แต่อาจารย์ที่มาฝึกสอนทุกรุ่น ส่วนแฟนเราเขาก็เป็นผู้ชายที่หน้าตาธรรมดา แต่ว่าเป็นเด็กเก่ง เรื่องเรียนและกีฬา หุ่นดีและป๊อบในกลุ่มเด็กผู้หญิง เราคบกันมาสักระยะเหมือนคู่รักอื่น ๆ แล้ววันนั้นก็มาถึง เย็นวันหนึ่งเรานั่งรอแฟนเราเตะบอล เพื่อรอแฟนเราไปส่งบ้านเหมือนเดิม แต่ว่าวันนั้นเราเป็นเวรทำความสะอาดห้องเรียนของเรา เราเลยบอกแฟนเราว่า ถ้าเตะบอลเสร็จแล้วก็มาเอากระเป๋านักเรียนบนห้องนะ เปรี้ยวต้องทำความสะอาดห้องเรียน รอที่นี่นะเพราะเปรี้ยวต้องรอล็อคห้องด้วย ระหว่างทำความสะอาดปกติ เพื่อนในกลุ่มทำเวร…

เรื่องเสียว ให้พ่อเย็ด สามสาวลองเสียว หนูชื่อแก้ม อายุ 15 แก้มมีเพื่อนสนิทอยู่ 2 คน คนนึงชื่อยัยกบ คนนี้เซ็กซี่มาก ผิวขาว ไว้ผมยาว หน้าอกใหญ่ ก้นงอนกำลังสวย หนุ่มๆเห็นเป็นต้องมองเหลียวหลัง อีกคนชื่อ ยัยแตน ยัยแตนนี่แสบสมชื่อ แต่ความเซ็กซี่ก็ไม่ใช่ย่อย ขาวเหมือนกัน ก้นผายพอสมควร แต่หน้าอกนี่ซิใหญ่โตใช้ได้เลย ขนาด 33 ได้ ส่วนยัยแก้มนะเหรออยู่ในแก๊งสาวเซ็กซี่ จะไม่เซ็กซี่ได้ไง ยัยแก้มสูงประมาณ 170…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันกับแม่ รอล้างชามให้พ่อทุกคืน ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ ตอนนั้นอายุสิบสี่ปีเรียนอยู่ม.4 ผมนอนมุ้งเดียวกันกับแม่ทุกคืนเวลาพ่อไม่อยู่บ้าน พ่อผมขับรถส่งของต่างจังหวัด ผมเคยแอบดูแม่เอากันกับพ่อหลายครั้งแล้วตอนกลางคืน เขาคงคิดว่าผมนอนหลับไปแล้ว ผมดูพ่อเอากันกับแม่ไปมือของผมก็ชักว่าวตามจนพ่อเสร็จร้องโอ๊วว…นอนนิ่งบนตัวแม่ผมก็กระฉูดน้ำออกมา ในใจผมนั้นคิดอยากเย็ดกับแม่ตัวเองมานานแล้วคับแต่ไม่มีโอกาสสักที ผมยังเคยแอบดูแม่อาบน้ำหลายครั้ง แต่แม่ไม่เห็นผมเอง..เวลานอนมุ้งเดียวกัน พอแม่นอนหลับกรนเสียงดัง ผมจะค่อยๆ เอามือลูบเนินนูนหว่างขาของแม่เล่น ของแม่ผมโหนกนูนจริงๆ แม่ผมขาวอวบ บางครั้งผมก็ก้มลงดมดอมตรงเนินหีของแม่ มือของผมก็ชักว่าวรูดควย ของตัวเองไปด้วยจนเสร็จน้ำออกเลยคับ..มาคืนหนึ่งที่ผมได้ เอากันกับแม่ คืนนั้นแม่ไปกินเหล้าที่งานขึ้นบ้านใหม่ของคนในหมู่บ้านเรา พอแม่กลับมาบ้านก็เรียกให้ผมไปบีบนวดเนื้อตัวให้ แม่บอกปวดขา ปวดตัว ปวดหลัง อีกอย่างพ่อก็ไม่ได้กลับมาบ้านหลายวันแล้ว แม่เข้ามานอนในมุ้งที่ผมกางไว้รอ พอแม่นอนลงผมก็เริ่มบีบไปเรื่อยๆไล่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาจนถึงต้นขาที่ขาวอวบของแม่…