รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b894e0b987e0b881e0b983e0b8abe0b8a1e0b988e0b89de0b8b6e0b881e0b8abe0b8b1e0b894 64fc04d3c4c89

เรื่องเสียว รุ่นน้องเด็กใหม่ฝึกหัด เปิดซิงคาม่านรูด บอกไม่เคย แต่เย็ดโคตรเซียนจนยอมให้แตกใน

แอร์เย็นเฉียบส่งกระแสความเย็นเข้ามาในห้องเล็กๆ ที่แสนคับแคบนี้ตลอดเวลา เสียงหึ่งๆ ของมันที่แสดงให้เห็นถึงความเก่านั้นไม่ได้เป็นที่สนใจสักเท่าไหร่ เพราะแม้ว่าเสียงครางของมันจะน่ารำคาญ ทว่าความเสียวซ่านที่เกิดขึ้น ณ เวลานี้ก็ทำให้สองหนุ่มสาวที่กำลังเย็ดกันอย่างเมามันส์ไม่ได้สนใจอะไรอีกเลย

เด็กหนุ่ม ม.ปลายที่จับรุ่นพี่มหาลัยเป็นครั้งแรก เธอคือแฟนคนแรกของเขา และไม่คิดเลยว่าความสัมพันธ์จะมาถึงในวันที่ทั้งสองได้มาเย็ดกันในวันนี้ นี่จึงเป็นความตื่นเต้นของเขาอย่างมาก เพราะว่านอกจากชักว่าวแล้วเขาก็ไม่เคยเย็ดใครเลยจริงๆ สักหนเดียว

และครั้งนี้มันก็คือความรู้สึกเสียวซ่านที่ต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

เขานั่งเอนกายอยู่บนเตียง ปล่อยให้ร่างกายที่แสนบอบบางนั้นคลานเข้ามาที่ระหว่างขาทั้งสองข้างแล้วจับควยของชักรูดอย่างต่อเนื่อง หัวควยสีชมพูอ่อนถอกบานเรื่อยๆ จนน้ำเงี่ยนสีใสค่อยๆ ไหลปริ่มมาที่ลำควยของเขา เสียงลมหายใจและเสียงครางเสียวซ่านดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่รุ่นพี่จะค่อยๆ แลบลิ้นแล้วใช้ลิ้นที่แสนพลิ้วไหวของเธอนั้นเลียปาดเอาน้ำเงี่ยนนั้นไปกินจากโคนควยจรดปลายควย แล้วครอบปากลงมาอมควยให้เขาทันที

“อูยยยยยย……….พี่ครับ พี่ เสียวจังเลยครับ อาห์”

“ควยใหญ่แบบนี้พี่ชอบ เดี๋ยวพี่จะทำให้เสียวๆ เลยนะ” เธอพูดขึ้นพร้อมๆ กับดูดควยให้อีกฝ่ายอย่างต่อเนื่อง ประสบการณ์การเย็ดครั้งแรกนี้ทำเอาหนุ่มน้อยเสียอาการไปเลย แต่ถึงอย่างนั้นความเสียวหนักหน่วงก็ยังทำให้เขานั้นครางออกมาได้อย่างไม่ขาดตอน แม้ว่าร่างกายจะเบาหวิวไปแล้วก็ตาม

ในขณะเดียวกัน รุ่นพี่ที่วันนี้รับหน้าที่สอนงานน้องก็จะทำให้เขาได้รับความสุขโดยที่ไม่ต้องเหนื่อยอะไรมาก เธอจะช่วยให้เขาได้รู้ว่าความเสียวจากการได้เย็ดหีนั้นมันเสียวขนาดไหน วันนี้ยังไม่ต้องให้เขาเลียหี เธอตั้งใจไว้แล้ว อยากให้ให้เขาได้เห็นว่าเธอเองมีดีแค่ไหนที่จะสามารถทำให้เขาติดใจในหีสวยๆ ของเธอได้

หัวควยชมพูของเขาก็ต้องคู่กับหีชมพูของเธอเท่านั้น

หลังจากที่ได้ลิ้มรสชาติควยซิงๆ ของเด็กหนุ่มสุดหล่อแล้ว เธอก็ค่อยๆ ลุกขึ้นยืน ก่อนที่จะให้เขานอนลงตรงๆ แล้วขยับไหวร่างกายที่แสนสะโอดสะองนั้นขึ้นคร่อมร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อของเขา ปล่อยให้เขาได้จับหน้าอกของเธอบีบขยำไปตามอารมณ์อย่างแช่มช้า โดยที่เธอเริ่มขยับเอวโยกไหวร่างกาย ให้แคมหีของเธอนั้นรูดไปตามลำควยของเขาช้าๆ จนทำให้เด็กหนุ่มแหงนหน้าง้ำส่งเสียงออกมาตลอดเวลา

“เสียวจังเลยครับพี่ อูยยยยยย……..ผมอยากเย็ดหีพี่แล้วครับ ซี้ดดดดด”

ดูท่าเด็กน้อยคงจะเงี่ยนเต็มที่แล้ว นั้นก็ไม่ได้ต่างจากเธอสักเท่าไหร่ จึงทำให้เวลานี้เธอเริ่มยกตัวขึ้นเล็กน้อย ก่อนที่จะจับควยใหญ่ๆ ของเขานั้นจรดที่รูหีของเธอ ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงไปช้าๆ

สวบบบบบบบ สวบบบบบบ

“อ๊ะ อาห์ พี่ครับ นะ แน่นจังเลย อูยยยย รูหีพี่แน่นจังครับ ซี้ดดดด”

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊าาาา…..ควยน้องก็ใหญ่เหมือนกัน อูย เสียวหีไปหมดแล้ว”

เธอพยายามที่จะหายใจให้เป็นจังหวะปกติ ก่อนที่จะค่อยๆ กดร่างกายลงมาบนลำควยของอีกฝ่ายที่ทั้งใหญ่และยาว ไม่รู้ว่านานแค่ไหนกว่าที่รูหีของเธอจะกลืนกินความเป็นชายของอีกฝ่ายเข้ามาเก็บไว้ แล้วจึงค่อยๆ ยกร่างขึ้นมาช้าๆ ภายในร่างกายที่ตอดควยอย่างต่อเนื่อง และฟิตแน่น ทำให้อีกฝ่ายสะบัดหน้าไปมาด้วยความเสียวที่เขาไม่เคยได้รับรู้มาก่อน

สาบานเลยว่าจากนี้ถ้าได้เย็ดพี่ เขาจะไม่ชักว่าวอีกเลย

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ เสียว เสียงจังเลย ซี้ดดด………….เสียว อ๊ะ อ๊ะ อ๊า”

“พี่ครับ ผมเสียว อูยยยย…..พี่ขย่มแรงๆ เลยครับ ผมชอบ โอววววว”

เด็กน้อยส่งเสียงครางออกมา ในตอนที่มือไม้เริ่มลูบไล้ไปตามส่วนต่างๆ ของร่างกายรุ่นพี่ที่เวลานี้กำลังขยับโยกไหวอยู่บนเรือนร่างของเขาอย่างต่อเนื่อง ความสุขที่ไม่เคยเกิดขึ้นนี้ทำให้เด็กหนุ่มซ่านเสียวตั้งแต่หัวจรดเท้า ร่างกายชาปลาบไปหลายต่อหลายครั้ง เพราะสัมผัสที่ถูกสวมสอดลงมานั้นมันเกินกว่าที่เขาจะบรรยาย

นี่สินะครั้งแรกที่ว่า การเปิดซิงมันเสียวขนาดนี้เลยเหรอ ถ้ารู้เขาคงยอมโดเปิดซิงไปนานแล้ว

เขานอนให้อีกฝ่ายขึ้นขย่มควยต่อไปเรื่อยๆ โดยไม่สนใจอะไรทั้งนั้น ให้อารมณ์ไหลไปตามจังหวะของความรักที่ค่อยๆ ขยับทาบทับลงมาอย่างต่อเนื่อง จนเขาเริ่มที่จะสัมผัสได้แล้วว่ามันกำลังจะมา

“พี่ครับ ผม จะแตกแล้วครับ โอยยยยยย”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“แตกเลยค่ะ แตกในได้เลย ครั้งแรกของน้อง พี่ให้แตกในเลย อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊า ซี้ดดด”

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“พี่ครับ แตกแล้วววววววววว”

ทุกอย่างหยุดนิ่งอยู่ในช่วงเวลานั้น ความรู้สึกที่แสนวิเศษนี้มันมากเกินกว่าที่เขาจะสามารถนิยามออกมาได้ โคตรเสียวเลย เขาไม่รู้ว่าจะหาประสบการณ์ที่ดีกว่านี้ได้จากที่ไหน แต่เวลานี้เขาเสียวจนร่างกายแทบจะไม่มีแรงเลย

รู้ทันทีว่าที่ใครๆ พูดว่าลองเย็ดหีสักทีจะติดใจ

ตอนนี้เขาไม่ใช่แค่ติดใจแล้ว เขาติดหีด้วย

“พี่ครับ ผมขอต่อน้ำสองได้มั้ยครับ ?”

“หวะ ไหวเหรอ ?”

เขายิ้ม “ไหวครับ คราวนี้พี่นอนเฉยๆ นะครับ เดี๋ยวผมจะเย็ดพี่เอง”

เธอได้ยินแบบนั้นก็เอียงคอมองรุ่นน้องที่เหมือนเด็กใหม่ฝึกหัด ก่อนที่จะนอนลงไปอีกครั้งแล้วยกขาทั้งสองข้างแยกออก

“มาสิ มาเย็ดพี่ได้เลย

Recommendations

เรื่องเสียว พอแล้วพี่ หนูเจ็บบ นักศึกษาโชคร้าย (ฉลองวันเกิดเพื่อน) ดีครับ ผมมีประสบการณ์ของผมกับเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟังครับ อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ค่อยจะดีเท่าไหร่ แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว เพื่อนๆ ลองฟังกันเองละกันครับ คือ ผมกับเพื่อนๆ จัดว่าเป็นพวกเกเรประจำแถวบ้านก็ว่าได้ แต่โชคดีที่ผมยังได้เรียนต่อ ส่วนเพื่อนนั้นกู่ไม่กลับแล้วครับ ไอ้ชิดกับไอ้ยักษ์ไปขับวินอยู่หน้าปากซอย แต่ก็ยังติดนิสัยเกเร อันธพาลหาเรื่องชกต่อยไปเรื่อย เรื่องมันมาเกิดขึ้นในวันเกิดของไอ้ยักษ์ครับ วันนั้นพวกผม 4 คน นั่งกินเหล้ากันในตึกร้างกลางซอย ซึ่งเป็นเหมือนแหล่งซุกหัว กินเหล้าดูดยาของพวกผม แต่ผมไม่ดูดยา กินแต่เหล้าอย่างเดียว ประมาณสี่ทุ่มกว่าๆ…

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว โดนน้าเขย ดุ้นใหญ่ทั้งอึดทั้งทน เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ ปี 60 ตอนนั้นเอิร์นเรียนอยู่ ปวช. ในสถาบันในอำเภอเมืองแห่งหนึ่งทางใต้ เพราะไกลบ้านจึงต้องย้ายมาอาศัยอยู่กับน้าสาวซึ่งเป็นน้องสาวของแม่ บ้านน้าเป็นบ้านสองชั้นครอบครัวน้ามีอยู่ด้วยกัน 5 คน มี น้าเขยรับราชการตำรวจ ลูกสาว 2 คน และลูกชาย 1 คน ตอนนั้นเป็นช่วงที่ลูกสาวคนเล็กของน้าได้รับอุบัติเหตุทางรถ จนต้องรักษาตัวอยู่เป็นเดือน และต้องไปรักษาตัวอยู่ที่บ้านสวน อยู่ต่างอำเภอออกไป ซึ่งต้องมีแม่ ก็คือน้าของเอิร์นไปดูแลอยู่ด้วยก็เลยกลายเป็นว่า เอิร์น อยู่กับน้าเขย ลูกสาวและลูกชายอีกคน…

เรื่องเสียว ตำโคกขย่มเสียว นักศึกษาในห้องเรียน สวัสดีครับ ผม “ดำ” เป็นนักศึกษา ปี 2 ของมหาลัยแห่งนึง ผมเรียนอยู่คณะวิศวะโยธา คณะนี้ค่อนข้างเรียนหนัก และเพราะทางบ้านไม่ค่อยมีสตางค์ ผมจึงต้องตั้งใจเรียนมากๆ ต้องอาศัยห้องเพื่อนนอนและช่วยค่าห้องกับเพื่อน แต่ผมชอบเล่นคอมพิวเตอร์ จึงอยากหาความรู้ไว้ เผื่อจะได้ช่วยพ่อแม่ทำงาน พอดีกับทางมหาลัยเปิดโอกาสให้นศ. ลงวิชาเลือกเสรีได้2ตัว ผมจึงลงเรียนวิชาคอม.ซึ่งไม่ได้เป็นวิชาของคณะวิศวะ พอเข้าเรียนคาบแรกๆก็แย่หน่อย เพราะเพื่อนนศ.ในห้องอยู่คนละคณะกัน แต่ส่วนใหญ่เป็นเด็กคอม. ผมทำตัวไม่ถูกได้แต่ตามๆเขาไป มาถึงช่วงที่อาจารย์ให้ทำงานกลุ่ม 3 คน ผมก็เลยไม่มีกลุ่ม เพราะไม่รู้จักใคร…

เรื่องเสียว พ่อผัว ลูกสะใภ้ ”ความเงี่ยนที่สั่งสมมานาน” …..”มึงจะเห่าไปทำเหี้ยอะไรวะ…ไอ้เหี้ยพวกนี้ ”ยุพิน” แม่ค้าขายข้าวแกง หล่อนร้องด่าลั่นตรอกเมื่อหล่อนเข็นรถเข้ามาถึงหน้าบ้าน ซึ่งน่าจะเรียกที่ซุกหัวนอนมากกว่าเพราะมันเป็นแค่เพิงไม้ลังกระดาษซ่อมซ่อหลังคามุงสังกะสีผุๆ แค่กันฝนได้ หล่อนเข็นรถขายข้าวแกงที่ผัวเก่าของหล่อนต่อไว้ให้ก่อนที่จะหายสาบสูญไป ทิ้งลูกสาววัย 11 ไว้ให้หล่อนดูต่างหน้า “อีกิ๊บ ๆ…อีดอก…มึงหายหัวไปไหนเร็วมาช่วยกูเอาของลงหน่อยโว้ย” “อะไรกันล่ะ…นังยุพินโวยวายจนชาวบ้านแตกตื่นไปหมดแล้วลูก” ชายชราอายุ 60 กว่าๆ เดินออกมาจากเพิงพัก นุงผ้าขาวม้าตัวเดียวเพราะอากาศมันร้อนจนตับแทบแลบ “นี่พ่อ…นังกิ๊บมันหายหัวไปไหนละพ่อ” “ก็มันทำการบ้านอยู่…เอ็งจะทำไมมัน…มาๆข้าช่วยเอง” “ไม่รู้จะเรียนไปหาตะบักตะปวยอะไรนักหนา” ยุพินบ่นพึมพำขณะที่เก็บของลงจากรถกับพ่อผัว “เป็นไงขายดีเหรอวันนี้…หมดทุกหม้อเลย” “ก็พอดีพวกสาวโรงงานมันถูกหวยมากินเลี้ยงกันหรอกพ่อวันนี้” “เอาละเดี๋ยวข้าทำต่อเอง…เอ็งไปพักผ่อนก่อนเถอะลูก…ไปอาบน้ำอาบท่าซะไป” ตาโก๊ะ…

เรื่องเสียว ฝรั่งสาวสุดเซ็กส์เย่อเพลินๆเจอเบิ้ลซะได้ สาวฝรั่ง ถ้าในสายตาชายไทยถือว่าเป็นสาวที่ดูแล้วน่าเย็ดไม่น้อยเลย ความแตกต่างระหว่างสาวไทยกับฝรั่ง คือสาวฝรั่งมีผิวเนียน บางคนที่ขาวก็ขาวจัดทั้งตัว บางคนที่ชอบอาบแดดก็จะมีรอยด่างในส่วนที่ใส่ชุดว่ายน้ำและกางเกงใน ถือเป็นความเซ็กส์ซี่อีกแบบ แต่ที่เด็ดสุดคือพวกเธอส่วนใหญ่จะโกนหมอยทิ้ง ทำให้เวลาเบิร์นหีสาวฝรั่งจะเบิร์นง่าย ทีนี้ เรื่องมันมาจากเราได้ย้ายมาอยู่ที่หอพักใหม่ เป็นสถานที่ดูดีและมีความเป็นส่วนตัวสูง มีห้องเปิดให้เช่าแค่ 10 ห้องเอง เอาจริงๆเป็นส่วนตัวกว่าโรงแรมซะอีกเพราะห้องเก็บเสียงและค่อนข้างเงียบสงบ หลังจากอยู่ได้สัก 2 วัน ก็มีโอกาสได้พบเจอกับเพื่อนข้างห้อง เธอเป็นสาวฝรั่งพูดไทยไม่ได้ พบกันครั้งแรกสาวฝรั่งคนนี้ก็พูดกับเราค่อนข้างเยอะ แต่ฟังเธอไม่รู้เรื่อง เหมือนเธอถามเราด้วยคำถามชวนเสียวอะไรสักอย่าง เพราะสายตากับท่าทางเธอมันบ่งบอก แต่ด้วยความติดขัดด้านภาษาเลยได้แต่ยิ้ม เดี๋ยวกลายเป็นเราเข้าใจผิดไปเองว่าเจออยากเสียว หากขืนใจเธอมาเย็ด…

เรื่องเสียว ผมเย่อน้องสาวแท้ๆของผม… เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงครับ ผมแต่งงานแล้ว แต่ยังไม่มีลูก แฟนผมทำงานค่อนข้างหนัก และจะหลับไปช่วง 4-5 ทุ่มทุกคืน นอนกับผมบ้าง ไม่ได้นอนบ้างแล้วแต่ว่าเธอจะง่วงแค่ไหน เวลานอนด้วยกันก็จะพยายามทำให้เสร็จเร็วๆจะได้รีบนอน ผมเลยค่อนข้างเซ็งครับ… ผมรู้จักกลุ่มสวิงกิ้งจากเพื่อนอีกต่อหนึ่ง เพื่อนผมทำงานเป็น saleman ครับ ติดต่อตั้งแต่คนไทยยังคนต่างชาติ แต่จัดตั้งชมรมนี้ขึ้นมาลับๆ สมาชิกชมรมก็คือลูกค้าของแกนั้นแหละ ขายของไปด้วยหาสมาชิกด้วย และลูกค้าผู้หญิงเกือบทุกคนของเพือนผมมักจะเสร็จเขาแล้วทั้งนั้น เพราะเพื่อนผมมันหล่อ และค่อนข้างรวยด้วย แล้วเพื่อนผมก็มาชวนผมเข้าร่วมชมรมด้วย แต่มีข้อแม้ว่าต้องเข้าชมรมทั้งผัวและเมีย เพราะจะได้ไม่เสียเปรียบคนอื่นๆ แต่เมียผมมันคงไม่ยอมแน่นอน เพราะคงอยากพักผ่อน และนอนเสียมากกว่า…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับเด็กแว้นแถวบ้าน ไม่คิดว่าจะควยใหญ่ขนาดนี้เลยนะเนี่ย เรื่องเสียวเวลาที่อยากได้ ตอนนี้ก็มีแค่นัดเอาเท่านั้นแหละ โบราณพูดเอาไว้ว่าอยากกินนมให้ซื้อนมไม่ใช่เลี้ยงวัว เพราะฉะนั้นถ้าเงี่ยนก็แค่เย็ด ไม่ใช่หาแฟน ฉันเลยรู้สึกว่าการนัดเย็ดมันตรงเป้าหมายดี มาถึง เจอกัน เงี่ยน เย็ดกัน น้ำแตก จะแตกนอกแตกในก็แล้วแต่ความพอใจแล้วก็จบ ถ้าเงี่ยนก็กลับมาเย็ดกันใหม่ แบบนั้นมันเท่าเทียมดีนั่นเอง ฉันเลยปัดหาคนมานัดเย็ด ซึ่งในวันนี้ ฉันก็ได้เจอกับคนที่คุ้นเคยกันอย่างน่าประหลาด เพราะว่าเขาเป็นเด็กแว้นอยู่แถวหมู่บ้าน ที่ชอบขับรถเร็วๆ แม้ว่าจะมีการมีงานทำ แต่ชาวบ้านก็ฝากคำด่าถึงพ่อแม้ทุกๆ วัน ฉันว่าเขาก็หน้าตาใช้ได้ ไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหล่อะไร น่าจะพอเย็ดได้ เลยตกลงนัดกัน แล้วไปลุ้นเอา…

เรื่องเสียว สวิงกิ้งที่บ้านแสนสุข ครอบครัว ประสิทธ์สราธร เป็นครอบครัวเล็กๆ แต่ร่ำรวยมหาศาล คุณไพโรจน์ ประสิทธ์สราธร หัวหน้าครอบครัว หนุ่มใหญ่วัย 44 เป็นเจ้าของโรงงานผลิตน้ำมันเครื่องจำหน่ายให้รถบรรทุกและยานพาหนะเพื่อ กิจการขนส่งสินค้าทางบกและทางน้ำทั่วประเทศ วิภาดา ภรรยาของคุณไพโรจน์ เป็นสาวสังคมวัย 36 ยังสวยพริ้ง ทั้งสองคนมีลูกสาวหนึ่งคนชื่อ ปอย อายุ 17 ปี เรียนอยู่ปีมัธยมปลายโรงเรียนเอกชนมีชื่อในกรุงเทพ ปอยมีรูปร่างหน้าตางดงาม กำลังสาวสะพรั่งเป็นที่หมายปองของชายหนุ่มมากมายที่ได้พบเจอเธอ ปอยมีน้องชายคนหนึ่งชื่อนพดล หรือปัน 15 ปี…