รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b980e0b8a2e0b987e0b894 e0b981e0b895e0b988e0b984e0b8a1e0b988 64fc1d7ab6e67

เรื่องเสียว รุ่นน้องอยากเย็ด แต่ไม่เคย งานนี้เลยต้องเปิดซิงให้รู้จักของจริง

เสียวครับพี่….เสียวควยมากเลย ซี้ดดดดดดดดด

มือของเขาพยายามที่จะดันไหล่ของฉันให้ออกไป เพราะทนความสุขสันต์ที่เกิดขึ้นนี้แทบจะไม่ไหว จะให้ทำยังไงได้ล่ะ เรื่องเสียวมันไม่ได้คุ้นชินกันตั้งแต่ทำครั้งแรกหรอก แน่นอนว่านี่คือการเปิดซิงของผู้ชายรุ่นน้องคนนี้ที่ฉันพามา และมันเป็นอะไรที่ฉันประทับใจมากเลย ความไร้ประสบการณ์ น้ำเสียงที่ใสซื่อ มาพร้อมกับความควยใหญ่ที่ทำเอาฉันอมแทบจะไมคายเลยทีเดียว

และแม้ว่าตอนนี้เขาจะพยายามฝืนให้ฉันขยับออกไปมากมายแค่ไหน ฉันก็ไม่ยอมทั้งนั้น

ควยใหญ่ ซิงๆ ความบริสุทธิ์ที่ไม่เคยผ่านปากใครนี่แหละ มันเป็นอะไรที่รู้สึกพิเศษมากกว่าการเย็ดครั้งไหนๆ อยู่แล้ว – เสียงดูดควยดังขึ้นมาพร้อมๆ กับเสียงครางของเขาที่ยิ่งนานก็ยิ่งเสียอาการมากขึ้นเรื่อยๆ ร่างกายที่นอนราบอยู่บนเตียงนั้นเริ่มดีดเด้งแอ่นเร้าขึ้นมาเพราะว่าฉันเริ่มดูดควยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ จนเสียงหายใจหอบเหนื่อยระคนมากับการดีดดิ้นที่ได้รับจากการปรนเปรอของฉัน

แบบนี้แหละดี ดิ้นไปเยอะๆ เลย ยิ่งแสดงความรู้สึกเสียวออกมาเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งรู้สึกดีมากมายแค่นั้น

ฉันวาดเรียวลิ้นไปรอบๆ รอยหยักส่วนปลายนั้นอย่างถี่รัว ก่อนที่จะค่อยๆ ดูดที่ส่วนหัวควยของเขาอย่างต่อเนื่อง ความรู้สึกที่เด่นชัดของเขาทำให้ปลายควยเริ่มมีน้ำเงี่ยนใสๆ รสหวานฉ่ำเยิ้มออกมาให้ฉันได้ลองลิ้ม ยิ่งดูดแรงเท่าไหร่ เขาก็ยิ่งรู้สึกดีมากขึ้นเท่านั้น มือที่ลูบไล้ขึ้นไปจนถึงหน้าท้องที่ราบเรียบแต่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อนั้นกระเพื่อมไหวไม่เป็นจังหวะ เพราะความรู้สึกที่แสนหนักหน่วงจากฉัน

พี่ครับ…ผมเสียว เสียวไม่ไหวแล้วครับ มันเหมือนจะแตกแล้วเลยที่ โอยยยย

ไม่แตกหรอกน่า อย่าเกร็งสิ…ทำตัวให้สบายๆ แล้วพี่จะทำให้รู้ว่าของจริงมันดีแค่ไหน

ฉันพยายามปลอบประโลมเขา ทั้งๆ ที่ตัวเองต่างหากที่เป็นคนกระตุ้นทุกๆ ความเสียวซ่านให้เกิดขึ้นมา

ยิ่งเขาครางดังเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งเล้าโลมร่างกายของเขามากขึ้นเรื่อยๆ ดูดควยแรงขึ้น ขยับใบหน้าขึ้นลงอย่างถี่รัวยิ่งกว่า จนกระทั่งตัวเองยังจะหายใจไม่ค่อยออกเลยทีเดียว

ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นมานี้ทำให้ฉันยอมที่จะทำให้เขามีความสุขมากที่สุด การที่เราคบกัน มันต้องมีครั้งแรก และเมื่อเวลาผ่านไป พอเขารู้งาน เขาจะรู้ว่าฉันไม่ใช้ผู้หญิงที่จะหาได้ง่ายๆ หรอกนะ

ทั้งเป็นงาน และร่านควยขนาดนี้ พร้อมให้เขาเย็ดได้ตลอดเวลา

ฉันคือผู้หญิงขี้เงี่ยนที่พร้อมเสนอและสนองตลอดเวลา

และเพราะมันเป็นครั้งแรกของเขาฉันเลยไม่ต้องการให้เขาเหนื่อยอะไร นอนเฉยๆ ก็พอ ไม่ต้องเลียหีให้ฉัน เรื่องนั้นค่อยสอนกันทีหลัง วันนี้ให้เขาได้สัมผัสการเย็ดหีของจริงก่อน ว่ามันเสียวยิ่งกว่าการชักว่าวของเขามากแค่ไหน ฉันยืนขึ้นแล้วถอดกางเกงออก ก่อนที่จะย่อตัวลงมาให้เขาได้เห็นหีชมพูของฉัน ที่มันพร้อมแล้วสำหรับเขา

เอื้อมมือไปลูบไล้สะกิดแคมหีสวยเพื่อให้น้ำเงี่ยนที่ปริ่มไหลนั้นฉ่ำเยิ้มไปรอบๆ โพรงสวาทที่อีกฝ่ายกำลังจะได้สัมผัส แล้วค่อยๆ นั่งลงไปบนลำควยของเขาที่ตั้งชูชันอยู่ตรงหน้า

ความเสียวซ่านทำให้ใบหน้าของเรานั้นแสดงออกมาอย่างชัดเจน

มันไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับฉัน แต่เพราะว่าควยใหญ่ของเขานั่นแหละ ที่ทำให้มันไม่ต่างจากการโดนเปิดซิงครั้งแรกเลยจริงๆ เพราะขนาดที่ทั้งใหญ่และยาว ทันทีที่ค่อยๆ กดร่างกายลงไป ฉันก็เผลอเกร็งตัวจนภายในกอดรัดสิ่งที่สวมสอดเข้ามาแน่น ตอดควยของเขาตลอดความยาวจนใบหน้าของเขานั้นบิดเบี้ยวไม่เป็นท่า

คงจะเสียวควยน่าดูเหมือนกันนะแบบนั้น – แต่ช่างมันเถอะ เพราะหลังจากนี้คือของจริงที่เขาควรจะได้รับมันจริงๆ

ฉันเริ่มยกตัวขึ้นมาช้าๆ แล้วขยับกระแทกลงไปบนลำควยของเขา เมื่อทุกๆ อย่างมันเริ่มผ่อนคลายและคงตัวแล้ว ฉันเองก็เริ่มขยับไหวร่างกายถี่รัวมากขึ้นเรื่อยๆ ขย่มควยของเขาในจังหวะที่ถี่รัวและรุนแรงมากขึ้น จนต่างฝ่ายต่างปลดปล่อยความสุขสมออกมาผ่านเสียงครวญครางที่ไม่อาจจะปิดบังใดๆ ได้เลย

พี่ครับ…ผมจะแตกแล้ว ซี้ดดดด….โอ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อาห์

อื๊อออออ….ไม่เป็นไร แตกเลย แตกในได้เลย พี่ก็เสียวจะแย่แล้ว อ๊ะ อ๊ะ อ๊ายยยย

แม้ว่าจะเสียวหีจนแทบทนไม่ไหว แต่ร่างกายกลับโหยหาความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่หยุดหย่อน ก่อนที่จะค่อยๆ เร่งจังหวะขย่มควยของเขาแล้วหมุนเอวร่อนอยู่บนลำควยของเขาอย่างต่อเนื่องถี่รัว

จนในที่สุด มือของเขาก็ยื่นมาคว้าเอวของฉันเอาไว้แล้วกดลงมาพร้อมกับดันตัวขึ้นสูง กระแทกลำควยเข้ามาลึกสุกความยาว แล้วปลดปล่อยเสียงครางออกมา พร้อมกับน้ำควยปริมาณมหาศาลที่ทะลักแตกในคารูหีของฉันจนสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื้นภายใน

ฉันกดตัวเองนั่งทับลงไปบนร่างกายของเขา ร่างกายสั่นสะท้ายไปหมด เพราะตัวเองก็เสร็จเหมือนกัน ก่อนที่จะฟุบตัวลงไปซบที่อกแกร่งของเขา โดยที่ร่างกายของเรานั้นยังคงแนบแน่นกันอยู่

เสียงหัวใจเขาเต้นระรัว พร้อมกับเสียงลมหายใจหอบเหนื่อย

เปิดซิงมันต้องแตกในแบบนี้สินะครับพี่…โคตรเสียวเลยครับ พี่หีฟิตมากเลยจริงๆ

เขาพูดแล้วลูบไล้แผ่นหลังของฉันอย่างอ่อนโยนและรักใคร่

ครั้งแรกมันจะเป็นอะไรที่น่าจดจำเสมอ

ฉันยิ้มแล้วพูดต่อ

แล้วรู้หรือเปล่า เวลาเปิดซิง เขาจะไม่เย็ดกันแค่น้ำเดียวหรอกนะ

Recommendations

เรื่องเสียว แทบขาดใจ ครั้งหนึ่งยังจำได้ ตอนนี้เรียนปีสี่แล้วคะ เคยมีประสพการณ์เรื่องแบบนี้มาเหมือนกันนะคะตอนสมัยเรียนม.ปลาย มันเป็นครั้งแรกของน้องด้วยคะ ตอนนี้มีแฟนแต่ยังไม่มีอะไรกันแบบนั้นเลยคะ ครั้งแรกนั้นมันบอกไม่ถูกว่าชอบหรืออยากลองกันแน่อาจทั้งสองอย่างก็ไม่รู้นะคะ ตอนนั้นมีรุ่นพี่มาช่วยติววิชาน้องกับเพื่อนๆพี่คนนี้จะมาเฉพาะวันเสาร์ช่วงบ่าย น้องรู้จักพูดคุยกับพี่เขาจนสนิดกันมาก โทรฯคุยกันบ่อย. ไม่นานน้องกับพี่นัดเจอกันแล้วไปเที่ยวกันครั้งที่สามน้องก็ยอมนอนกับพี่เขา ตอนนั้นมันบอกไม่ถูกนะคะว่าอารมณ์มาแบบไหน แต่พอพี่พามาที่หอเพื่อนพี่เขาน้องยอมให้พี่ทำทุกอย่างน้องไม่ค่อยรู้เรื่องแบบนี้เท่าไรนักแต่ก็ทำตามพี่เขา ยอมรับนะคะว่าชอบและสุขมากเวลาพี่เขาทำ ตอนพี่เขากอดจูบพี่จูบเก่งมาก ตอนพี่เขาบอกว่าจะทำออร์รอลให้น้องรู้สึกต้องการอย่างมาก ครั้งแรกที่พี่เขาเอาลิ้นสอดเข้าข้างในเสียวมาก พี่เขาดูดตรงตุ่มคริสตอริสน้องแทบขาดใจ ตอนนั้นเหมือนคนเป็นลมต้องบอกพี่พอไม่ไหวแล้ว น้องพูดสองครั้งพี่เขาเอาท่อนเนื้อสอดเข้าเลย ตอนนั้นหูอื้อเลยคะมันเสียวมากและเจ็บบอกไม่ถูก พี่เขาทำเก่งมากจนน้องสุข น้องกอดพี่เขาทั้งจูบทั้งกอดแน่นเลย พี่ทำน้องสามครั้งและทั้งสามครั้งน้องเสียวเสร็จกับพี่เขามาก หลังจากนั้นพี่เขานัดเจอกันอีกและก็เป็นครั้งสุดท้ายของน้องด้วยเพราะพี่เขามีแฟนที่มหาวิทยาลัยแล้วแฟนพี่เขามาต่อว่าน้อง น้องอายมาก วันนั้นน้องไปหาพี่เขา พี่พามาเที่ยวทะเลพี่เขาพามานอนที่บังกะโลริมหาด วันนั้นน้องตื่นเต้นและมีอารมณ์ต้องการพี่เขามาก…

เรื่องเสียว ได้มั้ย..XXXกันในโรงหนัง เสียวสุดๆ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นุ่นได้นัดกับพี่เอก เพื่อจะไปดูหนังด้วยกัน พอได้เวลา เค้าเดินจูงมือนุ่นเข้าไปในโรงหนัง ตอนแรกนุ่นก็คิดจะไปดูหนังจริงๆ ไม่ได้คิดว่าจะทำไรมากมาย  แต่หลังจากเรานั่งดูไปได้แป๊บเดียวพี่เค้าก็รุกนุ่นทันที เค้าบรรจงหอมแก้มนุ่นไซร้ซอกคอเอามือลูบหัวแล้วมืออีกข้างเค้าก็เริ่มมาลูบที่ขาของนุ่นลูบขึ้นมาเรื่อย ๆ จนเข้ามาในกระโปรง เข้ามาเรื่อย ๆ ปากก็จูบไซร้แรงเลย เหมือนพี่เค้าหื่นกระหายมานาน ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเค้าจะดูหื่นได้ขนาดนี้ พี่เค้าเอามือล้วงจนไปถึงกางเกงในนุ่น เค้าก็ลูบไล้ทั่วเนินหีนุ่นอย่างมันมือเลยล่ะ จนรู้สึกว่าพี่เค้าจะอยากเอามือของเค้าสอดใส่เข้าไปในกางเกงในของนุ่นเต็มทนเค้าจึงเอามืออีกข้างช่วยดึงกางเกงในแล้วเอามืออีกข้างสอดเข้าในกางเกง แล้วลูบเนินหีนุ่นไปทั่ว ดูเหมือนพี่เค้าจะลูบไม่ถนัด พี่เค้าจึงจับขานุ่นข้างหนึ่งพาดขึ้นขาเขาไว้ เค้าจึงลูบเนินหีนุ่นถนัดยิ่งขึ้น วินาทีนั้นมันช่างเสียวหีอะไรเช่นนี้ไม่รู้นะพี่เอก เสียวมากกกอย่างบอกไม่ถูก อยากให้เค้าล้วงเข้าไปลึกๆทั่วทั้งหีเลย สักพักนุ่นว่าเค้ายังล้วงไม่ถนัดนุ่นจึงบอกพี่เค้าว่า…

เรื่องเสียว ขี้อาย สู่ใจแตก ตุ๊กอายุ 32 ค่ะ แต่งงานมาแล้วสองปีกว่า สามีเป็นผู้ชายที่สม่ำเสมอเรื่องบนเตียงค่ะ อาวุธก็พอตัว ขนาด 6×6 ตุ๊กก็ไม่ค่อยขาดในเรื่องนี้เท่าไหร่ แต่หลังแต่งไปพอนึง สามีก็ต้องย้ายไปทำงานที่อื่น กลับบ้านเดือนล่ะครั้ง เอ็นร้อนๆ น้ำอุ่นๆ จากที่ไม่เคยขาด ก็หายไปเลย ตอนแรกก็ใช้นิ้วช่วยบ้าง ต่อมาก็เป็นมะเขือยาว มะเขือม่วง แล้วแต่จะหาได้ แต่ก็ยังแทนของจริงไม่ได้คะ ตุ๊กก็เก็บกดในเรื่องการโดนเย็ดมาตลอด จนมาวันนีง วันที่ทำให้ตุ๊เปลี่ยนไปตลอดกาล วันนั้นเป็นวันธรรมดาตอนเย็นๆ ชัย ลูกน้องที่โรงงาน…

เรื่องเสียว สวิงคู่พี่น้องแบบไม่ได้ตั้งใจ ผมแต่งงานกับเจนแฟนผมมาได้ 3 ปีแล้ว เจนมีพี่สาวชื่อพี่แจน แต่เป็นหม้ายลูก 1 เปิดร้านเสริมสวยเป็นของตัวเอง แต่อยู่กันคนละจังหวัดกับผมนะ นานๆ จะกลับไปเยี่ยมแกซักทีนึง หลังๆ มานี่แกให้แม่มาอยู่ด้วย ที่ร้านเสริมสวยเลยมีกันอยู่ 3 คนคือแม่ พี่แจนแล้วก็ลูกอายุ 4 ขวบ เวลาที่ผมกับเจนกลับไปเยี่ยมบ้าน บางทีก็นอนบ้านแม่ของเจน นานๆ จะมานอนกันที่ร้านเสริมสวยของพี่แจน แต่ครั้งนี้พอดีแม่มาอยู่ที่ร้าน เราเลยไปนอนพักรวมกันที่ร้านเสริมสวย เวลานั่งกินข้าวพร้อมหน้ากัน เคยแซวพี่แจนว่า หม้ายลูกหนึ่งแบบนี้แถมสวยขนาดนี้ สงสัยมีหนุ่มๆ…

เรื่องเสียว แม่ ยังสาว จากลูกชายมาเป็นสามี ผมชื่อ”ท๊อป”ครับอายุ 16 ปี แล้วตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมมีชื่อแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯที่บ้านของผม มีอยู่ด้วยกัน 2 คนคือผมกับแม่เท่านั้น ส่วนพ่อของผมได้เลิกรากับแม่ของผมไปแล้วตั้งแต่ตอนที่ผมยังอยู่ในท้อง แม่ของผมชื่อ“เพ็ญ”ครับ แม่เพ็ญอายุ 40 ปี แม่เพ็ญของผมเป็นคนสวยครับ หน้าตาคมเข้ม ผิวขาวสะอาดสะอ้าน และที่สำคัญแม่เพ็ญยังหุ่นดีมากเลยครับ ถึงจะเห็นตัวผอมๆ เอวคอดๆแบบนี้(เธอสูงประมาณ165ซ.ม.) แต่หน้าอกหน้าใจกับสะโพกของเธอนี่สิครับทรมานใจหนุ่มๆในหมู่บ้านของผมเสีย จริงๆ ไม่ใช่แค่หนุ่มๆในหมู่บ้านนะครับที่มอง ผมเองก็แอบมองหน้าอกที่อวบอิ่มกับก้นที่งามงอนของแม่เพ็ญอยู่บ่อยๆ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยเพราะท่านเป็นแม่ของผมและผมก็รักท่านมากที่สุด แม่เพ็ญทำงานอยู่ที่สำนักงานบัญชีแห่งหนึ่งไม่ไกลจากบ้านเท่าไรนัก ทุกๆวันแม่เพ็ญจะแต่งชุดทำงาน เป็นเสื้อเชิ้ตแขนยาวสีขาวรัดรูปและกระโปรงสีเข้มสั้นๆ…

เรื่องเสียว คำสารภาพของพี่สะใภ้หีชมพู ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นความลับที่บ้านของผมเอง ระหว่างผม กับว่าที่พี่สะใภ้ของผมเอง คนๆ นั้นคือพี่น้ำมนต์ครับ ตอนแรกที่พี่ชายของผมบอกว่ามีแฟนแล้ว และจะเอาเข้ามาอยู่ด้วย ผมเองก็ไม่ค่อยได้ติดใจอะไรเท่าไหร่ ทว่าเมื่อเขาพาเข้ามาแล้ว เรื่องเสียวในหัวของผมก็โผล่ขึ้นมาเป็นชุดๆ เลย นั่นก็เพราะว่าเธอเป็นคนที่สวยถูกใจผมเหลือเกิน น่าแปลกใจ ที่ตลอดเวลาที่ผ่านมานั้น ผมเองแทบจะไม่ได้ชอบผู้หญิงแบบเดียวกับพี่ชายของผมเลย เรามักจะมีรสนิยมที่ตรงข้ามกัน และหน้าตาของเราเองก็ไม่ได้เหมือนกันขนาดนั้น เพราะว่าเขาไปทางพ่อ ส่วนผมเองมาทางแม่ พี่น้ำมนต์อายุมากกว่าผม 1 ปี เธอเป็นคนที่ผิวขาว ตัวเล็ก น่ารัก แต่ว่านมใหญ่ นี่แหละครับ…

เรื่องเสียว “น้า..อย่าทำ..”งานกีฬาพาเพลิน งานใหญ่ประจำปีของโรงเรียนมาถึง ตอนกลางวันแข่งกีฬาสี ปอเป็นดรัมเยอร์ที่สวยและน่ารักที่สุด ตกกลางคืนมีการออกร้านของห้องเรียนต่างๆ รายการบันเทิงมีทั้งหนังและดนตรี ปอนั่งเป็นแคชเชียร์อยู่ในร้านของห้อง เพราะความเหน็ดเหนื่อยและกรำแดดในตอนกลางวัน ทำให้เธอรู้สึกตัวร้อนผ่าวและปวดหัวหนึบๆ “ปอเป็นอะไรจ๊ะ หน้าตาไม่ดีเลย” ฟ้าทัก “รู้สึกไม่ค่อยสบายน่ะจ้ะ” “อะไรเหรอ” เอ๋เดินเข้ามาถามอีกคน “ปอไม่สบายน่ะ” ฟ้าบอก เพื่อนๆมารุมกันใหญ่ในที่สุดตกลงให้เอ๋พาไปที่ห้องพยาบาล พอดีเจอภารโรงเปิดประตูให้ และเปิดไฟดวงเล็กๆไว้ในห้องพยาบาล ปอนอนบนเตียงคนไข้ “น่ากลัวจังเอ๋ อยู่เป็นเพื่อนปอก่อนนะ” “จ้ะๆ แต่ขอเค้าไปซื้อยาก่อนนะจะได้หาย เนี่ย..เพิ่งจะทุ่มเองนะ ไม่งั้นหมดสนุกกัน” ปอพยักหน้าช้าๆ แล้วหลับตาลงเมื่อเอ๋ออกไปจากห้อง…

เรื่องเสียว ทำดี จนได้เสียวถึงสวรรค์ สวัสดีครับ ผมชื่อ กรี(นามสมมุติ) อายุ ก็เข้าช่วง 18 หน้าตาผมก็จัดได้ว่า ค่อนข้างดี แหละ ผมเรียนอยู่มหาลัยจุฬาสาขาแพทย์ เป็นคนที่ไม่กล้าแม้จะเย็ดผู้หญิงครับ ไม่เคยกล้าที่จะคิดด้วยซ้ำ จนกระทั่งวันหนึ่ง ผมชอบผู้หญิงคนหนึ่งเธอมีชื่อว่า “ไนท์”(นามสมุติ) ชื่อภาษาอังกฤษของเธอเขียนว่า nice แปลว่า สวย ก็สมชื่อจริงๆ ครับ เธอสวยอย่างกับนางฟ้า ทำให้นักศึกษาชายหลายๆ คน ไม่สิ ต้องเรียกว่า ไม่มีใครที่เห็นเธอแล้วบอกว่า…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…