รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b89ee0b8b5e0b988e0b882e0b8a2e0b8b5e0b989e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897 e0b88ae0b8a7e0b899e0b980e0b8a2e0b987e0b894 64fbf03855843

เรื่องเสียว รุ่นพี่ขยี้สวาท ชวนเย็ดกลางงานกีฬาสี

ฉันกับรุ่นพี่คนหนึ่งแอบคบกัน ด้วยความที่เรานั้นต่างเป็นคนที่โรงเรียนเห็นว่าเป็นเด็กดี ไม่มีเรื่องอื่นมาเกี่ยว แน่นอนว่าฉันเป็นคนที่ทำชื่อเสียงให้โรงเรียน และเป็นคนที่ใครๆ ก็ภาคภูมิใจ แต่เรื่องการมีแฟนมันห้ามกันไม่ได้ แม้ว่าจะตั้งใจเรียนขนาดไหน เรื่องเสียวก็มักจะมีผลกับฉันเสมอนั่นแหละ

เราต่างต้องใช้ช่วงเวลาที่พิเศษมากพอที่จะทำให้เรานั้นได้มาเจอกัน และแอบมาเย็ดกัน ทั้งๆ ที่บ้านของเรานั่นเคร่งเรื่องนี้มาก และอยากจะให้ฉันเสียตัวแค่กับคนที่จะแต่งงานด้วยเท่านั้น แต่แล้วไงล่ะ ในเมื่อฉันเองก็ไม่ได้สนอยู่แล้ว แต่งไม่แต่งช่างมัน แต่การจะเปิดซิงในวันแต่งงานมันสูญเสียช่วงชีวิตวัยรุ่นไปหมดจริงๆ และฉันเองก็ไม่ได้อยากจะเสียมัน

นั่นจึงเป็นสาเหตุว่าทำไมในวันที่การจัดกิจกรรมกีฬาสี ฉันและพี่เขาจึงเลือกจะมาที่ดาดฟ้า ที่ซึ่งไม่มีใครให้ความสนใจแห่งนี้ เหตุผลและความจริงมีเพียงอย่างเดียว ฉันรู้ คุณรู้ ใครๆ ต่างก็รู้ทั้งนั้น

ฉันมาเย็ดกันไงล่ะ

กางเกงของพี่เขาถูกถอดลงช้าๆ ควยลำใหญ่ที่อยู่ในกางเกงในสีขาวเริ่มขยับไหวตัวช้าๆ มันพองออก และเมื่อเขาควยแข็ง ฉันก็จัดการดึงกางเกงในลงทันที เมื่อขอบกางเกงในเลื่อนพ้นปลายควยแข็งลำนั้น มันก็กระเด้งมาจรดตรงหน้าฉันอย่างพอดิบพอดี ฉันมองมันด้วยความขวยเขิน ก่อนที่พี่เขาจะกรดดกควยสองสามครั้งเพื่อบอกว่าให้ฉันนั้นมอบความสุขให้เขาได้แล้ว และฉันก็ยินดีอย่างถึงที่สุด

ฉันอ้าปากอมควยให้เขาทันที ท้องฟ้าวันนี้ปลอดโปร่ง ไม่มีอะไรมาบดบัง และข้างล่างก็ยังมีเสียงของกิจกรรมที่ดำเนินต่อไป ส่วนฉันเองก็ขยับปากดูดควยพี่เขาแล้วเคลื่อนใบหน้าเข้าออกอย่างถี่รัว หิวควยพี่เขามานานแล้ว อยากจะอมควยของเขาให้แตกคาปากไปเลย แต่เพียงครู่เดียวที่ฉันอมควยให้เขา เขาก็เอามือมาประคองท้ายทอยของฉันไว้ แล้วเริ่มกระเด้าเย็ดปากของฉันทันที

ตอนนั้นฉันแทบหายใจไม่ทันเลยก็ว่าได้ แต่มันไม่ใช่ปัญหา เพราะว่าฉันเงี่ยน เขายิ่งทำแรงๆ ฉันก็ยิ่งเสียวซ่าน

กระทั่งเขาพอใจและอิ่มเอมกับการที่โดนฉันอมควยแล้ว เลยเอาเสื่อมาปูที่พื้น ในส่วนที่มีร่มเงาให้ฉันนอนลง แล้วถอดกางเกงของฉันออกไป แยกขาฉันออกช้าๆ แล้วคุกเข่า โน้มตัวลงมาเลียหีชมพูของฉันทันที

เสียงเลียหีดังขึ้นในจังหวะที่แสนจะสุขสม ร่างกายของฉันขยับไหวดิ้นไปมาเมื่อพี่เขานั้นเริ่มลงลิ้นมากขึ้น หีสวยๆ ของฉันตอนนี้คงไม่เป็นรูปทรงไปแล้ว เพราะทั้งลิ้นและริมฝีปากที่นวดเน้นเข้ามาจนฉันส่งเสียงครางออกมาสุดเสียง ไม่ต้องกังวลว่าใครจะมาได้ยินเสียงของฉันหรือเปล่า

เขาบอกว่าฉันหีใหญ่จนเขาชอบที่จะเลียหีฉันมากๆ แต่พอได้เย็ดก็กระแทกมันส์สุดๆ เหมือนกัน

พูดจบ เขาก็ทำอย่างที่เขาคิดทันที เมื่อเขาจับควยดุ้นนั้นกระแทกเข้ามาในรูหีของฉันจนสุดโคนในระยะเวลาสั้นๆ แล้วรัวเอวกระแทกเย็ดเข้ามาอย่างหนักหน่วง

ฉันร้องครางออกมาสุดเสียง เสียวหีจนไม่รู้จะบอกพี่เขาอย่างไร และมันก็คงไม่ต่างกัน ที่พี่เขานั้นเม้มปากแน่น แล้วตั้งหน้าตั้งแต่เย็ดหีของฉันเพียงอย่างเดียว

ฉันจบแขนของเขาเอาไว้แน่น ยิ่งดนตรีด้านล่างมันส์และสนุกสนานเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งขยับไหวร่างกายได้หนักหน่วงมากเท่านั้นจนเสื่อยับย่น

เสียงครางของเขาเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ เมื่อเวลาค่อยๆ ผ่านพ้นไปอย่างช้าๆ เขาทำให้ฉันรู้สึกว่าช่วงเวลาที่รอคอยจะได้มาเย็ดกันนั้นมันเป็นช่วงเวลาทองคำ เราไม่ควรจะปล่อยทุกๆ อย่างให้มันสูญเปล่า ไม่ต้องมานั่งเล่นท่าหรือทำท่ายาก แค่ได้เย็ดกันมันก็มากพอแล้ว

และที่สำคัญพี่เขาก็ควยใหญ่มากพอที่ไม่ต้องเล่นท่าพิสดารอะไรด้วย

เสียงกระแทกเย็ดหีของฉันดังขึ้นอยู่อย่างนั้นนับสิบนาที ร่างกายของฉันเริ่มโอนอ่อนเพราะเรี่ยวแรงแทบจะไม่เหลือ พี่เขาเองก็เช่นกัน เหงื่อไหลออกมาเต็มใบหน้าไปหมด เขาพูดขึ้นมาว่ากำลังจะแตกแล้ว ก่อนที่จะก้มลงมาจูบฉันหนึ่งครั้ง แล้วรัวควยกระแทกเข้ามากระทั่งปล่อยน้ำควยแตกในใส่รูหีของฉันจนฉ่ำเยิ้ม

เราสองคนครางออกมาพร้อมๆ กัน ก่อนที่พี่เขาจะดันควยซ้ำเข้ามา เพื่อรีดน้ำควยให้หลั่งทะลักมาในร่างกายของฉันอย่างหนักแน่นจนกระทั่งหดสุดท้าย ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่กิจกรรมในช่วงเช้าจบลงพอดี เราทำหน้าที่ผัวเมียอย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะลงไปทำหน้าที่ผู้นำนักเรียนโดยที่ไม่มีใครสักเกตสักคนว่าเราสองคนน่ะ

ไปแอบเย็ดกันมาบนดาดฟ้า

Recommendations

เรื่องเสียว เงี่ยนมากแต่หาใครเด้าเพื่อระบายไม่ได้ จนต้องไปขอเย็ดกับเพื่อนสนิทแทน แชมป์ เป็นคน ตลก เฮฮา เวลาอยู่กับเพื่อนถือเป็นตัวโจ๊กที่ทำให้ทุกคนหัวเราะ หลายคนจึงชอบอยู่กับมันเพราะรู้สึกสนุก แต่เวลาที่มันสารภาพรักกับใครมักโดนปฏิเสธทุกครั้ง จะว่าไม่หล่อก็ไม่ใช่ แต่ละคนคงคิดละมั้งว่ามันเป็นคนไม่จริงจังวันๆ เอาแต่ตลกไปเรื่อย ข้อดีก็กลายเป็นข้อเสียไป นั่นก็เลยทำให้มันเป็นคนมีแต่เพื่อน ทีนี้พอเพื่อนเยอะแต่ตัวเองไม่มีแฟน แถมคุยสนุก ก็เลยกลายเป็นที่ปรึกษาเพิ่มไปอีกตำแหน่ง วันๆ ก็หนีไม่พ้นต้องปลอบคนนั้นคนนี้เรื่องความรัก บางทีก็เป็นกาวใจให้เพราะแฟนของไอ้เพื่อนที่มาปรึกษา ก็เป็นเพื่อนอีกคนของไอ้แชมป์เองนั่นแหละ ถึงจะช้ำรักได้แต่สร้างความบันเทิงให้คนอื่น ตัวเองต้องอยู่คนเดียวเวลาที่เพื่อนๆ ต่างกลับบ้านไปกระหนุงหระหนิงกับแฟน แชมป์มันก็ไม่วอรี่อะไรเหรอ ติดอยู่แค่เรื่องเดียวคือเวลามันเงี่ยนนี่สิ เห็นเพื่อนแต่ละคนได้ทำเรื่องเสียวเอามาขิงเล่าว่าเย็ดกันมันส์อย่างโน้นดีอย่างนี้ ไอ้แชมป์ก็อยากลองเย็ดใครดูบ้าง ครั้นจะให้ไปเที่ยวกระหรี่…

เรื่องเสียว เย็ดพนักงานทำความสะอาด ผมเป็นพนักงานบริษัทรับเหมาทำความสะอาดแห่งหนึ่ง ชีวิตก็เร่ร่อนไปตามแต่งานที่บริษัทประมูลได้ เหนือใต้ออกตกไปมาหมดแล้ว ใช้ชีวิตในวัยหนุ่มอย่างสุดคุ้มเลยครับ แต่เหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนั้น ผมเพิ่งย้ายประจำอยู่ที่บริษัทแห่งหนึ่งแถว ๆ สุทธิสาร หัวหน้าผมจัดให้พนักงานทำความสะอาดแต่ละคนรับผิดชอบไปคนละชั้น ออฟฟิซแต่ละชั้นก็กว้างใหญ่สุด ๆ แถมมีพาร์ทิชั่นบอร์ดกั้นเป็นล็อค ๆ เต็มไปหมด กว่าจะทำความสะอาดเสร็จก็เล่นเอามืดค่ำไปโน่นเลย ทำให้ผมไม่ค่อยมีโอกาสได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานเท่าไหร่ เย็นวันนั้น ประมาณ 6 โมง ขณะที่ผมกำลังถูพื้นใกล้จะเสร็จ หัวหน้าผมก็โทรมาสั่งให้ผมไปช่วยพนักงานหญิงทำความสะอาดที่ชั้น 8 หน่อย…

เรื่องเสียว ผม พี่ทิพย์ อาขวัญ เรา 3 คน สวัสดีครับ เริ่มเลยนะครับ ครอบครัวผมเปนครอบครัวใหญ่ ญาติฝ่ายพ่อผมจะไปมาหาสู่กันบ่อยๆครับ คือ มักจะมีญาติฝ่ายพ่อมาพักอยู่ด้วยเป็นประจำ ถ้าไม่ใช่ปู่กับย่าที่อยู่เชียงใหม่ก็จะเป็นลุงที่ทำงานอยู่ตรัง หรือไม่งั้นก็เป็นบรรดาป้า ๆ อา ๆ ทั้งหลายที่อยู่ที่ขอนแก่น บางครั้งที่พ่อกับแม่ผมไปพักผ่อนในวันหยุดแล้วไม่อยากให้พี่สาวกับผมไปด้วย ก็จะมีป้าหรืออามาดูแลพวกเราที่บ้าน ผมคิดเอาเองว่าครอบครัวใหญ่แบบนี้เป็นเรื่องปกติ จนมาเกิดเรื่องเมื่อปีที่แล้วหลังวันเกิดครบ 18 ปีของผม พ่อกับแม่ผมจะไปค้นคว้าเรื่องพันธุ์ไม้ที่ต่างประเทศเป็นเวลาสองสัปดาห์ ก็เลยขอให้อาขวัญมาช่วยดูแลบ้านและดูแลผมกับพี่สาวไม่ให้ทำเรื่องยุ่งอีก เรื่องของเรื่องคือครั้งล่าสุดนี่ พี่ทิพย์แอบพาเพื่อนมาจัดงานเลี้ยงที่บ้านตอนไม่มีใครอยู่จนบ้านเละเทะไปหมด ต้องเก็บกวาดซ่อมแซมกันนานหลายสัปดาห์…

เรื่องเสียว เปิดซิงเด็กนักเรียนตัวแสบ ขอกล่าวทักทายนักท่องโลกราคะออนไลน์ เชื่อว่าหลายต่อหลายคนที่แวะเวียนเข้ามาใช้บริการเว็บไซต์นี้หลายต่อหลายคนก็คงเข้าใจหัวอกกันและกันเป็นอย่างดีว่า เรื่องเสียว จากประสบการณ์ตรงเป็นอะไรที่เด็ดถึงใจขนาดไหน แค่คิดภาพตามมันก็สยิวไปไหนต่อไหนแล้ว นอกจากนั้นยังเป็นสิ่งที่ช่วยให้ทั้งคนอ่านและคนเล่าเรื่องเสียวได้ปลดปล่อยความกำหนัด ไม่ต้องมานั่งกำหมัดกลุ้มอกกลุ้มใจ ขอแนะนำตัวก่อนนะครับ ผม “โชติ” ตอนนี้เป็น รปภ.อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง อายุ 35 ปี โสด ไม่มีครอบครัว หลังจากเรียนจบชั้น ม.6 ก็ดั้นด้นมาทำงานที่กรุงเทพ เมืองที่ใคร ๆ ต่างก็อยากจะเข้ามาอยู่เพราะคิดว่ามีแต่ความเจริญ อืม…ถ้าเรื่องนั้นก็อาจจะจริง แต่เรื่องนิสัยใจคอของคนที่นี่ ผมว่ามันก็ไม่ได้ต่างออกไปจากที่อื่นเสียเท่าไร บางทีแย่กว่าด้วยซ้ำ การทำงานในห้างทำให้ผมเจอคนดูถูกอยู่บ้างครับ…

เรื่องเสียว โคแก่ กินหญ้าอ่อน ผมมีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ มาลองอ่านบ้าง ผมอายุ 45 ปี ทำธุระกิจแมนชั่นครับ มีเมียมีลูกแล้ว เมียผมตายไปได้ 2 ปีแล้ว ลูกๆ ผมเองก็ไปทำงานที่สิงค์โปร ทั้งคู่เลย ผมมีลูกชาย อายุ 25 ลูกสาว อายุ 23 ผมมันแก่แดดครับ มีเมียตั้งแต่อายุแค่ 16-17 ปี พวกแกจะกลับมาเยี่ยมแค่ 2-3 เดือนครั้ง สลับกัน…

เรื่องเสียว ลักหลับสาวข้างบ้าน รูหีฉ่ำๆ แบบนี้ พี่ขอขยี้ให้แตกใน มะยม เป็นเด็กสาวข้างบ้านที่หน้าตาน่ารักน่าชังมากๆ เรียกง่ายๆ ว่าเธอเป็นผู้หญิงที่ทำให้ผู้ชายทุกๆ คนมองเธอแล้วนึกถึงเรื่องเสียวมาก่อนอย่างอื่นเลยก็ว่าได้ในตอนนี้ ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น แต่ด้วยความที่เราอยู่บ้านติดกัน ผมเองก็เลยมีภาษีมากกว่าคนอื่นๆ ผมอายุมากกว่าเดิม 4 ปี ตอนนี้เธอเพิ่งอายุ 22 เรียนจบมาหมาดๆ เลย ทำให้เธออยู่ในช่วงพักงานแล้วขายของที่หน้าบ้าน ผมเองก็อาศัยเทียวไล้เทียวขื่อเธอไปเรื่อยๆ จนเหมือนว่าเธอจะชอบผม แต่พอมีไอ้หนุ่มเกาหลีหน้าตาหล่อเหลาเข้ามาอุดหนุนเธอบ่อยๆ เธอก็เหมือนว่าจะปันใจไปหาไอ้คนนั้นเสียอย่างนั้น ไม่ได้การ ผมจะต้องได้เย็ดเธอก่อนให้เวรตะไลนั่น และต้องทำทุกๆ อย่างให้มันดี แต่ว่าโอกาสที่มีมันน้อยจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพยาบาล สาวร้อนสวาท ผม ได้จบการศึกษาและเข้าทำงานที่จังหวัดหนึ่งใกล้กัมพูชา ในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย จึงโดนรุ่นพี่ใช้ทำกิจกรรมต่างๆ มากมาย ทั้งงานวิทยากร งานกีฬา และงานระดับจังหวัด และกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือ เชียร์รีดเดอร์ โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คน ผู้หญิง 8 คน โดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาล มีอยู่คนหนึ่งชื่อ จ๋า หุ่นเธอผอมสูง ผิวดำแดง รูปร่างดี หน้าตาก็น่ารัก อายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปี…

เรื่องเสียว เด็กนักเรียนสาว เสร็จตาเฒ่าหื่นกาม วันนั้น โอ๋ เข้าไปทำธุระในเมืองจังหวัดหนึ่ง ไกลบ้านพอสมควร ไปถึงเลยเช็คอินโรงแรมใกล้ที่..ที่ มีธุระเกี่ยวกับงาน ก็อยู่ไม่ใกล้มากนัก วันนั้น เคลียร์งานเสร็จเกือบ 3 ทุ่ม โอ๋ ก็เดินจากหน้าปากซอย ที่ ตั้งโรงแรม เดินเข้ามา ประมาณ 40 เมตร ก็ถึงโรงแรม ช่วง ที่ เดินมามีซอยอยู่ อยู่ซอยหนึ่ง แสงไฟก็ส่องสว่างชนิดเห็นชัด ทุกเสา ซึ่งแต่…

 เรื่องเสียว คิดไปก็ยิ่งอยาก แอบดูลูกชาย แววอายุ 46 ปีแล้ว แต่ก็ยังดูดีอยู่ หุ่นดี ผิวขาว อวบ นมใหญ่ จิ๋มใหญ่ เรียกได้ว่ามีทุกอย่างที่จะมัดใจผู้ชายได้ แววแต่งงานตั้งแต่เรียนจบ กับสามีได้กันตั้งแต่อยู่ปีสอง พอจบก็แต่งงานเลย มีลูกชายตอนอายุ 26 ตอนนี้ลูกชายอายุ 20 ปี อยู่ปีหนึ่งขึ้นปีสองในมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง แกหน้าตาดีมากค่ะ เป็นนักกีฬา อารมณ์ดีและก็เข้ากับฉันได้ดีมาก ส่วนพ่อของเขาไปๆ มาๆ เพราะเรามีธุรกิจอยู่ทางปักษ์ใต้ พ่อเขาเป็นคนสงขลาค่ะ ส่วนแววเป็นคนพิษณุโลก…