รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย

e0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b983e0b8ab 65282b9c87370

เรื่องเสียว รุ่นน้องสุดเงี่ยนควยใหญ่ ขอพาเพื่อนมาร่วมสวิง งานนี้ก็ได้ผัวสองคนไปเลย

เรื่องเสียวมันจบลงไปแล้ว มันเป็นอารมณ์ที่เต็มเปลี่ยมไปด้วยความสุข ความเงี่ยน และความตื่นเต้น ประสบการณ์เสียวของฉันในครั้งนี้เป็นครั้งแรก ที่ฉันต้องมายอมโดนรุ่นน้องนักกีฬาเย็ดหีคาห้องซ้อม เพราะว่าเราแทบจะไม่มีโอกาสได้เย็ดกันเลย แถมเขาเองก็ควยใหญ่อีกด้วย จริงๆ ฉันเองก็อยากจะให้เขาเย็ดอีกสักรอบ แต่ดูท่าทีแล้วตอนนี้คงจะไม่ค่อยไหวเท่าไหร่ ท้ายที่สุดแล้ว ฉันเลยพยายามที่จะค่อยๆ ลุกขึ้นมา ทั้งๆ ที่ใจมันยังบอกว่าไม่พอ แต่แล้วในตอนที่ฉันหันหน้าไปอีกทาง ก็ได้เห็นว่ามีใครบางคนเดินเข้ามา

ฉันจำเขาได้ เขาเป็นเพื่อนของต่อ แฟนของฉัน แต่ว่าจำชื่อไม่ได้ เป็นเพื่อนร่วมห้องและเพื่อนร่วมทีมของเขา ตอนนั้นเขาเดินเข้ามาแล้วมองหน้าฉันราวกับว่าเรื่องนี้มันจะต้องกลายเป็นเรื่องใหญ่ ต่อจับมือของฉันเอาไว้แน่น แล้วบอกกับฉันว่า ควรจะทำอะไรสักอย่าง…ในหัวของฉันมันดีใจนะ ที่ความเงี่ยนของฉันที่ยังอยู่อาจจะได้สานต่อจนจบก็ได้ ดังนั้นฉันเลยลองทำท่าทีมารยาเหมือนกับว่าจะไม่อยากทำ ก่อนที่จะพูดออกไปเลย

“มาสวิงกันไหม ?” ฉันถามออกไปแบบนั้น ก่อนที่เขาจะยิ้มออกมา ในใจของฉันยิ้มแล้ว เพราะว่าดูท่าแล้วน้องคนนี้ที่เข้ามาก็น่าจะเอาเรื่อง เพราะว่าพวกเขาทั้งสองคนเป็นเด็ก 14 ที่หุ่นสูงใหญ่กว่ารุ่นพี่ม.ปลายบางคนด้วยซ้ำ เขาถามฉันว่าได้เหรอ ฉันเลยพยักหน้าแล้วหันไปหาต่อ ที่กำลังมองฉันด้วยความเป็นห่วง ฉันกระชับจับมือของเขาเอาไว้แน่น แล้วบอกไปว่าไม่จำเป็นต้องห่วงอะไรทั้งนั้นในเวลานี้ ฉันจัดการทุกๆ อย่างได้แน่นอน ก่อนที่จะค่อยๆ นั่งลงอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้เขาก็เดินเข้ามาหาฉันแล้วถอดกางเกงลงด้วย

ตอนนั้น ฉันคิดอยู่ว่าเขาผิวเข้มเหมือนคนใต้ ผมหยักศกเล็กน้อย ก็เลยคิดว่า คนใต้ควยใหญ่ คงจะเป็นแบบนั้น พอเขาได้ถอดกางเกงลงมา นัยน์ตาของฉันลุกวาวเลยทีเดียว เพิ่งโดนของใหญ่ไป แต่กลับมีของใหญ่กว่ามารออยู่แล้วตรงหน้าของฉันเอง ฉันเอื้อมมือไปจับควยของเขาขึ้นชักทันที ในขณะอีกมือก็กลัวแฟนจะน้อยใจ เลยจับควยของเขารูดชักขึ้นมาอีกครั้งแล้วอมควยเพื่อนของเขา

เสียงครางของผู้มาใหม่นั้นดังขึ้นมาด้วยความเสียวซ่าน ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำทำให้ฉันนั้นดูดควยของเขาแรงขึ้นกว่าเดิมไม่น้อย ก่อนที่จะค่อยๆ จัดการออกแรงดูดเสียจนเขาร้องลั่น ฉันเองก็แก้มตอบเลยทีเดียว ความเงี่ยนกำลังมา ความต้องการกำลังได้ที่ จากเรื่องเสียวๆ ที่มีเพียงเราสองคน ตอนนี้กลับกลายเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ฉันจะไม่มีวันลืมได้เลยทีเดียว เขาให้ฉันอมควยจนพอใจ สลับกับที่ฉันหันไปอมควยของต่อด้วย ซึ่งตอนนี้แฟนของฉันหลังจากที่แตกในไปแล้วรอบหนึ่ง เขาก็ไม่รีรอ ควยแข็งขึ้นมาอีกรอบก่อนที่ฉันจะค่อยๆ นอนลงราบไปกับม้านั่งเหมือนเดิม แล้วตอนนี้ ควยใหญ่ๆ ที่ใหญ่กว่าเดิมของเพื่อนน้องต่อก็มาจ่อที่รูหีของฉันแล้ว

ไม่รู้ว่าน้ำเงี่ยนของฉันหรือว่าน้ำควยของน้องต่อที่เพิ่งแตกในไปเมื่อครู่ ทำให้ฉันรู้สึกเลยว่าตอนนี้หีแฉะอีกแล้ว เขาลูบไล้หีชมพูของฉันก่อนที่จะเอาลำควยมาคลอเคลียอยู่สักพัก ก่อนที่จะดันควยเข้ามาทันที วินาทีนั้น ฉันเหมือนได้ขึ้นสวรรค์ครั้งแล้วครั้งเล่า ลำควยของเขานั้นเต็มไปด้วยความอวบ ความใหญ่ แน่นรูหีของฉันไปหมด ฉันขมิบรูหีตอดควยของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะเริ่มขยับร่างกายด้วยความเงี่ยนอย่างเต็มที่ กระแทกควยเข้ามาใส่รูหีของฉันจนร่างกายฉันนั้นขยับเลื่อนไหวไปตามแรงควยของเขาอย่างเต็มที่ ยิ่งแรงเท่าไหร่ ฉันเองก็ยิ่งชอบ ยิ่งชอบก็ยิ่งคราง แต่เพียงไม่นานเสียงครางของฉันก็ต้องเงียบไป เพราะว่าตอนนี้ควยของน้องต่อที่แข็งขึ้นมาอีกรอบก็ยัดเข้าปากของฉันแล้ว

ประสบการณ์เสียวๆ แบบนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ที่ฉันจะโดนควยทีเดียวสองลำขนาดนี้ ฉันร้องครางออกมาในลำคอ ร่างกายขยับไปมาราวกับโดนชักเย่อ เพราะว่าสองคนต่างส่งเสียงครางออกมาพร้อมๆ กับเร่งกระเด้าเย็ดหีและเย็ดปากของฉันไปพร้อมๆ กัน ยิ่งเสียงครางดังเท่าไหร่ แรงกระแทกที่อัดเข้ามาป้อนความสุขให้ฉันมันก็ยิ่งดังขึ้นเท่านั้น จนตอนที่เพื่อนน้องต่อจับขาของฉันขึ้นพาดบ่าแล้วกระแทกควยเข้ามามิดด้าม ปล่อยน้ำควยแตกในคารูหีของฉันอีกครั้ง ทุกๆ อย่างก็เริ่มเข้าที่เข้าทาง น้ำควยของเขาฉ่ำในรูหีของฉัน เป็นจังหวะเดียวกับที่น้ำควยของน้องต่อก๊อกที่ 2 ก็แตกคาปากของฉันเหมือนกัน ฉันกลืนมันลงคอทุกๆ หยดแล้วดูดรีดเอาจนหมดหยดสุดท้ายเลยทีเดียวในตอนนั้น ก่อนที่จะนอนอย่างหมดแรงแต่เต็มอิ่มไปด้วยความสุขอย่างบอกไม่ถูก ใครจะไปคิดล่ะคะ ว่าวันหนึ่ง จะมีหนุ่มน้อยแต่ควยไม่น้อยมาปรนเปรอความสุขให้มากขนาดนี้ บุญหีของดาวโรงเรียนจริงๆ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูเงี่ยน โดนแปะกับคนงานรุมเย็ดทั้งหีทั้งตูด 1 สวัสดีค่ะ ไปรท์เองค่ะ ไปรท์ดีใจมากค่ะที่เพื่อนๆ บางคนที่ได้อ่านเรื่องที่แล้วของไปรท์แล้วโหวตให้ ขอขอบคุณมากค่ะที่เป็นกำลังใจให้ วันนี้เลยส่งเรื่องใหม่มาให้อ่านกันอีก ก่อนอื่นไปรท์ขอเล่าเรื่องต่อจากเรื่องคราวที่แล้วซักนิดนึง จะได้ไม่ขาดตอน ก็ตั้งแต่ที่ไปรท์โดนลุงภารโรงเย็ดไปรท์ในห้องน้ำคราวนั้นไปรท์ก็เป็นสาวร่านและก็กล้าโชว์ขึ้นมากเลยค่ะ หลังจากช่วงซัมเมอร์จนถึงวันลงทะเบียนของปีสาม ก็เกือบสองอาทิตย์ที่ไปรท์ อยู่ติดบ้านไม่ได้ออกไปรับทานน้ำขาวๆ คาวๆ ที่ไหนเลย วันที่กลับมาถึงเชียงใหม่วันแรกยอมรับค่ะว่าไปรท์มีอารมณ์มากๆ ไปรท์มาถึงแต่เช้าอาบน้ำเสร็จก็โทรนัดเก่งแฟนของไปรท์ให้มาหาตอน 11 โมงทันทีค่ะ นัดทานข้าวกลางวัน แต่ที่อยากให้เค้ามาก่อนเวลาอันควรก็เพราะไปรท์อยากทานอย่างอื่นก่อนน่ะ… ช่วงที่รอเก่ง ไปรท์เปิดวีดีโอ เต้นแอโรบิคฆ่าเวลาไป แบบอยู่เฉยๆ ไม่ได้จริงๆ ความคิดมันจะฟุ้งซ่านมาก…

เรื่องเสียว ดูฝรั่งเย็ดเพื่อนสาว ผมมีเพื่อนชื่อกิ๊ฟ เคยเรียนมาด้วยกันตั้งแต่สมัยมัธยม ผมจ้องจะจีบเธอเป็นแฟนแต่เธอก็ไม่เล่นด้วย เลยได้แต่นึกถึงรูปร่างเล็กๆ ผิวไม่ถึงกับขาวแต่หน้าอกใหญ่เกินตัว เธอเป็นคนหน้าตาน่ารัก เซ็กซี่มีเสน่ห์ ผมสนิทกับเธอมาก พอกลับบ้านก็ช่วยตัวเองทุกวัน ไม่เคยได้เป็นแฟนกัน จนเพื่อนผมคนหนึ่งจีบ ติด มีอะไรกับเธอมาเกือบสองปี จนกระทั่งเลิกกัน หลายปีต่อมาเธอไปเรียนต่อที่อเมริกา ประมาณ 2 ปีถึงได้เจอหน้าเธออีกที แต่กลับมาคราวนี้เธอมีเพื่อนฝรั่งตัว โตๆติดมาด้วยหนึ่งคน ผมดูแว๊บเดียวก็รู้ว่าฝรั่งชื่ออีริคคนนี้กำลังจีบเธอ อยู่ ด้วยความสนิทกันผมจึงถามกิ๊ฟตรงๆ ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า เธอตอบว่าเปล่า แต่กำลังดูใจกันอยู่ พอดีอีริคอยากมาเที่ยวกรุงเทพ เลยพามาด้วยและเปิดโรงแรมแห่งหนึ่งย่านราชเทวีให้พัก…

เรื่องเสียว พลังเงี่ยนไม่มีจำกัด ซัดลูกสาวเพื่อนบ้านจนหีบานคาเตียง เรื่องเสียวผมเคยคิดว่ามันเป็นเรื่องไกลตัวไปแล้วสำหรับผม เพราะว่าเลิกกับแฟนมาก็นานหลายปี แต่ไม่คิดเลยว่า วันหนึ่งจะมาเจอกับลูกสาวของเพื่อนบ้านที่อายุเพียงแค่ 17 ปี มาขายน้ำอ้อย อ่อยเหยื่อผมทุกวัน จนทำให้ผมนั้นแทบจะไม่มีสมาธิทำอะไรเลย ก็เพราะว่าผมเป็นพวกคลั่งเด็กอยู่แล้ว ยิ่งเธอทั้งขาว ทั้งหุ่นดี นมใหญ่ มองตรงไหนก็น่าจับ สุดท้ายแล้ว ต่อให้เพื่อนบ้านของผมคนนี้จะไม่ได้ยินดียกลูกสาวมาให้ผม ก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมไม่ได้ต้องการเป็นดองอะไรอยู่แล้ว…แค่เย็ดกันเฉยๆ ก็พอแล้ว สำหรับผมเนี่ย “พี่ควยใหญ่จังเลยค่ะ ใหญ่มากๆ เลย…” เธอพูดขึ้น แล้วทำตาโต ตอนที่ได้เห็นควยของผม ตอนที่ควยแข็งเต็มที่…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ”กูจะทำหน้าที่ผัวให้เมียมึงเองเพื่อน” ผมชื่อเจมส์ มีเพื่อนสนิทตั้งแต่ประถมชื่อ โบ้ท เราสนิทกันมากจนกระทั่งเรียนจบ ปวส. เข้าทำงานก็โรงงานเดียวกัน ไอ้โบ้ท มันได้แฟนเป็นฝ่ายผลิตหน้าตาสวยชื่อ น้องกุ้ง แต่มันก็ยังไม่เคยทิ้งผม เราไปไหนมาไหนด้วยกันเสมอ จนวันหนึ่งเกิดเรื่อง ไอ้ โบ้ท ทะเลาะกับน้องกุ้ง แล้วขับรถมอเตอร์ไซค์ออกไปอย่างเร็ว ไปชนกับรถกะบะกลางสี่แยก น้องกุ้งโทรมาหาผมร้องห่มร้องไห้ ผมรีบไปที่เกิดเหตุปรากฏรถปอเต็กตึ๊งเอาไปส่งโรงพยาบาลแล้ว ผมกับน้องกุ้งก็ตามไป ไอ้โบ้ท สลบไปพักหนึ่งก็รู้สึกตัว แขนหัก ซี่โครงหัก หัวแตก น้องกุ้งก็เข้าไปกอดขอโทษขอโพย ร้องห่มร้องไห้…

เรื่องเสียว โดนรุมเปิดซิง ปากก็คาเอ็น หีก็คาดอ ตูดก็ยังคา 1 ต่อ 4  สวัสดีค่ะ ชื่อหวานนะคะ อ่านเรื่องของคนอื่นมาเยอะวันนี้ก็เลยอยากลองมาเล่าของตัวเองบ้างค่ะตอนนั้นหวานอายุประมาณ 19 ได้ค่ะ อยู่มหาลัยปี 1 (พยายามรักษาซิงไว้สุดชีวิต)ก็ใช้ชีวิตตามเด็กมหาลัยทั่วไปอะค่ะ กิน เที่ยว มีเพื่อนฝูงเฮฮาตามปกติแต่หวานเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนมากค่ะ วันนั้นหวานเพิ่งเลิกกับแฟนก็อยู่ในช่วงกำลังเซ็ง แต่ก็ไม่ได้เศร้าอะไรมากมายค่ะเพราะว่าเพิ่งคบกันได้ไม่นานเท่าไร ก็เลยนัดเพื่อนออกมาเจอกันที่ผับประจำกัน มากันประมานสิบกว่าคนเห็นจะได้ค่ะแรกๆ ก็นั่งกินกันไป สักพักไอ้ที่มาเป็นคู่ๆ ก็เริ่มทยอยกลับจนหมด เหลือหวานกับเพื่อนผู้ชายอีก 4 คนอยู่ในผับ ก็กินกันจนได้ที่อะค่ะแล้วก็เริ่มจะไม่ไหวแล้วก็เลยชวนกันกลับ…

เรื่องเสียว อ้อย สาวใหญ่ อ้อย…..สาวใหญ่ วัย 36 นั่งมอง “หนุ่ม” ลูกชายที่เป็นอัมพาตมา กว่า 6 เดือนแล้ว หลังจากประสบ อุบัติเหตุทางรถยนต์ “วันฉลองรับปริญญา” หนุ่มได้รับความกระทบกระเทือนทางสมอง ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรา อ้อยต้องคอยปรนนิบัติ ให้อาหารเหลวทางสายยาง และคอยเช็ดตัวให้เป็นประจำเสมอมาด้วยความไม่รู้จักเบื่อหรือรังเกียจใดๆ… เพราะเธอมีลูกชายเพียงคนเดียว ผัวหนีหายไปตั้งแต่เธอตั้งท้องลูกชายคนนี้ และเธอเลี้ยงลูกมาด้วยตัวเองโดยใช้ความสามารถด้านการตัดเย็บเสือผ้า……. อ้อยมองหน้าลูกชาย…..ถึงเขาจะเป็นอัมพาตนอนไม่รู้เรื่องใดๆ แต่ใบหน้ายังคงอิ่มเอิบ-หล่อมีเสน่ห์เหมือนคนนอนหลับธรรมดา ร่างกายที่ใหญ่โตแข็งแรงเพราะเป็นนักกีฬาของมหาวิทยาลัย แม้จะซูบผอมไปบ้าง แต่ยังคงดูบึกบึนสมชายชาตรี………อ้อยหวนคิดถึงตอนหนุ่มเป็นปกติ หนุ่มเป็นคนหล่อมีสาวๆ ควงมาบ้านไม่ซ้ำหน้า….จนบางครั้งอ้อยยังแอบอิจฉาสาวๆเหล่านั้น……และภาพในอดีตก็เกิดขึ้น………“พี่หนุ่มอย่ารังแกนก…อุ๊ย….เดี๋ยวแม่เห็นนะ…….”…

เรื่องเสียว อยู่ๆ ก็มาขอให้เย็ด แบบนี้ก็เสร็จสิครับน้องสาว เรื่องเสียวของผม บอกได้คำเดียวเลยว่า สวรรค์ของผมโดยแท้ ผมว่าผมเองก็เป็นเสือนักเย็ดนะครับ ส่วนมากก็เย็ดไม่เลือกนั่นแหละครับ เพราะว่าผมเองก็เป็นคนที่จัดว่าหน้าตาดี เลยทำให้ผมนั้นเริ่มจีบผู้หญิงมาตั้งแต่เด็กๆ และโดนเปิดซิงตั้งแต่อายุ 14 เลยทีเดียว ซึ่งมันเลยทำให้ผมนั้นเริ่มเย็ดเป็นตั้งแต่ตอนนั้น และได้เย็ดสาวมาเรื่อยๆ เพราะว่าทุกๆ คนก็ต่างอยากจะโดนผมเย็ดทั้งนั้น และไม่ได้ต้องการข้อผูกมัดใดๆ ด้วย ผมเลยกลายเป็นคนที่เกิดมาแล้วใช้ควยคุ้มสุดๆ เลยก็ว่าได้ ไม่คิดจริงๆ ว่าชีวิตของผมมันจะดีได้มากมายขนาดนี้ แล้วเรื่องเสียวของผมที่จะได้เขียนมาครั้งนี้ มันเป็นครั้งแรกครับ ที่ผมได้เย็ดแบบไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย เพราะว่าอยู่ๆ ผมก็ได้เย็ดแบบงงๆ เลยทีเดียว…

ผมอายุได้ 44 ปีครับ แต่ยังครองความเป็นโสดมายาวนาน ผมไม่ดื่มเหล้าไม่สูบบุหรี่สิ่งที่ไม่ดีผมไม่เอามาใส่ร่างกายหรอก ทำให้ร่างกายผมเป็นหนุ่มจลอดการณ์ ผมชอบวิ่งชอบปั่นจักรยานออกกำลังกายทุกวันครับ จนมีกล้ามเนื้อเป็นมัดๆจนบรรดาสาวน้อยสาวใหญ่ชอบพอผมมากครับ เรียกผมว่าพี่ๆตลอด แม้แต่หลานสาวผมเองก็คิดเช่นนั้นครับ น้องยุ้ยเป็นลูกสาวพี่ชายผมเอง เป็นหลานสาวแท้ๆ ยังแอบชอบผมอยู่ในใจ สังเกตว่าเวลาผมจะเที่ยวที่ไหนหลานสาวคนนี้จะขอไปเที่ยวกับผมด้วย  จนบรรดาสาวๆเห็นคิดว่าเป็นแฟนผมเลยครับผมอาศัยการช่วยตัวเองมากว่าครับ ดูหนังโป๊บ้าง มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่ผมกับหลานสาวได้xxxกันแบบไม่เคยคิดมาก่อนครับ เรื่องนี้ผมกลัวพี่ชายรู้จริงๆครับ วันนั้นผมได้ไปทำธุระเรื่องที่ดินครับ คือผมเป็นนายหน้าขายที่ดินครับ ผมกำลังจะขับรถเก๋งออกจากบ้านไปดูที่ดินที่ห่างจากบ้านลึกมาก ปรากฏว่าหลานสาวเดินมาดักข้างหน้าเคาะประตูจากนั้นก็เปิดเข้ามานั่งบอกว่า”อาขาหนูขอไปด้วย อาไปไหนหนูขอไปด้วยนะ”ผมเลยบอกว่า”ทางมันเปลี่ยวนะในป่าอันตราย” หนูไม่กลัวหรอกถ้ามีคุณอาอยู่ข้างๆ” ในที่สุดผมก็ปล่อยให้หลานสาวไปด้วยครับที่ดินที่จะไปดูไกลมากครับ เป็นสวนลำไย 10 กว่าไร่ ข้าวของที่บอกให้ผมจัดการเองผมเดินไปดูรอบๆจนร้อนเลยมาพักที่กระท่อมหลังหนึ่งมีเสื้อหนึ่งผืนหมอนหนึ่งใบ  บรรยากาศดีมากครับ…

เรื่องเสียว ช่วยพี่ชายส่งน้ำเสียวเข้ารูพี่สะใภ้ เรื่องของผมอาจฟังดูแปลกๆไปซะหน่อย แต่มันเกิดขึ้นกับผมเพียงเพราะพี่ชายกับพี่สะใภ้ต้องการมีลูกตามที่ครอบครัวทางฝั่งพี่สะใภ้ต้องการ ผมชื่อต้นครับ ตอนนี้อายุสิบหกปีเกือบๆ สิบเจ็ดแล้ว ปีหน้าก็ต้องเข้ามหาลัยแล้วครับ ตอนนี้ผมมาอาศัยอยู่กับพี่ชายเพราะผมเข้ามาเรียนที่กรุงเทพฯ และหวังจะสอบเข้ามหาลัยในกรุงเทพฯ ด้วย ส่วนพี่ชายผมชื่อเอกอายุ 24 และพี่สะใภ้สุดสวยของผมชื่อฝนอายุ 23 พี่ฝนเป็นคนสวยมากๆในสายตาผม รูปร่างสูงทรวดทรงถ้ากะๆนี่มี 35-24-36 แน่ๆ แถมหน้าตาออกจะหมวยในแบบลูกครึ่งจีนอีกด้วย เวลาอยู่บ้านพี่ฝนชอบนุ่งกางเกงยีนขาสั้นจุ๊ดจู๋แถมยังรัดเป้าจนมันนูนเด่นเป็นโคกออกมาเลย ก้นงี้เวลาเดินบิดส่ายผมแทบอยากกระโดดเข้าไปรั้งเอวแล้วกระเด้าใส่เลยทีเดียว ยิ่งชุดนอนตอนกลางคืนนี่เล่นเอาผมต้องนอนสาวท่อนควยขนาด 7X5 เล่นจนน้ำแตกอยู่บ่อยๆ ก็เพราะชุดนอนของพี่ฝนที่ดูแสนจะน่ารักเป็นแบบเสื้อกางเกงผ้าลายการ์ตูน แต่ตรงหน้าอกนี่สิมันดันออกมาจนบางทีผมมองรอดสาบเสื้อเข้าไปเห็นเม็ดนมสีชมพูประจำเลยพี่เอกกับพี่ฝนแต่งงานกันได้ปีเศษๆ แล้วครับ เรียกว่าจบปุ๊บแต่งปั๊บ ส่วนเรื่องงานการไม่มีปัญหาเพราะทั้งสองคนทำงานที่โรงงานของเตี่ยกับแม่พี่ฝน…