รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8ade0b980e0b89be0b8b4e0b894e0b88be0b8b4e0b887 e0b881e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b8a3 654d15c314dc5

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขอเปิดซิง ก่อนเรียนจบ โดนเย็ดเกือบสลบเพราะควยใหญ่สุดๆ

ประสบการณ์เสียวของฉันที่ยังคงจำมาจนถึงทุกวันนี้ หรือสำหรับใครก็ตามคงจะหนีไม่พ้นการโดนเย็ดหีครั้งแรก หรือการโดนเปิดซิง ผู้ชายที่ทำให้ฉันได้เปิดโลกกว้างและเบิกเนตรว่าสวรรค์บนดินมีจริง เขาชื่อว่าพี่ไม้ พี่ไม้เป็นประธานนักเรียน เขาคือที่มาของการนิยามคำว่าคนสมบูรณ์แบบ เพราะว่าทั้งหน้าตาดี เล่นดนตรีได้ กีฬาก็เก่ง การเรียนก็อันดับต้นๆ ของโรงเรียนมาโดยตลอด และแน่นอนว่าเพราะความสมบูรณ์พร้อมนี้ ทำให้เขานั้นมีผู้หญิงมากมายต่างพร้อมที่จะทอดกายให้เขา

ทว่าหนึ่งในผู้หญิงครึ่งโรงเรียน คนที่เขาให้ความสนใจคือฉันเอง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองก็โดนหมั่นไส้ เกือบจะโดนดักตบอยู่บ่อยครั้งเหมือนกัน ด้วยความที่เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว หุ่นดีเพราะว่าเริ่มออกกำลังกายตามพี่สาวของฉัน เลยทำให้ได้เปรียบ ร่างกายแข็งแรงจนไม่มีใครกล้ามายุ่มย่ามกับฉันนอกจากเขม่นมอง และนั่นทำให้ฉันพร้อมที่จะเปิดตัวว่าคบกับพี่ไม้อย่างสง่าผ่าเผย เขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไม่เคยถามเรื่องเสียวกับฉันเลย แต่พอการที่เขานั้นไม่ถาม ทำให้ฉันเองก็ไม่กล้า ทั้งๆ ที่ความจริงฉันเงี่ยนสุดๆ และพร้อมที่จะโดนเขาเย็ดตั้งแต่วันแรกที่คบกันด้วยซ้ำ

เวลาล่วงเลยมาสองสามเดือน ตอนที่กำลังจะปิดเทอมใหญ่ เรากำลังจะเรียนจบในระดับชั้นนั้นๆ แต่พี่ไม้นั้นกำลังจะต้องไปต่อมหาลัย ทำในวันสุดท้ายที่มีกิจกรรมอำลานั้นเขาเป็นคนพูดขึ้นมาตรงๆ ว่าอยากมีอะไรกับฉัน อยากบอกว่าตอนนั้นฉันดีใจมากๆ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดมานานแล้ว นั่นจึงทำให้เขาพาฉันไปที่บ้านของเขาเพราะว่าพ่อแม่ยังไม่อยู่ แต่ถึงอยู่เขาก็บอกว่าพร้อมที่จะแนะนำให้ฉันรู้จักพวกท่านอยู่ดี พอมาถึงในห้องเขาก็เปิดหนังโป๊ให้ฉันดู เพราะว่ามันเป็นครั้งแรกของฉัน จำเป็นต้องกระตุ้นอารมณ์หน่อย

ตอนที่เห็นควยของฝรั่งในหนังโป๊นั้นฉันเองก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะควยใหญ่อะไรขนาดนั้น ซึ่งแน่นอนว่าพอเป็นควยคนไทย ฉันก็เบาใจขึ้นมาบ้าง ทว่าในตอนที่พี่ไม้ถอดกางเกงลง เขาควยแข็งเรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญ เขาควยใหญ่เกือบจะเท่ากับพระเอกหนังโป๊นั่นอยู่แล้ว ทั้งๆ ที่เขาเพิ่งจะอายุ 18 เท่านั้นเอง ความเงี่ยนของฉันมันเลยทั้งกล้าและกลัว เพราะว่าครั้งแรกก็โดนขงใหญ่ขนาดนี้ คำถามผุดขึ้นมาในหัวมากมาย แต่ระหว่างที่ใช้ความคิด ปากของฉันก็ไม่ว่าง เพราะว่ากำลังอมควยให้เขาอยู่นั้นเอง

ฉันเริ่มอมควยและดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฉันเองก็ต้องศึกษามาแล้วบ้างว่าควรจะทำอย่างไรในเวลานี้ เสียงครางของเขาคือสิ่งที่ยืนยันว่าฉันทำให้เขาเสียวซ่านได้มากขึ้น ฉันดูดควยของเขาแรงจนแก้มตอบก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะมากขึ้นจนเขาแสดงสีหน้าเสียวซ่านออกมาแล้วกดหัวของฉันลงไปจนมิดลำควยก่อนที่ฉันจะสำลักแล้วกระชากตัวเองออกมา

ขนาดอมควยยังใหญ่คับปากขนาดนี้…ถ้าโดนควยดุ้นนี้เย็ดหีฉันจะเป็นยังไงนะ ?

ความคิดยังไม่ทันจะได้หยุดลงเลย ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นเร็วเท่าความคิดเสียแล้ว ร่างกายของฉันถูกจับนอนลงแล้วถอดกางเกงออก เรือนกายสั่นสะท้านด้วยความตื่นเต้นตอนที่หลังมือของเขาคลอเคลียอยู่ที่เนินหีใหญ่ของฉัน ซึ่งเพียงเท่านั้นก็มากพอที่จะทำให้ฉันเสียวหีจนครางออกมาแล้ว และยิ่งตอนที่เขานั้นค่อยๆ แหวกแคมหีสวยของฉันออกแล้วลงลิ้นเลียหีให้ฉัน ความเสียวหีก็ทำให้ฉันดิ้นพล่านไปทั่วเตียง แต่ก็ไม่อาจจะรอดพ้นอ้อมแขนของเขาเอาไว้ได้ หีชมพูถูกลิ้นของเขาตวัดเลียเสียจนแทบจะอ่อนแรง เสียงครางกระเส่าสั่นดังขึ้นมาไม่หยุดหย่อน จนที่เขาจะค่อยๆ ยันตัวขึ้นมา ใช้น้ำลายทาหัวควยก่อนที่จะค่อยๆ ดันควยเข้ามาช้าๆ มันเป็นช่วงเวลาที่ทรมานมากๆ กว่าที่เขาจะเข้ามาได้ รูหีของฉันถึงกับฉีกขาดเลยทีเดียวในตอนนั้น ฉันจับแขนของเขาแล้วพยายามดันหน้าท้องของเขาออกไปตอนที่เขาเองก็พยายามที่จะดันตัวเองเข้ามาอย่างถึงที่สุดในเวลานี้ แต่สุดท้ายแล้วความเงี่ยนและความเสียวหีที่ได้รับมันก็เอาชนะความเจ็บปวดของการโดนเปิดซิง ร่างกายของฉันถูกควยดุ้นนั้นแทรกซึมเข้ามาก่อนที่จะกระหน่ำเย็ดหีของฉันอย่างหนักหน่วงและถี่รัวก่อนที่จะเริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ

เสียงกระแทกเย็ดไม่ว่างเว้นจังหวะให้ฉันได้ผ่อนคลายหรือว่าหายใจเลยด้วยซ้ำในเวลานี้ มันหนักหน่วง ต่อเนื่อง และเสียวซ่านทุดๆ มันคือความเสียวหีที่ฉันไม่สามารถลืมมันได้ เพราะว่ายิ่งฉันร้องครางออกมาเท่าไหร่ แรงกระแทกที่เขากระหน่ำเข้ามามันก็ยิ่งแรงขึ้นเท่านั้น แต่กลับเป็นความรุนแรงที่มีความสุขเหลือเกิน จนฉันเองเป็นคนร่ำร้องให้เขาอย่าหยุด ช่วยเย็ดหีของฉันแรงๆ เรื่องเสียวๆ ในตอนนี้มันไม่ควรหยุดลงแค่เพระว่าฉันไร้ประสบการณ์ ร่างกายของฉันสั่นระริก ตอนที่เขาค่อยๆ ให้ฉันพลิกตัวแล้วโก่งขึ้นมาในท่าหมา สองมือจับเอวของฉันแล้วกระชากเข้าไปอย่างเต็มที่จนเสียงกระแทกของเราทั้งสองคนนั้นดังขึ้นมาอย่างหนักแน่น เสียงครางที่ทุ้มนุ่มของเขาทำให้ฉันหวั่นไหวและโอนอ่อน แต่แรงกระแทกของเขาไม่อ่อนโยนเลย

ยิ่งเขาใกล้แตก ฉันเองก็ยิ่งถูกกระแทกแรงเสียจนทรงตัวแทบไม่ไหว สองมือทรุดลงไป จนต้องหมอบใบหน้าลงไปกับหมอนแล้วปล่อยให้อีกฝ่ายส่งเสียงร้องครางคำรามออกมาด้วยความเงี่ยนก่อนที่จะกระแทกควยเข้ามาอย่างแรงในครั้งสุดท้ายก่อนที่ทุกๆ อย่างมันจะนิ่งงัน น้ำควยของเขาแตกในเข้ามาจนสัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่แสนน่าถวิลหา

ครั้งแรกที่เราเย็ดกัน ฉันถึงกับเลือดออก ต่พอผ่านไปสักพักเป็นฉันเองที่บอกกับเขาว่าอยากโดนเย็ดอีก และรั้นแม้เขาจะบอกว่าควรพักก่อน แต่ท้ายที่สุดเขาก็แพ้ต่อลูกอ้อนของฉัน ซึ่งในค่ำคืนนั้น ฉันโดนเขาเย็ดไปไม่รู้กี่น้ำต่อกี่น้ำ แต่มันก็น่าเสียดายที่ท้ายที่สุดเราก็ต้องเลิกกันเพราะระยะทาง จนปัจจุบันนี้ได้ข่าวว่ากำลังจะแต่งงานมีลูก ถ้าได้เจอกันอีกสักครั้งก็คงจะดี เผื่อจะขอเย็ดส่งท้ายสักน้ำ

ก็ช่วยไม่ได้นี่นา ใครๆ ก็ต้องคิดถึงผู้ชายที่เปิดวิงตัวเองอยู่แล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว ได้สิจ๊ะ…ถ้าเสียวหละก็มาทำให้หนูบ้างสิ ผมชื่อ ก้อง ครับ อายุ 26 ปี ผมเป็นพี่ชายคนโต ผมมีน้องชายอีก 2คนครับ ทั้งเรียนอยู่และทำงานอยู่ด้วยครับผมทำงานเก็บเงินได้พอสมควรบวกกับเงินของพ่อแม่อีกก็เลยสามารถซื้อบ้านให้หมู่บ้านจัดสรรได้หลังหนึ่งครับผมให้พ่อแม่และน้องย้ายไปอยู่บ้านหลังใหม่ส่วนผมนั้นอยากใช้ชีวิตคนเดียวดูบ้างเลยยังอยู่บ้านหลังเก่าที่บ้านหลังเก่านี่ที่ด้านหลังเป็นห้องแถวให้เช่าครับ ทั้งนักร้องตามร้านอาหาร หมอนวด แม่ค้าคนโรงงาน มีหมดเลยครับ เดือนๆ คงจะได้เงินเยอะน่าดูทีเดียวเลยครับผมคิดว่าถ้าผมมีเงินก็อยากจะทำตึกแถวให้เช่าบ้างครับเพราะลงทุนยังไงคิดว่าต้องมีคนมาเช่าแน่นอนและอีกอย่างหนึ่งเดี๋ยวนี้คนหางานทำในต่างจังหวัดเข้ามาเยอะมากด้วยไม่นานนักก็มีคนย้ายออกไปห้องหนึ่งครับ ซึ่งก็สนิทกับผมด้วยผมนึกใจหายเหมือนกันครับ ที่อยู่ๆ ก็ต้องย้ายออกไปแต่ก็ไม่รู้ว่าคนใหม่ที่เข้ามาอยู่แทนจะเป็นอย่างไรบ้างไม่กี่วันก็มีคนมาเช่าอยู่ใหม่เป็นสองแม่ลูก เห็นแล้วก็พอใจมากเลยครับเพราะว่าทั้งสองดูน่ารักทั้งคู่เลยครับผมก็เข้าไปสอบถามเรื่องการงานและความเป็นอยู่เพราะเจ้าของห้องเช่าฝากให้ผมดูแลให้ด้วย แม่ของเธอซึ่งชื่อว่า ตุ้มส่วนลูกสาวชื่อว่า เล็ก หน้าตาน่ารักดีครับ อายุคงจะเพิ่ง 16 – 17หน้าตายังดูไร้เดียงสาอยู่เลยครับหลังจากที่สองแม่ลูกมาอยู่ห้องนี้เนื่องจากแกเห็นว่าผมเป็นตัวแทนของเจ้าของบ้านแกเลยวานให้ผมช่วยดูแลลูกสาวของแกด้วย…

เรื่องเสียว ไหนบอกจะมาส่ง พาเรามาเย็ดที่ข้างทางได้ยังไงเนี่ย มันเสียวนะ เหมือนฉันจะรู้ทั้งรู้อยู่แล้วว่าเรื่องเสียวมันกำลังจะเกิดขึ้นในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนี้ หลังจากที่เพื่อนขจองเพื่อนของฉันที่เพิ่งรู้จักกันจากวงเหล้านั้นอาสาไปส่งฉัน ในระหว่างที่เรากินเหล้าด้วยกัน เขาก็มาทักทาย มาชนแก้ว มาพูดมาคุยเหมือนจะจีบฉันนั่นแหละ แต่ว่าฉันเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะว่าแวบแรก หน้าตาของเขาไม่ได้ตรงใจฉันเท่าไหร่ แต่พอได้พูดคุยกันไปสักพัก เหมือนกับว่าเขาจะเป็นคนที่เฮฮา น่ารัก และเข้ากันคนอื่นง่าย สร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้างอย่างชัดเจน เลยทำให้ฉันนั้นเริ่มรู้สึกว่า อย่างน้อยก็ลองทำความรู้จักกันก่อนจะได้รู้ว่าเขาเป็นคนยังไง 2-3 ชั่วโมงที่เรานั้นดื่มเหล้าด้วยกันเลยทำให้ฉันมั่นใจมากพอว่าเขาจะพาฉันไปส่งถึงบ้านแน่นอน แม้ว่าระหว่างทางมันจะมีอะไรเสียวๆ เกิดขึ้นก็ตาม เราขับรถกันไปตามเส้นทางตามปกติ แต่เหมือนว่าเขาจะไปส่งฉันจริงๆ เลยอ่อยด้วยการกอดเอวเขา ว่าก็ว่า…ฉันเองนี่แหละที่อยากจะโดนเย็ดจนใจจะขาด ยิ่งได้เห็นว่าเขาเป็นคนที่น่ารักแล้วก็เลยอยากจะโดนมันเสียวันนี้เลย ทำท่าเมา…

เรื่องเสียว ห้ามไปบอกพี่สาวหนูนะ โดนแฟนพี่สาวเอาในห้องน้ำ หนูมีเรื่องจะเล่าให้ฟังค่ะ หนูชื่อแนนค่ะ เรื่องที่เกิดขึ้นนี้มันเกิดขึ้นประมาณ 4 – 5 ปีก่อนนะค่ะ ช่วงนั้นหนูอายุ 11 ค่ะ เรียนอยู่ ป.6 หนูเป็นเด็กบ้านนอกค่ะ เพชรบูรณ์ หนูมีพี่สาวแก่กว่าหนู 2 ปี พี่สาวมีแฟนแล้วชื่อพี่ปอน หนูว่าพี่หนูกับพี่ปอนรักกันมาก เพราะหนูแอบเห็นพี่ปอนหอมแก้มพี่สาวหนู หนูเห็นพี่ปอนชอบมองหนูด้วย หนูก็อาย พี่ปอนชอบชมหนูว่าสวย น่ารักประจำตอนที่พี่สาวหนูไม่อยู่ บางครั้งหนูเห็นทั้งสองคนจูบกันด้วยพี่ปอนจับนมพี่สาวหนูด้วย พี่สาวหนูก็แอ่นอกให้ดูดเฉยเลย มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันหยุด…

เรื่องเสียว ลักหลับเพื่อนน้องชาย สุดท้ายโดนจับเย็ด “อยากเย็ดก็บอกดีๆ สิครับพี่ ผมจัดให้” ฉันชื่อว่าพราว ฉันมีน้องชายอยู่หนึ่งคน ที่เพิ่งมาอยู่ที่ทาวน์เฮ้าส์กับฉันเมื่อสองเดือนที่ผ่านมา เพราะว่าเขากำลังจะเข้าเรียนปวช. ที่โรงเรียนในเมือง แม่เลยส่งให้เขามาอยู่กับฉัน เพราะว่าฉันเองเป็นสาวโสด ที่ยังไม่มีครอบมีครัว เลยยินดีที่จะให้น้องชายซึ่งอายุห่างจากฉันถึงหกปีมาอยู่ด้วย แม้ว่าฉันเองจะไม่ได้มีครอบครัว แต่เรื่องอย่างว่าฉันไม่เคยขาด ด้วยความที่เป็นคนขาว หน้าตาพอไปวัดไปวาได้ นมใหญ่ ตูดใหญ่ เลยทำให้มีผู้ชายมาให้กินไม่ขาด หัวกระไดไม่เคยแห้ง หีของฉันก็เช่นกัน ด้วยความที่มีพื้นเพหน้าตาเป็นตัวช่วย การหากินกรุบก็ไม่ใช่เรื่องยาก และเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ก็คือเรื่องราวของฉัน ที่จะเล่าถึงประสบการณ์เสริมความอมตะให้กับตัวเองด้วยการกินเด็ก ซึ่งใครจะคาดคิดว่าเด็กมันก็แซ่บเป็นเหมือนกัน อเล็กซ์…

เรื่องเสียว แม่น้ำโขง สุดเสียว ”เย็ดสลับทั้งสองสาวไปพร้อมๆ กัน”  ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือมากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จน ”ช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา”…

เรื่องเสียว มีชู้เพราะสามี ” บทเรียนราคาแพงของผู้ชายเจ้าชู้ ” หวัดดีค่ะวันนี้ขอเล่าประสบการณ์บ้างนะค่ะ ”เห็นมีผู้ชายอยู่ในบอร์ดเยอะจะได้คิดกันบ้า” เราแต่งงานมีสามีแล้ว สามีเป็นคนกทม. รับราชการทหาร ชอบเดินตามพวกผู้ใหญ่ ไม่เคยสนใจหรือเอาใจใส่เรากับลูกเลย ตัวเราเองทำงานที่กระทรวงฯไม่อยากจะมีเรื่องทะเลาะหรือเลิกกับสามี เพราะจะเสียชื่อเสียงจะอาย จนวันหนึ่งสามีไม่กลับบ้าน เราโทรฯตาม เลยทะเลาะกัน ”อยู่กันไม่ถึงสามปีก็ต้องเลิก เรามีลูก ลูกเราฝากแม่เลี้ยงที่ตจว.” ตอนนั้นสามีชอบจีบผู้หญิงเจ้าชู้ขนาดมีเมียแล้วยังไม่เลิก ตัวเราเองก็สวยไม่ใช่ว่าจะขี้เหร่ ถึงจะมีลูกแล้วก็ยังหุ่นดี เรากับสามีทะเลาะกันบ่อยเรื่องผู้หญิงสามีชอบท้าว่า ”แน่จริงก็ไปหาผัวใหม่” ตัวเราเองเก็บกดมากโมโหที่สามีพูดดูถูกเราแบบนั้น เราเลยบอกอยากให้ทำบ้างใช่มั๊ย ถ้าตัวเราเองทำบ้างจะว่าอย่างไร สามีบอกเชิญเลยถ้ามีคนเอา โมโหมากกลับบ้านร้องไห้นอนไม่หลับทั้งคืน ตอนเช้าต้องลาหยุดงาน…

เรื่องเสียว จัดหนักน้องสาวเพื่อน เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องของผมเอง เมื่อสองปีที่แล้ว สมัยตอนใกล้เรียนจบ ผมเป็นเด็กบ้านนอกเข้ามาเรียนในกรุงเทพ พอปิดเทอมทีก็กลับบ้านทีเป็นแบบนี้ทุกเทอมไป จนถึงปิดเทอมที่ผมจำได้ไม่ลืม เพราะเพื่อนผมที่ชื่อไอ้นัท อยู่ ๆมันก็บอกว่าที่อยากไปเที่ยวที่บ้านผมบ้าง เพราะอยู่บ้านมันก็ไม่รู้จะทำอะไร เลยขอผมไปเที่ยวบ้านด้วย ผมเองก็คิดว่าดี เพราะจะได้ชวนกัน ยิงนก ตกปลา กินเหล้ากันตามประสาหนุ่ม ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเพื่อนผมมันบอกว่าต้องพาน้องสาวไปด้วยคนเพราะแม่มันให้น้องตามไปคุมกลัวมันเมาไม่รู้เรื่อง ผมเลยบอกว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร พอถึงเวลาจริงเมื่อนัดเจอกันที่ บขส.ผมเองต้องตกใจและตกตะลึงในความน่ารักของน้องสาวเพื่อนเพราะตอนแรกคิดว่าจะเป็นเด็ก ๆ แต่จริง ๆ แล้วเธอห่างกับผมแค่ปีเดียวแถมเป็นสาวหมวยหน้าตาน่ารักหุ่นก็ดีและยังพูดเพราะผิดกับเพื่อนผมไอ้นัทโดยสิ้นเชิง ไอ้นัทแนะนำน้องสาวว่าชื่อนุช ผมเลยแซวว่ามีน้องสวยไม่ยอมบอกกันเลยนะเพื่อน…

เรื่องเสียว พี่เหงา…ล่อพี่สะใภ้ ผมอายุ 17 ปี เมื่อจบการศึกษาจากโรงเรียนขยายโอกาสทางการศึกษา ชั้น ม.3 ผู้ก็ได้มีโอกาสมาศึกษาต่อในจังหวัดในระดับ ปวช. 1 แผนกช่างยนต์ ณ วิทยาลัยแห่งหนึ่งทางภาคเหนือ แต่ว่าบ้านผมอยู่ใกล้ ผมจึงได้มาอาศัยอยู่กับ พี่ชัยและพี่โบ ซึ่งพี่ชัยเป็นลูกของลุงผมเอง ผมกับพี่ชัยเติบโตมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก พี่ชัย อายุ 22 ปี พี่โบอายุ 21 ปี ทั้งสองแต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน พี่ชัยและพี่โบ…

เรื่องเสียว เปิดซิงหีเพื่อน ผมเริ่มเรื่องเลยนะครับ ผมเคยมีแฟนคนหนึ่งชื่ออ้อ ตอนนี้อายุ 16 ปีกำลังน่าเย่อเลยครับตอนนี้อ้อกับผมเรียนอยู่โรงเรียนเดียวกัน และอ้อก็เช่าบ้านอยู่ข้างบ้านของผม มีอยู่วันหนึ่งผมว่าจะไปขอยืมการ์ตูนอ้อมาอ่านจึงเดินไปที่บ้านอ้อ พอถึงบ้านอ้อก็เห็นแสงไฟในบ้านปิดอยู่แต่ทำไมประตูถึงแง้มอยู่ละ ผมเดินไปเปิดประตู ดูว่าอ้ออยู่ไหนก็เห็นอ้อนอนหลับอยู่ผมเห็นขวดเหล้าวางอยู่ข้างๆ อ้อ เธอคงดื่มเหล้าแล้วนอนหลับไปในตอนนั้นเธอใส่เสื้อยืดตัวเล็กๆ และกระโปรงเลิกขึ้นมาถึงขาอ่อนของเธอ และเธอก้อนอนอ้าซ่าอยู่จนเห็นกางเกงในของเธอ เจ้าน้องชายของผมมันก็แข็งขึ้นมาทันที ผมก็เอามือไปลูบขาอ่อนของเธอเบาๆเธอก็ไม่ตื่น ผมเดินไปปิดประตูก่อนแล้วผมก็เดินกลับมาหาเธออีกผมเห็นอ้อนนอนอยู่อย่างนั้นเลยทนไม่ไหว เลยเอามือถลกกระโปรงของเธอขึ้นเธอก็ไม่รู้สึกตัวผมยิ่งได้ใจอีก และผมไม่รอช้าผมเอามือถอดเสื้อของอ้อออก โอ้ อ้อ ไม่ได้ใส่เสื้อในด้วย ผมเลยเอามือไปขยำนมของอ้อเล่น เจ้าน้องชายของผมมันแข็งจนจะแตกอยู่แล้ว ผมรีบอดกางเกงในอ้อออก โอ้ ..หอยของอ้อทำไมถึงได้ใหญ่ขนาดนี้ แต่มีขนขึ้นเล็กน้อยเส้นไม่ค่อยยาวเท่าไหร่…